Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2191 2192 [2193] 2194 2195 ... 2404
32881

Courageous
ยอดวีรชน หัวใจผู้พิทักษ์
   
ประเภทหนัง Action
นักแสดงนำ อเล็กซ์ เคนดริค, เคน เบเวล, เควิน ดาวน์เนส
ผู้กำกับ อเล็กซ์ เคนดริค
ความยาว 129 นาที
วันวางจำหน่าย 2 กุมภาพันธ์ 2555
เนื้อเรื่องย่อ ในฐานะผู้รักษากฎหมาย อดัม มิทเชล, นาธาน ฮาเยส และเพื่อนคู่งานของพวกเขาขอมุ่งมั่นต่อสู้กับความเลวร้ายที่สุดเท่าที่โลกจะหยิบยื่นให้ จนกระทั่งหมดภาระในแต่ละวัน พวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่มีใครเตรียมตัวรับมือได้อย่างแท้จริง นั่นคือ ความเป็นพ่อ ในขณะที่พวกเขาตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุด แต่ทั้งหมดก็พบว่าลูกๆเริ่มที่จะเหินห่างไปจากพ่อของพวกเขาทุกเมื่อเชื่อวัน จนเมื่อเรื่องระทึกขวัญเกิดขึ้นที่บ้าน ผู้ชายเหล่านี้จึงต้องปลุกสัญชาตญาณดิบของพวกเขาขึ้นมาใหม่อย่างเร่งด่วน เพื่อปกป้องลูกๆของพวกเขากลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง พวกเขาจะสามารถหาทางที่จะคุ้มครองบุคคลที่พวกเขารักมากที่สุดได้หรือไม่?
 
รายละเอียด DVD
Aspect Ratio Widescreen 2.35:1
Audio Format English, French, Portuguese 5.1 (Dolby Digital), Spanish and Thai (Dolby Surround)
Subtitles English, English SDH, French, Portuguese, Spanish, Chinese, Korean, Thai
   
Special Features
- คอมเมนทารี่โดยพี่น้องเคนดริค

- ฉากที่ถูกตัดทิ้ง

- ฉากหลุดขำขัน

- ความกล้าหาญใน 60 วินาที

- เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์

- หัวใจของความกล้าหาญ

- เรื่องราวของอาสาสมัคร

- ภาพยนตร์ตัวอย่าง

32882

Lady And The Tramp : Diamond Edition
ทรามวัยกับไอ้ตูบ
   
ประเภทหนัง Animation&Cartoon
นักแสดงนำ 
ผู้กำกับ 
ความยาว 76 นาที
วันวางจำหน่าย 1 มีนาคม 2555
เนื้อเรื่องย่อ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิค ที่เปี่ยมไปด้วยบทเพลงไพเราะอยู่ในความทรงจำ และ.ความหรรษาแสนบริสุทธิ์จากดิสนีย์เรื่องนี้ กลับมาอีกครั้งด้วยการปรับปรุงใหม่ในระบบดิจิตอลทั้งภาพและ.เสียง ให้สดใสงดงามอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ขอเชิญคุณร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครแสนน่ารัก อาทิ เลดี้ สุนัขพันธุ์ค็อคเกอร์
สแปเนี่ยล ผู้สูงศักดิ์, แทรมป์ สุนัขจรจัดผู้มีหัวใจดุจทองคำ, จ็อคกับทรัสตี้ เพื่อนสนิทของเลดี้ผู้สร้างสีสัน และ.ไซ กับแอม สองแมวตัวร้ายที่เยื้องกรายมาเพื่อขโมยซีนโดยเฉพาะ เรื่องราวจบลงอย่างมีความสุขพร้อมบทเพลง bella notte เมื่อเลดี้ได้เรียนรู้ถึงการเปิดใจและ.ชีวิตอีกด้านที่อยู่นอกกรงทองของเธอ

ทรามวัยกับไอ้ตูบ จากวอลท์ ดิสนีย์ คือเผลงานชิ้นเยี่ยมจากวอลท์ ดิสนีย์ ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับความสนุกสนาน ตื่นเต้น อารมณ์ขัน และ.ความประทับใจอย่างไม่มีวันลืมเลือน

