Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2016 2017 [2018] 2019 2020 ... 2405
30256
ของสะสมประเภท handbill / HB//ARTHUR NEWMAN
« on: July 06, 2013, 07:55:57 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


30257
ของสะสมประเภท handbill / HB//MUD
« on: July 06, 2013, 07:54:29 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


30258
ของสะสมประเภท handbill / HB//BARRENS
« on: July 06, 2013, 07:53:42 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


30259
ของสะสมประเภท handbill / HB//WORLD WAR Z
« on: July 06, 2013, 07:52:18 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


30260
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ






30261
ของสะสมประเภท handbill / PC//THE COODS 3 D
« on: July 06, 2013, 07:48:30 PM »
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




30262
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




30263
ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ






30264
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


30265
ของสะสมประเภท handbill / HB//THE CROODS 3 D
« on: July 06, 2013, 07:35:04 PM »
ขนาดA5 แผ่นคู่ ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




30266
ของสะสมประเภท handbill / HB//STOKER
« on: July 06, 2013, 07:33:22 PM »
ขนาดA5 แผ่นเดี่ยว ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ


30267
ขนาดA4 แผ่นคู่ ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




30268
ขนาดA4 แผ่นคู่ แบบที่ 3 ที่แจกที่งานมีทติ้งล่าสุด ขอบคุณ คุณha-nuที่ส่งภาพมาให้ครับ




30269
ซีพีเดินหน้าส่งความอร่อย “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”


365 เมนูอร่อย : นรวีร์ เศรษฐบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านการตลาด (คนกลาง) บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ และสมชาย ชาติชวนชม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (ที่ 2 จากขวา) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็ค ตราซีพี เดินหน้าส่งกิจกรรม 365 เมนูอร่อยภายใต้ชื่อแคมเปญ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” ที่จะมาช่วยคลี่คลายปัญหาของคุณแม่บ้าน และสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหารให้กับคนรุ่นใหม่เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารสดอีกครั้ง โดยมีนักแสดงชื่อดัง เนย โชติการ วงศ์วิลาศ (ด้านขวาสุด) มาร่วมมอบเมนูความอร่อยที่สด สะอาด ปลอดภัย ปรุงง่าย ไม่มีซ้ำให้กับบรรดาคนชอบปรุง พร้อมด้วย น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ (ด้านซ้ายสุด) รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน ณ Max Valu สุขุมวิท 71 เมื่อวันก่อน

ซีพีเดินหน้าส่งความอร่อย
“ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”


               หลังออกสตาร์ทยกขบวนความสด สะอาด ปลอดภัยออกไปมอบเมนูความอร่อยให้กับบรรดาคนชอบทำอาหารย่านฟอร์จูนทาวน์ จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด กับแคมเปญสุดเก๋ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ นำโดย นรวีร์ เศรษฐบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านการตลาด และสมชาย ชาติชวนชม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็ค ตราซีพี ไม่รอช้าขอตอกย้ำความสำเร็จด้วยการขนขบวนความอร่อยไปร่วมแจกจ่ายความสุขกันต่อทันทีเพื่อช่วยคลี่คลายปัญหาของคุณแม่บ้าน สร้างความมั่นใจและแรงบันดาลใจในการทำอาหาร ด้วยอาหารสด ตราซีพี ที่สด สะอาด และ ปลอดภัย




