Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2073 2074 [2075] 2076 2077 ... 2256
31111
ดาราสาวสุดสวย แก้มบุ๋ม และ หนุ่มหล่อ เชน ณัฐวัฒน์ แปลงร่างเป็นแวมไพร์
ร่วมกิจกรรม “ทไวไลท์ ไทยแลนด์ มาราธอน” ที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า
ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทย

                โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า และมงคลเมเจอร์ ให้คุณร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน กับการชมภาพยนตร์มหากาพย์โรแมนติก-แฟนตาซีเรื่องดัง ในรูปแบบมาราธอน“Twilight Thailand Marathon” ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่คุณจะได้ชมทไวไลท์ 4 ภาค ติดต่อกัน พร้อมร่วมปิดตำนานสงครามรัตติกาลก่อนใครกับภาพยนตร์ที่ทั่วโลกต่างรอคอยThe Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2


อย่าลืมมาดูทไวไลท์ภาคจบกันนะ

                กิจกรรมในครั้งนี้ยังได้ดาราสาวสวยแก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา และหนุ่มหล่อ เชน ณัฐวัฒน์ แปลงร่างเป็นเบลล่าและเอ็ดเวิร์ด มาร่วมสร้างสีสันให้การดูหนังมาราธอนในครั้งนี้สนุกยิ่งขึ้น  แก้มบุ๋ม กล่าวว่า “ปกติเป็นแฟนทไวไลท์อยู่แล้วค่ะ ดูทุกภาคเลย ไม่เคยพลาด และครั้งนี้ พอรู้ว่าได้มาดูแบบมาราธอนที่จัดขึ้นที่เอส เอฟ เวิลด์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว ยิ่งรู้สึกดีใจมาก ชอบเอ็ดเวิร์ดมากค่ะ” ยิ้ม ทางด้านหนุ่ม เชน บอกว่า “ชอบเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่เวลา แต่คราวนี้เป็นรอบมาราธอน ซึ่งน่าสนใจมาก เลยไม่พลาดครับ” นอกจากนี้ ยังมี มิลค์ ภาวิณี นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง ฝันโคตรๆ และ อลิส ทอย นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องเพื่อนไม่เก่า มาร่วมชมด้วย


าสาวสวยแฟนทไวไลท์ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา


หนุ่มหล่อเชน ณัฐวัฒน์


ลิส ทอย นางเอกจากภาพยนตร์เรื่องเพื่อนไม่เก่า และ มิลค์ -ภาวิณี นางเอกจากเรื่องฝันโคตรๆ


เชนและแก้มบุ๋มร่วมสัมภาษณ์บนเวที


ป๊อบคอร์นเอสเอฟอร่อยจริงอะไรจริง

                งาน ทไวไลท์ ไทยแลนด์ มาราธอน ได้รับการตอบรับจากผู้ชมที่เป็นแฟนทไวไลท์อย่างล้นหลาม มีทั้งมาเป็นแก๊งค์เพื่อน มาเดี่ยว มาคู่ หรือแม้แต่จะมาเป็นครอบครัวสำหรับแฟนๆทุกคนที่มาร่วมงานจะได้รับใบประกาศแฟนตัวจริง, เสื้อยืด Limited Edition จากภาพยนตร์เรื่องทไวไลท์ และผลิตภัณท์จากฟิชโช และร่วมลุ้นของรางวัลจาก Samsung Smart Camera NX Series นอกจากนี้ในช่วงพักเบรคในแต่ละภาค จะมีการเล่นเกมส์ทายคำถาม ลูกค้าที่สามารถสะสมคะแนนได้สูงสุดจะได้รับรางวัล Exclusive US Premium แหวนคู่เบลล่า-เอ็ดเวิร์ด ลิขสิทธิ์แท้จากอเมริกา และกล้องซัมซุงรุ่น WB150F จำนวน 1 รางวัล และรางวัล US Premium อื่นๆอีกมากมาย


กิจกรรมต่างๆในงาน


แฟนๆทไวไลท์ที่มาชม


บรรยากาศภายในโรงหนัง


ผู้โชคดีจากกิจกรรม ทไวไลท์ ไทยแลนด์ มาราธอน(

                รอพบกับกิจกรรมดีดีแบบนี้ที่ทาง เอส เอฟ เตรียมไว้ให้ในโอกาสต่อๆไป ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268- 8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com/WeLoveSF

31112
“ชาลี ซานฟราน เรสเตอรองท์” ร้านอาหารน้องใหม่ภายใต้บรรยากาศวิคตอเรีย
ติดถนนบางนา-ตราด ชูสไตล์อาหารสูตรเด็ดจากซานฟรานซิสโก


               คุณ วิชิต ชาญอนุเดช เจ้าของร้านอาหาร “ชาลี ซานฟราน เรสเตอรองท์”ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารกว่า 40ปี รุกเปิดร้านใหม่ Charliesanfran Restaurant Home กับบรรยากาศ วิคตอเรีย สามารถรองรับลูกค้ากว่า 200 ท่าน พร้อมอาหารสูตรเด็ดคาวหวานจากซานฟรานซิสโก คือ ทอดมันซานฟราน ,เอ็นหมูแก้วผัดกระเพราซานฟราน , ผักโขมอบชีส , สปาเก็ตตี้ซีฟู้ด และ เนื้อแกะคาซาบูลังกา เป็นต้น ด้านของหวานแนะนำ ท๊อฟฟี่ บาน๊อฟฟี่ และ สตรอเบอรี่ครีมเครป เป็นต้น พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคา 20% สำหรับอาหารมื้อกลางวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมศกนี้


               ร้านเปิดบริการจันทร์-ศุกร์ 11.00-14.30 น.และเวลา  17.00- 22.00 น. ส่วนวันเสาร์และวันอาทิตย์  11.00-22.00 น.  ติดต่อจองโต๊ะรับประทานอาหาร เบอร์02-749-1894 และFacebook CHARLIE SANFRAN.RESTAURANT HOME

31113
ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์คืนกำไรให้กับลูกค้าจัดกิจกรรม“เบ็นดิกซ์ แฟมิลี่ แรลลี่”แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมมินิคอนเสิร์ต เจนนิเฟอร์ คิ้ม ริมทะเลหัวหิน


               เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผ้าเบรคเบ็นดิกซ์มอบความสุขให้กับลูกค้าแทนคำขอบคุณโดยได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน “เบ็นดิกซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ ประจำปี 2555” ภายใต้คอนเซ็ปงาน Bendix To The Caribbean โดยมีนายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย ประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดงาน

               ซึ่งตลอดเส้นทางก็ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับลูกค้าจากเกมส์ตามจุดต่าง ๆ ที่ได้เตรียมไว้อย่างสุดมันส์ในคอนเซ็ปต์โจรสลัด พร้อมปิดท้ายความประทับใจในยามค่ำคืนกับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดโรแมนติคด้วยมินิคอนเสิร์ต จากนักร้องสาวเสียงทรงพลัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาขับกล่อมบทเพลงซึ้ง ๆ ริมทะเล กับอาหารมื้อสุดพิเศษ ณ โรงแรม วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน-ชะอำ จ.เพชรบุรี








31114

คิงส์ตัน เผยโฉมเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด SSDNow V Series

SSDNow V300 Solid-state Drive มอบประสบการณ์ใหม่
ส่งผ่านประสิทธิภาพระดับสูง รวมถึงผ่านการอัพเกรดโซลูชั่นอย่างคุ้มค่า
พัฒนาเทคโนโลยีร่วมกับ LSI SandForce Flash Storage Processor Solution

               กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 15 พฤศจิกายน 2555 – บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศ เปิดตัว SSDNow V Series solid-state drive รุ่นล่าสุด ภายใต้รหัสคิงส์ตัน SSDNow V300 เพียบพร้อมไปด้วยโซลูชั่นมากมาย ซึ่งลูกค้าสามารถอัพเกรดให้กับเดสก์ท็อปหรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด


               ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง SSDNow V300 ให้ความเร็วกว่า 7200 RPM ฮาร์ดดิสก์เป็น 10 เท่า† ที่ขับเคลื่อนด้วย LSI SandForce Flash Processor (FSP) ซึ่งปรับแต่งโซลูชั่นสำหรับคิงส์ตัน และเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมชั้นนำอย่าง หน่วยความจำ NAND Flash 19nm ที่อ่านและเขียนด้วยความเร็วมากถึง 450MB ต่อวินาที โดยใช้ส่วนประกอบที่ดีที่สุด SSDNow V300 รวมถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพจากสองแบรนด์ชั้นนำ SSD ด้วยราคาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นหรือลูกค้าที่ต้องการอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

