enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on April 28, 2016, 02:37:36 PM

Title: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 28, 2016, 02:37:36 PM
“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เปิดตัวอภิมหาโปรเจค “U-Prince Series” สุดอลัง!!! “พุฒ, ฮั่น, โฟกัส, มายด์ ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงและแถลงข่าว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นตึกแกรมมี่









          "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ถือฤกษ์ดีบวงสรวงพร้อมแถลงข่าว บิ๊กซีรี่ส์อภิมหาโปรเจคแห่งปี "U-Prince Series" จากนิยาย Set Best Seller ของสำนักพิมพ์แจ่มใส ที่มียอดพิมพ์กว่า 40 ครั้ง กับ 12 เรื่องราวความรัก จาก 12 คู่ 12 สไตล์ ของหนุ่มหล่อจากรั้วมหาวิทยาลัย IUCA ถูกถ่ายทอดผ่านนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากความสามารถ ที่แฟนๆ ต่างรอคอย นำทีมโดยบิ๊กบอส "พี่ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ร่วมด้วย "คุณเกียรติศักดิ์ ลิ้มไพบูลย์" กรรมการผู้จัดการ สำนักพิมพ์แจ่มใส และทีมนักแสดง "พุฒ-พุฒิชัย, ฮั่น-อิสริยะ, กั้ง-วรกร, กัปตัน-ชลธร, ไวท์-ณวัชร์, คชา-นนทนันท์, ออกัส-วชิรวิชญ์, เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, กันต์ชนุตม์, ลี-ฐานัฐพ์, มายด์-วิรพร, ปันปัน-สุทัตตา, โฟกัส, นท-พนายางกูร, พลอยชมพู, เชอรีน-ณัฐจารี, ใบเตย-สุวพิชญ์, พิกเล็ท-ชาราฎา, ฝน-ศนันธฉัตร, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา" พร้อมด้วย 2 ผู้กำกับคนเก่ง "ฉัตรแก้ว สุศิวะ" และ "ขนิษฐา ขวัญอยู่" ร่วมบวงสรวงและแถลงข่าวเปิดตัวสุดอลังการ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน และแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจจนล้นทะลักตึกแกรมมี่ ณ ล้อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

          เริ่มจากการเปิดตัวเดินออกมาทีละคู่ ต่อด้วยพิธีบวงสรวง จากนั้นเป็นการแถลงข่าว โดย 2 พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "นิกกี้-เลโอ" กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแฟนคลับ จากนั้นเชิญพี่ใหญ่ใจดี "พี่ถา-สถาพร" กล่าวเปิดงาน ก่อนจะประเดิมสัมภาษณ์พระเอก U-Prince ป้ายแดงเป็นคู่แรก "ลี-มายด์" ต่อด้วย "ออกัส" ควงคู่มากับ "แอปเปิ้ล" ตามด้วย "กันต์-นท" ต่อด้วยหนุ่มหล่อเสียงดี และสาวหมวยหน้าหวานอย่าง "กั้ง-ปันปัน" มาถึงคู่ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนตึกสะเทือนคือ "วิคเตอร์-พิกเล็ท" เพราะหนุ่มวิคเตอร์ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คและแผ่นอกขาวเนียน ทำเอาสาวๆ ตะลึงไปทั้งงาน ส่วนคู่ของ "ไวท์-ฝน" ก็เสียงกรี๊ดลั่นไม่แพ้กัน ต่อด้วยคู่น่ารักๆ "กัปตัน-พลอยชมพู" ตามด้วย "เมฆ-ใบเตย" และ "ฮั่น-โฟกัส" และ "เชอรีน-คชา" และสุดท้ายที่เสียงกรี๊ดกระหึ่ม "พุฒ" ที่นอกจากจะเล่าถึงความแซ่บของบทสิบทิศแล้ว ยังยืดอกให้ "มายด์" ปลดกระดุมเสื้อโชว์แทททูรูปแมลงป่องที่อกด้านซ้าย โชว์ความแบดบอยบนเวที ทำเอา "มายด์" มือสั่นระริก ส่วนแฟนคลับเองก็ฟินเว่อร์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยถ่ายภาพหมู่บนเวทีด้วยความประทับใจ

          "พุฒ" เผยว่า "สำหรับคาเรคเตอร์ "สิบทิศ" จะเป็นแบดบอย แตกต่างกับ "พี่เสือ" เลย ถึง "พี่เสือ" จะแรดขี้อ่อย แต่ก็เป็นคนดีจริงใจ แต่ "สิบทิศ" ถ้าผู้หญิงทำอะไรไม่พอใจ ก็จะ 5 ห. หึง หวง โหด ห่าม หื่น แต่จะหื่นกับนางเอกคนเดียวนะครับ คือถ้านางเอกดื้อก็จะมีวิธีปราบพยศด้วยการปล้ำ ซึ่งแตกต่างจากตัวผมมาก (หัวเราะ) เรียกว่าเรื่องนี้จูบเยอะมาก ภาพก็สวยมาก อยากให้ทุกคนติดตามชม "U-Prince Series" สนุกแน่นอนทั้ง 12 ตอน เริ่มออกอากาศ 8 พ.ค.นี้ สองทุ่ม ช่องGMM25 ส่วนตอน "สิบทิศ" ที่ผมเล่นคู่กับ "เอสเธอร์" จะเริ่ม 22 พ.ค.นี้ ครับผม"

          ติดตามชมอภิมหาโปรเจคประจำปี "U-Prince Series" 12 คู่ 12 สไตล์ 12 เรื่องราวความรัก ประเดิมด้วยเทปพิเศษงาน "Finding U-Prince Project" ในวันอาทิตย์ที่ 8 และ 15 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.15 น. ทางช่อง GMM25 และชมตอนแรก "สิบทิศ" นำแสดงโดย "พุฒ-พุฒิชัย" และ "เอสเธอร์" พร้อมกัน 22 พ.ค.นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 13, 2016, 10:43:37 PM
“U-Prince Series Special” เทปพิเศษ เปิดตัวสุดอลัง!!! พร้อมเบื้องหลังตอน “สิบทิศ” 15 พ.ค.นี้









          ก่อนจะฟินจิกหมอนกับตอนแรก "สิบทิศ" จากอภิมหาโปรเจคแห่งปี "U-Prince Series" 12 เรื่องราวความรัก 12 คู่ 12 สไตล์ ของหนุ่มหล่อจากรั้วมหาวิทยาลัย IUCA ที่แฟนๆ ต่างรอคอย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ผู้ผลิต ขออุ่นเครื่องกันก่อน ด้วยเทปพิเศษ "U-Prince Series Special" ที่จะทำให้คุณอมยิ้ม ไปกับความมุ้งมิ้งของพระเอก-นางเอก "พุฒ-พุฒิชัย, ฮั่น-อิสริยะ, กั้ง-วรกร, กัปตัน-ชลธร, ไวท์-ณวัชร์, คชา-นนทนันท์, ออกัส-วชิรวิชญ์,เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, กันต์ชนุตม์, ลี-ฐานัฐพ์, มายด์-วิรพร, ปันปัน-สุทัตตา, โฟกัส, นท-พนายางกูร, พลอยชมพู, เชอรีน-ณัฐจารี, ใบเตย-สุวพิชญ์, พิกเล็ท-ชาราฎา, ฝน-ศนันธฉัตร, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา"ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดอลัง ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน และแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันจนล้นตึก และพิเศษสุดๆ "Behind The Scenes สิบทิศ Special" พาดูเบื้องหลังการถ่ายทำตอนแรกของ "สิบทิศ" กับคู่พระเอกนางเอกสุดฮอต "พุฒ-เอสเธอร์" บอกเลยพลาดไม่ได้จริงๆ

          ติดตามชมเทปพิเศษ "U-Prince Series Special" พร้อมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำตอนแรก "สิบทิศ" ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 24, 2016, 09:04:01 AM
แรงจัด “เอสเธอร์” ปลื้มหนัก แฟนๆ เรียก “พริกแกง” รับสบายใจเล่นคู่ “พุฒ”





Trailer U-PRINCE Series ตอน สิบทิศ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aKL_JrA0PU8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aKL_JrA0PU8</a>

          ฮอตฮิตติดลมบนไปเรียบร้อย สำหรับซีรี่ส์สุดปัง "U-Prince Series" ตอน "สิบทิศ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"ที่มีพระเอกสุดหล่อ "พุฒ-พุฒิชัย เกษรสิน" รับบท "สิบทิศ" ประกบคู่กับนางเอกสุดสวย "พริกแกง" แสดงโดย "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" งานนี้ "เอสเธอร์" ทุ่มสุดตัว เล่นแบบไม่ห่วงสวย เรียกว่าแสบแซ่บสมชื่อ สร้างกระแสมาแรงสุดๆ โดยเฉพาะท่ากรอกตา มองบน เบ้ปาก ที่กลายเป็นท่ายอดฮิตไปแล้ว แถมไปไหนมาไหนใครๆ ก็เรียก "พริกแกง"

          "เอสเธอร์" เล่าว่า "กระแสสิบทิศดีมากๆ เรียกว่ามีคนติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเวลาช่วงที่ออนแอร์ฉากตอนดราม่าทะเลาะมีปัญหากัน เวลาเอสลงรูปโปรโมทให้ติดตามในไอจีก็จะมาคอมเม้นท์กันว่าสงสารพริกแกงทำไมพี่สิบทิศถึงทำแบบนี้ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ตอนนี้ไปไหนก็มีคนเรียกชื่อพริกแกงๆ กันเยอะ แฟนๆ บอกพริกแกงเป็นบทที่น่ารัก ชอบตอนเล่นหูเล่นตา เลยมีคนถ่ายรูปหน้าตัวเองกรอกตามองบน เบ้ปาก แท็กเข้ามาให้ดูในไอจี คือเค้าทำท่าเลียนแบบพริกแกง เห็นแล้วปลื้มค่ะ ที่แฟนๆ ชอบจนกลายเป็นท่าถ่ายรูปท่าฮิตไปแล้ว บทพริกแกงเป็นตัวละครที่มีสีสันทั้งความสนุกและความดราม่าด้วย เอสต้องปรับตัวในการแสดงท่าทางมากขึ้นเยอะ เพราะชีวิตจริงไม่ได้ทำท่าทางขนาดพริกแกง แต่พริกแกงมีความเหมือนเอส คือดื้อ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง และกวนประสาทเหมือนพริกแกงในเรื่องที่กวนพี่สิบทิศเป๊ะ เล่นเรื่องนี้กับพี่พุฒเป็นเรื่องที่สอง เรื่องแรกดราม่าเลยไม่ค่อยได้คุยเล่นกัน แต่มาเรื่องนี้บทกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งเลยได้คุยกันมากขึ้น พอเล่นด้วยแล้วรู้สึกบทสิบทิศมีเสน่ห์เหมาะกับพี่พุฒมาก เล่นด้วยแล้วสบายใจค่ะ เรื่องนี้พวกเราตั้งใจทำงานกันมาก ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบนะคะ ก็ฝากติดตามชมต่อๆ ไปด้วยค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "สิบทิศ" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 24, 2016, 09:05:52 AM
“นท” ควบ 2 ทั้งเล่นทั้งร้อง ใน “U-Prince Series” สดใสแสบซ่าสุดฟิน กับเพลง “รอให้เธอพูดก่อน”



          หลังหายจากงานเพลงไปนานพอสมควร "นท พนายางกูร" นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ กับคาแรคเตอร์อินดี้ แนว อาร์ต มั่น และเซอร์สุดๆ กลับมาอีกครั้ง งานนี้นอกจาก "นท" จะเป็น 1 ใน 12 นางเอกอภิมหาโปรเจคสุดปัง "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ในบท "เมลบี" แล้ว ทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" ผู้ผลิตยังมอบหมายให้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงธีม "รอให้เธอพูดก่อน" อีกด้วย โดยได้ "โจ-เหมือนเพชร อำมะระ" โปรดิวเซอร์มือทอง "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" เป็นผู้แต่งเนื้อร้องทำนอง และ "เบล Bellsnowbear" ดูแลการเรียบเรียงเพลงทั้งหมด บวกกับเสียงร้องที่เล็กแต่แอบมีความซ่าส์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ "นท" ทำให้เพลงนี้ลงตัวน่าฟังที่สุด จนกระแสแรงทั้งยอดวิวยอดดาวน์โหลด!!!

          "นท" เผยว่า "เพลงนี้จะพูดในมุมของผู้หญิงที่กลัวความไม่แน่นอน ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกนั้นก่อน รอให้อีกฝ่ายพูดก่อน แล้วค่อยเซย์เยสค่ะ โดยนำมาผสมผสานกับดนตรีสไตล์ POP ROCK และเพิ่มลูกเล่นของไลน์กีต้าร์เข้าไป ลงตัวได้ดีมากค่ะ ส่วนการร้องก็ใส่ความเป็นตัวเองเป็นสไตล์นทเลยค่ะ สำหรับเพลงนี้นอกจากเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด นทยังควบสองตำแหน่งด้วย ทั้งร้องทั้งเล่นเลย ยังไงฝากติดตามชมเอ็มวี "รอให้เธอพูดก่อน" และซีรี่ส์ "U-Prince Series" ทั้ง 12 ตอนด้วย การันตีฟินแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "รอให้เธอพูดก่อน" เพลงประกอบซีรี่ส์สุดปัง "U-Prince Series" โดยสาวสุดมั่น "นท พนายางกูร" ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 หรือItunes Store และ KKBOX และติดตามชมซีรี่ส์ "U-Prince Series" ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM 25 และชมย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook&IG : Uprinceseriesofficialหรือ Facebook&IG&Youtube&twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 29, 2016, 04:07:53 PM
ดังเปรี้ยง “นนท์” ร่วมงาน “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ครั้งแรก “เจ็บที่ยังรู้สึก” เพลงประกอบ “U-Prince Series” โดนใจหนักมาก



เจ็บที่ยังรู้สึก Ost. U-PRINCE Series - นนท์ ธนนท์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9F9-dtr7Rs0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9F9-dtr7Rs0</a>

          นอกจากกระแสความแรง ของอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "สิบทิศ" ที่ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"แล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ "เจ็บที่ยังรู้สึก" ที่ได้นักร้องหนุ่มดีกรีแชมป์ The Voice Season 1 "นนท์ ธนนท์" ผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับผู้ชายอบอุ่น ก็ดังเปรี้ยงไม่แพ้กัน เรียกว่าโดนใจหนักมาก ฟังแล้วอินน้ำตาไหล ล่าสุดมิวสิกวีดิโอ "เจ็บที่ยังรู้สึก" ยอดวิวพุ่งจะทะลุ 2 ล้าน ในหนึ่งอาทิตย์!!!

          "นนท์" เผยว่า "เป็นการทำงานครั้งแรกกับ "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ยินดี และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน "U-Prince Series" ครับ ตอนที่ได้รับเพลงมาก็อยากจะทำให้เต็มที่ เลยทำการบ้านเยอะ คุยกับทีมงานว่าเพลงนี้นำเสนอตัวละครตัวไหนเป็นพิเศษ ได้คำตอบมาว่าเป็นตอนของ "สิบทิศ" พูดถึงพระเอก "พี่พุฒ-พุฒิชัย" ที่กำลังอยู่ในช่วงอ่อนแอจากคนที่เข้มแข็ง ทำให้ผมเห็นว่าเพลงนี้มีมิติมีตื้นลึกหนาบางในความรู้สึกของตัวละคร ร้องค่อนข้างยากครับ เป็นเพลงที่เศร้ามาก ต้องใส่อารมณ์ในทุกๆ คำ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ล่าสุดพี่ทีมงานแจ้งว่าปล่อยเอ็มวีไปหนึ่งอาทิตย์ ยอดวิวในยูทูปจะสองล้านแล้ว ปลื้มมาก ขอบคุณแฟนทุกคนด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "เจ็บที่ยังรู้สึก" เพลงประกอบ "U-Prince Series" โดยนักร้องหนุ่มคุณภาพ "นนท์ ธนนท์" ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 / Itunes Store / KKBOX และติดตามชม "U-Prince Series" ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM25 และชมย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook&IG : Uprinceseriesofficial หรือFacebook&IG&Youtube&twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on July 06, 2016, 03:38:53 PM
เรื่องย่อ: U-Prince Series (ธีสิส)







เรื่องย่อ U-Prince Series

ตอน ธีสิส

บทประพันธ์ บิวบิว

กำกับโดย ขนิษฐา ขวัญอยู่

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ช่องGMM25 ย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINE TV

          "ในทุกๆ ครั้งที่ฝนตกเธอจะเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ไม่หยุด เพราะความบอบช้ำจากการสูญเสียในอดีต ที่ฝังอยู่ในหัวใจของเธอตลอดมา"

          "สวยใส" (ปันปัน-สุทัตตา) สาวคณะวิศวกรรมศาสตร์สุดห้าว ผู้กลัวฝน เมื่อใดที่ฝนตกเธอจะร้องไห้ออกมาอย่างหนักทุกที แต่แล้วสายฝนก็นำพาให้เธอได้มาพบกับ "ธีสิส" (กั้ง-วรกร) U-Prince ชายหนุ่มรูปงามดีกรี Ambassador แห่งคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ เจ้าของฉายา "คุณชายสะอาด" ที่พกพาสเปรย์ค่าเชื้อตลอดเวลา เพราะว่าเขามักแพ้ให้กับสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายๆ

           เรื่องราวสุดโรแมนติกของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น เมื่อ "ธีสิส" ได้รู้เรื่องราวในอดีตที่ทำให้ "สวยใส" ต้องกลัวฝน และไม่ว่า "สวยใส" จะลองรักษาด้วยวิธีการใด ก็ไม่สามารถทำให้เธอหายกลัวฝนได้เลย เขาจึงอาสาที่จะเข้ามารักษาหัวใจของเธอให้หายเป็นปกติ และไม่ใช่ที่ผู้หญิงที่กลัวฝนอีกต่อไป

          "ชายผู้แพ้ต่อสิ่งสกปรก จะพ่ายแพ้ต่อหัวใจของหญิงสาวและรักษาให้หายจากการกลัวฝนได้หรือไม่" ภารกิจพิสูจน์หัวใจของคุณชายสะอาด ที่จะเข้ามาเยียวยาหัวใจอันบอบช้ำของเจ้าหญิงผู้กลัวฝนจึงเริ่มขึ้น.....

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

          รายชื่อนักแสดง "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส"
          กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ รับบทเป็น ธีสิส
          ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบทเป็น สวยใส
          กัน-อชิรวิทย์ สาลิวรรนะ รับบทเป็น ปันปัน
          ยู-ณัฐพัชร์ ปฏิโภคสุทธิ์ รับบทเป็น พีท
          พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ รับบทเป็น หล่อเทพ
          กอล์ฟ-กิตติพันธ์ ชลารักษ์ รับบทเป็น น้าตุ้ม
          นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี รับบทเป็น เยลลี่
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on July 31, 2016, 06:07:14 PM
กระแสเปรี้ยง “กั้ง” เคมีตรง “ปันปัน” คนดูอินจัด!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ธีสิส”



Trailer U-PRINCE Series ตอน ธีสิส
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=h9PCD99ML_g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=h9PCD99ML_g</a>

          กระแสเปรี้ยง สำหรับอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" เปิดตัวตอนแรกทวิตเตอร์ ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์แทรนด์ข้ามคืน แถมเรตติ้งก็พุ่งกระฉูด ซึ่งเป็นการจับคู่ครั้งแรกของพระเอกหนุ่มฮอต "กั้ง-วรกร" ในบท "ธีสิส" ที่พยายามช่วย "ปันปัน-สุทัตตา" ในบท "สวยใส" สาวห้าวแต่ร้องไห้ทุกครั้งเวลาฝนตกเพราะเป็นโรคกลัวฝน ที่เล่นเข้ากันดี๊ดี จนเคมีพุ่งทะลุจอ ทำเอาคนดูอินจัดฟินหนักจิกหมอนขาดกระจุย!!!

