Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2076 2077 [2078] 2079 2080 ... 2256
31156

เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกับ มงคลเมเจอร์
จับมือ ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า และฟิชโช เอาใจคอหนังแวมไพร์
จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “ทไวไลท์ ไทยแลนด์ มาราธอน”
ให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทย


               โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกับ มงคลเมเจอร์จับมือ Samsung Smart Camera และ ฟิชโช ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกและครั้งเดียวในไทยที่จะได้ชมภาพยนตร์มหากาพย์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ฟอร์มใหญ่แห่งปี ในรูปแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน จัดกิจกรรมทไวไลท์ ไทยแลนด์ มาราธอน ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่คุณจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องดังที่ทั่วโลกตั้งตารอคอย The Twilight Saga  ( เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า ) ทั้ง 4 ภาค  ติดต่อกัน  พร้อมร่วมปิดตำนานสงครามรัตติกาลก่อนใคร กับ THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2 ภาคจบของตำนานรักแวมไพร์ ผู้ที่สามารถตอบคำถามจากภาพยนตร์ได้คะแนนสะสมสูงสุดจะได้รับกล้องซัมซุงรุ่น WB150F จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 7,900 บาทและของรางวัล Limited Edition จากภาพยนตร์เรื่อง Twilight

               ทุกท่านที่ร่วมเข้าแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับใบประกาศแฟนตัวจริงและเสื้อยืด Limited Edition นอกจากนี้ยังได้รับของที่ระลึกจากซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า และฟิชโช และพบกับกิจกรรมมากมายที่แฟน ทไวไลท์ตัวจริงไม่ควรพลาด ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ราคาบัตรจำหน่ายราคา เพียง 499 บาท โดยหาซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268- 8888 และ www.sfcinemacity.com

31157
‘เวโลฟ ไทย’เปิดตัวเกมออนไลน์ชื่อก้องโลกจากทีวีอนิเมะชื่อดัง ‘ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์’
เอาใจเกมเมอร์ต้อนรับเปิดเทอมพร้อมอีโวลูชั่นแล้ว 5 พฤศจิกายนนี้!


(จากซ้าย)นาย ซอก วอน คัง (Suk Wan Kang) ผู้จัดการโครงการ และ นาย ซัน วุง ลี (Sun Woog Lee)
ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท มูฟเกมส์ จำกัด ผู้ผลิตเกม ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์
ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ

               5 พฤศจิกายน 2555 บริษัท เวโลฟ ไทย จำกัด จัดงาน ‘ดิจิมอน อีโวลูชั่น เดย์ ’(Digimon Evolution Day) แถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ยอดนิยมล่าสุด‘ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์’(Digimon Master Online)ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์   ภายในงานมีแขกรับเชิญพิเศษ นาย ซัน วุง ลี (Mr. Sun WoogLee) ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ (Abroad Director) และ นาย ซอก วอน คัง  (Mr. SukWan Kang) ผู้จัดการโครงการเกม ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์ จากบริษัท มูฟเกมส์ จำกัด(Move Games Co., Ltd.) ร่วมพูดคุยถึงการเปิด โอเพ่น เบต้า(Open Beta) และเนื้อหาที่น่าสนใจของเกม ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์

               นาย ซอก วอน คัง ผู้จัดการโครงการเกมดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์ ให้รายละเอียดของเกม ดิจิมอนฯ ที่น่าสนใจ พร้อมกับให้ความมั่นใจว่า ทางทีมผู้พัฒนาฯ จะทำการอัพเดตข้อมูลภายในเกม ให้แฟนๆ เกมเมอร์ ชาวไทยได้สนุกสนานอย่างต่อเนื่องแน่นอน










                นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าวยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ทีไอจีเอ จำกัด ผู้นำทางด้านการจำหน่าย วีซีดี และดีวีดีการ์ตูนชื่อดังจากทั่วโลก ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์ DVD การ์ตูน ดิจิมอน ครอสวอร์ จากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องในประเทศไทย นำ DVD ดิจิมอนฯ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤศจิกายน ศกนี้ มาให้สื่อมวลชนได้ดูก่อนใคร

                เกมดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์ มีกำหนด โอเพ่น เบต้า (Open Beta) ในวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2555 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.digimonmasters.in.th

31158
งานแถลงข่าว“Sandy Smart Beauty Guru”เปิดตัวกูรูความงามคนใหม่ล่าสุดของเมืองไทย

“พีเพิลมีเดีย”เปิดตัวกูรูความงามคนใหม่ของเมืองไทย
 
“แซนดี้-กีรติกา ระไวสมาน”


ไม่ว่านิยาม “ความงาม” ของคุณคืออะไร ทุกๆตัวหนังสือในพ็อกเกตบุ๊ก “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” และภาษาความงามที่เป็นกันเองในคอลัมน์ “Smart Beauty by Sandy” นิตยสารสุขกายสบายใจ รวมถึงทุกคำพูดกับบทบาทพิธีกรผู้เชี่ยวชาญพิเศษในรายการแนวสุขภาพ  และไลฟ์สไตล์ ในเครือพีเพิลมีเดีย จะเปลี่ยนมุมมองความงามของคุณไปตลอดกาล


               “การมีชีวิตที่เป็นอิสระทั้งความคิดและจิตใจ เลือกที่จะเป็นตัวเองให้มากที่สุด จะนำมาซึ่งความสำเร็จ” คำกล่าวนี้คงไม่เกินจริงไปสำหรับ คุณแซนดี้ สุภาพสตรีสองโลก ผู้ซึ่งได้ผ่านมาทั้งโลกในแบบผู้ชายและในบทบาทผู้หญิง จนกลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม แถวหน้าของโลกฮอลลีวูด
             จากสจ๊วตหนุ่มผู้หล่อเหลาของสายการบินแห่งชาติ คุณกีรติกา ระไวสมาน หรือ แซนดี้ ได้ก้าวกระโดดกลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากฝีมือแห่งวงการ Hollywood แน่นอนว่าความสามารถอันโดดเด่น ความเก่งกาจ ตลอดจนความมั่นอกมั่นใจของเธอย่อมไม่ได้มีติดตัวแบบสำเร็จรูปมาตั้งแต่เกิด ทุกสิ่งล้วนได้มาจากความทุ่มเทพากเพียรที่จะทำตามความฝัน รวมทั้งต้องมุ่งมั่นตั้งใจ จนทำให้เธอประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างสูงสุด


