Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FC

Pages: 1 ... 544 545 [546] 547 548 ... 557
8176
เรื่องย่อ: นางสาวรักดี





บทประพันธ์โดย น้ำปูนใส

บทโทรทัศน์โดย ตา-กลม

กำกับการแสดงโดย สุประวัติ ปัทมสูต

ผลิตโดย บริษัท มิราบิลิส จำกัด

ออกอากาศทุกวัน เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก 16 ส.ค. 54

รายชื่อนักแสดงนำ

          อคัมย์สิริ สุวรรณศุข รับบท รักดี
          อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร รับบท ภีม
          ธันญ์ ธนากร รับบท แดน
          พรรัมภา สุขได้พึ่ง รับบท ทิชา
          ธราภา กงทอง รับบท ภาวิณี
          อะตอม สัมพันธภาพ รับบท วิทย์
          อติมา ธนเสนีวัฒน์ รับบท เนตรละออ
          ปัญญาพล เดชสงค์ รับบท ต๋อย
          สาริน บางยี่ขัน รับบท เผด็จ
          ตระการ พันธุมเลิศรุจี รับบท เสี่ยกำพล
          ดวงดาว จารุจินดา รับบท นงเยาว์
          พวง แก้วประเสริฐ รับบท ลุงเพิ่ม

8177
เรื่องย่อ: รักสุดท้ายกับนายกระเตาะ (Still marry me)



ประเภท ซีรีส์เกาหลี

ออกอากาศ ทุกวันอังคาร เวลา 23.25 - 00.20 น. ทางช่อง 5

เรื่องย่อ

          ลีชินยอง (ปาร์ค จินฮี) นักข่าวเปิ่น ๆ ที่ชอบสร้างปัญหาในที่ทำงาน เธอจึงถูกเจ้านายส่งตัวให้ไปทำงานไกลผู้ไกลคน วันหนึ่งเธอถูกขอร้องจากนักข่าวรุ่นพี่ให้ไปช่วยเลคเชอร์ในมหาวิทยาลัยแทน จนทำให้เธอได้พบกับ ฮามินแจ (คิมบอม) นักศึกษาหนุ่มเพลย์บอยและนักดนตรีเนื้อหอม แรกพบสองคนขัดแย้งกันจนกลายเป็นคู่กัด เพราะ ลีชินยอง ไปตัดสายไฟ ทำให้เพลงที่ ฮามินแจ กำลังแต่งหายไป แถม ฮามินแจ ยังเรียก ลีชินยอง ว่า "ป้า" ยิ่งทำให้ ลีชินยอง โกรธหนัก ซึ่ง ฮามินแจ พยายามตามหา ลีชินยอง เพื่อหาทางแก้แค้น ก่อนจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นความสนใจ ลีชินยอง

          ลีชินยอง หักโหมทำงานข่าวหนักจนป่วย คุณหมอ นาบันซุก (เชว ชอลโฮ) เป็นพี่ชายของ ฮามินแจ และเป็นผู้รักษาอาการปากเบี้ยวให้ ลีชินยอง เขาสนใจเธอในทันที จึงสตาร์ทเครื่องลุยจีบ ลีชินยอง แบบเต็มที่ แต่ทว่า คุณหมอ นาบันซุก นั้นไม่มีทักษะการจีบสาวเอาซะเลย ทำให้ ลีชินยอง เกิดอาการไม่ชอบคุณหมอขึ้นมา เป็นเรื่องให้ ฮามินแจ ต้องเข้ามาช่วยเหลือ แต่ คุณหมอ นาบันซุก กลับบอกกับ ฮามินแจ ว่า คนอย่าง ลีชินยอง เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่จะรักใครง่าย ๆ แน่นอน

          และแล้วตอนสำคัญก็มาถึง เมื่อ ฮามินแจ นั้น เกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมา คิดท้าพนันกับ นาบันซุก ว่า เขานี่แหละที่จะเป็นผู้พิชิตใจของ ลีชินยอง เอง โดยมีเดิมพันว่า หาก ลีชินยอง ไม่ชอบ ฮามินแจ ซักนิด เขาจะยอมเลิกเล่นดนตรีที่เขารักไปเลย

          คราวนี้จะเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่อ 2 หนุ่ม ได้ตกปากรับคำท้าพนันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลีชินยอง จะทำอย่างไร เมื่อ ฮามินแจ เริ่มเป็นฝ่ายที่จะลุยจีบเธอ งานนี้จะสามารถทำให้ ลีชินยอง นักข่าวสาวคนเก่งของเรารู้สึกหวั่นไหวกับความน่ารักกึ่งเจ้าเล่ห์แบบ ฮามินแจ ได้หรือไม่ ...

รายชื่อนักแสดงนำ

          คิมบอม รับบท ฮามินแจ
          ปาร์ก จินฮี รับบท ลีชินยอง
          ลี พิลโม รับบท ยุนซังวู
          อึม จีวอน รับบท จุงดาจุง
          เชว ชอลโฮ รับบท นาบันซุก
          วัง บินา รับบท คิมบูกี

8178
ข่าวบันเทิง / English On Screen 2011
« on: August 30, 2011, 03:09:27 PM »
          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ดัชมิลล์ เปิดรับสมัครนักเรียนมัธยมปลาย ร่วมแคมป์สอนภาษาอังกฤษในโรงภาพยนตร์ English On Screen 2011  ลุ้นพาอาจารย์ผู้สอนร่วมทีมบินลัดฟ้ายกแก๊งค์อบรมคอร์สภาษาทั่วโลก



