Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2020 2021 [2022] 2023 2024 ... 2408
30316
"งานแถลงข่าวผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี ๒๕๕๖"


ผลสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตปี ๕๖ : นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) (ที่ 4 จากซ้าย)เป็นประธานเปิดงาน “งานแถลงข่าวผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี ๒๕๕๖ (Thailand Internet User Profile 2013)” โดยมี นางสุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (ที่4 จากขวา), นายสมพรต สาระโกเศศ กรรมการบริหาร สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (ที่3 จากซ้าย), นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี อุปนายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (ที่2 จากซ้าย) , นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (ที่1 จากขวา), นายทิวา ยอร์ค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด(ที่2 จากขวา), นางสาวจิราพร  ตั้งพูลเจริญ นักวิจัยอาวุโส สพธอ. (ที่1 จากซ้าย), และนางสาวศันสนีย์  ลิ้มพงษ์ (ที่3 จากขวา) ที่ปรึกษา สพธอ. (ที่1 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ ณ โรงแรม เอส ๓๑ สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

ETDA เผยพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตปี ๕๖
ชี้คนไทยติดเน็ตนิยมใช้โซเซียลมีเดียเพิ่มขึ้น

กรุงเทพฯ : จากงานแถลงข่าวผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี ๒๕๕๖ และ
การจับรางวัลผู้โชคดีจากการร่วมตอบแบบสำรวจออนไลน์ เมื่อวันที่ ๓ กรกฎาคม ที่ผ่านมา



นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

               น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที กล่าวเปิดงานแถลงข่าวผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี ๒๕๕๖ พร้อมกล่าวชื่นชม สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาขน) (สพธอ.) หรือ ETDA ที่ให้ความสำคัญกับการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับลักษณะของผู้ใช้และพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของคนไทยที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง อันเป็นประโยชน์ต่อทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน และสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งส่งเสริมให้ประชาชนได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกันผ่านโครงการ Smart Thailand พร้อมขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการสำรวจครั้งนี้


นางสุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)

               นางสุรางคณา วายุภาพ ผอ.ETDA กระทรวงไอซีที เผยผลสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตปี ๕๖ ว่า ช่วง ๑๐ กว่าปีมานี้ คนไทยติดเน็ตมากขึ้น ผลสำรวจชี้ว่ามีการใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว การเชื่อมต่อเน็ตทุกวันนี้สะดวกสบายจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยไปแล้ว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนโยบายของภาครัฐที่ส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน โดยสะท้อนผ่านการสำรวจครั้งนี้ พบว่า กว่าร้อยละ ๕๐ของผู้ใช้บริการ Free WiFi รู้สึกพอใจในบริการดังกล่าว โดยเฉพาะคนที่อยู่นอกเขตเทศบาลมีความพอใจเป็นอย่างมาก รวมไปถึงตัวเลขผลการสำรวจที่ระบุว่าคนไทยเริ่มหันมาพึ่งพาการใช้เน็ตจากศูนย์ไอซีทีชุมชน นอกจากนี้ร้อยละ ๕๕ ของคนไทย ยังนิยมใช้เน็ตผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ เช่น โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตพีซี เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันที่ต้องการออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

               แต่อินเทอร์เน็ตก็เป็นเหมือนดาบสองคม จากผลสำรวจที่บ่งชี้ว่ากลุ่มเด็กและเยาวชนชอบเล่นเน็ตในช่วงเวลาหลังเลิกเรียนจนถึงค่ำ ส่วนใหญ่ใช้เพื่อความบันเทิงทั้งเล่นเกมออนไลน์และดาวน์โหลดสื่อบันเทิง ยิ่งไปกว่านั้นยังนิยมไปใช้บริการกันตามร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ดังนั้น ผู้ปกครองต้องให้ความใส่ใจกับบุตรหลานด้วยว่าใช้เน็ตกันอย่างถูกต้องและเหมาะสมหรือไม่ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควร มีการกำหนดมาตรการดูแลการใช้เน็ตในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ด้วย

