Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - FANCLUBENJOYJAM

Pages: [1] 2 3 ... 103
1
สุดประทับใจ “มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี” ห้างแตก!! เปิดตำราสมุนไพรไทยจัดหนักจัดเต็ม “ตลาดทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” เอาใจแฟนละคร









          ทำเอาห้างแทบแตก เมื่อนักแสดงชั้นนำของละครน้ำดี มีสาระ ที่เปิดตัวมาก็เป็นกระแสโด่งดังและเป็นที่น่าติดตามชมกันเป็นอย่างมาก กับละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่ดูท่าว่า ยิ่งดูยิ่งได้สาระกับยาสมุนไพรไทยจริงๆ กับกิจกรรม On Ground โดยนำจุดเด่นของละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ซึ่งให้ความรู้ และ สาระเกี่ยวกับสมุนไพรไทย ได้มาร่วมในงานตลาดโบราณ ตลาดแห่งสมุนไพรไทย ใน "ตลาดทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" กับตลาดยาสมุนไพรไทย ที่มาเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และ ความรู้อื่นๆอีกมากมาย รวมถึงของกินร้านอร่อย มาชวนทุกคนเข้าร่วม ช้อป ชม ชิม ชิล กันภายในงานอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำละครขณะออนแอร์ ก็มาสร้างความสนุกสนานนอกจอให้กับทุกท่านได้มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอีกด้วย ในวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 , คุณชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ CEO ,นพ.ดำรงค์ เลาหะพรสวรค์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเนเจอร์ไบโอเทค จำกัด , คุณชุติพงศ์ คุณโสภิดา กอร์ปอริยจิต ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทกุยลิ้มฮึ้งปราชญาจำกัด , ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ เจเล่บิวตี้ สูตรโลว์ชูการ์ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณจิราภรณ์ กาญจนไพโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ข้าว ซี.พี.จำกัด มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้อีกด้วย

          ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดลั่นสนั่นห้างกันจริงๆเมื่อนักแสดงหนุ่มจากละครทองเอกหมอยาท่าโฉลง นำโดยวันแรก จะเป็นหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ จับไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลงประกอบละคร ทำเอาเหล่าคนดูยิ้มและร้องไปตามๆกันและ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยก็คือ น้องเบส หรือว่า รำเพย ที่มาพร้อมน้องสะพรึง และ ติ๊ตะ ชญานิศ และ แพง ภิชาภัช ที่ มาร่วมสร้างความสุข มอบรอยยิ้มให้ๆแฟนๆละครได้มีความสุขกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว ภายในงานพบกับกิจกรรมโซนต่างๆมากมายของ ตลาดทองเอก และ แม่ชบา ที่เพียบพร้อมด้วยสวนสมุนไพรไทย นำมาจัดมาใส่เอาใจแฟนๆละคร ไม่ว่าจะเป็นทั้งโซนยาสมุนไพรไทย-จีน ที่จัดแสดงวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ พร้อมจำหน่ายภายในงานเพื่อให้แฟนๆได้มาช้อป ชม ชิม ชิล รวมถึงเวชภัณฑ์สำอางที่ผลิตมาจากสมุนไพรไทย นวดแผนไทย ตอกเส้น แถมยังมีบริการนวดฝ่าเท้า บรรเทาอาการปวดเมื่อย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายเครียด ด้วยอโรม่า สปาไทย พร้อมด้วยเวิร์คช้อป ทำเทียนหอม น้ำมันหอม ให้แฟนๆละครได้กลิ่นหอมฟุ้งไปตามๆกัน ปิดท้ายกับอาหารการกินแบบไทยๆ ที่ได้นำร้านอาหารชื่อดังและทำมาจากสมุนไพรไทย มาเสริฟถึงแฟนๆละครกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว พร้อมกับรับชมรับฟัง Mini Concert ฟังเพลงเพราะๆจากนักแสดงช่อง 3 โดยบรรยากาศกิจกรรมตลอด 4 วันนี้จะมีนักแสดงจากละคร ทองเอก หมอยาท่าโฉลง มาสลับหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ , คิมเบอร์ลี แอนโวลเทมัส , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , รัดเกล้า อามระดิษ , รอง เค้ามูลคดี , น้องเบส ด.ญ.ภัทรภร มุกโชควัฒนา ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังแน่นอน

2
ช่อง 3 ส่ง สติ๊กเกอร์ไลน์ “ทองเอกหมอยา ท่าโฉลง” ดุ๊กดิ๊กกระดิกได้ เติมความสนุก ความสดใส ไปกับทองเอก และ แม่ชบาได้แล้ววันนี้



          เรียกว่ากระแสพ่อทองเอกและแม่ชบา ก็มาแรงแซงหน้ากันอีกแล้ว นาทีนี้ถ้าไม่พูดถึงก็คงจะยาก ทางช่อง 3 เลยขอเอาใจแฟนๆละคร ด้วยการส่ง สติ๊กเกอร์ LINE ชุด "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" มีจำนวนภาพทั้งหมด 24 ภาพ โดยข้อความในไลน์สติ๊กเกอร์ชุดนี้จะเป็นข้อความที่ผู้ใช้งานสามารถใช้สื่อสารได้ในชีวิตประจำวันทุก ๆ วัน และให้ความรู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดกับดารานักแสดงที่ชื่นชอบทุกครั้งเมื่อกดใช้งาน กับสติ๊กเกอร์ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ดุ๊กดิ๊กกระดิกได้ เติมความสนุก ความสดใส ไปกับทองเอก แม่ชบาได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดกันเลย !!! เริ่มดาวน์โหลดได้ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป กับขั้นตอนในการโหลดง่ายๆ

          วิธีการดาวน์โหลด
          วิธีที่ 1 : สำหรับผู้ดาวน์โหลดผ่าน โน๊ตบุค/คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ
          1. เข้า Browser พิมพ์ LINE Sticker หรือ URL store.line.me
          2. คลิกที่ Search พิมพ์ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง
          3. กดที่ปุ่ม Purchase สีเขียว และ Log in เพื่อเข้าสู่ระบบ
          4. เลือกวิธีการชำระเงินและกดตกลงเพื่อดาวน์โหลด