               พ็อกเก็ตบุ๊ค “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” จึงเป็นหนังสือที่รวบรวมการเดินทางอันยาวนานเกือบครึ่งชีวิตของคุณแซนดี้ ที่เธอก้าวจากเด็กผู้ชายแสนเรียบร้อย เล่นกีฬาเก่ง มาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชื่อดังของอีกฟากโลกได้อย่างไร อะไรคือกุญแจสำคัญที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ทั้งหมดได้ย่นย่ออยู่ในหนังสือเล่มนี้ไว้อย่างครบถ้วน

               งานแถลงข่าวเปิดตัวกูรูความงามคนใหม่ของเมืองไทย “แซนดี้-กีรติกา ระไวสมาน”
เจ้าของผลงานหนังสือ “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ณ ร้านหนังสือ B2S ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ คุณแซนดี้ได้เผยแง่คิดผ่านมุมมองชีวิต ที่นอกจากจะทำให้สาวๆ สวยอย่างมีสมองแล้ว เหนือไปกว่านั้นกูรูความงามคนใหม่ล่าสุดของเมืองไทย ยังสะท้อนให้เห็นว่า ความงามไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่น หรือเครื่องสำอางเท่านั้น

             แต่ความงามควรควบคู่ไปกับเรื่องของจิตใจที่สวยงามเพิ่มขึ้นด้วย เพราะเธอก็ไม่เคยมั่นใจมาก่อน ออกจะเป็นคนขี้กลัววิตกด้วยซ้ำ เดี๋ยวกล้า เดี๋ยวกลัว นั่นเป็นบทสรุปที่ทำให้เธอเฝ้าบอกใครต่อใครว่า “อย่าให้ใครมากำหนดคุณ แต่จงเป็นผู้กำหนดตัวคุณเอง”

             ภายในงาน คุณแซนดี้ได้โชว์การสาธิตด้านความงามอันเหนือชั้น เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสร้างความมั่นใจ พร้อมพูดคุยกับนางแบบเพื่อช่วยเปลี่ยนบุคลิกภาพในเวลาเพียง 30 นาทีอีกด้วย นอกจากจะเป็นเจ้าของหนังสือที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของผลงานเขียนเกี่ยวกับเรื่องความงามที่อ่านสนุกที่สุดในเมืองไทย คอลัมน์ “Smart Beauty by Sandy” ในนิตยสารสุขกายสบายใจ อีกต่างหาก และเร็วๆนี้เธอกำลังจะทำให้ความงามเป็นเรื่องง่ายๆที่ใครก็ทำได้ กับบทบาทพิธีกรผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ในรายการแนวสุขภาพ  และไลฟ์สไตล์ ภายใต้สังกัดสื่อคุณภาพเพื่อประชาชน บริษัทพีเพิลมีเดีย จำกัด  ในรายการสุขกายสบายใจ ช่วงสุขกาย  By Sandy ทาง NBT (ช่อง 11) ทุกวันศุกร์ เวลา  11.30-11.55 น.และวันอาทิตย์ รายการ Happy Now  Plus ช่วง New Check Up ช่อง TNN2 True 8 เวลา 13.30-14.00 น.  

             เหนืออื่นใด รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายพ็อกเก็ตบุ๊ก “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” เธอขอมอบให้กับเด็กๆที่พิการทางใบหน้าศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ หรือชื่อเดิม ศูนย์แก้ไขความพิการบนใบหน้า และกะโหลกศีรษะโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

             พบกับพ็อกเก็ตบุ๊กคุณภาพ “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” จากสำนักพิมพ์สุขกายสบายใจ ในเครือพีเพิลมีเดีย อ่านงานเขียนของเธอผ่านคอลัมน์ “Smart Beauty by Sandy”  ในนิตยสารสุขกายสบายใจ ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามรายการแนวสุขภาพ  และไลฟ์สไตล์ มิติใหม่ ของ“แซนดี้-กีรติกา ระไวสมาน” ภายใต้สังกัดสื่อเพื่อประชาชน บริษัทพีเพิลมีเดีย จำกัด เร็วๆนี้









แขกรับเชิญพิเศษ คุณม้า อรนภา (ร่วมพูดคุย)






ชมสาธิต Make over




มอบทุนให้กับสมเด็จพระเทพรัตนฯ






31159
               Jabra ฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จ ชูโปรโมชั่นเด็ด “ 5 Magical Years in Thailand”  ลด 50% กับ 5 รุ่นหูฟัง สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ตั้งแต่เดือน พย.55- มค.56  กำไร 5% บริจาคแก่ “มูลนิธิบ้านพักฉุกเฉิน”


ดร.บรรพต

               ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคุณวิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ “Jabra” จัดโปรโมชั่นพิเศษในวาระการเป็นผู้นำด้านหูฟังบลูทูธมาถึง 5 ปีของ Jabra ภายใต้คอนเซ็ปต์ 5 Magical Years in Thailand ซึ่งจะลดราคา 5 รุ่นหูฟังบลูทูธ 50% เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์จาบร้าชิ้นที่ 2 ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2555- มกราคม 2556    นอกจากนี้บริษัทยังมีแนวคิดคืนกำไรสู่สังคม โดยรายได้จากการหักค่าใช้จ่าย 5% จากช่วงการขายในเดือน พ.ย. 55 - ม.ค. 56 มอบแก่ “มูลนิธิบ้านพักฉุกเฉิน” ภายใต้องค์อุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ   ซึ่งบริษัทฯ หวังสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้หญิงและเด็กบ้านพักฉุกเฉินที่ถูกกระทำรุนแรงให้มีกำลังใจและยืนหยัดในสังคมไทยต่อไป


มอบป้ายทำการกุศล

               โดยมีคุณลอร่า ศศิธร วัฒนกุล และ คุณนนท์ กฤศภูดิศ พรีเซ็นเตอร์ตัวแทนมูลนิธิรับมอบป้ายโครงการดังกล่าว  ณ ชั้น 5 อินฟินิซิตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้


โมเม พิธีกร


opening Show


คุณเบล สุพล ร่วมโชว์เสียงเพลง




2 พรีเซ็นเตอร์บ้านพักฉุกเฉิน


คุณจอย ชลธิชา


คุณชลลี่


โอบอุ้ม

สอบถามข้อมูลโปรโมชัน สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์จาบร้าได้ตามตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ  Call Center 0-2615-4551  และเว็บไซต์ www.rtbtechnology.com , www.facebook.com/JabraThailand

31160

Calendar News
November 5, 2012

The Institute of Internal Auditors of Thailand Hosts the 2012 Asian Confederation of Institutes of Internal Auditors Conference (ACIIA 2012)

The Institute of Internal Auditors of Thailand will host the 2012 Asian Confederation of Institutes of Internal Auditors Conference (ACIIA 2012) at Queen Sirikit National Convention Center during November 8 - 10, 2012, with Mr. Kittiratt Na-Ranong, Deputy Prime Minister and Minister of Finance giving a special talk during the opening ceremony.  Distinguished participants at the conference include Mr. John Jungsuk Pyun, President of ACIIA, Mr. Phil D. Tarling, Chairman of the Board, Global IIA, Khun Suwan Damnernthong, Chairman of the Organizing Committee, and Khunying Jaruvan Maintaka, Chairman of the Board, The Institute of Internal Auditors of Thailand.