          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ โยเกิร์ตเพร้อมดื่มดัชมิลล์ 4 อิน 1 และ สถาบันสอนภาษา EF Education First ประจำประเทศไทย เปิดรับสมัครนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย เป็นทีม ทีมละ 4 คน เข้าร่วม แคมป์สอนภาษาอังกฤษในโรงภาพยนตร์ โครงการ English On Screen 2011 ปีที่ 5 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2554 ทีมที่ทำคะแนนสอบสูงสุด 2 อันดับแรก มีสิทธิ์พาอาจารย์ผู้สอน 1 ท่าน ร่วมทีมเดินทางแบบยกแก๊งค์ไปเรียนคอร์สภาษาอังกฤษ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ รวม 10 ทุนการศึกษา มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท โดยเลือกรับสิทธิ์ไปเรียนกับโรงเรียนสอนภาษาในต่างประเทศของสถาบัน EF International Language School ที่มีอยู่ใน 50 เมืองทั่วโลกประเทศไหนก็ได้ อาทิ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา,ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, สิงคโปร์, ไอร์แลนด์, แอฟริกาใต้, มอลต้า เป็นต้น

          นอกจากนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ “เด็กเกรด 4 ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง” นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1-6 ที่มีผลการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เกรด 4 หรือ เกรด A ของเทอมล่าสุด รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี เรื่องใดก็ได้ 1 ที่นั่ง เฉพาะที่นั่งปกติในระบบปกติ จำนวนจำกัด 2,400 ที่นั่ง เพียงแสดงใบผลการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ พร้อมหูกล่องโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ดัชมิลล์ 4 อิน 1 ขนาด 180 มล. ด้านที่มีโลโก้ 1 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2554

          สนใจ...ขอรับใบสมัครและส่งใบสมัครได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ (Box Office) โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 5 แบรนด์ คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และ พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้ง 50 สาขาทั่วประเทศ หรือ สมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ www.majorcineplex.com, www.ef.com และ www.dutchmillsudteen.com

8179
ภาพข่าว: TCL มอบโทรทัศน์สี ให้แก่ผู้โชคดีจากภาพยนตร์ “Transformers 3”



          TCL มอบโทรทัศน์สี ให้แก่ผู้โชคดีจากภาพยนตร์ “Transformers 3” … มร.แฮร์รี่ วู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมมอบโทรทัศน์สี TCL Smart LED Limited Edition ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่า 140,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Transformers 3 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่ง TCL ร่วมเป็นสปอนเซอร์กว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ กับค่ายหนังดังระดับโลก Paramount Pictures พร้อมร่วมกิจกรรมเปิดตัวภาพยนตร์ ครั้งยิ่งใหญ่และครั้งแรกในเมืองไทย ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาและพิเศษสุดเมื่อซื้อโทรทัศน์สี TCL รุ่น V 6300 รับฟรี TCL Gift Box มูลค่า 1,500 บาท วันนี้-31 สิงหาคม 2554 นี้

8180
 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย” เจ๋งสุดสุด!!! จับมือค่ายดัง “เจลลี่ฟิช เอนเตอร์เทนเมนท์” ร่วมกันทำเพลงข้ามประเทศ



          ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของเวทีการประกวดร้องเพลง “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย” ที่จะทำเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าประกวดในปีนี้ และผู้ชมทั้งประเทศ โดยการจับมือกับค่ายเพลงค่ายดังของประเทศเกาหลี “Jellyfish Entertainment” (เจลลี่ฟิช เอนเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่รวบรวมเอาศิลปินที่มีเสียงคุณภาพมาไว้ด้วยกัน อาทิเช่น “ซอง ซี คยอง, ไบรอัน จู, ปาร์ค ฮโย ชิน และซอ อิน กุก” และความพิเศษนั้นก็คือการทำเพลงขึ้นมาใหม่ 1 เพลง ซึ่งจะเป็นเพลงที่ร้องคู่กันระหว่างนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 กับ 1 ในตัวแทนศิลปินจากค่ายเจลลี่ฟิช เอนเตอร์เทนเมนท์ แต่จะเป็นนักร้องคนไหนนั้นรับรองเด็ด และมีคุณภาพอย่างแน่นอน 
 
         บทเพลงๆนี้ถือได้ว่าเป็นบทเพลงสุดพิเศษจริงๆ เพราะเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยการร่วมมือของ 2 ค่ายคุณภาพที่จะมอบให้เป็นรางวัลชิ้นพิเศษอีก 1 ชิ้นสำหรับผู้ชนะการประกวดในปีนี้ งานนี้ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์สุดยอดที่เกิดขึ้นบนเวทีการประกวดร้องเพลงในประเทศไทยจริงๆ แถมในวันที่ 15 ก.ย.นี้ที่งานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย รวมถึงวันจริงบนเวทีการประกวดร้องเพลง 1 ในตัวแทนของศิลปินจากค่ายเจลลี่ฟิช เอนเตอร์เทนเมนท์ จะบินมาร่วมงานกับทางเคพีเอ็น อวอร์ดอีกด้วย

          “กรณ์ ณรงค์เดช” เปิดใจถึงความพิเศษนี่ว่า “อันนี้ผมถือว่าเป็นความพิเศษอีก 1 อย่างที่จะเกิดขึ้นบนเวทีการประกวดในปีนี้ เพราะคนที่ได้ที่ 1 ของการประกวดในปีนี้จะต้องบินไปทำงานเพลงที่ประเทศเกาหลีร่วมกับ 1 ในตัวแทนจากค่ายเจลลี่ฟิช เอนเตอร์เทนเมนท์ และเพลงที่จะต้องร้องด้วยกันนั้นจะเป็นเพลงใหม่ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะอีกด้วยครับ ผมสามารถพูดได้เลยว่าคุณภาพเจอกับคุณภาพอย่างแน่นอนครับ”