32883

30 Minutes or less
ปล้นด่วน ก๊วนเด็กแนว
   
ประเภทหนัง Action
นักแสดงนำ เจสซี่ ไอเซ็นเบิร์ก, แดนนี่ แมคไบร์ด, เอซิซ อันซาริ, นิค สวาร์ดสัน
ผู้กำกับ รูเบ็น เฟลสเชอร์
ความยาว 83 นาที
วันวางจำหน่าย 16 กุมภาพันธ์ 2555
เนื้อเรื่องย่อ ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอเมดี้เรื่องล่าสุดของ เจสซี่ ไอเซ็นเบิร์ก (จาก The Social Network) ในบท นิค หนุ่มส่งพิซซ่าสุดทึ่ม จู่ๆก็ดันมาปะทะกับดูโอ้ก๊วนเด็กแนวที่คิดว่าพวกเขาเองเป็นนักปล้นมือฉกาจ (แดนนี่ แมคไบร์ด และ นิค สวาร์ดสัน) คู่หูดูโอ้ได้ลักพาตัวนิคไปและบังคับให้เขาปล้นธนาคาร แถมเรียกเพื่อนซี้เก๋ากึ้ก เช็ท (เอซิซ อันซาริ) มาร่วมขบวนการด้วยซะงั้น เวลานับถอยหลังไปทุกที นิคและเช็ท จะต้องทำภารกิจปล้นด่วนให้สำเร็จท่ามกลางการปิดล้อมของตำรวจ มือปืนรับจ้าง มือระเบิด และ...ความเฟอะฟะของนักปล้นสมัครเล่นอย่างพวกเขานั่นเอง

32884

ชื่อเรื่อง            : The Help
ชื่อไทย      : คุณนายตัวดี สาวใช้ตัวดำ
แนวหนัง          : ครอบครัว
นักแสดงนำ   : เอ็มม่า สโตน, เจสซิก้า แชสเทน, ไวโอล่า เดวิส, ไบรซ์ ดัลลาส โฮเวิร์ด, อไลสัน แจนนีย์,คริส โลเวลล์, ซิสซี่ สปาเซค, อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์, ซิซิลี ไทสัน, ไมค์ โวเกล
จากหนึ่งในนวนิยายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและปรากฎการณ์หนังสือขายดีอันดับ 1 ของนิวยอร์ค ไทมส์ "เดอะ เฮลป์" นำแสดงโดย เอ็มม่า สโตน (จาก Easy A "อีนี่แร๊งส์") ในบท "สกีเทอร์" นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ไวโอลา เดวิส (จาก "Doubt") ในบท "เอบิลีน" และอ็อคเทเวีย สเปนเซอร์ ในบท "มินนี่" - 1 สาวผิวขาว และ 2 สาวใช้ผิวสี ผู้แตกต่างและไม่เหมือนใครในมิสซิซิปปี้ ในช่วงปีค.ศ. 1960 มิตรภาพของคนทั้ง3เกิดขึ้นมาจากโครงการเขียนหนังสือลับๆที่จะฉีกทุกกฎเกณ์ต่างๆของสังคมและทำให้พวกเธอตกอยู่ในความเสี่ยงกับกระแสวิภาควิจารณ์ของสังคมที่มีการแบ่งแยกชนชั้นและสีผิวอย่างชัดเจน เพราะช่วงเวลานั้นสาวใช้ผิวสีที่ทำหน้าทีรับใช้นายจ้างผิวขาวมักจะถูกเหยียดหยามและดูถูกอยู่เสมอ ความร่วมมือที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ของพวกเธอก่อให้เกิดความรักความสัมพันธ์ดั่งพี่น้องที่ฝังแน่นอยู่ในจิตใจของทุกคน ด้วยความกล้าหาญและมุ่งมั่นที่จะอยู่เหนือเส้นที่ถูกขีดไว้เพื่อนิยามความเป็นตัวตนของพวกเธอ เพื่อพิสูจน์ว่าเส้นที่แบ่งกั้นเหล่านั้นถูกขีดไว้เพื่อให้ข้ามผ่านไปแม้ว่าวันจะหมายถึงการทำให้ทุกๆคนในเมืองต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงก็ตาม

พบกับ The Help คุณนายตัวดี สาวใช้ตัวดำ พร้อมกันทั่วประเทศวันที่  9 กุมภาพันธ์ 2555 ในรูปแบบ  วีซีดี 250 บาท ดีวีดี 299 บาท และบลูเรย์ 999 บาท
สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
ความยาว   146 นาที
Aspect Ratio: 1.78:1
Presentation Size: 16 x 9 WIDESCREEN
Languages: English 5.1 Dolby Digital, Thai 2.0 Dolby Digital, Spanish 5.1 Dolby Digital, Portuguese 5.1 Dolby Digital
Subtitles: English, Thai, Mandarin, Korean, Spanish, Portuguese, Bahasa, Malay
Bonus
•   Deleted Scenes With Introductions By Director Tate Taylor
•   “The Living Proof” Music Video