          "กั้ง" เล่าว่า "รับบทธีสิส คาแรคเตอร์คุณชายเนี้ยบ นิ่ง รักสะอาด เป็นซีรี่ส์ที่ทำจากนิยายเรื่องแรกของผม เลยค่อนข้างยาก เพราะต้องดัดแปลงตัวละครในนิยายให้มาเป็นซีรี่ส์ที่เป็นตัวละครจริง แต่พอเล่นก็ชอบสนุกดี กับปันปันร่วมงานครั้งแรก ตื่นเต้นมาก คือรู้จักมานานแล้ว เพราะเรียนมัธยมที่เดียวกัน แรกๆ ก็เกร็ง แต่พอเข้าฉากบ่อยๆ สนิทมากขึ้น ก็ราบรื่นดี ปันปันเล่นเก่งเป็นธรรมชาติมากเหมือนเป็นสวยใสจริงๆ ฉากกุ๊กกิ๊กก็มีเขินๆ เหมือนกัน เพราะใกล้ชิดกันเยอะเลย ซึ่งหลังตอนแรกออกอากาศไป กระแสดีเกินคาดมากๆ ดีใจสุดๆ ที่คนดูชอบและอินกันขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ เป็นสุดยอดกำลังใจเลยครับ (ยิ้มๆ)"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22:00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG:Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และFacebook & IG & Youtube & Twitter : gmmty
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 02, 2016, 03:38:52 PM
อินเนอร์แรง “กั้ง” รับสวมบท “ธีสิส” ร้อง “ฝ่ายเดียว” เพลงประกอบ “U-Prince Series”



ฝ่ายเดียว Ost. U-PRINCE Series - กั้ง วรกร
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=juQEt6jnHfE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=juQEt6jnHfE</a>

          นอกจากรับบทเป็นพระเอกให้กับอภิมหาโปรเจคแห่งปี "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว หนุ่มหล่อเสียงดีมากความสามารถ "กั้ง-วรกร" ยังรับหน้าที่ร้องเพลง "ฝ่ายเดียว" ประกอบซีรี่ส์อีกด้วย เรียกว่าสวมบท "ธีสิส"คุณชายสะอาดถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกออกมาเต็มๆ ทำเอาแฟนๆ ที่ฟังอินตามไปด้วย พอปล่อยมิวสิกวีดิโอ "ฝ่ายเดียว"กระแสก็มาแรงสุดๆ จนยอดวิวพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว

          "กั้ง" เผยว่า "ตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะถ่ายทำตอนของผมจบไปแล้ว ทำให้รู้จักคาแรคเตอร์ตัวละคร "ธีสิส" มากๆ ครับ เวลาร้องก็จะอินเป็นพิเศษ สามารถถ่ายทอดจากมุม "ธีสิส" ได้เต็มที่ เหมือนกับ "ธีสิส" มาร้องเองเลยครับ (ยิ้มๆ) เนื้อหาก็พูดถึงว่าไม่อยากเป็นคนที่รักเขาอยู่ฝ่ายเดียว อยากรู้ว่าเขารู้สึกยังไง การทำงานในห้องอัดก็ผ่านไปได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นดีครับ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร้องเพลงกับทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" รู้สึกว่าได้รับเกียรติมาก การทำงานกับทีมงานก็มืออาชีพมากครับ อีกอย่างคือเพลง "ฝ่ายเดียว" เป็นอีกแนวหนึ่งที่ผมยังไม่เคยร้อง ก็จะวัยรุ่น ทันสมัย เหมาะกับซีรี่ส์ เป็นเพลงที่ภูมิใจนำเสนอมากๆ ครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "ฝ่ายเดียว" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / kkbox / Itunes Store และติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 03, 2016, 08:02:56 AM
ตีบทแตกกระจุย “ปันปัน” ยิ้มเขิน!!! กระแสดีแฟนๆ เรียก “สวยใส”



          ตีบทแตกกระจุย สำหรับนางเอกหน้าใส "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" ในบท "สวยใส" จากอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" สาวห้าวคณะวิศวะ แต่ร้องไห้ทุกครั้งที่ฝนตก เพราะเป็นโรคกลัวฝน จนมาเจอพระเอกสุดหล่อ "กั้ง-วรกร" ในบท "ธีสิส" คุณชายสะอาดอาสาช่วยรักษาให้หายจากโรคนี้ งานนี้ "ปันปัน" ถูกใจกับบท "สวยใส"เพราะคาแร็กเตอร์คล้ายตัวเอง เรียกว่าเล่นดีทำเอาคนดูอินหนักมาก สร้างกระแสแรงสุดๆ จนแฟนๆ พากันเรียก "สวยใส" หมดแล้ว

          "ปันปัน" เล่าว่า "บทสวยใส คาแร็กเตอร์คล้ายๆ เราอยู่บ้าง เหมือนตรงที่เป็นผู้หญิงชิลๆ อารมณ์แมนๆ แต่ตัวจริงเราจะกรี๊ดกร๊าดดูเป็นผู้หญิงมากกว่าสวยใสหน่อยค่ะ เวลาแสดงก็เล่นไปตามฟีลลิ่งของตัวสวยใสเลย กับกั้งเคยเจอกันแล้ว พอได้มาแสดงด้วย ก็ไม่ยากเท่าไร ด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันอยู่แล้วด้วย ก่อนแสดงก็จะมีการซ้อมบทต่อบทกัน เลยเล่นเข้ากันได้ดีค่ะ ตอนถ่ายซีรี่ส์บอกเลยชอบมาก เพราะเป็นเรื่องราววัยรุ่นใสๆ ใกล้ตัวเรา ไปกองก็เหมือนไปเจอเพื่อนๆ สนุกค่ะ ส่วนฟีดแบ็กถือว่าดีมาก ไปไหนมีแต่คนเรียกสวยใสๆ เขินเหมือนกัน แล้วก็มีแซวๆ ถามถึงธีสิสด้วย ดีใจนะคะ ที่คนดูชอบแล้วก็อินไปกับเรา ขอบคุณมากค่ะ แต่ไม่ใช่เพราะเราคนเดียว นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.comและ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 04, 2016, 03:29:20 PM
“คชา-เชอรีน” เล่นคู่ครั้งแรก มุ้งมิ้งชวนฟิน!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” เริ่ม 14 ส.ค.นี้









Trailer U-PRINCE Series ตอน ทีเรกซ์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1Atx6lNzR9M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1Atx6lNzR9M</a>

          มุ้งมิ้งชวนฟิน สำหรับอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "ทีแรกซ์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ได้พระเอกหนุ่มฮอต "คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" มารับบท "ทีเรกซ์" Ambassador มหาวิทยาลัย IUCAจากคณะวิทยาศาสตร์ หนุ่มขี้อ้อนผู้รักไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ และนางเอกหน้าใส "เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล" มารับทบท "ใบพลู" สาวสวยคณะบัญชี เจ้าของรอยยิ้มอันสดใสที่ทำให้ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ เล่นคู่กันเป็นครั้งแรก ด้วยบุคลิกที่เหมาะเจาะลงตัวกับบทบาท และเคมีที่เข้ากันได้อย่างดี ทำเอาแฟนๆ ต่างตั้งตารอชม มีความอยากดูแรง และทันทีที่ปล่อยตัวอย่าง ก็มีกระแสตอบรับดีเกินคาด โดยเฉพาะในโลกโซเชียลทวิตเตอร์ แฮชแท็ก#ทีเรกซ์ ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์แทรนด์เลยทีเดียว ภารกิจตามตื้อรักของหนุ่มหน้าใส "ทีเรกซ์" ที่ตามก่อกวนหัวใจ "ใบพลู" จะสำเร็จหรือไม่ ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" เริ่มตอนแรก 14 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 05, 2016, 08:28:07 AM
ดราม่าไม่เลิก “กั้ง” ทำ “ปันปัน” ช็อกน้ำตาร่วง!!! ส่งท้าย “U-Prince Series” ตอน “ธีสิส”









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ธีสิส | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Hd7yFhrTrrc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Hd7yFhrTrrc</a>

          มาถึงตอนสุดท้ายของ "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ที่แฟนๆ ลุ้นหนักมาก กับบทสรุปความรักของ "ธีสิส" (กั้ง-วรกร) และ "สวยใส" (ปันปัน-สุทัตตา) ที่ยังดราม่าไม่เลิก!!! เมื่อ "สวยใส" ไปหา "ธีสิส" ที่บ้าน แต่กลับเจอ"ปันปัน" (กันอชิ-อชิรวิทย์) นอนอยู่บนเตียง ส่วน "ธีสิส" ที่ถอดเสื้อนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมาจากห้องน้ำ ก็ตกใจที่เห็น "สวยใส" มองตามสายตา "สวยใส" ที่กำลังจ้องมอง "ปันปัน" ก็รู้ได้ทันทีว่า "สวยใส" คิดอะไรอยู่ "ธีสิส" รีบเข้าไปอธิบาย แต่ "สวยใส" ไม่ฟังสะบัดมือหนี งานเข้าเต็มๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องมาติดตามชมกัน

          ฉากนี้ "ปันปัน" ทำการบ้านหนักกว่าใคร โดยเฉพาะสมาธิ เพราะเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ ที่ต้องมาเห็นภาพบาดตาบาดใจเกินทน จนน้ำตาไหลร่วง ส่วน "กั้ง" ก็พยายามอธิบายว่าไม่ใช่ ทางด้าน "กันอชิ" คนต้นเรื่องที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด สบายสุด เพราะนอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียง

          "ปันปัน" เล่าว่า "มาเจอฉากดราม่าอีกแล้ว เรื่องนี้ปันปันร้องไห้เยอะมาก ฉากนี้ก็เช่นกัน ต้องแสดงสีหน้าตกใจ สับสน ไม่เข้าใจ แล้วสุดท้ายค่อยๆ ให้น้ำตาไหลออกมา ทำสมาธิอย่างมาก พยายามคิดถึงเรื่องเศร้าๆ น้ำตาก็จะค่อยๆ ไหล แต่ไม่ฟูมฟายมาก ส่วนเรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไง ฝากติดตามด้วย ตอนสุดท้ายแล้ว ไม่อยากให้พลาดค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ตอนสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 21, 2016, 03:07:44 PM
มีความเขิน “คชา” ชวน “เชอรีน” ขึ้นคอนโด!!!









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ทีเรกซ์ | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aKLhv5sIIYE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aKLhv5sIIYE</a>

          แค่ตอนแรก ก็กระแสแรงเว่อร์ ทำเอาคนดูฟินติดกันหนึบหนับ สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์"โดยเฉพาะความประหลาดแต่น่ารักของหนุ่มขี้อ้อน "ทีเรกซ์" (คชา-นนทนันท์) ที่รักไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ ใส่ชุดไดโนเสาร์ตลอดเวลา แถมยังมาตามตื้อ "ใบพลู" (เชอรีน-ณัฐจารี) จนต้องใจอ่อนยอมทุกครั้ง รวมถึงยอมไปคอนโด"ทีเรกซ์" ตามคำชวน!!!

          ฉากนี้ "เชอรีน" มาคอนโด "คชา" พอเสร็จธุระออกมาก็เจอ "คชา" ยืนยิ้มหวาน พร้อมโมเดลไดโนเสาร์ที่ตั้งใจจะให้ "เชอรีน" แต่ได้กลิ่มหอมๆ เลยเผลอยื่นหน้าเข้าไปดมใกล้ๆ ทำเอา "เชอรีน" ตกใจและเขิน งานนี้ "คชา"เล่นสบายๆ แต่ "เชอรีน" ต้องตั้งสติสุดๆ

          "เชอรีน" เล่าว่า "พยายามตั้งสติทำสมาธิ เพราะกลัวหลุดขำ ซึ่งก็ทำไม่ได้ (ยิ้มๆ) คือหน้าพี่คชาตอนทำท่าดมกลิ่นครีมอาบน้ำจากตัวเรา มันดูน่ารักแต่ก็ตลกมากค่ะ แล้วก็รู้สึกเขินจริงๆ ตอนพี่เค้ายื่นหน้ามาใกล้ๆ พร้อมสายตาออดอ้อนใสซื่อ คือใครอยู่ตรงนั้นเชื่อว่าต้องรู้สึกเหมือนกันแน่ค่ะ (ยิ้ม) ฝากติดตามด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" วันอาทิตย์ 21 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 24, 2016, 08:20:03 AM
“U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” กระแสบอกต่อแรง “คชา” ฟินหนัก คนดูชมสนุก!!!









Trailer U-PRINCE Series ตอน ทีเรกซ์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1Atx6lNzR9M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1Atx6lNzR9M</a>

          กระแสบอกต่อแรง ถึงออร่าความน่ารักของพระเอก "คชา (นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์)" จาก "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่เล่นดี ตีบทแตกกระจุย ชนะใจคนดู จนต้องบอกต่อ ถึงความประหลาดแต่น่าเลิฟของ "คชา" จากบท "ทีเรกซ์" หนุ่มในชุดไดโนเสาร์ ที่มีความหน้ามึน กวนประสาท แถมยังตื้อที่สุดในสามโลก รวมถึงเคมีที่ลงตัวดี๊ดีๆ กับนางเอกสาวหน้าใส "เชอรีน (ณัฐจารี หรเวชกุล)" ในบท "ใบพลู" เรียกว่าแรงจัด ดังจริง พูดถึงสนั่น บอกต่อกันลั่นว่ายิ่งดูยิ่งสนุกยิ่งฟิน!!!

          "คชา" เล่าว่า "ตื่นเต้นมาก ตั้งแต่รู้ว่าจะได้เล่นเป็นทีเรกซ์ เลยไปหานิยายมาอ่าน จำได้ว่าอ่านไปหลายรอบมาก ทีเรกซ์ต่างกับพระเอกคนอื่นๆ ตรงที่มีความมึน ความกวน และพระเอกคนอื่นไม่ได้ใส่ชุดไดโนเสาร์ไปไหนมาไหนตลอดเวลา บอกเลยว่าผมชอบมาก เป็นชุดที่ไม่ได้ใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ผมว่ามันเท่ น่ารักดี เป็นความมั่นใจของผมเลยนะ ถ้าฉากไหนทีเรกซ์ไม่ได้ใส่ชุดไดโนเสาร์ ก็จะไม่มั่นใจ เพราะชุดเป็นองค์ประกอบของทีเรกซ์ ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ ตั้งแต่คนดูเห็นผมในตอนธีสิสแล้ว พอทีเรกซ์ออกอากาศ ก็มีการพูดถึงเยอะมาก ทั้งเรื่องความขี้ตื้อ เรื่องชุดไดโนเสาร์ ตอนนี้ไปไหนก็มีคนเรียกทีเรกซ์ๆ กับถามถึงใบพลูด้วย ผมชอบนะ ดีใจที่คนดูอินไปกับบทบาทของเรา ขอบคุณคนดูทุกคนมากครับ ขอบคุณแทนนักแสดงและทีมงานด้วย เพราะเราตั้งใจกับงานนี้มาก ฝากติดตามชมต่อไปด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 27, 2016, 10:14:38 PM
แรงเกินคาด “เชอรีน” ปลื้ม คนชมเคมีตรง “คชา” ใน “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์”



          แรงเกินคาด ได้รับคำชมจากคนดูเยอะมาก สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยเฉพาะเคมีสุดลงตัวของนางเอกหน้าใส "เชอรีน-ณัฐจารี" ในบท "ใบพลู" และพระเอกสุดฮอต "คชา-นนทนันท์" ในบท "ทีเรกซ์"ที่เล่นคู่กันครั้งแรก แต่ทำคนดูฟินหนักจิกหมอนขาดกระจุย

          "เชอรีน" เล่าว่า "เล่นเป็นใบพลู สาวห้าว ใจแข็ง รักเดียวใจเดียว ถึงแม้ทีเรกซ์จะตื้อขนาดไหน ก็ไม่ใจอ่อน เพราะมีแฟนอยู่แล้วค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่คชาเป็นครั้งแรก ตื่นเต้นมาก คือพี่เค้าตั้งใจและสนุกกับบททีเรกซ์สุดๆ จนเราเชื่อว่าพี่คชาคือทีเรกซ์ และก็นึกไม่ออกว่าจะมีพระเอกคนไหนใส่ชุดไดโนเสาร์ได้น่ารักเท่าพี่เค้าแล้ว ส่วนเวลาที่ต้องเล่นคู่พี่คชา ก่อนเข้าฉากทุกครั้งเราจะแยกไปอยู่กัน 2 คน พยายามบิ้วอารมณ์ พอถึงเวลาถ่ายจริงทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น โดยเฉพาะฉากที่พี่คชาทำหน้าอ้อนๆ ต้องคีพลุคใบพลูให้มั่น ไม่งั้นหลุดขำแน่ๆ สำหรับฟีดแบ็กถือว่าดีเกินคาดค่ะ แฟนๆ ชมดูสนุกน่ารักดี พระเอกนางเอกเคมีเข้ากัน ดีใจค่ะ ที่ทำให้คนดูแฮปปี้ เพราะเราไม่ได้คาดหวังว่าจะแรงขนาดนี้ แค่เชื่อว่ามีความสุขตอนทำงาน งานก็ต้องออกมาดีค่ะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ยังไงฝากซีรี่ส์ด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และFacebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 27, 2016, 11:00:25 PM
“คชา” เป็นลม!!! สลบคาหลุม “เชอรีน” ช่วยสุดแรง









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ทีเรกซ์ | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_GwDZ1PjcRA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_GwDZ1PjcRA</a>


          นอกจากขี้อ้อน มีความมึน และกวนประสาทแล้ว ยังดื้อสุดๆ สำหรับหนุ่มประหลาดในชุดไดโนเสาร์ "ทีเรกซ์" (คชา-นนทนันท์) ที่ตั้งหน้าตั้งตาขุดหลุมหาฟอสซิลในบ้าน "ใบพลู" (เชอรีน-ณัฐจารี) ขนาดตากฝนไม่สบาย ก็ยังไม่หยุด จนเป็นลมสลบคาหลุม ทำเอา "ใบพลู" ห่วงหนัก ส่วนจะช่วยสำเร็จมั้ย มาดูกัน

          ฉากนี้ "พี่ฝน" (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ อยากให้มีความสมจริงที่สุด เลยให้ "คชา" ลงไปนอนในหลุมดินที่ขุดไว้ "คชา" ที่อินกับบท "ทีเรกซ์" อยู่แล้ว รีบกระโดดลงไปหามุมตามที่ผู้กำกับฯ บอก นอนแบบไม่ห่วงหล่อ ไม่ห่วงเลอะ "เชอรีน" เลยต้องรับบทหนักไปเต็มๆ

          "คชา" เผยว่า "เป็นหนึ่งซีนที่ผมทุ่มสุดตัวครับ เพราะด้วยความที่ปกติทีเรกซ์จะมีความร่าเริง หน้ามึน กวนตลอดเวลา แต่ซีนนี้มีความอ่อนแอ เป็นไข้ไม่สบาย จนเป็นลมไป แล้วเชอรีนเข้ามาช่วยพยายามพยุงผมขึ้นจากหลุม ซึ่งผมต้องทิ้งตัวว่าไม่ไหวจริงๆ เชอรีนก็เลยดึงผมไม่ขึ้น จนเค้าล้มมานั่งกับพื้นเลอะไปด้วย ก็สงสารเชอรีนนะ ต้องออกแรงเยอะมากกว่าจะผ่านได้ครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on August 31, 2016, 02:18:15 PM
ทุ่มสุดตัว “คชา” ควบ 3 เล่นร้องแต่ง “รอยยิ้มของเธอ” เพลงประกอบซีรี่ส์ “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์”



รอยยิ้มของเธอ Ost. U-PRINCE Series - คชา นนทนันท์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=odey-z87HKY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=odey-z87HKY</a>

          ครบเครื่องจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มมากฝีมือ "คชา-นนทนันท์" ที่นอกจากเป็นพระเอกใน "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ "รอยยิ้มของเธอ" และแต่งเพลงนี้ด้วย เรียกว่า "คชา" ทุ่มสุดตัว ควบ 3 ตำแหน่ง เล่นเอง ร้องเอง แต่งเอง แถมกระแสยังมาแรงสุดๆ ไม่แพ้ซีรี่ส์เลยทีเดียว

          "คชา" เผยว่า "ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ทำงานหลายอย่างครับ ทั้งเล่น ร้องเพลง และแต่งเพลงเอง สำหรับเพลง "รอยยิ้มของเธอ" ใช้เวลาทำทั้งหมด 2 อาทิตย์ ในส่วนของเนื้อเพลงผมใช้เวลาแต่ง 2 วัน เป็นเหมือนการเขียนเรื่องย่อของทีเรกซ์พระเอก มาเล่าเป็นเพลง แทนความรู้สึกทั้งหมดว่ารู้สึกยังไงกับความรักและใบพลูนางเอก ไม่ยากเพราะผมเล่นเป็นทีเรกซ์ เลยเข้าใจความรู้สึกดีครับ ได้พี่แม็ค ศรัณย์ มาช่วยเรียบเรียงและโปรดิวซ์ให้ด้วย ฝากติดตามชมซีรี่ส์และฟังเพลงเพราะๆ จากฝีมือของผมด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "รอยยิ้มของเธอ" จากเสียงร้องและฝีมือการแต่งเพลงของ "คชา-นนทนันท์" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDSดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / kkbox / Itunes Store และติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on September 05, 2016, 08:35:18 AM
“เชอรีน” ซึมหนัก “คชา” หายตัวเงียบ!!!