               เคน สมิธ (Ken Smith) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณท์ ส่วนงานผลิตภัณฑ์แฟลช, แอล เอสไอ (LSI), แอลเอสไอ แซน ฟอร์ส (LSI Sand Force) กล่าวว่า “แอลเอสไอ ร่วมกับคิงส์ตันพัฒนา Solid-State Drive SSDNow V Series ให้มีประสิทธิภาพสูงและคุ้มค่า รวมถึงได้รับรางวัลชนะเลิศ SF-2281 Client FSPs สำหรับลูกค้าคิงส์ตันระดับองค์กรและเปิดประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวันให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่สัมผัส SSD เป็นครั้งแรก”

               นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ SSD หลากหลายรุ่นในราคาที่ดีที่สุดและมีคุณภาพที่เหมาะสม คิงส์ตันจึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดอีกครั้งด้วย SSDNow V300 ซึ่งอัพเกรดให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการการแสดงผลอย่างรวดเร็ว รวมถึงบูทและปิดเครื่องด้วยระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังจะเห็นการทำงานของระบบดีมากขึ้นเมื่อใช้หลากหลายงานในเวลาเดียวกัน”

               SSDNow V300 สามารถใช้เป็นแบบไดรฟ์เดี่ยวหรือเป็นชุดอัพเกรดที่มีซอฟต์แวร์โคลนและอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับเดสก์ทอปหรือโน้ตบุ๊ค คิงส์ตัน SSDNow V300 มีความน่าเชื่อถือด้วยการรับประกันนานถึงสามปี รวมถึงให้การสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีอีกด้วย


               คิงส์ตันกำลังฉลองครบรอบ 25 ปีในอุตสาหกรรมผลิตหน่วยความจำ บริษัทก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 1987 และเติบโตอย่างต่อเนื่องจนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายรายใหญ่ที่สุดของโลก ท่านสามารถรับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 25 ปีรวมทั้งไทม์ไลน์ประวัติของคิงส์ตันได้ที่ http://www.kingston.com/th/company/25_years นอกจากนี้หน่วยความจำตระกูล HyperX กำลังฉลองครบรอบ 10 ปี โดยหน่วยความจำตระกูล HyperX อันทรงพลังตัวแรกนั้นผลิตและออกจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2002

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของ Kingston SSDNow V300:

ฟอร์มแฟกเตอร์: 2.5"
อินเตอร์เฟส: SATA Rev. 3.0 (6Gb/s) – with backwards compatibility to SATA Rev. 2.0
ความจุ1: 60GB, 120GB, 240GB
ความเร็วในการอ่านต่อเนื่อง2:
SATA Rev. 3.0 — up to 450MB/s
ความเร็วในการเขียนต่อเนื่อง2:
SATA Rev. 3.0 — up to 450MB/s
ความเร็วในการอ่าน/เขียนแบบสุ่ม 4K คงที่ 3
60GB — up to 85,000/up to 60,000 IOPS
120GB — up to 85,000/up to 55,000 IOPS
240GB — up to 85,000/up to 43,000 IOPS
PCMark® Vantage HDD Suite Score
60GB — 39,000
120GB — 49,000
240GB — 57,000
ปริมาณการใช้ไฟ:
0.640W (MAX) Idle / 1.423W (MAX) Read / 2.052W (MAX) Write 
อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -40°C ~ 85°C
อุณหภูมิในการทำงาน: 0°C ~ 70°C
ขนาด: 69.8mm x 100.1mm x 7mm 
น้ำหนัก: 86g
การสั่นสะเทือน เมื่อใช้งาน: 2.17G Peak (7–800Hz)
การสั่นสะเทือน เมื่อไม่ใช้งาน: 20G Peak (10–2000Hz)
อายุการใช้งาน: 1 million hours MTBF
รับประกันคุณภาพ/ สนับสนุน: รับประกัน 3 ปีกับสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี
Total Bytes Written (TBW)4
60GB — 32TB
120GB — 64TB
240GB — 128TB


1 ความจุบางส่วนที่ระบุไว้ในอุปกรณ์จัดเก็บชนิดแฟลชใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้ได้สำหรับการจัดเก็บข้อมูล เช่นความจุข้อมูลจะน้อยกว่าสิ่งที่แสดงอยู่บนผลิตภัณฑ์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมจากคู่มือการใช้งานแฟลชไดรฟ์ของคิงส์ตันที่ http://kingston.com/flash_memory_guide
2 อ้างอิงจากผลการทดสอบร่วมกับ ATTO Disk Benchmark 2.41 ความเร็วอาจแตกต่างไปขึ้นกับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และการใช้งานของเครื่องที่เป็นโฮสต์
3 อ้างอิงจากผลการทดสอบร่วมกับ IOMeter
4 Total Bytes Written (TBW) คือ ค่าจำนวน bytes ทั้งหมดที่สามารถเขียนบน SSD ตามปริมาณงานที่มอบหมายให้ก่อนที่ไดรฟ์จะทำงานถึงขีดจำกัดความทนมาน


พบกับคิงส์ตันได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


###

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซียและมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

###

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน
เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

31115
“โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2556”
อะเมซซิ่งไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิป

มหกรรมวิ่งชิงชัย กีฬาวิ่งผจญภัยกลางธรรมชาติ
ปีที่ 3 สนามที่ 4 ในประเทศไทย ซึ่งเป็นการวิ่งผจญภัยในป่าอย่างเต็มรูปแบบที่สุด
ณ ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
วันอาทิตย์ ที่ 13 มกราคม 2556 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. เป็นต้นไป
ระยะทาง 21.5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร และแข่งขันวิ่งหรรษา 4 กิโลเมตร







ประเภทกีฬาประกอบด้วย การวิ่งผจญภัยในเส้นทางตามธรรมชาติที่น่าตื่นเต้นและสวยงาม

                พร้อมสร้างความประทับใจอีกครั้งกับการวิ่งผจญภัย ให้กับเหลาบรรดานักกีฬาที่รักในการวิ่งพร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติ ด้วยมหกรรมการวิ่งที่ได้สัมผัสธรรมชาติและการวิ่งแบบแกะรอยในเส้นทางที่สวยงามของป่าเขาในเมืองไทย “โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2556 ” ปีที่ 3 สนามที่ 4 เปิดประชันฝีเท้าให้เหล่านักวิ่งหัวใจรักษ์ธรรมชาติออกสตาร์ท ณ ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท พัทยา ในวันอาทิตย์ ที่ 13 มกราคม 2556 ด้วยระยะทาง 21.5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร และแข่งขันวิ่งหรรษา 4 กิโลเมตร กีฬาวิ่งผจญภัยในป่าอย่างเต็มรูปแบบ ได้เป็นที่กล่าวขานและแพร่หลายไปอย่างกว้างขวางในเมืองไทย มาร่วมสัมผัสกับธรรมชาติ และท้าทายขีดจำกัดของฝีเท้า กับ “โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2556”

ทำไมจึงต้องเป็นวิ่งแบบผจญภัย ?

               กิจกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการออกกำลังกายกลางแจ้งที่กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นไปทั่วโลก การวิ่งเริ่มได้รับความนิยมใน 7-8 ปีที่ผ่านมาในประเทศไทยและผู้คนหันกลับมานิยมการออกกำลังกาย ในแบบร่วมสัมผัสกับธรรมชาติและกิจกรรมกลางแจ้ง การวิ่งแบบผจญภัยเป็นสิ่งใหม่และเป็นกีฬาที่ได้รับได้ความนิยมในระยะเวลาอันสั้น โดยลักษณะของการแข่งขันกีฬาวิ่งผจญภัยนี้ถูกผสมผสานระหว่างการแข่งขันและความงามทางธรรมชาติได้อย่างลงตัวและกำลังเป็นที่นิยมและรู้จักกันมากขึ้นทั่วโลก

               เมื่อเราคิดถึงการแข่งขันวิ่งทั่วไป เรามักจะนึกถึงภาพของการแข่งขันวิ่งบนทางเรียบหรือบนถนนทั่วไป แต่ยังมีกลุ่มนักวิ่งอีกจำนวนมาก  ที่นิยมและเลือกที่จะวิ่งไปบนเส้นทางธรรมชาติ เนื่องจากกีฬาวิ่งแบบผจญภัยนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างการวิ่งโดยอาศัยเทคนิคการเคลื่อนไหวของร่างกายลุยไปกับเส้นทางตามธรรมชาติอันสวยงามกับบรรยากาศของผืนป่าสีเขียวตลอดแนวไหล่เขาที่ทอดยาว ถ้าคุณคือผู้ที่รักการผจญภัยไปกับธรรมชาติตัวจริง  การแข่งขันวิ่งผจญภัยสนามนี้คือความท้าทายที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

               ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่คุณจะได้มากกว่าการแข่งขันก็คือการเพิ่มระดับขั้นออกกำลังกาย และการลดน้ำหนักตัวที่ยังคงความสมบูรณ์และฟิตของร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวิ่งแบบนี้จะเกิดผลดีกับข้อกระดูกในส่วนต่างๆของร่างกายเพราะนักวิ่งส่วนใหญ่ที่วิ่งบนทางลาดเรียบและบนพื้นคอนกรีตที่แข็งเป็นเวลานานๆ มักจะมีปัญหาเรื่องกระดูกและไขข้อ แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นกับผู้ที่เล่นกีฬาวิ่งผจญภัย...