          วิธีที่ 2 : สำหรับผู้ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่น LINE
          1. เข้าแอปพลิเคชั่น LINE กด Wallet ที่ Menu Bar
          2. กดเข้าไปที่ Sticker Shop
          3. กด Search พิมพ์ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง กดที่ปุ่ม Purchase สีเขียว และกดดาวน์โหลด

3
ช่อง3 ส่ง “ฤาชนก มีแสง (เทวี)” สาวสวยหน้าหมวยตัวแทนสาวไทยเชื้อสายจีน เข้าร่วมการประกวดมิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 ที่ฮ่องกง







          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้คัดเลือก นางสาว ฤาชนก มีแสง (เทวี) สาวงามจากเวทีการประกวดมิส ไทยแลนด์ เวิลด์ 2018 (Miss Thailand World 2018) ผู้มีคุณสมบัติและความเหมาะสมของสาวงามเชื้อสายจีน ซึ่งจะเป็นตัวแทนสาวไทยคนที่ 25 ในการไปประกวด "มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019" ( Miss Chinese International Pageant 2019 ) ที่ฮ่องกง

          เทวี-ฤาชนก มืชื่อในภาษาจีนว่า Zheng ziyi (เจิ้ง จื่อ หยี) ซึ่งมีความหมายว่า หญิงสาวผู้มีความสง่างาม ดุจนางพญา เป็นสาวไทยเชื้อสายจีน แซ่แต้ ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาลัยสหวิยาการ สาขาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทองทุนภูมิพล

          นอกจากนี้ เทวี-ฤาชนก ยังมีความสามารถมากมายทั้งด้านพิธีกร นักแสดง เดินแบบ เต้น รวมถึงเคยได้รับรางวัลนางสงกรานต์ แห่งประเทศไทย ประจำปี 2012 เทวี-ฤาชนก มีกำหนดการเดินทางไปประกวดมิสไชนิสฯ 2019 ที่ฮ่องกง ในวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 เที่ยวบิน TG 600 เวลา 8.00 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ณ สถานีโทรทัศน์ ทีวีบี ฮ่องกง

          ในการประกวดมิสไชนิส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 เทวี-ฤาชนก มีการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปประกวดมิสไชนิสฯ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาษาจีน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก เหล่าซือ ฝูเหอหนาน ผู้อำนวยการหลักสูตรภาษาจีน โรงเรียนสอนภาษาจีน มาเอ็ด (MA-ED) ที่เตรียมความพร้อมให้กับสาวไทยเชื้อสายจีน ตัวแทนผู้เข้าประกวดมิสไชนีสฯ ในปีก่อนๆ มาโดยตลอด ทั้งทางด้านภาษาจีนกลางและจีนกวางตุ้ง ในส่วนของชุดประจำชาติ, ชุดราตรียาว และราตรีสั้น ได้รับการสนับสนุนจากคุณธนันพัชร์ จันทเจริญพล (เอ็ก) และ คุณวงศ์วริศ ศิริเจริญการุญ (กร) เจ้าของห้องเสื้อ เมอเรียด แกรนด์ มอนด์ ซึ่งจัดเตรียมชุดสวยให้ เทวี-ฤาชนก จำนวน 9 ชุด นอกจากนี้ เทวี-ฤาชนก เข้าคลาสเรียนแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ และเสริมสร้างความมั่นใจ โดย คุณกริช อิทธิพล สุหรี ช่างแต่งหน้า ทีมงาน น้องฉัตร ทั้งนี้คุณกริชยังแนะนำเคล็ดลับและเทคนิคพิเศษในการแต่งหน้าให้กับ เทวี ฤาชนก นำใช้ไประหว่างเดินทางไปประกวดมิสไชนีสฯ 2019 อีกด้วย

          สำหรับการแสดงโชว์ความสามารถบนเวทีความยาว 1 นาที เทวี-ฤาชนกได้เตรียมการแสดงไป 2 ชุด คือ การร้องเพลง "เธอหนอเธอ" จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ในเวอร์ชั่นภาษาจีน และ โชว์การเต้นในเพลง "โยกย้ายส่ายสะโพก" ของ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ทั้งนี้ขอขอบคุณ คุณสุปราณี แม้นเดช CEO Shawty World ผู้สนับสนุนโชว์และชุดการแสดง

          สามารถติดตามข่าวสารความไหวต่างๆของ นางสาว ฤาชนก มีแสง(เทวี) ในการประกวดมิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 ได้ทางwww.ch3thailand.com และ www.becworld.com

4
“มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี” นำทีมสาดความสุข !!เปิดตำราสมุนไพรไทย จัดหนักจัดเต็ม “ตลาดทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” เอาใจแฟนละคร







          เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของละครน้ำดี มีสาระ ที่เปิดตัวมาก็เป็นกระแสโด่งดังและเป็นที่น่าติดตามชมกันเป็นอย่างมาก กับละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่ดูท่าว่า ยิ่งดูยิ่งได้สาระกับยาสมุนไพรไทยจริงๆ กับกิจกรรม On Ground โดยนำจุดเด่นของละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ซึ่งให้ความรู้ และ สาระเกี่ยวกับสมุนไพรไทย ได้มาร่วมในงานตลาดโบราณ ตลาดแห่งสมุนไพรไทย ใน "ตลาดทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" กับตลาดยาสมุนไพรไทย ที่มาเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และ ความรู้อื่นๆอีกมากมาย รวมถึงของกินร้านอร่อย มาชวนทุกคนเข้าร่วม ช้อป ชม ชิม ชิล กันภายในงานอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำละครขณะออนแอร์ ก็มาสร้างความสนุกสนานนอกจอให้กับทุกท่านได้มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอีกด้วย ในวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 , คุณชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ CEO ,นพ.ดำรงค์ เลาหะพรสวรค์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเนเจอร์ไบโอเทค จำกัด , คุณชุติพงศ์ คุณโสภิดา กอร์ปอริยจิต ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทกุยลิ้มฮึ้งปราชญาจำกัด , ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ เจเล่บิวตี้ สูตรโลว์ชูการ์ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณจิราภรณ์ กาญจนไพโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ข้าว ซี.พี.จำกัด มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้อีกด้วย

          ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดลั่นสนั่นห้างกันจริงๆเมื่อนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ จับไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลงประกอบละคร ทำเอาเหล่าคนดูยิ้มและร้องไปตามๆกันและ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยก็คือ น้องเบส หรือว่า รำเพย ที่มาพร้อมน้องสะพรึง และ ติ๊ตะ ชญานิศ และ แพง ภิชาภัช ที่ มาร่วมสร้างความสุข มอบรอยยิ้มให้ๆแฟนๆละครได้มีความสุขกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว ภายในงานพบกับกิจกรรมโซนต่างๆมากมายของ ตลาดทองเอก และ แม่ชบา ที่เพียบพร้อมด้วยสวนสมุนไพรไทย นำมาจัดมาใส่เอาใจแฟนๆละคร ไม่ว่าจะเป็นทั้งโซนยาสมุนไพรไทย-จีน ที่จัดแสดงวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ พร้อมจำหน่ายภายในงานเพื่อให้แฟนๆได้มาช้อป ชม ชิม ชิล รวมถึงเวชภัณฑ์สำอางที่ผลิตมาจากสมุนไพรไทย นวดแผนไทย ตอกเส้น แถมยังมีบริการนวดฝ่าเท้า บรรเทาอาการปวดเมื่อย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายเครียด ด้วยอโรม่า สปาไทย พร้อมด้วยเวิร์คช้อป ทำเทียนหอม น้ำมันหอม ให้แฟนๆละครได้กลิ่นหอมฟุ้งไปตามๆกัน ปิดท้ายกับอาหารการกินแบบไทยๆ ที่ได้นำร้านอาหารชื่อดังและทำมาจากสมุนไพรไทย มาเสริฟถึงแฟนๆละครกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว พร้อมกับรับชมรับฟัง Mini Concert ฟังเพลงเพราะๆจากนักแสดงช่อง 3 โดยบรรยากาศกิจกรรมตลอด 4 วันนี้จะมีนักแสดงจากละคร ทองเอก หมอยาท่าโฉลง มาสลับหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ , คิมเบอร์ลี แอนโวลเทมัส , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , รัดเกล้า อามระดิษ , รอง เค้ามูลคดี , น้องเบส ด.ญ.ภัทรภร มุกโชควัฒนา ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังแน่นอน

5
“เจมส์ – แต้ว ” โคจร ร่วมงานอีกครั้งกับ ละคร ดราม่าสุดเข้มข้นใน “เล่ห์บรรพกาล” พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงคับคั่ง







          เรียกได้ว่าเป็นร่วมงานกันอีกครั้งของสองพระนาง อย่าง "เจมส์ จิรายุ" และ "แต้ว ณฐพร" ที่ ผู้จัดคนเก่งได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ในวันศุกร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา นำทัพด้วย พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสบิ๊กแห่งบริษัทที.วี.ซีน จำกัด พร้อมด้วยผู้กำกับคู่บุญอย่าง ฟิว-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ได้ฤกษ์ลั่นฆ้องในเวลา 09.39 น. ทำพิธีบวงสรวงละคร "เล่ห์บรรพกาล" โดยมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, เจมส์-จิรายุ, แต้ว-ณฐพร, บูม-สุภาพร, เค้ก-นัทธวิชร์,โอ-อนุชิต, มิ้น-นวิดา, ใยไหม มรกต ,อเล็กซ์ ทวีศักดิ์ ,ไผ่ วิศรุต ,ท็อป ดารณีนุช , จ็อบ นิธิ ฯลฯ ร่วมบวงสรวงเอาฤกษ์กันอย่างคับคั่ง

          บรรยากาศเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่มารอต้อนรับและให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างแน่นสตูช่อง3หนองแขมกันเลยทีเดียว ที่เห็นว่าเป็นการหวนคืนที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับพระนางคู่ขวัญอย่าง "เจมส์ จิรายุ" และ "แต้ว ณฐพร" แถมยังได้แสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ มาประชันบทสุดเข้มข้น และปิดท้ายกับนักแสดงสาวคนเก่ง"บูม-สุภาพร" ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ปิ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วย แค่เห็นนักแสดงมากฝีมือที่มีความสามารถ กันแบบนี้

6
“ซัน-อุ้ม” จับคู่ สู้ชีวิต สนุกครบรส ใน “ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร”









          เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครแอ๊คชั่น ดราม่า จัดหนักจัดเต็ม ซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่องที่สอง ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร สร้างจากบทประพันธ์ของ ชล พรรษกร บทโทรทัศน์ ไผ่พญา โมนะ กำกับโดย แมน เมธี ดำเนินงานสร้างโดย ผู้จัดคนเก่งจริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด นำแสดงโดยพระเอกใหม่ฝีมือดี ซัน-รังสิ สานกิ่งทอง และ นางเอกดาวรุ่งมาแรง อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทคับคั่ง จะเป็นอย่างไรนั้น พระนาง อย่าง ซัน-รังสิ สานกิ่งทอง พระเอกหน้าหยกคนใหม่ของช่อง 3 พูดถึงบท "เพชร"ว่า

