enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on March 12, 2016, 10:52:11 PM

Title: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on March 12, 2016, 10:52:11 PM
‘โอเนกาทีฟ’ ลงตัว “ วี-วิโอเล็ต , เก้า – สุภัสรา, ก้อย – อรัชพร”ประกบ “ต่อ-ธนภพ , เก้า – จิรายุ” ปลายปีนี้ได้ชมแน่นอน ช่อง GMM25







          หลังจาก บิ๊กบอส GMM25 ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ออกมาบอกข่าวดีนำ "โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้" เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนในกลุ่มทั้งแบบ ความรักแบบเพื่อน และความรักแบบหนุ่มสาว ภาพยนตร์ที่เคยโด่งดังเมื่อ 18 ปีก่อน มาปัดฝุ่นรีเมคเรื่องนี้อีกครั้งในรูปแบบละครทางช่อง GMM25อำนวยการผลิตโดยเอส-วรฤทธิ์ ไวรเจียรนัย และกำกับการแสดงโดยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข โดยคว้าพระเอกดาวรุ่งต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร รับบท ปืน (ชาคริต) และเก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท อาร์ท (เรย์ แมคโดนัลด์) ไปแล้วนั้น ล่าสุดมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของละครเรื่องนี้มาอัพเดท มีการเวิร์คช็อปเจอกันครบเป็นครั้งแรกของนักแสดงหลักทั้ง 5 คน ที่นอกจากจะมี 2 พระเอกหนุ่มต่อ-ธนภพ กับเก้า-จิรายุ ยังมีนักแสดงสาวๆ ทั้ง 3 คนที่ลงตัวเรียบร้อยแล้ว โดยมีวี-วิโอเล็ต วอเทียร์ รับบท ปริม (ทาทา ยัง) เก้า-สุภัสสรา ธนชาต รับบท ฝุ่น (หลิว-มนัสวี) และก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ชมพู่ (อ้น-ศรีพรรณ) มาติวเข้มเรียนการแสดงกับครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ ละลายพฤติกรรมกันซะก่อน และหลังจากมีการเวิร์คช็อปของนักแสดงทั้ง 5 คน มีข่าวออกไปทางโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสมีคนพูดถึงและให้ความสนใจกันเยอะมาก อยากให้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้กัน เพราะอยากชมละครเรื่องนี้เร็วๆ

          กระแสดีตั้งแต่เริ่มเวิร์คช็อปแบบนี้ บิ๊กบอสฉอด เผยว่า 'นอกจากนักแสดงทั้ง 5 คนนี้ ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกเพียบ เพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่เวลาเตรียมตัวกันนาน มีความกดดันอยู่บ้างเพราะคนคาดหวัง แต่พร้อมทำเต็มที่ การันตีได้ชมกันปลายปีนี้ ทางช่อง GMM 25' ซึ่งทางทีมข่าวบันเทิงจะคอยติดตามอัพเดทข่าวคราวละครเรื่องนี้มาอัพเดทเรื่อยๆ แน่นอน
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on April 05, 2016, 02:37:53 PM
5 นักแสดงนำ แท๊กทีม!! ถ่ายภาพฟิตติ้งโปรเจ็กต์ ‘โอเนกาทีฟ’









          หลังจาก 5 นักแสดงนำจากโปรเจ็กต์ "โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้" ทำการเวิร์คช็อป ละลายพฤติกรรมและทำความรู้จักกันให้มากขึ้นไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดพระเอกหล่อเท่ห์ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร พร้อมพระเอกหล่อเซอร์เก้า-จิรายุ ละอองมณี ขอแท๊กทีม 3 สาว 3 สไตล์วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร มาถ่ายภาพฟิตติ้งชุดนักศึกษากันในวันหยุด ที่หอศิลป์ คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งจะเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักๆ ของละครเรื่องนี้อีกด้วย

          งานนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยืนอธิบายคาแรคเตอร์ประกอบการถ่ายภาพให้นักแสดงนำทั้ง 5 คน โดยพระเอกของเรื่องอย่างต่อ-ธนภพ มาในชุดนักศึกษาลุคเรียบร้อยวัยเฟรชชี่ โพสต์ท่าคาแรคเตอร์ของปืน หนุ่มมาดเท่ห์ มีสไตล์เป็นของตัวเอง สมกับเป็นขวัญใจของสาวๆ ซึ่งต่อยืนหล่อเท่ห์ ยิ้มหวาน ให้ตากล้องรัวชัตเตอร์ ตามมาด้วยอีกหนึ่งพระเอกของเรื่องอย่างเก้า-จิรายุ ที่มาในชุดนักศึกษาวัยเฟรชชี่ปี 1 เช่นกัน ยืนโพสต์ท่าให้ช่างภาพถ่ายภาพตามคาแรคเตอร์ของอาร์ต หนุ่มเซอร์ มาดนิ่ง เคร่งขรึม ต่อด้วย 2 นางเอกของเรื่อง เริ่มที่คนแรกนักร้องสาวที่หันมาเอาดีทางงานแสดงอย่างวี-วิโอเล็ต เป็นคนที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น เป็นของตัวเองมากๆ วีมาในชุดนักศึกษาแนวเด็กเรียน ปล่อยผมเซอร์แบบสาวห้าวๆ ลุยๆ มั่นใจในตัวเอง ยืนโพสต์ท่าคาแรคเตอร์ในบทของปริม ต่อด้วยอีกหนึ่งนางเอกที่เป็นตัวแปรของเรื่องอย่างเก้า-สุภัสสรา มาในลุคนักศึกษาสุดจี๊ด แซ่บสุดในกลุ่ม โพสต์ท่าสวยๆ จิกกล้อง ในบทของฝุ่น ลูกคุณหนูที่ไม่เคยลำบาก ซ่าและแรง ให้ช่างภาพกดชัตเตอร์ถ่ายภาพไม่วางมือ ปิดท้ายด้วยนักแสดงน้องใหม่อย่างก้อย-อรัชพร ยืนโพสต์ท่าคาแรคเตอร์ในบทของชมพู่ นักศึกษาปี 1 ที่สนุกสนาน ร่าเริง แอคทีฟ อยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญรักเพื่อนมากกว่าสิ่งอื่นใด

          ซึ่งทีมข่าวบันเทิงได้เก็บภาพวันฟิตติ้งโปรเจ็กต์ "โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้" มาให้แฟนละครได้ดู เป็นการเรียกน้ำย่อยเบาๆ และทีมข่าวบันเทิงจะอัพเดทความเคลื่อนไหวของละครเรื่องนี้มาฝากเรื่อยๆ แน่นอน
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on June 21, 2016, 08:41:21 AM
“GMM 25” เปิดบ้าน!! บวงสรวง ละครวัยรุ่นปัง “O-Negative รักออกแบบไม่ได้”







          ซุ่มถ่ายทำกันมาพักใหญ่ สำหรับละครวัยรุ่นเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ที่หัวเรือใหญ่ช่อง GMM 25คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัล ทีวี และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร นำมารีเมคใหม่ในรูปแบบของละคร ถือฤกษ์ดีเปิดบ้านต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนร่วมพิธีบวงสรวง พร้อมเก็บภาพสวยหล่อของเหล่านักแสดงคุณภาพที่ตบเท้าเข้าร่วมพิธีอย่างเนืองแน่น ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อโศก

          นำทีมบวงสรวงโดยกลุ่มเพื่อนรักกรุ๊ปเลือดโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ อาทิ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน,เกรซ มหาดำรงค์กุล ,โจม ศุกล ศศิจุลกะ ,ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร ,จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย ดีเจอ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ,อาตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ ,ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี ,สตาร์บั๊ค-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล ,เฟย New Faceภัทร เอกแสงกุล ,ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม ,ดีเจโฟลท-ธนกร โพธิ์วิจิตร ภูมิ รังษีธนานนท์ ,ดิว New face นิธิพงษ์ พลจันทร์ และโยโกะ New Face อาภัสรา เลิศประเสริฐ พร้อมด้วย กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข กำกับละคร

          บรรยากาศในงานสนุกสนานและเป็นกันเอง เนืองแน่นไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่ทยอยมาตั้งแต่เช้า และเมื่อใกล้ถึงช่วงพิธี เหล่านักแสดงต่างพากันเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง งานนี้นักแสดงสวยหล่อมาด้วยเสื้อละครโอเนกาทีฟพร้อมให้สื่อมวลชนถ่ายภาพอย่างจุใจ ถึงเวลาฤกษ์ 9 นาฬิกา 9 นาที บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นำทีมเริ่มพิธีบวงสรวงท่ามกลางสภาพอากาศไม่ร้อนมาก มีลมพัดโชยเบาๆ ซึ่งพิธีศักดิ์สิทธิ์นี้ก็ผ่านพ้นไปด้วยความเรียบร้อย นักแสดงทุกคนต่างก็ตั้งใจในพิธีสำคัญ โดยเรื่องราวของ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ยังคงความเป็นเรื่องราวของเพื่อนรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกันนั่นคือกรุ๊ปโอ เหมือนในรูปแบบภาพยนตร์ที่โด่งดังสุดโต่งเมื่อ 18 ปีก่อน แต่จะแทรกเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนกับเพื่อน เพื่อนรักเพื่อน ให้มีความอรรถรสมากขึ้นไปอีก เรียกว่าเป็นการประชันความเข้มข้นของอารมณ์รักสามเส้าระหว่างต่อ-ธนภพ ,วี-วิโอเล็ต และเก้า-สุภัสสรา ชนิดที่คนดูต้องเสียน้ำตาให้พวกเขาเลยทีเดียว รวมไปถึงการเก็บความรู้สึกรักเพื่อนเพื่อถนอมความเป็นเพื่อนรักของ เก้า-จิรายุ ที่จะสะเทือนอารมณ์คนแอบรักได้อย่างดีเยี่ยม และก้อย-อรัชพร เพื่อนที่ผูกใจให้กับคำว่าเพื่อนโดยไม่มีข้อแม้ การันตีความสนุก ครบอารมณ์ รับรองว่าตุลาคมนี้คำว่าเพื่อนรัก และคำว่า รักเพื่อน จะครองใจและสะกดอารมณ์คนดูอีกครั้ง
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on June 21, 2016, 08:43:39 AM
‘GMM 25’ ลั่นฆ้องบวงสรวงละครวัยรุ่น ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’



          หัวเรือใหญ่ช่อง GMM 25 ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมด้วยคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวรเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร เบิกฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงละครวัยรุ่นชื่อดังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' นำทีมโดยเพื่อนรักกรุ๊ปเลือดโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากรพร้อมเหล่านักแสดงคุณภาพ อาทิ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ,เกรซ มหาดำรงค์กุล ,โจม ศุกล ศศิจุลกะ ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย ,ดีเจอ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ,อาตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ ,ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี สตาร์บั๊ค-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล ,เฟย New Face ภัทร เอกแสงกุล ,ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม ,ดีเจโฟลท-ธนกร โพธิ์วิจิตร ,ภูมิ รังษีธนานนท์ ,ดิว New face นิธิพงษ์ พลจันทร์ และโยโกะ New Face อาภัสรา เลิศประเสริฐ ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่องช่วงสายที่ผ่านมา
 
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on September 27, 2016, 01:23:36 PM
‘โอเนกาทีฟ’ ปล่อยทีเซอร์แรกเปรี้ยง!! เกิดกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์!!





          เกิดเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาทันที เมื่อช่อง GMM 25 ปล่อยทีเซอร์แรกของละครวัยรุ่นสุดปังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ให้แฟนละครได้ชมเป็นน้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ แค่เพียงไม่กี่นาทีก็มีกระแสปากต่อปากเรียกร้องอยากดูละครเร็วๆ

          โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับของนักแสดงนำกลุ่มโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร พร้อมใจกันแชร์ทีเซอร์แรกเป็นแถว ตามด้วยคอมเม้นต์ว่าโอเนกาทีฟเวอร์ชั่นละครปี 2016 น่าดูสุดๆ สำหรับตัวอย่างละครฉบับเต็มแฟนละคร อดใจรอกันนิดนึง เร็วๆ นี้ได้ชมเต็มอิ่ม จุใจแน่นอน เรียกได้ว่าละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทั้งปัง ทั้งเปรี้ยงตั้งแต่เริ่มต้นเลยทีเดียว งานนี้บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เตรียมยิ้มรับเรตติ้งช่องพุ่งปรี๊ดแน่นอน
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on October 07, 2016, 03:21:53 PM
Gossip News: ‘โอเนกาทีฟ’ ฮอต!! เตรียมลงจอ ชวนซึ้ง!! 27 ตุลาคมนี้



          ทั้งปัง ทั้งดัง เบอร์นี้!! แฟนละครเตรียมนั่งเฝ้าหน้าจอรอซาบซึ้งกับความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกันจากละครวัยรุ่นสุดปังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ผลงานชิ้นเยี่ยมจากช่อง GMM 25 ที่จะมาเขย่าอารมณ์คนดู ให้ซึ้ง และตราตรึงใจในความรักของพวกเขาเพื่อนกลุ่มโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ เก้า-จิรายุ,วี-วิโอเล็ต ,เก้า-สุภัสสรา และก้อย-อรัชพร ทุกคืนวันพุธ-วันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม นี้ ห้ามพลาด!! เชียวหล่ะคุณผู้โชมมมมม!!!!!
ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย Thai
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on October 12, 2016, 11:23:37 PM
‘GMM 25’ จัดออเดอร์ร้อน!! พร้อมเสิร์ฟ ‘โอเนกาทีฟ’ ลงจอ









          ก่อนเคยเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังและแจ้งเกิดนักแสดงคุณภาพมาแล้วเมื่อ 18 ปีก่อน แต่ในเวอร์ชั่นของละครปี 2016 ก็เข้มข้น ครบอรรถรสไม่แพ้กัน และวันนี้สิ้นสุดการรอคอยแล้วเพราะละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ผลงานชิ้นโบว์แดงที่ช่อง GMM 25 เตรียมแจ้งเกิดนักแสดงเลือดใหม่ประดับวงการ พร้อมเสิร์ฟออเดอร์จานร้อนให้แฟนละครวัยรุ่นได้ซึ้ง กินใจกับความสัมพันธ์ของเพื่อนรักที่มากเกินจนกลายเป็นรักเพื่อนของเพื่อนกลุ่มโอทั้ง 5 คน อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ , เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และน้องใหม่ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ร่วมถ่ายทอดความรัก ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนที่จะสะกดอารมณ์ให้แฟนละครได้ซึ้งและตราตรึงใจอย่างแน่นอน บีบเค้นทุกห้วงอารมณ์ผ่านฝีมือผู้กำกับอารมณ์ดีกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          โดยเรื่องราวของ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' เริ่มต้นจากความสัมพันธ์ของเพื่อนรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกัน นั่นก็คือกรุ๊ปเลือดโอ ซึ่งในกลุ่มจะมีปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ซึ่งชมพู่เป็นคนตั้งชื่อกลุ่มที่มีเพื่อนทั้ง 5 คนว่า 'เพื่อนกลุ่มโอ' เด็กทั้ง 5 คนต่างคนก็ต่างนิสัย ต่างฐานะ และต่างที่มา แต่ทั้ง 5 คนเริ่มต้นออกแบบความสัมพันธ์ ด้วยความตั้งใจ และความรู้สึกที่ดีต่อกัน โดยเฉพาะนิสัยความรักเพื่อนที่ทั้ง 5 คนมีเหมือนกัน คำว่า "เพื่อน" คือสถานะแรกทุกคนตั้งใจและออกแบบด้วยกัน ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเริ่มสั่นคลอน เมื่อทั้งปืนและอาร์ท ต่างก็รักผู้หญิงคนเดียวกันนั่นก็คือปริม ในขณะที่ฝุ่นเองก็เริ่มรักปืนมากกว่าคำว่าเพื่อน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ปริมต้องเก็บความรู้สึกของตัวเอง ที่มีกับปืนไว้ในใจ รวมถึงปิดบังความรู้สึกของตัวเองไม่ให้ฝุ่นรับรู้ความรู้สึกของเธอ เพื่อถนอมความเป็นเพื่อนให้ดีที่สุด และรักษาความเป็นเพื่อนเอาไว้ให้ยาวนานที่สุด

          ด้านต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'เป็นอีกเรื่องที่ผมต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะกระแสคนดูที่รอชมว่า โอเนกาทีฟในรูปแบบของละคร ในมุมมองของผมที่ถ่ายทอดบทของปืนจะออกมาเป็นแบบไหน ผมรับบทปืน ที่พี่ชาคริตเคยเล่นเอาไว้ในรูปแบบภาพยนตร์ เรียกว่าฮอตฮิตมากถ้าใช้คำแบบยุคสมัยก่อนคงเรียกว่าป๊อปสุดๆ ส่วนตัวผมมองว่ารูปแบบละครมันมีการตีโจทย์ ตีความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอให้ชัดเจนกว่าเดิมเยอะขึ้น ทำให้เห็นเรื่องราวความรักที่เพื่อนมีต่อเพื่อนมากขึ้น ได้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละครที่โตขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะเราทำตามยุคสมัยที่ปัจจุบันมากขึ้นด้วยครับ'

          ด้านเก้า-จิรายุ เล่าว่า 'พอมาเป็นในรูปแบบของละครคนดูคงคาดหวังกันเยอะว่าจะเป็นแบบไหน ในมุมมองของผมที่ต้องถ่ายทอดบทของอาร์ท การเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ทั้งที่รู้สึกอยู่ตลอดเวลามันยากนะ อาร์ทเป็นตัวละครที่รักเพื่อนมาก แคร์ความรู้สึกเพื่อนมากๆ ดังนั้นโจทย์ของโอเนกาทีฟในเวอร์ชั่นละครเราต้องตีความคำว่าเพื่อนออกมาให้ถึงขีดสุด ต้องชัดเจนกับความเป็นเพื่อนมากๆ ตรงที่เรารักเพื่อนแต่เราบอกเพื่อนไม่ได้ เพราะเพื่อนรักของเราก็รักเพื่อนที่เรารัก และในละครยังเผยให้เห็นเรื่องรสวของครอบครัว การเลี้ยงดูมากขึ้นด้วยครับ'

