Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FANCLUBENJOYJAM

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 103
46
“เพ็ชร ฐกฤต” ควงคู่ “แพท ณปภา” พร้อมจัดเต็มความสนุก ความน่ารัก ในละครแนวแฟนตาซี “แก้วกุมภัณฑ์”



          เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของสองพระนาง "เพ็ชร-ฐกฤต" และ "แพท-ณปภา ในละครแนวแฟนตาซี "แก้วกุมภัณฑ์" ซึ่งงานนี้พระเอก-นางเอกของเราจะร่วมกันสร้างสร้างสีสันให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็ม โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต มารับบทเป็น สุรมารา หรือ ยักษ์ ผู้ซึ่งปกป้องดวงแก้วมณี แต่ถูกเบื้องบนลงโทษทัณฑ์ให้มาอยู่โลกมนุษย์ และนางเอก "แพท-ณปภา" มารับบทเป็น เยาวมาลย์ หรือ แยม สาวน้อยผู้ตกงานแต่โชคชะตาทำให้เธอต้องมาอยู่กับยักษ์ ร่วมด้วยทีมทัพนักแสดง เพ้นท์ กฤตกานต์,เฟริสท์ ภาราดา,มายด์ วรัทยา,เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์,เต้ ประภัทรพงศ์,ปีเตอร์ ไนท์,แก้ว อภิรดี,ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ฯลฯ

          น้อง พรสุดา (ผู้จัด) เผยว่า "แก้วกุมภัณฑ์เรื่องนี้เราจัดเต็มกันมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของ CG ทุกๆ ฉากที่ส่งออกไปหรือแม้กระทั่งฉากต่อสู้ เราก็จะมีพวก CG สอดแทรกเข้ามาด้วยทุกตอนเลย เนื้อหาความสนุกก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ขอฝากละครแก้วกุมภัณฑ์ด้วยค่ะ"

          เพ็ชร ฐกฤต เผยว่า "เรื่องนี้รับบทบาทเป็นยักษ์ครับ ถูกนาคยั่วยุใช้กระบองตีกรอบแก้วที่ปกป้องดวงแก้วสารพัดนึกแตก จึงถูกลงทัณฑ์ให้ลงมาโลกมนุษย์เพื่อตามเอาดวงแก้วสารนึกทั้ง 2 ส่วนกลับคืนสวรรค์ โดยกลายร่างเป็นมนุษย์หนุ่มหล่อ เรื่องนี้ผมจะต้องมาเล่นละครแนวแฟนตาซีซึ่ง CG เยอะมาก แถมยังต้องมีการรำด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่ก็มีความยากกับตัวเองพอสมควร"

          แพท ณปภา เผยว่า "ตัวละครของเราเขาจะมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักวาดรูป ต่อล้อต่อเถียงเก่ง มีเหตุผลให้กับตัวเองตลอด และตัวนางเอกเรื่องนี้เองเขาจะมีลักษณะคล้ายๆ ตัวแพทเหมือนกันนะ คือมีความอะเลิทในตัวเองอยู่ตลอดเวลา จริงๆบทนี้แทบจะเป็นตัวแพทเองเลยก็ว่าได้ อยากให้แฟนๆ ทุกคนรอติดตามความสนุกของละครเรื่องนี้ค่ะ"

          "เยาวมาลย์" (แพท-นปภา ตันตระกูล) ได้เหรียญทองแดงรูปยักษ์มาจากหญิงลึกลับวัยกลางคนคนหนึ่ง และเหรียญนั่นก็ทำให้เธอได้พบกับ "สุรามารา" (เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์) ยักษ์ที่ทำให้ชีวิตเธอต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง วันหนึ่งเยาวมาลย์ได้ไปวาดรูปให้กับ "นาถภุชงค์" (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) และได้หนังสือเกี่ยวกับตำนานสวรรค์มา นั่นทำให้เธอเริ่มไม่ไว้ใจสุรมารา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น! เมื่อ 'ดวงแก้วมณี' ที่สุรมาราปกป้องได้หายไป!!

          บทสรุปของเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอย่างไร แฟนๆห้ามพลาดชม! "แก้วกุมภัณฑ์" ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application Ch3Thailand เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561

47
“อาตู่-ซ้อนุช” ยกทีมนักแสดงร่วมกิจกรรม “เติมรัก กับ ริมฝั่งน้ำ” สร้างรอยยิ้ม อิ่มความสุข ให้กับผู้สูงอายุบ้านพักคนชราบางแค









          เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมกับผู้จัดฯและผู้กำกับชื่อดัง นพพล โกมารชุน (อาตู่) และ ปรียานุช ปานประดับ (ซ้อนุช ) แห่งค่าย เป่าจินจง ที่มาสร้างบุญ มอบความรัก และเสียงเพลงกันอีกครั้งกับกิจกรรมที่ชื่อว่า "เติมรัก กับ ริมฝั่งน้ำ" โดยจะยกทีมนักแสดงในละครริมฝั่งน้ำ กว่า20ชีวิต อาทิ เพื่อน - คณิน ชอบประดิถ ,นาตาลี - ปณาลี วรุณวงศ์ , แคท - ตฤณญา มอร์สัน,ลิตา - คาลิยา นิฮุต ,เฟิร์ส - ภาราดา ชัชวาลโชติกุล , คุณสะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ , คุณสุประวัติ ปัทมสูต , คุณพิศมัย วิไลศักดิ์ , คุณทาริกา ธิดาทิตย์ , คุณเศรษฐา ศิระฉายา , คุณณัฐนี สิทธิสมาน , คุณน้ำเงิน บุญหนัก, คุณสุดา ชื่นบาน , คุณชูศักดิ์ สุธีรธรรม , เจี๊ยบ - นนทิยา จิวบางป่า , เกมส์- ศานติ สันติเวชชกุล , เท่ห์ - อุเทน พรหมมินทร์ , โก้- คุณากร เกิดพันธุ์ , ฮัท - ศิววงศ์ ปิยะเกศิน , โพลาร์ - โพลาร์ อิศวร์ , ไมค์ - ไมค์เคิล ฮอนโนล์ , ดิน - ธีร์รชตะ รชตะหรัญกาล , ท๊อป ดารณีนุชที่แต่ละท่านนั้นจะมาสร้างรอยยิ้มและมอบเสียงเพลงเพราะๆให้กับผู้สูงอายุกันอีกด้วย

          โดยภายในงานจะมีวงดนตรี "วงมโหระทึก" ร่วมแสดงดนตรีสร้างความสุข มอบเสียงเพลงเพราะๆจากศิลปินแห่งชาติ พร้อมกับรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุ ที่บ้านพักคนชราบางแค งานนี้ทำเอาคุณตา คุณยาย อดทนกับความสนุกไม่ไหว จึงลุกขึ้นมา ขยับลีลา ท้าไฟมากๆ เรียกว่าเต้นกันกันแบบหายใจหายคอกันแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังได้ร่วมเลี้ยงอาหารและมอบผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุ ได้เอาไว้ใช้ในยามหนาว เรียกได้ว่าเป็นการเติมรัก เติมรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุกันได้ที่ ณ บ้านพักคนชรา บางแค 1 เรียกได้ว่าเป็นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุกสนาน และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุกันอีกครั้ง

          เรียกว่าเป็นการคืนกำไรสู่สังคมกับกิจกรรมดีๆที่ ช่อง 3 ,ค่าย เป่าจินจง และได้มาสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขให้กับผู้สูงอายุกันอีกครั้ง สำหรับแฟนๆละครคนไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็ติดตามได้ทาง www.ch3thailand.com และสามารถรับชมละคร "ริมฝั่งน้ำ" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

48
ภาพข่าว: ทีมทัพนักแสดงช่อง 3 ร่วมจำหน่ายธงและรับบริจาค เนื่องในวันมหิดล ปี2561 นำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส รพ.ศิริราช



          เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ทีมทัพนักแสดงจากช่อง 3 พร้อมด้วยนักศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ร่วมกันจำหน่ายธงและรับบริจาค เนื่องในวันมหิดล 24 กันยายน ประจำปี 2561 สถานที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ นำโดย บอม ธนิน, ไอซ์ อามีนา พร้อมด้วย เฟิสท์ เอกพงศ์,บุศย์ บุศย์ศิริ,จีน่า ญีนา,อิน สาริน และทางด้าน ศูนย์การค้า MBK Center นำโดย บูม สุภาพร,มิเชล เบอร์แมน, พร้อมด้วย ณมน พัชราวลัย,ท๊อป ณฐกร,มุก สิรินรัตน์ และ เฟิร์สท์ ภาราดาร่วมกันจำหน่ายและรับบริจาค เพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งการจัดจำหน่ายครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพี่ๆน้องๆซื้อธงวันมหิดลและร่วมบริจาคกันอย่างมากมาย
 
 

49
ปรากฏการณ์ช่อง 3 กับกิจกรรม On Ground จากรายการสุดฮอต “ผู้หญิงถึงผู้หญิง และ แจ๋วแฟมิลี่” ชวนคุณมา ช้อป ชิม ชิล ในงาน “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว Presented by FuzeTea”





          ปรากฏการณ์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของสองรายการสุดฮอต ผู้หญิงถึงผู้หญิง และ แจ๋ว แฟมิลี่ ของช่อง 3 ที่จัดกิจกรรม On Ground โดยนำจุดเด่นของทั้งสองรายการที่มีความชิล มีรอยยิ้ม และความสบายๆ รวมถึงของกินร้านอร่อย มาชวนทุกคนเข้าร่วม ช้อป ชิม ชิล พร้อมกันในงาน "ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว Presented by Fuzetea" เป็นการตอกย้ำว่ารายการสนุกขณะออนแอร์ ก็สามารถมาสร้างความสนุกนอกจอให้กับทุกท่านได้อีกด้วย ในวันที่ 13-16 กันยายน 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

          โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร,คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด,คุณปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ,คุณชวิกา วัชรบุญโชติ IMC Manager บริษัท โคคา-โคล่า ประเทศไทย จำกัด และ คุณเมทินี เลิศประเสริฐคงคา Senior Brand Manager-FuzeTea มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้

          ภายในงานพบกับการ Workshop ฝึกทักษะอาชีพจากกูรูตัวจริงจากด้านต่างๆ อาทิ การสอนทำ Cup Cake Dog โดย Junjira Sweet & Class การสอนทำMocktail 4 และขนมเอแคลร์ โดย SIBA วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ในพระอุปถัมภ์ การสอนทำวิกผมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดย เพจจากนางฟ้าถึง คุณวันใหม่ การทำอาหารตามธาตุเจ้าเรือน โดย ผญ.กอบกาญจน์ ไพบูลย์ศิลป การจัดกระถางแคคตัส โดย ศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (มีนบุรี) และการทำเคสมือถือ โดย ศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (มีนบุรี), Special Interview สัมภาษณ์พิเศษกับเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ, Secret Recipe เปิดเคล็ดลับจากร้านเด็ด และร้านคนดัง ที่จะมาสาธิตการทำเมนูอาหารแสนอร่อยให้ได้ชิมกัน, Lucky Draw ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ พร้อมร้านค้าที่มีมาให้คุณมาเลือกสรรคกว่า 96 ร้านค้า และ Mini Concert ฟังเพลงเพราะๆจากนักแสดงช่อง 3 โอม อัชชา - บูม สุภาพร, ยิหวา ปรียากานต์ - มะปราง วิรากานต์, อิน สาริน - จีน่า ญีน่า และ บอม ธนิน - ไอซ์ อมีนาโดยบรรยากาศกิจกรรมครั้งนี้ตลอด 4 วันที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความคึกคัก

          แฟนๆ สามารถติดตามชมรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30-09.00 น. ทางช่อง 28 และรายการ "แจ๋วแฟมิลี่" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.00-14.45 น. ทางช่อง 13 Family

50
ภาพข่าว: กลายเป็นละครฮิตติดกระแสอยู่ในขณะนี้ สำหรับผลงานแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีอย่าง อังกอร์