          "เรื่องนี้แสดงเป็นหนุ่มสู้ชีวิต ฐานะครอบครัวยากจน ไม่มีแม่ มีแต่พ่อขี้เมา มีย่าเลี้ยงดูมา แล้วอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่ยาเสพติด มีนักเลง ชวนให้ไปส่งยาเพื่อชีวิตที่ดีกว่า แต่เพชรจะใฝ่ดี หนักแน่น ขยันทำงานสุจริต เพื่อย่าเพื่อน้อง เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ก็จะเป็นละครที่ต้องบู๊แอ๊คชั่น แล้วก็ดราม่าเยอะด้วย ซึ่งบทห่างไกลตัวเองมาก แล้วเป็นละครเรื่องแรกของผม ยอมรับว่ายาก ยากทุกอย่างเลย แต่ได้พี่แมน ผู้กำกับ คอยเคี่ยว คอยสอน แล้วผมอาจจะมีพื้นฐานด้านบู๊มาบ้าง เพราะเรียนเทควันโด้มา ก็พยายามเต็มที่เลยครับ ก็ฝากให้ติดตามผลงานเรื่องแรกของผมด้วยครับ"

          ด้าน อุ้ม-อิษยา นางเอกดาวรุ่งกับบทบาทใหม่ในเรื่องนี้

          "เรื่องนี้แสดงเป็นสิรินทร์ เป็นนักร้องคาเฟ่ ทำงานกลางคืน แต่มีศักดิ์ศรีของตัวเองว่าทำงานอาชีพสุจริต มีเสี่ยมาจีบ แต่ไม่เคยหวังเงิน หรือขายตัวเอง เรื่องนี้ก็ต้องปรับบุคลิกแตกต่างจากเรื่องอื่น การแต่งตัว ก็จะแต่งเยอะหน่อย เป็นพีเรียด ปี 2500 ด้วย เรื่องบทก็สบายๆค่ะ ผู้ชายจะหนักหน่อย ทั้งบู๊ ทั้งดราม่า อย่างบทของอุ้มจะเป็นเหมือนคนสนับสนุน ให้กำลังใจเพชรกับครอบครัว คอยช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ เหมือนร่วมทุกข์ร่วมสุข ต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อความสำเร็จในอนาคต ก็เป็นละครดราม่าที่ให้แง่คิดดีๆมากมายสำหรับการเป็นคนดี การมุมานะ อดทน เพื่อความสำเร็จที่ต้องการค่ะ"

          ติดตามชมบทบาทของซัน-อุ้ม และเรื่องราวเข้มข้นในละครเรื่อง "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร" ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือ Application Ch3 Thailand เริ่มอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้เสนอเป็นตอนแรก

7
“มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี” เปิด!! โรงหมอยา ลงจอช่อง3 ใน “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”แฟนๆ ละคร เตรียมขยับกราม รอรับความสนุกกันทั่วสยามประเทศ







          ได้เวลาเปิดตัวบนหน้าจอกับละคร "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ของ 2 ผู้จัดมากฝีมือ แห่งค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 "ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์" พ่วงตำแหน่งกับ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ที่ได้จับคู่พระ-นางหน้าฝรั่ง อย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" รับบทเป็น "ทองเอก" หมอยาโบราณสายพันธุ์ใหม่ที่ต้องฝ่าฟันกับความเชื่อ ศรัทธา ไสยศาสตร์ และ "คิม-คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" รับบทเป็น "ชบา"หญิงไทยใจงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถมาพร้อมกับความแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าที่ไม่มีใครเกิน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสายคอมเมดี้ อาทิ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, แพท-ณปภา ตันตระกูล, อิน-สาริน รณเกียรติ, น้ำหวาน-พิไลพร สุปินชมภู, ติตะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ, รัดเกล้า อามระดิษ, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, จุ๊บจิ๊บ-เชิญยิ้ม, เบสท์-ด.ญ.ภัทรภร มุกโชควัฒนา และนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย ที่แค่เห็นหน้าก็รับประกันความตลกได้เลย สำหรับเรื่องราวความสนุกสนานที่ทางช่อง 3 ได้นำมาให้แฟนๆ ละคร รอติดตามรับชมกัน นำโดย "มาริโอ้ เมาเร่อ" ให้สัมภาษณ์ว่า

          "เรื่องนี้นะครับ ทองเอก จะมีบุคลิกเป็นคนเฉลียวฉลาด มีความชำนาญในเรื่องยาสมุนไพร ก็เป็นครั้งแรกที่โอ้กับคิมได้เล่นละครด้วยกัน ถือว่าสนุกสนานแบบขั้นสุดครับ เพราะว่าพวกเราเล่นกันอย่างเต็มที่ คือเราสนุกกันเอง และมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องยาด้วย เพราะโอ้เองก็เล่นเป็นหมอยา ก็อยากให้ติดตามครับ"

          "ส่วนด้านนางเอกสาวหน้าหวาน "คิมเบอร์ลี" เล่าว่า "เรื่องนี้นะคะ คิม รับบทเป็น ชบาค่ะ และเป็นครั้งแรกที่คิมใส่ชุดไทย คือชบาจะเป็นหญิงสาวที่ภายนอกดูอ่อนหวาน เรียบร้อย แต่ว่าข้างในแก่นกล้าเหมือนกับผู้ชาย จะคอยช่วยทองเอกรักษาคน ซึ่งในเรื่องคุณพ่อก็จะสอนให้เป็นผู้หญิงเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้วคือเป็นคนแก่นกล้ามาก เวลาเล่นก็จะเส้นตื้นนิดหน่อย ขำตลอด ไม่ได้เล่นละครแนวคอมเมดี้นาน ก็ต้องทำการบ้านเยอะหน่อยค่ะ ก็อยากจะฝากละครเรื่องนี้นะคะ เพราะนอกจากจะฮาแล้วยังมีแบบซึ้ง โรแมนติก แล้วยังมีดราม่าอีกด้วย"