          ชมพู่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกรุ๊ปเลือดโอเนกาทีฟที่เธอเป็นคนตั้งกลุ่ม กลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมได้หรือไม่? รักสามเส้าระหว่างปริม ,ปืน และฝุ่น จะลงเอยเช่นไร? อาร์ทจะกล้าบอกความรู้สึกของตัวเองให้ปริมรับรู้หรือไม่? ติดตามชม 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ในรูปแบบของละครที่จะกลับมาตราตรึงใจผู้ชมอีกครั้ง ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on October 12, 2016, 11:24:12 PM
ข่าวซุบซิบ: ‘โอเนกาทีฟ’ แรง!! ปล่อยเทรลเลอร์ 3 วัน ทะลุ 1 ล้านวิว



          มากันที่ข่าวล่ามาแรง คงต้องเรียกว่ากระแสฮอตมากๆ หลังจากช่อง GMM 25 ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มของละครวัยรุ่นน่าดูเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' มีแฟนละคร และแฟนคลับ เรียกร้องอยากดูเพื่อน กลุ่มโออย่างต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร กันเร็วๆ ยิ่งในแฟนเพจเฟสบุ๊ค GMM 25 Thailand มีแฟนๆ แห่กดไลค์ กดแชร์เพียบ!!เพียง 3 วัน ยอดวิวสูงถึง 1 ล้านวิว ไม่นานเกินรอ!! 27 ตุลาคมนี้ ได้ดูพร้อมกันที่ช่อง GMM 25 สองทุ่มเวลาเดิม เพิ่มเติมคือสนุกเวอร์...
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on November 17, 2016, 09:03:42 AM
สิ้นสุดการรอคอย!! GMM 25’ ส่ง ‘โอเนกาทีฟ’ ลงจอ!! 30 พฤศจิกายนนี้











          เป็นละครส่งท้ายปีสมการรอคอย เพราะช่อง GMM 25 ส่งละครสนุก ความสุข 2 ทุ่ม เสิร์ฟละครวัยรุ่นดังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' เตรียมแจ้งเกิดนักแสดงเลือดใหม่ประดับวงการ ลงจอ 30 พฤศจิกายนนี้ ให้แฟนละครวัยรุ่นได้ซึ้ง กินใจกับความสัมพันธ์ของเพื่อนรักที่มากเกินจนกลายเป็น รักเพื่อนของเพื่อนกลุ่มโอทั้ง 5 คน อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ , เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และน้องใหม่ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ร่วมถ่ายทอดความรัก ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนที่จะสะกดอารมณ์ให้แฟนละครได้ซึ้งและตราตรึงใจอย่างแน่นอน บีบเค้น ทุกห้วงอารมณ์ผ่านฝีมือผู้กำกับอารมณ์ดีกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          โดยเรื่องราวของ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' เริ่มต้นจากความสัมพันธ์ของเพื่อนรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกัน นั่นก็คือกรุ๊ปเลือดโอ ซึ่งในกลุ่มจะมีปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ซึ่งชมพู่เป็นคนตั้งชื่อกลุ่มที่มีเพื่อนทั้ง 5 คนว่า 'เพื่อนกลุ่มโอ' เด็กทั้ง 5 คนต่างคนก็ต่างนิสัย ต่างฐานะ และต่างที่มา แต่ทั้ง 5 คนเริ่มต้นออกแบบความสัมพันธ์ ด้วยความตั้งใจ และความรู้สึกที่ดีต่อกัน โดยเฉพาะนิสัยความรักเพื่อนที่ทั้ง 5 คนมีเหมือนกัน คำว่า "เพื่อน" คือสถานะแรกทุกคนตั้งใจและออกแบบด้วยกัน ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเริ่มสั่นคลอน เมื่อทั้งปืนและอาร์ท ต่างก็รักผู้หญิงคนเดียวกันนั่นก็คือปริม ในขณะที่ฝุ่นเองก็เริ่มรักปืนมากกว่าคำว่าเพื่อน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ปริมต้องเก็บความรู้สึกของตัวเอง ที่มีกับปืนไว้ในใจ รวมถึงปิดบังความรู้สึกของตัวเองไม่ให้ฝุ่นรับรู้ความรู้สึกของเธอ เพื่อถนอมความเป็นเพื่อนให้ดีที่สุด และรักษาความเป็นเพื่อนเอาไว้ให้ยาวนานที่สุด

          ด้านต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'เป็นอีกเรื่องที่ผมต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะกระแสคนดูที่รอชมว่า โอเนกาทีฟในรูปแบบของละคร ในมุมมองของผมที่ถ่ายทอดบทของปืนจะออกมาเป็นแบบไหน ผมรับบทปืน ที่พี่ชาคริตเคยเล่นเอาไว้ในรูปแบบภาพยนตร์ เรียกว่าฮอตฮิตมากถ้าใช้คำแบบยุคสมัยก่อนคงเรียกว่าป๊อปสุดๆ ส่วนตัวผมมองว่ารูปแบบละครมันมีการตีโจทย์ ตีความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอให้ชัดเจนกว่าเดิมเยอะขึ้น ทำให้เห็นเรื่องราวความรักที่เพื่อนมีต่อเพื่อนมากขึ้น ได้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละครที่โตขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะเราทำตามยุคสมัยที่ปัจจุบันมากขึ้นด้วยครับ'

          ด้านเก้า-จิรายุ เล่าว่า 'พอมาเป็นในรูปแบบของละครคนดูคงคาดหวังกันเยอะว่าจะเป็นแบบไหน ในมุมมองของผมที่ต้องถ่ายทอดบทของอาร์ท การเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ทั้งที่รู้สึกอยู่ตลอดเวลามันยากนะ อาร์ทเป็นตัวละครที่รักเพื่อนมาก แคร์ความรู้สึกเพื่อนมากๆ ดังนั้นโจทย์ของโอเนกาทีฟในเวอร์ชั่นละครเราต้องตีความคำว่าเพื่อนออกมาให้ถึงขีดสุด ต้องชัดเจนกับความเป็นเพื่อนมากๆ ตรงที่เรารักเพื่อนแต่เราบอกเพื่อนไม่ได้ เพราะเพื่อนรักของเราก็รักเพื่อนที่เรารัก และในละครยังเผยให้เห็นเรื่องรสวของครอบครัว การเลี้ยงดูมากขึ้นด้วยครับ'

          ชมพู่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกรุ๊ปเลือดโอเนกาทีฟที่เธอเป็นคนตั้งกลุ่ม กลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมได้หรือไม่? รักสามเส้าระหว่างปริม ,ปืน และฝุ่น จะลงเอยเช่นไร? อาร์ทจะกล้าบอกความรู้สึกของตัวเองให้ปริมรับรู้หรือไม่? ติดตามชม 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ในรูปแบบของละครที่จะกลับมาตราตรึงใจผู้ชมอีกครั้ง ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on November 21, 2016, 10:07:34 PM
เปิดฉากรับน้อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ‘เก้า’ เนียน!! แกล้งเป็นลม ทำ ‘ต่อ’ ห่วง!! รุดดูแล









          เปิดฉาก 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 มาตอนแรกเพื่อนกลุ่มโอก็ต้องเจอความโหดจาก พี่โก๋ (สตาร์บัค-พงษ์พิชญ์) รุ่นพี่ว้ากจอมโหด ในกิจกรรมรับน้องซะแล้ว งานนี้ใครอ่อนแอก็ต้องแพ้ไป ฉากเปิดเรื่องเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) มาเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องในสาขาวิชาศิลปะ แต่ต้องพบเจอกฎระเบียบที่เคร่งครัดและรุ่นพี่ว้ากจอมโหดอย่างพี่โก๋ (สตาร์บัค) รับน้องด้วยการให้วิ่งรอบสนามท่ามกลางแดดร้อนๆ และอากาศอบอ้าว งานนี้ใครแน่ก็รอด ใครอ่อนแอก็ต้องแพ้ไป โดนรับน้องไปแบบนี้เล่นเอาฝุ่น ลูกคุณหนูไฮโซ หน้ามืดเป็นลมล้มพับ แต่โชคดีได้พระเอกขี่ม้าขาวอย่างปืนมาช่วยไว้ทัน แต่ใครเลยจะรู้ว่าเนี่ย!! เป็นวิธีแอบเนียนของยัยฝุ่นที่แกล้งเป็นลม เพื่อให้ผู้สุดหล่ออย่างนายปืนมาช่วยเจ้าค่า

          ฉากรับน้องสุดโหดนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สวนหลวงร.9 ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด สลับกับฝนตกจนอากาศเริ่มอบอ้าว นักแสดงทุกคน ต้องทำสมาธิกันยกใหญ่ในการถ่ายทำฉากนี้ เพราะฝนทำท่าจะตกลงมาอีกรอบ ผู้กำกับเรียกนักแสดงทุกคนมาบล็อคกิ้งคิว และซ้อมอารมณ์กันพอสมควร ก่อนจะปล่อยให้นักแสดงทุกคนลองเล่นตามบทของตัวเองดู ระหว่างซ้อมช่วงที่เก้า-สุภัสสรา ต้องหน้ามืดเป็นลม แล้วต่อต้องเข้ามาช่วยประคอง ด้วยความสนิทกันต่อเลยแกล้งหลุดหัวเราะเสียงดังออกมา ทำเอาเก้า-สุภัสสรา หลุดจากบทและหัวเราะตามไปด้วย ก่อนจะช่วยกันคีฟอารมณ์กลับมาที่ตัวละครเช่นเดิม ถึงเวลาถ่ายจริง สตาร์บัค ใส่อารมณ์รุ่นพี่ว้ากได้โหด เสียงดัง ตะโกนเร่งรุ่นน้องทุกคนให้วิ่งกันเร็วๆ ทำให้เก้า-จิรายุ เกิดอาการไม่พอใจและต่อต้านระบบซีเนียริตี้ของพี่โก๋ทันที จนต่อต้องรีบห้ามไว้ ฟากก้อย และวี วิ่งนำเพื่อนกลุ่มโอคนอื่นๆ มาก่อน มีสีหน้าและท่าทีเหนื่อยจนเริ่มอ่อนแรง แต่ก็ยังต้องวิ่งต่อไป เพราะกลัวโดนทำโทษ ส่วนเก้า-สุภัสสรา วิ่งตามมาติดๆ โดยมีต่อวิ่งตามมาด้านหลัง ก่อนที่เก้า-สุภัสสราจะหมดแรงเพราะหน้ามืดและเป็นลมเกือบล้มลงไปกับพื้น ด้านต่อมองอยู่นานเห็นท่าไม่ดีเลยรีบเข้าไปประคองตัวเก้า-สุภัสสรา ด้วยความเป็นห่วง โดยมีเก้า-จิรายุ วิ่งตามต่อมาช่วยดูแลเพื่อนอีกแรง พร้อมตะโกนเรียกรุ่นพี่ให้มาช่วยเก้า-สุภัสสรา ระหว่างนั้นต่อค่อยๆ เอามือพัดบริเวณหน้าของเก้า-สุภัสสรา ให้มีลมเอื่อยๆ เพื่อช่วยให้เก้า- สุภัสสรา รู้สึกดีขึ้น ซึ่งต่อไม่รู้เลยว่าเก้า-สุภัสสรา แอบอมยิ้มชอบใจที่ตีเนียนแกล้งเป็นลม ให้ต่อดูแลได้สำเร็จ

          ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกลุ่มโอจะดำเนินต่อไปอย่างไร? มาร่วมซาบซึ้งไปกับความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกลุ่มโอได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on November 29, 2016, 03:24:50 PM
สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! ‘ต่อ-เก้า’ หล่อใส!! กระชากใจใน ‘โอเนกาทีฟ’ เริ่มตอนแรก 30 พฤศจิกายนนี้





          เผยข่าวดีให้แฟนละครได้ชื่นใจ เมื่อช่อง GMM 25 หยิบเอาละครดังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้'พร้อมลงจอให้แฟนละครได้ดูในคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เป็นตอนแรก งานนี้แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกับความหล่อใสของ 2 พระเอกต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-จิรายุ ละอองมณี กันได้แน่นอน เห็นแฟนๆ รอดูกันแน่นขนาดนี้ สองหนุ่มเลยออกมาอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ เชิญชวนให้รอชมเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอ กันซะหน่อย

          ต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'ครับ ดีใจและตื่นเต้นมากที่โอเนกาทีฟกำลังจะออกอากาศแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่หลายคนรอดู พล็อตเรื่องสนุกมากมีครบทุกรสชาต ดูแล้วผมว่าใครหลายๆ คน จะต้องเป็นเหมือนผมคือจะคิดถึงเพื่อนเก่า คิดถึงช่วงเวลาสนุกกับเพื่อนตอนเด็กๆ ผมมองว่าในช่วงที่เราเรียนเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนหนักแน่นที่สุดแล้ว ตอนแรกก็จะเห็นถึงเรื่องราวการรับน้องของผมและเพื่อนๆ กลุ่มโอ คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ครับ เวลา 2 ทุ่ม อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ ผมเชื่อเลยว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ'

          เก้า-จิรายุ เล่าทิ้งท้ายว่า 'ของผมก็จะคล้ายๆ ต่อนะครับ ดีใจที่โอเนกาทีฟกำลังจะออกอากาศ ผมชอบเส้นเรื่องอยู่แล้วตั้งแต่ตอนเป็นภาพยนตร์ พอตัวผมเองได้มาถ่ายทอดในบทของอาร์ท ซึ่งมันก็มีความยากในเรื่องของแววตาและอารมณ์ เล่นไป สักพักผมซึมซับกับความเป็นอาร์ทมากขึ้น เข้าใจในความรู้สึกของเขา รู้ว่าเขาเป็น คนรักเพื่อนมากและกลัวเสียความสัมพันธ์กับเพื่อนมากที่สุด ทำให้เขาดูเป็นคนโลกแคบ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้แล้วนะครับ ตอนแรก อย่าพลาดนะครับ เวลาเดิม 2 ทุ่ม ทางช่อง GMM 25'
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 02, 2016, 02:48:03 PM
‘เก้า-จิรายุ’ สำนึกผิด!! ลงทุนคุกเข่า!! กราบขอโทษ ‘เก้า-สุภัสสรา’









          'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้ คำว่าเพื่อนจะมีคุณค่าในหัวใจของคุณผู้ชมอีกครั้ง เพราะเมื่อเพื่อนรักทะเลาะกัน เพื่อนอีกคนที่ผิดก็ต้องมีหน้าที่ขอโทษ เหมือนกับเก้า-จิรายุ ที่อารมณ์ร้อนพลั้งมือตบหน้าเก้า-สุภัสสรา เต็มแรง เป็นเหตุให้เธอโกรธ จนหนุ่มเก้าต้องตามมาง้อ ขอโทษเป็นการด่วน แต่สาวเก้าจะให้อภัยเขา หรือไม่นั้น? ต้องตามไปดู ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) กำลังจับมือง้อและขอโทษฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) แทนอาร์ท (เก้า-จิรายุ) เพื่อนสนิทของเขา พร้อมขอร้องไม่ให้ฝุ่นเอาเรื่องอาร์ท โดยมีปริม (วี-วิโอเล็ต) คอยปลอบชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ที่นั่งร้องไห้ ด้วยความตกใจ เพราะก่อนนั้นอาร์ทพลั้งมือตบหน้าฝุ่นอย่างแรง เพราะโดนฝุ่นต่อว่าต่อขานว่าเห็นแก่ตัวไม่อยู่ร่วมกิจกรรมรับน้องกับเพื่อน ทำให้ฝุ่นคิดหนักที่ปืนมาขอร้องเธอเรื่องนี้ สุดท้ายฝุ่นขอร้องรุ่นพี่ไม่ให้คาดโทษอาร์ท เพราะเธอเป็นฝ่ายผิดที่ตบอาร์ทก่อน พร้อมกับบอกรุ่นพี่ว่าอาร์ทเป็นเพื่อนของเธอ ทำให้อาร์ทสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เขาเดินเข้ามาหาเพื่อนๆ พร้อมคุกเข่าลงกับพื้น ยกมือกราบขอโทษฝุ่นจนฝุ่นใจอ่อนให้อภัยอาร์ท

          ฉากนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่วิทยาลัยช่างศิลป์ ลาดกระบัง พร้อมสั่งทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตให้พร้อม ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 5 คน มาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมคิว ฉากนี้บทหินสุดไม่ได้ตกอยู่ที่สาวก้อย นักแสดงน้องใหม่ที่ต้องนั่งร้องไห้งอแงเป็นเด็ก แต่กลับตกไปอยู่ที่ฝ่ายเก้า-จิรายุ แทน เพราะเจ้าตัวต้องคุมอารมณ์นิ่งสุดๆ และรู้สึกผิดกลัวเพื่อนโกรธมากๆ พร้อมกับคุกเข่าขอโทษเก้า-สุภัสสรา งานนี้ผู้กำกับเลยต้องบรีฟอารมณ์ให้เก้า-จิรายุ หนักเป็นพิเศษ ก่อนจะปล่อยให้เก้า-จิรายุ อยู่คนเดียวเพื่อทำสมาธิ เมื่อนักแสดงพร้อมถึงเวลาถ่ายจริง ต่อ ที่รักเพื่อนสนิทอย่างเก้า- จิรายุ มาก พยายามง้อและขอโทษเก้า-สุภัสสรา แทนเก้า-จิรายุ และขอร้องไม่ให้เก้า-สุภัสสราโกรธและเอาเรื่องเก้า- จิรายุ เมื่อสาววีได้ยินแบบนั้นก็เกิดโมโห และตำหนิต่อว่าเข้าข้างเพื่อนแบบผิดๆ ทำให้เก้า-สุภัสสราเกิดความกังวลใจเริ่มคิดหนัก แต่ก็ยอมรับผิดกับรุ่นพี่ว่าเป็นคนผิดก่อน จังหวะเดียวกับที่เก้า-จิรายุ สำนึกผิดกับสิ่งที่ตนเองได้ทำลงไป จึงลงทุนคุกเข่าลงกับพื้น ก่อนจะกราบขอโทษเก้า-สุภัสสรา ต่อหน้าต่อ ,วี และก้อย เล่นเอาเก้า-สุภัสสรา อมยิ้มกับความกล้าที่เพื่อนอย่างเก้า-จิรายุ ลงทุนทำให้จนยอมใจอ่อนให้อภัย ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 02, 2016, 02:50:32 PM
“O-Negative รักออกแบบไม่ได้” กับฉากบริจาคเลือดเริ่มต้นสัมพันธ์ ‘เพื่อนกลุ่มโอ’