          กลายเป็นละครฮิตติดกระแสอยู่ในขณะนี้ สำหรับผลงานแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีอย่าง อังกอร์ การันตีได้จากกลุ่มแฟนๆรุ่นเล็ก คณะน้องๆเยี่ยมชมจาก ร.ร. สาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" ม.บูรพา จ.ชลบุรี ร่วมกันทำท่าเสือ ไปพร้อมๆกับนางเอกสาว บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ปลีกเวลาหลังจัดรายการมาร่วมต้อนรับอบอุ่น ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ พระราม 4
 


51
ช่อง 3 จัดสติ๊กเกอร์ LINE ชุด “เสือร้องไห้” กับละคร “อังกอร์” ส่งข้อความแทนใจได้แล้ววันนี้



          แฟนๆละคร อังกอร์ ต้องห้ามพลาด ทางช่อง 3 ชวนคุณมาแชทกวน ๆ กับ ข้อความแทนใจแบบเสือ ๆ จากละครอังกอร์ ผ่าน LINE Stickers ในชุด CH3 Angkor จาก Ch3Thailand ดาวน์โหลดครั้งเดียวใช้ได้ไม่จำกัด สามารถดาวน์โหลด ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          วิธีการดาวน์โหลด
          วิธีที่ 1 : สำหรับผู้ดาวน์โหลดผ่าน โน๊ตบุค/คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ
          เข้า Browser พิมพ์ LINE Sticker หรือ URL store.line.me
          คลิกที่ Search พิมพ์ CH3 Angkor
          กดที่ปุ่ม Purchase สีเขียว และ Log in เพื่อเข้าสู่ระบบ
          เลือกวิธีการชำระเงินและกดตกลงเพื่อดาวน์โหลด         
         
          วิธีที่ 2 : สำหรับผู้ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่น LINE
          เข้าแอปพลิเคชั่น LINE กด More ที่ Menu Bar
          กดเข้าไปที่ Sticker Shop
          กด Search พิมพ์ CH3 Angkor
          กดที่ปุ่ม Purchase สีเขียว และกดดาวน์โหลด
          (ติดตามข่าวสารจาก Ch3Thailand.com และ Social Media)

52
“ตลาดนัดดาราวิก 3” งานดี! งานฟิน! หวนมาอีกครั้ง! ให้แฟนๆ ได้ช้อปกันอย่างจุใจ ไปพร้อมๆ กับเหล่าศิลปินดารา!









          เมื่อวันที่ 6-7 กันยายน 2561 (ที่ผ่านมา) ตลาดนัดดาราวิก 3 พระราม 4 ประจำเดือนกันยายน กลับมาให้แฟนๆ ได้ชม แชะ! ชิม ช้อป กันอีกครั้ง ที่ช่อง 3 มาลีนนท์ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานยังคงคึกคักกันสุดๆ แม้ว่าแดดจะร้อนเปรี้ยง แสงจะแยงตาขนาดไหน แต่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าและบรรดาแฟนๆ ก็ไม่หวั่น! ยังคงต่อแถวรอคิวยาวยิ้มแก้มปริ หิ้วของที่ได้ไปฝากพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนสนิท มิตรสหาย กันอย่างเต็มไม้เต็มมือทุกคน

          ภายในงานมีร้านค้าต่างๆ มากมายให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งของ เครื่องใช้ อาหารคาว อาหารหวาน อาทิเช่น เสื้อผ้าเด็ก (ซัน รังสิ), ลูกชิ้นดาวร้าย(แทน ฐิติ), น้ำพริกมันปู มันกุ้ง (ปาล์ม Instinct), ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ (ถั่วแระ เชิญยิ้ม), ส้มตำ (แม่น้อย โพธิ์งาม), ขนมจีนน้ำเงี้ยว (ท๊อป ณัฐนันท์), หมูมะนาวย่าง(แหม่ม ธิติมา), Bignut Cookie (น้ำฝน พัชรินทร์) ฯลฯ

