enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: fh400 on June 07, 2019, 03:09:25 PM

Title: "ตู้เย็น side by side" นวัตกรรมความเย็นสมัยใหม่
Post by: fh400 on June 07, 2019, 03:09:25 PM
"ตู้เย็น side by side" นวัตกรรมความเย็นสมัยใหม่
ที่สุดของการเติมเต็มเพื่อครอบครัว หนึ่งเดียวจาก เฮเฟเล่


เฮเฟเล่ เปิดภาพเอกลักษณ์แห่งความทันสมัย ไปกับนวัตกรรม Super Space ที่สุดของการเติมเต็มพื้นที่ใช้สอยเพื่อครอบครัว ของ "ตู้เย็น side by side" แนวคิดความเย็นสมัยใหม่ เติมเต็มด้วยฟังก์ชันที่หลากหลายและพื้นที่ที่มากกว่า เปลี่ยนสัมผัสของตู้เย็นเดิมๆ สู่เทคโนโลยีล้ำสมัย ให้ความรู้สึกเหนือระดับทุกการใช้งาน

ตู้เย็น side by side เป็นนวัตกรรมความเย็นขั้นกว่าของตู้เย็นแบบ 1 และ 2 ประตู ออกแบบด้วยแนวคิดการเติมเต็มพื้นที่สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ด้วยการดีไซน์ประตูแบบสองบาน เปิดได้ทั้งด้านซ้ายและขวาในคราวเดียว ช่วยเพิ่มความสะดวกต่อการหยิบจับและจัดเก็บ เสริมด้วยช่องภายในตู้เย็นที่ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นสัดส่วนสุดลงตัว รองรับการจัดเก็บได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่องปรับความชื้นสูงสำหรับผักผลไม้, ช่องปรับอุณหภูมิต่ำสำหรับแช่เนื้อสัตว์ และที่ทำน้ำแข็งอัตโนมัติ ทั้งแบบเกล็ดและน้ำแข็งก้อน พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่าจากระบบสัมผัส ควบคุมการทำงานได้สะดวก ใช้วัสดุกระจกนิรภัยเกรดคุณภาพ ทนต่อน้ำหนักและแรงกระแทก ทำงานด้วยระบบ Compressor สุดล้ำ ให้ความเย็นและทำงานเงียบ ช่วยประหยัดพลังงานและรักษาคุณภาพวัตถุดิบได้เป็นเท่าตัว เสริมรสชาติความอร่อยที่โดดเด่นในทุกมื้ออาหาร



สัมผัสนวัตกรรมตู้เย็น side by side ที่สุดของการเติมเต็มเพื่อครอบครัวได้แล้ววันนี้ ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com