Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - puwong

Pages: [1] 2
2
ของสะสมประเภท handbill / Re: HB//DIANA
« on: September 01, 2013, 08:30:46 PM »
ทั้งหมด 4 แบบ ตามหากันต่อไป

3
เลิศ ลงชื่อไปด้วยครับ

4
ลงชื่อขอไปด้วยคนครับ ไม่ได้แฮนด์บิลมานาน โดนภัยน้ำท่วม hb เน่าไปเป็นกองๆ

5
The 8th World Film Festival of Bangkok เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 5-14 พฤศจิกายน 2553 ณโรงภาพยนตร์ พารากอน ซินีเพล็กซ์ และเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย



เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 เทศกาลภาพยนตร์แห่งปีของคนรักหนัง ขอเชิญคอหนังมาร่วมกันป้ายสีหัวใจให้ “แปดเปื้อน” ประสบการณ์ความสุขทางภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ และเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย ระหว่างวันที่ 5-14 พฤศจิกายนนี้






นายเกรียงศักดิ์ ศิลากอง ผู้อำนวยการเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ กล่าวว่า แม้คำว่า “แปดเปื้อน” ในภาษาไทยจะเป็นคำที่มีความหมายลบ แต่การนำคำนี้มา “เล่น” กับเทศกาลภาพยนตร์คร้งที่ 8 ถือเป็นความสนุก และสำหรับเขา “แปดเปื้อน” ไม่ใช่ความผิดบาป เพราะ “แปด” เป็นคำไทยโบราณแปลว่าเปื้อน แปดเปื้อนก็คือเปื้อน หัวใจเปื้อนความสุข ก็คือหัวใจที่ถูกระบายด้วยสีสันของความสุข

“แต่ในภาษาอังกฤษ ทีมงานใช้คำว่า “emotions unleashed”  ซึ่งไม่ได้แปลจากคำว่าแปดเปื้อนในความหมายที่คนทั่วไปใช้กันอยู่แบบตรงไปตรงมา เพราะไม่ใช่ความหมายที่เราต้องการ เราต้องการความสนุกที่ไร้กฎเกณฑ์บีบบังคับ หรือปลดปล่อยอารมณ์ให้แปดเปื้อนความสุขกับภาพยนตร์ชั้นดีและกิจกรรมหรรษามากมาย” นายเกรียงศักดิ์กล่าว







เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 นำเสนอภาพยนตร์คุณภาพกว่า 150 เรื่อง ใน 9 สายหลัก คือ Asian Contemporary ภาพยนตร์เอเชียร่วมสมัย, Cinema Beat ก้าวตามจังหวะภาพยนตร์โลก, Cine Latino ภาพยนตร์จากลาตินอเมริกา, Doc Feast  ประตูสู่โลกกว้างกับภาพยนตร์สารคดี, Short Wave พื้นที่ภาพยนตร์สั้นจากทั่วโลก, Guts Nuveau ภาพยนตร์ทดลองและนิวมีเดียที่ท้าทายจินตนาการและประสาทสัมผัส, Music & Dance A LA CART ตาดูหูฟังข้อเท้าสะบัดไปกับหลากหลายภาพยนตร์ดนตรีที่เร้าใจ, ภาพยนตร์จาก ฌาคส์ ดัวญง (Jaques Doillon) ผู้กำกับคนสำคัญชาวฝรั่งเศสในสายยกย่องผู้กำกับ Retrospective และโปรแกรมพิเศษของปีนี้กับ New Turkish Cinema สายรวบรวมภาพยนตร์ร่วมสมัยที่โดดเด่นจากประเทศตุรกี