          เรียกว่าพิเศษสุดๆ ที่มาให้แฟนได้เลือกชมเลือกซื้อ ได้ทั้งความอร่อย ความฟิน แถมยังมีอาหารตาอาหารใจ และได้ใกล้ชิดถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกับศิลปินดารานักแสดงที่ชื่นชอบอย่างอิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว ส่วนแฟนๆ ที่พลาดงานตลาดนัดดาราในเดือนนี้ สามารถมาพบกันอีกครั้งได้ในเดือนตุลาคม (วันพฤหัสบดี-ศุกร์ แรกของสัปดาห์)

53
สาวกหนุ่ม “เจมส์ มาร์ และ จีน่า ญีน่า” ห้ามพลาด ! ช่อง 3 จัดชุด LINE STICKERS ละครดวงใจในไฟหนาว ให้แฟนๆ ดาวน์โหลด



          งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ เพราะช่อง 3 ของเราจัดชุด LINE STICKERS ของหนุ่มสุดฮอต เจมส์ มาร์ กับสาวน่ารัก จีน่า ญีน่า จากละครดวงใจในไฟหนาว มาเป็นตัวแทนส่งต่อความรู้สึกจากใจ ของคุณผ่านทาง LINE Stickers พร้อมเสียงกับชุดละคร ดวงใจในไฟหนาว (Duangjai Nai Fainhow) โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2561 เป็นต้นไป (ครั้งเดียวใช้ได้ไม่จำกัด)

54
ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้อง “สัตยาธิษฐาน” พร้อมนำหนุ่ม “สน ยุกต์” ประกบคู่สาว “เดียร์น่า ฟลีโป”




          บวงสรวงเปิดกล้องละครเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละคร "สัตยาธิษฐาน" เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2561 ณ ช่อง 3 หนองแขม ของผู้จัดมากด้วยฝืออย่าง ไก่ วรายุฑ และได้ผู้กำกับการแสดง สำรวย รักชาติ ที่งานนี้ นำทีมนักแสดงมาร่วมทำพิธี อาทิ สน ยุกต์,เดียร์น่า ฟลีโป,ตุ้ย เกียรติกมล,โกสินทร์ ราชกรม,เต๋า สโรชา, ปุ๊ มนตรี,หน่อย ณัฐนีย์,สุเชาว์ พงษ์วิไล ฯลฯ

          สัตยาอธิฐาน เรื่องราวของ ภาคิน หนุ่มนักเรียนนอกวิชาการออกแบบที่ฝันเห็นเรื่องราวในอดีต ภคินี ผู้เป็นแม่คิดว่าหลังจากที่ส่งลูกชายตัวเองไปเรียนเมืองนอกแล้วจะหลุดพ้นจากฝันร้ายนั้น โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วเขาได้ปิดบังเรื่องราวฝันร้ายเหล่านั้นกับมาโดยตลอด และ ยิ่งนานวันความฝันของเขายิ่ง ชัดเจนขึ้น จนวันหนึ่งภาคิน ได้พบกับ รสวัลค์ หญิงสาวที่ทำให้เขารู้สึกว่าเขาเคยรู้จักและพบเธอมาก่อน

          เรื่องราวครั้งนี้ของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตามชม "สัตยาธิษฐาน" ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 เร็วๆนี้

55
ภาพข่าว: นางบาป



          พี่น้องสองวิญญาณสาว หยด – หยาด จากละครดราม่า นางบาป อย่าง โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ ฝ้าย นันทนัช โล่ห์สุวรรณ ถอดคราบความน่ากลัว มาร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับคณะนักศึกษาจาก วิทยาลัยเพาะช่าง พร้อมเชิญชวนให้ได้ร่วมติดตามความเข้มข้นของละคร ถึงกลางช่วงครอบครัวบันเทิง ณ ห้องส่งครอบครัวข่าว อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ พระราม 4
 

56
ครั้งแรกที่รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และรายการ “แจ๋ว แฟมิลี่” ชวนคุณผู้หญิงทุกคน ให้มา กิน เที่ยว รวย สวย สุขภาพดี ในงาน “ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์”