          “ซอ อิน กุก” ตัวแทนจากค่ายเจลลี่ฟิช เอนเตอร์เทนเมนท์ อาสาเปิดใจถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากๆครับ ที่ 1 ในตัวแทนจากค่ายเจลลี่ฟิชจะได้ทำงานร่วมกับผู้ชนะจากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 ซึ่งผมก็ลุ้นอยู่ว่าจะเป็นใครที่จะได้ทำงานร่วมกับผู้ชนะในปีนี้ ส่วนเพลงที่จะต้องร้องด้วยกันนั้นผมทราบมาว่าจะเป็นเพลงใหม่ที่ทำขึ้นมาพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่างไรผมก็อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามกัน แล้วเจอกันที่งานแถลงข่าวเปิดตัว 10 คนสุดท้ายในวันที่ 15 ก.ย.นี้นะครับ”

          และนี่คือเวทีที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย” สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ความพิเศษ และเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นบนเวทีแห่งนี้รวมถึงข่าวสารต่างๆ แบบเจาะลึกได้ที่ www.kpnaward.com

8181
แก๊งการ์ตูน ตอกย้ำความเป็นผู้นำช่องการ์ตูนเมืองไทยเดินหน้าขยายช่องทางรับชมสู่โลกออนไลน์ และโมบาย รองรับไลฟ์สไตล์ผู้ชม

 

         โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำช่องการ์ตูนเมืองไทย เดินหน้าขยายช่องทางการรับชมแก๊งการ์ตูน แชนแนล ตามติดเทรนด์พฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย สู่โลกออนไลน์ และโมบาย ประเดิมเปิด เว็บ IPTV gang cartoon.net ศูนย์รวมคนรักการ์ตูน ต่อด้วยแอพพลิเคชั่นบน Iphone ตามติดไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายไปทุกที่ พร้อมจัดกิจกรรมฉลอง 4 ปี ขอบคุณผู้ชมแก๊งการ์ตูนแชนแนลทั่วประเทศ มั่นใจสิ้นปีทำรายได้เข้าเป้า 150 ล้านบาท

          นางสาวอรพรรณ มนต์พิชิต บวรวัฒนะ รองประธานสายงานลิขสิทธิ์ และกลุ่มทีวี บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้บริหาร “แก๊งการ์ตูนแชนแนล” เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมแผนเพิ่มช่องทางการรับชมแก๊งการ์ตูนแชนแนลจากเดิมที่สามารถรับชมผ่านเคเบิลทีวี และทีวีดาวเทียม เพื่อรองรับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายรายการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเด็กและวัยรุ่น ที่ครองพื้นที่อยู่บนจอคอมพิวเตอร์ และจอโทรศัพท์มือถือ โดยในเดือนกันยายนนี้ เตรียมเปิดตัว เว็บ IPTV gangcartoon.net ศูนย์รวมคนรักการ์ตูน และพัฒนาต่อเป็นแอพพลิเคชั่นบน Iphone พร้อมให้บริการภายในปลายปีนี้

          gangcartoon.net เป็นเว็บ IPTV ที่มีบริการเหนือว่าเว็บ IPTV ทั่วไป คือจะเป็นศูนย์รวมของคนรักการ์ตูน ที่ประกอบไปด้วย 4 บริการสำคัญ คือ 1) เป็นช่องทางชมรายการแก๊งการ์ตูนแชนแนลผ่านเน็ต 2) เป็นช่องทางการรับชม Cartoon on Demand ที่สามารถดูการ์ตูนเรื่องใด ตอนไหน เมื่อไร ได้ตามความต้องการ โดยจะมีทั้งการ์ตูนใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยวางขาย และไม่เคยออกอากาศทางทีวีช่องใดมาก่อน รวมถึงการ์ตูนยอดนิยมที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วในอดีต คุณภาพคมชัดระดับ DVD โดยคิดค่าบริการเพียงเดือนละ 50 บาท 3) เป็น Cartoon Magazine online ที่รวบรวมคอนเทนต์เกี่ยวกับการ์ตูนทั้งส่วนที่เป็นข้อมูล เรื่องราว ข่าวสาร ภาพ และคลิปการ์ตูน ต่างๆ อัพเดตให้กับแฟนๆ การ์ตูนได้ติดตาม และ 4) เป็น Cartoon Lover Social Network ศูนย์รวมของคนรักการ์ตูน ที่จะเป็นช่องทางการสื่อสาร มีเว็บบอร์ดให้สมาชิกได้ร่วมสนทนา แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์กัน รวมถึงมีการเชื่อมโยงเข้ากับเฟสบุ๊คของสมาชิกที่เข้ามาร่วมอยู่ในเว็บ gangcartoon.net ด้วย

          “ปัจจุบันเทรนด์การรับชมการ์ตูนในประเทศใหญ่ๆ เช่น สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ หันมารับชมผ่าน IPTV มากกว่าการรับชมด้วยการซื้อแผ่น DVD และ VCD ซึ่งเชื่อว่าเทรนด์นี้ก็จะเข้ามาสู่ประเทศไทยแน่นอน โดยเฉพาะเมื่อผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตมีการแข่งขันเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้ตลาด IPTV เติบโตขึ้น ประกอบกับการถือลิขสิทธิ์การ์ตูนของโรส มีเดียฯ มีการซื้อลิขสิทธิ์แบบ All Rights License ทำให้เราสามารถนำคอนเทนต์การ์ตูนขยายไปสู่ช่องทางใหม่ๆ ได้ ขณะที่คู่แข่งส่วนใหญ่ถือลิขสิทธิ์เฉพาะส่วน เช่นเฉพาะการฉายทางเคเบิลทีวี หรือการผลิตเป็นแผ่นขายเท่านั้น” นางสาวอรพรรณ กล่าว