กิจกรรมที่จะจัดขึ้นในวันงานแข่งขัน:

                •การวิ่งแข่งที่ตื่นตาตื่นใจ 21.5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร
            •กิจกรรมวิ่งหรรษา 4 กิโลเมตร สำหรับทุกในครอบครัว
            •งานแสดงสินค้าและบริการของเหล่าผู้สนับสนุนการแข่งขัน
            •พิธีมอบถ้วยถ้วยรางวัลและกิจกรรมต่างๆ
            •มุมกิจกรรมดีๆสำหรับเด็กๆ
            •งานเลี้ยงสังสรรค์บุฟเฟ่ปาร์ตี้


งานการแข่งขัน

                “โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2556” อะเมซิ่งไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นเนล แชมป์เปี้ยนชิฟ ขอเสนอการแข่งขันในครั้งนี้กับเส้นทางที่แสนจะตื่นเต้นเร้าใจกับทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขา และท้องทุ่งที่เขียวขจีของภาคตะวันออกของประเทศไทย

แบ่งออกเป็นสองระยะทางการแข่งขันคือ:

                ประเภทวิ่งแบบผจญภัย 10 กิโลเมตร: เป็นการแข่งขันระยะทางที่สั้นกว่าแต่ก็ยังคงความท้าทายสำหรับนักกีฬาหน้าใหม่และผู้รักความตื่นเต้นเร้าใจและสนใจในการออกกำลังกายไปกับธรรมชาติป่าร้อนชื้น ความเขียวชอุ่มของป่าเขาที่สมบูรณ์
            ประเภทวิ่งผจญภัยฮาล์ฟมาราธอน 21.5 กิโลเมตร : เป็นการแข่งขันระยะทางที่ยาวกว่าเพื่อทดสอบความอึดของนักกีฬามืออาชีพและสมรรถภาพของร่างกายที่แกร่งและพร้อมถึงขีดสุด


การแบ่งประเภทของการแข่งขัน

ประเภท 21.5 กิโลเมตร:
            -ชายเดี่ยว: อายุ ตั้งแต่ 16-29, 30-39, 40-49 และ 50 ขึ้นไป
            -หญิงเดี่ยว: อายุตั้งแต่ 16-29, 30-39 และ 40 ขึ้นไป
ประเภท 10 กิโลเมตร:
            -ชายเดี่ยว: อายุ ตั้งแต่ 12-15, 16-29, 30-39, 40-49 และ 50 ปีขึ้นไป
            -หญิงเดี่ยว: อายุตั้งแต่ 12-29, 30-39 และ 40 ปีขึ้นไป
วิ่งหรรษา 4 กิโลเมตร: ไม่จำกัดอายุ


               กิจกรรมวิ่งหรรษา 4 กิโลเมตร จะจัดให้มีการแข่งขันขึ้นเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน โคลัมเบีย เทรล มาสเตอร์ 2556
โดยจะมีอาหารไว้คอยรับรองและมีเหรียญรางวัลมอบให้กับนักกีฬาทุกคนที่เข้าเส้นชัย ในการแข่งขันวิ่งหรรษานี้ได้ถูกจัดขึ้นเพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมกับชุมชนมากขึ้นและเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กีฬาสำหรับเยาวชนไทยให้หันมารักการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการแข่งขันอีกรูปแบบหนึ่งที่นิยมจัดขึ้นในการจัดการแข่งขันของ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด อีกด้วย


สามารถลงทะเบียน หรือรับเอกสารสำหรับลงทะเบียนได้ที่

               เว็บไซด์ : www.ama-events.com    ชลบุรี : ณ ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 มกราคม 2556 ได้ที่

            -ร้านโคลัมเบียศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 9
            - เมกา บางนา โซน เอ็ม โอ ยู
            - เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา
            - บริษัท แอคทีฟแมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด

31116
โทนี่-เกรซ เคล้าเคลียสุดเซ็กซี่
ใน “ตีสาม 3D”


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QsCJm5yHu9s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QsCJm5yHu9s</a>
เบื้องหลัง ตีสาม - ฉากรักสุดหลอน

               เป็นภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากแม้จะยังไม่เข้าฉาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความรักระหว่างคนกับศพ ที่ล่วงเลยไปถึงการล่วงล้ำและสัมผัสที่ลึกซึ้ง ใน “เรือนหอคนตาย” หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์หลอนเรื่อง “ตีสาม3D” ที่นำแสดงโดย “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” , “โทนี่ รากแก่น” และ “ปีเตอร์ ไนท์” แต่เรื่องบนเตียงไม่ใช่เป็นเพียงเรื่องเดียวที่น่าจับตามอง หากแต่บุรุษพยาบาลหนุ่มอย่าง “ทศ” (โทนี่)ผู้หลงรักศพเจ้าสาว “เชอร์รี่” (เกรซ กาญจน์เกล้า) ยังมีฉากโชว์ ความรัก ความหวานและความเซ็กซี่อีกหลายฉาก






               สำหรับวันนี้เราจะโชว์ฉากสุดเซ็กซี่ที่ทศต้องซ่อมรอยเย็บบนร่างไร้วิญญาณของเชอร์รี่ ซึ่งระหว่างนั้นเอง ความรักก็ก่อร่างสร้างตัวขึ้นในหัวใจของทศทันทีที่เห็นเนื้อหนังมังสาขาวๆของศพเชอร์รี่นั้น

               โดยทีมงานเซ็ตโลงศพสีขาวบริสุทธิ์ให้เป็นของเจ้าสาว วางเคียงคู่กับอีกโลงสีดำที่เป็นของเจ้าบ่าวไมค์ (ปีเตอร์) ซึ่งโลงนั้นถูกปิดสนิท ส่วนโลงสีขาวถูกเปิดออกทุกด้านจนดูไม่ต่างอะไรกับเตียงนอน แล้วมีเหตุให้ทศเข้ามาเจอศพของเชอร์รี่ที่นอนอยู่ ซึ่งสังเกตเห็นว่ารอยเย็บบนศพของเชอร์รี่นั้นหลุดลุ่ยจนบุรุษพยาบาลอย่างเขาต้องมาซ่อมแซม แต่ท่าทางของการเย็บศพนั้นมันช่างเซ็กซี่เหลือทน โทนี่ต้องไปนั่งซ้อนหลังเกรซ จากนั้นก็ค่อยๆเย็บแผลที่อยู่ที่คอ กับหน้าอก แล้วคอขาวๆนั้นก็ทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะจูบซอกคอระเรี่อยลงมาที่หัวไหล่ และแผ่นหลัง






               แต่งานนี้แทนที่นักแสดงจะวุ่นวายอยู่กับฉากวาบหวิวนั้น ทั้งโทนี่และเกรซต่างเป็นกังวลกับการที่ต้องเอาเข็มแทงเข้าไปตรงเอ็ฟเฟ็คที่คอของเกรซ ที่ไม่ว่าจะทำเอฟเฟ็คมากี่วันเกรซก็อดไมได้ที่จะหวาดเสียวกับขั้นตอนการทำมันทุกครั้ง และครั้งนี้คนที่เป็นคนปักเข็มก็เป็นโทนี่ซึ่งไม่เคยแสดงฉากแบบนี้เลยสักครั้งด้วย