               โดยงานนี้ได้ยกครัวไปโชว์ไอเดียปิ๊ง กันที่ Max Valu สุขุมวิท 71 ซึ่งได้รับความสนใจและการต้อนรับจากบรรดาคนชอบปรุงกันอย่างเนื่องแน่น โดยมีหนุ่มมาดเข้ม “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” รับหน้าที่พิธีกร เพื่อร่วมเผยเคล็ดลับความอร่อยไปพร้อมๆ กับนักแสดงหน้าสวย เนย โชติการ วงศ์วิลาศ ที่มาร่วมเป็นนักปรุงและนักชิมกับเมนูสุดพิเศษที่ขนมาโชว์เพื่อคนรักสุขภาพและไม่ชอบความยุ่งยาก “แซนด์วิชไก่สไปซี่กับผลไม้แห้ง” ซึ่งสาวเนยก็โชว์ลีลานักปรุงได้อย่างคล่องแคล่ว ตอกย้ำการทำได้ง่าย ทำได้จริง และแปลกใหม่ไม่มีซ้ำ กับส่วนผสมที่ลงตัว หน้าตา น่ารับประทานทาน คุณค่าอาหารครบถ้วนทั้งไก่สไปซี่ที่หมักพร้อมปรุงรสชาติลงตัว เสิร์ฟพร้อมไข่ไก่ต้มฟองโตๆ และผักผลไม้  ซึ่งการันตีความอร่อยกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจบรรดาผู้เข้าร่วมงาน ก่อนจบลงด้วยรอยยิ้มและความประทับใจกันไปถ้วนหน้า

               ซึ่ง คุณนรวีร์ เศรษฐบุตร ได้กล่าวว่า “สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะทดลองปรุงอาหารง่ายๆ แต่อร่อยไม่มีซ้ำเช่นเดียวกับคุณเนยนั้นทางซีพีจะมีการนำเสนอสูตรเมนูเหล่านี้ผ่านสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Scoop ในรายการตีท้ายครัว ทุกวันอาทิตย์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, นิตยสารชั้นนำ และเว็ปไซต์ของ CP (www.cpbrandsite.com) พร้อมทั้งได้จัดทำ “เซ็ทไอเดียปิ๊ง” (สูตรอาหาร ทั้งหมด 18 เซ็ท รวม 365 สูตร) เพื่อแจกเป็นโปรโมชั่นในไฮเปอร์ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ซีพี บูตเชอร์ ช็อป และซีพี เฟรชมาร์ท ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ถึงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมโครงการได้ที่ www.cpbrandsite.com/cooking-ideas ครับ ”

“เนย” โชว์เมนูเด็ดทำเองกับมือ
“ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”


               หลังออกสตาร์ทยกขบวนความสด สะอาด ปลอดภัยออกไปมอบเมนูความอร่อยให้กับบรรดาคนชอบปรุงย่านฟอร์จูนทาวน์ จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด กับแคมเปญสุดเก๋ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)  ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็ค ตราซีพี ไม่รอช้าขอตอกย้ำความสำเร็จของด้วยการขนขบวนความอร่อยไปร่วมแจกจ่ายความสุขกันต่อทันทีเพื่อช่วยคลี่คลายปัญหาของคุณแม่บ้าน สร้างความมั่นใจและแรงบันดาลใจในการทำอาหาร ด้วยอาหารสด ตราซีพี ที่สด สะอาด และ ปลอดภัย






               โดยงานนี้ได้ยกครัวไปโชว์ไอเดียปิ๊ง กันที่ Max Valu สุขุมวิท 71 ซึ่งได้รับความสนใจและการต้อนรับจากบรรดาคนชอบปรุงกันอย่างเนื่องแน่น โดยมีหนุ่มมาดเข้ม “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” รับหน้าที่พิธีกร เพื่อร่วมเผยเคล็ดลับความอร่อยไปพร้อมๆ กับนักแสดงหน้าสวย เนย โชติการ วงศ์วิลาศ ที่มาร่วมเป็นนักปรุงและนักชิมกับเมนูสุดพิเศษที่ขนมาโชว์เพื่อคนรักสุขภาพและไม่ชอบความยุ่งยาก “แซนด์วิชไก่สไปซี่กับผลไม้แห้ง” ซึ่งสาวเนยก็โชว์ลีลานักปรุงได้อย่างคล่องแคล่ว ตอกย้ำการทำได้ง่าย ทำได้จริง และแปลกใหม่ไม่มีซ้ำ กับส่วนผสมที่ลงตัว หน้าตา น่ารับประทานทาน คุณค่าอาหารครบถ้วนทั้งไก่สไปซี่ที่หมักพร้อมปรุงรสชาติลงตัว เสิร์ฟพร้อมไข่ไก่ต้มฟองโตๆ และผักผลไม้  ซึ่งการันตีความอร่อยกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจบรรดาผู้เข้าร่วมงาน ก่อนจบลงด้วยรอยยิ้มและความประทับใจกันไปถ้วนหน้า