          ปรากฏการณ์ครั้งแรกที่รายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" และรายการ "แจ๋ว แฟมิลี่" จะชวนคุณผู้หญิงทุกคน มา กิน เที่ยว รวย สวย สุขภาพดี พร้อมกัน! ในงาน "ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์" งานนี้ทุกท่านจะได้รับชม MINI CONCERT จากนักแสดงช่อง 3 ที่กำลังมีผลงานอยู่ในขณะนี้ ที่จะมาโชว์เสียงร้องเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ไม่เพียงแค่นั้นแต่ทุกท่านยังจะได้พบกับ WORKSHOP เพิ่มทักษะ ฝึกอาชีพจากกูรูตัวจริงด้านต่าง ๆ, SPECIAL INTERVIEWสัมภาษณ์พิเศษเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ, SECRET RECIPE เปิดเคล็ดลับเมนูเด็ดจากร้านเด็ด หรือ คนดัง ที่จะมาสาธิตการทำเมนูแสนอร่อย พร้อมบอกสูตรลับที่จะทำให้ทุกคนติดใจ และช่วง LUCKY DRAW เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 100 บาท จะได้รับคูปองชิงโชคจากทางร้านค้ากรอกชื่อ สกุล เบอร์โทรศัพท์ แล้วหย่อนลงกล่องชิงโชค ทุกเย็นจะมีการจับฉลากมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี

          แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! งาน "ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์" ปรากฏการณ์รายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" และรายการ "แจ๋ว แฟมิลี่" ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 – 16 กันยายน 2561 (พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ CENTRAL PLAZA WESTGATE

57
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – เต๋า เศรษฐพงศ์” ชิงไหว ชิงพริบ เพื่อเป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง ในซีรีส์ “Beauty boy ผู้ชายขายสวย”









          ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, เต๋า เศรษฐพงศ์ พร้อมด้วยนักแสดงวันทีนมากฝีมือ สกุล กัญญาภัค, จูน สิตาภา, โจ กวินพัฒน์, ไวท์ ณวัชร์, โอม ภวัต, แมน เจษฎาวุฒิ, ณะ ณภัทร, เจมส์ จาม, จา พชร และ ซีแนม สุนทร ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ "Beauty boy ผู้ชายขายฝัน" เมื่อ (อุ๋งอิ๋ง) เจ้าของร้านเสริมสวยครบวงจร บิวตี้บาร์เสียชีวิตลง จุดเด่นของร้านนี้คือที่มีช่างหนุ่มหล่อฝีมือดีเป็นผู้ให้บริการเสริมความงามแก่สุขภาพสตรี อุ๋งอิ๋งได้ส่งมอบร้านนี้ให้กับ (แอมแปร์ ) (แอลแคร์) น้องชายและน้องสาวของเธอ สองพี่น้องที่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ต้องทำทุกทางให้ beauty bar ยังคงโด่งดังไม่แพ้ตอนที่พี่สาวยังอยู่ให้ได้ แต่เรื่องมันไม่ง่าย เมื่อผู้จัดการร้านคนเก่าได้ลาออกไปเปิดร้านเสริมสวยครบวงจรมาท้าชน กับ บิวตี้บาร์ และยังวางแผนส่งน้องสาว (เมษ ) เข้ามาสืบความเป็นไปของร้านบิวตี้บาร์แบบใกล้ชิด จน เมษ สนิทกับ แอมแปร์ ในที่สุดและเริ่มมีความรู้สึกดีต่อกัน

          เรื่องราวความรักระหว่างรบของสองร้านซึ่งเต็มไปด้วยความเข้มข้น ชิงไหว ชิงพริบเพื่อให้ได้เป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้ในซีรีส์ "Beauty boy ผู้ชายขายสวย" ที่จะทำให้คุณค้นหาความพิเศษของตัวคุณเอง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 28 (เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 กันยายน 2561)

58
ช่อง 3 กวาดยอดติดตามทะลุ 10 ล้าน บนยูทูป มุ่งมั่นมอบความบันเทิงครบวงจร เพื่อคนดิจิตอล