               “เอฟเฟ็คที่ตัวกับที่คอเนี่ยต้องนั่งแต่งประมาณ 2 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นแผลที่ทำมาจากกาว แล้วต้องทำชิ้นเนื้อขึ้นมา แล้วก็เอาด้าย เอาเข็มมาเย็บจริง ตรงนี้เกรซกลัวมากกว่าจะโดนเนื้อเราจริงๆ แต่ว่าพี่เขาเป็นมืออาชีพจริงๆ เราก็รอดไป แต่ก็อดไม่ได้ที่จะเสียวอยู่ทุกวันๆ ส่วนเรื่องฉากเซ็กซี่เนี่ย เกรซไม่ค่อยหนักใจ เพราะเราจะไม่ได้มีรีแอ็คชั่น เราจะนอนนิ่งๆ สวยๆ เลย แต่ว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่หนักที่สุดตั้งแต่ทำงานในวงการมา ด้วยความที่มันจะต้องสมจริง เพราะเนื้อหาก็เป็นเรื่องของความรัก และความหลอน ก็เลยต้องเต็มที่กับมันค่ะ”

               ติดตามความเซ็กซี่เกินลิมิตนี้ได้ใน “เรือนหอคนตาย” ในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” ภาพยนตร์หลอนระทึกที่รวบรวมนักแสดงชั้นนำของประเทศไว้มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งนอกจากตอนนี้แล้ว ตีสาม3D ยังมีเรื่องหลอนระดับตำนานอีก 2 เรื่อง ได้แก่ “เกศสยอง” ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดง โดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

               และ O.T. ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม)

               ติดตาม “ตีสาม 3D” ประสบการณ์หลอนยกกำลังสาม 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

31117
ไฟว์สตาร์ ทำเก๋ จับเพลงรักใส่หนังหลอน
“ตีสาม3D”



               แม้จะเป็นหนังสยอง หลอน ระทึกขวัญ สั่นประสาท แต่ “ตีสาม3D” ก็มีพื้นฐานมาจากความรัก ทั้งรักพี่รักน้อง รักเพื่อนพ้อง และรักของของตัวเอง จนทำให้ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” และ “ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ “ตี๋ เอเอฟ4” ต่างก็มีความคิดเดียวกันจนเสนอสร้างสรรค์เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องรักและการโหยหารักทั้งคู่


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=SSqcyOeRrRI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=SSqcyOeRrRI</a>

               โดยด้านดัง พันกร จาก Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ได้ทำเพลง “เวลากับความรัก” เพลงรักบาดลึก พูดถึงความรักที่หากไม่ใช้รักแท้ๆแล้ว อยู่ด้วยกันก็เหมือนถูกฆ่าให้ตายทั้งเป็น

               “สำหรับเพลง “เวลากับความรัก” ก็เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มFunista(ฟันนิสต้า) ของ “ดัง” ด้วย แต่ด้วยเนื้อหาของเพลง เข้ากับหนังเรื่อง“ตีสาม 3D” ก็เลยเรียกว่าเป็นโอกาสดี และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่เพลงนี้ทางไฟว์สตาร์ให้ความสนใจและนำมาใช้เป็นเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ครับ เนื้อหาก็จะพูดถึงเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ถูกคนรักทำเหมือนไร้ค่า ไร้ตัวตน เหมือนกับว่าคบกันเพื่อฆ่าเวลา ซึ่ง “ดัง” เองรู้สึกเห็นใจคนที่มีความรักแบบนี้นะครับ ส่วนตัวเองก็ยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลยนะ และถ้าเป็นไปได้ก็ขอไม่เจอเลยดีกว่า เพราะมันคงต้องทุกข์ใจมากแน่ๆ(หัวเราะ) ตอนนี้เพลง “เวลากับความรัก” ก็ปล่อยเพลงและมิวสิคฯให้ได้ชมกันแล้วด้วย ซึ่งในมิวสิคฯก็จะมีภาพบางส่วนของหนังเรื่องนี้ให้ดูด้วย แค่ดูจากในมิวสิคฯ “ดัง”ก็รู้สึกกลัวแล้วนะ  ยิ่งพอมาเป็นหนังสามมิติอีก บอกได้เลยว่าต้องน่ากลัวเพราะจะต้องสมจริงสุดๆแน่”


               ขณะที่ ตี๋ เอเอฟ แห่งทรู แฟนเทเชีย ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องตีสาม3D ด้วยนั้น ก็ส่งเพลง ในคืนที่เธอหายไป ( tonight ) เพลง pop rock ช้าๆ ด้วยเสียงดนตรีบาดอารมณ์บอกเล่าช่วงเวลาที่ไม่มีคนที่รักหรือของที่รักนั้นอยู่กับเราอีกต่อไปแล้ว


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=GPvWztiD8lQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=GPvWztiD8lQ</a>

               “ใช้เวลาคุยงานกับพี่ๆ ทีมโปรโมเตอร์เพลงเพียงไม่นาน ก็ลุยงานกันเลย เพราะที่จริงผมมีแผนงานที่จะมีซิงเกิ้ลใหม่ของผมในปลายปีนี้อยู่แล้ว อยากทำเพลงช้าๆ ฟิลเหงาๆ บ้าง และพอดีจังหวะเหมาะที่สุดก็คือ มีโปรแกรมหนังตีสามที่ผมได้เล่น จะเข้าฉายวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ ก็เลยคุยคอนเซปไปพร้อมๆ กัน ก็ออกมาเป็นเรื่องราวความเศร้าของคนๆ นึงที่ต้องเสียใจกับสิ่งที่ทำและไม่ได้ทำ ผมก็เคยนะเรื่องแบบนี้ ซึ่งผมว่าความรักอารมณ์นี้มันเกิดขึ้นได้ ผมเป็นคนนอนดึก(เรียกว่าบ่อยครั้งที่ดึกมาก) เลยคิดว่าหลายคนน่าจะรู้สึกเข้าถึงความเหงาที่สุดก็เวลากลางคืน เวลาเงียบๆ สงบ ได้คิด ได้ยินเสียงความคิดถึง ได้รู้สึกถึงหัวใจที่ไม่มีใครคนนั้นอยู่ในคืนนี้  มันคงเป็นคืนที่เธอหายไปจากชีวิตที่เคยคุ้นน่ะเอง  ยิ่งได้พี่ติ๊ก (กฤษติกร พรสาธิต  ) เขียนคำร้องให้อีก ยิ่งอินใหญ่ ผมชอบผลงานพี่เค้า หวังว่าทุกคนก็คงชอบเหมือนกัน”

               นอกจากเรื่อง OT. แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” นั้น ยังมีอีก 2 ตอน 2 ความหลอน “เกศสยอง” ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

               “เรือนหอคนตาย” ว่าด้วยเรื่องของชายคนหนึ่งผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ แต่เขากลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเจ้าสาวซึ่งความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้ นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์ กำกับการแสดงโดย ทิม กิรติ นาคอินทนนท์

               ติดตาม “ตีสาม 3D”ประสบการณ์หลอนยกกำลังสาม 22 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์


31118
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aK9vmig-p2s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aK9vmig-p2s</a>


ปีใหม่นี้!!! M๓๙ ชวนคุณมาช่วยค้นหาเหตุผลว่า
ทำไม...ผู้หญิงถึงชอบร้องไห้??!!!
กับ
ภาพยนตร์ โฮ โฮ่ ฮิ้ววว
โดย ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์
ที่กลับมาส่งความสุขปลายปี2555อีกครั้ง
ให้คุณได้หัวเราะโฮทั่วประเทศ 27 ธันวาคมนี้!!!