          ในส่วนของช่องทางโมบาย นางสาวอรพรรณกล่าวว่า แม้ปัจจุบันจะมีการให้บริการ Gang Cartoon on Mobile ชมแก๊งการ์ตูนแชนแนลผ่าน wap Mobilelife ของเอไอเอสอยู่แล้ว แต่แผนงานใหม่นี้จะเป็นการนำเว็บ gangcartoon.net มาพัฒนาเป็นแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ Iphone ที่จะทำให้สมาชิกสามารถร่วมสนุกกับบริการ gangcartoon.net ได้ทั้ง 4 บริการผ่านช่องทางมือถือ Iphone ไปได้ทุกที่ ไม่เพียงแต่การชมแก็งการ์ตูนแชนแนล แต่ยังมีบริการ Cartoon on Demand, Cartoon Magazine online และ Cartoon Lover Social Network คาดว่าจะเปิดให้บริการดาวน์โหลดได้ในปลายปีนี้

          นางสาวอรพรรณกล่าวต่อว่า นอกเหนือจากการเปิดช่องทางการรับชมแก๊งการ์ตูนแชนแนลใหม่แล้ว สำหรับในส่วนของช่องทางการรับชมแก๊งการ์ตูนแชนแนล เดิมอย่าง เคเบิลทีวี และทีวีดาวเทียม ในไตรมาสสุดท้ายของปีก็จะมีการจัดกิจกรรมขอบคุณผู้ชมที่ให้การสนับสนุนแก๊งการ์ตูนแชนแนลมาตลอด 4 ปี ด้วยการจัดกิจกรรม “ใครๆก็ดูแก๊งการ์ตูน” ซึ่งเป็นการ Road Show โดยพิธีกรและคาร์แรกเตอร์เด่นประจำช่องไปพบปะเล่นเกมส์และมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีทางบ้านที่ชมแก๊งการ์ตูนแชนแนลทั่วประเทศ

          “เราตั้งเป้าว่าการเพิ่มช่องทางการรับชมใหม่ๆ ที่สามารถสร้างรายได้ทั้งจากสปอนเซอร์โฆษณา และจากค่าบริการรับชม ประกอบกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย รักษาตำแหน่งผู้นำในช่องทางเดิมอย่างเคเบิลทีวี และทีวีดาวเทียม จะช่วยสนับสนุนให้รายได้ของแก๊งการ์ตูน ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย 150 ล้านบาทในปีนี้ได้อย่างแน่นอน”

8182
อินสไพร์ฯ พร้อมประเดิมคัดเลือกภาคเหนือภาคแรก!!! อาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ย้ำ!หนึ่งเดียวคว้าฝันแจ้งเกิดบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2011




 
          กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!! สำหรับการค้นหาดาวดวงใหม่ล่าสุดรุ่นพี่ “มิสทีน ไทยแลนด์” ตะลุยพบพี่ๆ สื่อมวลชนชวนสาวใสวัยทีนคว้าฝันสู่ดวงดาวบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ เวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน จัดโดย อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ลาน Junction ) จะประเดิมคัดเลือกกันแล้วภาคแรก!!!! งานนี้ เชียร์-ฑิฆัมพร มิสทีน ไทยแลนด์ 2002, หญิง –กัญญาพัชร์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2007, ไอซ์-อธิชนัน มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 บุกพบแฟนๆ รายการคันปาก ทางช่อง 7 พร้อมเผยถึงจุดแรกเริ่มของงานบันเทิงและความสำเร็จที่เวทีแห่งนี้มอบให้ ท่ามกลางบรรยกาศสนุกสนาน
 
          ต่อด้วย ฮาน่า ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 ,พลอย-จุฑามาศ มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010, โย-ปราณวรินทร์ ปามี, มายด์-กัญฐณา หล่อเจนจิรานนท์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 ควงแขนบุกพบพี่ๆ สื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็น รายการดาวกระจาย, รายการไนน์เอนเตอร์เทน ช่อง 9, รายการแมงโก้ทีวี, นสพ.โพสต์ทูเดย์, นสพ.โพสต์ทูเดย์, นสพ.สยามรัฐ, นสพ.บางกอกโพสต์, นสพ.ไทยโพสต์, นสพ.สยามดารา ฯลฯ พร้อมทั้งย้ำ!!! ชวนให้เหล่าสาวๆ อายุ 15-18 ปี ที่กล้าแสดงออก พกพาความมั่นใจ ก้าวเข้ามาสมัคร มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ กันเยอะๆ ปีนี้พิเศษที่ อินสไพร์ฯเป็นผู้จัดครบ 10 ปี 10 ปีแห่งแรงบัลดาลใจที่อินสไพร์ฯ ได้สร้างดาวดวงใหม่ให้เจิดจรัสมากมาย นอกจากนั้นทาง บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้านเพื่อรองรับจำนวนผู้สมัครที่จะมีเข้ามามากกว่าทุกปีที่ผ่านมา