          21 สิงหาคม 2561 ช่อง 3 ฉลองรับรางวัล "ปุ่มเพชร" จากยูทูป ในโอกาสที่ช่อง Ch3 Thailand บนยูทูปมีผู้ติดตาม หรือ Subscribers เกิน 10 ล้าน โดย คุณมุกพิม อนันตชัย หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ YouTube ประเทศไทย ตัวแทนจาก YouTube Thailand ได้มอบรางวัล YouTube Diamond Creator Award "ปุ่มเพชร" diamond play button ให้นาย ประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท บีอีซี เมื่อวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561 เพื่อเป็นเครื่องรับรองถึงการปรับตัวเพื่อให้ผู้ชมยุคใหม่สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้หลากหลายประเภท สามารถอัพเดตข่าวสารความบันเทิงกันได้อย่างไม่ขาดตอน ซึ่งหลังจากเปิดตัวบนยูทูปตั้งแต่ 29 พฤษภาคม 2557 กระแสตอบรับที่กลับมาถือว่า ปัง! เกินคาด แฟนคลับช่อง 3 ไม่รอช้ารีบหลั่งไหลกดติดตามอย่างล้นหลามจนแตะ10 ล้านผู้ติดตาม ตั้งแต่ วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถึง 11 ล้านแล้วในปัจจุบัน การรับรางวัลในครั้งนี้มี 3 นักแสดง คุณจีน่า-ญีนา ซาลาส, คุณโยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, คุณแพร-พิชชาภา พันธุม จากละคร "ดวงใจในไฟหนาว" ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เข้าร่วมแสดงความยินดีด้วย

          คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท บีอีซี กล่าวว่า "คอนเทนต์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผู้ชมต้องการที่จะชมคอนเทนต์ แต่ช่องทางการรับชมขึ้นกับความสะดวกของแต่ละคน เวลานี้ YouTube Ch3Thailand Channels ถือว่า เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารความบันเทิงอย่างครบวงจรของช่อง3 ทำให้ผู้ชมสามารถติดตามอัพเดตเรื่องราวอย่างทันเหตุการณ์ไม่ตกเทรนด์ ซึ่งมีทั้ง ละครย้อนหลัง, ละครดังข้ามเวลา รวมถึงรายการข่าวยอดนิยมต่างๆ เช่น ครอบครัวข่าวเช้า, เที่ยงวันทันเหตุการณ์, เรื่องเด่นเย็นนี้, ข่าว 3 มิติ, สีสันบันเทิง, ผู้หญิงถึงผู้หญิง, แจ๋ว, Midnight Family, Lightning Talk, เที่ยงเปิดประเด็น, คนเฝ้าข่าว, หมอออนแอร์ และ เช้าวันใหม่ ทั้งหมดนี้เราทำเพื่อแฟนๆช่อง3 ทุกสายอาชีพทุกไลฟ์สไตล์เพื่อให้ทุกท่านไม่พลาดกับรายการโปรด ทั้งทาง ช่อง3 และ ช่อง 33 HD, 13 Family, 28 SD ทุกช่องทางสามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ทันทีเพียงแค่ปลายนิ้ว"

          รายการบน YouTube Ch3 Thailand Channels เป็นที่นิยมทุกประเภท แต่ที่มากที่สุดจะเป็นละครและความบันเทิง โดยละครที่ได้รับการชมมากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ได้แก่ "บุพเพสันนิวาส" ซึ่งมียอดวิวสูงสุดตลอดกาล ละคร บุพเพสันนิวาส (962 ล้านวิว), เกมเสน่หา (147 ล้านวิว), ลิขิตรัก (105 ล้านวิว), คมแฝก (99 ล้านวิว), หนึ่งด้าวฟ้าเดียว (77 ล้านวิว)

          โดยพฤติกรรมการชมมักจะชมรายการของช่อง แต่เวลาในการชมจะกระจายกันไปทั้งวัน ซึ่งถือเป็นเวลาที่ผู้ชมมีความสะดวกที่สุด นอกจากนี้เรายังพบว่าผู้ชม YouTube Ch3 Thailand Channel เป็นผู้หญิงถึง 65% และอยู่ในช่วงอายุ 25-34 ปี มากที่สุด