กำกับการโฮ
โดย ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์


นำทีมโฮ โดย
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวราวุธ
เรย์ แมคโดนัลด์

ค่อม ชวนชื่น
โก๊ะตี๋ อารามบอย
เทพ พงศ์เทพ  อนุรัตน์
เมรัน ศรัณย์ธรณ์  ระสินานนท์
และ ดาต้า ดรัลชรัส  ศุขีวิริยะ

31119
“เอซุส” ทุ่มโปรโมชั่นสุดตัว!!! ส่งท้ายปี 55
ในงาน “Commart Comtech Thailand 2012”

               “เอซุส” ทุ่มโปรโมชั่นสุดตัว!!! เปิดศึกโค้งสุดท้ายปี 55 กับเงื่อนไขสุดพิเศษ ผ่อน 0% พร้อมของแถมอีกมากมาย ในงาน “Commart Comtech Thailand 2012” ตั้งแต่วันที่ 15 -18 พฤศจิกายน 2555 ณ บูธ เอซุส P6 Plenary Hall และสัมผัสประสบการณ์พิเศษใน Experience Zone โซน C ชั้น 2 บูธ A9 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์




               งานนี้แฟนตัวจริงของ “เอซุส” ไม่ควรพลาดสินค้าแท็บเลตน้องใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย และพร้อมให้เป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันแรกที่เปิดงาน กับ “Nexus7” ขนาดความจุ “32GB” ที่มาพร้อมกับแอพ Google Play เล่นได้แรงถึงใจเหล่าคอไอที

               “Nexus 7” 32 GB สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้น พร้อมรองรับการใช้งานแบบ Mobile Data บนระบบปฎิบัติการ Android 4.1 “Jelly Bean” หน้าจอขนาด 7 นิ้ว รูปทรงเพรียวบางพกพาสะดวก แถมส่งเทคโนโลยี TruVivid พร้อมแผง IPS ช่วยเพิ่มความสว่าง สีสันคมชัด ให้ภาพสมจริงทุกรายละเอียด ด้วยมุมมองกว้างถึง 178 องศา กระจก Corning® FIT Glass กันรอยขีดข่วน พร้อมกรอบหน้าจอชนิดพิเศษที่ช่วยป้องกันการลื่น และเซ็นเซอร์ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม รวมถึงหน้าจอมัลติทัชแบบไวต่อการสัมผัสทั้ง 10 นิ้ว ราคาสบายๆ กระเป๋า เพียงแค่ 9,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

               เท่านี้ยังไม่พอ “เอซุส” นำโน้ตบุ๊กหน้าจอระบบสัมผัส “VivoBook” (วี-โว่บุ๊ก) ด้วยระบบปฎิบัติการ Windows 8 มาให้ลูกค้าสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมการันตีว่าผู้ใช้จะประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสเลยทีเดียว

               โน้ตบุ๊กหน้าจอระบบสัมผัส “VivoBook” ซีรี่ย์ หน้าจอขนาด 11.6 และ 14 นิ้ว รองรับระบบปฎิบัติการ Windows 8 ที่มีลูกเล่นหลากหลายและการใช้งานที่แสนง่ายดาย มาพร้อมเทคโนโลยีเสียง SonicMaster สามารถรีซูมระบบได้ภายใน 2 วินาที แม้จะพักเครื่องไว้นานแล้วก็ตาม มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา สีแชมเปญ และชมพู ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 14,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

               นอกจากนั้น “เอซุส” ยังพาเหรดสินค้า ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ก อีพีซี และแพดโฟน รุ่นต่างๆ ออกมาให้ช้อปกันอีกมากมาย อาทิ ASUS Transformer Pad Infinity, ASUS Transformer Pad, ASUS PadFone, ASUS X-Series, ASUS Eee PC 1225B, ASUS Eee PC 1025, ASUS ZENBOOK, ASUS K-Series, ASUS N-Series และ ASUS NEW A-Series ด้วยราคาสุดพิเศษ (เฉพาะรุ่นที่กำหนดโปรดสอบถามในงาน) เพื่อส่งท้ายปี 2555 นี้

               พบกับ “เอซุส” ในงาน “Commart Comtech” ได้ตั้งแต่วันที่ 15 -18 พฤศจิกายน 2555 ณ บูธ เอซุส P6 Plenary Hall และสัมผัสประสบการณ์พิเศษใน Experience Zone โซน C ชั้น 2 บูธ A9 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

31120
คิงส์ตัน ฉลองครบรอบ 25ปี อย่างต่อเนื่อง
ภายในงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012”

               กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 14 พฤศจิกายน 2555 – คิงส์ตันผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เดินหน้าฉลองความยิ่งใหญ่ในวาระครบรอบ 25 ปีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งคาราวานผลิตภัณฑ์คิงส์ตันให้ลูกค้าได้เลือกสรร พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้สาวกไอทีสัมผัสแบรนด์คิงส์ตันกันอย่างใกล้ชิดภายในงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012” ระหว่างวันที่ 15-18พฤศจิกายน 2555 นี้


โปรโมชั่น 1 - ลุ้นรับรางวัลมากมายกับคิงส์ตัน

เมื่อซื้อสินค้าที่บูธคิงส์ตันครบ 300 บาท ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จับคูปองลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิเช่น new iPad Wi-Fi 32GB, กระเป๋าใบคิงส์ตันใบใหญ่จุใจ, กระเป๋าเล็บท็อปสุดเท่ห์, กระเป๋ากล้องดิจิตอล, โมเดลเรดเฮด และอื่นๆ อีกมากมายรวมทั้งสิ้นกว่า 5,000 รางวัล แวะมาบูธคิงส์ตันรับรองว่าคุณจะได้ของขวัญสุดพิเศษติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน

โปรโมชั่น 2  - ฉลองครบรอบ 25 ปี ช็อปปุ๊บรับปั๊บ

เนื่องในวาระที่คิงส์ตันเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี จัดหนักเอาใจลูกค้าที่ซื้อสินค้าในบูธคิงส์ตันครบ 2,500 บาท รับทันที Kingston USB Drive ลิมิเต็ดอิดิชั่น พลาดไม่ได้ช็อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบคว้าสินค้าคิงส์ตันและรับ USB Drive ด่วน

กิจกรรมที่ 1 - “แฟนพันธุ์แท้คิงส์ตัน”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “แฟนพันธุ์แท้คิงส์ตัน” ซึ่งจะจัดขึ้นวันละ 3 ครั้งในวันพฤหัส-ศุกร์ และจัดขึ้นวันละ 4 ครั้ง ในวันเสาร์-อาทิตย์ ณ บูธคิงส์ตันภายในงาน คอมมาร์ต คอมเทค โดยลูกค้าที่สามารถตอบคำถามได้ถูกจะมีสิทธิ์รับของละลึกสุดเท่ห์ทันที

กิจกรรมที่ 2 - “แอคนี้ เป๊ะเลย”

กิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่พิเศษสุดได้แก่ “แอคนี้ เป๊ะเลย” จะจัดขึ้นที่บูทคิงส์ตัน คอมมาร์ต คอมเทค ซึ่งลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้สามารถทำท่าได้เหมือนตามต้นฉบับจะได้รับรางวัลไปทันที

แสดงการสาธิตผลิตภัณฑ์

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้วนั้น นับว่าเป็นเพียงบางส่วนที่คิงส์ตันเข้าร่วมงาน คอมมาร์ท คอมเทค  ซึ่งยังเอาใจสาวกไอที ผ่านการสาธิตผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน อาทิเช่น หน่วยความจำระดับพรีเมี่ยม HyperX Predator, HyperX 3K SSD และอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพา Wi-Drive ที่บูธ M13, ณ ห้องโถงหลัก โดยมีการจัดแสดงทุกวัน เวลา 11:30 น. 15:00 น. และ 18:30 น.

ร่วมเฉลิมฉลองครบ 25 ปี ไปกับคิงส์ตัน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม สินค้าโปรโมชั่นสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012” ณ บูธคิงส์ตัน (A1 โซน C ชั้น 2 และ M 13 ห้องโถงหลัก) ระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2555 คุณจะได้สัมผัสคิงส์ตันอย่างเหนือความคาดหมาย

พบกับคิงส์ตันได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


###

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซียและมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

###

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน
เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

31121

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jyh0rO5TBCg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jyh0rO5TBCg</a>

31122

ชื่อภาพยนตร์      RISE OF THE GUARDIANS
ชื่อไทย      ห้าเทพผู้พิทักษ์
วันที่เข้าฉาย      29 พฤศจิกายน 2555
จัดจำหน่าย      บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์)
เว็บไซต์      www.RiseOfTheGuardians.com


ทีมนักพากย์
อเล็ค บัลด์วิน (Alec Baldwin)    พากย์เสียง    นอร์ธ
จู๊ด ลอว์ (Jude Law)       พากย์เสียง    พิทช์
ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman)    พากย์เสียง    กระต่ายอีสเตอร์
คริส ไพน์ (Chris Pine)       พากย์เสียง    แจ็ค ฟรอสต์
อิสลา ฟิชเชอร์ (Isla Fisher)    พากย์เสียง    นางฟ้าฟันน้ำนม
ดาโกต้า โกโย (Dakota Goyo)    พากย์เสียง    เจมี เบนเน็ตต์


ทีมผู้สร้าง
ปีเตอร์ แรมซีย์ (Peter Ramsay) –ผู้กำกับ
แนนซี เบิร์นสไตน์ (Nancy Bernstein)—ผู้อำนวยการสร้าง


