Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 1867 1868 [1869] 1870 1871 ... 2256
28021
“INDIAN-VICTORY” เมืองไทย ดังกระหึ่ม! บนเวทีโลก
บริษัทแม่ชูตลาดใหม่อนาคตสดใสพร้อมหนุนให้เติบใหญ่

                บิ๊กไบค์ “INDIAN-VICTORY” เมืองไทย ดังกระหึ่มเวทีโลก “โพลาริส อินดัสทรีส์” บริษัทแม่ยกย่องกลางงานประชุมใหญ่ประจำปี บุกเบิกเปิดตลาดได้สวยหรู ทั้งยอดขายและการยอมรับอย่างกว้างขวางจากไบค์เกอร์แดนสยาม หลังเปิดตัวทำตลาดได้ไม่กี่เดือน ประกาศหนุนสุดตัว ทั้งส่งบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดให้ทำตลาดก่อนใคร และมอบหมายทีมงานมาศึกษาตลาดเป็นการเฉพาะ “อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล” ดีลเลอร์อย่างเป็นทางการเมืองไทย มั่นใจอนาคตสดใส  เร่งผลักดันกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและขยายเครือข่ายรองรับการเติบโตและเปิดตลาดรับ (AEC) คาดว่าจะเปิดดีลเลอร์แห่งแรกที่ภาคอีสานภายในปีนี้


Mr.Nattapol

                นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน INDIAN และ VICTORY อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากที่บริษัทแม่ “โพลาริส อินดัสทรีส์ (Polaris Industries) ประเทศสหรัฐอเมริกา” ได้เชิญผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วทุกภูมิภาคของโลกกว่า 7,000 ราย เข้าร่วมประชุมแผนการดำเนินธุรกิจประจำปี “The Annual Polaris Sales Meeting and 60th Anniversary” จัดที่เมือง Minneapolis มลรัฐ Minnesota เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่า  INDIAN และ VICTORY ในเมืองไทย เป็นแบรนด์ที่มีอนาคตและเติบโตอย่างมั่นคง โดยให้ความสำคัญกับตลาดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ประกอบด้วย ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, เกาหลี, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ ฯลฯ และยังเล็งเห็นศักยภาพ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดรถบิ๊กไบค์ทั้งสองแบรนด์ในเมืองไทย โดยเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการแห่งแรก บนถนนพัฒนาการ (ซอย 76) และแนะนำรถบิ๊กไบค์ "2014 INDIAN CHIEF" ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึงรถบิ๊กไบค์ดีไซน์สปอร์ตทันสมัย VICTORY ซึ่งประสบความสำเร็จทางยอดขาย พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ขับขี่ชาวไทยอย่างกว้างขวาง




                “สิ่งที่เราดำเนินการไป เป็นที่กล่าวขวัญในงานประชุมครั้งนี้ โดยผู้บริหารโพลาริสนำภาพกิจกรรมต่างๆ ในเมืองไทยขึ้นจอ LED ของเวที และแนะนำกับดีลเลอร์กว่า 7,000 รายทั่วโลกที่อยู่ในห้องประชุมเห็นถึงตัวอย่างความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของเราว่า นี่คือจุดหนึ่งของอีกซีกโลกคือ ประเทศไทย ที่สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ อย่างมีคุณภาพที่ไม่มีใครทำได้มาก่อน โดยส่วนตัวผมมีความรู้สึกภูมิใจ แต่ไม่มากเท่ากับสิ่งที่บริษัทแม่ให้ความสำคัญและเล็งเห็นว่า การเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ในไทย เพราะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในภูมิภาคเชีย-แปซิฟิคและบ้านเรา เป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุด โดยเปรียบเทียบจากภูมิภาคอื่นๆ ทั้งยุโรป ลาตินอเมริกา และออสเตรเลีย”

                ภายในงาน “โพลาริส อินดัสทรีส์” ยังเปิดเผยความสำเร็จของตลาด Asia-Pacific ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาว่า ปี 2009 รายได้ของบริษัทจากการทำตลาดแห่งนี้มีมูลค่าราว 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ใน 2014 ทำรายได้สูงกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมทั้งตั้งเป้าอัตราเติบโตภายในปี 2020 มีรายได้สูงถึงระดับ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ และให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ 4 ประเทศที่อยู่ในภูมิภาคนี้คือ ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเลเซีย และไทย






                “INDIAN Scout รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทแม่ให้สิทธิ์เฉพาะ 4 ชาตินี้นำเข้ามาจำหน่ายก่อนประเทศอื่นๆ อีกทั้งได้ปรึกษากับผู้บริหารที่ดูแลการออกแบบเสื้อผ้า เพื่อพิจารณาขนาดของเสื้อผ้าที่มีขนาดเหมาะสมกับคนเอเชีย เขาให้ความสนใจและจะมาศึกษาตลาดเฉพาะของแต่ละภูมิภาคที่มีความแตกต่างกัน ทำให้มั่นใจว่า เราจะได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแม่ และเห็นอนาคต INDIAN รถบิ๊กไบค์ระดับตำนาน และ VICTORY รถบิ๊กไบค์ดีไซน์สปอร์ตทันสมัยในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้ผู้ที่รักการขับขี่เหมือนกับเรา ทั้งการนำรถรุ่นใหม่มาทำตลาดมากขึ้น การสร้างมาตรฐานบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุงและสต็อกอะไหล่ ครอบคลุมถึงคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าชุดแต่งและอุปกรณ์มานำเสนอ การฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัย และการสร้างคอมมูนิตี้ เช่น ปาร์ตี้ ทริปการขับขี่”