32885
คุณกิจจา เหล่าสุวรรณ์ ผู้บริหารบริษัท Bliston Property Management

                ทางด้านคุณกิจจา เหล่า สุวรรณ์  ผู้บริหาร บริษัท Bliston Property Management Co., Ltd.ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ไว้ว่า  

                “ทางทีมบริหารของBliston Property Management เอง รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่วีว่า การ์เด้นท์เป็นอีกหนึ่งเรสซิเด้นท์ภายใต้การบริหารของเรา ที่นับว่าเริ่มต้นได้อย่างสวยงามและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ก่อนอื่นทางเราต้องขอขอบคุณคุณสุภาภรณ์ บุพโพโดม เจ้าของธุรกิจ Viva Gardenที่ให้เกียรติ และไว้วางใจให้ทางทีมบริหารของบลิสตันเข้ามาดูแลในส่วนนี้      

                ด้วยบริการมาตรฐานสากล ประกอบกับความอ่อนน้อมแบบไทยๆ จากพนักงานที่ได้รับการเทรนด์มาเป็นอย่างดี รวมถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด โดยเรสซิเด้นท์แห่งนี้มีมูลค่ารวมกว่า 700 ล้านบาท ทางเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างลงตัว ในแง่ของการบริหารเรามั่นใจว่าหลังจากงาน Grand Opening ผ่านพ้นไป จะเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าเชื่อถือ และ เชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของ วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน มากยิ่งขึ้นอีก”นายกิจจา เหล่าสุวรรณ์ ผู้บริหาร บริษัท Bliston Property Management Co., Ltd.กล่าว

 
คุณสุภาภรณ์ บุพโพโดม เจ้าของธุรกิจ Viva Garden
 

                “สำหรับดิชั้นเองในฐานะที่เป็นเจ้าของธุรกิจ วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน อยากเรียนว่า รู้สึกไม่ผิดหวังที่เลือกให้ทางทีมบริหารของบริษัท Bliston Property Management Co.,Ltd เข้ามาดูแลโครงการของเรา ดิชั้นเล็งเห็นว่า ทั้งทางเราเอง และทางBPM ต่างก็มีมุมมองทางด้านการบริหารงาน และมีความเข้าใจที่ตรงกัน สิ่งที่เราเน้นย้ำอยู่เสมอคือ ความพึงพอใจของลูกค้าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งจากผลงานการบริหารที่ผ่านมาของทางBPMสามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดี ส่งผลให้วีว่า การ์เด้นท์  ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเกินคาด ส่วนในเรื่องของผลประกอบการณ์ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ และ ดีกว่าที่เราคาดการณ์ไว้ในเบื้องต้นเป็นอย่างมาก” คุณสุภาภรณ์ บุพโพโดม เจ้าของธุรกิจ Viva Garden กล่าวทิ้งท้าย  

32886
วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน  ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ตอกย้ำความสำเร็จติด 1 ใน 10 โรงแรมที่ถูกใจนักท่องเที่ยวมากที่สุดในกทม.

พิธีเปิด คุณขรรค์ชัย สายวัฒน์_คุณสุภาภรณ์ บุพโพโดม_คุณเกศรา อนุชาติบุตร_คุณ กิจจา เหล่าสุวรรณ์

                หลังจากที่ “วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน” โรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเด้นท์หรูแห่งใหม่ใจกลางกรุงฯ บนถนนสุขุมวิท ได้จัดงาน Soft Launched  ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และได้รับการยอมรับอย่างท่วมท้นทั้งจากลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ จนได้รับผลโหวตติดอันดับ 1 ใน 10 ของโรงแรมทั้งหมดในกรุงเทพมหานครบนเว็บไซต์รีวิวแนะนำที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง TripAdvisor.com