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jyh0rO5TBCg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jyh0rO5TBCg</a>

ข้อมูลงานสร้าง

               จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเบื้องหลังตำนานซานตาคลอส (อเล็ค บัลด์วิน) กระต่ายอีสเตอร์ (ฮิวจ์ แจ็คแมน) นางฟ้าฟันน้ำนม (อิสลา ฟิชเชอร์) และแซนด์แมน มีเรื่องราวมากกว่าที่เราเคยรู้กันมาล่ะ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผู้มอบของขวัญ ไข่ เงินและความฝันเป็นมากกว่าที่เราคาดคิด และใน “Rise of the Guardians” พวกเขาก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ซะด้วยสิ! ตัวละครจากเทพนิยายสมัยเด็กเหล่านี้ที่เป็นอมตะ แข็งแกร่งและพลิ้วไหว ได้รับมอบหมายให้ปกป้องความไร้เดียงสาและจินตนาการของเด็กๆ ทุกวัยอย่างเต็มพลังความสามารถ เมื่อภัยร้ายวางแผนจะขจัดผู้พิทักษ์เหล่านี้ให้หายไปจากโลกด้วยการพรากความหวังและความฝันจากพวกเด็กๆ ผู้พิทักษ์ที่เป็นที่รักเหล่านี้จึงต้องอาศัยความช่วยเหลือจากแจ็ค ฟรอสต์ (คริส ไพน์) ผู้พิทักษ์จำยอม ผู้อยากจะมีความสุขกับวันหิมะโปรยปรายมากกว่าการกอบกู้โลก

               จากซอกหลืบที่ลึกที่สุดของขั้วโลกเหนือ ไปสู่หลังคาเมืองเซี่ยงไฮ้ และเมืองเล็กกระจิ๋วริ๋วในนิวอิงค์แลนด์ รวมไปถึงดินแดนไกลโพ้น เหล่าผู้พิทักษ์จะต้องโรมรันครั้งใหญ่กับพิทช์ (จู๊ด ลอว์) ปีศาจฝันร้ายจอมเจ้าเล่ห์ ผู้ซึ่งวิธีการในการยึดครองโลกของเขาคือการกระจายความกลัวไปทั่วโลก และหนทางเดียวที่จะปราบเขาได้คือพลังแห่งศรัทธา…และเวทมนตร์ของผู้พิทักษ์

               ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่นเอสเคจี ภูมิใจเสนอ “Rise of the Guardians” ภาพยนตร์โดยพีดีไอ/ดรีมเวิร์คส์ โปรดักชัน พากย์เสียงโดยคริส ไพน์, อเล็ค บัลด์วิน, ฮิวจ์ แจ็คแมน, อิสลา ฟิชเชอร์, จู๊ด ลอว์และดาโกต้า โกโย ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยปีเตอร์ แรมซีย์ บทภาพยนตร์เขียนโดยนักเขียนบทละครเจ้าของรางวัลพูลิทเซอร์ เดวิด ลินด์ซีย์-อะแบร์ (“Oz: The Great and Powerful,” “Rabbit Hole”) จากเรื่องราวดั้งเดิมโดยนักเขียนรางวัล วิลเลียม จอยซ์ อำนวยการสร้างโดยคริสตินา สไตน์เบิร์ก (“National Treasure,” “Bee Movie”) และแนนซี เบิร์นสไตน์ (“The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring”) โดยมีกุยเลอร์โม เดล โทโร (“Pan’s Labyrinth” “Hellboy”), วิลเลียม จอยซ์ (“The Fantastic Flying Books of Mr. Morris Lessmore”) และไมเคิล ซีเกล (“Charlie and the Chocolate Factory”) เป็นผู้อำนวยการสร้าง ดนตรีโดยอเล็กซานเดร เดสแพลท ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงสี่รางวัลอคาเดมี อวอร์ด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการจัดเรท PG


พวกเขารู้จักกันรึเปล่านะ?