          สำหรับละครเรื่อง "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ได้บทประพันธ์โดย จินโจว เป็นละครที่เขียนพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ แนวพีเรียด คอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มหน้ามน "ทองเอก" ที่มีความเฉลียวฉลาด สามารถ สัมผัส ดู ลิ้มชิมรส ดม แยกแยะตัวยา และสรรพคุณได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน และ "ชบา" หญิงสาวที่อ่อนหวาน เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ เฉพาะเวลาที่ต้องอยู่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ความจริงแล้ว ชบาค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองสูง มีนิสัยคล้ายเด็กผู้ชายไม่กลัวใคร ซึ่งเนื้อเรื่องเกิดขึ้นย้อนไปในช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 เกี่ยวกับวิถีชีวิตของคนไทยสมัยก่อน ในเรื่องของความรัก ครอบครัว ชุมชน สังคม สอดแทรกความรู้ของการรักษาโรคด้วยสมุนไพร ตลอดจนการรักษาแผนปัจจุบันที่เข้ามาในท้ายเรื่อง โดยมิได้ชักนำว่าสิ่งใดผิด สิ่งใดถูก เพราะเราเชื่อว่า ศรัทธาทำให้เกิดปาฏิหาริย์ได้ ในทำนองที่ว่า "การเป็นหมอที่ดี คือคำนึงถึงคนไข้ ไม่ว่ายาไทย หรือยาเทศ ถ้าทำให้คนป่วยหายได้ รักษาชวิตได้ ยานั้นย่อมมีสรรพคุณที่ดี ไม่มีแบ่งแยกว่าอะไรวิเศษไปกว่ากัน"

          เรียกได้ว่าเป็นละครที่น่าติดตามจริงๆ กับคู่พระเอกนางเอก อย่างสาว "คิมเบอร์ลี" และหนุ่ม "มาริโอ้" ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ ก็จะได้รับชมกัน ว่าทั้งคู่และนักแสดงคนอื่นๆ จะเล่นได้สนุกสนานและเรียกเสียงฮาได้ขนาดไหน สามารถติดตามรับชม "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ได้ เร็วนี้ๆ ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

8
“ทีวี 3 สัญจร” ขนทัพดาราศิลปิน ไปมอบความสุขให้แฟนๆชาวจังหวัดราชบุรี



          บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดเต็มคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร ขนทัพเหล่าศิลปินดาราสุดฮอตไปร้องเพลงมอบความสุขให้กับแฟนๆถึงจังหวัดราชบุรี นำโดยพิธีกรขาประจำ วิบูลย์ ลีรัตนขจร, โบ๊ท วิบูลย์นันท์, บูม สุภาพร แท็กทีมนักแสดงจากละครเรื่องชุมแพ,ตุ๊กตาผี และกรงกรรม อาทิ เด่นคุณ งามเนตร, มิว ลักษณ์นารา, แม็ค ปวิช, ลีน่า ลลินา, ซีน ภัสธรากรณ์, มาเรีย ทิพย์รดา ไมเออร์, ออกัส วชิรวิชญ์ ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง 3 บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล นอกจากนี้ยังมีศิลปิน บิว จรูญวิทย์, วง Middle Lane, โจ๊กเกอร์ ณศิวัชร์ และ หลิว อาจารียา ที่เตรียมพร้อมความสนุกมามอบให้แฟนๆ

          อย่าลืมนะจ๊ะนอกจากได้ใกล้ชิดศิลปินดาราแล้ว ยังได้รับของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย พบกันได้ในคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ ณ.สนามหน้าสำนักงานเทศบาล ตำบล เบิกไพร อำเภอ บ้านโป่ง จังหวัด ราชบุรี

9
ประชุม มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร และพนักงาน ทำบุญรับปีใหม่ 2562







          เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปี 2562 คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร และศิลปินดาราช่อง 3 ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยพิธีมงคลบวงสรวงถวายเครื่องสักการะหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดปี ซึ่งสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช นอกจากท่านจะได้รับการเทิดทูนอย่างสูงจากชนชาวไทยในฐานะพระมหากษัตริย์ยอดนักรบแล้ว ยังเชื่อว่าบารมีแห่งพระองค์จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการค้าขาย การเรียน และการงาน หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปยัง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขมเพื่อบวงสรวงองค์พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ และศาลพระภูมิ ซึ่งชาวช่อง 3 ให้ความเคารพสักการะเป็นอย่างสูง โดยจัดให้มีการรำอวยพรถวายเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดและศิลปินดาราในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 49 ของชาวช่อง 3 ทุกคน

          และเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562 คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)และ คุณสมชัย บุญนำศิริ ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คุณรัตนา มาลีนนท์, คุณอัมพร มาลีนนท์, คุณรัชนี นิพัทธกุล พนักงาน, เจ้าหน้าที่ ผู้จัดละคร, ผู้ประกาศข่าว และนักแสดง อาทิ คุณมยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, คุณสรวงสุดา ชลลัมพี, คุณทาริกา ธิดาทิตย์, คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์, คุณณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์, คุณภาณุเดช วัฒนสุชาติ,โดนัท-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, คุณกองทัพ-พีค ยุทธพิชัย,คุณกิตติธัช ประดับ, คุณการันต์ อร่ามศรี, คุณปวิช เวียงนนท์, คุณชนิดา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, คุณวรชน แก้วจินดา, คุณกันติพัช นาคปั้น และคุณเจนนี่ ฟีโลเมนา ฯลฯ จัดงานทำบุญเลี้ยงพระประจำปี โดยมีสมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พฺรหฺมคุตฺโต) ผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนเจ้าคณะใหญ่คณะธรรมยุต และเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนิมนต์พระสงฆ์อีก 9 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์, ประพรมน้ำมนต์ โดยมีเหล่าชาวช่อง 3 ร่วมกันถวายปัจจัยและถวายเพล ซึ่งโอกาสนี้สมเด็จพระวันรัตยังอำนวยพรขอให้ทุกคนโชคดีในปีใหม่ และให้ข้อคิดว่า "คำว่าโชคดีในที่นี้ เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องทำขึ้นมาเองถึงจะโชคดี"

          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมผลิตผลงานหลากหลาย ทั้งละคร รายการบันเทิง และรายการข่าวต่างๆ รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมาย เพื่อนำเสนอสู่แฟนๆช่อง 3 ให้ได้รับชมความบันเทิงและสาระดีๆ ตลอดทั้งปี