           สำหรับละครวัยรุ่นดังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ผลงานช่อง GMM 25 ที่กำลังจะครองใจแฟนละครให้จิ้น ฟิน จนจิกหมอนขาด ครบทุกอารมณ์รักทั้งสุข ทั้งทุกข์ กับความรักที่เรียกว่าเพื่อนรัก และความรักของคนที่แอบรักเพื่อน งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเดลินิวส์ขอเกาะติดชีวิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย เฟรชชี่ปี 1 กันซะหน่อย พาไปดูเบื้องหลังฉากสำคัญของเรื่องกับฉากบริจาคเลือดของเพื่อนๆ กลุ่มโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี , วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร ที่เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอเลยทีเดียว

          ฉากสำคัญที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ต้องเข้ารับการบริจาคเลือด เพราะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมรับน้องที่รุ่นพี่อย่างพี่โก๋ (สตาร์บั๊ค-พงษ์พิชญ์) และพี่อ้วน (ภูมิ รังษีธนานนท์) ได้เตรียมเอาไว้ หลังจากทุกคนบริจาคเลือดเสร็จ พวกเขาทั้ง 5 คน นั่งเรือเตรียมจะกลับบ้าน ชมพู่ได้พูดขึ้นมาว่าตัวเธอมีกรุ๊ปเลือดโอ และทยอยถามเพื่อนๆ ทีละคน ทำให้ชมพู่ได้รู้ว่าเพื่อนทั้ง 5 คน มีกรุ๊ปเลือดเดียวกัน จึงตั้งกลุ่มว่า 'เพื่อนกลุ่มโอ'

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองมาถ่ายทำถึงสถานที่บริจาคเลือดจริงๆ ในศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งการถ่ายทำเป็นไปด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้นของเหล่านักแสดง เพราะวันนี้เข้าฉากพร้อมกันทั้ง 5 คน โดยเฉพาะต่อ-ธนภพ และเก้า-จิรายุ ที่ดูตื่นเต้นกว่าใครเพื่อน แถมพลังงานก็ล้นสุดๆ ผลัดกันแกล้งเพื่อนอย่างวี สลับกับเก้า และก้อย ก่อนจะถูกผู้กำกับเรียกไปหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมบล็อกกิ้งคิวและอารมณ์ เมื่อนักแสดงพร้อมได้เวลาถ่ายจริง กล้องแพนภาพไปที่นางเอกของเรื่องอย่างวี ที่ตั้งอกตั้งใจอยากบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ต่างจากสาวก้อยที่มีอาการกลัวเข็มฉีดยา แต่ก็สร้างกำลังใจฮึดสู้ให้ตัวเอง เพราะอยากช่วยเหลือผู้อื่นเช่นกัน ฟากต่อและเก้า-สุภัสสรา นอนอยู่บนเตียงเตรียมพร้อมบริจาคเลือด แต่ด้วยความไม่เคยทำให้สาวเก้า มีอาการหลับตาปี๋ด้วยความกลัว จนต่อหลุดขำกับความน่ารักของสาวเก้า เล่นเอาสาวเก้าอมยิ้มด้วยความเขิน ส่วนคนสุดท้ายหนุ่มเก้า-จิรายุ นอนหล่อบนเตียงตั้งใจบริจาคเลือดสุดๆ ผู้กำกับสั่งให้ตากล้องเก็บภาพครบทุกมุมจนได้ภาพสวยสมใจ เรียกว่าการถ่ายทำฉากบริจาคเลือดในวันนี้ น้องๆ นักแสดงทั้ง 5 คน ยังมีโอกาสได้ทำความดี ร่วมเชิญชวนให้คนไทยมาบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันอีกด้วย ติดตามชมฉากบริจาคเลือดได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 06, 2016, 03:27:42 PM
Gossip News: แฟนละครเทใจ แห่ติดแฮชแท๊ก ‘#Onegativeรักออกแบบไม่ได้’ ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์







          คนจะปัง คนจะดัง นี่มันออกแบบไม่ได้จริง จริ๊งง คุณขา เหมือนกับที่บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ้วด์หนักมาก อยากให้แฟนละครช่อง GMM 25 ได้ดูละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' กับความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอ ขนาดเพิ่งลงจอตอนแรกไป เพียง 10 นาที เกิด กระแสแฮชแท๊กชื่อละคร #Onegativeรักออกแบบไม่ได้ จากแฟนๆ ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ ขุ่นพระ!! งานนี้บิ๊กบอสฉอดยิ้มปลื้ม รอฟังข่าวเรตติ้งช่องพุ่งสูงอีกครั้ง แบบสวยสวยไปเลยจ้า...
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 07, 2016, 03:15:56 PM
‘วี’ ตื่นเต้น!! เป็นนางเอกเต็มตัว ถ่ายทอดบท ‘ปริม’ สุดพลัง!!





          วางไมค์จากการร้องเพลงชั่วคราว ขยับขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกเต็มตัว ร่วมงานครั้งแรกกับช่อง GMM 25 ในผลงานละครวัยรุ่นดังที่ท้าท้ายความสามารถของนักร้องและนักแสดงสาววี-วิโอเลต วอเทียร์ หรือ ปริม จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบันเทิงด้วยสีหน้าและอารมณ์ที่ตื่นเต้นสุดๆ ที่มีโอกาสได้แสดงละครเรื่องแรก แถมยังเป็นนางเอกซะด้วย พร้อมกระซิบว่าเธอถ่ายทอดบทบาทของปริมในยุคสมัยนี้อย่างเต็มที่

          สาววี เล่าว่า 'วีรับบทเป็นปริมค่ะ ปริมเป็นผู้หญิงที่มีความเซอร์และติสต์มากค่ะ เป็นคนทำอะไรแล้วตั้งใจ ทุ่มเท และความมุ่งมั่นมาก ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก เรียกว่าก็ใกล้เคียงตัววีมากค่ะ (หัวเราะ) วีเป็นคนรักเพื่อน ตัวติดกับเพื่อนเหมือนกับในละครเลยค่ะ มีอะไรก็จะลุยเลย พูดตรงๆ ตื่นเต้นมากตอนที่รู้ว่ากำลังจะออนแอร์แล้ว เพราะโอเนกาทีฟเป็นละครเรื่องแรกของวีด้วย และเป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่วีเป็นนางเอก (ยิ้ม) เราก็ทำเต็มที่นะคะในบทของปริม เพื่อให้คนดูรู้สึกอินกับตัวละครนี้ที่ต้องเผชิญความรู้สึกหลายอย่าง ทั้งกับเพื่อนรัก คนรัก และครอบครัวอันเป็นที่รัก วีว่ามันยากในเรื่องของการทำอารมณ์กับแต่ละฉากที่เป็นฉากเดียวกันกับในภาพยนตร์เมื่อ 18 ปีก่อน เหมือนเราต้องคิดตลอดว่าต่อ ก้อย และทั้ง 2 เก้า คือเพื่อนเราจริงๆ เรารักพวกเขาแบบเพื่อนจริงๆ พอเวลาเข้าฉากทะเลาะกันมันจะเล่นออกมาได้เต็มที่ เพราะเรามีการเวิร์คช็อปกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำความรู้จักกันมาระดับหนึ่ง นอกรอบก็สนิทกันมากจริงๆ ส่วนตัววีเองก็ทุ่มสุดๆ เต็มที่ สุดพลังเลยกับบทปริม พยายามถ่ายทอดปริมในมุมของละครออกมาให้ทุกคนอินและซึ้งกับตัวละครตัวนี้ ฝากแฟนละครของช่อง GMM 25 รวมถึงแฟนละครของพวกเราทุกคน ติดตามละครเรื่องโอเนกาทีฟ ตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ แล้วจะรู้ว่าพวกเราทุกคนเต็มที่มากแค่ไหนเวอร์ชั่นละครสนุกมาก ไม่แพ้เวอร์ชั่นภาพยนตร์เลยค่ะ'
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 13, 2016, 03:33:30 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง’O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ O/A พุธที่ 14 ธันวาคม และพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม



          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) ,ชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ไม่เห็นฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ในงานรับน้องก็เริ่มเป็นห่วงเพื่อนกลัวจะเกิดอันตราย ปืนกับอาร์ทจึงรีบออกตามหาฝุ่นทันที ในขณะที่พี่ไกด์(ดิว-นิธิพงษ์) รุ่นพี่พยายามมอมเหล้าฝุ่นหวังจะเคลมเธอ แต่โชคดีที่ปืนกับอาร์ทเข้ามาช่วยเธอไว้ได้ทัน ปืนแยกกับอาร์ทเพื่อพาฝุ่นไปส่งที่ห้องพักทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้น ฝุ่นแสดงความรักกับปืนด้วยการจูบเขาก่อน จนปืนห้ามใจตัวเองไม่ไหวจูบเธอกลับ แต่เธอก็บ่ายเบี่ยงแกล้งหลับใส่เขาทันที ทำให้ปืนสับสนมากจนมานั่งระบายให้อาร์ทฟัง ก่อนจะเข้าใกล้ตัวอาร์ทเพราะอยากรู้ว่าเขาสามารถจูบกับเพื่อนโดยไม่คิดอะไรได้หรือไม่

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) นัดรวมพลขึ้นรถปอเต๊กตึ๊งไปพร้อมๆ กับพี่โบ้ (ดีเจเชาเชา) และพี่ตั้ม (ดีเจอาร์ท) เพื่อช่วยเหลือคนบาดเจ็บจากเหตุการณ์รถชน ทันทีที่กลุ่มโอเดินทางไปถึง อาร์ทลงจากรถพร้อมกล้องถ่ายรูปคู่ใจ คอยถ่ายรูปเหตุการณ์ตรงหน้า เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ฟากปริมเข้าไปช่วยพี่โบ้ห้ามเลือดและทำแผลให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจนตัวเองเริ่มเดินเซ และมีอาการหน้ามืดจะเป็นลม เนื่องจากเห็นเลือดเยอะ เมื่อปืนเห็นอาการปริมไม่สู้ดี ก็รีบเข้าไปประคองร่างของเธอและพามานั่งพักที่รถ โดยมีฝุ่นและชมพู่ช่วยดูแล ส่วนอาร์ทถ่ายรูปงานเสร็จหันมาเห็นอาการไม่สู้ดีของปริมก็รีบเข้ามาถามด้วยความเป็นห่วงเธอเช่นกัน
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 14, 2016, 10:19:47 PM
‘ก้อย-อรัชพร’ สายฮา มาแรง!! เปรี้ยง!! แจ้งเกิดบท ‘ชมพู่’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          มีผลงานผ่านตาให้ได้ชมฝีมือมาบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ของช่อง GMM 25 อย่างก้อย-อรัชพร โภคินภากร สาวน้อยหน้าหวาน นัยตาหมวย มากความสามารถ หากเอ่ยชื่อหลายคนคงไม่คุ้น แต่ถ้าพูดถึงบทบาท'ดิว' จากซีรีส์ 'ฮอร์โมน' สาวก้อยได้รับกระแสหมั่นไส้จากชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย และนาทีนี้เธอก็สร้างปรากฏการณ์ให้โลกโซเชียลพูดถึงเธออีกครั้งกับบทบาทของ 'ชมพู่' 1 ในสมาชิกเพื่อนกลุ่มโอ จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทำให้สาวก้อยแจ้งเกิดแบบสวยๆ จนดังเปรี้ยง...

          ก้อย-อรัชพร เล่าว่า 'รับบทเป็นชมพู่ค่ะ ช่วงแรกๆ ชมพู่จะขี้แงมาก มีเรื่องกระทบนิดหน่อยก็ร้องไห้ตลอดเวลา เป็นคนที่เก็บกดนิดนึงจากที่บ้าน พอมาอยู่กับเพื่อนแล้วเราจะเต็มที่ พลังงานจะเยอะกว่าคนอื่นหน่อย (หัวเราะ)อยู่กับเพื่อนคือเป็นพื้นที่ที่สบายใจมากๆ เราได้สนุก ได้รั่ว เฮฮาเต็มที่ แล้วก็ในกลุ่มเพื่อนๆ ก็จะมีความสัมพันธ์กัน รักกัน โดยที่ตัวเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย มารู้ก็ละครเกือบจบ ชมพู่จะคอยประสานรอยร้าวของเพื่อนมากกว่า เพราะนิสัยคือรักเพื่อนมาก ดีใจมากเลยค่ะ โอเนกาทีฟถือเป็นละครเรื่องแรกที่ก้อยได้รับบทตัวละครหลัก เรียกว่าแจ้งเกิดเต็มตัวนะ ก่อนนั้นคนจะจำภาพก้อยในบทของดิวจากฮอร์โมน เกลียดกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง รอบนี้คนก็จะจำภาพก้อยในบทของชมพู่ เด็กขี้แง สายรั่ว สายฮา ตอนที่ละครออนวันแรกวี (วิโอเลต) ก็สมัครทวิตเตอร์ให้เพื่อให้ก้อยไปเช็คดูคอมเมนต์ต่างๆ พออ่านก็แบบตกใจนะคนพูดถึงเราด้วย ว่าแสดงได้ฮามาก อะไรประมาณนี้ค่ะ ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ เป็นอีกก้าวหนึ่งทางการแสดงที่ก้อยรัก ก้อยขอฝากชมพู่ ฝากเพื่อนกลุ่มโอ ฝากละครเรื่องนี้ในยุคสมัยนี้ไว้กับแฟนละครทุกคน ลองเปิดใจรับชมกันเยอะๆ ค่ะ แล้วจะรู้ว่าคำว่าเพื่อนมีคุณค่าเรามากแค่ไหน ในวันที่เรามีปัญหา ฝากด้วยนะคะ'

          ติดตามชมละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 16, 2016, 03:01:51 PM
Gossip News: แรง!! ‘เก้า-สุภัสสรา’ แอบโดนหมั่นไส้!! ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          คงเพราะออกตัวแรงใกล้ชิดนายปืน หรือต่อ-ธนภพ ในซีรีส์ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' มากเกินไป จนแอบโดนสาวๆ หมั่นไส้ เมื่อเห็นฝุ่น หรือเก้า-สุภัสสรา ทำทีท่าให้ความหวัง กั๊กความสัมพันธ์ ไม่ชัดเจนกับปืนซะที ทั้งที่เป็นคนเริ่มจูบเขาก่อน นี่แค่จูบแรกเท่านั้นยังหมั่นไส้สาวเก้าขนาดนี้ ขอบอกว่ายังมีอีกหลายจูบเลยทีเดียว อยากรู้ต้องดูโอเนกาทีฟ ทุกพุธและพฤหัสบดี สองทุ่ม ที่ช่อง GMM 25 คอนเฟิร์มว่างานนี้สาวๆ อยากเป็นเก้าหนักมากกกก ... อุ๊ปส์!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 16, 2016, 03:02:09 PM
Gossip News: เตรียมฟิน!! เลิฟซีน ‘ต่อ-ธนภพ’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          ฮือฮากันทั่วโซเชียลไปแล้ว กับฉากอาบน้ำโชว์ซิกแพ็คขาวจั๊ว น่าเจี๊ยะของหนุ่มต่อ-ธนภพ ในซีรีส์ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ที่ทำเอาสาวๆ ฟินกระจาย แต่ที่เตรียมสร้างความฮือฮาก๊อกสอง คงหนีไม่พ้นฉากเลิฟซีนหวานๆ กับคู่จิ้นเก้า-สุภัสสรา ที่คัมแบ็คมาสร้างความร้อนแรงอีกครั้ง ขอบอกเจ้าค่า...ว่าการเจอกันครั้งนี้ของทั้งคู่ แซ่บเวอร์!! เข้าคู่กันทีไร เด็ดและเด็ด ไม่เชื่อเปิดจอรอซีรีส์ 'โอเนกาทีฟ' กันเล้ยยย ทุกพุธและพฤหัสบดี สองทุ่มทางช่อง GMM 25 นะจ๊ะ...
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 16, 2016, 03:03:19 PM
‘เพื่อนกลุ่มโอ’ ลุ้นหนัก!! ‘สตาร์บัค’ คุกเข่าขอ ‘ก้อย’ เป็นแฟน









          คงเป็นอย่างที่ใครต่อใครเขาพูดกันว่า สวยมักนก ตลกมักได้ เพราะขนาดสาวโก๊ะ สายฮาประจำกลุ่มในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 อย่างชมพู่ หรือ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ยังทำเพื่อนๆ ในกลุ่มโอ อึ้งกันเป็นแถบ เพราะพี่โก๋ (สตาร์บัค) รุ่นพี่รับน้องขาโหดในวันนั้น ทุ่มทุนคุกเข่าขอเธอเป็นแฟนในวันนี้ ก็ไม่รู้สินะว่าเธอจะเซย์เยส หรือ เซย์โน แต่ที่แน่ๆ ชมพู่ไม่ได้มีแค่ความฮา งานเขินเธอก็มาค่ะแม่คู๊ณณณณ... ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท(เก้า-จิรายุ) ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย- อรัชพร) มางานเปิดร้านใหม่ของพี่โก๋ (สตาร์บัค) ซึ่งงานนี้พี่โก๋ทุ่มทุนลงไปนั่งคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอชมพู่เป็นแฟน โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัวมาก่อน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ทองม้วน สตูดิโอ พร้อมสั่งทีมงานเตรียมเซ็ตสถานที่ให้เป็นร้านอาหารของสตาร์บัค ที่ถูกประดับประดาตกแต่งด้วยแสงไฟ สีสัน เสียงเพลง ครบจัดเต็ม ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้งหมด พร้อมด้วยเอ็กตร้ามาซักซ้อมคิวบล็อคกิ้งกัน แต่สีสันของงานไม่ได้อยู่ที่การฉลองเปิดร้าน แต่เป็นการ ถูกขอเป็นแฟนจากสตาร์บัคที่ตั้งใจทำให้ก้อย งานนี้นางฟ้าแจ้งเกิดเต็มๆ ไปที่สาวก้อยเลยจ้า ผู้กำกับเลยขอถ่ายจริง เล่นอารมณ์จริงๆ ไปเลย ต่อ ,เก้า (จิรายุ) ,เก้า(สุภัสสรา) ,วี และก้อย กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานในร้านอาหารของสตาร์บัค ซึ่งสาวก้อยไม่รู้ตัวว่าจะมีการเซอร์ไพรส์จากสตาร์บัคมาก่อน เมื่อทุกอย่างลงตัว บรรยากาศเป็นใจสตาร์บัคไม่รอช้าถือช่อดอกไม้น่ารักทุ่มทุนลงไปนั่งคุกเข่าขอก้อยเป็นแฟนต่อหน้าเพื่อนคนอื่น ด้านก้อยเองกำลังเต้นสุดเหวี่ยงเริ่มมีอาการงุนงง และตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า ก่อนจะหันไปถามเพื่อนเพื่อความแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ฝัน เมื่อแน่ใจว่าไม่ได้ฝันไปก้อยก็เกิดอาการเขินอายหน้าแดง ทำเอาทุกคนลุ้นหนักว่าก้อยจะตอบตกลงเป็นแฟนกับสตาร์บัค หรือจะปฏิเสธ ในที่สุดก้อยก็ตอบตกลงเซย์เยสเป็นแฟนกับสตาร์บัคทันที หลังจากนั้นสตาร์บัคก็เอื้อมหน้าเข้ามาจะหอมแก้มก้อย พร้อมกับจับมือของเธอ แต่ด้วยความเป็นสายฮา สายเต้นกันทั้งคู่ ทำให้สตาร์บัคเปลี่ยนใจจากการหอมแก้มก้อย เป็นชวนกันเต้นพร้อมกับทุกคนอย่างสนุกสุดเหวี่ยงแทน เรียกว่าสวยมักนก ตลกมักได้ของแท้ ชมพู่ขโมยซีน ชิ่งมีแฟนก่อนเพื่อนกลุ่มโอซะแล้ว ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 16, 2016, 03:04:31 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 21 ธันวาคม และพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากเรียนวิชาสุนทรียภาพของอาจารย์อ้อย (ดีเจพี่อ้อย) เสร็จ ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ปริม(วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ชวนกันมาร้านอาหารของพี่โก๋ (สตาร์บัค) ทุกคนต่างแชร์เรื่องราวในชีวิตของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังระหว่างช่วยพี่โก๋ตกแต่งร้าน แต่ที่น่าเศร้าใจสุดก็เป็นฟากชมพู่ที่น้อยใจครอบครัวบ่อยครั้ง เพราะพ่อของเธอรักส้มโอ (โยโกะ-อาภัสสรา) น้องสาวมากกว่า ส่วนอาร์ทก็เล่าชีวิตลำบากของตัวเองที่ห่างไกลแม่(เจี๊ยบ-กาญจนาพร) เพื่อมาทำงานและส่งตัวเองเรียนให้เพื่อนทุกคนฟัง เมื่อปริมและเพื่อนทุกคนได้ฟังเรื่องของอาร์ทก็รู้สึกเห็นใจเขาไม่น้อย

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) คุยโปรเจคกับอาจารย์วิชิต (ป๋าเต็ด) เสร็จ ทุกคนต่างแยกย้ายไปทำธุระของตน โดยไม่มีใครสนใจวันเกิดของฝุ่น (เก้า-สุภัสรา) เธอน้อยใจเลยไปนั่งที่ร้านของพี่โก๋ (สตาร์บัค) เพียงลำพัง ด้วยความเสียใจที่เพื่อนลืมวันเกิดเธอ แต่แล้วสิ่งที่เธอไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อปริมถือเค้กวันเกิดออกมาเซอร์ไพรส์เธอ พร้อมกับเสียงร้องเพลงจากปืน อาร์ท และชมพู่ ฝุ่นตกใจมากจนเผลอร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันใจ ที่เพื่อนๆ ทำให้กับเธอ ค่ำคืนนั้นทุกคนปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 16, 2016, 03:05:25 PM
Gossip News: ชาวเน็ตยกนิ้ว!! ชม ‘เก้า-จิรายุ’ เล่นถึงบท ‘อาร์ท’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          ถ่ายทอดบท 'อาร์ท' ออกมาได้ยียวน กวนอารมณ์ จนทะเลาะกับเพื่อนกลุ่มโอบ่อยครั้ง ทั้งสีหน้า ท่าทาง คำพูด ของพระเอกหนุ่มเก้า-จิรายุ จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทำชาวเน็ตยกนิ้วชื่นชม ว่าเก้าเล่นถึงฝุดๆ นี่แค่น้ำจิ้มของนายอาร์ทนะเจ้าค่ะ หนุ่มเก้าแอบกระซิบมาว่าพาร์ทหลัง นายอาร์ทจัดเต็มทุกอารมณ์ เบอร์ใหญ่กว่านี้แน่นอน อื้อหือ!! ปูมาขนาดนี้ เฝ้าทีวีช่อง GMM 25 เวลา 2 ทุ่ม ทุกพุธและพฤหัสบดีรอเลยละกัน อิอิ
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 24, 2016, 01:58:35 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 28 ธันวาคม และพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) สนุกสนานในวันเกิดฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) จนเผลอกลับบ้านดึก ทำให้ถูกพ่อ (ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์) และแม่ อาตุ่ย-พุทธชาติ) บ่นชุดใหญ่ด้วยความเป็นห่วง เลยพาลไปถึงเรื่องเรียนของชมพู่ เพราะต้องการให้เธอสอบเข้ามหาวิทยาลัยใหม่อีกครั้งพร้อมกับส้มโอ (โยโกะ-อาภัสสรา) ชมพู่น้อยใจครอบครัวที่บังคับแต่เธอ เลยปรึกษาแฟนอย่างพี่โก๋ (สตาร์บัค) แต่ก็ไม่ทำให้ความเครียดของเธอน้อยลง ปริม (วี-วิโอเลต) เลยชวนชมพู่ และปืน (ต่อ-ธนภพ) มาทำโปรเจคไฟนอลที่บ้านริมน้ำของเธอ เพื่อให้ชมพู่ได้พักสมอง ส่วนอาร์ท (เก้า-จิรายุ) คอยส่งกำลังใจให้ชมพู่ผ่านกรุ๊ปไลน์ที่อยู่ด้วยกัน เพราะเขาติดงานที่ปอเต๊กตึ๊ง

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ทำโปรเจคไฟนอลเรียนจบปี 1 กันแล้ว ปริมเห็นว่าปิดเทอมเลยชวนเพื่อนๆ ทุกคนไปเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีบ้านของอาร์ท มีเพียงฝุ่นที่ต้องอยู่กับที่บ้าน และชมพู่ที่เครียดหนักกว่าเดิม เพราะครอบครัวจะให้เธอสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยใหม่ให้ได้ เลยไม่อนุญาตให้เธอไปเที่ยวกับเพื่อน ทำให้ทริปนี้มีเพียงปืน ปริม และอาร์ทเท่านั้น ทั้ง 3 คน เริ่มใกล้ชิดกัน จนปืนแอบหวั่นไหวกับความน่ารักของปริม และอาร์ทเริ่มไม่พอใจที่เห็นปืนทำตัวสนิทสนมกับปริมเกินเพื่อน
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on December 24, 2016, 02:00:24 PM
‘ดีเจโป้ง-อาตุ่ย’ สวมบทพ่อแม่ ‘ก้อย’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’ ตีบทแตก ซีนอารมณ์ โมโหเดือด พลั้งมือ!! ตบหน้าลูกสาว









          ความรักของพ่อแม่นั้นยิ่งใหญ่ หาสิ่งใดเทียบไม่ได้จริงๆ เมื่อเห็นลูกเดินผิดทางเป็นธรรมดาที่พ่อแม่ต้องเสียใจและผิดหวัง แต่ก่อนที่ลูกจะเดินผิดทางใช่ว่าจะไม่มีสาเหตุ เหมือนกับฉากในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้'ของช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้ เป็นฉากที่พ่อ (ดีเจโป้ง) กับแม่ (อาตุ่ย) แวะมาเยี่ยมชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ด้วยความคิดถึงลูกและกำลังเดินตามหาที่พักของเธออยู่ แต่แล้วกลับต้องเสียใจและผิดหวัง เมื่อเห็นชมพู่กำลังมั่วสุมอยู่กับเพื่อนๆ ทำให้พ่อกับแม่ผิดหวังมาก และต่อว่าต่อขานชมพู่อย่างรุนแรงว่าเธอไม่เอาไหน ต่างจากส้มโอ (โยโกะ-อาภัสสรา) น้องสาวในเรื่อง ทำให้ชมพู่ที่เก็บกดเพราะถูกครอบครัวบังคับบ่อยครั้งและเปรียบเทียบเธอกับน้องสาวตลอดเวลา เผลอระเบิดอารมณ์ต่อว่าพ่อและแม่ด้วย ความน้อยใจ เป็นเหตุให้พ่อและแม่โมโห และพลั้งมือตบหน้าเธอ

          ฉากครอบครัวฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำตรอกซอย ย่านเยาวราช ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 3 คน มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว งานนี้สถาบันครอบครัวเกือบแตก เมื่อผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้นักแสดงทุกคนเล่นเต็ม เล่นจริง ร้องไห้จริงๆ ทำเอาทั้ง 3 คน ต้องสลับกันต่อบทและซักซ้อมส่งต่ออารมณ์กันยกใหญ่ ก่อนจะให้สัญญาณกับผู้กำกับพร้อมถ่ายจริง ดีเจโป้งและอาตุ่ย เดินดูแผนที่ตามหาก้อย ด้วยความใจร้อนและคิดถึง จนบังเอิญไปเจอกับเพื่อนในชั้นเรียนเดียวกันกับก้อย จึงให้ช่วยบอกทาง แต่แล้วเมื่อเพื่อนในชั้นเรียนชี้ให้ดีเจโป้งและอาตุ่ยเห็นว่าก้อยอยู่ตรงไหน ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อและแม่ที่ดีเจโป้งและอาตุ่ยต้องถ่ายทอดออกมา ปรี๊ดแตกที่เห็นภาพก้อยยืนมั่วสุมกับเพื่อน ซึ่งก้อยเองก็ตกใจไม่น้อย ก่อนจะลงมาขอโทษดีเจโป้งและอาตุ่ยที่แสดงเป็นพ่อแม่ แต่มันก็ไม่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เมื่อทั้งดีเจโป้งและอาตุ่ยต่อว่าต่อขานและเปรียบเทียบก้อยกับโยโกะ (อาภัสสรา) จนก้อยเริ่มน้อยใจและร้องไห้ออกมา ทำให้ดีเจโป้งโมโหหนักกว่าเดิม พลั้งมือตบหน้าก้อยไปเต็มแรง มาร่วมเป็นกำลังใจให้ชมพู่และครอบครัว ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 04, 2017, 01:27:15 PM
‘วี’ น่ารักเกิน!! ทำสองหนุ่ม ‘ต่อ-เก้า’ หวั่นไหว!!









          สัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 ยังคงพาแฟนๆ อินไปกับความรักที่บอกใครไม่ได้ ของนายอาร์ท ที่แอบรักเพื่อนอย่างปริม เพราะดั๊น!! มีปืนคอยคั่นกลางตลอดเวลา ระหว่างการเดินทางไปเที่ยว ยิ่งอยู่ด้วยกันขนาดนี้ ดราม่ารักแท้แพ้ใกล้ชิดก็ต้องเกิดสิค่ะ ฉากที่ว่าเป็นตอนที่1อาร์ท (เก้า-จิรายุ) พาปืน (ต่อ-ธนภพ) และปริม (วี-วิโอเลต) ตะลุยเที่ยวทั่วจังหวัดกาญจนบุรี ไล่มาตั้งแต่ตลาดชุมชนปากแพรก มาจนถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว ต่อด้วยต้นจามจุรียักษ์ และปิดท้ายด้วยเขื่อนศรีนครินทร์

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แม้อากาศจะค่อนข้างร้อน แต่ทีมงานก็เตรียมหน้าเซ็ตถ่ายทำตามที่ผู้กำกับสั่งกันอย่างเต็มที่ เมื่อนักแสดงเดินเข้ามาหน้าเซ็ตผู้กำกับก็บรีฟอารมณ์และคิวให้ทั้ง 3 คน สลับกันต่อบท โดยเฉพาะวีต้องแสดงอารมณ์แบบผู้หญิงมีเสน่ห์หน่อยๆ ที่ทำให้หนุ่มทั้ง 2 คน หวั่นไหว ส่วนต่อกับเก้าก็ตั้งใจฟังบรีฟจากผู้กำกับและต่อบทกับวีด้วยเช่นกัน งานนี้ผู้กำกับไม่ได้ให้ซ้อมนาน เพราะอยากได้ภาพเพื่อน 3 คน มาเที่ยวกันจริงๆ เลยสั่งถ่ายจริงทันที ต่อ วี และเก้า เดินเล่นสลับกันถ่ายรูปบริเวณตลาดชุมชนปากแพรก จนได้รูปที่ต้องการ ต่อแอบหยอดและทำคะแนนกับวี ด้วยการใส่หมวกกันน็อคให้แล้วพาวีซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ ซึ่งเก้าก็ยังคงเก็บอาการและความรู้สึกของตัวเองไม่ให้เพื่อนรู้ และทำหน้าที่เป็นไกด์ขับรถนำเที่ยว ทั้ง 3 คนขับมอเตอร์ไซด์ลัดเลาะกันมาถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว แวะถ่ายรูปพอหอมปากหอมคอ ก็ขับรถมาถึงต้นจามจุรียักษ์ ซึ่งวีเคยได้ยินโบราณบอกว่าต้นไม้นี้ใหญ่มากเท่ากับ 10 คน โอบ เลยชวนต่อและเก้าโอบต้นไม้พร้อมกัน ก่อนที่วีจะพลาดสะดุดรากไม้เกือบล้มจนต่อเข้าไปช่วยจูงมือ ทำให้เก้าได้แต่ยืนดูเฉยๆ ด้วยความเสียใจ หลังจากนั้นทั้ง 3 คน ขับรถมาเที่ยวต่อที่เขื่อนศรีนครินทร์ ระหว่างที่เก้ากำลังเซ็ตกล้องจะถ่ายรูป และวีก็ลองเทสกล้อง ต่อมาพร้อมกับช่อดอกไม้โผล่เข้ามาแกล้งวีในเฟรมภาพที่วีกำลังเทส ความสัมพันธ์ของรักสามเส้า ปืน-ปริม-อาร์ท จะเป็นอย่างไร? ติดตามชมได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 04, 2017, 01:31:06 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 4 มกราคม และพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 4 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ปืน (ต่อ-ธนภพ) , ปริม (วี-วิโอเลต) และอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ทั้ง 3 คนเดินทางด้วยรถไฟมาเที่ยวบ้านอาร์ทที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างอาร์ทต้องทนเก็บความรู้สึกอึดอัดใจที่เห็นปืน ใกล้ชิดกับปริมตลอดทาง เมื่อมาถึงบ้านแม่ (เจี๊ยบ-กาญจนาพร) เตรียมอาหารและให้การต้อนรับปืน ปริม เพื่อนของลูกชายเป็นอย่างดี หลังจากเก็บข้าวของเรียบร้อย ทั้ง 3 คนออกมานอนดูดาวท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติก ปืนหยอดปริมอยู่บ่อยครั้งจนปริมเริ่มจับสังเกตุได้ว่าเขารู้สึกอะไรกับเธอ ซึ่งเธอก็เริ่มรู้สึกดีกับเขา ทั้งคู่แอบจับมือกัน โดยที่อาร์ทไม่รู้เรื่องเลย ฟากฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) หาทางบอกเลิกองอาจ(เฟย-ภัทร) เพื่อมาคบกับปืนได้สนิทใจ ส่วนชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ยังต้องอยู่ในสภาวะการถูกบังคับให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยใหม่จากครอบครัวเช่นเคย

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          วันต่อมาอาร์ท (เก้า-จิรายุ) พาปืน (ต่อ-ธนภพ) และปริม (วี-วิโอเลต) เที่ยวรอบตัวเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟในชุมชนปากแพรก สะพานข้ามแม่น้ำแคว ต้นจามจุรียักษ์ และเขื่อนศรีนครินทร์ ซึ่งอาร์ททำหน้าที่เป็นตากล้องประจำทริปคอยถ่ายรูปปืนและปริม ทำให้เขารู้สึกตัวเองเป็นส่วนเกินระหว่างปืนและปริม หลังกลับจากทริปกาญจนบุรีปืนตัดสินใจบอกอาร์ทว่าชอบปริม และจะเลิกยุ่งกับฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ทันที ฟากชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) สอบเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ได้ตามที่ครอบครัวต้องการ เธอกลัวจะไม่ได้เจอเพื่อนกลุ่มโออีกจึงชวนกันมาดื่มสั่งลาที่ร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) เธอร้องไห้หนักมากเพราะรักเพื่อนกลุ่มนี้ที่สุด จนเพื่อนทุกคนต้องเข้ามากอดปลอบเธอเอาไว้
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 10, 2017, 08:13:38 AM
จูบนี้สุดฟิน!! ‘เก้า’ ใจเด็ด!! จูบปาก ‘ต่อ’ ริมทะเล









          หลังจากฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ปฏิเสธปืน (ต่อ-ธนภพ) ที่ทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนในวันเกิด เพราะตัวเองดั๊น!! มีแฟนอย่างองอาจ (เฟย-ภัทร) อยู่แล้วทั้งคน พอเคลียร์สัมพันธ์กับแฟนเก่าได้ปุ๊ปจนโสดสนิทปั๊บ ฝุ่นก็รีบทำคะแนน ทวงปืนคืนทันที!! อู๊ยย!! แซ่บ ของใครๆ ก็รักอ่ะเนอะ สัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 จะพาแฟนๆ ไปส่องดูฉากหวานของคู่จิ้นต่อ-เก้า ที่รอบนี้จูบอีกแล้วค่ะคู้ณณณ...เหตุเกิดกันที่ริมทะเลซะด้วย จะโรแมนติกขนาดไหน...ต้องไปดู? เป็นตอนที่ ปืน (ต่อ-ธนภพ) เดินตามหาฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เพราะเห็นหายไปจากกลุ่มเพื่อน จนมาเจอฝุ่นเดินเล่นคนเดียวริมทะเล ทำให้ฝุ่นได้โอกาสถามปืนเรื่องของปริม (วี-วิโอเลต) เมื่อเธอรู้ว่าเธอยังพอมีความหวังอยู่ เธอก็แสดงความรู้สึกที่มีต่อปืนด้วยการ จูบปากเขาก่อน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำบริเวณริมทะเลปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำชับทีมงานดูแลบริเวณสถานที่ให้สะอาดเรียบร้อย และเซ็ตไฟให้สลัวๆ โรแมนติก ก่อนจะเรียกต่อและเก้า มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ด้วยความที่ในเรื่องเก้าจะเป็นคนตรงๆ ผู้กำกับเลยให้เก้าถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงที่ไม่ยอมจะเสียของรักไปให้ใคร ส่วนต่อต้องแสดงอารมณ์ของคนโลเล คิดหนัก ซึ่งทั้ง 2 คน ตั้งใจฟังผู้กำกับอย่างดี ก่อนจะช่วยกันต่อบท และซ้อมอารมณ์ เพื่อเรียกสมาธิ เมื่อผู้กำกับเห็นนักแสดงพร้อมจึงเริ่มถ่ายจริง ต่อเดินหาเก้าไปตามริมชายทะเลด้วยความเป็นห่วง จนมาเจอเก้าที่กำลังเดินเล่นโทรศัพท์เหงาๆ เพียงลำพัง ฟากเก้าเห็นว่าปลอดคนไม่มีใครก็เลยยิงคำถามใส่ต่อ ว่าเป็นแฟนกับวีหรือยัง ทำเอาต่อมีอาการลังเล เพราะความไม่แน่ใจของตัวเอง แต่ก็ตอบเก้าไปว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกันกับวี เมื่อเก้าได้ยินแบบนั้นก็รู้ว่าตัวเองยังพอมีความหวังอยู่ เก้าเริ่มเดินเข้าไปประชิดตัวของต่อมากขึ้น ก่อนจะโน้มใบหน้าของตนเข้าไปใกล้หน้าของต่อ พร้อมจูบปากต่อ เพื่อเช็คความรู้สึกของต่อที่มีกับตน แหม!! ถ้าพูดถึงเรื่องความตรง แรง และใจเด็ดยกให้หนูฝุ่น คนเดียวเลยจ้า งานจูบคู่จิ้นชวนฟินต่อ-เก้า มาอีกแล้วววว แฟนคลับเตรียมหมอนรอดูฉบับเต็มได้ในละครเรื่อง ' O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 10, 2017, 08:14:44 AM
‘โอเนกาทีฟ’ ฉากนี้ฟินเวอร์!! ‘ต่อ-วี’ จู๋จี๋!! หวานหยด บนดาดฟ้า









          แหม!! งานอ่อยปาดหน้าเค้กของนายปืน ทำสาวปริมอ่อนไหวได้ไม่น้อย เพราะสัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 ขอพาแฟนๆ ปรับอารมณ์เปลี่ยนโหมดจากดราม่า มาดูคู่นี้เขาสวีทหวาน บนดาดฟ้ากันสองต่อสอง เป็นฉากหวานที่ปริม (วี-วิโอเลต) กำลังตัดผมให้ปืน (ต่อ-ธนภพ) บนดาดฟ้าบ้านประจำรุ่น แต่เศษผมดันปลิวเลอะเต็มตัวปืน ปริมจึงช่วยปัดเศษผมให้เขา ทำให้ใบหน้าของปริมอยู่ใกล้กับปืนมาก ซึ่งปริมเองไม่ทันสังเกตจนเผลอไปสบตากับปืนเข้าอย่างจัง ฟากปืนรู้สึกดีกับ ปริมมาก เขาค่อยๆ เอื้อมใบหน้าจะเข้าไปหอมหน้าผากปริม แต่ปริมก็แกล้งดันหน้าเขาออกด้วยความเขิน

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านย่านบางบัวทอง ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้น แม้แดดจะแรง และอากาศจะร้อนอบอ้าวเพียงใด แต่ต่อและวีก็ยังโชว์สปริตยืนซักซ้อมสลับกันส่งอารมณ์ พร้อมๆ กับต่อบท ระหว่างรอทีมงานเซ็ตสถานที่ในการถ่ายทำ หลังจากนั้นผู้กำกับเข้ามาบรีฟคิวต่อและวี ให้ต่อและวีแสดงอารมณ์ว่าเริ่มรักกันแล้ว โดยเฉพาะต่อต้องมองวีด้วยสายตาอ่อยนิดๆ และหวานเยิ้ม เพื่อส่งอารมณ์ให้วีเขินกลับมา เมื่อทั้งคู่พร้อมเริ่มถ่ายจริง ต่อนั่งเก้าอี้พร้อมผ้าคลุมตัวให้วีตัดผมให้อย่างว่าง่าย จนเริ่มรู้สึกเมื่อยจึงขยับตัวเล็กน้อย ทำให้วีเริ่มบ่นเพราะกลัวผมจะไม่เท่ากัน ส่วนปืนก็อมยิ้มชอบใจที่ได้แกล้งวีสำเร็จ เวลาผ่านไปวีตัดผมให้ต่อเสร็จเรียบร้อย แต่เศษผมดันปลิวเลอะเต็มตัวต่อ วีเลยรีบปัดเศษผมให้ โดยไม่ทันสังเกตว่าใบหน้าของตนเขยิบมาใกล้กับใบหน้าของต่อมาก จนเผลอสบตาต่อเข้าเต็มๆ เล่นเอาต่อที่รู้สึกดีกับวีมากค่อยๆ เขยิบเข้าไปใกล้วีมากขึ้น ก่อนจะโน้มหน้าเพื่อจะหอมหน้าผากวี เมื่อวีรู้ตัวก็แกล้งเอามือดันหน้าผากต่อให้ออกจากตนด้วยความเขิน

          ปืน-ปริมมุ๊งมิ๊ง หวานเวอร์ไปอีก ฉากนี้รับรองแฟนๆ ทั้งฟิน ทั้งจิ้นคู่นี้แน่ๆ นี่แค่น้ำจิ้มเบาๆ อยากดูฉบับเต็ม อย่าลืม!! ติดตามชมในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 13, 2017, 03:17:23 PM
‘ต่อ’ อ่อยเบอร์แรง!! ใส่ ‘วี-เก้า’ หวั่นติดภาพเจ้าชู้!! ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          ทำสาวๆ หายใจแทบไม่ทั่วท้อง เพราะไหนจะฉากอาบน้ำโชว์ซิคแพ็คขาวจั๊วะ ไหนจะฉากชวนจิ้นกับสาวๆ เพื่อนสนิททั้งปริม (วี-วิโอเลต) และฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่ทำเอาพระเอกหล่อโอ้ปป้าเรียกพี่อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร หรือนายปืน จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ช่อง GMM 25 ถูกมองเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เพราะหัวใจโลเล ง่ายดายซะเหลือเกิน เดี๋ยวอ่อนไหวไปกับคนน่ารัก เดี๋ยวสักพักก็แพ้ทางให้กับคนสวย ทำเอาเจ้าตัวกลัวแฟนๆ ติดภาพหนุ่มเจ้าชู้กันเลยทีเดียว

          ต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'ต่อไม่ได้เจ้าชู้นะ ปืนต่างหากที่เจ้าชู้โลเล (ยิ้ม) คือในเรื่องจะเห็นว่าละครเขียนบทมาให้ผมรักเก้า (สุภัสสรา) ตั้งแต่แรกพบ แต่พอมารู้ว่าเก้ามีแฟนอยู่แล้ว เราก็เสียใจ อกหัก จังหวะนี้เราก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับวีมากขึ้น เพราะความน่ารักของวี เลยทำให้เราเริ่มโลเลตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร ผมก็แอบหวั่นๆ นิดหน่อยว่าแฟนละครจะมองว่าตัวจริงผมเจ้าชู้ไหม แต่ผมก็เล่นไปตามบท ตามอารมณ์การแสดงที่ผู้กำกับ (พี่กู่-เอกสิทธิ์) บรีฟมาครับ ก็ทำในหน้าที่ของเราให้ออกมาดี ตอนนี้คนหมั่นไส้ผมค่อนข้างเยอะ (หัวเราะ) บอกว่าขี้อ่อย อ่อยแรงมาก ฟิวประมาณว่าออกตัวแรงจีบปริมนะ และจะเริ่มเทคะแนนไปหาอาร์ทเพราะเกิดความเห็นใจ เพื่อนที่แอบรักเพื่อน แล้วพอสุดท้ายปืนก็กลับไปรักฝุ่นอีก คนเลยมองว่าผมดูเจ้าชู้ โลเล แต่จริงๆ ตัวละครปืนมีเหตุผลในตัวเอง เพราะอะไร ทำไมเขาถึงเหมือนรักทั้ง 2 คน และอยากเก็บไว้ทั้ง 2 คน พาร์ทละครจะขยายเรื่องราวตัวละครให้มีมิติมากขึ้นด้วยครับ ตอนนี้เดินทางมาครึ่งเรื่องแล้วครับ ความสัมพันธ์ของเพื่อนแต่ละคนเริ่มชัดเจนมากขึ้น อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ จนถึงตอนจบ รับรองว่าคนดูได้แง่คิด ได้น้ำตา ได้ความสนุก ครบทุกรสชาตแน่นอน ทุกคืนวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM 25 ครับ'
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 13, 2017, 03:18:28 PM
พ่อแม่รังแกฉัน!! ‘ดีเจโป้ง-อาตุ่ย’ เล่น ‘โอเนกาทีฟ’ รู้ซึ้ง!! หัวอกคนเป็นพ่อแม่



          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 ที่มีปัญหาครอบครัวอันเนื่องมาจากสาเหตุของความลำเอียง รักลูกไม่เท่ากัน ซึ่งผู้ที่ต้องถ่ายทอดบทบาทพ่อและแม่ จอมเนี๊ยบ มีความลำเอียงรักลูกไม่เท่ากันนั่นก็คือดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี และอาตุ่ย-พุทธชาติ พงษ์สุชาติ ผู้เป็นพ่อและแม่เชื้อสายจีนของชมพู่ หรือ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร กับส้มโอ หรือโยโกะ- อาภัสสรา เลิศประเสิรฐ

          อาตุ่ย เผยว่า 'จริงๆ อาไม่เคยได้รับบทบาทเป็นคุณแม่เท่าไหร่ ในความคิดก็ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่อย่างละเอียดลึกซึ้ง และด้วยบทละครขยายเรื่องราวของครอบครัวเชื้อสายจีนของชมพู่มากขึ้น ในฐานะนักแสดงอามองว่าคนจีนเป็นคนที่เคร่งครัดในระเบียน แบบแผน พอสมควรอยู่แล้ว การที่มีลูก มีหลาน เป็นธรรมดาที่เรารักเขามาก เราก็ย่อมอยากให้ลูกอยู่ในโอวาสเป็นเด็กดีมันก็เป็นที่มาของการไม่เปิดใจรับฟังลูก และบังคับเขาในที่สุด อย่างฉากในละครตอนที่อารู้ว่าชมพู่มั่วสุมกับเพื่อน วินาทีนั้นมันมาเองเลยนะกับความรู้สึกคนเป็นแม่ มันบอกเป็นคำพูดยาก แต่การแสดงออกทางสีหน้าและแววตา อันนี้ชัดสุด คือแม่ผิดหวัง แม่เสียใจ แม่ร้องไห้ อะไรประมาณนี้ บทของพ่อแม่ทำให้อาเข้าใจคำพังเพยที่เขาบอกกันว่า 'พ่อแม่รังแกฉัน' เป็นอย่างไร เพราะในฉากชมพู่จะพูดด้วยความน้อยใจพ่อแม่ทั้งน้ำตาที่รักลูกไม่เท่ากัน รักน้องสาวมากกว่า ซึ่งจุดเล็กๆ ตรงนี้มันลุกลามในความรู้สึกของลูกได้จนเขาระเบิดออกมา และน้องก้อยเขาเล่นกับความรู้สึกลูกตรงนี้ได้ดี เขาร้องไห้ออกมาจริงๆ หลังจากโดนอาตบในละคร มันก็ทำให้ตัวอาเข้าใจความร็สึกของคนเป็นแม่และลูกในเวลาเดียวกันนะ'

          ด้านดีเจโป้ง เผยว่า 'ผมไม่เคยเล่นละครในบทของพ่อมาก่อน ยอมรับว่าตอนแรกก็กลัว เพราะพ่อของชมพู่ในเรื่องจะดุ ชอบบังคับแต่กับชมพู่ แต่จะเป็นพ่อที่โอ๋กับส้มโอมากเป็นพิเศษ เพราะลูกคนเล็ก ข้อนี้เหมือนจะเป็นธรรมเนียมของคนจีนที่ผมเคยได้ยินมา มันเลยเป็นความรู้สึกสะสมที่ชมพู่เขาน้อยใจพ่อ น้อยใจคนในครอบครัว แถมเมื่อพ่อให้ท้ายน้องปุ๊ป ด้านน้องสาวก็จะมีความเย้ยหยันใส่มันก็เป็นอะไรที่สร้างความเจ็บปวด และเก็บกดให้กับลูกอีกคนได้เช่นกัน เอาจริงๆ ผมมองพ่อแม่ชมพู่รักลูกเท่ากันนะ เพียงแต่แสดงออกไม่เหมือนกัน เพราะเขารักเขาก็อยากให้ลูกได้ดี แต่วิธีของเขากลายเป็นบังคับลูกให้ทำตาม โดยไม่ถามความรู้สึกของลูกว่า อยากเป็นอะไร อยากทำอะไร ในมุมมองของแม่ก็จะเป็นประเภทเออออตามเสียมากกว่า มันเลยเป็นปมเล็กๆ ผูกในใจของชมพู่ที่สะสมมาแต่เด็ก พอวันหนึ่งไม่ไหวก็ระเบิดออกมา ฉากวันนั้นผมชอบมากตรงที่น้องก้อยเก่งครับ ส่งอารมณ์ของลูกออกมาได้ดี เขาร้องไห้แบบเจ็บปวด ตัวผมที่เป็นพ่อก็รู้สึกเจ็บปวดไปด้วย ต่างฝ่ายต่างเจ็บปวดคนละแบบ พ่อแม่ก็เจ็บปวดที่เลี้ยงลูกอยากให้ได้ดี เป็นคนดี แต่ดันมามั่วสุมกับเพื่อน ส่วนลูกก็เจ็บปวดที่พ่อแม่ทำไมบังคับแต่เรานะ ไม่เห็นฟังเราเหมือนกับฟังน้อง เป็นปัญหาครอบครัวในสังคมที่มีอยู่จริง และก็ค่อนข้างแก้ไขลำบาก ผมก็อยากฝากถึงพ่อแม่ทุกครอบครัวครับ อยากให้ฟังลูกของคุณให้เยอะๆ เพราะผมคิดว่าถ้าดีคือเรากลับมาคุยกัน รักกันแบบเดิม ถ้าแย่กว่านั้นการที่เราบังคับลูกมาเกินไป เขาเครียดอาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องเสียใจไปตลอดชีวิตก็ได้"

          เป็นอีกหนึ่งมุมมองสะท้อนปัญหาของครอบครัวชมพู่ ที่ทีมข่าวบันเทิงนำมาฝาก กว่าพ่อและแม่จะเข้าใจลูก ก็ต้องเริ่มจากการเปิดใจรับฟังความเห็นของลูกก่อน และทุกอย่างก็จะลงเอยด้วยดี เหมือนอย่างครอบครัวของชมพู่ที่พ่อแม่เข้าใจมากขึ้น ติดตามชม 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 18, 2017, 08:32:11 AM
‘โอเนกาทีฟ’ ส่งฉากฟิน!! คู่จิ้น ‘ต่อ-เก้า’ โชว์เลิฟซีนเด็ด!!









          สัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 จัดเต็มให้แฟนคู่จิ้นต่อ-เก้า เตรียมหมอนมุ้งให้พร้อม บอกเลยว่าได้ฟินจิกหมอนขาด เพราะคู่จิ้นรีเทิร์นต่อ-ธนภพ และเก้า-สุภัสสรา เขาสวีทหวานเว่อร์จนต้องร้องซี๊ดดด..... อู๊ย!! จะแซ่บเบอร์ไหนตามไปดูกัน ฉากรวมความหวานของปืน (ต่อ-ธนภพ) กับฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่ต่างก็ชัดเจนในความรู้สึกของตนเองกันมากขึ้น ทั้งคู่แสดงออกความรักให้กันอย่างดูดดื่ม และตกเป็นของกันและกันในที่สุด

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านแถวรามอินทรา 109 ด้วยความที่เป็นฉากเลิฟซีนทั้งวันที่ต่อและเก้าต้องเข้าฉากด้วยกัน งานนี้ผู้กำกับต้องกำชับและจำกัดทีมงานในการเข้าหน้าเซ็ต พร้อมสั่งให้จัดสถานที่ให้เป็นบรรยากาศสลัวด้วยแสงไฟสีส้มอ่อนๆ ก่อนจะเรียกต่อและเก้ามาบล็อคกิ้งคิวและซักซ้อมอารมณ์ ซึ่งผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์บรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่ต้องเล่นออกมาในมุมของคนที่รักกันมากๆ อยากจู๋จี๋กันสุดๆ ซึ่งต่อและเก้าเองตั้งใจฟังผู้กำกับอย่างเต็มที่ ก่อนจะหลบมุมไปยืนต่อบทและซ้อมอารมณ์ เมื่อทั้งคู่พร้อมผู้กำกับเรียกถ่ายจริง ต่อพาเก้ามาที่บ้านของตัวเอง ก่อนจะเริ่มบรรเลงรักนัวเนียกันอย่างดูดดื่ม วันแล้ววันเล่าที่ต่อได้อยู่กับเก้า มันทำให้ต่อมีความสุขมากจนลืมใส่ใจวีไปเสียสนิท หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จต่อให้สัมภาษณ์ด้วยความเขินว่า 'จริงๆ ผมเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันมาพอสมควร แต่วันนี้เป็นฉากเลิฟซีนทั้งวันของผมกับเก้าจริงๆ เพราะการถ่ายทำเป็นฉากที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของปืนกับฝุ่นที่แอบมาจู๋จี๋กันหลายๆ วัน ตอนแรกก็ไม่เขินนะ พอถ่ายหลายฉากติดแล้วเป็นเลิฟซีนล้วนๆ มันก็เขินเหมือนกันครับ' ด้านเก้า เผยว่า 'คล้ายๆ กัน แรกๆ มันก็ไม่เขิน พอเล่นฉากเดียวกันเปลี่ยนชุดหลายๆ วัน จากเขินเป็นขำใส่กันค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็เล่นตามบท ตามเรื่องราวละครเขียนเอาไว้ ความสัมพันธ์คู่ปืนกับฝุ่น สปาร์คกันเร็วมาก อยากให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ'

          ขอบอกเลยว่าคู่จิ้นต่อ-เก้า จัดเลิฟซีนเด็ดเว่อร์ รอดูฉบับเต็มได้ในละครเรื่อง ' O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 18, 2017, 08:37:14 AM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 18 มกราคม และพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 18 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) ถูกฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ตามงอนง้อขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง ทำให้ปืนเริ่ม ลังเลใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อฝุ่น เพราะในใจปืนก็รู้สึกดีกับปริม (วี-วิโอเลต) อยู่ไม่น้อย แต่พอปืนรู้ว่าฝุ่นไม่สบายก็รีบซื้อยาและตามมาหาฝุ่นที่บ้านด้วยความเป็นห่วง ทำให้ฝุ่นมีความหวังในตัวปืนมากขึ้น พอปืนได้อยู่ใกล้ฝุ่นมันยิ่งทำให้ปืนใจอ่อนและให้โอกาสฝุ่นอีกครั้ง เมื่อวันเกิดของฝุ่นเวียนมาอีกรอบ ปืนออกตัวแรงชวนปริมอาร์ท (เก้า-จิรายุ) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) รวมเงินกันซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝุ่น ด้วยพฤติกรรมอาการของปืนที่ให้ความสนใจฝุ่นเป็นพิเศษ ทำให้ปริมเริ่มสงสัยในตัวปืน

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เกิดอาการเซงและหงุดหงิดใจมาก เพราะกลัวปืน (ต่อ-ธนภพ) เข้าใจผิด ที่องอาจ (เฟย-ภัทร) ยังตามมาวุ่นวายในวันเกิดทั้งที่บอกเลิกองอาจไปแล้ว จนต้องรีบเคลียร์อีกครั้ง ปืนปล่อยให้ฝุ่นเคลียร์กับองอาจ ก่อนจะชิงตัดหน้าอาร์ท (เก้า-จิรายุ) อาสาไปส่งปริม (วี-วิโอเลต) ที่บ้านเหมือนเคย แล้วปืนก็กลับไปหาฝุ่นอีกครั้ง ฝุ่นเลยอ้อนบอกว่าอยากได้ตัวปืนเป็นของขวัญวันเกิด ทำให้ทั้งคู่ ตกเป็นของกันและกันในที่สุด
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 24, 2017, 03:25:13 PM
‘โอเนกาทีฟ’ ถ่ายทอดมุมมองสะท้อนปัญหาครอบครัว!! ความสูญเสียผู้นำของบ้าน ทำ ‘อุ๋ม-วี’ จมความทุกข์!!







          ถือเป็นครอบครัวที่ดราม่าที่สุดในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 เพราะหลังจากที่ปริม (วี-วิโอเลต) สูญเสียคุณพ่อ (จอน-ขจรศักดิ์) จากอุบัติเหตุรถพุ่งชนจนเสียชีวิต เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ทำให้ชีวิตและความรู้สึกของผู้เป็นแม่อย่างปุก (อุ๋ม-อาภาศิริ) โอบอุ้มและเลี้ยงดูลูกสาวเพียงลำพัง ต้องจมอยู่กับ ความทุกข์ในอดีต จากการที่ตนเองทะเลาะกับสามี และโทษว่าเป็นความผิดของตนเอง ทำชีวิตพลิกผันดื่มเหล้าและสูบบุหรี่หนัก สร้างความทุกข์ใจให้ลูกไม่น้อย วันนี้ทีมข่าวบันเทิงจะขอเผยความรู้สึกของอุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ผู้ถ่ายทอดบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่รักลูกสาวอย่างปริมสุดหัวใจ

          อุ๋ม เล่าว่า 'ในเรื่องเรารับบทเป็นปุก เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงปริม (วี-วิโอเลต) มาคนเดียว เส้นเรื่องในพาร์ทของละครจะมีการขยายเรื่องราวของแต่ละครอบครัวมากขึ้น มุมมองของครอบครัวปุกและปริมก็จะมีเรื่องราวสะเทือนใจเจอเหตุการณ์ที่ครอบครัวเราต้องขาดเสาหลักของครอบครัว ขาดผู้เป็นพ่อ ผู้เป็นสามีไป มันเป็นห้วงของความรู้สึกที่ค่อนข้างจำ เจ็บปวด ตัวปุกเองจมปลักและยึดติดกับ ความทุกข์คิดตลอดว่าสามีเรายังไม่ได้ไปไหน ยังอยู่กับเราตลอด เราก็ค่อยๆ ให้ลูกซึมซับความรู้สึกที่เราต้องการให้เขากลายเป็นแบบเรา ประมาณว่าไม่ยอมรับความจริงว่าสามีตายไปแล้วนะ (ยิ้ม) พอลูกเลิกเรียนกลับมายังคอยบอกเขาตลอดว่าไปบอกพ่อ ไปหาพ่อด้วย ลึกๆ เรามองว่ามันเป็นปัญหาครอบครัวมากรองจากการทะเลาะตบตี เพราะการสูญเสียใครที่เรารักไปสักคน มันยากมากที่เราจะทำใจยอมรับ เหมือนกับข่าวที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน อินเนอร์ในการถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ เราเลยต้องเล่นออกมาคล้ายๆ คนเก็บกดหน่อยๆ เพราะรับความจริงที่เกิดขึ้นไม่ได้

          ด้านวี เล่าว่า 'ในเรื่องปริมคือคนที่สูญเสียหนักกว่าทุกคน ครั้งแรกสูญเสียพ่อ จนแม่กลายเป็นคนดื่มเหล้า สูบบุหรี่ คล้ายๆ คนมีอาการทางจิตอ่อนๆ ช่วงแรกปริมเองก็พยายามจะรักษาแม่ให้หาย แต่พอมาวันหนึ่งแม่เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ มันเป็นสถานการณ์ที่ตอกย้ำแผลเดิมให้เราเจ็บปวดลงไปอีก เพราะแม่เราตาย แล้วเราไม่เหลือใครอีกเลย มีแค่เพื่อนกลุ่มโอเท่านั้น มันเหมือนโลกพังทลายทุกอย่างหายไปหมด สุดท้ายปริมก็กลายเป็นแบบแม่ทันที (ยิ้ม) หมกตัวอยู่คนเดียว วางเหล้า วางบุหรี่ ไว้ที่เดิมเหมือนตอนที่แม่ยังอยู่ด้วย ซึ่งความรู้สึกที่วีต้องถ่ายทอดออกมามันก็ค่อนข้างยาก มันมีหลายอารมณ์ที่เรารู้สึกกับเรื่องราวในละคร ลึกๆ เสียใจ ร้องไห้ แต่อีกมุมต้องเข้มแข็งให้ได้เร็วที่สุด เพราะปริมยังต้องเรียน ต้องก้าวไปข้างหน้า ต้องสานฝันการเปิดแกลอรี่ภาพถ่ายให้แม่ให้ได้ แต่การร่วมงานกับพี่อุ๋มเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก วีได้เรียนรู้การแสดงจากพี่อุ๋ม รู้เทคนิคการทำอารมณ์ต่างๆ ทั้งร้องไห้ ดีใจ รวมถึงความสัมพันธ์ของแม่ลูกที่มีกันแค่สองคนด้วยค่ะ'

          เรื่องราวความเข้มข้นของละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' กำลังเข้าสู่เรื่องราวความ ดราม่าของหลากหลายความสัมพันธ์ ติดตามชมได้ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่องGMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 27, 2017, 08:40:56 AM
ภาพข่าว: ‘ต่อ-เก้า’ ร่วมบริจาคเลือดเพื่อเพื่อนมนุษย์ ในกิจกรรม ‘O-Negative Blood Sharing’ (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง)



          บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัล ทีวี และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ร่วมด้วยนาวาโทหญิงแพทย์หญิง อุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมนักแสดงจากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' นำทีมโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร เข้าร่วมกิจกรรม 'O-Negative Blood Sharing' (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง) หนึ่งในโครงการ 25 กิจกรรม ทำดี...ตามรอยพ่อ ร่วมกันบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ โดยมีนักแสดงจากช่อง GMM 25 อาทิ ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ,นนทร์-กฤตธวัฒน์ เอกชัย ,มุก-กวิสรา ฮาวรังษี ,ดิว-นิธิพงษ์ พลจันทร์ ,ภูมิ รังษีธนานนท์ ,บิ๊ก-ธนกร กุลจรัญสมบัติ ,ดีเจโฟล์ท-ธนกร โพธิ์วิจิตร ,เอ๋-บอส-เชอรรี่ วง โหด มัน หวาน ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อวันก่อน
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 27, 2017, 08:42:09 AM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 25 มกราคม และพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันพุธที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) กลับมาคืนดีกับฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว ปืนเริ่มตีตัวออกห่างและเบี้ยวนัดปริม (วี-วิโอเลต) เรื่องจะพาแม่ปุก (อุ๋ม-อาภาศิริ) ไปหาหมออย่างกะทันหัน เพราะฝุ่นขอร้องให้ปืนอยู่ด้วย จนปริมจับพิรุธได้ว่าปืนโกหกจึงรีบไปปรึกษาอาร์ท (เก้า-จิรายุ) เพราะเริ่มไม่แน่ใจในตัวปืนมากขึ้น

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          เข้าสู่ชั้นเรียนปีที่ 3 และวันเกิดของฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เวียนมาถึงอีกครั้ง ทั้งปืน (ต่อ-ธนภพ) ,ปริม (-วี-วิโอเลต) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝุ่นในธีมเจ้าหญิงที่ฝุ่นฝันเอาไว้ แต่หลังจากงานวันเกิดกลุ่มโอขึ้นรถปอเต๊กตึ๊งไปช่วยงานอาร์ทพร้อมกับพี่โบ้ (ดีเจเชาเชา) และพี่ตั้ม (ดีเจอาร์ท) ทำให้ปริมพบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต นั่นก็คือแม่ปุก (อุ๋ม-อาภาศิริ) เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 27, 2017, 08:43:22 AM
‘ต่อ-เก้า’ ร่วมบริจาคเลือดช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ผ่านกิจกรรม ‘O-Negative Blood Sharing’ (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง)









          ผ่านพ้นไปเรียบร้อยสำหรับกิจกรรม 'O-Negative Blood Sharing' (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง) หนึ่งในโครงการ 25กิจกรรม ทำดี...ตามรอยพ่อ ที่จัดขึ้นจากความร่วมมือของคลื่น Green wave 106.5 fm ช่อง GMM 25 และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยมีบิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัล ทีวี และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ร่วมด้วยนาวาโทหญิงแพทย์หญิงอุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมนักแสดงจากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' นำทีมโดยต่อ- ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ,นนทร์-กฤตธวัฒน์ เอกชัย ,มุก-กวิสรา ฮาวรังษี ,ดิว- นิธิพงษ์ พลจันทร์ ,บิ๊ก-ธนกร กุลจรัญสมบัติ ,ดีเจโฟล์ท-ธนกร โพธิ์วิจิตร ,เอ๋-บอส-เชอรรี่วง โหด มัน หวาน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมี ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร กับดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล เป็นพิธีกรของงาน ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

          บรรยากาศในงานครึกครื้นตั้งแต่ช่วงเช้า เต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่เข้ามาร่วมเก็บภาพบรรยากาศภายในงานอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยผู้โชคดีจากทางบ้านและบรรดากลุ่มแฟนคลับของนักแสดง ต่างทยอยมาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น พอถึงเวลางานทีมงานเชิญพี่ฉอด และพี่เอส พร้อมนักแสดงกลุ่มโอมายังจุดลงทะเบียน ขอร่วมบริจาคเลือด โดยหนุ่มต่อและหนุ่มเก้า นำทีมเข้าตรวจร่างกายและวัดความดันก่อนใคร ซึ่งหนุ่มเก้าผ่านเกณฑ์การรับบริจาคเลือด ส่วนหนุ่มต่อเนื่องจากก่อนวันงานมีอาการท้องเสีย ส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย จึงไม่สามารถบริจาคเลือดได้ตามที่ตั้งใจไว้ ฟากสาวๆ อย่างเก้าและก้อย ที่ตั้งใจอยากบริจาคเลือดเหมือนกัน แต่เนื่องจากน้ำหนักไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ก็เลยขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มเก้าแทน และยังมีนักแสดงจากช่อง GMM 25 อย่างมุก-กวิสรา ฮาวรังษี และบิ๊ก-ธนกร กุลจรัญสมบัติ ได้ร่วมบริจาคเลือดอีกด้วย จากนั้นดีเจเป้ และดีเจดาด้า พิธีกรดำเนินงานนำเข้าสู่พิธีการเชิญพี่ฉอด และพี่เอส กล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หลังจากนั้นพิธีกรร่วมพูดคุยกับนักแสดงกลุ่มโอเกี่ยวกับกระแสตอบรับของละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ก่อนจะชวนให้นักแสดงร่วมมอบโชค จับรายชื่อผู้โชคดี เพื่อมอบรางวัลเป็นที่ระลึก
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on January 27, 2017, 08:45:43 AM
‘ต่อ’ เบี้ยวนัด ‘วี’แอบอี๋อ๋อ!! ‘เก้า’ หวานเยิ้ม!!









          หลังจากความสัมพันธ์ของปืนและฝุ่นในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 รุดหน้ามากขึ้น ถึงขั้นตกเป็นของกันและกัน นายปืนก็หลงสาวฝุ่นมากทีเดียว ชนิดที่ยอมเบี้ยวนัดและโกหก สาวปริม แอบไปอี๋อ๋อสวีทกับฝุ่น ซะหวานเยิ้ม ทิ้งให้อีกคนเฝ้ารอ แหม!! มันน่าจับตีจริงๆ นะนายปืนเนี่ยย

          ฉากที่ว่าเป็นตอนที่หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) เบี้ยวนัดและโกหกปริม (วี-วิโอเลต) แอบมาอี๋อ๋อกับฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ด้วยการพามาปั่นจักรยาน ถีบเรือเป็ด ที่สวนสาธารณะ เรียกว่าเป็นเดทที่โรแมนติกสุดๆ

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำบริเวณริมแม่น้ำในสวนหลวงร.9 การทำงานเป็นไปด้วยความลำบากเล็กน้อย เพราะสภาพอากาศในวันนั้นไม่เป็นใจ แดดแรงจัด จนผู้กำกับกู่- เอกสิทธิ์ ต้องรีบสั่งทีมงานให้กางผ้าใบเพื่อกันแดดให้นักแสดง ก่อนจะเรียกต่อและเก้า มาบรีฟคิวอารมณ์การแสดง ฉากนี้ผู้กำกับบรีฟให้ทั้งคู่เล่นออกมาเหมือนคนมีความรักเบ่งบาน หัวใจพองโต เป็นสีชมพู เพราะอยากให้คนดูทั้งฟินและจิ้นสุดๆ ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจฟัง ผู้กำกับอย่างจริงจัง สลับกับการต่อบทและส่งอารมณ์ให้กัน ถึงเวลาถ่ายจริงต่อปั่นจักรยานโดยมีเก้ายืนซ้อนท้ายด้านหลังอย่างอารมณ์ดีด้วยกันทั้งคู่ ที่ได้มาสวีทหวานอยู่ด้วยกันสองคน ฟากต่อปั่นจักรยานมาเรื่อยๆ จนมาถึงท่าเรือ เก้าเอ่ยปากชวนต่อไปถีบเรือเป็ดเล่นด้วยกัน ระหว่างอยู่บนเรือเก้าหยอกล้อ ออดอ้อนต่อตลอดเวลาตามประสาคนรักกัน หลังจากนั้นต่อพาเก้ามานอนเล่นบนพื้นหญ้าด้วยกัน ก่อนตัวเองจะแกล้งหลับใส่เก้า ส่วนเก้า นึกว่าต่อหลับจริง เลยแกล้งถ่ายรูปต่อเอาไว้ ก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปหอมแก้วต่อฟอดใหญ่ด้วยความรัก

          คู่จิ้นสุดฟิน ต่อ-เก้า หวานเยิ้มขนาดนี้ แฟนๆ เตรียมฟินกันได้ในละครเรื่อง ' O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 15, 2017, 07:57:49 AM
Gossip News: หล่อบาดใจ ยกให้ ‘เก้า-จิรายุ’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’









          เรียกว่าโตเป็นหนุ่มเต็มที่ของจริง ไม่ว่าเก้า-จิรายุ จะนั่ง ยืน เดิน หรือแม้แต่ทำหน้านิ่ง พูดน้อย แต่แน่นด้วยอารมณ์ เวลาเข้าฉากในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ก็ทำเอาสาวๆ ทั่วบ้าน ทั่วเมือง เทใจให้ไม่น้อยเพราะไม่ว่าจะมองมุมไหน ยังไง๊!! ยังไง ก็หล่อใสบาดใจสุดๆ อ๊ะๆ แบบนี้งานดีชะนีชอบเจ้าค่า...คริคริ
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 15, 2017, 07:59:14 AM
ฉากเด็ด!! ‘โอเนกาทีฟ’ ‘ต่อ’ ทุ่มทุน ให้ ‘เก้า’ ตบจริงจนเลือดกำเดาไหล!!