                นายณัฐพล ไตรณัฐี เปิดเผยยอดจำหน่าย “2014 INDIAN CHIEF” ทั้ง 3 รุ่นว่า ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 30 คัน เป็นรถล็อตแรกที่นำเข้ามาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และรถล็อตใหม่จะเข้ามาอีก 30 คันในเร็วๆ นี้ ซึ่งจำนวนนี้มียอดจองที่รอส่งมอบลูกค้าแล้วส่วนหนึ่ง ตั้งเป้าว่าจบปีนี้ INDIAN จะทำยอดขายได้ 60 คัน ขณะที่รถบิ๊กไบค์ดีไซน์สปอร์ตทันสมัย VICTORY ทำยอดขายได้แล้ว 10 คัน จบปีนี้จะทำยอดขายไว้ที่ 20 คัน

                “จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ บวกกับสถานการณ์ทางการเมืองไทยที่มีความมั่นคงภายใต้การดูแลของ (คสช.) ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในการจับจ่าย มั่นใจว่า INDIAN และ VICTORY จะทำยอดขายได้ตามที่คาดไว้แน่นอน และเตรียมขยายเครือข่าย โดยคาดว่าจะเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายในปีนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วและรองรับการเปิดตลาด (AEC)” นายณัฐพล กล่าวในท้ายสุด












28022
สแกนเนีย นำกลุ่มลูกค้าไทยและต่างประเทศสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ
ในงาน Scania Test & Drive Asia 2014


               สแกนเนีย ปิดสนามแข่งรถโบนันซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ จัดกิจกรรม Scania Test & Drive Asia 2014 มอบประสบการณ์ให้กลุ่มลูกค้ารถบรรทุกได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะการขับเคลื่อนรถบรรทุกสแกนเนีย โดยมีน้ำหนักรวมบรรทุก 25 ตัน

               นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวถึงการที่ สแกนเนีย สวีเดน เลือกประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม Scania Test & Drive Asia 2014 นั้น แสดงให้เห็นว่า สแกนเนีย ให้ความสำคัญกับประเทศไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากประเทศไทยเป็นจุดยุทธศาสตร์ด้านการขนส่งของอาเซียนในปัจจุบันและในอนาคตเมื่อมีการเปิด AEC ทั้งยังเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีการเติบโตสูง

               สแกนเนีย เชิญผู้ประกอบการจาก 4 ประเทศ เกาหลีใต้ มาเลย์เซีย สิงคโปร์ และ ไทย ร่วมขับทดสอบประสิทธิภาพรถบรรทุกสแกนเนีย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ด้านความสะดวกสบาย สมรรถนะการขับเคลื่อน และความปลอดภัยที่มีในรถบรรทุก Scania

               นายภูริวัทน์ กล่าวเพิ่มเติมถึงการจัดกิจกรรม Scania Test & Drive Asia 2014 ในครั้งนี้ว่า เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ ให้มีโอกาสได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่มีในรถบรรทุก Scania ซึ่งเป็นรถบรรทุกที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ในเรื่องของการค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มสมรรถนะการบรรทุก การขับเคลื่อน และการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการปรับปรุงเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายต่อการใช้งาน ตลอดจนพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ในทุกครั้งที่หยุดรถ






               กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการอบรมให้ความรู้ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีของรถบรรทุก Scania พร้อมทั้งทดสอบขับขี่ในสนามจริงกับรถบรรทุก Scania ที่นำเข้ามาจากหลายประเทศทั้ง สวีเดน จีน เกาหลี ฮ่องกง รวมถึงรถบรรทุก Scania ที่ทำตลาดในประเทศไทย ทั้ง 8 รุ่น ประกอบด้วย P ซีรีย์ G ซีรีย์ และ R ซีรีย์ โดยมีแรงม้าเริ่มต้นที่ 410 ถึง730 แรงม้า เครื่องยนต์ยูโร 3 ถึงยูโร 6 V8 เพื่อให้ผู้ประกอบการได้สัมผัสกับรถที่มีความหลากหลาย ทั้งสมรรถนะและกำลังแรงม้าที่ต่างกัน และทดลองใช้เทคโนโลยีของ สแกนเนีย ทั้งระบบความปลอดภัยอย่างเบรกเสริม สแกนเนีย รีทาร์ดเดอร์ (Scania Retarder) เพิ่มความมั่นใจในการชะลอความเร็ว เพิ่มความปลอดภัยในการลงเนินลาดชัน พร้อมสัมผัสความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการขับขี่กับเทคโนโลยีระบบเกียร์อัตโนมัติ สแกนเนีย ออพติครูซ (Scania Opticruise) ที่ให้ความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์ สะดวกสบายในการขับขี่ แต่ให้ความเร้าใจในแบบเกียร์ธรรมดา ที่สำคัญคือช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นด้วย

               นอกจากนั้นยังมีการสาธิตวิธีการเชื่อมต่อหัวรถลากเข้ากับหางพ่วงด้วยระยะเวลาอันสั้น เพื่อให้รถมีความพร้อมที่จะออกวิ่งทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และลดการสึกหรอบริเวณจุดเชื่อมต่อระหว่างตัวรถกับหางพ่วง โดยทีมงานสแกนเนีย ชาวสวีเดน

               ไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมครั้งนี้ คือ การแข่งขันขับขี่ปลอดภัย ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานจะต้องควบคุมรถ Scania ด้วยตนเองเพื่อผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่ได้ถูกทีมงานจัดวางไว้ เพื่อทดสอบความสามารถในการควบคุมรถภายใต้เวลาที่กำหนด  ซึ่งผู้ชนะเลิศได้แก่นายเจษฎา โสภณธำรงค์ศิริ บริษัท เอส ที เอส กันตัง โลจิสติกส์ จำกัด ซึ่งใช้เวลาเพียง 1.28 นาที ในการพิชิตอุปสรรคต่างๆ