10
กรี๊ดสนั่น..!! ลั่นช่อง 3 นักแสดงขนทัพมอบความสุขวันเด็ก 2562









          งานวันเด็กภายใต้ชื่อ "เด็กดี ทีวี 3" ณ อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 เต็มไปด้วยความสนุกสนานบรรยากาศดูอบอุ่น เด็กๆ และ ผู้ปกครองให้ความสนใจมารอตั้งแต่เช้าหน้าช่อง 3 หลังจากที่ประตูงานเปิดโลกของเด็กๆก็เริ่มขึ้น... ประเดิมกันที่บูธของผู้สนับสนุนมากมาย เช่น โชกี้ โชกี้ ที่นำช็อกโกแลตแสนอร่อยมาแจก บูธจากรายการเด็ก เบ๊น+โบ๊ท ขนกันมาทั้งมาสคอตและนมแสนอร่อย แจกแบบไม่อั้นเพื่อน้องทุกคนต่อด้วยพี่ๆจาก คิวพี ประเทศไทย มาพร้อมกับแซนวิชสูตรพิเศษโดยเฉพาะ ส่วนพี่ๆจาก โตโยต้า เอาสีมาให้น้องๆได้ระบายสีตามจินตนาการ หลังจากนั้นมาแวะทาน ไมโล กันต่อ ส่วนบูธ Calbee ขนมขบเคี้ยว ได้ยินว่าบูธนี้น้องๆหนูๆหอบถุงขนมกลับบ้านกันจนล้นมือ เที่ยวกันจนเพลิน ตลาดนัดดารา วิก 3 พระราม 4 และ ครัวคุณต๋อย มีอาหารมารอรับน้องๆที่กำลังหิวด้วยอาหารแสนอร่อย ปิดท้ายด้วยไอศกรีมจาก ผู้จัดละคร ใจดี นำมาให้น้องๆในงานได้รับประทานกันทุกคน

          หลังจากนั้นไปชมมินิคอนเสิร์ตจากเวทีการแสดงที่ถือเป็นหัวใจหลักของงานวันเด็กช่อง 3 ที่ทุกคนต่างรอคอยชื่นชมพี่ๆศิลปินดารานักแสดงขึ้นโชว์เพลงกันแบบจัดเต็ม ทั้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ บนเวที เรียกเสียงกรี๊ดไม่ขาดระยะ ประเดิมเริ่มกันที่สองพิธีกร ป๊อก-โฆษวิส และ บูม-สุภาพร เปิดโชว์จากนักแสดง ซีรีส์ลูกผู้ชาย ทั้ง 3 เรื่อง ภูผา, เพชร และ ปัทม์ ที่ขนนักแสดงตัวหลักพระ-นาง หญิง-รังสิกานต์, พาย-รินรดา, นิ้ง-ศรัณญา, เค้ก-นัทธวัชร์, ซัน-รังสิ, แคร์-วงศ์วชิรา, เพ้นท์-เขมันต์, ปกป้อง-รัชนาท และ คริสซี่-กฤษณ์ศิรี มาโชว์ร้องเพลงเพราะๆและได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริงกันครบทุกคน ตามมาด้วยเพลงของศิลปินเดี่ยวสังกัดช่อง 3 กองทัพ-พีค กับเพลง "Say No" เพียง พีค เดินขึ้นเวทีเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น..!! ตามมาด้วย ท๊อป-จรณ, ออม-สุชาร์ พระ-นาง จากละคร"ตุ๊กตาผี"ที่คอละครกำลังติดกันงอมแงมอยู่ทั่วประเทศ ส่วน เด่นคุณ-งามเนตร จากละคร "ชุมแพ" มาโชว์ลูกคอกับเพลงลูกทุ่งเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับไปไม่น้อย หลังจากนั้นนางเอกคนสวย มิ้นต์-ชาลิดา จากละคร "หน่วยลับสลับเลิฟ" งานนี้มาคนเดียวแต่กวาดเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่น ตามกันมาติดๆกับ สองพระ-นาง สุดฮอตในเวลานี้ ภณ-ณวัสน์ และ บัว-นลินทิพย์ จากละคร "ตราบาปสีชมพู" ขึ้นโชว์เพลงคู่สุดหวานเรียกแบงค์สีแดงสีม่วงแทนพวงมาลัยคล้องคอกันพวงยาวๆจนน่าอิจฉา ปิดโชว์กันด้วยเสียงเพลงเพราะๆจากพี่เจมส์-จิรายุ พระเอกสุดหล่อขวัญใจน้องๆหนูๆ ถึง 2 เพลงติดกัน เป็นการปิดท้ายอย่างสมบูรณ์

          สุดท้ายและท้ายสุด นักแสดงจากทางช่อง 3 ที่มาร่วมงานทั้งหมดรวมตัวกันทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องขึ้นเวทีกล่าวสวัสดีทักทายผู้ร่วมงานและอวยพรให้กับน้องๆมีความสุขในวันเด็กปี 2562 ทุกคน ความสุขแบบนี้ ช่อง 3 ยินดีมอบให้กับเด็กไทยทุกคนและทุกปี

11
ช่อง 3 ส่งตำนานนักรบหญิงอินเดีย “อารามบห์ มหารานี” ลงสนามรบ..!! พร้อมสร้างความยิ่งใหญ่ 14 ม.ค.นี้…ทั่วประเทศ.