               ข้อมูลการสำรวจยืนยันกระแสนิยมการใช้โซเชียลมีเดียของคนไทย ผลสำรวจชี้ชัดว่ากว่าร้อยละ ๙๐ ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตนิยมใช้โซเชียลมีเดีย และส่วนใหญ่เล่นผ่านสมาร์ทโฟน โดย Facebook ยังคงครองใจผู้ใช้ไทยเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งผู้ใช้โซเชียลมีเดียส่วนใหญ่นิยมใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารพูดคุย อัพเดทข้อมูลข่าวสาร ทั้งนี้เกือบครึ่งของผู้ใช้โซเชียลมีเดียล้วนแต่เคยซื้อสินค้าและบริการผ่านโซเชียลมีเดีย โดยผู้ชายมักซื้ออุปกรณ์ไอที ในขณะที่ผู้หญิงชอบซื้อเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง และ มีมูลค่าการซื้อสินค้าโดยเฉลี่ยต่อครั้งกว่า ๒,๕๐๐ บาท สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการไทยควรคำนึงถึงและนำมาใช้ประโยชน์ในการวางแผนธุรกิจเพื่อเพิ่มยอดขายด้วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  รวมไปถึงใช้ทำการตลาดแบบปากต่อปาก (Viral Marketing)  หรือการเปิดร้านค้าออนไลน์ผ่านสื่อนี้ ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางที่มีต้นทุนต่ำแต่ให้ผลลัพธ์สูง

               นางสุรางคณาฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า ETDA มีแผนจะสำรวจในลักษณะนี้เป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ใช้ข้อมูลเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ให้ความร่วมมือกับการสำรวจของ ETDA และหวังว่าจะได้รับความร่วมมือที่ดีเช่นนี้อีกในการสำรวจครั้งต่อๆ ไปของ ETDA


นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี อุปนายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย


นายทิวา ยอร์ค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท สนุก ออนไลน์


นายสมพรต สาระโกเศศ   กรรมการบริหาร สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)


เสวนาเรื่อง ซื้อง่ายขายคล่องผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

30317
ตงฟง มอเตอร์ส ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 อย่างแข็งแกร่ง ขอบคุณลูกค้าจากใจ
ด้วยแคมเปญใหญ่ แจกรถฟรี ตั้งเป้าขึ้นแท่น รถคู่ใจชาว SMEs ตัวจริง


ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำตลาดรถมินิทรั๊คค่ายแดนมังกร ที่ครองตำแหน่งอับดับหนึ่งรถยนต์พาณิชย์ขนาดเล็กจากจีนและยังเป็นขวัญใจของชาวSMEsไทย เปิดตัวแคมเปญ “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส” แจกรถฟรี คืนกำไรให้ลูกค้าแทนคำขอบคุณ พร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ามากมาย มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตอกย้ำความมุ่งเน้นในการบริการ และการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินงานมา 4 ปีเต็ม พร้อมเผยแผนงานปี 2556 มั่นใจสิ้นปียอดขายโต 50 %

มิสเตอร์หม่า เจี้ยนชาง รองประธานบริหาร บริษัท ดี เอฟ เอส เค มอเตอร์ส หรือ ตงฟง เสี่ยวคัง (ประเทศจีน) ผู้บริหารระดับสูง จากประเทศจีน ที่มาร่วมการเปิดตัวแคมเปญฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 ของตงฟง มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้กล่าวว่า ในการก้าวสู่ปีที่ 5 ของ ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) นับเป็นความสำเร็จที่น่าพึงพอใจ เห็นได้ว่า ตลาดของประเทศไทยยังมีศักยภาพในการเติบโตสำหรับรถจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รถยนต์ของตงฟง (DFSK) ซึ่งจัดว่าเป็นรถเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กสำหรับกลุ่ม SMEs ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนไทยได้ดี และยังเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าในการซื้อรถที่ตรงกับการใช้งาน และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ตงฟง ยังยึดมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี ที่อ้างอิงตามมาตรฐานยานยนต์ยุโรป ในการผลิตรถยนต์จีนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสามารถแข่งขันทั้งในตลาดประเทศไทย ตลาดอาเซียนที่กำลังจะมาถึง รวมถึงตลาดระดับโลกได้


นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ ‘ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส’  นั้น บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท สร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษนี้ขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณทั้งทางลูกค้าและพันธมิตรที่ให้การต้อนรับและสนับสนุน ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยยึดมั่นแนวทางของตงฟง ‘เรารัก และ ใส่ใจลูกค้าทุกคน’ (Trust & Care) โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เหนือความคาดหมาย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในก้าวต่อไปด้วย ในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 4 รุ่น พร้อมทั้งขยายโรงงานในเฟส 2 ในส่วนของไลน์ประกอบรถยนต์ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จภายในสิ้นปี 2556 นี้ อีกทั้งยังเพิ่มตัวแทนจำหน่ายให้ถึง 50 แห่งทั่วประเทศ โดยเตรียมทุ่มงบลงทุนเพิ่มอีก กว่า 200 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังตั้งเป้าที่จะเติบโต 50 % อย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งในการก้าวสู่ปีที่ 5 ในปี 2556 บริษัทฯคาดว่าจะมียอดขายสูงถึง 4,500 คัน ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ และจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ AEC ปี 2558”