ACIIA Bangkok 2012 is organized with an objective to raise the awareness of organizations in the public and private sector of the significance of supervision, risk management, and internal auditing, which will benefit credibility of the organizations, which in turn helps increase the confidence of various stakeholders.  The speakers of the conference are equipped with a high level of expertise on the regional and international levels, and the participants are administrators and professional auditors from the 16 member countries of the Asian Confederation of Institutes of Internal Auditors, i.e. Australia, People’s Republic of China, Hong Kong, Indonesia, Japan, Korea, the Philippines, Taiwan, Malaysia, Singapore, India, Sri Lanka, Pakistan, Papua New Guinea, Azerbaijan, and Thailand.



31161
‘Jabra ฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จ’
ปูพรมตลาดมิวสิคเต็มรูปแบบครั้งแรกของประเทศไทย  ส่งลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ “Solemate”
เจาะกลุ่มคนรักเสียงเพลง  พร้อมชูแคมเปญ“5 Magical Years in Thailand”  คืนกำไรแก่ลูกค้าลด 50% กับ 5 รุ่นหูฟัง เมื่อซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ตั้งแต่เดือน พย.55- มค.56  กำไร 5% บริจาคแก่ “มูลนิธิบ้านพักฉุกเฉิน”


                ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า“อยากจะมีอะไรพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าและสังคมไทยที่ให้โอกาสจาบร้าและเชื่อมั่นในสินค้าของบริษัทฯ ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา  จนทำให้จาบร้าสามารถขึ้นเป็นผู้นำในตลาดนี้มาได้ใน  5ปี  ด้วยการจัดโปรโมชั่นคืนกำไรกับลูกค้าและให้แก่สังคม ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2555- มกราคม 2556 ด้วยการจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ “Jabra 5 Magical Years in Thailand” ลด 50% กับ 5 รุ่นหูฟังบลูทูธ ประกอบด้วยรุ่น Street 2 White, Street 2 Black, BT2080, Easy Voice และ Cruiser2  เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์จาบร้าชิ้นที่ 2 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศไทยที่เข้าร่วมแคมเปญ พร้อมกันนี้จาบร้ายังตอบแทนสังคม


ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ

                รวมถึงให้โอกาสผู้ด้อยโอกาสได้มีอาชีพและยืนหยัดในสังคมไทยต่อไป ด้วยการหักกำไร 5% บริจาคเงินแก่ “บ้านพักฉุกเฉิน” ในการสร้างความฝันแก่ผู้หญิง และเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ”

                “และก้าวสำคัญอีกอย่างนึงของจาบร้าคือการเปิดตลาดมิวสิคอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกด้วยการเปิดตัวลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ “Jabra Solemate”นับเป็นผลิตภัณฑ์หัวหอก ที่จาบร้าผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนใช้อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ (สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ท) เพราะจาบร้าเล็งเห็นว่า
เทรนด์ของคนใช้ประโยชน์จากตัวสมาร์ทดีไวซ์ ในด้านความบันเทิงมากขึ้น โดยเฉพาะหลังจากที่ประเทศไทยจะได้มี 3G อุปกรณ์ สมาร์ทโฟน และ แท๊ปเบล็ท จะถูกนำมาเป็นเครื่องเล่น (คอนเท้นท์) เพลง ภาพยนตร์ ทีวี และ หนังสือ มากขึ้น





                ก่อนหน้านี้ จาบร้าก็ได้ออกหูฟังหูข้างเดียวที่รองรับการเล่นมัลติมีเดียมามากกว่า  10 รุ่น แต่ครั้งนี้ จาบร้าต้องการชัดเจนมากขึ้นกับตลาดนี้ จึงออกลำโพงบลูทูธ ที่เน้นเรื่องคุณภาพ ของเสียงเพลงพร้อมทั้งเบสที่หนักหน่วง รวมถึงขนาดที่กระทัดรัด การพกพาที่สะดวกสบาย และออกแบบมาให้มีความทนทานต่อละอองน้ำ ฝุ่น และการสั่นสะเทือน ที่สำคัญ Jabra Solemate ก็ยังไม่ลืมที่จะเน้นเรื่องของคุณภาพเสียงในการใช้โทรศัพท์ ซึ่งเป็นจุดแข็งของจาบร้าอยู่แล้ว โดยกลยุทธ์ที่จะทำตลาดสำหรับลำโพงบลูทูธsolemate  นั้นบริษัทฯจะอิงสินค้าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ให้มากขึ้นเจาะให้ผู้บริโภครับรู้ว่าอุปกรณ์ของจาบร้าไม่ได้โดดเด่นเพียงการใช้งานด้านการสื่อสารโทรศัพท์เท่านั้นแต่ยังให้ความสุข สนุกสนานพร้อมกับความภาคภูมิใจในการใช้สินค้าที่มีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นอีกด้วย ” ดร.บรรพต กล่าวถึง

                กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อไปว่า “ จาบร้าได้เป็นเบอร์หนึ่งของตลาดอุปกรณ์เสริมด้านหูฟังนั้น ทางบริษัทฯ ไม่ได้เก็บข้อมูลทั้งตลาดว่ามียอดขายอยู่เท่าไหร่ แต่หากถ้าเก็บข้อมูลจากลูกค้ารายใหญ่ของบริษัทฯทั้งหมด ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 1,000 จุดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ Jabra จะมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่มากกว่า 50% ในช่องทางหลัก ๆ และนอกจากนั้นสำหรับร้านค้าเล็กๆ หรือตู้ขายอุปกรณ์มือถือต่างๆ เราก็เชื่อมั่นว่า เรามีช่องทางจำหน่ายทั่วประเทศที่เยอะที่สุดเมื่อเทียบกับหูฟังและลำโพงบลูทูธทุกแบรนด์ในประเทศไทย