          "ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้ชมรายการโทรทัศน์เปลี่ยนไป เมื่อก่อนเราจะพูดถึง Prime Time คือเวลาที่ผู้ชมจะชมรายการโทรทัศน์สูงที่สุด แต่เวลานี้ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ต่างไปพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น ผู้ชมจึงเกิดการชมรายการในเวลา My Time คือเวลาไหนก็ได้ที่สะดวก การชมรายการออนไลน์ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในยุคนี้ Ch3 Thailand บนยูทูปจึงเป็นทางเลือกที่ตรงกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของแฟนๆรุ่นใหม่ของช่อง3 ซึ่งเราจะยังคงมุ่งมั่นนำความบันเทิงมาสู่ผู้ชมให้ดีที่สุดต่อไป" คุณประชุม กล่าวสรุป

59
ภาพข่าว: ช่อง 3 รับรางวัล YouTube Diamond Creator Award ฉลองยอดติดตาม ทะลุ 10,000,000++ล้าน



          นาย ประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท บีอีซี รับรางวัล YouTube Diamond Creator Award ในโอกาสที่ช่องCh3 Thailand บนยูทูป มียอดผู้ติดตาม หรือ Subscribers ทะลุ 10,000,000++ ล้าน โดย คุณมุกพิม อนันตชัย หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรธุรกิจYouTube ประเทศไทย ตัวแทนจาก YouTube Thailand ได้มอบรางวัล "ปุ่มเพชร" diamond play button ให้เป็นเครื่องรับรองถึงการปรับตัวเพื่อให้ผู้ชมยุคใหม่สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้หลากหลายประเภท เมื่อวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561 ณ อาคารมาลีนนท์ 2 ชั้น G โดยมีนักแสดงจากละคร "ดวงใจในไฟหนาว" ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมแสดงความยินดีด้วย


60
“พี่นก จริยา” ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องบวงสรวงละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ได้ “เบลล่า”ประกบคู่ “เกรท” ลงละครโรแมนติก ดราม่า ครบรส







          "นก - จริยา แอนโฟเน" ผู้จัดคนเก่ง แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงกันแล้วกับละครโรแมนติก ดราม่า เรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" พร้อมคว้าผู้กำกับคู่ใจอย่าง แมน เมธี และ นักแสดงอีกมากมายมาร่วมบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ไม่ว่าจะเป็น เบลล่า ราณี แคมเปน , เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, เก้า สุภัสสรา ธนชาต, อเล็กซ์ เรนเดล, พริม พริมา พันธุ์เจริญ, อาเอก สรพงศ์ ชาตรี, ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี, โกสินทร์ ราชกรม, นุ๊ก เดอะวอยซ์ มาร่วมในพิธีบวงสรวงที่ช่อง 3 หนองแขม กันอีกด้วย

          ละคร "ปี่แก้วนางหงส์" ที่ค่ายเมคเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด นำกลับมารีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่น2018 ซึ่งได้พระนางเคมีคู่ใหม่อย่าง เกรท วรินทร รับบทเป็น คุณหลวง และ เบลล่า ราณี รับบทเป็น พิกุล หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ในการเป่าปี่แก้ว ปี่แก้วเป็นทั้งชีวิตและจิตใจของเธอจนกระทั่งวันหนึ่งเสียงปี่อันไพเราะได้นำเธอให้เธอมาพบรักกับชายสูงศักดิ์อย่างหลวงราช (วรินทร ปัญหกาญจน์) ทว่าความแตกต่างของฐานันดรทำให้รักของเธอไม่สมหวังโศกนาศกรรมแห่งความรักจึงบังเกิดขึ้นแต่ด้วยหัวใจที่มั่นในรัก แม้นตัวจะตายจากไปแล้ว แต่ดวงวิญญาณของพิกุลก็ยังรอชายคนรักกลับมาหาเธอ แม้ว่าจะต้องรอกี่ภพกี่ชาติก็ตาม เรื่องราวจะเข้มข้นสนุกสนานแค่ไหน แฟนๆละคร สามารถติดตามชมกันได้ใน ปี่แก้วนางหงส์ ทางช่อง 33 เร็วๆนี้

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 103