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ทีเรกซ์ | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oaXPJ1UJvT8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oaXPJ1UJvT8</a>

          มีความดราม่า เพราะจู่ๆ หนุ่มไดโนเสาร์หน้ามึน กวน จิตใจดี "ทีเรกซ์" (คชา-นนทนันท์) เกิดหายตัวไปดื้อๆ หลังโดนสาวเจ้าของรอยยิ้มสดใส "ใบพลู" (เชอรีน-ณัฐจารี) บอกข่าวกลับไปคืนดีกับแฟนแถมยังออกปากไล่อีก กว่าจะรู้ตัวก็ไม่เห็น "ทีเรกซ์" อยู่ในวงจรชีวิตแล้ว

เป็นซีนอารมณ์ของ "เชอรีน" ที่ออกไปตามหา "คชา" ขนาดเฝ้าถึงคอนโด แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว เลยยิ่งซึมเศร้าหนัก ก่อนถ่าย "พี่ฝน" (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ ให้เวลา "เชอรีน" ได้บิ้วเต็มที่ ทุกอย่างจึงผ่านฉลุย
          "เชอรีน" เล่าว่า "หลังจากที่พี่คชาช่วยให้เราตาสว่างเรื่องของอาร์ม เราก็โกรธ และคิดว่าพี่คชาทำให้เราสับสนมากเกินไป เลยเผลอใส่อารมณ์ เอ่ยปากไล่เค้าไป แล้วพี่เค้าก็หายไปเลยจริงๆ ค่ะ จนเราคิดว่าที่เค้าหายไปมันต้องเป็นเพราะเราแน่ๆ ก็เริ่มเสียใจ ออกตามหาเค้าค่ะ แต่จะเจอมั้ย ต้องติดตามค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" วันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on September 05, 2016, 02:18:06 PM
“วิคเตอร์” ดี๊ด๊าจับคู่ “พิกเล็ท” พร้อมเสิร์ฟรักจานร้อน ใน “U-Prince Series” ตอน “แดช” เริ่ม 11 ก.ย.นี้









Trailer U-PRINCE Series ตอน แดช
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ximaKSSQ5gk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ximaKSSQ5gk</a>

          พร้อมเสิร์ฟรักจานร้อน สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "แดช" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่เป็นการจับคู่ครั้งแรกของหนุ่มฮอตหุ่นเฟิร์ม "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" ในบท "แดช" Ambassador มหาวิทยาลัย IUCAจากคณะศิลปศาสตร์การอาหาร ที่หลงใหลการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ และรักความสะอาดเป็นที่หนึ่ง กับนางเอกหน้าใส "พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร" ในบท "เรเน่" นักเขียนสาวสุดเซอร์ สุดซกมก และรักการกินเป็นชีวิตจิตใจ กับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของคนที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว เมื่อเชฟหนุ่มกล้ามโต "แดช" ต้องมาอยู่ห้องเดียวกับ "เรเน่" สาวซกมก เมนูรักสูตรใหม่จึงถูกคิดค้นขึ้น พบกับเมนูรักครบรส เหยาะความหวาน ตกแต่งด้วยความฝัน รอให้ชิมรสชาติไปพร้อมกัน โดยผู้กำกับฯ "ขนิษฐา ขวัญอยู่" คอนเฟิร์มฟินจิกหมอน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "แดช" เริ่มตอนแรก 11 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on September 06, 2016, 03:24:22 PM
เรื่องย่อ: U-Prince Series ตอน แดช







           "แดช" รับบทโดย (วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) U-Prince หนุ่มสุดเท่ ชั้นปีที่ 3 จากคณะศิลปศาสตร์การอาหาร ผู้ซึ่งหลงใหลในการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ และรักความสะอาดเป็นที่หนึ่ง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ "แดช" มีปัญหากับที่บ้าน จึงต้องระเห็ดมาอยู่คอนโด The Switt Residence ซึ่งมี "ทีเรกซ์" รับบทโดย (คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) เป็นเจ้าของ และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อคนรักความสะอาดเป็นชีวิตจิตใจอย่าง "แดช" กลับต้องมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกันกับ "เรเน่" รับบทโดย (พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร) นักเขียนสาวสุดเซอร์ สุดซกมก และรักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ความซวยจึงตกมาอยู่ที่ "แดช" ที่ต้องอยู่ร่วมห้องกับ "เรเน่" ให้ได้ "แดช" จึงยื่นเงื่อนไขที่ "เรเน่" ไม่สามารถปฏิเสธได้ นั่นคือ "แดช" จะทำอาหารให้ "เรเน่" กิน แต่มีข้อแม้ว่า "เรเน่" ต้องยอมเก็บห้องรกๆ ของให้สะอาดเอี่ยมอ่อง มิฉะนั้นก็ทางใครทางมัน

          ร่วมลุ้นร่วมชิมอาหารจานรัก ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบคนละขั้ว รสชาติอาจจะเปรี้ยวๆ หวานๆ แต่รับประกันความกลมกล่อม

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "แดช" เริ่มครั้งแรก 11 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

          รายชื่อนักแสดง "U-Prince Series" ตอน "แดช"
          วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ รับบทเป็น แดช
          พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร รับบทเป็น เรเน่
          พราว-อรณิชา กรินชัย รับบทเป็น แอนนี่
          โก้-จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย รับบทเป็น มาร์ค
          เปรี้ยว-ลักษณาพร กตกุลธารา รับบทเป็น น้ำชา
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on September 15, 2016, 10:41:53 PM
หวานขึ้นตา “วิคเตอร์” เคลิ้มอยากจูบ “พิกเล็ท”









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน แดช | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n7ch6Nga4Go" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n7ch6Nga4Go</a>   

หลังทำข้อตกลงอยู่ร่วมห้องกันได้แล้ว "แดช" (วิคเตอร์-ชัชชวิศ) เชฟหล่อแอมบาสเดอร์ รักการทำอาหารและความสะอาดเป็นที่หนึ่ง ก็มีความสุขกับการทำของอร่อยๆ ในครัวแสนสวยตามที่ฝัน "เรเน่" (พิกเล็ท-ชาราฎา)นักเขียนสาวสุดซกมกแต่รักการกินสุดใจ ที่ตื่นขึ้นมาก็ได้กลิ่นหอมแต่เช้า เลยเดินตามกลิ่นมาเห็นเชฟหล่อกล้ามโตกำลังง่วนทำขนมบัวลอย เลยขอช่วย แต่ทำไปทำมาความหวานเข้าตา "แดช" เป่าแป้งใส่หน้า "เรเน่" แถมหยิบกล้องมาถ่าย "เรเน่" พยายามจะเอาเสื้อเช็ดหน้า "แดช" เห็นท่าไม่รอดเลยช่วยเช็ดแป้งที่หน้า ด้วยความใกล้ชิด เลยเผลอใจอยากจูบ!!!

"วิคเตอร์" เล่าว่า "ฉากนี้ผมทำบัวลอยอยู่ แล้วพิกเล็ทเข้ามาช่วยทำด้วย ก็เป็นฉากที่เราต้องใกล้ชิดกัน ทำให้ผมเห็นความน่ารักของเค้า แล้วพอเค้าหลับตา ในขณะที่ผมช่วยปัดแป้งให้ เรียกว่าหน้าเราใกล้กันมาก ก็เลยรู้สึกเคลิ้มๆ อยากจูบเค้า แต่ก็มีอีกเสียงคอยบอกว่าไม่ได้นะโว้ย เพราะเราเป็นรูมเมทจีบไม่ได้ คือมีฝ่ายดีกับไม่ดีสู้กันอยู่ ส่วนฝ่ายไหนจะชนะ ฝากติดตามด้วยนะครับ"

ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "แดช" วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on September 23, 2016, 03:12:10 PM
“วิคเตอร์” ทุ่มสุดตัว ฟิตหุ่นรับบท “แดช” ใน “U-Prince Series” ตอน “แดช”









Trailer U-PRINCE Series ตอน แดช (Dash)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ximaKSSQ5gk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ximaKSSQ5gk</a>

          สร้างเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "แดช" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" เพราะหุ่นสุดเฟิร์มของพระเอก "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" กับบท "แดช" เชฟหล่อกล้ามแน่น ที่หลงใหลการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ และยังชอบถอดเสื้อตอนทำด้วย เพื่อให้สมกับคาแรกเตอร์ ก่อนถ่ายทำ "วิคเตอร์" ทุ่มสุดตัวฟิตหุ่นเพื่องานนี้ ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดหนักมากจากคนดู อีกอย่างได้ร่วมงานกับนางเอก "พิกเล็ท-ชาราฏา อิมราพร" ในบท "เรเน่" ที่เจ้าตัวออกอาการดี๊ด๊า!!!

          "วิคเตอร์" เล่าว่า "เป็นเรื่องแรกที่ผมได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัว คาแรคเตอร์ของแดชเป็นคนที่เนี้ยบ สะอาด และรักการทำอาหาร ที่สำคัญชอบถอดเสื้อทำอาหาร คือก่อนมาเล่นเรื่องนี้ผมต้องดูแลเรื่องอาหาร ออกกำลังกาย ตอนเข้าฉากที่ต้องถอดเสื้อก็จะซิทอัพก่อนเข้าฉาก เวลาพักกองจะกินจุบจิบก็ไม่ได้ต้องห้ามใจ ควบคุมอาหารอย่างจริงจัง ซึ่งบทนี้ค่อนข้างจะขัดกับบุคลิกผมมากๆ เพราะผมก็ทำอาหารไม่ค่อยเป็น ถือว่าเป็นความยากและต้องมีการทำสมาธิค่อนข้างเยอะกับบทนี้ ส่วนพิกเล็ทได้ร่วมงานครั้งแรก ดีใจครับ เพราะน้องน่ารักเล่นเก่ง ฟีดแบ็กก็ดีเกินคาด โดยเฉพาะฉากแดชถอดเสื้อ (ยิ้มๆ) ปลื้มครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาก เพราะทุกอย่างในซีรี่ส์เกิดจากความทุ่มเททั้งของผมและทีมงานทุกคนครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "แดช" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on September 29, 2016, 11:30:25 PM
“พิกเล็ท” ยิ้มแก้มปริ แฟนๆ เรียก “เรเน่” ใน “U-Prince Series” ตอน “แดช”







          นาทีนี้ นาทีฮอตของนางเอกสาวหน้าใส "พิกเล็ท-ชาราฏา อิมราพร" จากบท "เรเน่" นักเขียนสาวเซอร์สุดซกมก ในซีรี่ส์กระแสแรง "U-Prince Series" ตอน "แดช" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยเล่นคู่กับหนุ่มหล่อหุ่นดี "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" เป็นครั้งแรก แต่ฟีดแบ็กดีเกินคาด ทำเอา "พิกเล็ท" ยิ้มแก้มปริ โดยเฉพาะเวลาแฟนๆ เรียกชื่อ "เรเน่ๆ"

          "พิกเล็ท" เล่าว่า "รู้สึกสนุกมากกับบทที่ได้รับ เพราะค่อนข้างเล่นง่ายและเข้ากับตัวเองค่ะตรงที่เรเน่จะเป็นคนที่ร่าเริง สดใส และชอบกินมากๆ ส่วนตัวก็เป็นคนชอบกินเหมือนกัน ทำให้ไม่ค่อยมีอุปสรรคในเรื่องการกินเวลาเข้าฉากค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเสียงตอบรับดีมากเกินคาด ตอนนี้ไปไหนมีแต่คนเรียกชื่อ "เรเน่ๆ" แล้วก็มีคนพูดถึงกันเยอะ อย่างทางโซเชียลต่างๆ ว่า "พิกเล็ทเล่นสกปรกดีจังเลย" (หัวเราะ) ก็รู้ดีใจที่มีคนดูอินกับบทที่เราเล่น และรู้สึกหายเหนื่อย เพราะเราทุ่มเทกันมาก ขอบคุณคนดูทุกคนด้วยนะคะ"

          ติดตามชมบทบาทของ "พิกเล็ท" ใน "U-Prince Series" ตอน "แดช" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on October 03, 2016, 11:36:53 PM
เรื่องย่อ: U-Prince Series ตอน เท็ดดี้



Trailer U-PRINCE Series ตอน เท็ดดี้ (Teddy)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=vpOacEQFOMc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=vpOacEQFOMc</a>

บทประพันธ์โดย มิลค์พลัส
กำกับโดย ขนิษฐา ขวัญอยู่
ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM25 / ย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV
เริ่ม 9 ตุลาคมนี้

          หนุ่มหล่อ U-Prince แห่งคณะเศรษฐศาสตร์ "เท็ดดี้" รับบทโดย "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" เจ้าพ่อโครงการต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม แล้วเรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อ "ชมพิ้งค์" รับบทโดย "โฟกัส จีระกุล" สาวช่างเพ้อแห่งภาควิชาศิลปะการแสดง ได้ทำกล้องของเพื่อนพัง จึงต้องรีบหาเงินเพื่อจะซื้อกล้องคืนให้เพื่อน โดยไปหลอกเสนอโครงการให้กับ "เท็ดดี้" ซึ่งเป็นโครงการสอนเด็กๆ วาดรูป สุดท้าย "ชมพิ้งค์" เอาเงินของจัดโครงการมาซื้อกล้อง แถมยังเอาไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อนจนเมามาย "เท็ดดี้" รู้ความจริงเข้า จึงให้ "ชมพิ้งค์" เซ็นสัญญาทำงานทดแทนเงินที่หลอกไป เมื่อทั้งสองใกล้ชิดกันก็เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ทั้งนี้ "เท็ดดี้" เป็นที่หมายปองจากคนมากมายทั้งแฟนคลับที่จับ "ปาสคาล" รับบทโดย "นิว-ฐิติภูมิ เดชะอภัยคุณ" เป็นคู่จิ้น "เท็ดดี้" ที่ใครจะมาแยกไปไม่ได้ รวมไปถึงแฟนเก่าอย่าง "ต้องตา" รับบทโดย "ก้อย-อรอนงค์ เที่ยงธรรม" ที่กลับมาทวง "เท็ดดี้" คืน งานนี้ความรักของ U-Prince คณะเศรษฐศาสตร์ จึงชุลมุลวุ่นวายสุดๆ มาลุ้นว่ารักครั้งนี้จะสมดุลลงตัวกันได้อย่างไร

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" เริ่มครั้งแรก 9 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
 
รายชื่อนักแสดง "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้"
ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ รับบทเป็น เท็ดดี้
โฟกัส จีระกุล รับบทเป็น ชมพิ้งค์
นิว-ฐิติภูมิ เดชะอภัยคุณ รับบทเป็น ปาสคาล
ก้อย-อรอนงค์ เที่ยงธรรม รับบทเป็น ต้องตา
ณัฐธิชา นามวงศ์ รับบทเป็น พิกเล็ต
เผด็จ อ่อนละฮุง รับบทเป็น แตงโม
ภูดิท โชคเสงี่ยม รับบทเป็น แตงไทย
กานต์ บุญศิริโยธิน รับบทเป็น ธันวา
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on October 03, 2016, 11:40:29 PM
“ฮั่น” ปลื้มเล่นคู่ “โฟกัส” ครั้งแรก เฟิร์มฟินแน่!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” เริ่ม 9 ต.ค.นี้







          แฟนๆ เฮลั่น เมื่ออภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ได้พระเอกหนุ่มฮอต "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ในบท "เท็ดดี้" Ambassador คณะเศรษฐศาตร์ มหาวิทยาลัย IUCA และนางเอกหน้าใส "โฟกัส จีระกุล" ในบท "ชมพิ้งค์" สาวช่างเพ้อแห่งภาควิชาศิลปะการแสดง พร้อมลงจอให้ฟินจิกหมอนกันแล้ว

          งานนี้หนุ่ม "ฮั่น" ออกอาการดีใจที่ได้มาประกบคู่ "โฟกัส" นางเอกร้อยล้านเป็นครั้งแรก เพราะชื่นชมในฝีมือการแสดงมานาน ส่วน "โฟกัส"ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ที่สำคัญทั้งคู่ถูกอกถูกใจกับบทบาทที่ได้รับโดยเฉพาะ "โฟกัส" อินเนอร์มาเต็ม ขอเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่ พร้อมจีบชายที่ชอบ งานหนักเลยตกที่ "ฮั่น" หนุ่มในฝันเป้าหมายหลัก ซึ่งมีคู่จิ้นเป็นผู้ชาย รักวุ่นๆ สุดชุลมุนของสาวช่างเพ้อกับหนุ่มหมีมึนจึงเกิดขึ้น

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" เริ่มตอนแรก 9 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และFacebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on October 03, 2016, 11:43:38 PM
“วิคเตอร์” โชว์สกิล ทั้งเล่น-ร้อง-แต่งเพลง “My Beautiful Girl” ประกอบซีรี่ส์ “U-Prince Series” ตอน “แดช”



My Beautiful Girl Ost.U-PRINCE Series - วิคเตอร์ ชัชชวิศ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=16LUMQmGOyQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=16LUMQmGOyQ</a>

          ยิ่งกว่าครบเครื่อง สำหรับหนุ่มฮอตหุ่นดี "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" เพราะนอกจากจะเป็นพระเอก "U-Prince Series" ตอน"แดช" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว ยังโชว์สกิลขั้นเทพ ทั้งเล่น แต่งเนื้อร้อง และร้องเพลง รวมถึงโปรดิวฯ เพลงประกอบซีรี่ส์ "My Beautiful Girl"ด้วยตัวเองทั้งหมด แถมยังลงมือทำมิวสิกวีดิโอเองอีกต่างหาก

          "วิคเตอร์" เผยว่า "ผมตั้งใจกับเพลง "My Beautiful Girl" มากๆ ครับ ขอบคุณ "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ให้โอกาสผมได้ทำสิ่งที่ผมรักที่สุด ได้ใช้วิชาที่เรียนมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ เขียนเนื้อเพลง เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกให้ตรงกับตัวพระเอก "แดช" มากที่สุด แล้วยังได้ทำมิวสิกวีดิโอตั้งแต่วางพล็อตเรื่อง เขียนสตอรี่บอร์ด และตัดต่อเองด้วย เรียกว่าทุ่มสุดตัวจริงๆ ยังไงก็ขอฝากเพลงด้วยนะครับ บอกเลยว่าเพราะมากๆ (ยิ้มๆ)"

          ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ "My Beautiful Girl" เพลงประกอบซีรี่ส์ "U-Prince Series" ตอน แดช" จาก "วิคเตอร์" ได้แล้ววันนี้ทางYoutube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / Itunes Store / JOOK และติดตามชม "U-Prince Series" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on October 04, 2016, 12:00:14 AM
งานเข้า “พิกเล็ท” โดน “โก้” ปล้ำถึงห้อง!!!