                แนวโน้มของตลาดอุปกรณ์เสริมด้านหูฟังในไทยและในตลาดอาเซียนนั้น หากเปิด AEC  ทางจาบร้าเองคาดว่าน่าจะมีผลดีทั้งสองทาง เนื่องจากมีการเปิดกว้างขวางทางการค้ามากขึ้น ประการแรกทางจาบร้าจะสามารถขยายตลาดผลิตภัณฑ์เข้าสู่ประเทศเพื่อนบ้านได้ง่ายขึ้นในปัจจุบันบริษัทฯเองก็ได้เริ่มทำตลาดเข้าสู่ประเทศกัมพูชา พม่า และลาวอยู่แล้ว  ส่วนประการที่สอง จะมีนักท่องเที่ยวและคนทำงานจากหลายๆ ประเทศเข้ามาในประเทศมากยิ่งขึ้น ทำให้ตลาดการขายสินค้า ดิจิตัลไลฟ์สไตล์ในไทยก็จะเติบโตขึ้น   ดังนั้นเมื่อมีการเปิด AEC บริษัทฯน่าจะสามารถดำเนินการขยายตลาดได้อย่างเร็วขึ้น และในวงที่กว้างยิ่งขึ้น

                ด้านเทรนด์ของตลาดหูฟังบลูทูธนั้นจะมีการพัฒนาควบคู่ไปกับตลาดของสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ท อย่างแยกกันไม่ได้ ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่ และมีช่องทางให้เติบโตอีกมาก เมื่อเครือข่ายของอินเตอร์เน็ตถูกพัฒนาให้เร็วขึ้น แรงขึ้น ทุกคนจะเข้าถึงข้อมูลด้านบันเทิงต่างๆ ได้สะดวกรวดเร็วมากจากคลาวด์ (cloud) หรือคลังข้อมูลบนอินเตอร์เน็ต นั่นจะยิ่งทำให้คนเสพสื่อผ่านทางสมาร์ทดีไวซ์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ซึ่งจะส่งผลให้อุปกรณ์บลูทูธมีความจำเป็นมากขึ้น เพราะจะช่วยทำให้การใช้งาน สมาร์ทดีไวซ์ที่ทุกคนมีอยู่สะดวก คุ้มค่า มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีความสนุกสนาน และมีความเป็นส่วนร่วมกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของการติดต่อสื่อสาร การฟังเพลง การเล่นเกม หรือการสตรีมหนังผ่าน Youtube

                ปัจจุบันตลาดอุปกรณ์บลูทูธอาจไม่มีการขยายตัวอย่างหวือหวาเหมือนเมื่อ 5 – 6 ปีที่แล้ว แต่ด้วยตลาดของสมาร์ทดีไวซ์เติบโตขึ้นมาก และด้วยความที่เราเป็นผู้นำของตลาด ทำให้รายได้หลักของบริษัทฯ ก็ยังคงเป็น Jabra อยู่ และก็ยังโตขึ้นอย่างมั่นคงต่อไป  จาบร้าได้ขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งอย่างชัดเจนในตลาดผลิตภัณฑ์บลูทูธ การเป็นที่หนึ่งทำให้เราต้องแข่งกับตัวเองอยู่ตลอดเวลา และจุดแข็งที่มีคือต้องมีนวัตกรรมในการทำการตลาดแบบใหม่ ๆ ก่อนคนอื่นเสมอ”

                อย่างไรก็ตามในปี  2556  บริษัทฯ คาดว่าจะมีสินค้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับมิวสิค อีกกว่าสิบรุ่น ออกจำหน่าย พร้อมความโดดเด่นด้านดีไซน์และความลงตัวกับการใช้งาน เหมาะกับคนในยุคสมาร์ทดีไวซ์อย่างมาก บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าทุกคนจะต้องแปลกใจและถูกใจเมื่อเห็นสินค้าใหม่ๆ   เพราะจะเป็นรูปแบบที่เราไม่เคยเห็น Jabra ทำมาก่อนเลยทีเดียว นอกจากนี้ หูฟังบลูทูธของเราแทบจะทุกรุ่นในตอนนี้ ก็รองรับการฟังเพลง ดูหนัง หรือ VOIP ต่างๆ ได้แล้ว ในราคาเริ่มต้น 1,000 บาทขึ้นไป นับว่าแบรนด์จาบร้าเป็นแบรนด์เดียวที่มีการทำการตลาดแบบครบวงจรอย่างต่อเนื่อง คู่แข่งส่วนใหญ่จะเน้นการทำการตลาดผ่านช่องทางการขายเท่านั้น แต่สำหรับจาบร้าจะเน้นใช้วิธีการในการสื่อสารกับลูกค้าหลากหลายด้าน เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ต่อเนื่องและสูงสุด


จอย ชลธิชา


โอบอุ้ม รสรินทร์


บอล สรณัฐ


ดีเจ ตี๊ มงคล.

31162

                Jabra Solemate – The Ultimate Portable Speaker   คำตอบที่ลงตัวของลำโพงบลูทูธพกพา ลำโพงที่ทำให้คุณแชร์เสียงเพลงของคุณได้ทุกที่กับทุกกิจกรรม

คุณสมบัติที่โดดเด่น


               ขนาดกระทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียง ลำโพงแบบ 3 Channel 2 ตัว พร้อมSub woofer ขนาด 2 นิ้ว

            -เชื่อมต่อไดกับหากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าอุปกรณ์ของคุณจะเป็น iOS,Android,Windows ฯลฯ ก็สามารถเชื่อมต่อด้วยสัญญาณบลูทูธหรือสายแจ็คAudio 3.5 mm.

            -คุยโทรศัพท์หรือทำConference Callได้อย่างสะดวกสะบาย ด้วยไมโครโฟน 360องศาในตัว

            -มาพร้อมถุงกันฝุ่นและกันละอองน้ำทำให้ใช้งานได้แม้อยู่ในป่า หรือริมชายหาดโดยไม่ต้องกังวล


               ราคาจำหน่าย   6,200 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

31163
เอ็มไดร์ฟ ฮอนด้าธนบุรี แจกรางวัลคนพันธุ์เอ็กซ์  สร้างสถิติ จับรถ Honda Zoomer-X มาราธอนกว่า 24 ชม.




