enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on June 27, 2022, 11:39:31 PM

Title: โย ยศวดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย โชว์สตรอง
Post by: happy on June 27, 2022, 11:39:31 PM
โย ยศวดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย
โชว์สตรอง เข้าเส้นชัย ในรายการ Herbalife 24 Triathlon Los Angeles ได้สำเร็จ


              เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันไตรกีฬารายการ​ Herbalife24 Triathlon Los Angeles 2022 สุดยิ่งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความต้องการเสริมสร้างสุขภาพกายที่แข็งแรงและสุขภาพจิตที่ดีให้แก่ผู้คนทั่วโลก โดยในปีนี้มีนักกีฬากว่า 2,000 คน ทั้งนักไตรกีฬามือสมัครเล่น นักไตรกีฬาอาชีพ รวมถึงนักกีฬาผู้เชี่ยวชาญกว่า 50 คนจากสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เอเชีย และแอฟริกาใต้ ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคึกคัก ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งนำไปสมทบทุนในนามของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น เพื่อการวิจัยโรคเบาหวานชนิดที่ 1 ที่ดำเนินการโดยองค์กร JDRF International สำหรับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวคนเก่ง มากความสามารถอย่าง​ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ในฐานะนักไตรกีฬาอาชีพเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันและสามารถพิชิตเส้นชัยได้สำเร็จ ทำเวลาจบที่ 3.08 ชั่วโมง จากระยะทางแข่งขันรวม 65 กิโลเมตรตามมาตรฐานโอลิมปิค ณ เมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา


              นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับคุณโย ยศวดี แบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนจากประเทศไทยที่สามารถก้าวข้ามความท้าทายและอุปสรรคที่เคยเผชิญในปีที่แล้ว สามารถเข้าเส้นชัยทำเวลาได้ดีขึ้นในการแข่งขันไตรกีฬารายการ Herbalife24 Triathlon Los Angeles 2022 ได้สมดังตั้งใจ โดยคุณโยถือเป็นต้นแบบของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความสามารถรอบด้าน ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้คนเข้าร่วมเล่นไตรกีฬา เนื่องจากผู้เล่นต้องมีสุขภาพกายที่แข็งแรง จิตใจที่แข็งแกร่งมั่นคง และได้รับโภชนาการที่เหมาะสม ซึ่งภาพลักษณ์ของคุณโยสอดคล้องกับหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมามีสุขภาพร่างกายที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง แข็งแรง ผ่านนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ได้รับการยอมรับแพร่หลาย เพื่อส่งต่อการมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีให้แก่คนไทยทุกคน”


              ด้าน​ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ และตัวแทนนักไตรกีฬาของประเทศไทย กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ได้ร่วมแข่งขันในรายการ Herbalife24 Triathlon Los Angeles ประเภท International Triathlon ซึ่งรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะเป็นอีกหนึ่งสนามที่สนุกเกินความคาดหมายมาก โดยทำเวลาจบอยู่ที่ 3.08 ชั่วโมง ระหว่างการแข่งขันก็มีปัจจัยด้านอากาศที่เป็นปัญหาอยู่ถึงแม้จัดในช่วงหน้าร้อนเดือนพฤษภาคมก็ตาม แต่อุณหภูมิของน้ำทะเลค่อนข้างเย็นมากทำให้ต้องปรับตัว โดยรวมแล้วทั้งสนุกและรู้สึกพอใจในผลลัพธ์ที่ทำสำเร็จ ถือว่าการแข่งขันปีนี้ดีขึ้นกว่าปีที่แล้วเยอะมาก นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และส่งต่อกำลังใจกับนักกีฬาท่านอื่นๆ ทั้งในแง่การเตรียมตัวก่อนแข่ง เคล็ดลับการดูแลโภชนาการ และการฝึกซ้อม ซึ่งตนเน้นเรื่องโภชนาการเป็นหลักและฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ และในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้มีกระทบการฝึกซ้อมบ้าง แต่เรามีการวางแผนซ้อมและดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจนกลายเป็นวินัยก็สามารถกลับลงสู่สนามแข่งได้ไม่ยาก ซึ่งต้องขอบคุณทางเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ที่สนับสนุนและมอบโอกาสที่ดีให้ตนได้ไปแข่งไตรกีฬารายการ Herbalife24 Triathlon Los Angeles มาโดยตลอด เพราะรายการนี้ถือเป็นอีกสนามแข่งที่เป็นระดับอินเตอร์ ที่ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ ปี เพราะที่ผ่านมาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และโภชนาการที่เหมาะสมจากผู้เชี่ยวชาญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งเชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นเราคนเดิมที่ดีขึ้นได้ในทุกวัน อย่าจมอยู่กับความผิดหวังนานเกินไป เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีทั้งด้านร่างกายและจิตใจ”


              โดยการแข่งขันในปีนี้เริ่มต้นจากการว่ายน้ำที่หาดเวนิสด้วยระยะทาง 1,500 เมตรในมหาสมุทรแปซิฟิก ก่อนกลับขึ้นชายหาด เพื่อปั่นจักรยานต่ออีก 40 กิโลเมตรไปตามถนนเวนิสบูเลอวาร์ด มุ่งหน้าสู่ถนนลาบรี- อเวนิว แล้วขึ้นเนินต่อไปยังถนนโอลิมปิกบูเลอวาร์ด ซึ่งมีสภาพเนินเขาเป็นลูกคลื่นมุ่งหน้าผ่านใจกลางเมืองลอสแองเจลิสที่สวยงาม ก่อนที่นักไตรกีฬาจะเปลี่ยนไปวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรผ่านดาวน์ทาวน์แอลเอ มุ่งหน้าไปทางตะวันตกตามถนนวิลเชอร์บูเลอวาร์ดไปยังโคเรียทาวน์ และเข้าเส้นชัยที่ Xbox Plaza พลาซ่ากลางแจ้งขนาดใหญ่ของ L.A. Live โดยตลอดสองข้างทางมีกองเชียร์ร่วมส่งกำลังใจให้แก่นักไตรกีฬามากมาย


              นอกจากนี้ ยังมีการบริจาคเงินกว่า 25,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ในนามของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่อุทิศตนเพื่อพัฒนาชีวิตเด็กและชุมชนทั่วโลก เพื่อสมทบทุนสนับสนุนการวิจัยโรคเบาหวานชนิดที่ 1 ให้แก่ JDRF ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ได้รับเลือกประจำปีนี้อีกด้วย




              ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง​ www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

###

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE: HLF) เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ยอดเยี่ยมและเป็นธุรกิจที่พิสูจน์แล้วว่าให้โอกาสสำหรับผู้จัดจำหน่ายอิสระตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ซึ่งจำหน่ายในกว่า 95 ประเทศ โดยผู้จัดจำหน่ายที่เป็นผู้ประกอบการ จะถูกฝึกสอนแบบตัวต่อตัวและสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้ายอมรับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระตือรือร้นมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในการขจัดความหิวโหยให้แก่ผู้คนและชุมชนทั่วโลก พร้อมให้คำมั่นว่าจะสร้างผลกระทบเชิงบวกที่จับต้องได้มากกว่า 50 ล้านครั้งภายในปี พ.ศ. 2573 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น