               สิบสี่ปีก่อน แมรี แคทเธอรีน ลูกสาววัยหกขวบของวิลเลียม จอยซ์ ถามพ่อของเธอว่า ซานตาคลอสกับกระต่ายอีสเตอร์เป็นเพื่อนกันรึเปล่า มันเป็นคำถามที่สร้างความสนใจให้กับนักเขียนและนักวาดภาพประกอบผู้นี้ หลังจากครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง เขาก็ตอบเสียงดังฟังชัดว่า “รู้จักสิ!” และเริ่มสร้างนิทานก่อนนอนที่สนุกสนานให้กับแมรี แคทเธอรีนและแจ็คสัน น้องชายของเธอ ผู้ไม่เพียงแต่ได้ฟังนานเกี่ยวกับซานตาคลอสและกระต่ายอีสเตอร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงแจ็ค ฟรอสต์, นางฟ้าฟันน้ำนม, แซนด์แมน, ชายบนดวงจันทร์ หรือแม้กระทั่งปีศาจฝันร้าย เมื่อเรื่องราวเริ่มซับซ้อนมากขึ้น จอยซ์ก็เริ่มมองเห็นศักยภาพของมัน
   “มันเป็นตำนานที่เริ่มพัฒนาขึ้นในครอบครัวเราครับ” จอยซ์บอก “และผมก็มาตระหนักได้ว่าผมต้องทำอะไรซักอย่างกับมัน นี่มันเรื่องน่าสนใจนี่! ผมก็เลยเริ่มวาดตัวละครเหล่านี้และเริ่มนึกถึงตำนานพื้นฐานสำหรับพวกเขาแต่ละคน โดยอ้างอิงจากสิ่งที่ผมพบเกี่ยวกับพวกเขา” ซึ่งก็ไม่มากเท่าไหร่ ถ้าไม่นับ “The Night Before Christmas” ของเคลเมนท์ คลาร์ค มัวร์ จอยซ์ก็พบว่าซานตาคลอสไม่ได้มีเรื่องราวความหลังซักเท่าไหร่ และตัวละครตัวอื่นๆ ก็ยิ่งแล้วใหญ่
   “ซูเปอร์แมนและแบทแมนมีที่มาที่ไป แต่กลุ่มตัวละครที่เราบอกให้ลูกๆ ของเขาเชื่อว่ามีจริงนั้นกลับไม่มีความหลังแบบนั้น” จอยซ์บอก “ผมมองไปรอบๆ แล้วถามว่า ‘นี่ผมเป็นคนเดียวเองเหรอที่คิดเรื่องนี้ได้’”
   ปัจจุบัน จอยซ์ มือเขียนบท/ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์อนิเมชันขนาดสั้นเรื่อง “The Fantastic Flying Books of Mr. Morris Lessmore” และผู้เขียนหนังสือชื่อดังอย่าง “George Shrinks” (ที่ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์พีบีเอสสำหรับเด็ก) และ “Dinosaur Bob” ได้รวมคอลเล็กชัน 13 เรื่องราวในซีรีส์ “Guardians of Childhood” (จนถึงตอนนี้มีออกมาห้าเรื่องแล้ว) ที่เล่าถึงตำนานท้องถิ่นเกี่ยวกับตัวละครแต่ละตัว และน่าแปลกใจที่พวกเขามีพลังมากกว่าที่พวกเราคาดคิดเสียอีก
   พวกเขาทั้ง “เจ๋ง ยิ่งใหญ่ เท่และกล้าหาญครับ” จอยซ์บอก “พวกเขามีอาณาจักรกว้างใหญ่ ที่คอยดูว่าพวกเขาทำอะไร ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางรอบโลกในคืนเดียวเพื่อส่งของขวัญหรือไข่อีสเตอร์ หรือการบินตลอด 365 วันเพื่อเก็บฟันน้ำนมน่ะครับ”
   ด้วยเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์นี้เอง ผู้คนในฮอลลีวูดจำนวนมากก็เลยแสดงความสนใจที่จะเปลี่ยนเรื่องราวที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและภาพศิลปะที่งดงามของจอยซ์ให้กลายเป็นภาพยนตร์ แม้แต่ก่อนที่หนังสือซักเล่มจะถูกตีพิมพ์ด้วยซ้ำไป
   “แทบทุกสตูดิโอต่างก็แย่งสิทธิในเรื่องราวนี้ แต่ไม่มีใครมองเห็นภาพมุมกว้างที่ผมอยากจะสร้างขึ้น เพราะมันมีอะไรให้บอกเล่ามากมายเกี่ยวกับตัวละครเหล่านี้ครับ” จอยซ์บอก “ผมรู้สึกว่ามันจะอยู่แค่ในหนังหรือในหนังสือไม่ได้ มันจะต้องปรากฏออกมาเป็นสื่อต่างๆ หลากหลายชนิดครับ”
   จนกระทั่งเขาได้พบกับซีซีโอ บิล ดามัสเค แห่งดรีมเวิร์คส์ อนิเมชันในช่วงปลายปี 2006 จอยซ์ถึงรู้ว่า เขาพบบ้านที่เหมาะสมสำหรับเรื่องราวของเขาแล้ว
   “ดรีมเวิร์คส์บอกว่า ‘เราเห็นด้วย ทำงานกับหนัง ทำงานกับหนังสือ แล้วให้ทั้งสองอย่างนั้นต่อยอดกัน’ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นที่สุดครับ” จอยซ์กล่าว “ผมเคยทำงานในหนังหลายเรื่องมาก่อน แต่ผมไม่เคยทำงานในหนังและหนังสือพร้อมๆ กัน โดยที่ให้มันมีเนื้อหาเดียวกัน แต่มีความแตกต่างกันเลยครับ”
   ทีมงานสร้างที่ร่วมมือกับจอยซ์ในการเนรมิตชีวิตให้ “Guardians” ต่างก็รักในโปรเจ็กต์นี้ไม่แพ้กัน คนแรกที่เข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้คือผู้อำนวยการสร้างคริสตินา สไตน์เบิร์ก ผู้ทำงานไลฟ์แอ็กชันและพัฒนาภาพยนตร์มานานก่อนที่จะเข้าทำงานกับดรีมเวิร์คส์ อนิเมชันในปี 2005 ในฐานะผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงลูกโลกทองคำของเจอร์รี แซนเฟลด์เรื่อง “Bee Movie” (ซึ่งทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลสมาพันธ์ผู้อำนวยการสร้างแห่งอเมริกา)
   “ไอเดียของเราคือให้บิลเขียนหนังสือไปพร้อมๆ กับการที่เราพัฒนาหนังเรื่องนี้ค่ะ” เธอบอก “เราชื่นชอบไอเดียหลักของเรื่องและเราก็ตื่นเต้นกับประวัติศาสตร์ยาวนานในตำนานที่บิลสร้างขึ้น มันมีเรื่องราวมากมายให้บอกเล่า สำหรับหนังเรื่องนี้ เราคิดไอเดียของการกระโดดไปสู่อนาคตหลังจากที่ตัวละครเหล่านี้กลายเป็นผู้พิทักษ์แล้วและบอกเล่าเรื่องราวของการที่พวกเขาจะต้องมารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับพลังชั่วร้ายที่สุดในโลก ซึ่งก็คือปีศาจฝันร้ายค่ะ”
   จอยซ์กล่าวเสริมว่า “ผมไม่อยากให้หนังมาแข่งกับหนังสือ แล้วคนพูดว่า “อ้าว นี่มันไม่เหมือนกับหนังสือนี่” ผมไม่อยากให้พวกเขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในหนัง ผมอยากจะสร้างประวัติให้คนพวกนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวหลังจากบทสรุปของหนังสือ 300 ปีน่ะครับ”
   ปีเตอร์ แรมซีย์ ผู้ทำงานเป็นนักวาดภาพสตอรีบอร์ดในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันหลายเรื่อง ซึ่งรวมถึง “Independence Day” “The Hulk” และ “Minority Report” ได้รับการทาบทามให้มากำกับ “Guardians” หลังจากได้กำกับภาพยนตร์ตอนพิเศษช่วงฮัลโลวีนของดรีมเวิร์คส์ อนิเมชันเรื่อง “Monsters vs. Aliens: Mutant Pumpkins from Outer Space” และก่อนหน้านี้เขาก็ได้ทำหน้าที่หัวหน้าฝ่ายเรื่องราวใน “Monsters vs. Aliens” มาแล้วด้วย “ตัวละครพวกนี้เป็นตัวแทนของพลังธรรมชาติ ที่ไม่เพียงแต่สำคัญต่อเด็กๆ เท่านั้น แต่ยังสำคัญต่อผู้ใหญ่ด้วย มันเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์ ความฝัน ความหวัง มันเป็นเรื่องใหญ่เลยล่ะครับ”
   “เราได้คุยกับบิลเรื่องตัวละครอยู่บ่อยๆ” แรมซีย์กล่าวต่อ “ทั้งเกี่ยวกับแจ็ค ฟรอสต์และความสัมพันธ์ของเขากับกลุ่ม เกี่ยวกับความหมายของผู้พิทักษ์ เกี่ยวกับลักษณะและบทบาทหน้าที่ของพวกเขา ไอเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มาจากบทสนทนาเหล่านั้นคือเรารู้ว่าพวกเขามีอยู่จริง และเราก็ให้ความสนใจกับความจริงที่ว่าคนเชื่อในตัวพวกเขาและรักพวกเขาตอนที่พวกเขายังเล็กอยู่ สำหรับผม มันเป็นตัวกำหนดทุกอย่างว่าจะนำเสนอพวกเขาในหนังและจะติดตามพวกเขาต่อไปในเรื่องราวนี้ยังไงน่ะครับ”
   หลักการในการคงความสมจริงเอาไว้ยังได้ครอบคลุมไปถึงการออกแบบภาพวิชวลของเรื่องด้วยเช่นกัน
   “ผู้กำกับภาพมือเก๋า โรเจอร์ ดีคินส์ ได้ปรึกษากับเราอย่างที่เขาทำใน ‘How to Train Your Dragon’ และช่วยให้เราได้ภาพที่สมจริง และเต็มไปด้วยรายละเอียดมาครับ” แรมซีย์กล่าว “เรามีคนพรสวรรค์มากมาย ทั้งด้านออกแบบงานสร้าง แอนิเมชั่นแสงและโมเดล ซึ่งทุกคนต่างก็พยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้ลุคที่ดูดี มีสไตล์ แต่ก็เหมือนมีชีวิตจริงน่ะครับ มันแตกต่างจากทุกอย่างที่สตูดิโอเคยทำมาเลย”
   มือเขียนบทภาพยนตร์ เจ้าของรางวัลพูลิทเซอร์ เดวิด ลินด์ซีย์-อาแบร์ เพิ่งเสร็จจากงานแต่งเนื้อเพลงให้กับภาพยนตร์ดรีมเวิร์คส์ อนิเมชันเรื่อง “Shrek: The Musical” ในตอนที่ดามัสเค, แรมซีย์และสไตน์เบิร์กได้ทาบทามเขาให้มาเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง “Guardians” สไตน์เบิร์กบอกว่า “ความรักในซูเปอร์ฮีโรและแฟนตาซีของเขาทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็กต์ในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”
   ลินด์ซีย์-อาแบร์เล่าถึงการไปเยือนดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่นหลังจากที่ “Shrek: The Musical” เปิดตัวบนเวทีบรอดเวย์ได้ไม่นาน “ผมได้พบกับบิล [ดามัสเค] และคริสตินา สไตน์เบิร์ก พวกเขาเสนอไอเดียพื้นฐานบางอย่างให้กับผม โชว์ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา และส่งหนังสือบิล จอยซ์เป็นตั้งๆ ให้ผม สองสามวันให้หลัง ผมก็เริ่มเขียนบทภาพยนตร์แล้วล่ะครับ”
   ไม่นานนัก ลินด์ซีย์-อาแบบร์ก็ถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของผู้พิทักษ์ด้วยเช่นกัน “พวกเขาเป็นความบันเทิงครับ” ผู้เขียนบทจากหนังสือของจอยซ์กล่าว “เขา [จอยซ์] เขียนตัวละครในตำนานเหล่านี้ ให้ดูสดใหม่และมีเลือดเนื้อจริงๆ โดยไม่สูญเสียความมหัศจรรย์ของพวกเขาไป เขาได้บันทึกภาพความมหัศจรรย์ของวัยเยาว์ ที่บ่อยครั้งจะให้ความรู้สึกเหมือนความทรงจำที่ลางเลือนสำหรับพวกเราที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และนำเอาความรู้สึกมหัศจรรย์นั้นกลับมาใหม่อีกครั้ง เพียงแค่นั้นก็เป็นเวทมนตร์แล้วครับ”
   จอยซ์รู้ดีว่า “Guardians” อยู่ในมือของผู้ที่เหมะสมแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับลินด์ซีย์-อาแบร์มาก่อนในภาพยนตร์อนิเมชันปี 2005 เรื่อง “Robots”
   “เดวิดเป็นคนที่ฉลาด กระตือรือร้นและจริงใจมากๆ ครับ” จอยซ์บอก “สิ่งหนึ่งที่ยากในเรื่องราวนี้คือมันกว้างใหญ่มาก เรามีตัวละครสำคัญและตำนานมากมาย ซึ่งเราจะต้องร้อยโยงกันเป็นเรื่องเดียว สิ่งที่ยากที่สุดในหนังทุกเรื่องคือการหาเรื่องราวที่สะอาด ชัดเจน กระชับและสนุกสนาน การหาแก่นแท้ด้านอารมณ์ของมัน สิ่งที่ทำให้คุณแคร์ เดวิดมีสัญชาตญาณของการทำให้เรื่องราวนั้นเรียบง่ายขึ้นและคงความสำคัญของตัวละครเอาไว้ พร้อมไปกับการจัดสรรเวลาและสถานการณ์ต่างๆ ให้กับพวกเขา มันมีความรู้สึกยิ่งใหญ่อลังการ แต่แต่ละเรื่องราวในอีพิคนี้จะให้ความรู้สึกที่เป็นกันเองและสมจริงมากๆ ครับ”
   ผู้อำนวยการสร้างสไตน์เบิร์กกล่าวว่า “เดวิดสามารถร้อยเรียงพล็อตของหนังเรื่องนี้เข้าด้วยกันได้และเผยให้เห็นถึงหัวใจและจิตวิญญาณของตัวละครเหล่านี้ พร้อมกับการสร้างการผจญภัยแฟนตาซีอีพิคขึ้นมา เขามีความสามารถที่จะหาเสียงที่มีเอกลักษณ์สำหรับตัวละครแต่ละตัว ที่จะแสดงออกถึงความจริงและอารมณ์ขัน และเป็นอะไรที่เข้าถึงได้อีกด้วยค่ะ”
   ผู้กำกับเจ้าของรางวัล กุยเลอร์โม เดล โทโร ผู้ร่วมงานกับดรีมเวิร์คส์ อนิเมชันในฐานะที่ปรึกษาครีเอทีฟใน “Megamind” และทำหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง “Kung Fu Panda 2” และ “Puss in Boots” ได้กลับมาทำหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้างอีกครั้ง เพื่อใส่มุมมองที่มีเอกลักษณ์ของเขาเข้าไปใน “Guardians”
   “เมื่อพูดถึงธีมแล้ว หนังเรื่องนี้คล้ายกับสิ่งที่ผมทำหลายอย่าง” เดล โทโรกล่าว “ผมรู้สึกจริงๆ ว่ามันเป็นโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยาน มีสโคปกว้างใหญ่ มีภาพวิชวลที่เต็มไปด้วยรายละเอียด และมีหัวใจอบอุ่นดวงโต ผมชื่นชอบในสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นครับ”