สำหรับ  ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) พันธมิตรทางการเงินที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุน ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ นาย อัครนันท์ ฐิตสิริวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บจก. ลีสซิ่งกสิกรไทย  เผยว่า เนื่องจากทางธนาคารได้ให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจระหว่างนักธุรกิจไทย-จีน ทางธนาคารจึงให้การสนับสนุน ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างครอบคลุมทุกด้านทางการเงิน  ทั้งการเป็นที่ปรึกษาในการทำธุรกิจและเรื่องการเงิน การลงทุน ด้วยความมั่นใจว่า บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มีศักยภาพในการเติบโตในอนาคต และด้วยความเป็น รถเชิงพาณิชย์ของตงฟง สามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าธุรกิจได้มากพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอบโจทย์ธุรกิจ SMEs ได้อย่างดี เนื่องจากเป็นรถที่เหมาะกับการใช้งานบรรทุกสินค้าในปริมาณที่ไม่มาก คล่องตัว ประหยัดเชื้อเพลิง และคุ้มค่าสำหรับธุรกิจที่ไม่ใหญ่นัก และยังสามารถเติมเต็มช่องว่างทางการตลาดเมื่อเข้าสู่ AEC ได้อย่างแน่นอน




สำหรับรายละเอียดแคมเปญ  “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส” จะเป็นกิจกรรมที่จะให้บุคคลทั่วไปมีโอกาสได้ร่วมชิงรถมินิทรั๊คฟรี เพื่อสามารถเอาไปต่อยอดในการทำธุรกิจได้ โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเพียงแค่กดปุ่มตัวเลข 5 หลัก เพื่อทายสมรรถนะในการบรรทุกสินค้า ของรถตงฟง มินิทรั๊ค ว่าจะมีความสามารถรองรับน้ำหนักอยู่ที่เท่าไหร่ โดยในกิจกรรมจะมีกล่องInstallation Box โชว์ตัวรถมินิทรั๊คที่บรรทุกสินค้าอยู่ ซึ่งจะเป็นสินค้าทั่วไปที่พบเห็นได้บ่อย ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง ติดตั้ง ซ่อมแซม ที่ต้องการความคล่องตัวสูง ซึ่งหากผู้ร่วมกิจกรรมทายน้ำหนักได้ถูกต้อง ก็จะได้รับรถตงฟงมินิทรั๊คไปเลย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะเคลื่อนย้ายไปตามจุดต่างๆทั่วกรุงเทพฯ และในจังหวัดต่างๆที่มีตัวแทนจำหน่ายของ ตงฟง เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Website และ Facebook ของ ตงฟง มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมกันนี้ ตงฟง มอเตอร์ส ยังมอบสิทธิประโยชน์พิเศษ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าทุกรายทั้งเก่าและใหม่ โดยนำรถ ตงฟง ทุกรุ่นไปตรวจสอบสภาพรถที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ จะได้รับส่วนลดอะไหล่พิเศษ 50 % สำหรับอะไหล่  5 กลุ่มหลัก อันได้แก่ ชุดอะไหล่สิ้นเปลือง ชุดคลัช ชุดเบรก ชุดช่วงล่าง และชุดสายพานราวลิ้น แคมเปญดังกล่าวนี้จะมีขึ้นตั้งแต่ วันที่ 15 กรกฎาคม-15 สิงหาคม 2556

**************************

เกี่ยวกับ ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 ซึ่งเป็นตัวแทนรถยนต์ตงฟง จากค่ายรถยนต์ระดับแนวหน้า ที่มียอดการผลิตเป็นอันดับ 2 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำหน้าที่ผลิตและจำหน่ายรถตงฟง บริหารเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายกว่า 45 แห่งทั่วประเทศ ดำเนินงานการตลาด และบริหารการบริการหลังการจำหน่ายสู่ความเป็นเลิศ ให้กับรถยนต์ของตงฟงทุกคันในประเทศไทย   ในปี 2553  บริษัทฯได้มีการลงทุนร่วมกับ  ดี เอฟ เอส เค มอเตอร์ส หรือ ตงฟง เสี่ยวคัง (ประเทศจีน) ตั้งโรงงานผลิต และประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ของ ตงฟง ในประเทศไทย เพื่อการจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกในภูมิภาคอาเซียน (AEC)  โดยปัจจุบันมียอดจำหน่ายในตลาดไทยแล้วกว่า 5,000 คัน ประกอบด้วยมินิทรั๊ค 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC, มินิแวน รถตู้เพื่อการพาณิชย์ 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC และรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่น V27 ขนาดเครื่องยนต์ 1,300 CC ทุกรุ่นใช้เบนซินและ LPG ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline :02-3058513, 1-401-555-222 พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง

30318
โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ชวนดูหนัง The Lone Ranger
ลุ้นสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ ออฟ ปองศักดิ์ ที่ Panther Creek Resort รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท


ซ้าย: คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ. เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ขวา: คุณกรกนก เชาว์ปรีชา กรรมการผู้จัดการ แพนเธอร์ ครีค รีสอร์ท

โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ร่วมกับ Panther Creek Resort บูติครีสอร์ทหรูสไตล์ Western ณ ปากช่อง และ Walt Disney Studios Motion Pictures ประเทศไทย จัดเต็มจัดใหญ่กับภาพยนตร์เรื่อง “The Lone Ranger หน้ากากพิฆาตอธรรม” ง่ายๆ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง The Lone Ranger ทุก 2 ที่นั่ง รับทันทีคูปองชิงโชคลุ้นสุดคุ้มถึง 2 ต่อด้วยกัน กับ ต่อที่  1 สำหรับผู้ที่ส่งคูปองตั้งแต่ 4 – 14 ก.ค.56 มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งใน 60 คู่ผู้โชคดีที่จะร่วมสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวสไตล์ Western แห่งเดียวของเมืองไทย พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ RANGER NIGHT มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากนักร้องเสียงดี อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ณ Panther Creek Resort ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 2 วัน 1 คืน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2556 และต่อที่ 2 สำหรับผู้ที่ส่งคูปองตั้งแต่ 4-24 ก.ค.56 ลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพักฟรีจาก Panther Creek Resort อีก 20 รางวัล และรางวัลอื่นๆ จากภาพยนตร์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1,120,000 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา

30319
สงสัยต้องจีบเด็ก MK ไว้แล้ว  ;D

ลองดูคับ

30320
“Zabbver” รุกตลาดความงาม ทุ่ม 80 ล้าน เปิด Skin Buffet
คลินิกความงามแห่งแรกที่เปิดเป็นบุพเฟ่ต์ บริการ 24 ชม.
พร้อมส่งตรงอาหารเสริมถึงบ้าน 24 ชม.


               “ภีมพิพัฒน์ มโนมัยกุล” แห่ง Zabbver Delivery จับมือ “น้ำหวาน วรพรรณ พันธุคงชื่น” และ “กันต์ กันตถาวร” รุกตลาดธุรกิจความงาม ทุ่มเงิน 80 ล้าน เปิด Skin Buffet คลินิกความงามแห่งแรกในประเทศไทย ที่ให้บริการความสวยแบบไม่มีขีดจำกัด กับบุพเฟ่ต์ความงาม สมัครเป็นเมมเบอร์เพียงครั้งเดียวแต่สามารถเข้ามาใช้บริการความงามได้ทุกอย่างแบบอัลลิมิท และเปิดให้บริการ 24 ชม. ตอบโจทย์สังคมคนเมืองที่ไม่เคยหลับใหล


คุณภีมพิพัฒน์ มโนมัยกุล

               พร้อมรุกตลาดอาหารเสริมและอาหารสุขภาพ 3 มื้อ ด้วยคอนเซ็ปต์สวยภายนอกสู่ภายใน โดยใช้จุดแข็งของ zabbver delivery ในการจัดส่งอาหารสุขภาพส่งตรงถึงสมาชิกที่บ้าน และกล้ารับประกันไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน

               Skin buffet เปิดตัวสาขาแรกที่อาคารวานิสสา ชั้น 25 ใจกลางเมืองชิดลม โดยใช้เม็ดเงินในการลงทุน 50 ล้าน แยกเป็นในส่วนของอุปกรณ์ 25 ล้าน ค่าตกแต่ง 15 ล้าน และงบโฆษณาประชาสัมพันธ์อีก 10 ล้านบาท

               โดยในปีนี้ตั้งเป้าจะขยาย 3 สาขา ใช้งบประมาณในการลงทุนแต่ละสาขา 15 ล้าน รวมงบในการลงทุนปีนี้ 80 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้า C – B+

               “ภีม พิพัฒน์ มโนมัยกุล” ผู้บริหาร Zabbver Delivery ได้กล่าวถึงการลงทุนด้านธุรกิจความงามครั้งนี้ว่า เป็นการสร้างปรากฏการณ์ความงามที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อน