          ที่สำคัญ วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด เตรียมจัด ”กิจกรรมเตรียมความพร้อมกับซูซูกิ” ให้สาวใสวัยทีนได้เตรียมความพร้อมกันก่อนใครที่ บริษัท สหพานิช เชียงใหม่ จำกัด โชว์รูม ซูซูกิ ถ.โชตนา ตรงข้ามสวนหลวง ร.9 เวลา 14.00-16.00 น.พบกับกิจกรรมมากมาย, พูดคุยกับ “หญิง-กัญญาพัชญ์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 ที่กำลังมีผลงานละคร “เสือสั่งฟ้า” ช่อง 7 , คำแนะนำจากกูรู นิตยสาร Popteen นิตยสารวัยรุ่นตัวจริงของสาวป๊อปเมืองไทยจากประเทศ

          ดาวดวงใหม่ที่ อินสไพร์ฯ จะสานฝันผลักดันให้เจิดจรัสดวงต่อไปอาจเป็น “คุณ” อย่ารอช้า! มาสมัครคว้าฝันจากเวทีแห่งนี้ “มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้” เปิดรับสมัครแล้ววันนี้- วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดการสมัคร และรอบคัดเลือกได้ที่ www.missteenthailand.com โทร. 02-508-8173, 02-508-8183

8183
สาวใสวัยทีนเมืองเหนือ นับถอยหลังสู่เวทีคว้าฝันแห่งดวงดาว มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ วันที่ 28 สิงหานี้!!!!



          นับถอยหลังกันสุดๆ และอดตื่นเต้น!!! แทนสาวใสวัยทีนภาคเหนือไม่ได้จริงๆ เพราะในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ทาง บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ เตรียมความพร้อมสำหรับรอบคัดเลือก ”ภาคเหนือ” กันแบบเต็มที่ เพื่อรองรับจำนวนผู้สมัครที่ตอนนี้มีเข้ามาจำนวนมากหลังจากที่เปิดรับสมัครไปได้ไม่นาน ล่าสุด “เชียร์-ฑิฆัมพร”, “ไอซ์-อธิชนัน” และ “หญิง-กัญญาพัชญ์” แท็คทีมเพื่อประชาสัมพันธ์การประกวดทาง “รายการคันปาก” ช่อง7 วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคมนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

          สาวใสวัยทีนคนไหนที่มีความฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงประสบความสำเร็จอย่าง มิสทีน ไทยแลนด์ รุ่นพี่ทั้ง “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2002, “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มิสทีน ไทยแลนด์ 2004, “ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก” มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป มิสทีนไทยแลนด์ 2006, “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2006, “หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2007, “มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 , “แคท-เซฟฟานี่ อะวานิค” มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 “ฮาน่า-ลีวิส” มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 ต้องอย่าพลาดคว้าฝันครั้งนี้บนเวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน “มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้”

          ย้ำ!!! อีกครั้งสำหรับรอบคัดเลือกภาคเหนือเป็นภาคแรกวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2554 เวลา 10.00 น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ลาน Junction)สาวใสวัยทีนอายุ 15-18 ปี อย่าลืมเบื้องต้นเตรียมเอกสารการสมัครให้พร้อม จากนั้นพกพาความมั่นใจที่ทุกคนมีอยู่เต็มร้อย ความสามารถที่จะมาพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงคุณสมบัติที่เพียบพร้อมเพื่อก้าวสู่ความฝันแห่งความสำเร็จครั้งนี้!!!

          ที่สำคัญทาง บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด เตรียมจัด”กิจกรรมเตรียมความพร้อมกับซูซูกิ” ให้สาวใสวัยทีนได้เตรียมความพร้อมกันก่อนใครในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2554 ที่….. พบกับกิจกรรมมากมาย, พูดคุยกับ “หญิง-กัญญาพัชญ์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 ที่กำลังมีผลงานละครให้ได้ติดตามเร็วๆ นี้ทางช่อง 7 , คำแนะนำจากกูรู นิตยสาร Popteen นิตยสารวัยรุ่นตัวจริงของสาวป๊อปเมืองไทยจากประเทศญี่ปุ่น เรียกว่ากิจกรรมครั้งนี้จะทำให้สาวใสวัยทีนภาคเหนือไม่พลาดการคว้าฝันอย่างแน่นอน คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้กันอย่างเต็มที่ได้ทาง www.missteenthailand.com โทร. 02-508-8173,83 ฝันอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วนะ ดาวดวงใหม่อาจเป็นคุณ!!!!

8184
คึกคัก! หลัง นิตยสาร Ray เปิดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011 เฟ้นหาสาวหวานไอดอลนางแบบเมืองไทย ก่อนสู่รอบ 50 คนสุดท้าย


 
          ปิดรับสมัครไปแล้วท่ามกลางการตอบรับเป็นประวัติการณ์หลัง นิตยสาร Ray นิตยสารแฟชั่นความงามติด Top 5 ขายดีจากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโอกาสพิเศษสุดๆ แห่งปีที่ไม่เพียงให้สาวหวานคว้าฝันสุดยอดนางแบบ Ray Idol เท่านั้นแต่ยังผลักดันให้ก้าวสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพและสู่วงการบันเทิงอีกด้วย ล่าสุดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011 ทำเอาทั้งที่ “ร้านมาริ-เจ” และ “สตูดิโอ อินสไพร์ฯ” แน่นขนัดแบบสุดๆ

          คึกคักตั้งแต่เช้าจรดเย็นของทั้ง 3 วันและบอกได้เลยว่าปีนี้เป็นที่สุดของการรวมตัวสาวหวานเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะทุกคนปรากฎโฉมในสไตล์สาวเรย์ พกความสามารถที่เผยให้เห็นถึงความพร้อมเพื่อก้าวสู่ไอดอลสาวหวานนางแบบ Ray Idol เมืองไทยคนใหม่กันทุกคนสร้างความหนักอกหนักใจให้กับคณะกรรมการแบบสุดๆ ซึ่งหลังจากนี้ทุกคนจะได้ยลโฉมพร้อมโหวตให้กับทั้ง 50 สาว Ray Idol Search 2011 ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพเตรียมก่อนอวดโฉมในรอบตัดสิน