31123
รายการคดีเด็ด” จัดแคมเปญ “เปิดซอลส์ลุ้นล้าน” มอบโชครถยนต์ นิสสัน มาร์ช


                “ยาสีฟันซอลส์” ร่วมกับ “รายการคดีเด็ด” จัดแคมเปญ “เปิดซอลส์ลุ้นล้าน” มอบโชครถยนต์ นิสสัน มาร์ช 1 คัน ให้แก่ คุณมาลี ยอมิน ผู้โชคดีจากจังหวัด ฉะเชิงเทรา ที่ส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ซอลส์ มาร่วมสนุก โดยมีคุณธราวุฒิ ธีระศิริกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ตอนามัย บริษัท ไลอ้อน(ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จับรางวัล สำหรับผู้ที่ยังอยากร่วมสนุก ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีอีก 1 คัน ที่รอให้คุณเป็นเจ้าของกันง่ายๆ เพียงเขียนชื่อ-ที่อยู่ พร้อมเหตุผลที่ใช้ยาสีฟันซอลส์ ลงบนกล่องแปรงสีฟันหรือกล่องยาสีฟันของผลิตภัณฑ์ซอลส์ แล้วส่งมาที่ ตู้ปณ.2 ปณฝ.สุทธิสาร กรุงเทพฯ10321 แค่นี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์คันต่อไปได้แล้ว

31124

               ประกาศดังๆจาก ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ล่าสุดนักดูหนังทุกท่านสามารถมีความสุขกับภาพยนตร์ “ตีสาม3D” ที่นำแสดงโดย ”สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข , โฟกัส จีระกุล, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น, ชาคริต แย้มนาม และ เรย์ แม็คโดแนลด์ ได้ถ้วนหน้าแล้ว เพราะโรงภาพยนตร์3D กำลังแพร่กระจายไปตามโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ เตรียมตัว เตรียมตาของคุณให้พร้อม 22 พฤศจิกายนนี้ท้าให้เห็นผีเต็มๆ

               ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์ที่เป็นจุดศูนย์รวมนักแสดงชั้นนำมากที่สุดในเมืองไทย “ตีสาม3D” และขอให้แฟนคลับเตรียมป้ายไฟให้พร้อมสำหรับการชมและเชียร์ศิลปินที่รักอาทิ ”สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข , โฟกัส จีระกุล, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น, ปีเตอร์ ไนท์, ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ในงานกาล่าเปิดฉายภาพยนตร์ “ตีสาม3D” เป็นครั้งแรกในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิร์ล

                แม้จะรับบทเป็นศพ ในภาพยนตร์เรื่อง “เรือนหอคนตาย” หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” แต่ “ปีเตอร์ ไนท์” ก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร ขอเป็นศพที่ล่ำที่สุดในสามโลก จึงได้จัดการฟิตหุ่นอย่างดี ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มักอวดกล้ามแขนแข็งแรงอยู่เสมอ เจ้าตัวบอกว่าจะได้สมบทบาท เพราะถึงจะเป็นศพ ก็เป็นศพเจ้าบ่าว ที่เจ้าสาวอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” หลงรักนะจ๊ะ
             

31125
ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 เพิ่มดีกรีแอ็คชั่นบู๊ระห่ำกว่าเดิมแน่นอน
ไมเคิล เบย์เลือก มาร์ค วอล์หเบิร์ก มาร่วมงานโปรเจคท์ยักษ์


ฮอลลีว้ด (8 พ.ย.) หลังจากความสำเร็จเกินคาดหมายของหนังแนวๆที่ผู้กำกับ พันล้านเหรียญไมเคิล เบย์ได้ร่วมงานกับมาร์ค วอล์หเบิร์กในเรื่อง "Pain and Gain" แล้ว ก็ได้ดึงตัวมาร่วมงานกันต่อในโปรเจคท์ยักษ์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 4 ที่มีกำหนดฉาย 27 มิ.ย. 2014
ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับมหากาฬกล่าวว่า "มาร์คเป็นคนที่น่าทึ่ง เราทำงานอย่างสนุกร่วมกันใน Pain and Gain และผมก็อยากกลับไปทำงานกับเขาอีก มาร์คเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และนั่นก็น่าจะทำให้หนังกลับมามีชีวิตชีวา รวมทั้งทำให้ความยิ่งใหญ่ของหนัง Transformers ยังคงอยู่ต่อไป" ไมเคิล เบย์กล่าว

ภาคใหม่ของทรานส์ฟอร์เมอร์สที่ไมเคิล เบย์กำกับจะเริ่มถ่ายทำต้นปีหน้า โดยพาราเม้าท์ พิคเจอร์ส ของบริษัทเวียคอม ได้ร่วมกับฮาสโบรในการสร้างเช่นเคย ความสำเร็จอย่างมหาศาลของทรานส์ฟอร์เมอร์สภาคแรกที่ถล่มรายได้ในปี 2007 เป็นอันดับหนึ่ง โดยได้ไปกว่า 700 ล้านเหรียญทั่วโลก ตามมาด้วยภาค 2 ในปี 2009 ที่ทำรายได้ไป 830 ล้านเหรียญ และในปี 2011 กับภาค 3 ที่ยิ่้งใหญ่ที่สุดกับสถิติรายได้ทั่วโลกที่มากกว่าพันล้านเหรียญ และเป็นหนังท็อป 5 ตลอดกาล โดยรายได้รวมทั้ง 3 ภาคอยู่ที่ประมาณ 2,600 ล้านเหรียญ




เตรียมพบกับความมันส์ระห่ำจาก ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 4 ที่คาดว่าจะออกมาถล่มโลกในปี 2014

Pages: 1 ... 2073 2074 [2075] 2076 2077 ... 2256