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน แดช (Dash) | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aX1MwspnK8w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aX1MwspnK8w</a>

          มาถึงตอนสุดท้าย ของซีรี่ส์ฮอต "U-Prince Series" ตอน "แดช" จู่ๆ มีคนมาเคาะประตู "เรเน่" (พิกเล็ท-ชาราฎา) คิดว่าเป็น "แดช" (วิคเตอร์-ชัชชวิศ) แต่พอเปิดประตูดูกลับเป็น "มาร์ค" (โก้-จตุโชค) เจ้าของร้านขนมที่มาจ้าง "เรเน่" ทำงานบอกว่าจะมาขอบรีฟงานเพิ่ม ขอเข้าไปในห้อง พอ "เรเน่" จะไปเอาคอมพิวเตอร์ในห้องนอน "มาร์ค" เลยขอตามไปบรีฟ "เรเน่" ปฏิเสธ ทำเอา "มาร์ค" ไม่พอใจอย่างแรง ของขึ้นปล้ำกลางห้อง สุดท้าย "เรเน่" จะสู้แรง "มาร์ค" ได้หรือไม่ มาดูกัน

          "พิกเล็ท" เล่าว่า "ตื่นเต้นค่ะ เป็นฉากที่รุนแรงสุดในซีรี่ส์เรื่องนี้ ก่อนถ่ายก็ซ้อมคิวกัน พอถ่ายจริงก็เลยไม่มีปัญหาอะไร พี่โก้เล่นดีมาก ดูจิตๆ จนพิกเล็ทกลัวจริงๆ ค่ะ ก็ฝากติดตามตอนสุดท้ายด้วยนะคะ มาลุ้นกันว่าพิกเล็ทจะผ่านเรื่องนี้ไปได้มั้ย"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "แดช" ตอนสุดท้าน ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.comและ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on October 07, 2016, 03:29:06 PM
“พิกเล็ท” แฮปปี้ “ความหวาน” แรงเกินคาด!!! ประกอบซีรี่ส์ “U-Prince Series” ตอน “แดช”



ความหวาน (sweet) Ost.U-PRINCE Series - พิกเล็ท
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YKIk17HSedQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YKIk17HSedQ</a>

          นอกจากจะรับบทนางเอก "เรเน่" ในซีรี่ส์ดัง "U-Prince Series" ตอน "แดช" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้วสาวหน้าใส "พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร" ที่ย้ายมาบ้านใหม่ "จีเอ็มเอ็มทีวี" ยังขอโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง "ความหวาน" เพลงประกอบซีรี่ส์ ที่เรียบเรียงดนตรีใหม่ในแนวป๊อบ ซึ่ง "พิกเล็ท" ก็ถ่ายทอดในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างน่ารักน่าฟัง
 
          "พิกเล็ท" เผยว่า "มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ที่ตัวเองเล่นคือ "ความหวาน" ซึ่งต้นฉบับเป็นของพี่ลุลาค่ะ แต่นำมาร้องใหม่เป็นเวอร์ชั่นของตัวเอง และมีการปรับเปลี่ยนจังหวะให้ดูป๊อบมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับพิกเล็ท มิวสิกวีดิโอก็ได้ปล่อยออกมาแล้วด้วย ฟีดแบ็กดีมากเกินคาดค่ะ ตอนนี้ยอดวิวในยูทูปจะล้านแล้ว ดีใจมากๆ ค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ "ความหวาน" เพลงประกอบซีรี่ส์ "U-Prince Series" ตอน "แดช" จากเสียงร้องของ "พิกเล็ท" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และติดตามชม "U-Prince Series" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on October 21, 2016, 03:02:58 PM
“ฮั่น” เกร็งหนัก เลิฟซีนผู้ชายครั้งแรก!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”



          เกร็งหนัก!!! สำหรับพระเอกฮอต "ฮั่น-อิสริยะ" ในซีรี่ส์ดัง "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่นอกจากประกบคู่นางเอกร้อยล้าน "โฟกัส-จีระกุล" แล้ว ในเรื่อง "ฮั่น" ยังมีคู่จิ้นเป็นผู้ชาย "นิว-ฐิติภูมิ" ซึ่งต้องมีเลิฟซีนหวานๆ อีกด้วย งานนี้ "ฮั่น" ทุ่มสุดตัวยอมจูบจริงครั้งแรก!!!

          "ฮั่น" เผยว่า "ผมต้องทำการบ้านพอสมควรกับการเล่นบท "เท็ดดี้" ที่มีคาแรกเตอร์พูดน้อย มาดเยอะ และมีคู่จิ้นเป็นผู้ชาย แถมยังมีฉากเลิฟซีนอีกด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมเลยครับ รู้สึกเกร็งมาก แต่ว่าเป็นหน้าที่ และเป็นบทของตัวละคร ก่อนถ่ายผมบอกกับนิวว่าอย่าหลายเทคเลยนะ ขอร้องล่ะ ซึ่งก็คิดว่าถ่ายทีสองทีก็คงเสร็จเรียบร้อย แต่พอเอาเข้าจริงๆ ต้องมีทั้งถ่ายเจาะ ถ่ายมุม หลายเทคมาก จนเขินจริงๆ ครับ ฟีดแบ็กจากแฟนๆ เกี่ยวกับคู่จิ้นผู้ชาย ก็ถือว่าดี มีทั้งการวาดการ์ตูนเป็นรูป "เท็ดดี้-ปาสคาล"มาให้ดูบ้าง มีแซวๆ บ้าง รู้สึกปลื้มที่แฟนๆ ชอบครับ สำหรับการร่วมงานกับโฟกัส ดีใจมากครับ เพราะน้องเป็นนักแสดงที่มากฝีมือ และเป็นที่ยอมรับ ต้องขอบคุณโฟกัสที่ช่วยเหลือเยอะมากในเรื่องการแสดงทำให้ทุกอย่างออกมาดี สนุกมากๆ ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on November 17, 2016, 08:57:24 AM
แผนสูง “โฟกัส” ขโมยหอมแก้ม “ฮั่น” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” 20 พ.ย.นี้









Trailer U-PRINCE Series ตอน เท็ดดี้ (Teddy)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=vpOacEQFOMc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=vpOacEQFOMc</a>

          รับประกันความฟิน สำหรับอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" เมื่อสาวสุดโก๊ะ "ชมพิ้งค์" นำแสดงโดย "โฟกัส จีระกุล" เกิดตกหลุมรักหนุ่มหล่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ คณะเศรษฐศาสตร์ "เท็ดดี้" นำแสดงโดย "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" แผนร้ายๆ แสนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

          วันนี้มีฉากเบื้องหลัง "โฟกัส" เข้าไปทำความรู้จัก "ฮั่น" โดยใช้วิธีสะกดรอยตาม หวังเดินชนแบบรักแรกพบ งานนี้ "โฟกัส" ทุ่มสุดตัว วิ่งจนเบรกตัวเองไว้ไม่ทัน จังหวะเดียวกับที่ "ฮั่น" รีบร้อนเดินออกมา ทำให้ทั้งสองชนกันอย่างจัง ซึ่งก็ได้ผลเกินคาด ทั้งคู่เสียหลักเซล้มลงไปกองกับพื้น จน "โฟกัส" ได้ขโมยหอมแก้ม "ฮั่น" ได้สำเร็จ!!!

          "โฟกัส" เล่าว่า "เป็นการเปิดตัวที่แรงดีค่ะ สำหรับนางเอกที่มีความพยายามสูงอยู่แล้ว ซีนนี้ถ่ายวันแรก เจอพี่ฮั่นก็ต้องล้มหอมแก้มเลย (ยิ้มๆ) พี่ฮั่นน่ารัก มีความเป็นเท็ดดี้มาก เราเลยไม่เขินเท่าไหร่ค่ะ เพราะเป็นงานด้วยก็ช่วยๆ เซฟกันค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ชมพิ้งค์ด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าจะมีคู่ "เท็ดดี้-ปาสคาล" ที่น่าจิ้นกว่าเรา (หัวเราะ)"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on November 21, 2016, 03:05:37 PM
“ฮั่น-โฟกัส” ควงคู่ร้อง “ฝันไป…หรือเปล่า” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”



ฝันไป...หรือเปล่า Ost.U-PRINCE Series - ฮั่น, โฟกัส
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9dy44Uqi8Io" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9dy44Uqi8Io</a>

          เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น เมื่อเจ้าชายสายแดนซ์ "ฮั่น-อิสริยะ" และสาวน้อยน่ารัก "โฟกัส-จิระกุล" ที่นอกจากจะรับบทพระเอก-นางเอก "เท็ดดี้-ชมพิ้งค์" ในอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว ยังควงคู่มาร้องเพลง "ฝันไป...หรือเปล่า" เพลงประกอบซีรี่ส์เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งเป็น Cover Version ล่าสุด โดยนำมาเรียบเรียงและทำดนตรีใหม่ให้สดใสเข้ากับเรื่องราวของซีรี่ส์ ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์คนเก่ง "BellSnowbear" และถึงแม้จะเป็นการร้องคู่ครั้งแรก แต่ก็ถือว่าลงตัว ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้น่ารัก สดใส ซึ่งได้ถ่ายทำเป็นมิวสิกวีดิโอแล้ว รับประกันว่าแฟนๆ ดูไปยิ้มไปแน่นอน

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "ฝันไป...หรือเปล่า" จากเสียงร้องของ "ฮั่น-โฟกัส" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / JOOX / Itunes Store และติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook & IG & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on November 25, 2016, 02:34:51 PM
“ฮั่น” อึ้งโดน “โฟกัส” ขโมยจูบ!!!









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน เท็ดดี้ (Teddy) | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pVHaJyp-JKw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pVHaJyp-JKw</a>

          โดนจับได้คาหนังคาเขา เมื่อ "ชมพิ้งค์" (โฟกัส จีระกุล) ไปปาร์ตี้เมาจนจำความไม่ได้ เลยโดน "เท็ดดี้" (ฮั่น-อิสริยะ)ลากกลับบ้าน เพราะดันหลุดปากว่าเงินที่ใช้ปาร์ตี้ เป็นเงินค่าโครงการที่ได้จาก "เท็ดดี้" งานนี้ "เท็ดดี้" คะยั้นคะยอถามความจริง จน "ชมพิ้งค์" ถอยหนีจนจนมุม ไปอยู่ระหว่างแขน "ชมพิ้งค์" ตั้งสติ งัดสกิลเอาตัวรอดมาใช้ ยืนหน้าเข้าไปจูบ "เท็ดดี้" เต็มๆ แล้วใช้จังหวะนั้นหนี ทิ้ง "เท็ดดี้" ที่กำลังอึ้งไปดื้อๆ

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือFacebook & IG & Youtube & twitter: gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on November 29, 2016, 10:14:42 PM
“ฮั่น” ขาจิกพื้น เขินหนักหอมแก้ม “นิว”





           ฟินจิกหมอนกันถ้วนหน้า สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" อาทิตย์นี้ "ชมพิ้งค์" (โฟกัส จีระกุล)เจองานหนัก เมื่อมีคนไม่พอใจถึงความสนิทสนมกับ "เท็ดดี้" (ฮั่น-อิสริยะ) ถึงกับออกป้ายประกาศว่า "ชมพิ้งค์" มาแย่ง "เท็ดดี้" จาก "ปาสคาล" (นิว-ฐิติภูมิ) งานนี้ "เท็ดดี้" ต้องยอมลงทุนวางแผน เพื่อปกป้อง "ชมพิ้งค์" ด้วยวิธีสุดฟิน โดยการจัดแถลงข่าวว่ากำลังคบหาอยู่กับ "ปาสคาล" พร้อมโชว์หวานด้วยการหอมแก้ม "ปาสคาล" ขอบอกว่ากว่าจะผ่านได้ "ฮั่น" ขโมยหอมแก้ม "นิว" ไปหลายฟอด แฟนๆ ที่ตามลุ้นคู่นี้เคลิ้มฟินกับฉากนี้แน่นอน

           "ฮั่น" เล่าว่า "เขินมากครับ แต่ผมก็เคยแสดงแบบนี้มาแล้ว แค่ไม่ได้ออกทีวี เป็นตอน Take Classครับ ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับคาแรกเตอร์ของแต่ละคนมาก่อนแล้วว่าเหตุการณ์นี้เป็นยังไง และจะต้องแก้สถานการณ์แบบไหน ขอบอกว่าฉากนี้เป็นการหอมแก้มจริงๆ นะครับ หอมซะแก้มยุ่ยเลย (หัวเราะ) และผมก็คิดว่านิวเองก็คงเขิน ตัวผมเองขานี่จิกพื้นจนแทบจะเป็นรูแล้ว (หัวเราะ) คือมันไม่ใช่เรื่องปกติที่ผู้ชายแท้ๆ จะมาหอมแก้มผู้ชายแท้ๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ รับรองจิ้นแน่นอนไม่ว่าจะเป็นคู่ไหนๆ ก็ตาม สนุกแน่นอนครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และ เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือFacebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on November 30, 2016, 03:15:14 PM
“โฟกัส” ปลื้ม แฟนๆ อินหนักเรียก “ชมพิ้งค์” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”





          ตอนนี้ใครๆ ก็เรียก "โฟกัส จีระกุล" ว่า "ชมพิ้งค์ๆ" ชื่อนางเอกสาวช่างเพ้อ จากซีรี่ส์สุดฮอต "U-PRINCE Series" ตอน "เท็ดดี้" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่แสดงคู่กับหนุ่มฮอต "ฮั่น–อิสริยะ ภัทรมานพ" เป็นครั้งแรก แต่เคมีพุ่งปรี๊ด ทำเอาคนดูอินหนักมาก

          "โฟกัส" เผยว่า "สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องกับชีวิตจริงไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ค่ะ (หัวเราะ) บท "ชมพิ้งค์" มีความเป็นตัวเองสูงมาก คือมีความมั่นใจ มีความเพ้อ เรียกว่าเพ้อทุกซีน ด้วยความที่ในเรื่องค่อนข้างเล่นเป็นแบบการ์ตูน เลยจะมีการเพ้อพูดคนเดียว พร่ำพรรณาอยู่คนเดียว ซึ่งทุกซีนพี่ๆ ทีมงานก็จะนั่งหัวเราะกันคิกคักๆ เพราะบางทีบทมีเท่านี้ แต่เราเติมไป โดยมีการคุยกับ "พี่ฝน (ขนิษฐา ขวัญอยู่)" ผู้กำกับฯ แล้วว่าพี่เค้าต้องการยังไง เราก็เล่นไปตามที่พี่เขาบอก บางทีเล่นเกินด้วย บางคำพูดเราก็เสริมเองตลอดเลยค่ะ (หัวเราะ) และก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับ "พี่ฮั่น" ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าพี่เค้าสไตล์ไหน เหมือนจะเป็นคนนิ่งๆ แต่ความจริงแล้วพี่เค้าก็ชอบแกล้ง ชอบหยอก น่ารักดีค่ะ เป็นกันเองมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและชื่นชอบด้วยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจกันต่อไปด้วยค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on December 09, 2016, 08:25:25 AM
เรื่องย่อ: U-Prince Series ตอน ฮอว์ค



บทประพันธ์ เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

กำกับโดย ขนิษฐา ขวัญอยู่

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM25 / 22.00 น. ทางLINETV

เริ่ม 18 ธันวาคมนี้

          "ฮอว์ค" รับบทโดย "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" U-Prince จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกการบิน เขาคือหนุ่มขี้เบื่อ "ฮอว์ค" เป็นคนเบื่อง่าย เบื่อที่จะพูดยาว ๆ เบื่อที่จะทำอะไรที่เขามองว่ามันไม่สำคัญ แต่แล้วหนุ่มขี้เบื่ออย่าง "ฮอว์ค" ก็ได้ค้นพบสิ่งที่ทำให้เขาหายเบื่อเมื่อได้มาพบกับ "ออโรร่า" รับบทโดย "ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อฮอว์คต้องมาคอยดูแล "ออโรร่า พาล์มเมอร์" ดาราสาวสวยพราวเสน่ห์เอาแต่ใจ ที่มีข่าวอื้อฉาวไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังเป็นถึงทายาทสายการบินพาล์มเมอร์แอร์ไลน์อีกด้วย หนุ่มขี้เบื่ออย่าง "ฮอว์ค" จึงต้องคอยรับมือกับสาวเอาแต่ใจอย่าง "ออโรร่า" จนกว่าเขาจะได้รับอนุมัติเข้าเป็นนักเรียนการบินของสายการบินพาล์มเมอร์แอร์ไลน์ แม้การต้องคอยอยู่ดูแล "ออโรร่า" จะเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับ "ฮอว์ค" แต่ยังดีที่ "ฮอว์ค" ค้นพบว่าการจูบลา "ออโรร่า" ทุกค่ำคืน เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ "ฮอว์ค" รู้สึกว่ามันไม่น่าเบื่อมากนัก ดูเหมือนหนุ่มขี้เบื่ออย่าง "ฮอว์ค" จะตกหลุมรักสาวเอาแต่ใจอย่าง "ออโรร่า" เข้าให้แล้ว แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างนั้นก็เพราะว่า "ฮอว์ค" ดันไม่รู้จักความรักนี่สิ!!

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" เริ่มครั้งแรก 18 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และ เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
 
          รายชื่อนักแสดง "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค"
          เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ รับบทเป็น ฮอว์ค
          ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ รับบทเป็น ออโรร่า
          เต-ตะวัน วิหกรัตน์ รับบทเป็น ฟิลิป
          เวฟ- คู เปยจง รับบทเป็น ฟรองซัว
          ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร รับบทเป็น อารมณ์
          โรส-ศิรินทิพย์ หารประเสริฐ รับบทเป็น ผู้จัดการออโรร่า
          เล็ก-ไอศูรย์ ไมดาน รับบทเป็น พ่อออโรร่า
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on December 09, 2016, 08:26:06 AM
“เมฆ-ใบเตย” จับคู่ครั้งแรก เคมีพุ่งปรี๊ด!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค” เริ่ม 18 ธันวาคมนี้







Trailer U-PRINCE Series ตอน ฮอว์ค (Hawk)
#Invalid YouTube Link#

          เรียกเสียงฮือฮาอย่างหนัก ทันทีที่ปล่อยตัวอย่างออกไป สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ผลิตโดย"จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่มีพระเอกหนุ่มสุดฮอต "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" จับคู่นางเอกสาวสวย "ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" ลงจอเป็นครั้งแรก แต่เคมีพุ่งปรี๊ด เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ทำเอาแฟนๆ รอดูแทบไม่ไหว กับเรื่องราวความรักของผู้ชายเย็นชาอย่าง "ฮอว์ค" รับบทโดย "เมฆ" ที่ต้องมาดูแลผู้หญิงเอาแต่ใจอย่าง "ออโรร่า" รับบทโดย "ใบเตย" แล้วความเบื่อหน่าย ก็ค่อยๆ กลายเป็นความรัก กำกับโดย "ขนิษฐา ขวัญอยู่" การันตีฟินจิกหมอนกระจุย!!!

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" เริ่มครั้งแรก 18 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และเวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on December 16, 2016, 09:01:34 AM
“ฮั่น” แปลงร่างเป็นพี่หมีมึน ลงทุนเต้นเพลงแฟนน่ารัก ง้อ “โฟกัส” ส่งท้าย “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน เท็ดดี้ (Teddy) | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cyHieGRohPo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cyHieGRohPo</a>

          เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ที่เกิดความเข้าใจผิด ระหว่าง "เท็ดดี้" (ฮั่น-อิสริยะ) และ "ชมพิ้งค์" (โฟกัส จีระกุล) ถึงขั้นเสียน้ำตาดราม่ากันเลยทีเดียว ว่าแล้ว "เท็ดดี้" ก็งัดไม้เด็ด ลงทุนแต่งชุดหมี แปลงร่างเป็นพี่หมีมึน พร้อมเต้นเพลง "แฟนน่ารัก" ง้อ "ชมพิ้งค์" โดยมีบรรดาเพื่อนๆ ร่วมด้วยช่วยกัน พร้อมใจเต้นเป็นหมู่คณะ เพื่อแผนง้อแห่งปี ส่วนจะชนะใจง้อสำเร็จหรือไม่นั้น มาดูกัน

          เบื้องหลังฉากง้อแห่งปี บทหนักตกที่ "ฮั่น" เต็มๆ ไหนจะต้องแต่งชุดหมีเป็นพี่หมีมึนแล้ว ยังต้องเต้นท่าน่ารักๆ จัดเต็มสายแบ๊วอีกต่างหาก ส่วน "โฟกัส" ดูไปยิ้มไป แต่ก็ต้องมีสมาธิอย่างดีมาก เพราะไม่งั้นก็จะหลุดขำในความแบ๊วของ "ฮั่น" กันเลยทีเดียว

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เท็ดดี้" ตอนจบ ในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on December 24, 2016, 01:53:23 PM
“ใบเตย” เขินหน้าแดง “เมฆ” บรรจงเป่าเท้า!!!