               ซึ่งสาวเนยได้เผยว่า “สำหรับเมนูแซนด์วิชไก่สไปซี่กับผลไม้แห้ง ที่นำมาโชว์นั้นเนยนำเสนอเข้าร่วมกิจกรรม “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” เองเลยค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่าทำง่าย และไม่ยุ่งยากจริงๆ อร่อยตรงไก่สไปซี่ ตราซีพี ที่ใช้ไก่คุณภาพที่หมักมาพร้อมทำ ไม่ต้องปรุงเพิ่มเพราะรสชาติลงตัว ทานคู่กับผลไม้แห้งและผักสดอร่อยมีประโยชน์มากๆ คะ สามารถนำไปทำเป็นอาหารว่าง หรืออาหารก็ยังได้เลยคะ อยากให้ลองไปทำกันดูนะคะ นอกจากนี้แคมเปญนี้ยังมีเมนูที่น่าสนใจอีกมากมายเลยนะคะ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูสูตรจากเมนูต่างๆ ได้ที่  www.cpbrandsite.com/cooking-ideas จะได้ปิ๊งเมนูใหม่ๆ ทำไม่ยาก มาลองทำกันค่ะ” เนยกล่าวทิ้งท้าย

30270
"งานแถลงข่าวผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี ๒๕๕๖"


ผลสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตปี ๕๖ : นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) (ที่ 4 จากซ้าย)เป็นประธานเปิดงาน “งานแถลงข่าวผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี ๒๕๕๖ (Thailand Internet User Profile 2013)” โดยมี นางสุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (ที่4 จากขวา), นายสมพรต สาระโกเศศ กรรมการบริหาร สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (ที่3 จากซ้าย), นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี อุปนายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (ที่2 จากซ้าย) , นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (ที่1 จากขวา), นายทิวา ยอร์ค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด(ที่2 จากขวา), นางสาวจิราพร  ตั้งพูลเจริญ นักวิจัยอาวุโส สพธอ. (ที่1 จากซ้าย), และนางสาวศันสนีย์  ลิ้มพงษ์ (ที่3 จากขวา) ที่ปรึกษา สพธอ. (ที่1 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ ณ โรงแรม เอส ๓๑ สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

ETDA เผยพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตปี ๕๖
ชี้คนไทยติดเน็ตนิยมใช้โซเซียลมีเดียเพิ่มขึ้น

กรุงเทพฯ : จากงานแถลงข่าวผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี ๒๕๕๖ และ
การจับรางวัลผู้โชคดีจากการร่วมตอบแบบสำรวจออนไลน์ เมื่อวันที่ ๓ กรกฎาคม ที่ผ่านมา



นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

               น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที กล่าวเปิดงานแถลงข่าวผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี ๒๕๕๖ พร้อมกล่าวชื่นชม สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาขน) (สพธอ.) หรือ ETDA ที่ให้ความสำคัญกับการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับลักษณะของผู้ใช้และพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของคนไทยที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง อันเป็นประโยชน์ต่อทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน และสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งส่งเสริมให้ประชาชนได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกันผ่านโครงการ Smart Thailand พร้อมขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการสำรวจครั้งนี้


นางสุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)