ครอบครัวคุณสุภาภรณ์และคุณกิจจา

ผู้บริหาร+ทีมงาน

บรรยากาศงาน

ไดอาน่า จงจินตนาการ

                ล่าสุดวีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตันฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติ  ลูกค้า และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานมากมาย ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในครั้งนี้สร้างความปลื้มใจให้กับคุณสุภาภรณ์ บุพโพโดม เจ้าของธุรกิจ Viva Garden เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการลงมาเล่นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ครั้งแรก  โดยช่วงเวลาเพียงไม่นานหลังจาก Soft  Launchedวีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตันก็ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ชนิดที่ว่าเกินความคาดหมาย โดยได้รับการกล่าวถึงในแวดวงที่พักที่มีการแนะนำให้เข้าไปพักต่อกันมากที่สุด ด้วยคุณภาพและบริการที่ได้รับการยอมรับจากแขกที่เข้าไปพัก  การบริหารจัดการที่ดี  ส่งผลให้ วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตันในวันนี้ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม จากการที่ทางคุณสุภาภรณ์ บุพโพโดม เจ้าของธุรกิจ Viva Gardenได้ไว้วางใจให้ทีมผู้บริหารหนุ่มไฟแรงอย่างกิจจา เหล่า สุวรรณ์  ผู้บริหาร บริษัท Bliston Property Management Co., Ltd.เข้ามาดูแลและผลักดันให้วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน ประสบความสำเร็จกลายเป็นเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่คนอยากเข้าไปใช้บริการมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ติดกับถนนสุขุมวิท และ สถานีรถไฟฟ้าบางจาก พร้อมทั้งดีไซด์แปลกใหม่ สะดุดตา อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ วีว่า การ์เด้นท์ ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และ บริการมาตรฐานสากล ทำให้ชาวไทย และชาวต่างชาติเลือกที่จะมาพักที่วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน            

32887
news & activity / Re: Viva Garden Serviced Residence by Bliston
« on: March 17, 2012, 07:19:07 PM »





32888
news & activity / Viva Garden Serviced Residence by Bliston
« on: March 17, 2012, 07:18:03 PM »
Viva Garden Serviced Residence by Bliston


               ที่พักอาศัยแสนสะดวกสบาย ในรูปแบบของโรงแรมกึ่งเซอร์วิสเรสซิเด้นท์แห่งใหม่ย่านสุขุมวิท ด้วยห้องพักที่ตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม และบริการที่อบอุ่น บรรยากาศสงบร่มรื่น อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก และ รวดเร็วด้วยทำเลติดรถไฟฟ้า สถานีบางจาก เพียง 2 นาทีเท่านั้น หรือหากเดินทางด้วยรถยนต์ ท่านก็สามารถใช้ทางด่วนเพื่อเดินทางไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือนิคมอุตสาหกรรมได้อย่างสะสวกสบายเช่นกัน







               ว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน เป็นอาคารสูง 12 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 111 ห้อง ตกแต่งด้วยรูปแบบที่ทันสมัย   ห้องพักทุกห้องของวีว่า การ์เด้นท์ มีระเบียงที่กว้างขวาง ซึ่งท่านสามารถออกไปนั่งพักผ่อน และ ชมบรรยากาศทัศนียภาพของเมืองโดยรอบได้อย่างผ่อนคลาย ทุกห้องพักของวีว่า การ์เด้นท์ ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัว เครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน มีชุดครัว และ ห้องอาบน้ำที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมไฮสปีดอินเตอร์เน็ท และเคเบิ้ลทีวี เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า  นอกจากนี้ภายในอาคาร วีว่า การ์เด้นท์  ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ สวนหย่อม ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย ห้องเด็กเล่น อาร์ตแกลลอรี่ ห้องประชุม และ มุมบิสิเนสเซ็นเตอร์

32889

วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน เปิดแล้ว : สุภาภรณ์ บุพโพโดม ((คนที่สองนับจากซ้าย)และขรรค์ชัย สายวัฒน์(คนแรกนับจากซ้าย)เจ้าของธุรกิจ Viva Garden พร้อมด้วย กิจจา เหล่าสุวรรณ์(คนแรกนับจากขวา)ผู้บริหาร บริษัท Bliston Property Management Co., Ltd.ร่วมกันเปิดตัวโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเด้นท์หรู  วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตัน อย่างเป็นทางการ โดยมีคนดังในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ร่วมงานคับคั่ง นอกจากนี้ยังได้พิธีกร มากความสามารถไดอาน่า จงจินตนาการ มาร่วมในพิธีเปิดด้วย งานจัดขึ้น ณ วีว่า การ์เด้นท์ บาย บลิสตันถ. สุขุมวิท  วันก่อน

32890
นางณัฐณิชา  จันทรสิงหาญ  ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ็นวายเจ เอ็นจิเนียริ่ง คอร์ปอเรชั่น


                หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับบริษัท เอ็นวายเจ เอ็นจิเนียริ่ง คอร์ปอเรชั่น จำกัดซึ่งเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่มียอดรับสร้างบ้านอยู่ในระดับแถวหน้าของภาคอีสาน  ล่าสุดผู้บริหารสาวเก่งนาง ณัฐณิชา  จันทรสิงหาญ  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็นวายเจ เอ็นจิเนียริ่ง คอร์ปอเรชั่น จำกัดพร้อมด้วยสามีนาย ยุทธนา  จันทรสิงหาญขยายไลน์ธุรกิจเป็นบ้านจัดสรรมูลค่านับหลายร้อยล้านบาท มาสู่ภาคเหนือ โดยเริ่มที่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นจังหวัดแรก กับโครงการ บ้านชานาวิลล์  จ.เพชรบูรณ์โดยโครงการบ้านดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วย  ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ราคาเพียง 790,000 บาท บนเนื้อที่ 50 ตรว. บ้านเดี่ยวชั้นเดียว สไตล์  คอนเทมโพรารี่ ราคา 980,000 บาท   บนเนื้อที่ 50 ตรว.  และ บ้านเดี่ยวสองชั้น สไตล์ คอนเทมโพรารี่ ราคา 1.98 ล้านบาท บนเนื้อที่ 50 ตรว.   ร่วมสัมผัสบรรยากาศ ธรรมชาติ อากาศที่ดี สังคมดี พร้อมสรรพ ด้วยสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และ ที่ออกกำลังกาย






                สังคมคุณภาพใหม่ที่แตกต่างของคนเพชรบูรณ์ กับโครงการบ้านชานาวิลล์  จ.เพชรบูรณ์  โดยได้ฤกษ์ Grand Opening  วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้   เวลา  16.30 น. เป็นต้นไป ณ  โครงการ บ้านชานาวิลล์  จ.เพชรบูรณ์   ภายในงานมีพิธีกรมากความสามารถ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ไม่รู้ว่างานนี้ควงหวานใจนายติ๊งโน้ตมาด้วยหรือเปล่า และ อีกคู่ที่กำลังได้รับความสนใจคือคู่ของพระเอกหนุ่มสเตฟาน -  ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์  และ  ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์   งานนี้สื่อมวลชนพลาดไม่ได้เลยทีเดียว ! ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.chanaville.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

32895
โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ และ วอล์ท ดิสนีย์ จัดเต็มส่งตรงจากฮอลลีวู้ด
คาแรคเตอร์ภาพยนตร์ John Carter ให้ลูกค้าสัมผัสที่เดียวในไทย


               โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ ค่ายภาพยนตร์ดังอย่าง วอล์ท ดิสนีย์ผู้สร้างเป็นภาพยนตร์มหากาพย์แนวผจญภัยฟอร์มยิ่งใหญ่“John Carter นักรบสงครามข้ามจักรวาล” จัดกิจกรรมโรดโชว์นำคาแรคเตอร์ของตัวละครส่งตรงมาจากฮอลลีวูดมาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดเป็นที่เดียวและที่แรกในเมืองไทย  ไม่ว่าจะเป็นพระเอกของเรื่องจอห์น คาร์เตอร์อดีตทหารผู้เบื่อนายสงคราม ที่วันหนึ่งตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองไปอยู่บนดาวอังคาร นางเอกของเรื่องเจ้าหญิง เดจาห์ ธอริสผู้ทรงเสน่ห์ แห่งอาณาจักรเฮเลียมไมท์ที่อาศัยอยู่บนดาวอังคาร ตัวร้ายของเรื่องแซบบ์ ธานแห่งอาณาจักรโซดันแกนส์ ที่ต้องการแต่งงานทางการเมืองกับเดจาห์ ธอริส เพื่อรวมเผ่าพันธุ์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน แซบบ์ ธาน ถูกควบคุมด้วยมาไท แชงผู้นำของเผ่าเธิร์นส์ ความตั้งใจของเขาไม่ใช่เพื่อสันติภาพ แต่เป็นเพื่อการครอบครองชาวเฮเลียมไมท์ และเปิดทางให้ชาวเธิร์นส์ ได้มีอำนาจควบคุมสูงสุด โรดโชว์ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าคอหนังเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ










                พร้อมกันนี้โรงภาพยนตร์เอส เอฟยังได้จัดความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล 3 มิติ 10,000 ท่านแรก รับส่วนลดทันที 60 บาท และรับฟรีทันที Sticker Tattoo ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์เรื่อง “John Carter” ทุกที่นั่ง (ของมีจำนวนจำกัด) และเอาใจลูกค้าออนไลน์ที่เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง www.facebook.com/WeLoveSf สามารลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนจบโปรแกรมฉาย อย่าลืมไปร่วมลุ้นและร่วมผจญภัยไปกับ จอห์น คาร์เตอร์ ได้แล้ววันนี้โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com

Pages: 1 ... 2191 2192 [2193] 2194 2195 ... 2404