               ดร.อรรถพงษ์ สกุลศรีประเสริฐ  กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจเอ็มไดร์ฟจัดกิจกรรม พร้อมโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี แจกรางวัล Honda Zoomer-X มูลค่ากว่า 58,000 บาท ให้แก่ คุณอธิปพัฒน์ พันธุ์ทักษิณ ผู้ชนะการแข่งขัน " M-Drive Honda คนพันธุ์ X "

               สร้างสถิติอึด ยืนจับรถกว่า 24 ชม.  พร้อมดันโปรโมชั่นสุดแรง รถฮอนด้าระบบหัวฉีด PGM-F1 ทุกรุ่น ดาวน์ 0% พร้อมฟรีประกันภัย และของแถมมากมายตลอดเดือน พฤศจิกายน นี้

               สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ็มไดร์ฟ ฮอนด้าธนบุรี จำกัด โทร 02 877 2117-8

31164

ฮอนด้า เปิดโปรเจคสุดมันส์ใน Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing
ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี พฤศจิกายน นี้


               บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด จัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่รวมเอาความตื่นเต้นในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน และความมันส์ในมหกรรมคอนเสิร์ตเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้ชื่องาน Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เที่ยงยันเที่ยง

               โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการรวมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ฮอนด้าเคยจัด ภายใต้ชื่อ Honda Racing Fest’ ที่ได้รับความสนใจจากนักแข่ง และผู้ชมมากมาย ผสานกับความสนุกเกินร้อยกับกิจกรรมดนตรี ทั้ง Honda Winter Fest’ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาวท่ามกลางขุนเขา และงาน Honda Summer Fest’ เทศกาลดนตรีฤดูร้อนริมชายหาด ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์กว่า 3 แสนคนเข้าไว้ด้วยกัน รวมเป็นจังหวะของความสนุกเร้าใจแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

               ฮอนด้าสานต่อกิจกรรมความมันส์อันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ด้วยการเนรมิตดินแดนแห่งความตื่นเต้นสนุกสนาน ผสานความเร็วเร้าใจในสนามกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จากนักแข่งระดับประเทศกว่า 70 ทีม ที่พร้อมจะเร่งแรงแซงทุกโค้งเพื่อร่วมบันทึกประวิติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน (Night Race) ที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบ ผนึกกำลังความสนุกสุดมันส์ทางดนตรีหลากหลายแนวเพลงกับมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่ากองทัพศิลปินนักร้องชั้นนำของประเทศไทย อาทิ ปาล์มมี่, ทีโบน, โจอี้บอยและก้านคอคลับ, เจ เจตริน, ลุลา, DJ. Spydamonkee, Mocca Garden, Teddyska Band , Mild  และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาร่วมสร้างสีสันบรรยากาศในการกระโดดโลดเต้น ครื้นเครงตามจังหวะเพลง ตลอด 1 วันเต็ม นับเป็นครั้งแรกที่เสียงเชียร์ในสนามแข่งรถ จะดังกึกก้องหลอมรวมกับจังหวะสนุกทุกบีทในเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างลงตัว

               นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมเกี่ยวกับการแข่งรถ เช่น Honda Hot Laps ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ร่วมนั่งรถแข่งจริง ในสนามการแข่งขันจริง โดยมีนักแข่งเป็นผู้ขับ เพื่อสร้างประสบการณ์ความเร้าใจเหมือนการแข่งขันอยู่จริง Honda Pit Tour สัมผัสชีวิตจริงในการทำงานของทีมแข่งชั้นนำ และกระทบไหล่นักแข่งตัวจริง พร้อมรับของที่ระลึกจากทีมแข่ง Honda Performance Show ชมการขับขี่แบบผาดโผนโชว์สมรรถนะของรถยนต์ฮอนด้า โดยนักแข่งมืออาชีพ ที่ฝึกฝนมาอย่างชำนาญ และ Honda Car Club Village การรวมตัวของบรรดาผู้ที่รักในรถยนต์ฮอนด้ามากที่สุดในประเทศไทยกว่า 400 คัน

               ไม่เพียงแต่กิจกรรมที่เกี่ยวกับการแข่งรถเท่านั้น ยังมีบูธกิจกรรมที่แบ่งเป็นโซนอีกมากมายที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกัน อาทิ Bira Zone สนามรถบังคับสุดมันส์ Live Park Zone  ที่ประกอบไปด้วยเกมคอมพิวเตอร์แข่งรถ, โซนเด็ก และโซนถ่ายภาพ นอกจากนี้ ยังมีการจำลองบรรยากาศโซนหัวหิน เขาใหญ่ เขาตะเกียบ ที่มีบรรยากาศสบายๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาพักผ่อน รับประทานอาหาร และเลือกซื้อของที่ระลึกได้อีกด้วย

               ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ใน Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing โดย บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด, บริษัท บริดจสโตนเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด  จำกัด, บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, และการกีฬายานยนต์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี เข้าชมงานฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th และ enjoyhondaclub.com

31165
ลิเดีย โชว์พิเศษเปิดงาน “BIG Festival 2012 ครั้งที่ 5”
ชวนเหล่าเกมเมอร์บุกสวนสนุกแห่งยุคดิจิตอล


               ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย เอาใจเกมเมอร์ จัดงานมหกรรมเกมยิ่งใหญ่แห่งปี “Bangkok International Game Festival 2012 ครั้งที่ 5” (BIG FESTIVAL 2012) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Digital Theme Park” หรือสวนสนุกแห่งยุคดิจิตอล โดยมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ท่ามกลางคอเกมส์ที่ต่างมาเฝ้ารอตั้งแต่ก่อนห้างเปิดจำนวนมาก


               โดยงานนี้ได้มีแขกผู้มีเกียรติเและสื่อมวลชนมากมายที่มาร่วมพิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ซึ่งนำทีมโดยผู้บริหารคนเก่งอย่างน.ส.จิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเทนต์ แอนด์ มีเดีย จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงาน “Bangkok International Game Festival 2012 ครั้งที่ 5” อย่างเป็นทางการ พร้อมระบุว่า งานมหกรรมเกม "แบ็งค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล เกมเฟสติวัล" เป็นงานที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยในปีนี้นับเป็นการจัดงานครั้งที่ 5 จัดขึ้นภายใต้แนวคิดสวนสนุกแห่งยุคดิจิตอล (Digital Theme Park) ที่จะมอบความสนุกให้กับทุกคนในครอบครัว

               "ทางผู้จัดหวังว่างานในวันนี้จะช่วยเสริมสร้างความเข้าใจให้กับผู้ปกครอง ก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดี ได้ใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดระหว่างบุตรหลานและผู้ปกครอง อีกทั้งยังเป็นการยกระดับการแข่งขันเกมออนไลน์ให้เป็นการแข่งขันกีฬาแนว อี-สปอร์ต ที่ได้มาตรฐานสากลสามารถแข่งขันกับนานาชาติได้ รวมทั้งยังเป็นโอกาสในการพบปะสังสรรค์ระหว่างกลุ่มคนเล่นเกม" น.ส.จิรัฐติกาล กล่าว