          อดใจรอกันอีกนิดสำหรับงานฉลองครบรอบ 5 ปี นิตยสาร Ray Ray Idol Search 2011 & 5th Anniversary เตรียมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ลุ้น! Ray Idol Search 2011 คว้าโอกาสขึ้นปก นิตยสาร Ray ก้าวสู่วงการบันเทิงและรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุน ตื่นตากับแฟชั่นโชว์สุดอินเทรนด์, มินิคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง ฯลฯ เจอกัน วันพุธที่ 28 กันยายน 2554 ที่ลาน VDO Wall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป ใครจะผ่านเข้ารอบกันบ้างติดตามได้ทาง www.ray.in.th

8185
ข่าวซุบซิบ: กิจกรรม โอเค ลูกทุ่ง เพรียวทั่วไทย กับกาแฟควบคุมน้ำหนักเพรียว คอฟฟี่

          เริ่มแล้วสำหรับกิจกรรม “โอเค ลูกทุ่ง เพรียวทั่วไทย” โดยคลื่น โอเค ลูกทุ่ง ประเดิมที่แรก จังหวัดนครปฐม ใน วันอาทิตย์ 28 ส.ค. 54 นี้ กับขบวนคาราวานตะลอนทัวร์ไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์ กาแฟควบคุมน้ำหนักเพรียว คอฟฟี่ ที่ไปร่วมออกบูธชงชิม ขายสินค้า แจกผลิตภัณฑ์ พร้อมเกมสุดมันส์ และของรางวัลมากมาย โดยจะตระเวนไปในพื้นที่สำคัญต่าง ๆ ตั้งแต่ ตลาดดอนหวาย, บิ๊กซี-นครปฐม, ตลาดนัดหลังโรงแรมเวลล์, ตลาดหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ ปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดังนำโดย จิ้งหรีดขาว วงส์เทวัญ และศักดาคำพิมูล กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ สาว ๆ ที่อยากหุ่นสวย หุ่นเพรียว ห้ามพลาดแล้วพบกันจ้า....

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ประชาสัมพันธ์ บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัลฟู้ด จำกัด
          ณัชชา (หนุ่ย) โทร 02 319 4949 Email : pr@sapanan.com

8186
ซุบซิบ: “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย”


 
          กระแสดีและแรงตั้งแต่เริ่มเปิดรับสมัคร แถมยังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับเวทีการประกวดร้องเพลง “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย” งานนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆจากหนุ่ม-สาวที่มีใจรักในการร้องเพลงจากทั่วประเทศ แม้กระทั้งน้องสาวของศิลปินดูโอสุดฮอตของเมืองไทย “กอล์ฟ-ไมค์” ยังเดินทางมาสมัครการประกวดร้องเพลงในครั้งนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย...อย่างนี้สิถึงเรียกว่าของดีตกไม่แตกจริงๆ



8187
นายกฤษณ์ ณ ลำเลียง กับการสร้างแบรนด์ Bloody Bunny คาแรกเตอร์ฮีโร่ ในรายการ Business Frontier ช่อง TAN NETWORK



           คุณกฤษณ์ ณ ลำเลียง กล่าวถึงที่มาของการสร้างคาแร็กเตอร์ชื่อดังคือ Bloody Bunny กระต่ายฮีโร่ที่สะดุดตาทันทีตั้งแต่แรกเห็น และ Unsleep Sheep แกะนอนไม่หลับ ที่กำลังนิยมในหมู่วัยรุ่นในปัจจุบันและยังขยายความนิยมไปสู่คนวัยทำงาน ต่อเนื่องด้วยการพัฒนาธุรกิจเป็นสินสินค้าลิขสิทธิ์ที่มีผลิตภัณฑ์สู่ตลาดแล้วอาทิ รองเท้า ADDA, ชุดตกแต่งภายในรถยนต์ The next, นมโฟรโมสต์@7-11 และ สื่อสิ่งพิมพ์มากมาย

          ผู้ประกอบการที่สนใจธุรกิจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม www.2-spot.com หรือ http://www.facebook.com/BloodyBunny.2Spot และเยี่ยมชมสินค้าคาแรกเตอร์ Blooddy Bunny, Unsleep Sheep ได้ ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาทิ Siam Paragon, Emporium, Loft, Esplanade, Central, Zen, The Mall, B2S และ Zeen Zone และร้าน 2Spot Shop สาขา Terminal 21 ชั้น 3 ศูนย์การค้าแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท จุดเชื่อมต่อ MRT สุขุมวิท และ BTS อโศก

8188
TK Park ชวนฟังเพลงสไตล์ อะคูสติก ไทย Surf Music by ... ‘สิงโต นำโชค’


 
          อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชวนคุณมาคลายร้อน ผ่อนคลาย เคล้าเสียงดนตรีในบรรยากาศสบายๆกับศิลปินไทยที่เป็นผู้บุกเบิกและนำดนตรี Surf Music มาประยุกต์ให้กลายเป็นไทย Surf Music ได้อย่างลงตัวและน่าฟังกับ “สิงโต นำโชค” เจ้าของรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัล People Choice ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจากการประกวด Ukulele Thai ครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมด้วยศิลปินผู้มากความสามารถที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงโมโนโทนอย่าง กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์ หรือ “กิจแจ๊ส โมโนโทน”

ร่วมสัมผัสกับงานดนตรีที่ฟังสบายๆสไตล์อะคูสติก ที่ถ่ายทอดออกมาแบบไทยๆได้อย่างไพเราะ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป ณ ห้อง Learning Auditorium อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

8189
Gossip News: จับตาเจ๊ดันคนใหม่



           ถูกมองเป็นเจ๊ดันอีกคนสำหรับสาว เกรซ -กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ต้องมาประกบคู่กับพระเอก น้องใหม่อย่าง หนุ่มเอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำเต็มที่ตามใบสั่ง 7 สี จ้า!!