U-PRINCE Series | ตอน แดช (Dash) | EP.4 [1/5] | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=qMGJ-YTHORg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=qMGJ-YTHORg</a>

          ยิ่งใกล้ยิ่งหวั่นไหว สำหรับผู้ชายเย็นชาอย่าง "ฮอว์ค" (เมฆ-จิรกิตติ์) โดยเฉพาะผู้หญิงเอาแต่ใจอย่าง"ออโรร่า" (ใบเตย-สุวพิชญ์) ที่เริ่มหวั่นไหวหนักขึ้น หลังจากวิ่งตามรถ "ฮอว์ค" จนสะดุดล้ม "ฮอว์ค" เลยลงมาดู"ออโรร่า" ที่พยายามลุก แต่เหมือนจะเจ็บข้อเท้า "ฮอว์ค" เลยอุ้ม "ออโรร่า" ไปนั่งที่น้ำพุ แล้วจู่ๆ "ฮอว์ค" ก้มลงไปที่ข้อเท้าแล้วบรรจงเป่าเบาๆ เหมือนกับที่แม่เคยทำให้เค้าตอนเด็กๆ เพื่อให้หายดี ทำเอา "ออโรร่า" เขินหน้าแดง

          เบื้องหลังฉากนี้ "ใบเตย" บอกตรงๆ ว่าเขินจริงๆ เพราะไม่เคยมีหนุ่มคนไหนมาทำให้แบบนี้ ส่วน "เมฆ" ที่โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษแบบสุดๆ ก็แอบเขินเหมือนกัน เพราะในชีวิตก็ยังไม่เคยเป่าเท้าให้สาวที่ไหน เรียกว่าเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับ "ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่" ให้ซักซ้อมคิวอยู่หลายรอบ เพื่อให้ได้ภาพสุดฟินสุดโรแมนติก

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และเวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on December 24, 2016, 01:54:46 PM
กระแสแรง “เมฆ” ปลื้ม!!! รับทำการบ้านหนัก เพื่อบท “ฮอว์ค” ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค”







Trailer U-PRINCE Series ตอน ฮอว์ค (Hawk)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NxnwDgczpS8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NxnwDgczpS8</a>

          ทำการบ้านหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" จากอภิมหาโปรเจคสุดปัง "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่จับคู่นางเอกสาวสวย "ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ"เป็นครั้งแรก แต่เคมีเข้ากันมากๆ จนคนดูอินหนัก โดยเฉพาะสาวๆ ที่อินจัด ถึงขนาดอยากมีแฟนอย่าง "ฮอว์ค" หนุ่มนักบินแสนเย็นชาแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนกันเลยทีเดียว

          "เมฆ" เล่าว่า "นอกจากเป็นนักเรียนการบินที่มีมาดดีมาก และอารมณ์เป็นคุณชายแล้ว ยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากที่ผมอ่านในนิยายก็คือ "ฮอว์ค" เป็นคนชอบกินช็อคโกแลต ชอบพูดว่าน่าเบื่อ แต่เวลาทำอะไรแล้วจะตั้งใจทำ เป็นคนที่คิดมากกว่าพูด แล้วก็ถนัดมือซ้าย ช่วงนั้นผมหัดทำอะไรด้วยมือซ้ายหมดเลย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนดูจะสังเกตหรือเปล่า แต่ว่าสำหรับผมแล้วผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ดีไซน์ตัว "ฮอว์ค" ออกมาได้สมบูรณ์แบบมากที่สุดครับ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ใบเตย รู้สึกตื่นเต้นมาก ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากพี่เค้าเยอะ เพราะพี่ใบเตยแสดงเก่ง สามารถเล่นเป็นอะไรก็ได้โดยที่คนไม่รู้สึกกังขาครับ ซึ่งก็ขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งที่มีคนเรียกชื่อ "ฮอว์ค" กับมีคนดูเข้ามาเม้นท์ในไอจี รู้สึกดีใจครับ ที่คนดูอินไปกับบทบาทที่ผมเล่น ยังไงฝากติดตามต่อไปด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on December 31, 2016, 02:58:27 PM
“เมฆ” อึ้ง “ใบเตย” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ฮอว์ค (Hawk) | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=A8-q5rc2WbU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=A8-q5rc2WbU</a>

          "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" อาทิตย์นี้ เมื่อความฮอตของผู้ชายเย็นชาอย่าง "ฮอว์ค" (เมฆ-จิรกิตติ์)ทำให้สาวๆ แห่เอาของขวัญมาให้ในวันเกิด "ฮอว์ค" จึงหายไป เพราะไม่ชอบรับของขวัญจากสาวๆ "ออโรร่า" (ใบเตย-สุวพิชญ์) ออกตามหาจนเจอ และทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ โดยโกหกให้ไปส่งที่แห่งหนึ่ง เมื่อทั้งคู่ไปถึง "ฮอว์ค"ก็ต้องแปลกใจกับเครื่องบินที่อยู่ตรงหน้า มาตามดูและลุ้นกันว่า "ออโรร่า" จะทำให้ "ฮอว์ค" ประทับใจกับเซอร์ไพร์สวันเกิดขนาดไหน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on December 31, 2016, 02:59:26 PM
“เมฆ” อินเนอร์มาเต็ม สวมบท “ฮอว์ค” ร้อง “พูดว่ารักเบาๆ” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค”



พูดว่ารักเบาๆ Ost.U-PRINCE Series - เมฆ จิรกิตติ์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=b1zqB4m5nog" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b1zqB4m5nog</a>

          กระแสแรงจริงๆ สำหรับอภิมหาโปรเจคสุดปัง "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มสุดฮอต "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" กับบท "ฮอว์ค" ที่ตีบทแตกกระจุย ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่น หลงเสน่ห์หนุ่มนักบินสุดเย็นชาแถมปากแข็งกันทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงเพลงประกอบซี่รี่ส์ "พูดว่ารักเบาๆ" ที่ "เมฆ" รับหน้าที่ร้อง ซึ่งถ่ายทำเป็นมิวสิกวีดิโอแล้ว ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ยอดวิวพุ่งกระฉูด เรียกว่าแรงมาคู่กันเลยทีเดียว

          "เมฆ" เผยว่า "เพลง "พูดว่ารักเบาๆ" ดนตรีเป็นแนวร็อก ส่วนเนื้อเพลงก็พูดแทนฮอว์คพระเอกของเรื่อง ที่เริ่มรู้สึกรักนางเอก แต่เขารู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะพูดออกไป กลัวว่าถ้าพูดแล้วอาจทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป เลยต้องเก็บเป็นความลับ แต่ทว่าในใจจริงๆ ก็อยากจะพูด เลยขอพูดเบาๆ เพื่อรู้สึกว่าอย่างน้อยก็ได้พูดในสิ่งที่คิด โดยอีกฝ่ายอาจจะไม่จำเป็นต้องได้ยินก็ได้ สำหรับเพลงนี้ผมได้ร่วมงานกับ "พี่โจ Pancake" (เหมือนเพชร อำมะระ) ที่แต่งเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ทำให้เราค่อนข้างเข้าใจกัน เรียกว่าพี่เค้าสามารถแต่งเพลงให้เข้ากับปากของผมได้มากที่สุด ทำให้ร้องได้ง่ายครับ ก็ฝากผลงาน "พูดว่ารักเบาๆ" ซิงเกิ้ลล่าสุดของผมด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "พูดว่ารักเบาๆ" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS สามารถดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 หรือ ITunes Store และติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.comและ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on December 31, 2016, 03:02:55 PM
“ใบเตย” เกร็งหนัก รับบทเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค”



Trailer U-PRINCE Series ตอน ฮอว์ค (Hawk)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NxnwDgczpS8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NxnwDgczpS8</a>

          จากเจ้าแม่เอ็มวี ต้องมาพลิกบทบาทเป็นดาราสาวเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง สำหรับ "ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" กับบท "ออโรร่า" ในซีรี่ส์สุดฮิตของวัยรุ่น "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"ประกบคู่กับพระเอก "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" งานนี้ทำเอา "ใบเตย" ถึงกับออกอาการเกร็งสุดๆ เพราะบทที่ได้รับต่างกับตัวเองโดยสิ้นเชิง

          "ใบเตย" เล่าว่า "บทที่ได้รับคือ "ออโรร่า" เป็นดาราสาวเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง คือบทต่างจากตัวเราโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ ตอนแรกที่เตยอ่านบทยอมรับนะคะว่าเราจะกล้าพูดประโยคนี้ไหม เพราะว่าเป็นประโยคที่ในชีวิตประจำวันเราไม่เคยพูดอะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นเตยเลยต้องทำการบ้านเยอะกว่าเดิม พยายามวิเคราะห์ตัวละครเยอะมาก พยายามทำความเข้าใจ อ่านนิยายเพิ่มขึ้นด้วย ถามคนที่อ่านนิยายว่าเป็นประมาณไหน ถามผู้กำกับในบทไหนที่เราไม่เข้าใจ ว่าอันนี้เขาต้องการอะไร เพราะบางทีเราตีความกันคนละแบบกัน ส่วนคาแรคเตอร์ของออโรร่า ก็ต่างจากเรามาก เตยจริงๆ เป็นคนที่ค่อนข้างไม่หวานแหวว ไม่มุ้งมิ้ง ไม่เอาแต่ใจ คือต่างกันหมดเลย แล้วพอได้รู้ว่าต้องมาเล่นกับ "เมฆ" ก็ตื่นเต้นนะคะ ซึ่งเมฆทำการบ้านมาแน่นพอสมควร และเป็นคนตั้งใจทำงานมาก เลยทำงานกันง่ายค่ะ ยังไงฝาก "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และเวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on January 05, 2017, 03:07:59 PM
“เมฆ” จูบ “ใบเตย” พิสูจน์รัก!!! ส่งท้าย “U-Prince Series” ตอน “ฮอว์ค”









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ฮอว์ค (Hawk) | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3Fg833dJBu4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3Fg833dJBu4</a>

          เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" หลังจากที่ "ฮอว์ค" (เมฆ-จิรกิตติ์) หลบหน้า "ออโรร่า" (ใบเตย-สุวพิชญ์) ที่สุดทั้งคู่ก็ได้มาเจอกัน เมื่อ "ออโรร่า" กำลังวิ่งหนีนักข่าว "ฮอว์ค" จึงเข้ามาช่วย ทำเอา "ออโรร่า" ร้องไห้ด้วยความดีใจที่เจอ"ฮอว์ค" แต่ก็อดต่อว่าที่หายหน้าไปไม่ได้ จังหวะนี้จู่ๆ "ฮอว์ค" ก็ดึง "ออโรร่า" เข้าไปจูบแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมบอกว่าเป็นจูบพิสูจน์รัก ส่วนผลลัพธ์ของการพิสูจน์จะออกมาเป็นอย่างไร มาลุ้นไปพร้อมกัน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮอว์ค" วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on January 09, 2017, 03:35:50 PM
เรื่องย่อ: U-Prince Series ตอน คิรัน – คิริว



Trailer U-PRINCE Series ตอน คิรัน คิริว (Kirun&Kiryu)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8A-mtQRSsK4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8A-mtQRSsK4</a>

บทประพันธ์โดย May 112 - Mimoza

กำกับ ขนิษฐา ขวัญอยู่

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

          เรื่องราว 2 พี่น้องสุดแสบ "คิรัน" (ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม) เจ้าชายสุดเท่แห่งคณะนิเทศศาสตร์ กับ "คิริว" (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) เจ้าชายจอมทะเล้นแห่งคณะมนุษยศาสตร์ เมื่อหนุ่ม "คิรัน" ที่มีสาวมาตามตื๊ออย่าง "ซัง" (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) โดย "ซัง" ถือคติว่า ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ซึ่งเป็นคติเดียวกับ "คิริว" ที่ไปตามตื้อสาวรุ่นน้องที่โลกส่วนตัวสูงอย่าง "พินอิน" (พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล) แต่ความรักก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ภารกิจความรักสุดฟินของ 2 พี่น้อง "คิรัน-คิริว" จะเป็นเช่นไร ติดตามได้กับ "U-PRINCE Series" ตอน "คิรัน-คิริว"
 
          รายชื่อนักแสดง
          ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม รับบทเป็น คิรัน
          กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง รับบทเป็น คิริว
          ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล รับบทเป็น ซัง
          พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล รับบทเป็น พินอิน
          ปาริฉัตร ไพรหิรัญ รับบทเป็น แม่คิรัน-คิริว
          พิมอลวรรณ หุ่นทองคำ รับบทเป็น แม่พินอิน
          ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ รับบทเป็น ชงชง
          ปลื้ม พงษ์พิศาล รับบทเป็น เควิน
          นาแนน-ภัคจิรา กรรรัตนสูตร รับบทเป็น ดิซซี่
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on January 09, 2017, 03:37:29 PM
แฟนๆ เฮลั่น “ไวท์-กัปตัน” หวนร่วมแสดง ประกบคู่ “ฝน-พลอยชมพู” ครั้งแรก ใน “U-Prince Series” ตอน “คิรัน-คิริว”









          พร้อมลงจอแล้ว สำหรับอภิมหาโปรเจคแรงข้ามปี "U-Prince Series" ตอน "คิรัน-คิริว" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ได้ 2 พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต "ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" และ "กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง"

          หวนร่วมแสดงอีกครั้ง รับบทเป็นพี่น้องสุดเท่ ประกบคู่ 2 นางเอกวัยรุ่นมาแรง "ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" และ "พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล" เป็นครั้งแรก โดยผู้กำกับคนเก่ง "ขนิษฐา ขวัญอยู่" ที่ทำเอาแฟนๆ เฮลั่น อดใจรอชมแทบไม่ไหว กับเรื่องราวความรักสุดป่วนของ 2 พี่น้อง เมื่อคนพี่ "คิรัน" (ไวท์) มีสาว "ซัง" (ฝน) ตามตื้อ ส่วนคนน้อง "คิริว" (กัปตัน) วิ่งตามตื้อสาว "พินอิม" (พลอยชมพู) ภารกิจรักสุดฟินของ 2 คู่นี้จะเป็นอย่างไร มาลุ้นไปพร้อมกัน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิรัน-คิริว" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM25 และเวลา 22.00 น. ทาง LINETV เริ่ม 15 มกราคมนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on January 13, 2017, 03:20:58 PM
ระทึก “ฝน” ตายแล้วฟื้น พร้อมพลังพิเศษ!!! เปิดฉาก “U-Prince Serires” ตอน “คิรัน”







Trailer U-PRINCE Series ตอน คิรัน (Kirun)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=vKbD9L0_mcY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=vKbD9L0_mcY</a>

          ลุ้นระทึก สุดช็อก ตั้งแต่เปิดฉากแรก เมื่อสาวหมวยตาสระอิ "ซัง" (ฝน-ศนันธฉัตร) ฝันเป็นจริงได้เรียนร่วมกับ "คิรัน" (ไวท์-ณวัชร์) แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดหล่อจากคณะนิเทศศาสตร์ ที่พยายามซุ่มตามตื้ออยู่ห่างๆ แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ระหว่าง "ซัง" เดินทางมาเรียน ดันเกิดอุบัติเหตุ โดนรถซาเล้งชนเข้าเต็มๆ ทำให้สิ้นใจไปชั่วขณะหนึ่ง จนได้ไปพบกับยมบาล แต่ด้วยความผิดพลาดในข้อมูล "ซัง" เลยขอให้ยมบาลช่วยส่งกลับ พร้อมได้พลังพิเศษมาด้วย เมื่อใดก็ตามที่ "ซัง" แตะเนื้อต้องตัว "คิรัน" ก็จะวูบไปเห็นภาพในอนาคต สาวตาสระอิ "ซัง" จะรับมือกับพลังพิเศษอย่างไร ห้ามพลาด

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิรัน" ประเดิมครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on January 19, 2017, 02:46:10 PM
“ฝน” ถูกใจบท “ซัง” สาวโก๊ะ สายมโน!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “คิรัน”



          ถูกอกถูกใจสุดๆ สำหรับนางเอกวัยรุ่นมาแรง "ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" กับบท "ซัง" ใน "U-Prince Series" ตอน "คิรัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่แสดงคู่พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต "ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" เพราะคาแรกเตอร์มีความคล้ายตัวเอง เรียกว่ายิ่งเล่นยิ่งสนุก!!!

          "ฝน" เผยว่า "รับบทเป็น "ซัง" ผู้หญิงสดใส ร่าเริง เป็นแฟนคลับตัวยงของ "คิรัน" (ไวท์) มโนถึงคิรันสูงมาก (ยิ้มๆ) ที่เกิดมีพลังพิเศษ คือสามารถมองเห็นอนาคตได้ ถ้าไปแตะเนื้อต้องตัวคิรัน เราก็จะวูบไปเห็นภาพในอนาคต บทมีความคล้ายตัวเรา คือมีความโก๊ะๆ ซนๆ ถูกใจค่ะ ชอบที่มีความแฟนตาซี เล่นแล้วสนุกดี ไม่เครียด ไม่ต้องคิดเยอะ กับไวท์เจอกันเรื่องแรก แต่เรารุ่นใกล้ๆ กัน ก็เลยคุยกันง่าย คุยกันถูกคอ เวลาทำงานก็สนุกสนาน เหมือนได้เพื่อนใหม่ค่ะ สำหรับกระแสตอบรับเท่าที่เห็นดีมากๆ ค่ะ (ยิ้มๆ) ในโซเชียลแฮชแท็ก #คิรัน #คิรันซัง ขึ้นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ บางคนก็ติดแท็กมาให้ น่ารักดี ขอบคุณมากๆ ค่ะ ก็ฝากติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิรัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on January 24, 2017, 03:13:36 PM
“ไวท์” จูบ “ฝน” กลางโรงหนัง พิสูจน์ไม่ได้ฝัน







ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน คิรัน (Kirun) | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=o9eRJP_JchU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=o9eRJP_JchU</a>

          เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อหนุ่ม "คิรัน" (ไวท์-ณวัชร์) เกิดไปสัมผัสตัวสาว "ซัง" (ฝน-ศนันธฉัตร) ทำให้ "ซัง" วูบไปเห็นภาพในอนาคต ว่าตัวเองนั่งอยู่ในโรงหนังกับ "คิรัน" แต่ก็ยังไม่เชื่อ และคิดว่าตัวเองต้องฝันไปแน่ๆ "คิรัน" จึงเอื้อมมือไปกุมมือ "ซัง" เอาไว้เพื่อพิสูจน์ แต่ "ซัง" ก็ยังมีทีท่าลังเลไม่เชื่ออีก งานนี้ "คิรัน" เลยตัดสินใจโน้มตัวเข้าไปใกล้ๆ เพื่อจูบ "ซัง" ส่วนจะทำให้เชื่อได้สนิทใจว่าไม่ได้ฝันหรือไม่นั้น มาลุ้นกัน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิรัน" ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficialหรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on January 30, 2017, 03:42:07 PM
“ไวท์” ยิ้มปลื้ม กระแสดี แฟนๆ ฟินคู่ “ฝน” ใน “U-Prince Series” ตอน “คิรัน”



          ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว สำหรับวัยรุ่นหนุ่มสุดฮอต "ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" ที่มารับบท "คิรัน" แอมบาสเดอร์สุดเท่คณะนิเทศศาสตร์ ในอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "คิรัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ประกบคู่นางเอกหน้าหมวยมาแรง "ฝน-ศนันธฉัตรธนพัฒน์พิศาล" ครั้งแรก แต่เคมีลงตัวมาก เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูไปแบบถล่มทลาย ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

          "ไวท์" เล่าว่า "ถือเป็นเรื่องแรกที่ไวท์เป็นพระเอกครับ รู้สึกดีใจมากที่ทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" ให้โอกาสไวท์ แต่ก็แอบเกร็งๆ ครับ เลยต้องทำการบ้านเยอะ เพื่อจะทำออกมาให้ดีที่สุด เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับฝนครั้งแรก ตื่นเต้นมาก เพราะเมื่อก่อนไวท์เห็นฝนจากในทีวี ยังไม่เคยเจอตัวจริง แล้วก็ไม่คิดว่าจะได้มาแสดงคู่กับฝนด้วย ก็ประทับใจทุกๆ อย่าง คือฝนเล่นเก่ง น่ารัก ใจดี เล่นด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ส่วนกระแสตอบรับจากคนดู ก็ดีมากๆ มีเสียงเชียร์คู่ฝนเยอะเลย รู้สึกดีใจครับ (ยิ้มๆ) ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ก็เป็นกำลังใจให้กันต่อไปด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิรัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และ 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on February 06, 2017, 11:05:07 PM
“กัปตัน” เล่นเองร้องเอง “ถ้าเธอไม่รู้” ยอดวิวพุ่งปรี๊ด!!! ประกอบ “U-Prince Series” ตอน “คิรัน-คิริว”



ถ้าเธอไม่รู้ Ost.U-PRINCE Series - กัปตัน ชลธร
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_pjhh9lkqww" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_pjhh9lkqww</a>

          ครบเครื่องมากๆ สำหรับหนุ่มฮอต "กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง" นอกจากรับบทพระเอก "คิริว" ในซีรี่ส์แรงข้ามปี"U-Prince Series" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว ยังโชว์ความสามารถด้านการร้องอีกด้วย กับเพลงแอบรัก มุมบวก"ถ้าเธอไม่รู้" ประกอบ "U-Prince Series" ตอน "คิรัน-คิริว" จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องทำนองของ "โจ-เหมือนเพชร อำมะระ" (โจ Pancake) เรียบเรียงโดย "Bellsnowbear" งานนี้หนุ่ม "กัปตัน" เป็นตัวแทนของผู้ชายขี้อาย ถ่ายทอดมุมมองของคนแอบรักผ่านเสียงนุ่มๆ ได้อย่างน่าฟัง และทันทีที่ปล่อยมิวสิกวีดิโอ ก็ได้รับเสียงตอบรับแบบถล่มทลาย กระแสแรงจัดแรงจริง จนยอดวิวพุ่งปรี๊ดเกือบ 2 ล้านแล้ว ทำเอา "กัปตัน" ยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาด้วย

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "ถ้าเธอไม่รู้" จากเสียงร้องของ "กัปตัน-ชลธร" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "คิรัน-คิริว" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube Channel Gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 , Itunes Store และติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิรัน-คิริว" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25และ 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on February 16, 2017, 09:55:52 PM
“กัปตัน” ดี๊ด๊า แต่งตัวเต็มยศ “พลอยชมพู” ชวนเข้าบ้าน!!!







ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน คิริว (Kiryu) | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m-RW76nfIKY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m-RW76nfIKY</a>

          ไม่จัดเต็มได้ไง เมื่อหนุ่มสุดทะเล้น "คิริว" (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) ได้รับคำชวนจาก "พินอิน" (พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล) สาวที่หมายตาไว้ เอ่ยปากชวนมาทานข้าวที่บ้าน งานนี้ "คิริว" ตื่นเต้น ดี๊ด๊า ออกนอกหน้า ถึงขั้นแต่งตัวเต็มยศ ในชุดทักซิโด้ผูกหูกระต่าย ทรงผมเป๊ะ จนคนที่บ้านถึงกับอึ้ง เพราะทุกคนอยู่ในชุดธรรมดา ทำให้"พินอิน" ต้องทานข้าวไปขำไป "คิริว" ดีใจที่ทำให้ "พินอิน" ยิ้มได้ แต่ก็ยังบอกแก้เก้อว่าทั้งหมดเป็นแผนที่ทำให้ "พินอิน" หัวเราะนั่นเอง ก่อนที่จะโดน "พินอิน" แกล้งให้กินของที่ตัวเองแพ้ งานนี้ "คิริว" จะเอาตัวรอดได้หรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป มาตามลุ้มกัน!!!

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิริว" ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficialหรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on February 20, 2017, 09:05:21 AM
“พลอยชมพู” ยิ้มปลื้ม แฟนๆ จิ้นคู่ “กัปตัน” ใน “U-Prince Series” ตอน “คิริว”



Trailer U-PRINCE Series ตอน คิริว (Kiryu)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_6aDYY_hxfs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_6aDYY_hxfs</a>

          กระแสจิ้นมาแรงสุดๆ สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "คิริว" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ได้นางเอกสาวหน้าหวาน "พลอยชมพู-ญาณนีน ภารวี ไวเกล" เล่นคู่กับพระเอกหนุ่มฮอต "กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง" ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรก แต่ด้วยความน่ารักของทั้งคู่ ทำให้แฟนๆ อินและฟินหนักมาก

          "พลอยชมพู" เผยว่า "กระแสตอบรับของแฟนคลับดีมากค่ะ เรียกว่าตั้งตารอดูตั้งแต่ยังไม่ลงจอเลย เห็นมีไอจีกัปตันพลอยชมพูด้วย ซึ่งงานนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้มาร่วมงานกันพี่กัปตัน ก็ตกใจนะคะ เพราะตั้งแต่เล่นซีรี่ส์มาก็ไม่เคยมีใครจิ้นหนักขนาดนี้ ก็ดีใจมากเลยค่ะ พี่กัปตันเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เล่นด้วยก็จูนกันติดได้ง่ายๆ บทบาทที่ได้รับถือว่าใกล้เคียงกับตัวเรามาก เพราะพินอินจะมีคาแร็กเตอร์คล้ายๆ กับเราในระดับหนึ่ง เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบอยู่บ้านเล่นกับสัตว์เลี้ยงซะมากกว่า เลยทำให้อินกับบทได้ไม่ยาก ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิริว" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM 25 และเวลา 22.00 น. ทาง LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on February 28, 2017, 10:23:49 PM
“กัปตัน” ทุ่มสุดตัว เล่นบทหนุ่มทะเล้น!!! ยอมโดนตบจริง ใน “U-Prince Series” ตอน “คิริว”



          ถึงแม้ว่าจะได้รับบทสุดทะเล้นขนาดไหน สำหรับ "กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง" ที่มารับบท "คิริว" พระเอกหนุ่มขี้เล่น ประกบคู่ "พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล" ในอภิมหาโปรเจคสุดปัง "U-Prince Series" ตอน "คิริว" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ก็ยังเอ่ยปากว่าชอบฉากดราม่าที่สุด งานนี้มีทั้งเล่นจริงเจ็บจริง ทำเอาคนดูทั้งอินทั้งจิ้น ตามตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

          "กัปตัน" เผยว่า "ตัวของคิริวก็จะเป็นคนที่เฮฮาครับ เป็นคนที่ต้องการมีสังคมอยู่ตลอดเวลา อยู่คนเดียวไม่ได้ ขี้เล่น ไปแกล้งคนโน้นคนนี้ ไปตามจีบสาว เป็นตัวละครที่เล่นแล้วรู้สึกเหนื่อยมาก เพราะต้องใช้พลังงานเยอะมาก มันจะเกินตัวไปนิดนึง ก็อ่านบทไปหลายรอบครับ ช่วงนั้นต้องอินกับบท ก็จะต้องเป็นคนซนๆ หน่อย จะได้อินกับบทได้ เล่นกับน้องพลอยครั้งแรก ตอนแรกก็เขินครับ เพราะไม่เคยรู้จักมาก่อน เคยเห็นผ่านๆ นิดหน่อย ยังไม่ได้คุยกันมาก แต่พอผ่านไปสักพักหนึ่งก็เริ่มปรับตัวกันได้ครับ ที่บอกว่าชอบฉากดราม่า เพราะเป็นฉากดราม่าที่สุดของเรื่อง เราก็เล่นดราม่ากันจริงๆ ครั้งนั้นเป็นครั้งที่เราตั้งใจฝึกจริงๆ เศร้าก็เศร้าจริงๆ เจอตบจริงครับ ประมาณ 3-4 เทค กว่าจะผ่าน ไปยากตรงจังหวะ กว่าจะบิ้วกันได้ น้องพลอยตอนแรกก็ตบเบาๆ ครับ พอผ่านไปผู้กำกับก็บอกให้ตบแรงๆ เลย พอตบจริงๆ ก็หน้าสั่นเลย เจ็บครับ มีพลาดนิดๆ แบบเฉียดๆ ก็ถ่ายใหม่ครับ เรื่องนี้ทุ่มสุดตัวเลยครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิริว" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM 25 และ เวลา 22.00 น. ทาง LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on March 04, 2017, 01:19:18 PM
“พลอยชมพู” โผกอด “กัปตัน” ทั้งน้ำตา!!! ส่งท้าย “U-Prince Series” ตอน “คิริว”









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน คิริว (Kiryu) | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=wA7EyI-kVi0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=wA7EyI-kVi0</a>

          เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วกับความรักที่มีอุปสรรค สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "คิริว" เมื่อ "คิริว"(กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) มารอ "พินอิน" (พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล) เพื่อแสดงความยินดีเรื่องการหมั้น และขอให้กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง "พินอิน" ฝืนกล้ำกลืนน้ำตาไว้ พร้อมไล่ "คิริว" ไป แต่ "คิริว" คว้า "พินอิน" เอาไว้ ทำให้ "พินอิน" ถึงกับใจอ่อน โผกอด "คิริว" ทั้งน้ำตา เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชม

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "คิริว" วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on March 11, 2017, 01:10:16 PM
ดราม่าระอุ “ออกัส” ขวางทาง “สิงโต” ยื่นมือช่วย “แอปเปิ้ล” เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส”









          ดราม่าระอุ ตั้งแต่เปิดฉากแรก สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" เมื่อสาวไฮโซดาวคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา "มินนิท" (แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต) ต้องประสบปัญหาล้มละลาย เธอรู้สึกอับอาย จนอยากเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แต่ก็ไม่สามารถเก็บความลับนี้กับ "บีเอ็ม" (สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์) เพื่อนสนิทวัยเด็กได้ "บีเอ็ม" เลยให้ความช่วยเหลือ ยื่นข้อเสนอด้วยการให้มารับบทเป็นแฟนปลอมๆ ของ "บีเอ็ม" เพื่อหลอกครอบครัว แต่บังเอิญ "เฟิร์สคลาส" (ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) พี่ชายต่างแม่ของ "บีเอ็ม" เดือนคณะนิติศาสตร์ ชายหนุ่มสุดเนี้ยบและเจ้าระเบียบ ได้ยินที่ทั้งสองตกลงกัน รู้สึกไม่เห็นด้วยอย่างมาก เลยออกมาขวางทางเอาไว้ "มินนิท" จะรับมือกับเรื่องนี้อย่างไร ห้ามพลาด

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficialหรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on March 13, 2017, 10:08:50 PM
สุดฟิน!!! “ไอซ์ ศรัณยู” ชวนฟัง “กรุณามารบกวน” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส”



กรุณามารบกวน Ost.U-PRINCE Series - ไอซ์ ศรัณยู
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=O_GXMK7C5pE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=O_GXMK7C5pE</a>

          สุดฟิน!!! สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี มากความสามารถ "ไอซ์ ศรัณยู" หลังจากห่างหายไปนานล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ "กรุณามารบกวน" เพลงประกอบซีรี่ส์สุดปัง "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องของ "ผาเรือง ยั่งยืน" และ "บวรภัส จินต์ประเสริฐ" ทำนองเรียบเรียงอารมณ์เพลงชวนจีบสาว และเล่นคำให้ดูน่ารัก ซึ่งในมิวสิกวีดิโอ "ไอซ์" ได้โชว์สเต็ปการเต้นอย่างทะเล้น ชวนลุกขึ้นเต้นตาม ซึ่งปล่อยมิวสิกวีดิโอให้ชมกันไปแล้ว และเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนๆ ที่บ่นคิดถึง "ไอซ์" งานนี้พากันฟิน หายคิดถึงกันไปเลย

          "ไอซ์" เผยว่า "สำหรับ "กรุณามารบกวน" เป็นเพลงที่ไอซ์ทำโคโปรดิวซ์เอง ความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นทั้งซิงเกิ้ลล่าสุดของไอซ์ และเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ด้วยครับ ในตัวเอ็มวีจะมีทั้งพาร์ทเนื้อเรื่องของซีรี่ส์ และพาร์ทการเต้นของไอซ์ด้วย ตื่นเต้นนะ ที่ได้กลับมาทำเพลงเร็วอีกครั้ง ไม่ได้ทำนานแล้ว ในรอบ 3 ปีเต็มๆ ฝากติดตามกันเหมือนเดิมนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "กรุณามารบกวน" จากเสียงร้องของ "ไอซ์ ศรัณยู" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / Joox / Itunes Store และติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on March 22, 2017, 10:36:41 PM
“ออกัส” ทำการบ้านหนัก รับเล่นคู่ “แอปเปิ้ล” เขินจริง!!!





          เกร็งหนัก!!! สำหรับพระเอกสุดฮอต "ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ที่ต้องมารับบทคุณชายสุดเนี้ยบ ในซีรี่ส์ดัง "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ประกบคู่นางเอกสาว "แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต" ครั้งแรก เรียกว่าเป็นบทบาทที่ "ออกัส" ต้องเข้าใกล้ผู้หญิงมากที่สุด แถมยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ เลิฟซีนหวานๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอา "ออกัส" ถึงกับประหม่าเลยทีเดียว

          "ออกัส" เผยว่า "ผมคิดว่าซีรี่ส์เรื่องนี้มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายๆ ผมอยู่บางมุม เพราะปกติผมก็เป็นคนเงียบๆ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ยังไงก็ตามผมก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพื่อให้อินถึงบท "เฟิร์สคลาส" เพราะบทนี้มีความรู้สึกที่ซับซ้อน แบบแอบชอบผู้หญิงก่อนไม่พอ ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ ชวนให้เขินอีก อย่างบางฉากที่ต้องเอาหน้าใกล้กับแอปเปิ้ล คือตอนเล่นจริงนี่ไม่เหมือนตอนเวิร์คช้อปเลย เพราะรู้สึกเขินมาก รู้สึกว่าอินกับบทจริงๆ ส่วนฉากที่เล่นยากสุด น่าจะเป็นฉากเลิฟซีน ไม่ใช่แค่ยากสุดอย่างเดียวนะ แต่เขินสุดด้วย เพราะซีนนี้โดนไปหลายเทคอยู่ แต่ยังไงก็ต้องยอมรับเลยนะครับว่า ประทับใจความสามารถของแอปเปิ้ลมาก ถึงแม้ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะเป็นการทำงานครั้งแรกกับแอปเปิ้ล แต่ผมชื่นชมในความเก่งของเค้ามากครับ เค้าทำการบ้านมาดี เป็นธรรมชาติ ทำให้รับส่งบทกันได้ง่ายขึ้น ก่อนเข้าฉากเราก็จะมีการคุยกัน มีการสื่อสารอารมณ์ เพราะเราทั้งคู่ก็อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ยังไงก็ฝาก "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส"ด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmm-tv.com
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on March 25, 2017, 12:46:33 PM
“สิงโต” สารภาพรัก “แอปเปิ้ล” ถึงกับช็อก!!!









         สุดช็อก!! เมื่อ "บีเอ็ม" (สิงโต-ปราชญา) เกิดสับสนในความรู้สึกตัวเอง ถึงแม้ว่าตอนนี้ "บีเอ็ม" กำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มหล่อ "พิชเชอร์" (นะ-ธนบูลย์) แต่ก็เหมือนจะพ่ายแพ้ความใกล้ชิด เผลอมีใจ ให้กับเพื่อนสาวหมวยสุดซี้อย่าง "มินนิท" (แอปเปิ้ล-ลาภิสรา) แถมยังรุกหนักมาก ถึงขั้นเปิดปากสารภาพรักกับ "มินนิท" อีกต่างหากงานนี้ต้องรอลุ้นกันแล้วว่า "บีเอ็ม" จะได้ใจ "มินนิท" หรือจะเสียความเป็นเพื่อนจากเธอไปกันแน่!!!

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on March 25, 2017, 12:48:37 PM
“แอปเปิ้ล” ทุ่มฉากดราม่า ร้องไห้หนักมาก ใน “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส”




          ทุ่มสุดตัว!!! สำหรับนางเอกสาวหมวยสุดฮอต "แอปเปิ้ล-ลาภิสรา" จากซีรี่ส์ดัง "U-Prince Series" ตอน"เฟิร์สคลาส" ที่มารับบท "มินนิท" สาวที่มีความมั่นใจสูง แต่ถึงแม้จะมั่นแค่ไหน ก็หนีไม่พ้นฉากดราม่า ที่ต้องเรียกน้ำตาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะอุปสรรคจากสภาพแวดล้อมไม่อำนวย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เธอก็สามารถบิ้วอารมณ์ ตีบทแตก จนเอาชนะใจทีมงานได้เลย

          "แอปเปิ้ล" เล่าว่า "ตอนถ่ายทำมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ก็ยังเอาไหวอยู่ค่ะ อย่างตอนที่ถ่ายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้วยสภาพแวดล้อมมีเสียงรบกวน ทั้งเสียงเครื่องบิน เสียงคนพูด เสียงสุนัขเห่า แถมเป็นซีนดราม่า ที่เราต้องร้องไห้หนักมาก ถ่ายๆ อยู่ฟีลกำลังมาก็จะมีเสียงแทรกเข้ามาอีกล่ะ เราก็ต้องควบคุมให้อารมณ์มันเศร้าอยู่ตลอด พอถ่ายต่อก็มีเสียงแทรกอีก คือขัดอารมณ์มาก แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยการถ่ายมากถึง 10 เทค ก็มีอารมณ์เครียดๆ ค้างอยู่เหมือนกันนะ แต่ทุกๆ ซีนที่ถ่ายเราก็บิ้วอารมณ์ตัวเอง เพื่อให้อินกับบท เชื่อมั่นในความรู้สึกของตัวละคร ยังไงก็ฝากติดตามกันเยอะๆ นะคะ เรื่องนี้แอปเปิ้ลตั้งใจและพยายามมากจริงๆ ค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmm-tv.com
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 01, 2017, 01:30:08 PM
“กันต์-นท” จับคู่ครั้งแรก คอนเฟิร์มฟินแน่!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” เริ่ม 9 เมษายนนี้



          พร้อมลงจอแล้ว สำหรับอภิมหาโปรเจคแรงข้ามปี "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"ที่ได้พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต "กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า" ประกบคู่นางเอกวัยรุ่นมาแรง "นท-พนายางกูร" เป็นครั้งแรก โดยผู้กำกับคนเก่ง "ขนิษฐา ขวัญอยู่" คอนเฟิร์มฟินแน่ กับเรื่องราวของหนุ่มร็อกเกอร์สุดติส ที่ใช้ชีวิตตามสัญชาติญาณหัวใจมาโดยตลอดอย่าง "ฮิปปี้" (กันต์-กันต์ชนตุม์) ต้องมาเจอกับสาวแว่นโดนเท "เมลบี" (นท-พนายางกูร) แล้วข้อตกลงแบบร็อกๆ จึงเกิดขึ้น โดยเขาเลือกใช้เวลาที่เหลือ ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งมีความสุขที่สุด

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM 25 และเวลา 22.00 น. ทาง LINE TV เริ่ม 9 เมษายนนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 01, 2017, 01:31:24 PM
เรื่องย่อ: U-PRINCE Series ตอน ฮิปปี้ (Hippy)