               จากนั้นถึงเวลาฟังมินิคอนเสิร์ตเพราะๆ จากนักร้องสาวเสียงดี 'ลิเดีย-ศรัณนัชย์ วิสุทธิธาดา' ที่มาโชว์ลูกร้องทั้งร้องทั้งเต้น สร้างความสนุกสนานให้กับแขกผู้มีเกียรติและเหล่าคอเกมส์ที่มาร่วมชมงานกันอย่างคึกคัก ซึ่งก็ถือว่าบรรดาคอเกมส์ที่ต่างมาาร่วมงานดังกล่าวก็ได้ทั้งความสุขและความสนุกกลับไปอย่างประทับใจมิรู้ลืมเลยทีเดียว

31166
“แทททู คัลเลอร์” พาตะลุยสวนผึ้ง
ดูความพร้อม "Season Of Love Song 3"



               ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่ถูกพูดถึงมากที่สุด สำหรับเทศกาลดนตรี "Season Of Love Song 3" ซึ่งคปีนี้ได้จัดขึ้นเป้นครั้งที่ 3 ภายใต้แนวความคิดของ “ปอ-ญาณกร อภิราชกมล” ผู้บริหารบ.บูส พลัส ตามแบบฉบับเพลงรักท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวอันบริสุทธิ์ ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 55 โดนงานนี้ทางคณะผู้จัดงานได้จัดกิจกรรมพาคณะสื่อมวลชน สายบันเทิงทุกแขนงไม่ว่าจะเป็นสิ่งพิมพ์ , ทีวี , นิตยสาร , วิทยุ , เว็บไซด์ , ฯลฯ เยี่ยมชมสถานที่จัดเทศกาลดนตรี "Season Of Love Song 3" อยู่ภายในพื้นที่กว่า 300 ไร่ เพื่อเป็นการสื่อให้เห็นว่า "Season Of Love Song 3"ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พ.ย. 55 พร้อมทุกส่วนแล้ว โดยได้ศิลปินชื่อดัง “แทททู คัลเลอร์” อาสาเป็นไกด์พาทัวร์สถานที่ด้วยตนเอง

               ทันทีที่คณะสื่อมวลชนได้เดินทางไปถึงสวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี ก็ได้มีการรจัดงานแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมของการจัดเทศกาลดนตรี "Season Of Love Song 3"โดยได้รับเกียรติจาก ท่านชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาร่วมพูดถึงการจัดเตรียมสถานที่และการรักษาความปลอดภัย รวมถึงเส้นทางจราจร การเดินทางมาสวนผึ้งรีสอร์ท พร้อมด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “แทททู คัลเลอร์” เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับบรรดาสื่อมวลชนอีกด้วย


               หลังจากที่แถลงข่าวถึงการเตรียมความพร้อมเสร็จสิ้นแล้ว  4 หนุ่ม “แทททู คัลเลอร์” ก็ได้ทำหน้าที่ไกด์จำเป็นพาคณะสื่อมวลชนทัวร์เซอร์เวย์สถานที่จัดงาน "Season Of Love Song 3" ทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นลานเวทีที่ได้เตรียมการถางหญ้าทำเป้นลานกว้างเรียบร้อยแล้ว , จุดกลางเต้นท์เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยว , ห้องน้ำและลานจอดรถที่สามารถรองความประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงานคอนเสิร์ตได้อย่างดีเลยทีเดียว

               โดย "แททู คัลเลอร์" ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่รับหน้าที่ไกด์จำเป็นในครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นก็ต้องถือเป็นเกียรติอย่างมากที่พวกเราแทททูคัลเลอร์ได้ขึ้นคอนเสิร์ตในปีนี้ด้วยนะครับ แต่วันนี้พวกเรามาทำหน้าที่ไกด์ พาพี่ๆ สื่อมวลชนมาดูความพร้อมของการจัดงานคอนเสิร์ต "Season Of Love Song 3"ซึ่งในทุกส่วนความพร้อมก็เริ่มลงตัวแล้วไม่ว่าจะเป็นในเรื่องสถานที่ ที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงามมาก ก่อนหน้านี้ก็ไม่คิดว่าสวนผึ้งจะมีสถานที่ที่น่าท่องเที่ยวเยอะขนาดนี้เหมือนกัน การมาคราวนี้ก็เหมือนได้เที่ยวไปในตัวแล้วก็เหมือนมาดูสถานที่ด้วย ก็สนุกดี แต่วันคอนเสิร์ตจริงน่าจะสนุกกว่านี้เพราะที่เล่นไปเมื่อกี้เป้นแค่เสี้ยวเดียวของพวกเราเองสนะครับ อีกอย่างทางผู้จัดงานเค้าค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องของการอำนวยความสะดวกผู้ที่มาร่วมงาน , เรื่องที่พัก , ห้องน้ำ , ฯลฯ อีกอย่างต้องยกนิ้วให้เลยว่าบรรยากาศที่สวนผึ้งดีมากๆ เลยครับ เพราะอากาศที่นี้เหมือนภาคเหนือเลย ช่วงค่ำก็จะมีลมเย็นๆ ถึงหนาว แล้วช่วงเช้าก็จะมีทะเลหมอก บรรยากาศสุดโรแมนติกมากเลยครับ ยิ่งมาแล้วฟังเพลงรักไปกับพวกเราในงานคอนเสิร์ตด้วยแล้ว รับรองว่าต้องประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน" แททูคัลเลอร์กล่าว












               หากใครยังไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจ ลองมาสัมผัสบรรยากาศความหนาวเย็นที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พร้อมมาร่วมงาน "Season Of Love Song 3" ในวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 55 ฟังบทเพลงสบายๆ ในฤดูแห่งเพลงรัก ที่มาพร้อมกับสายลมหนาว และสายหมอกอันขาวบริสุทธิ์  ซึ่งจะทำให้ท่านได้ซึมซับบรรยากาศคอนเสิร์ตอันสุดแสนโรแมนติกไปกับคนรักของท่าน และกลับออกมาอย่างประทับใจจนยากที่จะลืมเลือนตลอดระยะเวลา 12 ชั่วโมง อาทิ เอ๊ะ จิรากร, อ๊อฟ ปองศักดิ์, จิ๋ว เดอะสตาร์, โรส ศรินทิพย์, วัชราวลี, บี พีระพัฒน์, Mild, โต๋ ศักดิ์สิทธ์, Tattoo Colour, แดน วรเวช, แชมป์ ศุภวัฒน์, Armchair, Lipta, Boy Peacemaker, ตู่ ภพธร, Scrubb, แพรว คณิตกุล, ลุลา, Jetset'er, Good pAfterMoon ฯลฯ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 อย่างแน่นอน ณ สวนผึ้งรีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรราคา 1,200 บาท โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 6 ใบใน 1 รอบบิล ลดเหลือในละ 1,000 บาท ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-938 5959  089-8111801 และ www.seasonoflovesong.com