               คุณอาภากร  ปัญญะสิงห์ และ คุณชนาวรรณ. สว่างศรี กรรมการบริหาร บริษัท วรรณกร โลจิสติกส์ จำกัด หนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรมทดสอบประสิทธิภาพรถบรรทุก สแกนเนีย กล่าวถึงการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากกับกิจกรรมที่จัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในด้านการให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการทั้งในด้านทิศทางการดำเนินธุรกิจ แนวโน้มการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ สแกนเนีย ทำให้ผู้ประกอบการนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นการให้ความรู้ด้านนวัตกรรมการพัฒนาเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัย ทำให้เชื่อมั่นในการลงทุนกับรถบรรทุกสแกนเนีย ที่มีความคุ้มค่าและสามารถสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้ประกอบการได้

               การทดสอบการขับรถบรรทุกสแกนเนียนั้น ทำให้เห็นว่าเป็นรถที่มีประสิทธิภาพสูง มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม มีความปลอดภัยสูง และให้การขับขี่ที่นิ่มนวลสะดวกสบายแก่คนขับ พร้อมทั้งมีฟังก์ชั่นการทำงานและอุปกรณ์เสริมภายในตัวรถที่ช่วยให้การขับขี่มีความปลอดภัยมากขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเบรกรีทาร์ดเดอร์ ที่ตั้งใจไว้เลยว่าสั่งซื้อรถครั้งต่อไปจะต้องมีรีทาร์ดเดอร์ เพราะรู้สึกได้ถึงความมั่นใจเมื่อใช้ และเชื่อมั่นในคุณภาพที่ผ่านการคิดค้นมาเป็นอย่างดีของสแกนเนีย












28023
สาวตุ้ยนุ้ยแต่งสวยไม่แคร์สื่อ ควงพระเอกหล่อล่ำ กล้ามโต
เคน-ภูภูมิ และเวียร์-ศุกลวัฒน์ เรียกเสียงกรี๊ดบนรันเวย์@ห้างกรุงทองพลาซ่า 1

งานนี้รันเวย์แทบแตก เมื่อเหล่าสาวอวบอั๋นตบเท้าเดินแฟชั่นโชว์งาน “Krungthong Plaza Present Big Size Girls Fashion Show 2014” พร้อมควงหนุ่มฮอต หล่อล่ำแบบแนบชิด เคน-ภูภูมิ และเวียร์-ศุกลวัฒน์ พร้อมด้วยนายแบบกล้ามโต ทำเอาแคทวอล์คดูเล็กไปถนัดตา ถูกใจทั้งสาวๆ ที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็นไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ ด้วยลีลาท่าทางเร้าใจทั้งโพสต์ ทั้งพอยท์ ทั้งจิก แซ่บ ชนิดนางแบบมืออาชีพยังหนาว พร้อมร่วมกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมด้วยการมอบเงินบริจาคจำนวน 80,000 บาทให้มูลนิธิพระดาบสโดยห้างกรุงทองพลาซ่า 1 


                เปิ้ล อัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซ่า 1 เปิดเผยว่าสำหรับงาน “Krungthong Plaza Present Big Size Girls Fashion Show 2014” ด้วยการปิดห้างชั้น 4 แล้วเปิดเป็นรันเวย์ให้เหล่านางแบบร่างอวบ หน้าสวย ร่วมเดินแฟชั่นเสื้อผ้าสุดเก๋ เครื่องประดับสุดชิค by กรุงทองพลาซ่า 1 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่า ห้างกรุงทองพลาซ่า 1 เป็นแหล่งช้อปปิ้งของคนที่ชอบในเรื่องของการแต่งตัวไม่ว่าจะเป็นสาวร่างเล็ก หรือสาวร่างอวบ โดยเฉพาะสาวบิ๊กไซส์ที่มักจะมีปัญหาในการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสม หรือเลือกซื้อเสื้อผ้าให้พอดีกับตัวและเป็นสไตล์ที่ตัวเองชอบ


                สำหรับแฟชั่นโชว์ในวันนี้มีทั้งหมด 3 เซต รวมแล้วกว่า 40 ชุด โดยในแต่ละชุดล้วนเป็นชุดที่มีจำหน่ายที่ห้างกรุงทองพลาซ่า 1 ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายย่านประตูน้ำที่สามารถตอบทุกความต้องการของการเลือกซื้อเสื้อผ้าไม่ว่าหนุ่มสาวไซส์เล็ก หรือไซส์ใหญ่ ด้วยเสื้อผ้าเครื่องประดับที่มีทั้งแบบเรียบหรู ดูดีมีสไตล์ เน้นความเก๋ ทันสมัย และแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ขี้เล่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการแต่งตัวไม่ว่าทั้งผู้หญิง หรือผู้ชาย ถูกใจทุกคนที่มาช้อปปิ้งที่ห้างฯ แต่ที่ทำให้สาวๆ กรุงทองพลาซ่า 1 อิจฉาที่สุด ก็ตอนที่สาวอวบได้ควงทั้งนายแบบเซ็กซี่หล่อล่ำแบบแนบชิด พร้อมด้วยพระเอกสุดฮอตทั้งเคน-ภูภูมิ และเวียร์-ศุกลวัฒน์ เห็นอย่างนี้ สาวๆ ทั้งงานคงอิจฉานางแบบงานนี้อย่างแน่นอน

                สุดท้ายภายในงานทางห้างกรุงทองพลาซ่า 1 ได้มอบเงินจำนวน 80,000 บาทให้กับมูลนิธิพระดาบส ซึ่งเป็นองค์กรกุศลสาธารณะที่ดำเนินการสนองพระราชดำริ โดยมุ่งช่วยเหลือผู้ขาดโอกาสทางการศึกษา เพื่อให้มีวิชาช่างสำหรับประกอบอาชีพและเป็นคนดี และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป










28024

มาลี นิวเทรียนท์ คลอดน้องใหม่ “น้ำนมข้าวโพดหวานพาสเจอร์ไรส์”
เข้มข้น หวาน มัน พร้อมอุดมด้วยวิตามินและคุณประโยชน์เพียบ

บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) หรือน้ำผลไม้ตรา MALEE ตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยเครื่องดื่มน้องใหม่ “น้ำนมข้าวโพดหวานพาสเจอร์ไรส์ มาลี นิวเทรียนท์” ใส่ใจทุกรายละเอียดการผลิต ด้วยการส่งตรงวัตถุดิบข้าวโพดหวาน 100% (Super sweet corn) จากประเทศนิวซีแลนด์ รวมถึงใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ช่วยเก็บคุณค่าของสารอาหารต่างๆ อย่างครบถ้วน มีไขมันต่ำ อุดมด้วยวิตามินอี และเอ รวมถึงคุณประโยชน์จากข้าวโพด รสชาติหอม หวาน อร่อยอย่างลงตัว “น้ำนมข้าวโพดหวานพาสเจอร์ไรส์ มาลี นิวเทรียนท์” ขนาด 230 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 16 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Tesco และTops Supermarket

28025
ประชาชนชาวไทยร่วมใจเป็นหนึ่ง
ร่วมงาน'แม่ผู้ให้'เฉลิมพระเกียรติมหาราชินี


                คสช. จัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 12 สิงหาคม 2557 ณ ลานพระราชวังดุสิต บริเวณมณฑลท้องสนามหลวง และทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยงานได้จัดขึ้นในวันที่ 9-12 สิงหาคม 2557 พร้อมกิจกรรมมากมาย เช่น วันที่ 9-10 มีกิจกรรมและการจัดนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับ พระราชกรณียกิจของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ รวมถึงการจัดแสดงผลงานจากศูนย์ศิลปาชีพ การแสดงโขน พระราชทาน การจัดสร้างศาลาทรงงานจำลอง ซึ่งทางกองทัพบกจะเข้ามาช่วย การสร้างศาลาทรงงานจำลองขึ้น การจัดสร้างสวนจำลองธนาคารอาหารชุมชน การแสดงแสงสีเสียง ณ บริเวณสวนอัมพร

                ทั้งนี้วันที่ 10-11สิงหาคม 2557 ได้จัดงานฉายภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 12 สิงหาคม 2557 หรือ "แม่ผู้ให้" มีการแสดงจากศิลปินของ ทีวี ธันเดอร์ ต่อด้วย โจนัส-คริสตี้  รวมทั้งศิลปิน AF ลูกโป่ง-ตี๋-เต๋า เบล สุพล ณัฐ ศักดาทร พร้อมศิลปิน โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน พิจิกา และแขกรับเชิญ ต่อด้วยการฉายภาพยนตร์สารคดีเฉลิมพระเกียรติฯ ประกอบการแสดง "แม่ผู้ให้" จำนวนทั้งหมด4 เรื่อง คือ ด้วยรัก เสียงจากแดนใต้ ชัยชนะบนแผ่นดินอีสาน และทศวรรษแรกของการทำงาน

                นอกจากนี้ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2557 เวลา 19.29 น. ได้มีพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล บริเวณท้องสนามหลวง และศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด พร้อมกันทั่วประเทศ รวมถึงการจัดสร้างถาวรวัตถุ ในโครงการจัดสร้างพระพุทธรูปประจำพระชนมวารสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการสมทบทุน จัดสร้างพระพุทธรูปประจำพระชนมวาร หรือพระพุทธรูปประจำวันเฉลิมพระชนมพรรษา กำหนดแล้วเสร็จในปี 2559 ซี่งตรงกับปีที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จะทรงเจริญพระชนมายุ ครบ 7รอบ หรือ 84 พรรษา












28026
เชิญชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “วันวาน วันหนึ่ง วันนี้”
ณ พิพิธภัณฑ์พระที่นั่งวิมานเมฆ 19 – 31 ส.ค.  ฟรี !



               ฝ่ายพิพิธภัณฑ์พระที่นั่งวิมานเมฆ สำนักพระราชวัง จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “วันวาน วันหนึ่ง วันนี้” นำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของพระที่นั่งวิมานเมฆตั้งแต่แรกเริ่มถึงปัจจุบัน เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 พระผู้สถาปนาพระที่นั่งวิมานเมฆ เมื่อ พ.ศ. 2443  และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระผู้ทรงฟื้นคืนชีวิตให้พระที่นั่งวิมานเมฆ เมื่อ พ.ศ. 2525 ในโอกาสฉลองกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี   และโปรดเกล้าฯ ให้จัดเป็นพิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 5 เป็นพระที่นั่งที่สร้างด้วยไม้สักทอง มีลักษณะทางสถาปัตยกรรมประณีตสวยงามเป็นเลิศ และมีคุณค่าต่อประวัติศาสตร์ของชาติไทย สมควรอนุรักษ์ไว้เพื่อเป็นมรดกของชาติสืบไป สำนักพระราชวังจึงได้เปิดพระที่นั่งวิมานเมฆให้เป็นพิพิธภัณฑ์ถาวรตั้งแต่วโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2528 เป็นต้นมา เป็นเวลาครบ 29 ปี โดยมีชื่อเสียงติดอันดับโลกว่าเป็น “พระที่นั่งไม้สักทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าชมกว่าล้านคนทุกปี