บทประพันธ์โดย หนุ่มกรุงโซล

ผู้กำกับ ขนิษฐา ขวัญอยู่

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV เริ่ม 9 เมษายนนี้

          "ฮิปปี้" (กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า) U-Prince แห่งคณะศิลปกรรมศาสตร์ หนุ่มร็อกเกอร์สุดติส ที่ใช้ชีวิตตามสัญชาติญาณหัวใจมาโดยตลอด ต้องมาเจอกับ "เมลบี" (นท พนายางกูร) สาวแว่นสุดเฉิ่ม แห่งคณะวิทยาศาสตร์ ที่เพิ่งโดนแฟนบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ว่า ทั้งสองเหมือนกันเกินไป "ฮิปปี้" จึงเข้าไปช่วยซับน้ำตาให้ "เมลบี" แถมยังขอแลกเสื้อวง เดอะ บีเทิลส์ รุ่นลิมิเต็ดที่เธอใส่อยู่อีกด้วย แต่เมื่อ "เมลบี" ได้พบกับ "ฮิปปี้" เธอจึงอยากจะทดลองว่า แม่เหล็กคนละขั้วอย่าง "ฮิปปี้" และเธอจะสามารถรักกันได้ไหม? เธอจึงสร้างข้อตกลงสุดร็อกขึ้นมา ก็คือการทดลองเป็นแฟนกับ "ฮิปปี้" 5 วัน โดยมีเสื้อ เดอะ บีเทิลส์ เป็นข้อแลกเปลี่ยน บททดสอบหัวใจของแม่เหล็กคนละขั้วจึงเกิดขึ้น โดยที่ "เมลบี" ไม่รู้เลยว่าภายใต้รอยยิ้มของ "ฮิปปี้" ที่เธอเห็นตลอดเวลา มีความลับอะไรบางอย่างที่เขาเก็บงำไว้อยู่
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 01, 2017, 02:00:51 PM
“สิงโต-แอปเปิ้ล” กอดแนบแน่น!!! “นะ” เห็นเต็มตา ดราม่าส่งท้าย “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส”









          เป็นเรื่องแล้ว เมื่อ "มินิท" (แอปเปิ้ล-ลาภิสรา) ร้องไห้ฟูมฟาย เพราะเห็นภาพบาดตาบาดใจ ระหว่าง "เนย"(บุ๊ค-ณัชชารีย์) กับ "เฟิร์สคลาส" (ออกัส-วชิรวิชญ์) เลยโทรหาเพื่อนสนิทอย่าง "บีเอ็ม" (สิงโต-ปราชญา) ให้มาหา และด้วยความเป็นห่วงเป็นใย "บีเอ็ม" เลยเข้าสวมกอดปลอบใจ "มินิท" อย่างอ่อนโยน ในขณะที่ "พิชเชอร์"(นะ-ธนบูลย์) เห็นเข้าเต็มๆ ทำเอาเศร้าหนัก เพราะคิดว่า "บีเอ็ม" ยังมีใจให้ "มินิท" เรื่องราวความรักวุ่นๆ สุดดราม่าของสามคนนี้จะจบลงอย่างไร มาลุ้นไปพร้อมกัน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 08, 2017, 01:40:04 PM
“กันต์ชนุตม์” รับข้อเสนอ “นท” คบเป็นแฟน!!! ประเดิม “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้”









Trailer U-PRINCE Series ตอน ฮิปปี้ (Hippy)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=i-tiatsmK7Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=i-tiatsmK7Y</a>

          แค่เริ่มต้นก็มีเรื่องวุ่นๆ กันเลยทีเดียว สำหรับ "U-Prince The Series" ตอน "ฮิปปี้" เมื่อสาวแว่นสุดเฉิ่ม "เมลบี" (นท-พนายางกูร) ที่เพิ่งถูกบอกเลิกจากเหตุผลว่าเหมือนกันเกินไป บังเอิญ "ฮิปปี้" (กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า) แอมบาสเดอร์แห่งคณะศิลปกรรมศาสตร์ หนุ่มร็อกเกอร์สุดติส เห็นเหตุการณ์พอดี เลยเข้ามาช่วยซับน้ำตา แถมขอแลกเสื้อวง เดอะ บีเทิลส์ รุ่นลิมิเต็ดที่ "เมลบี" ใส่อยู่ด้วย ตอนแรกก็ถูกปฏิเสธ แต่ "เมลบี" เกิดเปลี่ยนใจ เพราะอยากรู้ว่าคนที่นิสัยต่างกันชนิดคนละขั้วจะรักกันได้มั้ย จึงยื่นข้อเสนอ "ฮิปปี้" ให้ลองคบเป็นแฟนกัน 5 วัน แลกกับเสื้อ เดอะ บีเทิลส์ รุ่นลิมิเต็ด เข้าทาง "ฮิปปี้" เต็มๆ เลยตบปากรับคำท้าทันที รักวุ่นๆ ของคนนิสัยคนละขั้วจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาด

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 18, 2017, 02:08:06 PM
“นท” อินบท “เมลบี” น้ำตาสั่งได้!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้”



          รับบทหนักดราม่ากระจาย สำหรับนางเอกวัยรุ่นมาแรง "นท-พนายางกูร" กับบท "เมลบี" สาวเนิร์ดหนอนหนังสือ ที่ถูกแฟนบอกเลิก ด้วยเหตุผลที่ว่าเหมือนกันเกินไป ในซีรี่ส์ดัง "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" งานนี้ "นท" เข้าถึงบท เลยอินหนัก ขนาดผู้กำกับฯ สั่งปุ๊ป น้ำตาไหลปั๊ป

          "นท" กล่าว "ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทอย่างมากในการแสดง เพราะ "เมลบี" เป็นตัวละครที่แตกต่างกับ "นท" มาก "เมลบี" รักการเรียนแบบสุดโต้ง ใฝ่หาแต่ความรู้ ชอบการอ่านหนังสือ ไม่รักสวยรักงามเลย ชีวิตต้องมีเหตุผล ตัว "เมลบี" อ่อนไหวง่ายมาก เรื่องนี้เลยหนักเลยกับการร้องไห้ ทำให้ "นท" ต้องสร้างตัวละครในจิตนาการขึ้นมาใหม่ ว่า "เมลบี" เกิดมาในสังคมแบบไหนเขาใช้ชีวิตยังไง ครอบครัวเป็นยังไง คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อม เราก็ต้องตีความออกมาหมด เพื่อจะได้เข้าใจตัวละครมากๆ ซึ่งดีที่ "นท" เองก็เป็นคนอ่อนไหวเหมือนกัน ทำให้เราร้องไห้ตาม "เมลบี" ได้ เพราะเราเข้าใจตัวละคร พอเราเข้าถึงเราก็จะเล่นได้ไม่ยาก เวลาเศร้ามันก็จะอินมาก ทำให้ร้องไห้หนักมาก และในทุกๆ ตอนก็มีอะไรใหม่ๆ ให้เราเล่นตลอดเป็นบทที่ยากแต่ว่าสนุกค่ะ ฝากซีรี่ส์ด้วยนะคะ "นท" กับ "กันต์" ทุกคนตั้งใจกันมากๆ เป็นยูปริ๊นซ์มุมมองอีกมุม ที่แตกต่างจากตอนอื่นๆ ไม่หวานจิกหมอนเท่า แต่มีความลึกซึ้งค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 20, 2017, 03:00:44 PM
“กันต์” ควง “นท” สวีทจนทะเลหวาน!!! สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน









          หวานได้อีก!!! เมื่อหนุ่มร็อกเกอร์สุดติส "ฮิปปี้" (กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า) เกิดความคิดสนุกอยากพาสาวที่ตกลงเป็นแฟนกัน 5 วัน "เมลบี" (นท-พนายางกูร) ไปเที่ยวทะเล เลยพากันนั่งรถไฟไป งานนี้ "ฮิปปี้" โชว์หวานควักเอากล้องฟิลม์ที่ติดมือมาด้วย ถ่ายรูปเก็บภาพความทรงจำของทั้งคู่เอาไว้ หลังจากที่ "ฮิปปี้" ปฏิเสธไม่ผ่าตัดกับหมอไปแล้ว โดยจะขอใช้ชีวิตให้เต็มที่ ทำเอาสาว "เมลบี" เขินหน้าม้าแตกไปเลย เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าลืมติดตาม

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 25, 2017, 10:56:39 PM
อินเบอร์แรง!!! “กันต์ชนุตม์” ลั่นอยากสักเหมือน “ฮิปปี้” ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้”





          เป็นตัวเองสุดๆ เมื่อพระเอกวัยรุ่นมากความสามารถ "กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า" ต้องมารับบท "ฮิปปี้"หนุ่มร็อกเกอร์สุดติส ในซีรี่ส์สุดปัง "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ทำเอาหนุ่ม "กันต์" อินเบอร์แรง ถึงขนาดอยากสักเหมือน "ฮิปปี้" เลยทีเดียว

          "กันต์" เผยว่า "การได้มารับบท "ฮิปปี้" ค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเองผสมอยู่ในคาแรคเตอร์เยอะพอสมควร ทั้งมีความเหมือนในเรื่องของความคิด และเรื่องของความหลงใหลในเสียงดนตรี ซึ่งตัวละครตัวนี้มีเอกลักษณ์อีกอย่าง คือการสัก จะมีรอยสักเต็มตัวเลย ซึ่งกว่าจะทำลวดลายสักบนร่างกาย ต้องใช้เวลานานเลยในแต่ละครั้ง ตอนที่ถ่ายผมต้องตื่นเช้ามาก เพื่อรีบมาให้ "พี่เล็ก" ช่างแต่งรอยสักให้ คือใจจริงๆ ผมก็อยากมีรอยสักไว้บนร่างกายเหมือน "ฮิปปี้" นะครับ แต่ยังเป็นห่วงเรื่องงานแสดง ถ้าเกิดสักแล้วจะมีผลกระทบหรือเปล่า เลยต้องเบรคไว้ก่อน แต่ถ้าสักได้จริงๆ ผมอยากสักรูปปืนไว้ที่แขนครับ เพราะว่าจริงๆ คิดง่ายๆ คือผมชื่อกันต์ ถ้าในภาษาอังกฤษก็คือ Gun ก็ดูเป็นตัวเราที่สุดครับ เรื่องราวตอนของ "ฮิปปี้" อาจแตกต่างจากตอนอื่นๆ แต่รับรองครบทุกรสแน่นอน ไม่ดราม่าสุดโต่ง และก็ไม่หวานเลี่ยนเกินไป คือทุกอย่างมันลงตัว พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่มากๆ ก็อยากให้ทุกคนชอบในผลงานของเรานะครับ ยังไงฝากติดตามให้กำลังใจกันด้วยครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 27, 2017, 10:16:03 PM
เรื่องย่อ: U-Prince Series ตอน เซอร์เวย์ (Survey)



บทประพันธ์โดย แสตมป์เบอรี่

ผู้กำกับ ขนิษฐา ขวัญอยู่

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV เริ่ม 7 พฤษภาคมนี้

          เจ้าชายรูปงามแห่งประเทศฮอนเซลส์ ซึ่งเป็นประเทศเล็กๆ สุดลึกลับ "เซอร์เวย์" (ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) ได้หลบหนีออกจากประเทศ เพื่อมาเรียนที่ IUCA อย่างลับๆ แต่ดันต้องมาเจอกับ "เชอรี่มิลค์" (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) สาวคณะรัฐศาสตร์ แต่มีใจให้กับแฟชั่น ดันลืมไปสอบกลางภาค จนต้องทำรายงาน และสารคดีเกี่ยวชาวฮอนเซลส์ที่อยู่ในประเทศไทย มิฉะนั้นเธอจะสอบตก และนั่นก็เป็นเหตุให้ "เชอรี่มิลค์" ต้องมาขอร้องให้ "เซอร์เวย์" ช่วยเหลือ แต่ทว่า "เชอรี่มิลค์" หารู้ไม่ว่า ชีวิตของเธอจะยิ่งวายป่วง เมื่อเธอต้องยอมทำตามที่ "เซอร์เวย์" ขอทุกอย่าง รวมไปถึงการเป็นทาสรับใช้ เรื่องวุ่นๆ จะเป็นอย่างไรเมื่อหนุ่มสุดโหดมาเจอกับสาวสวยสุดเพี้ยน ติดตามได้ใน "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์"
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on April 27, 2017, 10:18:16 PM
ฟินแน่!!! “ลี-มายด์” จับคู่ครั้งแรก เคมีแรง ใน “U-Prince Series” ตอน “เซอร์เวย์” เริ่ม 7 พ.ค.นี้







Trailer U-PRINCE Series ตอน เซอร์เวย์ (Survey)
#Invalid YouTube Link#

          เตรียมฟินจิกหมอน กับซีรี่ส์วัยรุ่นสุดปัง "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ได้พระเอกหน้าใหม่มาแรง "ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" ประกบคู่นางเอกวัยรุ่นสุดฮอต "มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล" เป็นครั้งแรก แต่เคมีพุ่งปรี๊ด โดยผู้กำกับคนเก่ง "ขนิษฐา ขวัญอยู่" พร้อมลงจอให้ได้ชมกันเล้ว กับเรื่องราวของเจ้าชายผู้ลี้ภัย "เซอร์เวย์" (ลี) U-Prince แห่งคณะรัฐศาสตร์ ที่ต้องจำใจช่วยสาวขี้วีน "เชอรี่มิลค์" (มายด์) แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ที่ดันมาเรียนรัฐศาสตร์ ไม่ให้สอบตก เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อแฟชั่นนิสต้าจอมโวยวาย ต้องมาคอยรับใช้ เจ้าชายสุดเฮี้ยบ!!!

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM 25 และเวลา 22.00 น. ทาง LINE TV เริ่ม 7 พฤษภาคมนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 07, 2017, 11:04:56 PM
กรี๊ดลั่น!!! “มายด์” เสียจูบ “ลี” เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “เซอร์เวย์”









Trailer U-PRINCE Series ตอน เซอร์เวย์ (Survey)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=WGQ9-cqL29s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=WGQ9-cqL29s</a>

          แค่เปิดฉากแรกก็ฟินกระจายแล้ว สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" เมื่อสาวขี้วีน "เชอรี่มิลค์" (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) ต้องมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าชายผู้ลี้ภัย "เซอร์เวย์" (ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) แต่ดันโดน "เซอร์เวย์" ปฎิเสธ แถมยื่นข้อเสนอให้ "เชอรี่มิลค์" มาเป็นแฟนถึงจะยอมช่วย "เชอรี่มิลค์"ไม่เห็นด้วย ลุกขึ้นหนีอย่างเร็ว "เซอร์เวย์" รีบคว้าแขน จนทำให้ "เชอรี่มิลค์" เสียหลักไปโดน "เซอร์เวย์" หน้าทั้งคู่ชนกันอย่างจัง แถมปากยังประกบปาก งานนี้เรียกว่าเจอกันครั้งแรกก็จูบกันซะแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาด

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficialหรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 08, 2017, 10:37:06 PM
“กันต์ชนุตม์” ดีใจ “วันที่ฉันอาจลืม” แรงไม่หยุด!!! รับทุ่มสุดฝีมือ ทั้งแต่งทั้งร้อง



วันที่ฉันอาจลืม Ost.U-PRINCE Series - กันต์ชนุตม์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Fuo9pM7bQL0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Fuo9pM7bQL0</a>

          ถึงซีรี่ส์ "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของเพลง "วันที่ฉันอาจลืม" เพลงประกอบซีรี่ส์ จากเสียงร้องของหนุ่มมากความสามารถ "กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า" ยังคงแรงไม่หยุด!!! ซึ่งงานนี้ "กันต์ชนุตม์" ควบ 3 ตำแหน่ง ทั้งเล่น ทั้งร้อง ทั้งแต่งเพลงเองเลยทีเดียว

          "กันต์ชนุตม์" เผยว่า "เพลงนี้พูดถึงการได้ใช้เวลาร่วมกันกับใครสักคน แม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นความทรงจำที่สวยงาม จนอยากจะจดจำมันไว้ตลอดไป ผมเขียนเพลงเอง แล้วก็ควบคุมการผลิตเพลงทุกขั้นตอน ก็ทุ่มสุดฝีมือ ตั้งใจเต็มที่มากๆ เพราะเป็นซีรี่ส์ที่ผมเล่นด้วย ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ สำหรับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด ส่วนใหญ่จะบอกว่าเศร้าจัง ฟังแล้วน้ำตาไหล ได้ยินแบบนี้ก็ยิ่งดีใจ ที่แฟนๆ อินไปกับเพลงของผม ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันต่อไปด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "วันที่ฉันอาจลืม" จากเสียงร้องและฝีมือการแต่งของ "กันต์ชนุตม์" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / Itunes Store / Application JOOX และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 13, 2017, 11:19:27 AM
“มายด์” เบรคไม่อยู่ พุ่งจูบ “ลี” บนรถตู้









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน เซอร์เวย์ (Survey) | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=d4U7QU3Sg20" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=d4U7QU3Sg20</a>

          ใกล้ชิดกันไปอีก เมื่อ "เซอร์เวย์" (ลี-ฐานัฐพ์) เอ่ยปากจะพา "เชอรี่มิลค์" (มายด์-ลภัสลัล) ไปเก็บข้อมูลทำรายงานที่นอกเมือง งานนี้เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง "เชอรี่มิลค์" ก็อัดสัมภาระไปเต็มคันรถ จนเหลือที่นั่งอยู่เพียงที่เดียว"เชอรี่มิลค์" เลยออกตัวแรงขอนั่งตัก "เซอร์เวย์" แทน แต่ตลอดการเดินทางถนนดันไม่เป็นใจ ขรุขระจน "เชอรี่มิลค์"ที่นั่งบนตัก "เซอร์เวย์" เด้งไปเด้งมา เสียการทรงตัวจนเด้งเข้าไปจูบปากของ "เซอร์เวย์" เต็มๆ แถมไม่พอยังดึงเสื้อของ "เซอร์เวย์" จนขาดกระดุมกระจุย เผยให้เห็นแผงอกล่ำๆในระยะประชิด

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficialหรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 26, 2017, 09:30:53 AM
รักเจอทางตัน “ลี” ชวน “มายด์” หนี!!! ดราม่าส่งท้าย “U-Prince Series” ตอน “เซอร์เวย์”







ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน เซอร์เวย์ (Survey) | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0rculljtwRs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0rculljtwRs</a>

          ดราม่าหนัก ส่งท้าย "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" เมื่อถึงเวลาที่ "เซอร์เวย์" (ลี-ฐานัฐพ์) ต้องกลับประเทศของตัวเองในฐานะเจ้าชาย แถมยังมีคำสั่งว่าต้องแต่งงานกับคู่หมั้น ทำเอา "เซอร์เวย์" คิดหนักหลายตลบ เพราะเรื่องรักที่เป็นไปไม่ได้ระหว่างตัวเองกับ "เชอรี่มิลค์" (มายด์-ลภัสลัล) งานนี้เมื่อถึงทางตันจริงๆ "เซอร์เวย์" จึงตัดสินใจเอ่ยปากชวน "เชอรี่มิลค์" หนีตามกันไป ที่สุดแล้ว "เชอรี่มิลค์" จะตัดสินใจอย่างไร ห้ามพลาด

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficialหรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 26, 2017, 02:46:49 PM
กระแสดี!!! “มายด์” ยิ้มรับแฟนๆ จับคู่จิ้น “ลี” ใน “U-Prince Series” ตอน “เซอร์เวย์”





          กระแสดี เรตติ้งปัง สำหรับซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยเฉพาะนางเอกสาวสุดฮอต "มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล" ที่จับคู่พระเอกใหม่สดซิง "ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" เป็นครั้งแรก แต่เคมีเข้ากันสุดๆ จนแฟนๆ จับเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่มาแรงไปแล้ว