ส่วนภาพยนตร์โดดเด่นที่น่าจับตา อาทิ Insects in the Backyard ผลงานเรื่องแรกของผู้กำกับภาพยนตร์สั้นมือรางวัลจากมูลนิธิหนังไทย ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ (Tanwarin Sukkhapisit) ที่จะเป็นการเปิดตัวปฐมทัศน์ในประเทศไทยหลังจากเข้าร่วมประกวดที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองแวนคูเวอร์ แคนาดา, Red Dragonflies จากสิงคโปร์ที่เดินสายคว้ารางวัลจากหลายหลายเทศกาล, The Well ภาพยนตร์แนว Coming of age จากอินเดียที่ถ่ายทอดความสัมพันธ์อบอุ่นระหว่างเพื่อน,  Au Revoir Taipe ภาพยนตร์โรแมนติค-คอมเมดี้จากไต้หวัน, Cold Water of the Sea จากคอสตาริก้า เจ้าของรางวัล Tiger Award จากเทศกาลภาพยนตร์ ร็อตเทอร์ดามปีล่าสุด, The Famous and The Dead งานที่ถ่ายทอดความฝันของเด็กหนุ่มต่อจินตนาการความรักและวงดนตรีสุดโปรดอย่างมีเสน่ห์จากประเทศบราซิล, Curling ภาพยนตร์จากแคว้นควิเบ็ค แคนาดา ที่เพิ่งคว้าสองรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์โลคาร์โน่มาสดๆร้อน และ A Film Unfinished สารคดีที่ว่าด้วยภาพยนตร์ชวนเชื่อที่ไม่เคยได้ออกฉายของนาซี สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2




สำหรับภาพยนตร์เปิด เทศกาลยังคงยึดมั่นในการเป็นพื้นที่ผลักดันผู้กำกับเลือดใหม่ฝีมือดีชาวไทย โดยครั้งนี้เปิดด้วยภาพยนตร์เรื่อง ที่รัก (Eternity) ผลงานเรื่องแรกของ ศิวโรจณ์ คงสกุล ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความผูกพันธ์ของคู่รักวัยหนุ่มสาว ในช่วงเวลาแห่งความสุขที่กำลังเปล่งปลั่งสุกงอมอย่างเต็มที่ โดยผู้กำกับได้รับแรงบันดาลใจความทรงจำในวัยเยาว์ของเขาต่อการจากไปของผู้เป็นพ่อ

ศิวโรจณ์ คงสกุล เป็นคนหนุ่มมากฝีมือที่รู้จักกันดีในวงการภาพยนตร์สั้นและภาพยนตร์อิสระไทย เขาได้ฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์สั้นชั้นดีไว้มากมาย อาทิ เหมือนเคย และ เสียงเงียบ ที่คว้ารางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหลายแห่ง รวมถึงประสบการณ์การเป็นผู้ช่วยในกองถ่ายภาพยนตร์ของ อาทิตย์ อัสสรัตน์ และผู้ช่วยผู้กำกับโฆษณาของ เป็นเอก รัตนเรือง และ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง

โลตัส อวอร์ด รางวัลเกียรติคุณความสำเร็จแก่ผู้กำกับผู้อุทิศตัวให้กับวงการภาพยนตร์อย่างยาวนานประจำปี 2553 มอบให้กับ นูริ บิเก เซย์ลัน( Nuri Bilge Ceylan) ผู้กำกับภาพยนตร์คนสำคัญของตุรกี ผู้เป็นหัวหอกในการนำภาพยนตร์ตุรกีเข้าไปมีบทบาทโดดเด่นในวงการภาพยนตร์โลกในเวลานี้ โดย นูริ บิเก เซย์ลัน ได้ให้เกียรติเดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเอง

ภาพยนตร์ “ที่รัก” จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ประเทศไทยพร้อมกับพิธีมอบรางวัลโลตัส จะมีขึ้นในพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์โลกกรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 บริเวณลานอินฟินิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซินีเพล็กซ์ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา18.00 น.