               นอกจากนิทรรศการ “วันวาน วันหนึ่ง วันนี้” เนื่องในโอกาสงาน “เฉลิม 82 พรรษา มหาราชินี และฉลอง 29 ปี พิพิธภัณฑ์” ที่สวยงามตระการตาแล้ว ยังมีกิจกรรมเด่นคือตามรอย เรื่อง “เงาะป่า” ซึ่งสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง รัชกาลที่ 5 ทรงพระราชนิพนธ์ขึ้น ณ ท้องพระโรงพระที่นั่งวิมานเมฆ เมื่อพ.ศ. 2448 ด้วย  แรงบันดาลพระราชหฤทัยจากวิถีชีวิตของพวกเงาะป่าที่เมืองพัทลุง ชื่อ “คะนัง” ที่ทรงนำมาชุบเลี้ยงเป็นมหาดเล็กในวัง รวมทั้งการออกร้านของวิทยาลัยในวังชาย-หญิง, ร้านจิตรลดา, ร้าน  ภูฟ้า สินค้าโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา การจำหน่ายแสตมป์ที่ระลึกและแสตมป์ส่วนตัว I–Stamp ของบริษัทไปรษณีย์ไทย

               นิทรรศการ “วันวาน วันหนึ่ง วันนี้” เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมฟรีตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้ เวลา 09.00 - 15.30 น. ยกเว้นวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ปิดทำการ
















28027
ยางนิตโตะ จับกระแส Car Club ลุยสนับสนุนกิจกรรมต่อยอดการตลาด
จับมือ “Connection Car Club” ระเบิดความมันส์ กว่า 300 คัน


                ยางนิตโตะ ลุยต่อยอดการตลาด หลังประสบความสำเร็จจากการสนับสนุนสปอร์ตมาร์เก็ตต่างๆ ล่าสุดจับมือกับกลุ่ม Car Club จัดกิจกรรมเอาใจผู้หลงใหลในความเร็ว สำหรับขวัญใจชาว Drag ภายใต้ Concept “Connection Drag Party Presented by Nitto Tire” เปิดศึกระเบิดความมันส์ขาซิ่งทางตรง โดยภายในงานได้รับความสนใจจากชาว Drag ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ทุกเพศ ทุกวัย ที่มาร่วมกันรวมตัวรถ Drag กว่า 300 คัน พร้อมกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกมากมายตลอดทั้งงาน สร้างสีสันและความสนุกสุดเร้าใจแก่ทั้งผู้ชม และผู้ร่วมประลองฝีมือ

                โดยกิจกรรม “Connection Drag Party Presented by Nitto Tire” ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณพิเชษฐ ภัคปฤงคพ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดหน่ายยางนิตโตะ ร่วมให้กำลังใจชาว Drag แบบติดขอบสนาม ณ สนามเทพนคร เมื่อปลายสัปดาห์ ที่ผ่านมา




28028
Gossip เคน ภูภูมิ ร่วมงาน ม.หอการค้าไทย


                เล่นเอาน้องเฟรชชี่ กรี๊ดกร๊าดไม่หยุด!! เมื่อรุ่นพี่ต้นแบบทั้งหล่อทั้งเก่ง ไอดอลเด็ก ม.หอการค้าไทยอย่าง “เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ” โดดไปเซอร์ไพรส์ในกิจกรรมปฐมนิเทศรับน้องใหม่ แถมยังร่วมถ่ายรูปเซลฟี่แนบชิดรุ่นน้อง งานนี้ฟินไปตามๆ กันเลยจ้าา...

28029
นาวิน ต้าร์ ดอด ควง หวานหวาน นางเอกวิก 3
ร่วมปั่นจักรยานชวนคนไทยออกกำลังกายในแคมเปญ CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่"

ปั่น ปันรัก ผ่านสื่อกลาง ไข่ไก่สด ซีพี: คุณวิทวัส ตันติเวสส  (คนกลาง) รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยตัวแทนจากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ศาสตราจารย์นายแพทย์ศุภชัย ไชยธีระพันธ์ (ที่ 2 จากซ้าย) เลขาธิการมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และอาจารย์สง่า ดามาพงศ์ (ที่ 2 จากขวา)  ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและเขียนหนังสือกินอยู่อย่างสง่า จัดกิจกรรม “CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่” ซึ่งซีพีขอเป็นตัวแทนบอกรักคนไทย พร้อมกระตุ้นให้คนไทยลุกขึ้นมาดูแลและใส่ใจสุขภาพผ่านการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และออกกำลังกายเพื่อหัวใจที่แข็งแรงและสุขภาพที่ดียาวนาน ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ นาวิน ต้าร์ และนักปั่นสาวสวยสุขภาพดี หวานหวาน อรุณณภา มาร่วมพูดคุยเผยเคล็ดลับการดูแลและใส่ใจในเรื่องของสุขภาพผ่านการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ซีพี ณ  Victory Point เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันก่อน


ผู้บริหารกับเซเลบ

                บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดรูปแบบแพ็คแบรนด์ ซีพี ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดตัวโครงการ "CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่" รูปแบบใหม่แห่งการบอกรักด้วย “ไข่ไก่สด   ซีพี” ภายในงานมีผู้บริหารจากซีพี คุณวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด นักแสดงหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ นาวิน ต้าร์ และนักปั่นสาวสวยสุขภาพดี หวานหวาน อรุณณภา มาร่วมพูดคุยเผยเคล็ดลับการดูแลและใส่ใจในเรื่องของสุขภาพผ่านการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ซีพี นอกจากนี้มีนักปั่นหัวใจแข็งแรงมาร่วมปั่น ปันรักนำไข่มอบให้แก่มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งต่อความรักและห่วงใยโดยใช้ ไข่ไก่สด ซีพี เป็นสื่อกลาง  ทั้งสองเผยประสบการณ์ครั้งนี้ว่า