ช่อง 3 และ ช่อง 33 ไม่หยุดสร้างตำนานบันลือโลก หยิบซีรีส์ประวัติศาสตร์กึ่งแฟนตาซียอดฮิตของอินเดีย เรื่อง "อารมบห์ มหารานี" ยอดนักรบหญิงผู้ยิ่งใหญ่แห่งดินแดน ดราวิเดียน ลงสนามรบ เพื่อต่อสู้กับ นักรบแห่งดินแดน อารยัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของอินเดียที่โด่งดังทำลาย Box Office สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกและยังเป็นเรื่องแรกที่กวาดรายได้สูงถึง 4,000 ล้านบาท ภาพรวมของซีรีส์ดึงความเป็นแฟนตาซีเข้ามาช่วย ทำให้เนื้อเรื่องสนุกและตื่นตาตื่นใจในการรับชมมากยิ่งขึ้น ส่งให้การต่อสู้ของเจ้าหญิงยอดนักรบธิดาพระเจ้า จามุนดี และว่าที่ราชินีแห่งดินแดน ดราวิเดียน มีความสมจริงและยิ่งใหญ่อลังการน่าติดตามเป็นอย่างมาก ประกอบกับการเขียนพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ เน้นความกระชับฉับไว มีฉากแอ็คชั่นและแอฟเฟคแทรกในเรื่องราวทุกตอน ซึ่งเป็นมุมมองใหม่อีกมุมของผู้อำนวยการสร้าง "โรส ออดิโอ วิชวล" เป็นการเอาใจคอซีรีส์สมัยใหม่ได้ถูกจุด บวกกับเสื้อผ้าและโปรดักชั่นทุ่มทุนไม่อั้นทำให้ทุกอย่างลงตัวสมจริงสวยงาม ประกอบกับการเลือกนักแสดงนำในเรื่องที่คัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ทุกอย่างจึงสมบูรณ์แบบ ซีรีส์ "อารามบห์ มหารานี" ได้นางเอกสาวมากความสามารถสุดฮอตของอินเดีย "คาร์ธิกา แนร์" (Karthika Nair) มาสวมบทเจ้าหญิง เทวเสนา ผู้ห้าวหาญ ส่วนพระเอกยอดนักรบ วรุรเทพ แม่ทัพใหญ่รูปงามผู้รักษาสัจจะและรักพวกพ้องมากกว่าตัวเองแห่งดินแดน อารยัน รับบทโดยดาราชายยอดนิยม "ราจซ ดักกัล" (Rajniesh Duggal) อดีตมิสเตอร์อินเดียปี 2003 ขวัญใจสาวๆทั่วอินเดีย ทั้งคู่มีความหมาะสมกันเป็นอย่างมาก รวมถึงนักแสดงชื่อดังอีกหลายท่าน เช่น "จอย เซนกุปตะ" (Joy Sengupta) รับบทพระเจ้าอาร์วามุตัน กษัตริย์แห่งดารวิเดียน, มาดูห์ (Madhoo) รับบทเป็น มหารานีสัมบาห์วีจา ราชินีผู้ให้กำเนิดเจ้าหญิง เทวเสนา และนักแสดงเจ้าบทบาทหัวใจของเรื่องอีกหนึ่งคนคือ "ทานูจา" (Tanuja) รับบทเป็น ฮาหุมา นักทำนายและผู้ปกป้องที่มีงูอยู่รอบตัว กำกับการแสดงโดย "โกลดี้ เบลห์" (Goldie Behl) ผู้กำกับฝีมือดีแห่งบอลลีวูด

สำหรับ "อารามบห์ มหารานี" ชุดนี้ เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าถึงตำนานการสู้รบของแผ่นดิน ดราวิเดียน และ อารยัน ที่ต้องทำสงครามท่ามกลางความรักที่เกิดขึ้นในสนามรบ ทั้งสองอาณาจักรที่เคยเป็นหนึ่งเดียว เมื่อมาแตกแยกออกเป็นสองส่วนแต่มีหัวใจเป็นเดิมพัน มีเพียงเจ้าหญิง เทวเสนา เท่านั้นเป็นผู้ตัดสินใจ ว่าจะทำสงครามต่อไปหรือจบลงด้วยการเป็นคู่ชีวิต "ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในรูปแบบใด? หรือจะจบทุกอย่างลงในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด" ช่อง 3 เชิญชวนให้ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจกับพระ-นาง ไปด้วยกัน ในวันที่14 ม.ค.2562 นี้ ทั่วประเทศ

ติดตาม "อารามบห์ มหารานี" ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา: 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา: 18.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD และติดตามทาง Application: Ch3 Thailand

12
เปิดกอง วิก 3 กับ ซีรีส์ลูกผู้ชาย “ภูผา” ท่ามกลางพายุแห่งชีวิต ยังมีลมใต้ปีกที่คอยพยุงให้บินขึ้นสู่ที่สูง..





          เตรียมลงจอต้อนรับปีใหม่ 2562 เปิดประเดิมเป็นเรื่องแรกสำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย "ผูภา" จากค่ายละคร โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของผู้จัด ก้อง –ปิยะ ที่เน้นให้เห็นถึงการต่อสู้ดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรค์สู้ชีวิตของลูกผู้ชายหน้าตาดี หล่อ คมเข้ม สู้คน และเป็นคนจิตใจดี รักดี และ แข็งแกร่งสมชื่อ

          "เปิดกองวิก 3" และ พระ-นาง อิน-สาริน รณเกียรติ (พระเอก) พาย-รินรดา แก้วบัวสาย (นางเอก) จากเรื่อง "ภูผา" รวมถึง ก้อง-ปิยะ (ผู้จัด) โอม-คณิน และ น้ำฝน-สรวงสุดา ทั้งหมดมาร่วมพูดคุยบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ที่ต้องการนำเสนอเรื่องราวของ มนุษย์ ที่แม้เลือกเกิดไม่ได้แต่ก็เลือกที่จะเป็นคนดีได้ โดยยกตัวอย่างชีวิตของลูกผู้ชาย ชื่อ ภูผา นำแสดงโดย (สาริน-รณเกียรติ) ที่ถูกผู้เป็นพ่อของตัวเอง ตราหน้าตั้งแต่เด็กว่าเกิดมาเป็นตัวซวย แต่ ภูผา ก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นจะมีอนาคตที่ดี ถึงแม้ต้องต่อสู้ดิ้นรนและเดินผิดทางไปบ้าง แต่จิตสำนึกของความเป็นคนดีของ ภูผา ก็นำทางให้ถึงฝั่งฝันในที่สุด โดยยึดหลักพรหมวิหาร4 ตามที่ อาม่าสุ่ย อบรมสั่งเอาสอน รวมถึงได้กำลังใจจากหญิงสาวผู้เป็นที่รัก ท้อรุ้ง ผู้คอยพยุงเสมอนดั่งลมใต้ปีกนำพาให้ ภูผา บินสูงขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของลูกผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถนำไปเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีกำลังใจมีความมุ่งมั่นที่จะเดินให้ถูกทางเพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้าได้ดีทีเดียว นอกจากอัพเดตเนื้อเรื่องของซีรีส์แล้ว ยังมาอัพเดตถึงการทำงานร่วมกันในกองถ่าย ความยากง่ายของบทบู๊ และ ซีนดราม่าต่างๆที่มีในฉากแต่ละฉากจะเป็นเช่นไร รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจ

          ติดตาม เรื่องราวความเป็นมาทั้งหมดของ ซีรีส์ ลูกผู้ชาย เรื่อง "ภูผา" ได้ในรายการ "เปิดกองวิก 3" ในอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. 2562 เวลา: 08.15-08.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD // (ซีรีส์ลูกผู้ชาย "ภูผา" เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. 2562)

13
ภาพข่าว: กลุ่มทรู ร่วมกับ ช่อง 3 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี จัดงาน “Channel 3 December Fest presented by True”



          กลุ่มทรู ร่วมกับ ช่อง 3 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี จัดงาน "Channel 3 December Fest presented by True" ให้ลูกค้าใช้ทรูพอยท์ ลุ้น รับ แลก ได้ฟินตลอดงาน

          กลุ่มทรู โดย นายเฉกพันธ์ สุนทรส (ที่ 4 จากขวา) รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยนายสหรัฐส์ คนองศิลป์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารภูมิภาค กรุงเทพมหานคร บริษัท ทรู ดิสทริบิวชั่น แอนด์ เซลล์ จำกัด ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดย นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย (ที่ 4 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานกิจการองค์กร ฝ่ายกิจการองค์กร ร่วมจัดงาน "Channel 3 December Fest presented by True" ตลาดนัดดาราช่อง 3 ที่รวบรวมร้านค้าดาราและร้านค้าอื่นๆ กว่า 200 ร้าน มาให้ลูกค้าอิ่ม ช้อป เพลิน เดินใช้ทรูพอยท์ ลุ้น รับ แลก ได้ฟินตลอดงาน พร้อมแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ณ ลาน The Grand พระราม 9 เมื่อเร็วๆนี้

14
ภาพข่าว: “เจมส์ มาร์” จูงมือ “มิ้นต์-ชาลิดา” บุกเข้าทำเนียบตัวแทนนักแสดงช่อง 3 ร่วมงาน “รวมใจประสาน สู่ประธานอาเซียน”



          เมื่อวันศุกร์ ที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา นักแสดงพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์ "และ นางเอกสาว "มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ตัวแทนนักแสดงจากช่อง 3 พร้อมด้วย นิโคลีน พิชาภา รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 ได้เข้าร่วมงานกิจกรรม "รวมใจประสาน สู่ประธานอาเซียน" โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในกิจกรรมในครั้งนี้พร้อมกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยได้เอกอัครราชทูตจากประเทศสมาชิกอาเซียน ผู้แทนจากภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน เด็กและเยาวชนที่เกี่ยวข้อง จำนวนประมาณ 500 คน รวมทั้งได้รับเกียรติจาก Dato Lim Jock Hoi เลขาธิการอาเซียนคนปัจจุบัน ชาวบรูไน ร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
 

15
นักแสดง- ผู้ประกาศข่าว ช่อง 3 ร่วมเป็นดาราจิตอาสา ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์”







          งาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ที่จัดขึ้น ณ บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต และ สนามเสือป่า มีประชาชนเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย และหนึ่งในนั้นคือจุดถ่ายภาพกับนักแสดงและศิลปินที่ร่วมเป็น ดาราจิตอาสาถ่ายภาพร่วมกับประชาชนภายในบริเวณพระลานพระราชวังดุสิต

          โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พล.ร.อ.พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ เดินทางมาเยี่ยมชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" และได้ให้เกียรติร่วมบันทึกภาพกับ นักแสดงจากไทยทีวีสีช่อง 3 เอกพง์ศ์ จงเกษกรณ์ และ จิตรภาณุ กลมแก้ว มาร์ค ภัทริส ณ ณคร ผู้ประกาศจากรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง และ ผู้แทนจากช่อง 3 วรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ นวิยา อินทรไพโรจน์ ผู้ชำนาญการรัฐกิจสัมพันธ์ ณ บริเวณจุดจำหน่ายไดอารี่ งานอุ่นไอรัก สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์

          นอกจากนี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 ยังได้นำนักแสดงเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพร่วมกับประชาชนที่มาเที่ยวชมงาน อาทิ ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ - การ์ด พิรพบ อาจวิบูลย์พร จากละคร ตราบาปสีชมพู – คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ จากละคร มีเพียงรัก – ฟอร์จูน กนกกาญจน์ จุลทอง จากละครลับลวงใจ – โบนัส บุณฑริกา สิงห์เนตร และ จิวโฟ่ จิราวัฒน์ ลีลาวณิชย์ จากละคร หลวงตามหาชน และนักแสดงอีกหลายท่านจากหลายค่าย ที่หมุนเวียน มาประจำจุดถ่ายภาพ ทั้ง 3 จุดคือ บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์จำลอง บริเวณด้านหน้าบ้านเรือนแพแฝดคู่ และ บริเวณศาลามุงจากด้านหน้าอาคารเลโก้ เรือสุพรรณหงส์ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกถ่ายรูปให้ประชาชน ในราคาใบละ50 บาท รายได้นำทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศล โดยมีประชาชนให้ความสนใจและร่วมถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

Pages: [1] 2 3 ... 103