ด้านโปรแกรมพิเศษปีนี้ เทศกาลภาพยนตร์โลกจับมือกับกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวประเทศตุรกี คัดสรรภาพยนตร์โดดเด่นจากผู้กำกับสายเลือดใหม่ชาวตุรกีที่เป็นตัวแทนของยุคทองภาพยนตร์จากดินแดนไก่งวง ประกอบด้วย Envy, Kosmos, Vavien, Wrong Rosary และ Honey ภาพยนตร์รางวัลหมีทองคำ จากเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ปีล่าสุด รวมถึงร่วมสนุกลุ้นรับฟรีตั๋วเครื่องบินไปกลับ 67 เส้นทางทั่วยุโรป จากสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เพียงแค่ซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์ในเทศกาล  

สายภาพยนตร์ยกย่องผู้กำกับ (Retrospective) ฌาคส์ ดัวญง (Jaques Doillon) ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฝรั่งเศสฝีมือเอกอุ หนึ่งในผู้กำกับกลุ่ม"ฝรั่งเศสหลังคลื่นลูกใหม่"(French Post New Wave) ที่มีแนวทางภาพยนตร์สายมนุษยนิยม โดยเทศกาลได้รับเกียรติจาก ฌาคส์ ดัวญง เดินทางมาร่วมเทศกาล พร้อมนำภาพยนตร์ 5 เรื่องเด่นของเขามาแนะนำผู้ชมชาวไทยด้วยตัวเอง คือ Touched in the Head (1974), The Little Gangster (1990), Ponette (1996) Just Anybody (2008) และภาพยนตร์เรื่องล่าสุด The Three Way Wedding  (2010) ซึ่งนำแสดงโดยสามดาราชื่อดังของฝรั่งเศส  หลุยส์ การ์เรล (Louis Garrel ) , จูลี เดอปาร์เยอ (Julie Depardieu) และ ปาสกาล เกรกกอรี่ (Pascal Greggory) รวมถึงภาพยนตร์สารคดีเรื่องราวของเขา Jacques Doillon – Words and Emotion ที่จะทำให้ผู้ชมชาวไทยได้รู้จักถึงตัวตนและผลงานของดัวญงได้อย่างดี

ที่ขาดไม่ได้กับสองกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานและสีสรรให้แก่เทศกาลเรื่อยมา คือประกวดโปสเตอร์ประจำเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯครั้งที่ 8 ภายใต้ธีม Emotions Unleashed ซึ่งรางวัลชนะเลิศเป็นผลงานของ โดยจะถูกใช้เป็นโปสเตอร์เป็นทางการเทศกาลภาพยนตร์โลกครั้งที่ 8 นี้ และเช่นเคย ผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะใช้เป็นโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของเทศกาลครั้งที่ 8 โดยจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 8 ตุลาคม 2553 ทางเวปไซต์ของเทศกาลและสื่อต่างๆในเครือเนชั่น และอีกหนึ่งกิจกรรมคือ การประกวด Celebrity Look Alike ซึ่งได้รับสนับสนุนอย่างดีจากบริษัทไทยประกันชีวิต ที่ปีนี้มาในธีมสุดพิเศษ Vampire Party เชิญผู้สนใจมาประชันการแต่งกายเลียนแบบภูติผีไม่มียั้ง ซึ่งจะจัดขึ้นก่อนการฉายภาพยนตร์ปิด ในวันที่  14 พฤศจิกายน 2553 บริเวณลานอินฟินิท พารากอน ซินีเพล็กซ์ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป


เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ 2553 ร่วมจัดโดย สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, หนังสือพิมพ์The Nation, เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สถานีแมงโก้ทีวี โดย ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, บริษัท  ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), เฟดเอกซ์  เอ็กซ์เพรส, สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ ได้รับความร่วมมือจากสถานเอกอัครราชทูตต่างๆ ในประเทศไทย สถานทูตตุรกี สถานทูตฝรั่งเศส สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ สถานทูตอินเดีย สถานทูตอิสราเอล สถานทูตบราซิล สถานทูตเปรู สถานทูตโปรตุเกส และสถานกงศุลใต้หวันประจำประเทศไทย มีพันธมิตรสื่อคือ นิตยสารแฮปเพนนิ่ง นิตยสารไบโอสโคป และนิตยสาร มิวสิค แอนด์ อาร์ต

เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 จะมีขึ้นที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ และเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย ระหว่างวันที่ 5 -14 พฤศจิกายน 2553 บัตรเข้าชมราคา 100 บาท นักรียนนักศึกษาราคา 50 บาท


เชิญมาร่วมสนุกกับหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์แห่งปีที่พลาดไม่ได้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์และกิจกรรมต่างๆ ดูได้ที่ www.worldfilmbkk.com

6

http://www.facebook.com/samanchanmovie

เกมส์สัปดาห์นี้ให้ตอบใน wall นี้ เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องสมานฉัน color's love มีเพลงประกอบภาพยนตร์ กี่เพลง ชื่อว่าอะไร ใครขับร้อง คำตอบอยู่ใน fb http://www.facebook.com/samanchanmovie ละ หาให้ดีๆ มาร่วมสนุกกันให้เยอะๆ

กับ บัตรชมภาพยนตร์

เรามีโค้วต้า มาแจกให้คนทั้วไป จำนวน 5 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง

ขอเชิญแฟนๆ ทุกท่านร่วมพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดอง กับภาพยนตร์เรื่องสมานฉัน color's love เพียงแสดงความคิดเห็นเข้ามาว่า "หากคนในครอบครัวเกิดทะเลาะกันไม่ว่าด้วยเรื่องใด คุณมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร ให้ รักกัน" พร้อมแจ้งชื่อ - นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เข้ามาที่กล่องรับข้อความของ samanchanmovie ท่านที่ส่งคำตอบเข้ามา แล้วมีคนเห็นด้วย กด like ให้คุณมากที่สุด จำนวน 5 ท่าน จะได้รับบัตรเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง ภาพยนตร์เรื่องสมานฉัน color's love ในวันที่ 1 กันยายน 2553 รอบเวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์พารากอน (รับบัตรได้ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 19.00 น.)

หมายเหตุ : ท่านที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับข้อความติดต่อกลับจาก samanchanmovie

7
จาก FB นะครับ

http://www.facebook.com/96film

เรามีโค้วต้า มาแจกให้คนทั้วไป จำนวน 5 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง

ขอเชิญแฟนๆ FB ทุกท่านร่วมพบกับความตื่นกลัวกับ กรรม จองเวร กับภาพยนตร์เรื่อง เงา เพียงตอบมาว่า "ในเรื่อง เงา มีกี่ตอน และชื่อตอนอะไรบ้าง " พร้อมแจ้งชื่อ - นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เข้ามาที่กล่องรับข้อความ ท่านที่ส่งคำตอบเข้ามา ผู้โชคดี จำนวน 5 ท่าน จะได้รับบัตรเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง ภาพยนตร์เรื่องเงา ในวันที่ 24 สิงหาคม 2553 รอบเวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ SFX Central ลาดพร้าว (รับบัตรได้ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 18.30 น.)

หมายเหตุ : ท่านที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับข้อความติดต่อจาก FB เรานะครับ

8
มีหลายแผ่นเช่นกัน แต่ขาดภาพที่มีกระต่ายถือนาฬิกา ที่อลิซเดินผ่านนั้นนะ

ต้องการ นอกนั้นมีซ้ำ

9
มีซ้ำ ใครสนใจ แลกกันไหมครับ

แหยมยโสธร ก็มีนะ

11
ไม่มีซักชุด พึ่งเคยเห็น

12
ขาดแต่แบบแนวตั้ง สองแบบ ทำไง ใครมีมาแลกที

13
ทั้งตัวมีแต่ของ ด้านหลังไอเม็ก 5 แบบ

กับของค่ายหนัง มีแค่ 3 แบบ

แบบ 3 M ยังไม่มีซักใบ


14
มีกี่แบบไม่รู้

ผมมีแบบเดียว ตัวหลีหมิงหลายใบ ขอแลกหน่อยซิ

15
ไปได้นะครับ แต่ไม่ว่าไม่เคยได้ ชุด handbill ไม่มีใครเก็บไว้ให้เลย

ไหนว่าจะถ่ายรูปสถานที่มา หรือจะไม่มีนัด

Pages: [1] 2