นาวิน ต้าร์ กับจักรยาน

                นาวิน ต้าร์ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกิจกรรม “CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่” ในวันนี้ บางคนอาจเข้าใจผิด คิดว่าไข่เป็นแหล่งคลอเรสเตอรอลที่สูง แต่จริงๆแล้ว ไม่ใช่เลยครับ การทานไข่ไก่ที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก รับประทานได้ไม่ก่อให้เกิดโรคหัวใจและคลอเลสเตอรอลสูง ดังนั้นเราควรทานไข่ไก่ให้พอดี และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แค่นี้เราก็มีสุขภาพที่ดีได้แล้วครับ”


หวานหวาน อรุณณภา

                หวานหวาน อรุณณภา เผยว่า “กิจกรรม “CP I Love Egg ด้วยรักและไข่ไก่” ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทานไข่ไก่ ช่วยไขข้อข้องใจต่างๆ เกี่ยวกับการทานไข่จากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการโดยตรง โดยส่วนตัวหวานเป็นคนที่ชอบทานไข่ไก่อยู่แล้ว เพราะมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ มีโปรตีนและวิตามินต่างๆ พอได้ฟังความรู้วันนี้ ก็ยิ่งทำให้มั่นใจและจะยิ่งทานไข่เพิ่มขึ้นโดยไร้ความกังวล ที่สำคัญยังเป็นการบอกรักอีกรูปแบบนึงด้วย ถ้าเรารักใครควรมอบสิ่งดีๆ เราสามารถมอบไข่ไก่สด ซีพี ให้ครอบครัวหรือคนที่รักทานได้นะคะ” หวานหวานกล่าวทิ้งท้าย

                สำหรับกิจกรรมในวันนี้ และทีมนักปั่นได้สร้างความประทับใจแก่ผู้คนสัญจรไปมาและให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข กับโครงการดีดีเพื่อตอกย้ำการบอกรักโดยผ่านไข่ไก่เป็นสื่อกลาง


















ผู้บริหารมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

28030
เวียร์  ศุกลวัฒน์ ปลื้ม
แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่นกิจกรรม Meet&Greet โตโยต้า อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่)

เสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวสะเทือนโชว์รูมรถ โตโยต้า  อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่) เมื่อองครักษ์ คามิน จากละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า ทางช่อง 7  หรือ พระเอกหนุ่มหน้าเข้ม เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ ปรากฏตัวขึ้น งานนี้ลูกค้าโตโยต้า และแฟนคลับแห่กันมาให้กำลังใจแน่นโชว์รูม  และหนุ่มเวียร์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อทั้งโชว์ เต้น เล่นเกมส์ เรียกเสียงกรี๊ดสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่มาจองที่  รอยืนแถวหน้าเพื่อสัมผัสซุปตาร์หน้าหล่อแห่งวิก 7 สี คนนี้แบบใกล้ชิด

                ยังคงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างไม่เสื่อมคลายสำหรับพระเอกสุดฮอตวิก 7 สี เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งขณะนี้กำลังมีละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า ทางช่อง 7 ในบท องครักษ์ คามิน ซึ่งโด่งดังฮิตติดลมบน คนติดทั่วบ้านทั่วเมือง สาวน้อย สาวใหญ่ตามกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง และเมื่อทันทีที่ เวียร์ - ศุกลวัฒน์ ปรากฏตัวที่ โชว์รูมรถ โตโยต้า อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่) เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นหวั่นไหวพร้อมกับเสียงปรบมือให้การต้อนรับหนุ่มเวียร์อย่างอบอุ่น และหนุ่มเวียร์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อทั้งโชว์ เต้น เล่นเกมส์ เรียกเสียงกรี๊ดสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่มาจองที่ รอยึดพื้นที่แถวหน้าเพื่อสัมผัสซุปตาร์หน้าหล่อแห่งวิก 7 สี คนนี้อย่างใกล้ชิด

                “วันนี้ผมรู้สึกประทับใจมากๆครับกับการต้อนรับที่ทางลูกค้าโตโยต้า อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่)  และแฟนคลับ มีให้กับผม ถึงแม้แดดจะร้อนมากๆ แต่ทุกคนก็ยังมารอให้กำลังใจผม ต้องบอกเลยว่าประทับใจสุดๆ และอีกความประทับใจในวันนี้คือมีคนเรียกผมว่าองครักษ์ คามิน ซึ่งเป็นชื่อตัวละคร ในเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า ที่ออกอากาศทางช่อง 7 อยู่ในตอนนี้ บอกเลยครับว่าชื่นใจมาก ผมดีใจที่แฟนๆทุกคนติดตามและชื่นชอบละครผม ฝากติดตามต่อไปจนถึงตอนอวสานนะครับ และถ้ามีโอกาสครั้งหน้าผมคงได้มาเยี่ยมแฟนคลับและลูกค้าของโตโยต้า อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่) อีกนะครับ ”




















28031

ซิตี้ ออโต้โมบิล จัดแคมเปญสุดเร้าใจเพื่อลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์
ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014


พิเศษสุดกับโปรโมชั่นดาวน์ 20% ผ่อนนาน 48 เดือน
พร้อมการรับประกันนาน 5 ปีและบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
พบกันที่ ไบเทคบางนา ระหว่าง 16-24 สิงหาคม 2557


ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพในประเทศไทย ต่อยอดจากความสำเร็จจากงานมอเตอร์โชว์ ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนจากัวร์และแลนด์โรเวอร์อีกครั้ง ในงานBangkok International Grand Motor Sale 2014 (Big Motor Sale 2014) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 พบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ การขยายระยะเวลารับประกันตัวรถนานถึง 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่สั่งจองยานยนต์เจ้าของรางวัลการันตีระดับโลกทั้ง 7 รุ่นภายในงาน ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์, แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ โฟร์, จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ และ จากัวร์ เอ็กซ์เจ รวมถึงไฮไลท์ของงานนี้ นั่นคือ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต และ ดิ ออล-นิว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ พร้อมแพ็คเกจสุดพิเศษ ดาวน์ขั้นต่ำเพียง 20% และผ่อนนาน 48 เดือน จำกัดสำหรับรุ่น แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์, แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์, และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค

ตลอดการจัดงานทั้ง 9 วัน ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับสุดยอดยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมอย่างใกล้ชิด อย่าง ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต หนึ่งในสุดยอดรถสปอร์ตเอนกประสงค์สุดหรูรุ่นล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์ ที่ได้รับรางวัล "ยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปี 2014" (2014 Four Wheeler of the Year) และยลโฉมสุดยอดยนตกรรมแห่งความเร็วและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบที่สุดจากจากัวร์นับตั้งแต่มีการนำเสนอรถสปอร์ตต้นแบบครั้งแรกในปี 1922 ที่ประเทศอังกฤษ อย่าง จากัวร์ ดิ ออล-นิว เอฟ-ไทป์ คูเป้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้าและผู้ที่สนใจรถยนต์ระดับไฮเอนด์ในเมืองไทยได้เป็นจำนวนมาก




มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า “เราขอต้อนรับผู้เข้าชมงาน Big Motor Sales ทุกท่านเข้าสู่บูธของเรา ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกับยานยนต์ชั้นเลิศจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงบริการชั้นเยี่ยมที่มอบความอุ่นใจตลอดการใช้งาน อาทิ การรับประกันตัวรถนานถึง 5 ปี และยืดระยะการผ่อนนานถึง 48 เดือน เพื่อให้ลูกค้าในเมืองไทยสามารถครอบครองรถยนต์จากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ได้ง่ายดายขึ้น หากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามได้จากทีมงานฝ่ายขายของเรา ซึ่งพร้อมให้บริการข้อมูลอย่างเต็มที่ เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับจากยนตกรรมระดับโลกด้วยข้อเสนอที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดของเรา”

จากัวร์แลนด์โรเวอร์ทุ่มเทเพื่อการขยายธุรกิจและฐานลูกค้าระดับสูงในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดและมอบข้อเสนอระดับเอ็กซคลูซีฟเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า นอกจากนี้บริษัทยังได้ลงทุนทางด้านการขาย เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับบริการหลังการขายตามมาตรฐานจากประเทศอังกฤษ เพื่อมอบบริการชั้นเยี่ยมที่สมบูรณ์แบบแก่ลูกค้า

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์ และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com, www.jaguarthailand.com และ http://facebook.com/thailandlandrover


###

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด
บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ขณะนี้บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ได้เปิดศูนย์บริการ 2 แห่งที่ถนนวิทยุ และถนนเพชรบุรี ทั้งนี้ยังได้ลงทุนจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ซึ่งจะพร้อมให้บริการในปีหน้า










28032
จักรยานประเพณีมจธ.บางมด-บางขุนเทียน

ผศ.ดร.ประเสริฐ คันธมานนท์ รองอธิการบดีอาวุโสฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ผศ.สุชาดา  ไชยสวัสดิ์ ผอ.ศูนย์การจัดการด้านพลังงาน สิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และอาชีวอนามัย (EESH)มจธ. และ คุณจุมพล สำเภาพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมปั่นจักรยานประเพณี มจธ. บางมด-บางขุนเทียน ครั้งที่ 2 พร้อมปลูกป่าชายเลน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันแม่แห่งชาติ โดยใช้เส้นทางจักรยานท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ กทม. จาก มจธ.บางมด จนถึง มจธ.บางขุนเทียน พร้อมปั่นกลับ มจธ.บางมด ในระยะทางทั้งสิ้น 35 กิโลเมตร





28033

วอร์เกมมิ่ง ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งมัลติแพลตฟอร์ม  ยอดผู้เล่นเกมในเครือทะลุร้อยล้าน!!


บริษัทวอร์เกมมิ่ง เอเชีย (Wargaming Asia) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนวMMO แบบเล่นฟรีประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของปี 2014 หลังจากการเปิดตัวเกมบนมือถือ เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz)และเกมคอนโซล เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น ทำให้จำนวนผู้เล่นลงทะเบียนของผู้เล่นเกมในเครือพุ่งทะยานสู่ 100 ล้าน ID การขยายตัวของผลิตภัณฑ์ในแพลตฟอร์มใหม่ส่งผลให้ผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้บริษัทวอร์เกมมิ่งกลายเป็นผู้พัฒนาและให้บริการวีดิโอเกมแบบมัลติแพลตฟอร์ม

นายวิคเตอร์ คีส์เลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวว่า “เวิลด์ออฟแท็งค์ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาด MMO เริ่มแรกเราเริ่มที่ PC แต่ก็คิดถึงแพลตฟอร์มอื่นอยู่ด้วย เราได้ก้าวสู่ 2 ตลาดใหม่ด้วยการเปิดตัวเกมเวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น และเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ ซึ่งเป็นการนำอัตลักษณ์ของเราสู่เกมคอนโซลและมือถือ และนี่เป็นทิศทางที่เราจะมุ่งไปในอนาคต”