โปรโมชั่นคู่รักสุดสวีท บัตร 2 ใบ และเต็นท์ 1 หลัง ราคา 2,550 บาท (จากราคาเต็ม 2,950 บาท) สามารถจับจองโปรโมชั่นนี้ได้ที่บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด เท่านั้น โทร 02-9385959 ต่อ 140-141

31167
เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จัดใหญ่...ถ่ายทอดเทปบันทึกการแสดงคอนเสิร์ต Coldpaly 2012


               โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ต่อยอด Alternative Content สุดแรง ล่าสุดได้รับเลือกจาก EMI (ประเทศอังกฤษ) ให้เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยกับการถ่ายทอดเทปบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบ Digital Cinema ของวงร็อคระดับโลก Coldplay 2012 ผ่านจอในโรงภาพยนตร์ พร้อมกัน 50 ประเทศทั่วโลก ในวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19.30 น.ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยแฟนคลับ Coldplay ชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ในบรรยากาศสดๆ เหมือนอยู่ในแบบชิดติดขอบเวที เต็มอิ่มไปกับจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ และระบบฉาย SONY Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัดที่สุด คุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบเต็มอรรถรสความบันเทิง พร้อมบรรยายอังกฤษตลอด 90 นาทีเต็ม ผู้สนใจหาซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตนี้ได้ง่ายๆ ในราคาที่นั่งละ 300 และ400 บาท ณ จุดบริการลูกค้า (Concierge) โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์  ได้แล้วตั้งแต่วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2555 นี้เป็นต้นไป สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอส เอฟ ซีเนม่า คอลเซ็นเตอร์ 02 268 8888, www.sfcinemacity.com และ www.facebook.com/WeloveSF

31168

               ตามที่ “ชมรมคนรักษ์เพลง” จะจัดคอนเสิร์ต “ เพลงเก่า เล่าเรื่อง ”เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย  มอบแก่พิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่ง และ บ้านพิพิธภัณฑ์ เพื่อบูรณะสถานที่และจัดหาของเก่า, แผ่นเสียงเก่า มาจัดแสดงให้เราได้ดูดังเดิม หลังจากประสบปัญหาน้ำท่วม ซึ่งเลื่อนจากวันธรรมดาตามคำเรียกร้อง มาเป็น วันอาทิตย์ที่ ๑๘  พฤศจิกายน ๒๕๕๕   เวลา ๑๔.๐๐ น.  ณ โรงละครแห่งชาติ

               รูปแบบยังจะคงเดิมคือ เป็นเพลงสากลในยุค sixty และเพลงลูกทุ่งในยุคเดียวกัน ยุคที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงแฟชั่นและเสียงเพลง แม้แฟชั่นจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัย แต่เพลงในยุคนั้นยังเป็นที่รู้จักมาจนถึงปัจจุบัน  รับฟังเพลงจาก ศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์ ร่วมด้วยนักร้องอมตะ วงจันทร์ ไพโรจน์, กล ภาคสุวรรณ, สุรชัย สมบัติเจริญ, ปกรณ์ พรพิสุทธิ์, ไชยา มิตรชัย, ชมพู ฟรุตตี้, ศิริมา สุนทรรังษี, น้ำอ้อย พรวิเชียร, สัญญา พรนารายณ์,    เจิน เจิน, จารึก วิรัยะกิจ, จรวยพร จิตรีญาติ ดำเนินรายการโดย ธเนส  สุขวัฒน์ และ เจนภพ จบกระบวนวรรณ

               ก่อนชมคอนเสิร์ต คุณปิยะนุช นาคคง เจ้าของพิพิธภัณฑ์ของจิ๋ว ซึ่งเป็นผู้ประสบภัยเช่นกัน จะนำของจิ๋วมาแสดง และจะนำชุดของจิ๋วมาประมูลเพื่อนำรายได้สมทบคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้  ร่วมกับการประมูลของรักของนักร้องที่มาร้องเพลงให้ฟังแล้ว ยังนำของรักมาร่วมประมูลด้วย  ชิงโชคห้องพักจากบ้านเคียงดาว เชียงราย  และหนังสือเล่มล่าสุดของคุณวิกรม กรมดิษฐ์  ซึ่งคุณวิกรมมอบให้ผู้ชมที่โชคดีได้อ่านก่อนออกวางตลาด

               จึงขอเชิญชวนท่านมาร่วมสนุกและ รับโชค กับ“เพลงเก่า เล่าเรื่อง”

บัตรราคา    ๑,๕๐๐ / ๑,๐๐๐ / ๘๐๐ / ๕๐๐   บาท
ติดต่อจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ๐๒ ๒๖๒ ๓๔๕๖   www.thaiticketmajor.com
ที่โรงละครแห่งชาติ  ๐๒ ๒๒๔ ๑๓๔๒  /  ๐๘ ๕๓๔๕ ๙๒๐๙   และ   ๐๘ ๑๔๕๓ ๖๘๓๐  

31169

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jyvREyeWAMw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jyvREyeWAMw</a>

               เควนติน ทาแรนติโน่ ภูมิใจเสนอThe Man With the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก

ภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัยที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังกังฟูคลาสสิก ที่ได้รับการตีความโดยเพื่อนที่ร่วมงานกันมานานของเขาอย่าง รีซ่า และอีไล ร็อธ รีซ่าที่เพิ่งประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรกในฐานะผู้กำกับ, ผู้ร่วมเขียนบท และนักแสดงนำ ร่วมด้วยทีมนักแสดงนานาชาติที่ทำให้คนดูตื่นเต้นแค่เพียงเห็นรายชื่อ นำทีมโดย รัสเซลล์ โครว์ ในบท แจ็ค ไนฟ และลูซี่ ลิว ในบทมาดามบลอสซั่ม บอกเล่าเรื่องราวเอพิคของนักรบ มือสังหาร และฮีโร่แกะดำผู้โดดเดี่ยว โดยทุกคนเดินทางมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศจีน เพื่อร่วมการต่อสู้ที่ผู้ชนะจะได้ทองคำไปทั้งหมด  ผสมผสานฉากศิลปะการต่อสู้อันน่าตะลึงงัน