8190
ถึงเวลาที่เหล่านักล่าฝัน ทรู เอเอฟ 8 ร้อนๆ หนาวๆ กันกับการ“จี้จุดอ่อน” ซึ่งเป็นโจทย์เพลงของวีคที่ 8 นี้ที่น้องๆ ทรู เอเอฟ 8 ต้องใช้พรสวรรค์และพรแสวงที่มีอยู่ในตัว มาต่อสู้กับโจทย์เพลงที่เป็นปมด้อยของแต่ละคน ทั้งแนวเพลงที่ไม่ถนัดเอาเสีย หรือแม้แต่เสียงที่ไม่เหมาะสมกับเพลงของแต่ละคน ซึ่งก็คงต้องใช้ความสามารถและไหวพริบ ในการแก้ปัญหาในจุดอ่อน และปมด้อยของตัวเอง เพื่อการพัฒนาทั้งความหลากหลายในแนวเพลง เสียงร้อง และการเต้น     

          คอนเสิร์ตในโจทย์ “จี้จุดอ่อน” เริ่มขึ้นด้วยเพลงรวมของเหล่านักล่าฝันทั้ง 9 คน โดยได้คอมเมนเตเตอร์ ขาประจำอย่าง ไก่ สุธีร์ แสงเสรีชน, ทาทา อมิตา ทาทา ยัง และปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ เป็นตัวแทน คอมเมนเตเตอร์ของวีคนี้ เริ่มเพลงแรกกับ 2 หนุ่มดูโอตัวติดกันของบ้านอย่าง ต้น V9 และเจมส์ V10 ที่วันนี้นำเพลงอย่าง Guantanamera สุดยอดตำนานเพลงสเปนสุดฮิตของศิลปิน Celia Cruz มาโยกย้าย สะบัดเอว ตามจังหวะเพลงได้อย่างสนุกสนาน ต่อด้วยเพลงดังอย่าง Sukiyaki ("Ue o Muite Aruko") ของศิลปิน Kyu Sakamoto ร้องโดยแพรวา V2 และเฟรม V21 หนึ่งสาวหนึ่งหนุ่มที่มาขับขานตำนานเพลงสุดคลาสสิคชื่อดังของญี่ปุ่นและแฟนเพลงทั่วโลก ซึ่งสาวแพรวาและหนุ่มเฟรม ผลัดกันร้องและประสานเสียงอย่างนุ่มนวลชวนเคลิ้มไปกับความทรงจำของบทเพลงยอดฮิตตลอดกาล ตามมาด้วยหนุ่มคชา V3 และหลิน V7 ในเพลง Macarena ของศิลปิน Los del Rio เพลงแดนซ์สุดฮิตในอดีต ที่วันนี้ ทั้งสองนำเพลงฮิตนี้กลับมาโชว์ความสามารถในด้านการร้องและเต้นได้อย่างสนุกสนาน ครึกครื้นกันทั่วทั้งฮอลล์ และท้ายสุดของเพลงกลุ่ม กับเพลงจากซีรี่ย์จีนชื่อดังอย่างเปาบุ้นจิ้น ในเพลง ซินยวนยางหูเตี๋ยม่ง ซึ่งได้ แพรว V15 เต๋า V23 และจอย V24 ขนเอาความสามารถในการร้องมาถ่ายทอดเพลงจีนและทวงท่าการแสดงมัดใจคนดูได้อย่างอยู่หมัด กับท่วงท่าลีลาที่สวยงาม ของ 2 สาว และเสียงที่ทุ้มนุ่มลึกของ 1 หนุ่ม เป็นอันจบโชว์ในเพลงกลุ่มของเหล่านักล่าฝันทรู เอเอฟ 8 อย่างสวยงาม และเข้าสู่การ “จี้จุดอ่อน” กับเพลงเดี่ยวของแต่ละ V   