          "มายด์" เล่าว่า "กระแสดีมากค่ะ ความจริงก็มีมาตั้งแต่ตอนประกวดแล้วนะคะ สำหรับ "ลี-มายด์" มีแฟนๆ ชอบแท็คมา เอารูปมาแปะคู่กัน ยิ่งพอปล่อยทีเซอร์คนก็ยิ่งให้ความสนใจมากขึ้นกระแสตอบรับตอนนี้สำหรับมายด์ถือว่าดีมากเลยค่ะ ยอดวิวสูงมาก คนพูดถึงลีเยอะเลยค่ะ เรื่องนี้ได้มาเล่นกับพระเอกใหม่ด้วย มายด์เคยได้เล่นกับลีตอนออดิชั่นมาแล้ว ก็รู้สึกว่าเค้ามีความเป็นธรรมชาติ ด้วยความที่ใหม่ด้วย พอเอามาเรียนแอ็คติ้งอีกหน่อยก็เวิร์คมากค่ะ เป็นเจ๊ดันเลยนะคะเรื่องนี้ เวลาแสดงจริงเราก็จะแนะนำลีเล็กๆ น้อยๆ ด้วยความที่เราเคยมีประสบการณ์ตรงนี้มา เราเคยผ่านจุดนั้นมาเราจะรู้ว่ารู้สึกยังไงในช่วงที่เราเข้าวงการมาใหม่ๆ บอกวิธีปรับตัว วีธีแก้ตื่นเต้น ถือว่าลีเป็นคนที่มีความตั้งใจ ทำออกมาได้ดีกว่าที่คิด โดยเฉพาะซีนดราม่า อันนี้แบบเราอึ้งเลย คือเค้าทำได้ดีมาก เค้าเข้าถึงอารมณ์ เล่นคู่กันไม่ว่าจะซีนดราม่าหรือเลิฟซีนมายด์ก็จะทำในส่วนของเราให้ดี มันก็จะเป็นการส่งให้ลีไปในตัวด้วยค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ยังไงก็ติดตามเป็นกำลังใจกันต่อไปด้วยค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 27, 2017, 01:06:34 PM
เรื่องย่อ: U-Prince Series ตอน ไบรอัน



บทประพันธ์โดย เจ้าปลาน้อย

ผู้กำกับ ขนิษฐา ขวัญอยู่

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลาใหม่ 20.30 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่ม 4 มิถุนายนนี้

          "ไบรอัน" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) U-Prince สุดหล่อแห่งคณะบริหารธุรกิจ หนุ่มลูกครึ่งฮ่องกงสุดเท่ ผู้รักสันโดษ ทายาทของมาเฟียแก๊งชื่อดังอย่าง "แก๊งประจิม" เขามีความทะเล้นขี้เล่น มาดกวน คาดเดาอะไรไม่ได้อย่างขั้นสุด แต่หนุ่มหล่อๆ อย่างนี้ก็ยังถูกสาวอย่าง "หมั่นโถว" (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เมินได้เช่นกัน "หมั่นโถว" เป็นลูกสาวของ "แก๊งอุดร" ผู้มีสติปัญญาเข้าขั้นโคม่า กว่าคำว่าโง่ แต่ทว่า "ไบรอัน" ก็ยังคงตามรักเธอไม่เคยปลี่ยน เข้าตำราว่า ยิ่งโง่ก็ยิ่งรัก เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อ แก๊งมาเฟียชื่อดังคับฟ้าอย่าง "แก๊งบูรพา" "แก๊งอุดร" และ "แก๊งประจิม" เกิดเรื่องไม่คาดคิดเมื่อ "หมั่นโถว" ลูกสาวแก๊งอุดร ถูก "หลี่ถัง" (ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร) ทายาทแก๊งบูรพา คู่หมั้นหมายแต่เยาว์วัย ถอนหมั้นเพราะต้องการไปเรียนต่อ เดือดร้อนถึงหัวหน้าแก๊งอุดรที่ต้องรักษาหน้าลูกสาว ด้วยการให้ "ไบรอัน"ทายาทแก๊งประจิมมาเป็นคู่หมั้นคนใหม่ แต่ "หมั่นโถว" ก็ยังไม่ยอมทิ้งรักแรกของเธออย่าง "หลี่ถัง" จนถึงขั้นแอบปลอมตัวเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัย ทั้งๆ ที่เธอสอบไม่ติด เรื่องอลเวงแบบรักสามเศร้า จึงเกิดขึ้น
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 27, 2017, 01:09:24 PM
“มาร์ช-มุก” ประชันบทครบรส เฟิร์มฟินทะลุจอ!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน” เริ่ม 4 มิ.ย.นี้

Trailer U-PRINCE Series ตอน ไบรอัน (Brian)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UZQlkSz_xuo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UZQlkSz_xuo</a>

          แฟนๆ เฮสนั่น กับซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮอต "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่จับคู่พระเอกสุดหล่อ "มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" กับนางเอกหน้าใส "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" เป็นครั้งแรก โดยผู้กำกับคนเก่ง "ขนิษฐา ขวัญอยู่" ที่การันตีฟินเบอร์แรง ในการประชันบทแบบครบรส ดราม่า แอ็คชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ เรียกว่าทุ่มทั้งตัว เททั้งใจ เพราะมีเธอเป็นเดิมพัน กับเรื่องราวของ 3 แก๊งมาเฟีย และทายาทของพวกเขา "ไบรอัน" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ลูกเจ้าพ่อแก๊งประจิม "หลี่ถัง" (ออฟ-จุมพล) ลูกเจ้าพ่อแห่งแก๊งบูรพา "หมั่นโถว" (มุก-วรนิษฐ์)ลูกเจ้าพ่อแห่งแก๊งอุดร ที่กำลังจะทำให้เกิดสงครามระหว่างแก๊ง โดยพวกเขาจะมาห้ำหั่นกันใน IUCA เรื่องราวสุดป่วนสุดอลเวงแบบรักสามเศร้า จึงเกิดขึ้น

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลาใหม่ 20.30 น. ทาง GMM 25 และเวลา 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่ม 4 มิถุนายนนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on May 31, 2017, 02:04:58 PM
“อาร์ม” ปลื้ม “กำลังรออยู่พอดี” สุดปัง!!! เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “เซอร์เวย์”



          สุดปัง สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ได้เสียงตอบรับดีเกินคาด แถมเรตติ้งพุ่งกระฉูด เพราะเคมีสุดลงตัวของ "ลี-มายด์" แม้ซีรี่ส์จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของเพลงประกอบซีรี่ส์ "กำลังรออยู่พอดี" จากหนุ่มเสียงดี "อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข" ยังคงแรงไม่หยุด ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ

          "อาร์ม" เล่าว่า "เพลงนี้พูดถึงการรอความรักจากใครสักคน รอแบบไม่มีเป้าหมาย จนได้มาเจอคนที่เข้ามาเติมเต็มทุกอย่างที่ขาดหายไป เป็นเพลงรักที่พูดถึงช่วงเวลาดีๆ ที่มีคนที่เข้าใจอยู่ข้างๆ ฟังแล้วรู้สึกหัวใจพองโต มองโลกเป็นสีชมพู ก็ขอบคุณแฟนๆ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งที่บอกว่าฟังแล้วฟิน ฟังแล้วรู้สึกดี ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันต่อไปด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "กำลังรออยู่พอดี" จากเสียงร้องของ "อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "เซอร์เวย์" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ที่ iTunes store, Joox Application *1232323 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 05, 2017, 08:47:55 AM
“มุก” ไล่ตามตื้อ “ออฟ” รักแรกในชีวิต!!! เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน”







Trailer U-PRINCE Series ตอน ไบรอัน (Brian)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UZQlkSz_xuo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UZQlkSz_xuo</a>

          เปิดฉาก "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ก็ทำเอาหลายๆ คนตกใจที่ได้เห็น "หมั่นโถว" (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ลูกสาวเจ้าพ่อแก๊งอุดร ที่ดูจะไร้เดียงสา ไม่ทันคน วิ่งไล่ตามขอความรักจากหนุ่มตี๋ "หลี่ถัง" (ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร) ลูกชายหัวหน้าแก๊งบูรพา เพราะเป็นรักแรกในชีวิต ที่ทางครอบครัวได้หมั้นหมายให้ไว้ เรียกว่าเป็นผู้ชายในฝัน แต่งานนี้ดูเหมือนว่า "หมั่นโถว" จะเป็นคนวิ่งตามอยู่ฝ่ายเดียว เพราะ "หลี่ถัง" ออกแนวรำคาญ ทั้งพยายามตีตัวออกห่าง แถมปฏิเสธเสียงแข็งอีกต่างหาก แต่ "หมั่นโถว" ก็ไม่ยอมทิ้งรักแรก ไล่ตามตื้อทุกวิถีทาง ส่วนจะสำเร็จหรือไม่ และเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป มาลุ้นไปพร้อมกัน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลาใหม่ 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 08, 2017, 03:26:07 PM
“มุก” แฮปปี้ เคมีลงตัว “มาร์ช” ปลื้มแฟนๆ เรียก “หมั่นโถว” ใน “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน”









          โคจรเจอกันครั้งแรก สำหรับนางเอกสาวหน้าใส "มุก-วรนิษฐ์" กับพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอต "มาร์ช-จุฑาวุฒิ" ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของอภิมหาโปรเจคนี้ เลยถูกจับตามอง รวมถึงมีแฟนๆ รอชมอย่างมาก งานนี้ "มุก-มาร์ช" สอบผ่านฉลุย เพราะเคมีเข้าคู่ลงตัว แถม "มุก" ยังตีบทกระจุย จนคนดูอินเรียก "หมั่นโถว" แล้ว

          "มุก" เล่าว่า "ร่วมงานกับพี่มาร์ชครั้งแรก ก็มีเกร็งๆ ตั้งแต่ตอนฟิตติ้ง แต่หลังจากนั้นก็เริ่มผ่อนคลาย เพราะพี่มาร์ชเป็นกันเอง แล้วก็เล่นกับเราด้วย รู้สึกสนุก ที่ได้ช่วยกันให้กำลังใจ ทำให้แสดงเข้ากันสมูทดีค่ะ ฉากเลิฟซีนก็มีเกร็งๆ เขินๆ พอเล่นเสร็จก็ขอโทษขอโพยกันปกติค่ะ ส่วนฉากบู๊เรามีโดนลูกหลงบ้าง เป็นซีนที่พี่มาร์ชกับพี่ออฟ (ออฟ-จุมพล) ต่อยกันแล้วเราอยู่ตรงกลาง ด้วยความที่พี่ๆ เซฟกันดีมาก คือเซฟพี่มาร์ชไง เลยต่อยมาโดนเราแทน (หัวเราะๆ) แต่ไม่ได้เจ็บมาก เป็นซีนขำๆ ค่ะ เล่นเรื่องนี้เราหลุดขำประจำ เพราะทุกคนชอบหามุขมาแซวแกล้งเล่นกันอยู่เรื่อย ทั้งนอกจอในจอเลยค่ะ กระแสตอบรับถือว่าดีเลยค่ะ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ คนพูดถึงเยอะ มีคนเรียกเราว่าหมั่นโถวจริงๆ และบอกว่าชอบบุคลิกของหมั่นโถว มันตลกมันจะโง่อะไรได้ขนาดนี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายของซีรี่ส์ชุดนี้ รู้สึกเป็นการจบที่แฮปปี้ ก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่มีครบรส แอคชั่น ดราม่า คอมเมดี้ รับรองว่าถ้าใครเครียดๆ มานั่งดูก็จะแฮปปี้แน่นอนค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 12, 2017, 11:12:29 AM
งานเข้า “มาร์ช” เจอ “ออฟ” ปล่อยข่าวเคยทำผู้หญิงท้อง บุกช่วย “มุก” โดนรุมน่วม!!!









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ไบรอัน (Brian) | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2B6Bpqy00-I" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2B6Bpqy00-I</a>

          เพราะเห็นว่า "หมั่นโถว" (มุก-วรนิษฐ์) เริ่มจะสนิทกับ "ไบรอัน" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) จนเกินไป "หลี่ถัง" (ออฟ-จุมพล) ที่เริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆ จึงคิดหาวิธีกันตัว "หมั่นโถว" ออกมา โดยบอกข่าวลือในคณะที่ว่า "ไบรอัน" เคยทำผู้หญิงท้อง ด้วยความเซ่อซ่าของ "หมั่นโถว" ทำให้ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก และอันตรายไม่รู้ตัว เพราะดันไปจับตัว "เรนนี่" (อะตอม-กฤชนก) ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าพ่อแก๊งมังกรมา "ไบรอัน" ที่เข้ามาช่วยกลับต้องเดือดร้อนไปด้วย ถึงขั้นตะลุมบอน โดนรุมจนน่วมไปทั้งตัว เพราะ "เรนนี่" มีจุดประสงค์อยากจะเอาชนะ "ไบรอัน"แต่จะเพราะอะไร แล้วทุกคนจะหนีออกมาได้หรือไม่ ต้องตามลุ้นกัน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 16, 2017, 08:31:10 AM
“มาร์ช” บู๊จริง เจ็บจริง ใส่เต็มบทลูกมาเฟีย!!! ชม “มุก” แสดงเก่ง ใน “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน”



Trailer U-PRINCE Series ตอน ไบรอัน (Brian)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UZQlkSz_xuo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UZQlkSz_xuo</a>

          เพราะบทบาทลูกเจ้าพ่อแก๊งมาเฟีย ที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาร์ช-จุฑาวุฒิ" ได้รับในซีรี่ส์วัยรุ่น "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ทำให้ "มาร์ช" ต้องฟิตร่างกายและฝึกซ้อมคิวบู๊อย่างหนัก ไม่ใช่แค่การชกเตะต่อยแบบตัวต่อตัว แต่ต้องรับมือแบบตะลุมบอน โดยเล่นคู่นางเอกสาวหน้าใส "มุก-วรนิษฐ์" ในบท "หมั่นโถว" ครั้งแรก ชมเปาะ "มุก" แสดงเก่ง!!!

          "มาร์ช" เล่าว่า "ในเรื่อง "ไบรอัน" เติบโตมาในตระกูลมาเฟีย เลยต้องมีฉากบู๊ต่อยตี ก่อนถ่ายเราก็มีเวิร์คชอป ซึ่งเรียนเยอะเลย เพราะบทต้องบู๊แบบจริงจัง เลยต้องซ้อมอยู่หลายวัน เคยถ่ายหนังที่บู๊ประมาณหนึ่ง แต่นั่นเป็นตัวต่อตัว อันนี้มันบู๊แบบทีเดียว 10 คนตะลุมบอน สำหรับเราเลยว่ามันอันตราย ตอนบู๊ก็มีผิดคิวบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรง มีแค่แผลเล็กๆ น้อยๆ ซีนที่ถูกพูดถึงบ่อยๆ ว่าต่อยกับออฟแต่พลาดไปโดนมุก นั่นก็เหมือนออฟระวังให้เรา แต่ลืมสังเกตว่ามุกอยู่ใกล้ๆ เลยเข้าหน้ามุก เล่นกับมุกครั้งแรกถือว่าดีครับ มุกถ่ายทอดตัวละครได้ดี ตั้งใจรับส่ง เลยสบายและออกมาสมบูรณ์ ด้วยความที่ตัวหมั่นโถวเหมาะกับมุกก็ทำให้เห็นภาพและเอ็นดูหมั่นโถวจริงๆ การแสดงรู้สึกว่าทุกคนตั้งใจและเป็นมืออาชีพ กระแสออกไปหนึ่งตอนถือว่าดีมากๆ หายเหนื่อยเลย เพราะรอดูมานาน เราถ่ายเสร็จไปนานกว่าจะได้ออนแอร์ ซึ่งพอออน แล้วกระแสดีแบบนี้ ก็ปลื้มใจครับ อยากให้ติดตามต่อไป เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้น ถือเป็นตอนสุดท้ายที่ไม่เหมือนตอนอื่น เป็นคอมเมดี้ที่มีบู๊ มีครบทุกรสชาติ ฝากให้กำลังใจไบรอัน หมั่นโถว แล้วก็หลี่ถังด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter :gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 21, 2017, 03:48:00 PM
“มุก” สื่ออารมณ์คนแอบรัก ในเพลง “อะไรก็ได้ในใจเธอ” ประกอบ “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน”

อะไรก็ได้ในใจเธอ Ost.U-PRINCE Series - มุก วรนิษฐ์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=lrCQED8IPPs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=lrCQED8IPPs</a>

          นอกจากตำแหน่งนางเอก "หมั่นโถว" ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว สาวหน้าใสสุดฮอต "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" ยังโชว์เสียงเพราะๆ ร้องเพลง "อะไรก็ได้ในใจเธอ"ประกอบซีรี่ส์อีกด้วย งานนี้อินเนอร์มาเต็ม ถ่ายทอดอารมณ์คนแอบรักได้ถึงจิตถึงใจ ทำเอาแฟนๆ อินไปตามๆ กัน

          "มุก" เล่าว่า "เพลง "อะไรก็ได้ในใจเธอ" สื่อถึงการที่เรายอมเป็นอะไรก็ได้ในใจของคนที่เราแอบรัก เวลาที่เธอเศร้าเหงาอยากให้เธอมองมาแล้วเห็นเรา คือเธอไม่ต้องรักเราก็ได้ เราขอเป็นคนหนึ่งที่รักเธอ ในเรื่องหมั่นโถวแอบรัก "หลี่ถัง" (ออฟ-จุมพล) ตั้งแต่เด็กๆ เรียกว่าเป็นรักแรก ถึงเขาไม่เคยมองเห็นค่าของเราเลย แต่เราก็ยังรักเขาสุดหัวใจ ซึ่งนอกจากเวอร์ชั่นของมุก ที่สื่ออารมณ์ของนางเอกแล้ว ยังมีเวอร์ชั่นของ "พี่กาย-ศิวกร" ที่สื่ออารมณ์แทนพระเอก "ไบรอัน" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ที่แอบรักนางเอกอีกนะคะ ยังไงฝากติดตามด้วยค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "อะไรก็ได้ในใจเธอ" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และติดตามชม "U-Prince Series"ตอน "ไบรอัน" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 22, 2017, 09:11:37 AM
เปิดซิง “กาย ศิวกร” จับไมค์ร้อง “อะไรก็ได้ในใจเธอ” เพลงประกอบ “U-Prince Series” อะไรก็ได้ในใจเธอ Ost.U-PRINCE Series – กาย ศิวกร



อะไรก็ได้ในใจเธอ Ost.U-PRINCE Series - กาย ศิวกร
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cH8Aqk_sG1A" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cH8Aqk_sG1A</a>

          ครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ" จับไมค์ร้องเพลง "อะไรก็ได้ในใจเธอ" ประกอบซีรี่ส์วัยรุ่นมาแรง "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" งานนี้ถือเป็นการเปิดซิงในบทบาทใหม่ของ "กาย" ที่เจ้าตัวตื่นเต้นดีใจสุดๆ

          "กาย" เล่าว่า "เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นเพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ซึ่งอีกเวอร์ชั่นเป็นของ "น้องมุก-วรนิษฐ์" ครับ เวอร์ชั่นนี้ของกายเป็นอารมณ์แอบชอบ แทนตัวพระเอกไบรอัน (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ที่แอบชอบนางเอกหมั่นโถว (มุก-วรนิษฐ์) เพลงนี้เป็นเพลงแรกของผมทั้งตื่นเต้นดีใจ และรู้สึกว่าได้รับเกียรติมากที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงนี้ ผมตั้งใจทำเต็มที่มากๆ ครับ ขอบคุณแฟนเพลงแฟนซีรี่ส์ทุกคนสำหรับกระแสตอบรับที่บอกว่าเพราะซึ้งและอินสุดๆ ฝากติดตามเป็นกำลังใจกันต่อๆ ไปด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "อะไรก็ได้ในใจเธอ" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และติดตามชม "U-Prince Series"ตอน "ไบรอัน" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TVติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv
Title: Re: เรื่องย่อ : U-Prince Series
Post by: FC on June 23, 2017, 09:45:04 PM
ศักดิ์ศรีต้องมา! “มาร์ช-ออฟ” พร้อมนองเลือดตายกันไปข้าง!! ปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน”









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ไบรอัน (Brian) | EP.4
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UYnwSoDmjOU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UYnwSoDmjOU</a>

          เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของซีรี่ส์ชุดกระแสแรง "U-PRINCE Series" ตอน "ไบรอัน" ศึกชิงนางระหว่างลูกเจ้าพ่อแก๊งประจิม "ไบรอัน" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) และ ลูกเจ้าพ่อแก๊งบูรพา "หลี่ถัง" (ออฟ-จุมพล) กำลังจะถูกปิดบัญชี โดยมีกฎจากเจ้าพ่อแก๊งมาเฟียทั้งสองว่า ดวลหมัดต่อหมัด ตัวต่อตัว สู้กันแบบลูกผู้ชาย ให้ตายกันไปข้างนึง!!สงครามแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้จะจบลงยังไง สุดท้ายแล้ว "หมั่นโถว" (มุก-วรนิษฐ์) จะเลือกใคร ห้ามพลาด!

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ไบรอัน" วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น.ทาง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficialหรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv