Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2251 2252 [2253] 2254 2255 ... 2263
33781
สมุดโน๊ต แต่ทำง่ายไปนิด เอารูปมาติดแค่นั้นเอง


33782
เปิดงานยิ่งใหญ่!!... กับเทศกาลภาพยนต์แอนนิเมชั่นนานาชาติกรุงเทพฯ ประจำปี 2552 ครั้งที่ 1


























     ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2552 เวลา 18.00 น. กับ พิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ณ อินฟินิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน กับงานเปิดตัวเทศกาลภาพยนต์แอนนิเมชั่นนานาชาติกรุงเทพฯ ครั้งแรก ...(OPENING Bangkok International Animation Film Festival )

      ในงาน มีการแสดงเปิดตัวที่ผู้จัดทำ ได้รับแรงบัลดาลใจมากจาก ภาพยนต์แอนนิเมชั่น หลายๆเรื่อง มาเรียบเรียงเป็นการแสดงชุดใหม่ โดยการนำเสนอมุมมองที่แตกต่าง และสวยงามจื่นตา
โดยได้กำกับการแสดงโดย นาย มานพ มีจำรัส

      นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเทศกาล โดยการฉายภาพยนต์แอนนิเมชั่น เรื่อง " YONA YONA PENGUIN " ด้วย... ซึ่งในเรื่องนี้ก็ได้มีทีมงานคนไทยได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องนี้ด้วย


      งานในครั้งนี้จัดทำขึ้นเพื่อผลักดันเปิดให้ไทย เป็น ประตูสู่การเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมแอนิเมชั่นในภูมิภาคเอเชีย และการส่งเสริมการสร้างงานแบบเศรษฐกิจสร้างสรรค์

Credit :
1. OKNationBLog   
เข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก http://www.oknation.net/blog/bkknews/2009/09/26/entry-1

33783
                                         เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด หนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม

                                                   ได้รับเสียงชื่นชมว่าเยี่ยมยอดในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ

                                                    ยูไนเต็ด  โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ มั่นใจพร้อมฉายเฉพาะเครือ SF




หลังจากที่  BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS หรือ เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด ได้รับเกียรติให้เป็นหนังเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปี 2552 (Bangkok International Film Festival 2009) เสียงปรบมือจากสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติกึกก้องหลังจากที่หนังฉายจบ กับเนื้อหาที่เข้มข้นและถึงลูกถึงคนของเรื่องนี้ สร้างความมั่นใจให้กับค่าย ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ เป็นอย่างยิ่ง เตรียมจัดโปรแกรมฉายด่วน

      BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS เป็นอีกเรื่องที่คอหนังไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ผลงานการกำกับของ แวร์เนอร์ แฮร์ซ็อก ผู้กำกับชาวเยอรมันที่การันตีด้วยผลงานที่คว้ารางวัลมาแล้วจากหลายสถาบัน เนื้อหาความเข้มข้นถูกถ่ายทอดโดย นิโคลาส เคจ นักแสดงนำที่มากด้วยฝีมือและถือเป็นหนังที่ดีที่สุดในชีวิตการแสดงของเขาเอง หลังจากที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์มาแล้วจากเรื่อง Leaving Las Vegas ก่อนที่จะพลิกตัวเองมาเป็นพระเอกหนังแอ็คชั่นที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเรื่อง

      เรื่องราวของ  เทอเรนซ์ แม็คโดนอฟ (นิโคลาส เคจ) ตำรวจสืบสวนฝ่ายอาชญากรรมแห่งกรมตำรวจนิวออร์ลีนส์ ที่ได้เลื่อนยศเป็นร้อยเอกหลังช่วยนักโทษคนหนึ่งให้รอดตายเมื่อคราวพายุเฮอร์ริเคนแคทริน่าถล่มเมือง  อย่างไรก็ตาวีรกรรมนี้ก็ทำให้หลังของเขาบาดเจ็บเรื้อรังจนต้องรักษาด้วยการกินยาแก้ปวดอยู่ตลอด หนึ่งปีต่อมาเทอเรนซ์ที่เวลานี้กลายเป็นคนติดทั้งยา โคเคน และเซ็กซ์ พบว่าเขาต้องต่อสู้เพื่อโค่นเจ้าพ่อค้ายาเสพติดนามบิ๊กเฟธ ที่สงสัยว่ามีส่วนฆ่าโหดยกครัวครอบครัวผู้ลี้ภัยชาวแอฟริกัน

       ยูไนเต็ด  โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมจัดโปรแกรมลัดคิวฉายด่วนทันทีหลังจากสิ้นสุดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯในครั้งนี้ เพื่อให้แฟนๆได้ชมกัน 8 ตุลาคมนี้ EXCLUSIVE MOVIE เฉพาะเครือ SF CINEMA CITY เท่านั้น


                                                                                                                                 

33784
                                        เมย์เปลื้องผ้า  ฟัดรัสเซล นัวเนียใน  ”สามพันโบก”











เป็นฉากเดียวในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่า เรื่อง “สามพันโบก” (The Sanctuary) ที่นางเอกสาวมั่น     เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล ถึงกับเอ่ยปากบอกว่ายากและหนักใจสุดๆ  ”เลิฟซีนเป็นฉาก ที่เมย์หนักใจที่สุดค่ะ เพราะในเรื่องรับบทเป็นเซลีน่า นักฆ่าเลือดเย็น ที่ทำตามคำสั่ง ไร้ความรู้สึก  แต่ถ้ามีอะไรมากระตุ้นก็จะเป็นแบบสุดๆ ระเบิดอารมณ์ออกมาเต็มที่ โดยในเรื่องเมย์ต้องเล่นเป็นคู่หูและคู่รักของแพททริค (นักธุรกิจวัตถุโบราณข้ามชาติ) ซึ่งรับบทโดยนักแสดงฮอลลีวู๊ด รัสเซล หว่อง ฉากเลิฟซีนจึงเป็นฉากเดียวในเรื่องที่เมย์ต้องแสดงอารมณ์ออกมามากที่สุด เมย์คิดว่าไหนๆก็เล่นแล้ว อย่ามาครึ่งๆกลางๆ อย่ามาเล่นตัว เล่นก็ต้องให้เต็มที่ ยอมรับว่าเปลื้องผ้าและไม่ใส่อะไรที่ต้องป้องกันตัวเองเลย และไม่ใช้สแตนด์อินด้วย เพราะไว้ใจทีมงาน ไว้ใจ “พี่หนุ่ม”  ผู้กำกับ และรัสเซล เองก็มีความเป็นมืออาชีพสูง  จริงๆฉากแบบนี้ไม่ได้เล่นมานานแล้วค่ะ ตอนถ่ายทำก็แอบเครียดบ้างแต่ก็พยายามเล่นเต็มที่ จะได้เสร็จไว ไม่อยากเทคบ่อย” (หัวเราะ)

      ด้านรัสเซล หว่อง กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยกับการถ่ายทำฉากนี้ เพราะผมต้องมั่นใจว่าแสดงออกมาแล้วจะถูกใจผู้กำกับและช่างภาพ ซึ่งโดยรวมผมคิดว่าทีมงานน่าจะได้ภาพที่ถูกใจ (ยิ้ม) เมย์เป็นคนน่ารักและเซ็กส์ซี่มากครับ เป็นนักแสดงที่เก่ง และเธอก็โดดเด่นในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่มีพื้นฐานการแสดงที่ดีมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยครับ”

      นอกจากนี้ยังมีนางเอกสาว ทราย เจริญปุระ และพระเอกนักบู๊ (บี) ไพโรจน์ บุญเกิด ร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น – ดราม่า “สามพันโบก” (The Sanctuary) ของบริษัทฟิล์ม เฟรม โปรดักชั่นส์ จำกัด จากฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย ธนภณ มลิวัลย์ ฉายให้ชมกันทั่วประเทศ 8 ตุลาคมนี้ 


33785
                             นางเอกสาวมั่น ทราย - เมย์ ปะทะกันครั้งแรก ใน “ สามพันโบก ”

















ถึงคิว  2 นักแสดงสาวมากความสามารถ ทราย เจริญปุระ และ เมย์ ภัทรวรินทร์ โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์แอ็คชั่น – ดราม่า เรื่อง “สามพันโบก” (The Sanctuary) ของค่ายฟิล์ม เฟรม โปรดักชั่นส์ โดยฉากต่อสู้แบบตัวต่อตัวคิวแรกของทั้งคู่ถ่ายทำไกลถึงผาแต้ม  จ.อุบลราชธานี ทรายบอกว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่บู๊กับผู้หญิง ปกติเป็นฝ่ายกระทำ คราวนี้ถูกเอาคืน (หัวเราะ) คือในเรื่องทรายรับบทเป็นปลายฟ้า นักโบราณคดีที่รักความถูกต้องยุติธรรม ไม่มีพื้นฐานการต่อสู้เลย ดังนั้นเวลาเล่นก็จะเกร็งๆ เพราะปกติเวลาเข้าฉากบู๊ในหนังเรื่องอื่นจะสู้แบบตอบโต้ เพราะบทบาทส่วนใหญ่จะเป็นนักรบ นักสู้ เป็นนางเอกนักบู๊ แต่เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นคนธรรมดา เป็นนักโบราณคดี เล่นยากมากค่ะ เพราะกลัวเผลอใช้ท่าป้องกันตัวด้วยความเคยชิน แต่โดยรวมสนุกดี แค่เจ็บตัวนิดหน่อย เพราะถูกแตะโดนคาง ยอมรับว่าพี่เมย์ ซึ่งรับบทเป็นเซลีน่า นักฆ่าสาวเลือดเย็น สุดยอดมากไม่เคยเล่นบทบู๊มาก่อน แต่เพราะมีพื้นฐานจากการเต้นรำ ทำให้ท่าทางพลิ้วมาก แล้วก็แม่นคิวมากๆ แรงเยอะ ไม่คิดว่าจะบ้าพลังขนาดนี้ เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เมย์ค่ะ แต่ได้ยินกิตติศัพท์มานานแล้ว เขาทำงานทุ่มเทมากเล่นจริงทำจริงทุกฉาก อย่างฉากนี้ต้องถ่ายทำบนผาแต้มอากาศร้อนมาก แต่พี่เมย์สามารถลงไปนอนบนพื้นร้อนๆเหมือนหมูกระทะ  ซึ่งจริงๆแล้วไม่ต้องก็ได้ แต่เพราะเป็นพี่เมย์งัย เต็มที่ ” ทรายกล่าว

      ติดตามชมการฉีกบทบาทครั้งแรกของสาวมั่นทั้ง 2 คนได้ในภาพยนตร์เรื่อง “สามพันโบก” จากฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย ธนภณ มลิวัลย์ โดยมีนักแสดงจากHollywood อย่าง รัสเซล หว่อง ( Russell Wong ) ร่วมแสดง มีกำหนดฉายแน่ 8 ตุลาคมนี้


33786
“จีทีเอช” ร่วมกับ โมเดิร์นไนน์ ทีวี แถลงข่าวเปิดตัว

“สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ฯ” ประเดิมลงจอ 26 ก.ย.นี้















ค่าย จีทีเอช ร่วมกับ โมเดิร์นไนน์ ทีวี แถลงข่าวเปิดตัวละครฟอร์มเด็ด  “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ”  ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.40-21.30 น. โดยมีผู้บริหาร คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์และตัวแทนจากโมเดิร์นไนน์ ทีวี คุณธิติพร จุติมานนท์ พร้อมด้วยนักแสดงนำ แดน-วรเวช ดานุวงศ์, แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ร่วมถ่ายภาพ ณ ร้าน NARZ Bangkon สุขุมวิท 23 (ลงจอเป็นตอนแรก วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้)





33787
handbillจากงานThailand Entertainment Expo 09 ทั้งหมด 6 เรื่อง












33789
ของสะสมประเภท handbill / PC/The Naked Kitchen
« on: September 21, 2009, 02:16:03 PM »
3 แบบ ลืมถ่ายด้านหลัง


33790
ไม่รู้มีกี่แบบ แต่ได้มาสองใบ

ด้านหน้า+หลัง


33791
ขนาดA5แผ่นคู่ ได้มาสองใบ




33792
แบบที่2 ด้านหลังเหมือนแบบแรก


33793


ได้เวลาเจอกันอีกแล้วครับ นัดกันเลยวันที 4 ตุลาคม 2552 เวลา 14.00 น.ที่เซ็นจูรีฯ อนุสาวรีย์ชัยฯ ชั้นใต้ดิน..ฟู้ดเซ็นเตอร์

ใครว่างไปเจอกันได้ครับ
ใครมี handbill ซ้ำๆก็เอาไปแบ่งกัน
ส่วนของแจกก็จะมีทั้งที่เกี่ยวกับหนังและอื่นๆอีกมากมายครับ อย่าลืมมาลงชื่อกันด้วยครับ จะได้เตรียมของถูก ให้เหมาะสมกับงาน
ใครไปไม่ถูกสอบถามได้ที่เบอร์ 082-6835941 งานนี้มีhandbillต่างประเทศไปแจกอีกเช่นเคย(ขอบคุณอ้อม สำหรับhandbill
ต่างประเทศที่เอามาฝากสมาชิกในเว็บครับ)


 ::)เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณจากใจสำหรับผู้ที่ไปร่วมงานที่โพสต์ในบอร์ดมากสุด5อันดับ
เรามีแฟ้มเรื่อง WHITEOUT และโปสการ์ดแบบยาวเรื่องCONFESION OF A SHOPAHOLIC 4 แบบ+Trail of the Panda 3 แบบ+PROPOSAL 1 แบบ+G-Force 3แบบ+โปสการ์ดG.I.JOE 6 แบบไว้ให้
ขอบคุณมากครับ และอันดับ6-8ต่อมาก็รับแฟ้มWHITEOUT +โปสการ์ดแบบยาวเรื่องCONFESION OF A SHOPAHOLIC 4 แบบ+Trail of the Panda 3 แบบส่วนสมาชิกท่านอื่นไปลุ้นในงานครับ
:-*

ส่วนการประมูลก็ยังมีเหมือนเช่นเคยแต่ครั้งนี้รายได้จะเก็บไว้เพื่อไว้จัดงานปีใหม่และส่วนที่เหลือจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในเว็บครับ
ซึงก็คงเป็นครั้งเดียวในหนึ่งปี ในครั้งต่อไปก็จะนำไปบริจาคเหมือนเช่นเดิมครับ
:P :P

33794
                              สามพันโบก ระเบิดจริง เจ็บจริง เฉียดตาย











แม้จะป้องกันอย่างดีที่สุด แต่อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจนได้กลางกองถ่ายทำ ภาพยนตร์ เรื่อง สามพันโบก (The Sanctuary) ซึ่งขณะนั้นถ่ายทำกันที่ จ.ปราจีนบุรี ในฉากระเบิดที่ใหญ่ที่สุดของเรื่อง เป็นฉากที่รถของ แพททริค รับบทโดย รัสเซล หว่อง และ เซลีน่า รับบทโดย เมย์ ภัทรวรินทร์ ต้องขับออกมาจากค่ายทหารของมาเฟียวิสา ซึ่งรับบทโดย วินส์ตัน โอเมก้า ในขณะที่ค่ายทหารกำลังระเบิดและในบริเวณนั้นจะมีทหารนอนตายอยู่ที่พื้นใกล้กับบริเวณที่รถกำลังขับออกมา
ผู้กำกับ “หนุ่ม” ธนภณ มลิวัลย์ กล่าวว่า ในตอนซ้อมรถจะสไลด์ปัด และสามารถขับออกมาได้ แต่พอถ่ายจริงมันมีระเบิดขึ้นหลายๆลูก และแต่ลูกก็ใหญ่มาก ที่นี้แพททริคก็ต้องขับด้วยความเร็วที่สูงขึ้นเพื่อหนีระเบิดที่กำลังเกิดขึ้น รถเกิดการสไลด์ปัดไปไกลกว่าที่ซ้อมซึ่งในบริเวณนั้นเป็นฉากที่ทหารนอนตายอยู่ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุชนคนจริงๆ แล้วก็กำลังจะไปทับทหารอีกคนที่นอนอยู่ แต่ด้วยความที่คนขับ (สตั๊นท์) มีสติ จึงเบรคไว้ไม่ยอมขับออกมา ท่ามกลางลูกไฟที่ระเบิดอยู่รายล้อม ผมก็ยังกลัวว่ารถจะระเบิดตามไปด้วย เพราะใกล้มาก แต่ต้องชมคนขับที่มีสติและหนีออกมาได้ จึงไม่มีไครเป็นอะไรมาก ส่วนนักแสดงที่ถูกชนก็ได้นำส่งโรงพยาบาลรักษาตัวอยู่ 2 วัน ครับ
ติดตามชมความสนุก สมจริง  ของภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น – ดราม่า เรื่อง “สามพันโบก” (The Sanctuary) ของบริษัทฟิล์ม เฟรม โปรดักชั่นส์ จำกัด จากฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย ธนภณ มลิวัลย์ บนแผ่นฟิลม์ 8 ตุลาคมนี้ แน่นอน





33795
เป็นผ้าสี่เหลี่ยมใหญ่กว่าจะเป็นผ้าเช็ดหน้า


Pages: 1 ... 2251 2252 [2253] 2254 2255 ... 2263