               “ธุรกิจความงามปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ตามตรอกซอกซอยแทบจะทุกซอยที่เป็นย่านเศรษฐกิจล้วนมีคลินิกตั้งอยู่เต็มไปหมด การที่จะเจาะตลาดแทรกตัวมายืนในตลาดได้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เพราะรายเก่าๆ ก็จับจองทำเลที่ดีที่สุดไปหมดแล้ว ผมคิดว่าโมเดลเก่าๆ ในธุรกิจความงามมันถูกใช้ไปหมดแล้ว เราจึงคิดในสิ่งที่แตกต่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้มากกว่า”


นพ.เศรษฐวินท์ สัจจะพรเทพ

               “Skin Buffet เป็นคลินิกความงามที่ไม่มีขีดจำกัด ทั้งในเรื่องของเวลาที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. นับเป็นครั้งแรกของวงการความงามของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ที่เปิดบริการตลอด 24 ชม.ว่างตอนไหนมาทำตอนนั้นได้เลย ไม่เหมือนคลินิกทั่วไปที่โดยเฉลี่ยแล้วจะเปิด 11 โมงเลิก 3 ทุ่ม ซึ่งมันมีความจำกัดเรื่องเวลา เช้าจะไปคลินิกก็ไม่ได้เพราะต้องทำงาน เย็นเลิกงานจะมาเสริมสวยคิวก็แน่นไปหมด แต่สำหรับ Skin Buffet นอกจากจะซื้อความงามแล้วคุณยังซื้อเวลาได้ด้วย สามารถบริหารความสวยได้ด้วยตัวเราเอง”

               “นอกจากนั้นแล้ว Skin Buffet ก็ยังไม่มีขีดจำกัดเรื่องความงาม โดยเราจะเปิดรับเมมเบอร์ในราย 3 เดือน 6 เดือน 1 ปี จ่ายเงินเพียงครั้งเดียว ก็สามารถเข้าใช้บริการได้แบบอัลลิมิท เท่านั้นไม่พอ Skin Buffet ยังมีเมนูให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรวิตามินมามิกซ์ทำทรีทเม้นต์ได้เอง การไม่มีขีดจำกัดเรื่องเวลา ความงาม และสามารถเลือกสรรส่วนผสมได้เอง นับเป็นครั้งแรกที่อำนาจความงามมืออยู่ในมือของลูกค้าอย่างแท้จริง”


น้ำหวาน-ภีมพิพัฒน์

               ด้าน “น้ำหวาน วรพรรณ พันธ์คงชื่น” นักธุรกิจรุ่นใหม่หุ้นส่วนของ Skin Buffet ก็ได้เปิดเผยว่า

               “ธุรกิจความงามเป็นอะไรที่ใกล้ตัวกับหวานมาก เพราะหวานเป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการที่ซื้อครอสปีหนึ่งๆ เยอะมาก แต่ด้วยการทำงานที่เร่งรีบทำให้หวานไม่ได้ไปใช้บริการมากนัก ต้องเป็นวันที่ว่างจริงๆ ถึงจะได้เข้าไปใช้บริการ และหวานก็เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คนก็เป็นแบบหวาน แต่ Skin Buffet คลินิกจะทำให้สิ่งเหล่านั้นหมดไป เพราะหวานสามารถกำหนดมันได้เหมือนที่หวานกำหนดงานของตัวเองได้” 

               “นอกจากนั้นแล้ว Skin Buffet ก็ยังมีบริการอาหารเสริมและอาหารเพื่อสุขภาพส่งตรงถึงที่บ้านในราคาไม่แพง เรียกได้ว่าให้บริการความงามแบบครบวงจรสวยทั้งภายในภายนอก ที่สำคัญเลยก็คือสวยแต่ประหยัดเวลา ประหยัดงบประมาณ ซึ่งตรงนี้แห่ง Zabbver Delivery มีความเชี่ยวชาญเรื่องการจัดส่งอยู่แล้ว จะเข้ามาซัพพอร์ทงานตรงนี้ได้อย่างเต็มที่”

30321
เครื่องออกกำลังกาย Johnson ร่วมมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิขาเทียมแห่งประเทศไทย


               ร่วมสมทบทุนมูลนิธิขาเทียม: บริษัท จอส์นสัน เฮลธ์ เทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องออกกำลังกาย ภายใต้แบรนด์ Johnson นำโดย แดเนียล ไลน์ กรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากซ้าย), กฤต กัญมาศ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) และ เจษฎา เกียรตินวนันท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์คนแรกของประเทศไทย “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” (ที่ 3 จากขวา) ร่วมมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิขาเทียมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ในสมเด็จพระศรีนครินทร์ทราบรมราชชนนี โดยมี ตัวแทนมูลนิธิขาเทียมแห่งประเทศไทยฯ (คนกลาง) ร่วมรับมอบ ณ สวนลุมพินี เมื่อวันก่อน

30322
“ตั๊กแตน  ชลดา” เลือก “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์”  อวดลุ๊คใหม่ แซบเว่อร์ !!!