โจทย์เพลง “จี้จุดอ่อน” ประเดิมด้วย V แรกอย่างหนุ่มน้อยของบ้าน เจมส์ V10 ที่ได้เพลง ปักตะไคร้ ของศิลปิน Buddha Bless ที่ทำให้หนุ่มเจมส์นั่งคิดและเครียดมาทั้งวีคกับความไม่ถนัดในแนวเพลงแร็พนี้เลย แต่ด้วยความมุ่งมั่นขยันฝึกซ้อม หนุ่มเจมส์ก็สามารถผ่านวิกฤต “จี้จุดอ่อน” ไปได้อย่างสวยงาม ตามมาติดๆ กับหนุ่มคชา V3 ที่มาในแนวเพลง ลูกทุ่งสะดุ้งรักกับบทเพลง เมียนานาชาติ ของศิลปิน เพลิน พรหมแดน ที่คชาต้องอาศัยความเจ้าชู้ทะเล้นปนขี้อ้อน ขอคะแนนลูกเอื้อนสะเทือนเวที ทำเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับถึงกับยิ้มรื่นกันเป็นแถว ตามมาด้วย สาวจอย V24 ที่เมื่อวีคที่แล้วหวุดหวิดเกือบต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน โดยสาวจอยขอโชว์ความสามารถ กับเพลงน้ำเสียงต่ำสุดเท่ อย่างเพลงดีดีกันไว้ ของศิลปิน สุกัญญา มิเกล ที่จอยโชว์ฟอร์มแสดงอารมณ์เท่ๆ ร้องและเต้นได้อย่างสนุก ลบภาพสาวเสียงใสที่เคยเห็น และนำความสามารถที่มีอยู่ในตัวบวกกับการฝึกฝนมาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยสาวหลิน V7 ที่นำเพลงสนุกๆ อย่างเพลง ชิมิ ของสาวๆ บลูเบอร์รี่ เพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ที่สาวหลินถึงกับบ่นอุบในความยากของการแสดงและถ่ายทอดอารมณ์เพลงที่ตนไม่ถนัด แต่สาวหลินก็โชว์ความสามารถ ทั้งเต้น ร้องอ้อนชิมิ ชิมิ ได้อย่างน่ารัก สร้างสีสันบนเวทีนี้อีกครั้ง ตามมาด้วยเพลงสุดเศร้าเหงาในอารมณ์อย่างเพลง เรื่องบนเตียง ของศิลปิน บอย พีชเมกเกอร์ กับหนุ่มเฟรม V21 ที่เฟรมเอาความซึ้งปนเศร้าบวกกับเสียงร้องมัดใจ มามอบให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับเพลงนี้ ต่อด้วยสาวแพรวา V2 ที่นำเพลง ล่องแม่ปิง ของ ศิลปิน สุนทรี เวชานนท์ มาโชว์ความอ่อนหวานในด้านการแสดงบวกกับน้ำเสียงนุ่มนวลได้อย่างน่าชื่นชม และตามมาด้วยหนุ่มเต๋า V23 กับเพลงซึ้งๆ อย่าง ที่ว่าง ของศิลปิน Pause เพลงซึ้งอีกหนึ่งเพลงที่ใช้วัดความสามารถในการร้องและแสดงอารมณ์ของเต๋า ต่อด้วยสาวเท่ อย่างสาวแพรว V15 ที่วันนี้พักแนวเพลงถนัดมาสลัดคราบเป็นสาวสุดเซ็กซี่ในเพลง On The Floor ของนักร้องสาว ตัวแม่ระดับโลกอย่าง Jennifer Lopez feat. Pitbul เพลงที่ต้องอวดความเซ็กซี่ขยี้ฟลอร์ ที่สาวแพรวขนความเซ็กซี่มาสุดกำลัง ทั้งเต้นและร้องได้คะแนนโหวตเพิ่มจากหนุ่มๆ เพิ่มขึ้นอีกเพียบ และปิดท้ายด้วยหน่มต้น V9 ที่นำเพลงลูกทุ่ง ของศิลปินที่ไปโกอินเตอร์เมืองนอกเมืองนาอย่าง พรศักดิ์ ส่องแสง กับเพลงสาวจันทร์กั้งโกบ งานนี้ต้นนำลูกเอื้อนสะเทือนทุ่งมาเพิ่มความสนุกสนาน และโชว์สไตล์การร้องที่แปลกไปจากเดิม ทำให้จุดอ่อนเปลี่ยนเป็นจุดขาย ปิดฉากบทเพลงในโจทย์ “จี้จุดอ่อน” อย่างเต็มอิ่มในหลากหลายบทเพลงที่แต่ละ V โชว์ฟอร์มได้อย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆทั้งฮอลล์ และผู้ชมทั่วทั้งประเทศ

และแล้วก็มาถึงช่วงสำคัญที่จะมีนักล่าฝันหนึ่งคนของบ้าน ทรู เอเอฟ 8 ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน โดยหลังจากต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรรายการได้ปิดโหวต ก็ถึงเวลาที่ผู้เชิญคะแนนโหวตของผู้ชมทั้งฮอลล์และทั้งประเทศ มาถึงและส่งมอบคะแนนให้พิธีกรประจำรายการ ประกาศ 3V ที่มีคะแนนน้อยสุดของบ้าน ซึ่งได้แก่ หลิน V7 เต๋า V23 และ จอย V24 ซึ่ง V ที่ต้องออกจากบ้านในวีคนี้คือ หลิน V7 สาวจอมพลังเสียงดี ตัวแทนสถาบันการศึกษา ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์ ตลอดจนคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 รวมถึงครูของบ้านทุกคนเสียดายที่ต้องเสียสาวหลิน V7 ออกจากบ้านเป็นคนที่ 5 ของ 12 นักล่าฝัน เหลือเพียง 8 นักล่าฝันเท่านั้นที่ต้องล่าฝันต่อไป และจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันกับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 8

ร่วมเชียร์และลุ้นไปกับเรียลลิตี้อันดับหนึ่งของประเทศ กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ว่าใครจะได้เป็น สุดยอดนักล่าฝัน และติดตามความเคลื่อนไหวของปฏิบัติการล่าฝัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8” ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางทรูวิชั่นส์ช่อง 60 และคมชัดด้วยระบบเอชดี ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และอีก 1 ช่องทางคือ ทางดาวเทียมไทยคม 5 ความถี่ย่าน C-BAND โดยปรับจูนค่าในเครื่องรับของท่าน ณ ความถี่ 3440 MHz, FEC 3/4, Symbol rate 26667 Ksps, Pol Vertical ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน 2554 และคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ที่ศูนย์กีฬา ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดผ่านทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 ), ทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 81), ทรูวิชั่นส์ เอชดี 120 และโมเดิร์นไนน์ทีวี

Pages: 1 ... 544 545 [546] 547 548 ... 557