          เป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดของละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 เมื่อความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ก็ตรงลงเอยด้วยความเสียใจและความเจ็บปวด แต่คนที่รับบทหนักจากความโลเล ตกเป็นของหนุ่มต่อ-ธนภพ ลีรัตขจร หรือนายปืน ที่หลังจากเรียนจบไปแล้ว แต่ดันเผลอไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวเก้า-สุภัสสรา ธนชาตหรือฝุ่น อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ทำร้ายความรู้สึกผู้หญิงอีกรอบ งานนี้หนุ่มต่อเลยโดนสั่งสอนความโลเลจากสาวเก้า ด้วยการตบเข้าที่หน้าอย่างเต็มแรง จนเลือดกำเดาไหลเต็มหน้า

          ต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'ฉากนี้เป็นตอนหลังจากที่ผมกับเก้า (สุภัสสรา) มีสัมพันธ์กันที่ทะเล แล้ววี (วิโอเลต) มาเห็นเข้า เขาก็เริ่มหลบหน้าผม ส่วนผมก็เริ่มหลบหน้าเก้า จนเขาก็ตามหาผมด้วยความร้อนใจ พราะอยากเคลียร์ความสัมพันธ์ ในเรื่องปืนก็ไม่ชัดเจนกับฝุ่นเลย ยังคงทำให้ฝุ่นเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาก็เลยโมโหหนักตบหน้าผมเต็มๆ ด้วยความโกรธ วันที่ถ่ายทำฉากนี้ผมกับเก้าซ้อมบล็อคกิ้งคิวในการตบอยู่หลายที ผมโอเคให้เขาตบจริง และบอกว่าตบในมุมนี้นะ ประมาณว่าโดนหน้าเฉียดๆ แต่วันนั้นมีผิดคิวนิดหน่อยตัวเก้าเองเขาก็ไม่ได้ตั้งใจพลั้งมือตบโดนเข้าที่จมูกแบบเต็มๆ ทำให้เลือดกำเดาไหลออกมาเยอะมาก ผมก็ตกใจ เขาก็ตกใจ แต่ก็ถ่ายต่อไปเพราะอารมณ์กำลังได้ พอพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ผู้กำกับสั่งคัท เก้าก็รีบขอโทษผม พี่ๆ ทีมงานในกองก็ตกใจรีบเข้ามาช่วยดูแล แต่ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่ได้ภาพสวยสมจริง ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นใกล้จบแล้ว มารอดูว่าสุดท้ายแล้วเพื่อนกลุ่มโอจะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะครับ'
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 15, 2017, 08:00:36 AM
‘เฟย’ เล่นใหญ่ใน ‘โอเนกาทีฟ’ ผุดวลีฮิต ‘มายเบ๊บ’ ว่อน!! โซเชียล









          จากคาแรคเตอร์ที่ทำให้สาวๆ หลายคนร้อง "ยี้" กับหนุ่มเฟย-ภัทร เอกแสงกุล หรือองอาจ ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 กับความเล่นใหญ่รัชดาลัยยังแพ้ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนสาวอย่างฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ทุกครั้งด้วยการเรียกว่า 'มายเบ๊บ' (My Beb) เล่นเอาบรรดาเพื่อนกลุ่มโอ ไม่ชอบขี้หน้าเท่าไหร่ โดยเฉพาะอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่เจอกันทีไรเป็นต้องมีเรื่องกันตลอด บอกได้เลยว่างานนี้ทำเอาทั้งคนในจอและนอกจอหมั่นไส้ไปตามๆ กัน

          เฟย-ภัทร เล่าว่า 'คาแรคเตอร์ก็จะออกมาแบบว่า องอาจทำตัวมีอำนาจตลอดเวลา เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ใครจะมาขัดใจไม่ได้เลย ค่อนข้างยียวนกวนประสาทไปเรื่อย ชอบหาเรื่องคนอื่น เรียกง่ายๆ คือ เลวเลยครับ (หัวเราะ)แล้วก็จะเป็นคนเสี่ยวๆ เยอะๆ ในสายตาคนอื่น แต่ตัวเขาจะมองว่าสิ่งที่เขาทำไปคือเท่ห์ มันจะมีฉากที่ผมต้องเสยผมสะบัดเสื้อ คือพยายามเรียกร้องความสนใจ เหมือนขาดความอบอุ่น อยากให้คนรักก็พยายามจะทำตัวให้ดูดี ดูเด่น เพื่อที่จะให้คนสนใจ โดยเฉพาะเวลาอยู่กับแฟนอย่างน้องฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เราก็จะพูดจาอ่อนหวาน คะ ขา เรียกเขาว่ามายเบ๊บ (My Beb) (หัวเราะ) ที่มันแปลว่าเบบี๋ สุดที่รัก ประมาณนั้นครับ ตอนละครออกอากาศฉากที่มีผมพูดคำนี้ไป ก็ตกใจนะไม่คิดว่าคนจะหมั่นไส้เยอะมาก มีต่อว่าบ้างในอินสตราแกรม ในทวิตเตอร์ ประมาณว่า เล่นใหญ่จัง รำคาญ เกลียดพี่องอาจ บางคนก็เลียนแบบคำพูดกับท่าทางคำว่ามายเบ๊บก็มี รู้สึกว่าตัวเองทำงานประสบความสำเร็จนะ เพราะคนดูอินและจำเราจากบทบาทนี้ได้ ในการเข้าฉากแต่ละครั้ง ผู้กำกับ (พี่กู่-เอกสิทธิ์) คอยให้คำแนะนำ เช่น อันนี้เยอะไป ลดตรงนี้ เพิ่มตรงนี้ คือพี่กู่คอยดูตลอด และจะพูดให้ผมเห็นภาพว่าต้องการแบบไหน ซึ่งพี่กู่เก่งมากทำให้การทำงานเร็วมากขึ้น ก็อยากฝากถึงแฟนๆ ละคร อย่าพึ่งเกลียดองอาจกันนะครับ เพราะจริงๆ แล้วองอาจเป็นคนดี แค่เป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น ยังไงผมขอฝากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากๆ ครับ ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 15, 2017, 08:07:44 AM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 15 กุมภาพันธ์ และพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากอาร์ท (เก้า-จิรายุ) โดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย เขาไปใช้ชีวิตเป็นผู้ช่วยช่างภาพที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมๆ กับปืน (ต่อ-ธนภพ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ที่เรียนจบและแยกย้ายไปทำตามความฝันของตัวเอง มีเพียงปริม และชมพู่ ที่ได้ทำงานเป็นนักเขียนนิตยสาร ส่วนปืนยังหางานทำไม่ได้ ด้านฝุ่นคิดถึงเพื่อนๆ จึงชวนทุกคนไปเที่ยวบ้านพักตากอากาศที่หัวหิน แต่ปริมและชมพู่ติดงาน มีเพียงปืนเท่านั้นที่ไปกับเธอ เมื่อทั้งสองคนอยู่ด้วยกันอีกครั้งความรู้สึกครั้งก่อนจึงเลยเถิดจนทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดยที่ปืนและฝุ่นไม่รู้เลยว่าปริมตามมาหาพวกเขา ช็อคหนักที่เห็นทั้งคู่กำลังพลอดรักกัน

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปริม (วี-วิโอเลต) ช็อคกับภาพที่เห็นปืน (ต่อ-ธนภพ) และฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) กำลังพลอดรักกัน เธอพยายามหลบหน้าปืน แต่ปืนก็ตามมาง้อและจูบปริมด้วยความรัก ก่อนทุกอย่างจะต้องจบลง เมื่อฝุ่นเดินร้องไห้เข้ามาต่อว่าปริมทั้งน้ำตาว่าปริมลืมเธอ พร้อมตบหน้าปริมเต็มแรง ฟากปริมร้องไห้หนักและพูดว่าเธอไม่เคยลืมเพื่อน ก่อนจะเดินหนีออกไปด้วยความเสียใจ
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 15, 2017, 08:09:09 AM
ถึงคราวแตกหัก!! ‘วี-เก้า’ ช้ำรัก!! เพราะ ‘ต่อ’







          ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อวันที่เพื่อนรักต้องกลายเป็นเพื่อนร้าย เพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน การห้ำหั่นอารมณ์ระหว่างปริม ฝุ่น และปืน ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทางช่อง GMM 25 ใครจะยอมทนถ้าเห็นคนรักของตน ปันใจไปให้คนอื่น เหมือนอย่างฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่เฝ้ารอเพื่อน กลุ่มโอทุกคนมาปาร์ตี้วันเกิดตัวเองเหมือนทุกปี แต่ปีนี้กลับไร้เงาเพื่อนๆ จนเธอน้อยใจคิดว่าเพื่อนลืม จึงมาตามหาที่มหาวิทยาลัย แต่ใครจะคิดว่าเธอจะเห็นภาพเพื่อนรักอย่างปริม (วี-วิโอเลต) ยืนจูบกับปืน (ต่อ-ธนภพ) อย่างมีความสุข และลืมวันเกิดของเธอ

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้วยความที่เป็นฉากดราม่ารักสามเส้าของเพื่อนรักสามคน ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ บรีฟอารมณ์ให้ต่อ วี และเก้า พร้อมๆ กับการบล็อคกิ้งคิวหน้าเซ็ต ฉากนี้เรียกว่าเป็นไคลแมกซ์ของเรื่องราวความรักระหว่างปืน ปริม และฝุ่น ผู้กำกับขอให้น้องแสดงทำอารมณ์และคิดว่าเรื่องราวนี้กำลังเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวเอง และกลุ่มเพื่อน ซึ่งนักแสดงทั้ง 3 คน ยืนฟังผู้กำกับอย่างตั้งใจ ก่อนจะหลบไปทำสมาธิและสร้างอารมณ์คนละมุม เมื่อทุกอย่างพร้อม เริ่มถ่ายจริง ต่อเข้ามาช่วยวีเก็บของในงานกิฟต์ และหาจังหวะเคลียร์ความสัมพันธ์ของตนกับเก้า พร้อมเอ่ยคำขอโทษที่ทำให้วีเสียใจ แต่วีไม่พร้อมฟังต่อก่อนจะเดินร้องไห้และหนีต่อออกไป แต่ต่อไม่ยอมแพ้เดินตามมาง้อและบอกรักวี พร้อมจูบวีด้วยความรัก แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องจบลงเมื่อเก้าเดินร้องไห้เข้ามาและต่อว่าวีทั้งน้ำตาว่าเพื่อนลืมเพื่อน ลืมวันเกิดของเพื่อน ก่อนจะตบหน้าวีไปเต็มแรง ซึ่งวีเองเสียใจและร้องไห้หนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมพูดออกไปทั้งน้ำตากับเก้าว่าตนไม่เคยลืมวันเกิดของเพื่อนเลย ก่อนจะเดินหนีออกไปด้วยความเสียใจ

          ความสัมพันธ์ของปืน ปริม และฝุ่น ถึงคราวแตกหัก และความเป็นเพื่อนของพวกเขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งหรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 15, 2017, 08:10:38 AM
ช็อคคาตา!! ‘วี’ ปวดร้าว เห็น ‘ต่อ’ นัวเนีย ‘เก้า’ ริมทะเล









          สัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทางช่อง GMM 25 บอกได้เลยว่าแซ่บสุดๆ เพราะหลังจากที่เพื่อนกรุ๊ปโอ ต่างเรียนจบแยกย้ายกันไปทำงาน แต่ด้วยความคิดถึง ฝุ่นเลยจัดทริปเพื่อให้กลุ่มเพื่อนได้มาเจอกัน งานนี้มีสนุกแน่นอน เพราะเพื่อนคนอื่นดันไม่มา มีแค่ปืน (ต่อ-ธนภพ) และ ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่นั่งดื่มอยู่ด้วยกันสองต่อสองริมทะเล แหม!! บรรยากาศมันพาไปจริง จริ๊ง เรียกได้ว่าคนเคยรัก ยังไง๊ ยังไง ก็สปาร์ครักกันรวดเร็ว งานนี้ฝุ่นสายบุก รุกหานายปืนก่อนเหมือนทุกครั้ง เจอแบบนี้ไปหนุ่มปืนก็ละลายสิเจ้าค่ะ แต่ใครจะรู้ว่าความดราม่าระหว่างเพื่อนกับเพื่อนกำลังจะบังเกิด เมื่อปริม (วี-วิโอเลต) มาเห็นภาพที่ทั้งคู่กำลังนัวเนียให้เจ็บช้ำทรวงในต่อหน้าต่อตา ทำเอาปริม...ถึงกับอึ้งกันไปเลย

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านริมทะเล ปราณบุรี ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานจัดสถานที่ถ่ายทำเป็นบรรยากาศปาร์ตี้เล็กๆ ก่อนจะเรียกต่อและเก้ามาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวท่ามกลางบรรยากาศสุด โรแมนติกกับฉากเลิฟซีนที่ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้เก้าใช้สายตาสื่อความรู้สึกกับต่อให้มากที่สุด ก่อนจะเรียกวีมาบล็อคกิ้งคิวและทำอารมณ์ดราม่ากับภาพบาดใจ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริง ต่อและเก้านั่งดื่มและพูดคุยกันอย่างถูกคอ ก่อนที่เก้าจะเอ่ยปากชมตั้ม รุ่นพี่ฝึกงานของวีที่ตามจีบวีให้ต่อฟัง จนต่อเริ่มไม่สบายใจ เมื่อเก้าเห็นอาการต่อก็ให้กำลังใจต่อด้วยการเอื้อมมือไปแตะตัวของต่อแทนคำพูด ฟากต่อกลัวห้ามใจตัวเองไม่ไหวรีบลุกออกไปนั่งริมทะเล ก่อนที่เก้าจะลุกตามออกมานั่งคุยถึงความสัมพันธ์ของตนและต่ออีกครั้ง พร้อมพูดความในใจว่าตนยังรักต่อเหมือนเดิมก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปจูบต่อ 1 ที เล่นเอาต่อหวั่นไหวจนห้ามใจตัวเองไม่อยู่ และสานสัมพันธ์กับเก้าในค่ำคืนนั้น โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าวีเห็นภาพบาดใจที่ทั้งคู่กำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ความสัมพันธ์ของปืน ปริม และฝุ่น จะแตกหักกันหรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 15, 2017, 03:17:53 PM
‘เก้า’ อ้อน!! แฟนละคร ลุ้นตอนจบ ‘โอเนกาทีฟ’ ลั่น!! สุข เศร้า เคล้าน้ำตา!! มาครบ





          เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้ว สำหรับละครวัยรุ่นเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่องGMM 25 ที่เพื่อนรักมาแตกหักเพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน งานนี้สาวฝุ่นหรือเก้า-สุภัสสรา ธนชาต ตัวแทนเพื่อนกลุ่มโอ ขออ้อนแฟนละคร ให้รอลุ้นตอนจบกันซะหน่อย บอกเลยว่าทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งคิดถึง น้ำตามาเต็มครบทุกอารมณ์แน่นอน

          เก้า-สุภัสสรา เล่าว่า 'ตอนนี้เพื่อนแตกหักกันแล้ว เพราะผู้ชายหัวใจโลเลอย่างปืน (ต่อ-ธนภพ) เรื่องราวก็จะดำเนินไปในทิศทางการประชดประชัน แต่ลึกๆ อยากทำเพื่อเพื่อนรักมากกว่า อย่างฝุ่นพอรู้ตัวว่าท้องกับปืนก็อยาจบปัญหาทีคาราคาซังนี้ด้วยการทำแท้ง ส่วนปริมก็อยากจบปัญหานี้เหมือนกัน ด้วยการ หนีหน้า หนีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งจริงๆ แล้วคำว่าเพื่อนมันหนักแน่นนะคะ สำหรับเก้ามองว่าฝุ่นกับปริมไม่ได้เป็นเพื่อนที่คบกันฉาบฉวย คือเป็นเพื่อนที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านอุปสรรคปัญหาด้วยกันมาเยอะมาก ถ้าจะตัดกันให้ขาดไปเลยมันค่อนข้างยากมาก เก้าอยากฝากแฟนละครโอเนกาทีฟมาลุ้นตอนจบด้วยกันนะคะ เก้าเชื่อว่าคนดูได้แง่คิดจากละครเรื่องนี้แน่นอนในมุมความรักของคำว่าเพื่อนสำคัญควรค่าแก่การรักษามากกว่าความรักของคำว่าแฟนเสียอีก เหมือนที่ตัวละครฝุ่นที่เก้าถ่ายทอดออกมา สัมผัสตรงนี้เช่นกัน'
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 20, 2017, 09:04:20 AM
‘ต้อม-ไก่’ ตีแผ่มุมมองพ่อแม่ที่เข้าใจลูก!! มอง ‘เวลา’ สำคัญที่สุด