               หายไปซุ่มทำอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 “ นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม” อยู่นาน จนแฟนเพลงเริ่มบ่นหาด้วยความคิดถึง  ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน  ชลดา” กลับมาแล้วจ้า..และได้เลือกเอารายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์” เปิดตัวเป็นที่แรก กับ “ตั๊กแตน” ที่อัพลุ๊คใหม่ แซบเว่อร์สุดๆ เรียกว่าทั้งสวยและเซ็กซี่ขยี้ใจชายหนุ่มได้อยู่หมัด   งานนี้นอกจากจะมานั่งเปิดใจและเล่าเรื่องสนุกๆในอดีตให้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้” และ “พัน พลุแตก” ฟังแล้ว “ตั๊กแตน” ยังจัดเต็มด้วยการเอาเพลงดังของตัวเองจากชุดก่อนอย่าง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” และ “อยากเป็นคนรักไม่ได้อยากเป็นชู้” ที่รีมิกซ์เป็นแพลงแด๊นซ์มาร้องและเต้นโชว์สะบัดพร้อมกับแดนซ์เซอร์เต็มวง  แถมยังตบท้ายด้วยการหยิบเพลงชุดใหม่ล่าสุด “นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม” มาร้องให้แฟนรายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์” ได้ฟังเป็นที่แรกอีกด้วย พลาดไม่ได้ วันพุธที่ 10 ก.ค. นี้ เวลา 19.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 7 จาน PSI และ True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77




30323
“ซ่อมง่าย” และ “สลัดหนามผลสละ” ในรายการ “นักประดิษฐ์พันล้าน”


               ทำเอาพิธีกร “ปัญญา  นิรันดร์กุล” กับ “พล่ากุ้ง” ทึ่งและถูกอก ถูกใจ ถึงกับยกนิ้วให้กับนักประดิษฐ์ “แผ่นซ่อมมุ้งลวดสำเร็จรูป” เพราะช่วงเวลาแห่งการนำเสนอผลงานตัวเองนั้นมีทั้งลูกเล่นสนุกสนาน  ความคล่องแคล่ว อีกทั้งยังให้ข้อมูลของสิ่งประดิษฐ์ครบครัน ยิ่งกว่าพนักงานขายมืออาชีพซะอีก ซึ่ง “แผ่นซ่อมมุ้งลวดสำเร็จรูป” นี้ จะทำให้การซ่อมมุ้งลวดเป็นเรื่องที่ง่ายดาย มุ้งลวดจะขาดตรงขอบ ตรงมุม หรือตรงกลาง จะขาดรูเล็ก รูใหญ่  ก็ซ่อมได้เองแถมมีความคงทนอีกด้วย และอีกหนึ่งสิ่งประดิษฐ์ ที่ไม่ต้องคอยกังวลกับหนามของผลสละ เวลาจะปอกเปลือกรับประทานอีก  เมื่อมี “เครื่องสลัดหนามผลสละ”ที่ขจัดหนามได้ 100%  ภายใน 5 วินาที ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า และสามารถใช้งานได้ทุกที่  2 สิ่งประดิษฐ์นี้ จะได้รับการซื้อจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในรายการ “นักประดิษฐ์พันล้าน” หรือไม่  ติดตามดูได้ในวันจันทร์ที่ 8  ก.ค. นี้ เวลา 19.30 น.   ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 7 จาน PSI และ True Vision ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77

30324
“สตรีเพ็ญภาค ” ยาแผนโบราณสุดคลาสสิค ครองใจสตรีมานานกว่า 100 ปี


               รายการ “SME อาเซี่ยน” อังคารนี้ 2 พิธีกร อารมณ์ดี “โก๊ะตี๋” กับ “พัน พลุแตก” พร้อมแขกรับเชิญ “หมู พิมพ์ผกา “พล่ากุ้ง” และ “มีน AF7” จะพาไปพบกับทายาทรุ่นที่สามของธุรกิจที่ต้องใช้เงินหลายร้อยล้านบาทต่อปี “ยาสตรีเพ็ญภาค” ยาแผนโบราณของไทยที่สุภาพสตรีให้ความเชื่อถือด้านสรรพคุณ  ไปฟังถึงความเป็นมา กลยุทธ์ทางการตลาดและด้านการโฆษณา  รวมถึงการแก้ปัญหาจากอุปสรรคต่างๆ  จนวันนี้สามารถทำให้สินค้ายืนหยัดครองใจสตรีไทยมาได้ยาวนานกว่า 100 ปีแล้ว และยังก้าวไกลไปสู่ตลาดอาเซี่ยนอีกด้วย  ในรายการ “SME อาเซี่ยน” วันอังคารที่ 9 ก.ค.นี้ เวลา 19.30. ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี  ช่อง 7   จาน PSI  ช่อง True Vision  ช่อง 66 และ True Vision HD ช่อง 77

