enjoyjam.net

แฟชั่น & เครื่องสำอางค์ => แฟชั่น & เครื่องสำอางค์ => Topic started by: happy on August 02, 2022, 01:32:24 AM

Title: เมซอง แบร์เช่ ปารีส จัดแคมเปญร่วมฉลองวันชาติฝรั่งเศส La Fête Nationale Française
Post by: happy on August 02, 2022, 01:32:24 AM
เมซอง แบร์เช่ ปารีส จัดแคมเปญร่วมฉลองวันชาติฝรั่งเศส La Fête Nationale Française
แนะนำ 2 ชุดสุดฮอต มาดาม แวร์ซาย และมาดาม มาตาลี เพื่อบ้านหอมมีระดับ




              เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอร่วมส่งความปรารถนาดีเนื่องในเดือนแห่งวันชาติฝรั่งเศส ประเทศต้นกำเนิดแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ในปี 1898 ด้วยแคมเปญฉลองวันชาติฝรั่งเศสตลอดเดือนกรกฎาคม La Fête Nationale Française พบกับ 2 คอลเลคชั่นพิเศษคัดสรรมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

              ชุดมาดาม มาตาลี ผลงานความร่วมมือระหว่างเมซอง แบร์เช่ ปารีส และ มาตาลี คราเซต์ (Matali Crasset) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมบ้านที่ผสมผสานแนวคิดของจังหวะการหายใจ และกระบวนการสร้างอากาศบริสุทธิ์ มาพร้อมดีไซน์แปลกใหม่ สวยงาม และกระจายความหอมได้อย่างล้ำลึก ประกอบด้วย ตะเกียงน้ำหอมมาตาลี (เลือกสีได้) 1 ชุด ก้านกระจายความหอม BQT Lolita Bijou 1 ชุด และน้ำหอมเติมตะเกียงขนาด 200 มิลลิลิตร (เลือกกลิ่นได้) ราคาพิเศษ 3,900 บาท

              ชุดมาดาม แวร์ซาย​ ผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่เมซอง แบร์เช่ ปารีส จัดทำขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากพระราชวังแวร์ซาย หนึ่งในพระราชวังที่ถูกยกย่องว่าสวยงามที่สุดในโลก ประกอบด้วย เทียนหอมคอลเลคชั่นพิเศษ Chateau de Versailles (ชาโต เดอ แวร์ซาย) คอลเลคชั่นเทียนหอมที่มีความละเมียดละไมในการออกแบบ ผลิตจำนวนจำกัด และวางจำหน่ายที่พระราชวังแวร์ซายประเทศฝรั่งเศส และเมซอง แบร์เช่ ปารีส เฉพาะบางประเทศเท่านั้น มีให้เลือก 8 กลิ่น สะท้อนความงดงามของสถานที่ต่างๆ ที่มีความสำคัญในพระราชวังแวร์ซาย มีเนื้อเทียนแบบผสม ระหว่างไขมันจากพืชและแร่ธาตุ (พาราฟิน) เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการกระจายความหอมที่ดีที่สุด มีความคงรูปสูง ใช้ซ้ำได้ดี เหมาะทั้งเป็นรางวัลให้ชีวิต และเป็นของขวัญสุดเลอค่ามีระดับ มาพร้อมกับตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่น Land 1 ชุด ก้านกระจายความหอม BQT Aroma 1 ชุด และน้ำหอมเติมตะเกียงขนาด 200 มิลลิลิตร (เลือกกลิ่นได้) ราคาพิเศษ 4,100 บาท

              แคมเปญวันชาติฝรั่งเศสเริ่มตั้งแต่ 12 – 31 กรกฎาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สั่งซื้อได้ที่เฉพาะทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ​ www.maisonbergerthailand.com เท่านั้น ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

#อยู่บ้าน…. บ้านต้องหอม นึกถึง Maison Berger Paris ความหอมที่บริสุทธิ์และปลอดภัยด้วยมาตรฐานการผลิต ISO : 9001 จากประเทศฝรั่งเศส และได้รับสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส ในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าและนำเสนอภูมิปัญญาของฝรั่งเศส ผลิตตะเกียงน้ำหอมที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ #MaisonBergerThailand #LampeBerger #HomeFragrance #Decor #Nature #Design #Wellness #HomeFragrance #StaySafe #ThankYou #Festival #HallOfFame #HomeFragrance #น้ำหอมสำหรับบ้าน #น้ำหอมสำหรับบ้านสไตล์ฝรั่งเศส