               นางสุรางคณา วายุภาพ ผอ.ETDA กระทรวงไอซีที เผยผลสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตปี ๕๖ ว่า ช่วง ๑๐ กว่าปีมานี้ คนไทยติดเน็ตมากขึ้น ผลสำรวจชี้ว่ามีการใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว การเชื่อมต่อเน็ตทุกวันนี้สะดวกสบายจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยไปแล้ว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนโยบายของภาครัฐที่ส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน โดยสะท้อนผ่านการสำรวจครั้งนี้ พบว่า กว่าร้อยละ ๕๐ของผู้ใช้บริการ Free WiFi รู้สึกพอใจในบริการดังกล่าว โดยเฉพาะคนที่อยู่นอกเขตเทศบาลมีความพอใจเป็นอย่างมาก รวมไปถึงตัวเลขผลการสำรวจที่ระบุว่าคนไทยเริ่มหันมาพึ่งพาการใช้เน็ตจากศูนย์ไอซีทีชุมชน นอกจากนี้ร้อยละ ๕๕ ของคนไทย ยังนิยมใช้เน็ตผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ เช่น โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตพีซี เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันที่ต้องการออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

               แต่อินเทอร์เน็ตก็เป็นเหมือนดาบสองคม จากผลสำรวจที่บ่งชี้ว่ากลุ่มเด็กและเยาวชนชอบเล่นเน็ตในช่วงเวลาหลังเลิกเรียนจนถึงค่ำ ส่วนใหญ่ใช้เพื่อความบันเทิงทั้งเล่นเกมออนไลน์และดาวน์โหลดสื่อบันเทิง ยิ่งไปกว่านั้นยังนิยมไปใช้บริการกันตามร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ดังนั้น ผู้ปกครองต้องให้ความใส่ใจกับบุตรหลานด้วยว่าใช้เน็ตกันอย่างถูกต้องและเหมาะสมหรือไม่ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควร มีการกำหนดมาตรการดูแลการใช้เน็ตในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ด้วย

               ข้อมูลการสำรวจยืนยันกระแสนิยมการใช้โซเชียลมีเดียของคนไทย ผลสำรวจชี้ชัดว่ากว่าร้อยละ ๙๐ ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตนิยมใช้โซเชียลมีเดีย และส่วนใหญ่เล่นผ่านสมาร์ทโฟน โดย Facebook ยังคงครองใจผู้ใช้ไทยเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งผู้ใช้โซเชียลมีเดียส่วนใหญ่นิยมใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารพูดคุย อัพเดทข้อมูลข่าวสาร ทั้งนี้เกือบครึ่งของผู้ใช้โซเชียลมีเดียล้วนแต่เคยซื้อสินค้าและบริการผ่านโซเชียลมีเดีย โดยผู้ชายมักซื้ออุปกรณ์ไอที ในขณะที่ผู้หญิงชอบซื้อเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง และ มีมูลค่าการซื้อสินค้าโดยเฉลี่ยต่อครั้งกว่า ๒,๕๐๐ บาท สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการไทยควรคำนึงถึงและนำมาใช้ประโยชน์ในการวางแผนธุรกิจเพื่อเพิ่มยอดขายด้วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  รวมไปถึงใช้ทำการตลาดแบบปากต่อปาก (Viral Marketing)  หรือการเปิดร้านค้าออนไลน์ผ่านสื่อนี้ ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางที่มีต้นทุนต่ำแต่ให้ผลลัพธ์สูง

               นางสุรางคณาฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า ETDA มีแผนจะสำรวจในลักษณะนี้เป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ใช้ข้อมูลเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้ให้ความร่วมมือกับการสำรวจของ ETDA และหวังว่าจะได้รับความร่วมมือที่ดีเช่นนี้อีกในการสำรวจครั้งต่อๆ ไปของ ETDA


นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี อุปนายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย


นายทิวา ยอร์ค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท สนุก ออนไลน์


นายสมพรต สาระโกเศศ   กรรมการบริหาร สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)


เสวนาเรื่อง ซื้อง่ายขายคล่องผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

Pages: 1 ... 2016 2017 [2018] 2019 2020 ... 2405