enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on May 21, 2020, 07:50:31 PM

Title: จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท นั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของสวา
Post by: happy on May 21, 2020, 07:50:31 PM

จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท นั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ประกาศแต่งตั้ง จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท (Giovanna Battaglia Engelbert) เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ และเป็นคนแรกที่จะเข้ามาดูแลภาพรวมการออกแบบทั้งหมดในทุกกลุ่มธุรกิจสวารอฟสกี้ โดยจิโอวานน่าจะเป็นผู้กำหนดทิศทางการออกแบบของบริษัท และสร้างสรรค์นิยามแห่งความเปล่งประกายแบบใหม่ในทุกมิติและทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์สวารอฟสกี้ ซึ่งผลงานแรกที่ออกแบบโดย จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท จะเปล่งประกายให้ทุกคนได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกในคอลเลกชัน Spring/Summer 2021

“มากกว่าสิบปีแล้วที่สวารอฟสกี้ได้เปล่งประกายเจิดจรัสในโลกของแฟชั่น การออกแบบ และวงการบันเทิง จนสามารถเรียกได้ว่า สวารอฟสกี้เป็นแสงสว่างที่โลดแล่นอยู่ในอุตสหรรมที่เกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทั้งหมด ดิฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้นำวิสัยทัศน์ด้านการสร้างสรรค์ในบริษัทที่มีบทบาทสำคัญด้านวัฒนธรรมของโลกอย่างสวารอฟสกี้” จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท กล่าว

ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ ดำเนินแผนการขยายธุรกิจให้เจริญเติบโตยิ่งขึ้นด้วยวิสัยทัศน์และแผนกลยุทธ์แบบใหม่ “ประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความเจิดจรัสกว่า 125 ปีของสวารอฟสกี้เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและกำหนดบรรทัดฐานใหม่อยู่เสมอของบริษัท เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้นำคนใหม่ที่มีหัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และเป็นผู้หญิงแกร่งอย่าง จิโอวานนี่ เข้ามาในบริษัทของเรา ด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่โดดเด่นซึ่งได้รับการยอมรับของจิโอวานนี่ ประกอบเข้ากับมุมมองความคิดที่น่าสนใจของเธอแล้ว จิโอวานนี่จะทำให้เราได้พบกับโลกแห่งความเจิดจรัสใบใหม่ และเธอจะเป็นผู้นำที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเรื่องราวความสำเร็จบทใหม่ของสวารอฟสกี้อย่างแน่นอน” โรเบิร์ต บุชบาวเออร์ ซีอีโอและประธานคณะกรรมการบริหารธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคของสวารอฟสกี้ กล่าว


เกี่ยวกับ สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ในประเทศออสเตรีย โดยเป็นบริษัทที่ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูงที่สุดในโลก อัญมณีแท้ เพชรและเซอร์โคเนีย ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป อาทิ เครื่องประดับจิวเวลรี่และแอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และอุปกรณ์ไฟส่องสว่าง ในปีนี้ สวารอฟสกี้ ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีแห่งความเจิดจรัส ภายใต้การบริหารงานของสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมี Robert Buchbauer (CEO), Nadja Swarovski และ Mathias Margreiter ดำรงตำแหน่งบอร์ดคณะกรรมการบริหาร ปัจจุบัน บริษัทดำเนินการขยายธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ กลยุทธ์และระบบโครงสร้างขององค์กรที่มีจุดมุ่งหมายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ด้วยรายได้ 2.7 พันล้านยูโร และพนักงานกว่า 29,000 คนทั่วโลก ทำให้สวารอฟสกี้เป็นผู้ผลิตคริสตัลและเครื่องประดับชั้นนำของโลก

เกี่ยวกับจิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท
จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บรรณาธิการนานาชาติ และที่ปรึกษาด้านแฟชั่น ชาวอิตาเลียน ผู้มีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 20 ปี จิโอวานน่า เกิดและเติบโตในมิลานและได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ลักชัวรีระดับโลก ในการยกระดับผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ การค้าปลีก โครงสร้างองค์กร และแคมเปญการตลาด ที่มีความสร้างสรรค์ และก่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนมาแล้วมากมาย ปัจจุบันจิโอวานน่าได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ผู้อยู่เบื้องการออกแบบของธุรกิจทั้งหมดภายใต้ชื่อสวารอฟสกี้ หลังจากที่ได้มีบทบาทในการกำหนดทิศทางการสร้างสรรค์ในธุรกิจ B2B ของสวารอฟสกี้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2016 จิโอวานน่า ได้แสดงให้เห็นถึงมุมมองที่มีความมุ่งมั่นและโดดเด่นในการสร้างสรรค์เอกลักษณ์ให้กับทุกองค์ประกอบของแบรนด์ การออกแบบ และการรังสรรค์คอนเทนท์ให้แก่แบรนด์ โดยการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ ทำให้บทบาทของจิโอวานน่าครอบคลุมทิศทางการสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นภายใต้ชื่อของสวารอฟสกี้ต่อไป