          เมื่อลูกพลั้งพลาดทำความผิด ครอบครัวในสังคมปัจจุบันคนเป็นพ่อหรือแม่ส่วนใหญ่มักจะตำหนิ ต่อว่าลูก ชนิดที่เรียกว่าซ้ำเติมลูกมากกว่าคอยให้คำปรึกษาหรือแนะแนวทางสติให้กับลูก คงเหมือนกับครอบครัวของปืน (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร) ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่องGMM 25 ที่เมื่อลูกทำผิดพลาดจากการที่เผลออารมณ์ไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนรักในกลุ่มเดียวกัน เมื่อเรื่องทุกข์ใจของลูกกลับกลายเป็นเรื่องทุกข์ใจของคนเป็นพ่อแม่ที่ถ่ายทอดโดยต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสิร์ฐ และไก่-สุปราณี เจริญผล ก็พร้อมรับฟังลูก ไม่ต่อว่า แถมยังให้แง่คิดเพื่อเรียกสติให้ลูกอีกด้วย

          ต้อม-พลวัฒน์ เผยว่า 'ผมมองว่าในสังคมปัจจุบันก็ค่อนข้างหายากเหมือนกันกับครอบครัวที่จะนั่งรับฟังปัญหาของลูก หรือว่ามีเวลาพูดคุยกับลูก เพราะครอบครัวบางครอบครัวพ่อแม่ทำงานนอกบ้าน ลูก็อาจจะติดเพื่อนๆ ยิ่งเป็นวัยรุ่นปัจจุบันติดโซเชียลกันมาก เมื่อเวลามีปัญหาสิ่งใดก็เลือกที่จะระบายลงโซเชียลให้สังคมรับรู้มากกว่า อาจเพราะความกลัวว่าพ่อแม่จะต่อว่า แต่สำหรับผมนะในฐานะที่ผมถ่ายทอดบทบาทของคนเป็นพ่อของปืน (ต่อ) ลูกเครียดทุกข์ใจ เพราะไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนในกลุ่ม เราเป็นพ่อแม่ควรรับฟังเขาครับ เพราะเขากำลังคิดหาทางออกอยู่ ถ้าเกิดเขาไปพลาดทำให้ฝ่ายหญิงเสียหายจนตั้งครรภ์เกิดขึ้น และถ้าเป็นในวัยเรียนด้วยแล้ว โอกาสที่เขาจะตัดสินใจอะไรผิดๆ มีมาก ครอบครัวสำคัญที่สุดในเรื่องของเวลา ที่คนเป็นพ่อแม่ต้องมีให้ลูก เพื่อรับฟังลูกครับ'

          ด้านไก่-สุปราณี เผยว่า 'จริงๆ พี่เห็นด้วยกับพี่ต้อมในเรื่องของเวลา คือครเราเป็นครอบครัวกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราไม่ควรละทิ้งต่อกันเลยก็คือเวลาค่ะ พ่อแม่ต่อให้ทำงานหนักหนามากแค่ไหน ต้องมีเวลาให้ลูกนะ เอาใจใส่เขา ถามไถ่เขา รับฟังพูดคุยเพื่อให้เขาเบาลงกับสิ่งที่เขาอึดอัด ดีกว่าเขาไปหาวิธีแก้ไขแบบผิดๆ เอาเอง เพราะมันจะยิ่งลุกลามเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา ดังนั้นพี่มองว่าคำว่าครอบครัวแล้วนั้น เวลาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะช่วยให้ลูกของเราก้าวข้ามปัญหาที่เขาทุกข์ใจไปได้ค่ะ'

          เห็นด้วยจริงๆ นะคะ ครอบครัวต้องมีเวลาให้กันและกัน เพื่อรับฟังกันและกันมากขึ้น แฟนละครอย่าพลาดชมละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' กันนะคะ คืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนจบแล้ว
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 21, 2017, 08:48:37 AM
Gossip News: ละคร ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ตอนจบ!!



          หลังต่อ-ธนภพ โดนชาวเน็ตถล่มต่อว่าสนั่นโซเชียลว่าใจร้าย โลเล พร้อมใจกันเทคะแนนสงสาร ให้สองสาวเก้า-สุภัสสรา กับวี-วิโอเลต งานนี้สาววีต้องหนีไปหาเก้า-จิรายุ ไกลถึงฝรั่งเศส มาลุ้นกันว่า ความรักของ 4 คนนี้ จะลงเอยเช่นไร? ในตอนจบของละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ สองทุ่ม ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 21, 2017, 10:25:49 PM
‘โอเนกาทีฟ’ ลุยปารีส ‘เก้า-วี’ สวีทหวานถ่ายฉากโรแมนติก!!



          คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัล ทีวี และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร พร้อมด้วยทีมนักแสดงจากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' อาทิ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเลต วอเทียร์ และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ลุยถ่ายทำฉากสวีทหวานของคู่อาร์ทกับปริม ณ เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก
 
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 22, 2017, 09:57:57 PM
‘ลูก’ ทำพลาด ต้องให้อภัย!! ‘โจม-เกรซ’ เล่ามุมมองพ่อแม่ผ่านครอบครัวฝุ่น









          เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะท้อนปัญหาในสังคมไทยปัจจุบัน เมื่อ 'ลูก' เข้าสู่วัยรุ่นทั้งหญิงหรือชาย ต่างเป็นฝ่ายอยากเรียนรู้ อยากลองอะไรแปลกใหม่ด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะอยากเรียนรู้ที่จะมีความรัก และดันเป็นความรักในวัยเรียนที่เสี่ยงต่อปัญหาหลายอย่างที่อาจจะตามมาได้ นั่นก็คือปัญหาท้องในวัยเรียน นำมาซึ่งการจบปัญหาทุกอย่างด้วยการทำแท้ง คล้ายกับครอบครัวของฝุ่น รับบทโดยเก้า-สุภัสสรา ธนชาต จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM25 ที่มีความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อนกลุ่มโออย่างปืน รับบทโดยต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ตั้งแต่สมัยเรียนจนเข้าสู่วัยทำงาน แต่ดันเกิดพลาดตั้งท้องและคิดสั้นอยากจบปัญหาด้วยการทำแท้ง เพื่อจะได้ให้คนที่ตนเองรักได้สมหวังกับเพื่อนที่ตนเองรักที่สุดอย่างปริม รับบทโดยวี-วิโอเลต วอเทียร์ เรียกว่าหัวอกคนเป็นพ่อแม่แสนจะเจ็บปวด แต่ก็พร้อมยื่นมือโอบกอดและให้อภัยลูกเสมอ

          เกรซ เผยว่า 'พี่มองว่ามาจากครอบครัวก่อนเป็นสำคัญ ครอบครัวให้อย่างเดียว ลูกเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว ทำให้เขารับความจริง ความผิดหวังไม่ได้ พอรู้ว่าคนที่ตนเองรัก มารักเพื่อนสนิทของเรา มันก็จุก รับความจริงส่วนนี้ไม่ไหวแม้กระทั่งเรื่องการสูญเสียลูกที่เขาคิดจะทำแท้งแต่เมื่อเปลี่ยนใจก็ดันมาเกิดอุบัติเหตุรถชนให้เกิดการแท้งลูก ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มีจริงและเยอะมากในสังคม พี่อยากให้คนเป็นพ่อแม่อย่าทิ้งเขา อย่าต่อว่าเขาเรื่องที่เขาพลาดท้องก่อนวัยอันควร ในฐานะพ่อแม่เราควรช่วยดูแลร่างกายเขา ดูแลสภาพจิตใจของเขาให้แข็งแรงดีกว่าให้เขาทำบาปไปทั้งชีวิตค่ะ'

          ด้านโจม-ศุกล เผยว่า 'ผมคิดว่าในฐานะเราเป็นพ่อแม่ ไม่ควรต่อว่า ซ้ำเติมในสิ่งที่ลูกทำพลาดพลั้งไป เพราะหัวใจเขาบอบช้ำหนักพอแล้ว ยิ่งถ้าเจอผู้ชายไม่รัก ไม่รับผิดชอบเรื่องท้อง ผมว่ามันหนักมาก พ่อแม่ควรให้อภัยลูกดีที่สุด เพราะลูกก็กลัวพ่อแม่รับไม่ได้ โกรธ ต่อว่า ถ้ายิ่งเราซ้ำเติมเขารุนแรงไป มันส่งผลกระทบกระเทือนจิตใจ เขาจะยิ่งรู้สึกแย่ลงไปอีก มันร้ายแรงมากครับถ้าเกิดลูกคิดสั้นขึ้นมา คนที่เสียใจที่สุดก็ไม่พ้นพ่อแม่แน่นอนครับ'

          ไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาด แต่เมื่อทำพลาดอย่าทำซ้ำ ยังไงพ่อ แม่ หรือเพื่อนๆ ก็พร้อมให้อภัยแน่นอน แฟนละครอย่าพลาดชมละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' กันนะคะ คืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนจบแล้ว
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 22, 2017, 10:00:31 PM
‘เก้า’ ควง ‘วี’ ลั๊ลลา!! พาทัวร์ปารีส สุดโรแมนติก!! ใน ‘โอเนกาทีฟ’









          เป็นอีกหนึ่งคู่ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 ที่แฟนละครลุ้นหนักมาก อยากให้คู่กัน ระหว่างนายอาร์ท รับบทโดยเก้า-จิรายุ ละอองมณี และสาวปริม รับบทโดยวี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่ต่างคนต่างก็อกหัก จนต้องหนีรัก มาพักใจไกลถึงเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ทั้งคู่เลยขันอาสาพาทัวร์โลเคชั่นสวยๆ สุดอาร์ท ในละครท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่แฟนๆ จะต้องฟิน จิ้น จิกหมอนกระจุยกับคู่นี้อีกครั้ง

          เก้า-จิรายุ เล่าว่า 'ฉากในละครเรื่องโอเนกาทีฟเราถ่ายทำกันที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศสครับ จะเป็นในส่วนของอาร์ททั้งหมด เขามาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ หลังจากโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย บวกกับหนีรักเศร้าๆ จากปริม (วี) มาพักใจที่นี่ด้วย ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของอาร์ทครับ แล้วในบทละครปริมจะตามมาทีหลัง ตามมาแบบผมไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาจะมานะ แต่เมื่อเขามาผมก็รับรู้ได้ว่าเขามีเรื่องทุกข์ใจมาแน่ๆ กำลังหนีปัญหาที่ไม่สบายใจมา เราก็ทำหน้าที่เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาคอยปลอบใจเหมือนเดิม บรรยากาศที่นี่ดีมากครับ อากาศเย็นสบาย แต่ก็มีบ้างที่ฝนตกลงมาเป็นระยะ ผู้คนที่นี่ใช้ชีวิตกันเรียบง่าย มุมที่ถ่ายส่วนใหญ่จะเป็นใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวเยอะนิดนึง เพื่อเก็บบรรยากาศด้วยครับ ก็จะเป็นสไตล์อาร์ทๆ หน่อย ผมชอบนะมันสวยมาก ฝากติดตามละครเรื่องโอเนกาทีฟด้วยนะครับ ตอนนี้ใกล้จบแล้วกำลังเข้มข้นมากๆ'

          ด้านวี-วิโอเลต เล่าว่า 'เส้นเรื่องของปริมกับอาร์ท (เก้า-จิรายุ) จะค่อนข้างคล้ายๆ กัน หลังจากเรารับรู้เรื่องราวระหว่างฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และปืน (ต่อ-ธนภพ) เราก็เจ็บมาก เสียใจมาก เราเลยขายบ้านริมน้ำทิ้ง ทำเพื่อให้เพื่อนได้อยู่ด้วยกัน ได้สมหวังกัน และเราก็หลบมาใช้ชีวิตพักใจ พักสมองทุกอย่างกับอาร์ทที่นี่ คือจริงๆ เรามาในมุมเพื่อนมาเที่ยว มาเยี่ยมเพื่อนมากกว่า แต่ในบทละครเรากลับมาพบความจริงบางอย่างที่อาร์ทเขาปิดบังเราเอาไว้ บรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นสนุกมากค่ะ เน้นเดินกันส่วนใหญ่ (หัวเราะ) อากาศดีมาก แต่มีบางวันที่ฝนตกลงมาเหมือนกัน แต่วีชอบมากเพราะรู้สึกว่าปารีสเป็นเมืองที่โรแมนติกมากๆ เราถ่ายในเมืองปารีส อย่างเดียวเลย ไปทั้งหอไอเฟล ,พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และบริเวณในเมืองที่นักท่องเที่ยวเยอะๆ อยากให้ติดตามคู่ปริมกับอาร์ทด้วยนะคะ ติดตามชมฉากโรแมนติกของคู่อาร์ท ปริม คืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25'
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 22, 2017, 10:02:24 PM
กว่าจะรู้ใจตัวเอง ‘ต่อ’ สำนึกผิด!! เดินหน้าง้อขอคืนดี ‘เก้า’









          กว่าจะลงเอยกันได้ เล่นเอาคนดูหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ กับความสัมพันธ์ของหนุ่มปืน และสาวฝุ่น ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทางช่อง GMM 25 ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ) หอบภาพวาดที่ตนเองเป็นคนทำขึ้น มาร่วมโชว์ในงานเปิดแกลลอรี่ของฝุ่น (เก้า) ที่เนรมิตร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) ที่ฝุ่นตั้งใจทำตามความฝันให้ปริม (วี) เมื่อปืนติดภาพที่เขาทำมาเองให้ฝุ่นได้ดู ทำให้ฝุ่นซาบซึ้งใจมากที่เขาไม่เคยลืมเรื่องราวของกันและกันเลย ปืนรู้หัวใจตัวเองแล้วว่ารักฝุ่นมากแค่ไหน เขาขอฝุ่นคืนดี และขอโอกาสดูแลเธออีกครั้ง

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ทองม้วน สตูดิโอ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตให้เป็น แกลอรี่ภาพถ่าย ก่อนจะเรียกเก้าและต่อ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบล็อกกิ้ง ระหว่างที่ซ้อมคิวผู้กำกับอยากให้ภาพออกมาสมูทและสมจริงเลยขอให้ทั้งคู่ร้องไห้จริง ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจฟังบรีฟอย่างเต็มที่ ก่อนจะเรียกสมาธิด้วยการซ้อมต่อบทกันสองคนและหลบไปทำอารมณ์ก่อนถ่ายจริง เมื่อทุกอย่างพร้อมจึงเดินกล้องถ่ายจริงทันที เก้ายืนดูบรรยากาศงานแกลอรี่แล้วหวนคิดถึงวี ก่อนที่ต่อจะเดินหอบภาพวาดบานใหญ่เข้ามาขอโชว์ในงานด้วย เมื่อต่อแกะภาพวาดและแขวนโชว์บนผนังให้เก้าได้เห็น เล่นเอาเก้าตกใจและดีใจที่ภาพเหล่านั้นเป็นภาพของเก้าและเพื่อนกลุ่มโอทั้งหมด ฟากเก้าดีใจจนน้ำตาไหลออกมา หลังจากนั้นต่อเข้ามาจับมือเก้า พร้อมเอ่ยคำขอโทษที่เคยทำให้เก้ารู้สึกแย่มาโดยตลอดกับความโลเลของตน พร้อมขอให้เก้าให้อภัยตน และให้โอกาสตนได้ดูแลเก้าอีกครั้ง ก่อนจะโน้มตัวดึงเก้าเข้าไปกอดแทนความรักที่มีต่อเก้า

          ในที่สุดความรักของปืนและฝุ่น ก็ลงเอยด้วยดี แล้วความรักของอาร์ทกับปริมจะเป็น เช่นไร?ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25 (เสนอเป็นตอนจบ)
Title: Re: เรื่องย่อ : โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้
Post by: FC on February 22, 2017, 10:03:41 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 22 กุมภาพันธ์ และพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) รู้ตัวว่าท้องกับปืน (ต่อ-ธนภพ) เธอตัดสินใจทำแท้งเพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลง และอยากทำเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างปริม (วี-วิโอเลต) ทันทีที่ปืนรู้เรื่องจากชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เขารีบตามมาห้ามฝุ่น แต่เธอกลับไม่ฟังและตัดสินใจขับรถหนีเขา ทำให้เธอแท้งลูกจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำจน เสียเลือดมาก ด้านปริมที่ยังคงเสียใจเรื่องปืน แต่เธอก็ตัดสินใจทำเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างฝุ่นเช่นกัน ด้วยการบริจาคเลือดกรุ๊ปโอเนกาทีฟเพื่อช่วยชีวิตฝุ่น ก่อนจะบินไปหาอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่ประเทศฝรั่งเศส

          ตอนที่ 26 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25 (เสนอเป็นตอนจบ)
          ปืน (ต่อ-ธนภพ) ที่รู้หัวใจตัวเองแน่ชัดแล้วว่ารักฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) มาก เขาพยายามง้อและเข้ามาดูแลฝุ่น เพื่อให้เธอหายโกรธและให้อภัยในสิ่งที่เขาทำ ด้านปริม (วี-วิโอเลต) ที่สบายใจขึ้นกับเรื่องของปืน แต่เธอกลับค้นพบความลับบางอย่างในสมุดไดอารี่ส่วนตัวของอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่เขาปิดบังเธอไว้ ตลอดเวลาที่เป็นเพื่อนกัน ส่วนชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เป็นคนเดียวที่ติดต่อปริมได้ เธอนำของขวัญจากปริมมาแสดงความยินดีกับฝุ่นในงานวันเปิดแกลอรี่ร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) ที่ฝุ่นตั้งใจทำให้ปริม