จากสุดยอดปรมาจารย์ของงานด้านนี้ เข้ากับจินตนาการที่มีเอกลักษณ์ในฐานะหัวหน้าวง Wu-Tang Clan
และในฐานะหนึ่งในศิลปินฮิพฮอพที่ทรงอิทธิพลที่สุดในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา รีซ่าได้ลงมือสร้างผลงานที่สุดตื่นเต้น มีสไตล์ และเป็นผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดของเขา







               ดาราทั้งสายตะวันออก และ ตะวันตกที่เข้ามาร่วมแสดงกับ โครว์, ลิว และรีซ่า ผู้รับบทช่างตีเหล็ก ก็คือ ริค ยูน (Ninja Assassin, Die Another Day) ในบท เซนยี หรือฉายา เอ็กซ์ เบลด นักรบของช่างตีเหล็ก, เจมี่ ชุง (The Hangover Part II, Sucker Punch) ในบท เลดี้ซิลก์ หรือแม่นางแพรไหม คนรักของช่างตีเหล็ก, ซุง ลี (Fighting, Dragon Eyes) ในบท สิงโตสัมฤทธิ์ คนทรยศที่นำไปสู่การทำลายล้างหมู่บ้านพนาไพร, เดวิด บาติสต้า (ภาพยนตร์ใหม่เรื่อง Riddick, House of the Rising Sun) ในบท แบรสส์ บอดี้ ทหารรับจ้างที่ไม่มีใครทำลายได้, ไบรอน แมนน์ (A Stranger in Paradise, Motherland) ในบท สิงโตเงิน ทหารทรยศที่อ้างสิทธิ์ว่าเป็นทายาทโดยชอบธรรม และแดเนียล วู (The Last Supper, The Banquet) ดาราดังของจีน ในบท พอยสัน แด็กเกอร์ คนทรยศที่เก็บความลับเอาไว้ใกล้ตัว เช่นเดียวกับศัตรูของเขา






31170
“MVD” MOVIE RELEASE: November 2012
“เอ็ม วี ดี” แนะนำภาพยนตร์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2555


ชื่อเรื่อง:7th anniversary, Seven Something (เฉพาะเช่าเท่านั้น)
ชื่อไทย:   รัก 7 ปี ดี 7 หน
Headline   ทุก 7 ปี “ความรัก” มักมีการ “เปลี่ยนแปลง”
แนวหนัง   โรแมนติก
ดารานำ:   จิรายุ ละอองมณี, สุทัตตา อุดมศิลป์, คริส หอวัง, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,
สู่ขวัญ บูลกุล, นิชคุณ หรเวชกุล, โอปอร์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ
ผู้กำกับ:   ปวีณ ภูริจิตปัญญา (กำกับ 14), อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม(กำกับ 21/28), จิระ มะลิกุล(กำกับ 42.195)
ความยาว       - นาที   
วางจำหน่าย:   8 พฤศจิกายน 2555

Sell Sheet Synopsis

             "14" กำกับโดย ปวีณ ภูริจิตปัญญา
ความรักของ ป่วน (จิรายุ ละอองมณี) และ มิลค์ (สุทัตตา อุดมศิลป์) ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป ฉับพลันที่ป่วนตัดสินใจเปลี่ยน Status ใน Facebook เป็น ‘In Relationship’ ป่วนโพสต์คลิปเผยแพร่ความรักของตัวเองลงใน Youtube อย่างละเอียดยิบด้วยความภาคภูมิใจ หลากหลายคอมเม้นต์ ความอยากรู้อยากเห็น และยอด Views ที่พุ่งอย่างไม่หยุดยั้ง ดึงป่วนให้ถลำลึกลงไปในโลกของฟีดแบ็คจากคนที่เขาไม่รู้จัก ส่วนคนที่เขารักนั้น ยิ่งนานวันเธอก็ยิ่งมีค่าน้อยกว่ายอดคลิก Like ในหน้า Wall Facebook ของเขา

             "21/28" กำกับโดย อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม
เรื่องราวรักนอกจอของอดีตสองซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมีหนังร้อยล้านร่วมกันเมื่อ 7 ปีก่อน ปัจจุบันฝ่ายหญิง แหม่ม (คริส หอวัง)ในวัย 28 ยังกระเสือกกระสนหาทางกลับไปยืนแป้นนางเอกอีกครั้ง โอกาสมาถึงเมื่อสตูดิโอเจ้าของหนังประกาศสร้างภาคสอง แต่นั่นหมายถึงต้องได้พระนางคู่เก่าคืนจอ ปัญหาอยู่ที่ จอน (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) นั้นสาปส่งวงการหนีไปเป็นผู้ดูแลสัตว์น้ำใน Siam Ocean World ไปแล้ว แหม่มจึงต้องบากหน้าไปตื๊อแฟนเก่าทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่าย ‘ดังแล้วทิ้ง’ เพียงเพื่อจะพบว่าอดีตพระเอกเจ้าของกล้ามซิคแพ็คได้แปรสภาพเป็นไอ้อ้วนหนัก 80 ที่เกลียดเธออย่างกับขี้ไปซะแล้ว

            "42.195" กำกับโดย จิระ มะลิกุล
เรื่องราวของ หล่อน (สู่ขวัญ บูลกุล) ผู้ประกาศข่าวสาววัย 40 ที่กำลังหลงแผนที่ชีวิต หล่อนประสบกับความสูญเสียใหญ่หลวงและไม่รู้จะมีชีวิตต่อไปเพื่ออะไร จนกระทั่งหล่อนได้พบกับ เขา (นิชคุณ หรเวชกุล) นักวิ่งหนุ่มที่ชวนให้หล่อนเข้าแข่งขันมาราธอน ลมหายใจของหล่อนก็เหมือนจะกลับมามีความหมายอีกครั้ง

บนเส้นทางชีวิต อายุก็ไม่ต่างอะไรกับหลักกิโลเมตรบอกระยะทางในการแข่งขัน ขอแค่มีใครสักคนวิ่งอยู่เคียงข้างเรา หลายครั้งที่คนเราต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง นี่คือหนังที่พยายามให้กำลังใจกับคนดูทุกคนว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเส้นทางมาราธอนชีวิตของคุณ ขอให้คุณสั่งหัวใจตัวเอง “วิ่งต่อไป”

Pages: 1 ... 2076 2077 [2078] 2079 2080 ... 2256