30325
ธารารมณ์ฉลอง 45 ปี  มอบ “คืน 4 ฟรี 5" ให้ลูกค้าเฉพาะกรกฎาคมนี้

ธารารมณ์จัดฉลอง 45 ปี ด้วยแคมเปญพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยข้อเสนอ “คืน 4 ฟรี 5” บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ 4 โครงการ พร้อมความพิเศษอีกเพียบให้ลูกค้าเฉพาะเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น


               นายวสันต์  เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นเดือนที่ธารารมณ์ก่อตั้ง และในปีนี้จะเป็นปีที่ก้าวสู่ปีที่ 45 นับได้ว่าเราได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนาน ดังนั้นในวาระแห่งความพิเศษเช่นนี้ ธารารมณ์จึงได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า “คืน 4 ฟรี 5” เฉพาะเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

               ข้อเสนอพิเศษ “คืน 4 ฟรี 5” นี้ เป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ซึ่งธารารมณ์จะคืนเงินค่าใช้จ่ายในทุกขั้นตอนการซื้อบ้านตั้งแต่การจองจนถึงโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าฟรี แถมยังได้เงิน Cash Back คืนกลับอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าเข้าอยู่ได้อย่างประหยัด สะดวก รวดเร็ว

               สิ่งที่ลูกค้าจะรับได้ “คืน 4” ได้แก่ คืนเงินจองหลังทำสัญญา คืนเงินทำสัญญาร้อยละ 50(ของยอดชำระเงินทำสัญญา ไม่เกินร้อยละ 5) หลังโอนกรรมสิทธิ์ คืนเงิน Cash back บ้านเดี่ยว 100,000 บาท ทาวน์โฮม 40,000 บาท หลังโอนกรรมสิทธิ์ และคืนค่าใช้จ่ายสำหรับบริการสาธารณะก่อนการจัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรหลังจากที่ผู้จองเข้าอยู่อาศัยแล้ว “ฟรี 5” ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีค่าธรรมเนียมการจดจำนอง ฟรีค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ฟรีค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา ฟรีเครื่องปรับอากาศห้องนอนใหญ่ 1 เครื่อง และฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท หลังโอนกรรมสิทธิ์ โดยลูกค้าต้องแจ้งรหัสที่ได้รับจากธารารมณ์ Call Center หรือแสดงผลการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Tararom To Go บน iOS App Store กับเจ้าหน้าที่โครงการในวันเข้าชมโครงการ หรือจองซื้อในวันที่ 4, 5, 14, 15, 24 และ 25 กรกฎาคมศกนี้

               สินค้าและโครงการที่ร่วมแคมเปญ “ธารารมณ์ฉลอง 45 ปี คืน 4 ฟรี 5” มี 4 โครงการ คือ บ้านเดี่ยวสไตล์ American โครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี ถนนพระราม 2 (ซอย 47) ราคาสุทธิเริ่ม 5.55 ล้านบาท, บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Romantic และ Cool Home โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ราคาสุทธิเริ่ม 4.14 ล้านบาท, บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Swiss และ Cool Home โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ติดถนนรามคำแหง190/1 ราคาสุทธิเริ่ม 5.49 ล้านบาท และ ทาวน์เฮาส์สไตล์ Continental Townhome โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ติดถนนราษฎร์พัฒนา ราคาสุทธิเริ่ม 2.85 ล้านบาท

               นอกจากนี้ ธารารมณ์ยังจัดโปรแกรมพิเศษ Member Gets Member เพียงลูกค้าสมัครเป็นสมาชิกธารารมณ์และแนะนำเพื่อน ซึ่งจะได้รับประโยชน์ทั้งผู้ซื้อและผู้แนะนำ เมื่อจองซื้อบ้าน ทำสัญญา และโอนกรรมสิทธิ์ ภายในวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2556

               สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมแคมเปญและโปรแกรม Member Gets Member หรือนัดหมายชมโครงการได้ที่ธารารมณ์ Call Center 0-2264-9688 ทุกวัน เวลา 9.30-18.00 น. และที่ www.tararom.com

30326
เซเลบริตี้หนุ่มไฟแรงที่น่าจับตามองในวงการการศึกษาอีกคนหนึ่งของประเทศ
“อั๋น เกรียงไกร พุคยาภรณ์”



