enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on January 12, 2022, 02:34:17 PM

Title: ชับบ์ ไลฟ์ มุ่งส่งเสริมด้านการศึกษา สานต่อโครงการ ‘Education @Heart’ มอบแล็ปท็อป
Post by: happy on January 12, 2022, 02:34:17 PM
ชับบ์ ไลฟ์ มุ่งส่งเสริมด้านการศึกษา สานต่อโครงการ ‘Education @Heart’ มอบแล็ปท็อปพร้อมเงินสนับสนุนการเรียนรู้อย่างยั่งยืน ให้กับมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์


กรุงเทพฯ 10 มกราคม 2565 –  ในทุกๆ ปี พนักงานของ ชับบ์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 12 ประเทศ จะทำกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปี ภายใต้ชื่อ ‘Regional Day of Service’ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก 2 ประการ ได้แก่ การมอบโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนที่ขาดโอกาส และการยกระดับความเป็นอยู่ของผู้คนในชุมชน แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงมีอยู่ และเพื่อปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม​ ชับบ์ ไลฟ์ จึงได้ประสานความร่วมกับ มูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ ในการสานต่อปณิธานด้านการสนับสนุนทางการศึกษาแก่เยาวชนไทยผ่านโครงการ ‘Education @Heart’ ด้วยการบริจาคคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปจำนวน 10 เครื่อง เพื่อส่งมอบให้คุณครูในโรงเรียนในเครือข่ายฯ ใช้สำหรับเตรียมสื่อการเรียนการสอนแก่นักเรียน พร้อมยังมอบเงินสนับสนุนจากพนักงานและตัวแทนประกันชีวิต รวมมูลค่าทั้งสิ้น 321,500 บาท

นางแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวว่า "ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทยเห็นความสำคัญของการศึกษาซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับเยาวชน เรามุ่งมั่นและส่งเสริมด้านการศึกษาผ่านโครงการ ‘Education @Heart’ ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว และจากการที่เราตระหนักดีว่าการที่จะพัฒนาด้านการศึกษาได้อย่างยั่งยืนนั้น คุณครูผู้สอนมีบทบาทสำคัญมาก ดังนั้น ในปีนี้ ชับบ์ ไลฟ์ จึงได้บริจาคคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปจำนวน 10 เครื่อง เพื่อส่งมอบให้คุณครูในโรงเรียนในเครือข่ายมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ ให้ได้มีเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่ทันสมัย และนำไปใช้ผลิตสื่อการเรียนการสอนที่น่าสนใจ เพื่อมอบความรู้ให้แก่เด็กๆ ต่อไป นอกจากนี้ เรายังได้ให้พนักงานของเรามีส่วนร่วมผ่านกิจกรรมระดมทุนเพื่อจัดซื้อซอฟท์แวร์ที่จำเป็น และมอบเงินให้กับมูลนิธิฯ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางด้านการศึกษาอีกด้วย"

###

เกี่ยวกับ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย

ชับบ์ ไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตระดับสากลของกลุ่มบริษัท ชับบ์ ในภูมิภาคเอเชีย ชับบ์ ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม รวมถึงการเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศจีน ชับบ์ ไลฟ์ ได้เข้ามาให้บริการด้านประกันชีวิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านการเงินของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย หรือ บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ ยังได้เสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง เพื่อการสะสมทรัพย์ การประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย รวมถึงการประกันชีวิตแบบกลุ่มเพื่อสวัสดิการพนักงาน โดยผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ประกอบด้วยช่องทางตัวแทนประกันชีวิต นายหน้า ธนาคาร และพันธมิตรธุรกิจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ life.chubb.com/th

เกี่ยวกับ ชับบ์

ชับบ์ เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง ชับบ์ ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย ชับบ์ นำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยง และยังให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ชับบ์ ยังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการที่แตกต่างอย่างชัดเจน  มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index  ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า 33,000 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chubb.com