“เกรียงไกร พุคยาภรณ์” นามว่า “อั๋น” ลูกชายคนโตหัวแก้วหัวแหวน ของ ดร.ชาติชาย พุคยาภรณ์ผู้บริหารวิทยาลัยเครือ ไทย-เทค  ก้าวมาช่วยงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันนานาชาติ ม .ศรีปทุมเต็มตัวพร้อมโชว์ฝีมือด้านบริหารงาน ในปัจจุบันมีนักศึกษาจากประเทศจีนมาเรียนสูงถึง 80% ทีเดียว ฉายแววด้านการบริหารดีเยี่ยมจริง จริง

30327
ชอบผีเสื้อสวยมาก แถวบ้านไม่มีให้เห็นแล้ว

30328
ขนาดภาพถ่ายยังสวยขนาดนี้ ของจริงจะขนาดไหน น่าไปยืนสูดอากาศให้ชุ่มปอด

30329

HONDA MODULO โชว์สุดยอดรถยนต์แต่งแท้  ในงานบางกอก ออโต ซาลอน 2013

               มร.ฮาจิเมะ ฟุรุยะ (ที่ 8 จากซ้าย) ประธานบริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์แท้ภายใต้แบรนด์ “โมดูโล่” ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับคณะผู้บริหารบริษัทฯ ในโอกาสร่วมออกบูธในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 งานมหกรรมแสดงสินค้านวัตกรรมใหม่ของอุปกรณ์ชุดแต่งรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้ โดยภายในงานมีทีมพริตตี้แนะนำสินค้าและสร้างสีสรรค์ประจำบูธ ที่มาพร้อมด้วยรถยนต์ฮอนด้าทั้ง 6 รุ่น 6 คัน ที่ตกแต่งโดยอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์แท้โมดูโล่ ซึ่งได้รับความสนใจมีผู้เข้าเยี่ยมชมบูธเป็นจำนวนมาก

30330
“เอซุส” แอ่วเหนือ..จัด “Comp & Mobile Expo 2013”

               บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินสายโรดโชว์ภาคเหนือ นำโน้ตบุ๊กหน้าจอสัมผัสที่ติดอันดับขายดีอันดับ 1 ของโลก (ข้อมูลจาก GFK และ NPD ในไตรมาส 1 ปี 2013) พร้อมขนสินค้าอินเทรนด์อีกมากมายมาจัดโปรโมชั่นแรงๆ ในงาน “Comp & Mobile Expo Chiangmai 2013” ตั้งแต่วันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2556 ณ บูธเอซุส (K2) หอประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่


               นำทัพมาโดย “ASUS VivoBook” หน้าจอระบบสัมผัส บนระบบปฎิบัติการ Windows 8 เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้บริโภคตั้งแต่แรกที่ได้สัมผัส รูปโฉมเพรียวบาง ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ด้วยลูกเล่นที่หลากหลายและการใช้งานที่แสนง่ายดาย สามารถรีซูมระบบได้ภายใน 2 วินาทีจาก sleep mode แม้จะพักเครื่องไว้นานแล้วก็ตาม ด้วยดีไซน์หรูหราสะกดทุกสายตา ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

               ตามด้วย “ASUS FonePad” นวัตกรรมที่ผสมผสานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างง่ายดาย บนระบบปฏิบัติการ Android 4.1 พร้อมหน่วยประมวลผลที่เร็ว-แรง ด้วยดีไซน์ที่บาง-เบา จึงคล่องตัวในการพกพา มีให้ถึง 2 สีด้วยกัน ทั้งสีทองหรูหรา และสีเงินคลาสสิค ด้วยราคาเริ่มต้น 7,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

               เท่านั้นยังไม่พอ “เอซุส” ส่งอัลตร้าบุ๊กระดับไฮเอนด์ “ASUS TAICHI” (เอซุส ไทชิ) ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบนวัตกรรม ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ในงาน คอมพิวเทค 2013 ณ ประเทศไต้หวัน ให้แฟนๆ เอซุสได้จับจองเป็นเจ้าของ ด้วยหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว ให้ความละเอียดระดับ Full HD ผสานระบบปฎิบัติการ Windows 8 และหน่วยประมวลผล Intel® Core™ ด้วยรูปโฉมหรูหราบางเฉียบ ราคา 44,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

               ชาวเหนือพลาดไม่ได้ “เอซุส” ให้ลูกค้าได้จุใจกับสิทธิ์แถมฟรีประกัน 2 ปี 100% ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ ตั้งแต่วันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2556 เท่านั้น ณ บูธเอซุส (K2) ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

Pages: 1 ... 2020 2021 [2022] 2023 2024 ... 2408