ด้วยยอดผู้เล่นกว่า 100 ล้าน ID ได้ลงทะเบียนเข้าเล่นเกมในเครือ วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต (Wargaming.net) และจำนวนผู้เล่นลงทะเบียนยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างยิ่งที่ในเกมเวิลด์ออฟแท็งค์และเวิลด์ออฟวอร์เพลน มีผู้เล่นรวมกันอยู่จำนวนกว่า 100 ล้าน ID ซึ่ง เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น มีผู้เล่นลงทะเบียนว่า 3.8 ล้านคนใน 86 ประเทศนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ที่ผ่านมา และเวิลด์ออฟแทงค์บลิทซ์ ทำได้เหนือความคาดหมายด้วยการมีผู้ดาวน์โหลดติดตั้งเกมกว่า 5 ล้านครั้งในเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนแรกที่เปิดตัว ติดอันดับ 1 ใน 3 ของ AppStore ใน 50 ประเทศ และได้รับคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.5
























28034
เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น อัพเดต 1.4 ‘เรด สตีล เรน’ มิติใหม่แห่งสงครามคอนโซล ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้!!


               บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรีประกาศการอัพเดต เวอร์ชั่น 1.4 เรด สตีล เรน (Red Steel Rain) เนื้อหาใหม่ที่ตาตื่นตาตื่นใจสำหรับเกมสงครามบนคอนโซลแบบหลายผู้เล่น เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น (World of Tanks: Xbox 360 Edition) เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา การอัพเดต เรด สตีล เรน (Red Steel Rain) สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั่วโลกผ่านสมาชิก Xbox Live Gold ในส่วนสมาชิกของ Xbox แบบอื่น สามารถใช้งานแบบทดลองได้ฟรี 7 วัน


               การอัพเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสระบบการเล่นเป็นทีม “พลาทูน” ขั้นสูงที่สามารถรวมทีมได้มากถึง 7 คนใน พลาทูนเดียว รวมถึงการนำรถถัง 15 คันใหม่ออกสู่สนามรบ ไม่ว่าจะเป็นสายวิจัยใหม่อัตตาจรของโซเวียต รถถังเบาเยอรมัน 4 คัน รวมถึง Panther และ KV-2 รถถังหนักของโซเวียต นอกจากนั้น ยังมี 2 แผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาในเกม ที่ผู้เล่นสามารถเข้าสู่สมรภูมิที่เต็มไปด้วยหิมะและสภาพอากาศที่หลากหลายในแผนที่พอร์ท (Port) และแผนที่ไลฟ์โอค (Live Oaks)




               ปัจจุบันนี้ ผู้เล่นสามารถรวมทีมพลาทูนได้เพียง 3 คน และเข้ารบแบบ 15 vs 15 ด้วยระบบจับคู่ทีม (matchmaker) ซึ่งการอัพเดตพลาทูนใหม่ในครั้งนี้จะมีการเพิ่มกลุ่มการจับคู่ที่สองที่จะมีเฉพาะพลาทูนเท่านั้น และตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ผู้เล่นสามารถครอบครอง เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น แพ็คเกจพร้อมรบ “Combat Ready Starter Pack” ได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วโลกในราคาสุดคุ้มเพียง 19.99 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 639.68 บาท) โดยในแพ็คเกจจะประกอบด้วยไอเทมสุดพิเศษ เช่น รถถังเบาเยอรมันพรีเมี่ยม Panzer 38H เทียร์ระดับ 2 ที่ทุกคนอยากจับจอง ไอดีพรีเมี่ยมแบบ 3 วัน เงินและทองในเกม และโค๊ด 30 วัน สำหรับสมานะสมาชิก Xbox Live Gold แบบ 30 วัน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคม 2014 ในอเมริกาเหนือและใต้ และกำหนดวางจำหน่ายในพื้นที่อื่นๆ ได้แก่

วันที่ 14 สิงหาคม 2014     เอเชียแปซิฟิค
วันที่ 21 สิงหาคม 2014     ญี่ปุ่น
วันที่ 29 สิงหาคม 2014    ยุโรป







               การอัพเดตครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมการเฉลิมฉลองในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นการฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ของบริษัทวอร์เกมมิ่ง เรามีความยินดีที่จะต้อนรับผู้เล่นทุกท่านเข้าสู่ความพิเศษในกิจกรรมของ เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น ตั้งแต่วันที่ 15 – 17 สิงหาคม 2014 และในช่วงนี้ผู้เล่นจะได้รับสิทธิพิเศษพร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค่าประสบการณ์ x5 ในชัยชนะครั้งแรกของวัน รถถังและไอเทมลดราคามากมาย พิเศษสุดด้วยของรางวัลสำหรับผู้เล่นทุกท่านที่เข้าเล่นเกมด้วยรถถังเบาพรีเมี่ยม T1E6-X เทียร์ระดับ 2 ของอเมริกา ฟรี

               ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดตเรด สตีล เรน (Red Steel Rain ได้ที่ http://worldoftanksxbox360edition.com/en/news/news/red-steel-rain/

28035
ซีพีเอฟ เผยโฉม “บุชเชอร์” ไส้กรอกสูตรเยอรมันความอร่อยระดับพรีเมียม”
พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”


บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท  ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยโฉมผลิตภัณฑ์ไส้กรอก “บุชเชอร์ (BÜCHER)” พร้อมพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” โดย บุชเชอร์ ถือเป็นไส้กรอกน้องใหม่ระดับพรีเมียม รสชาติฉ่ำถึงเนื้อ สูตรต้นตำรับจากเยอรมัน กับ 3 รสชาติ 3 สไตล์ความอร่อย ประกอบด้วย ชไวเวิร์สท (Schweinewurst), ชไวเวิร์สท ชิลลี่ (Schweinewurst Chilli) และอาราบิกิ ค็อกเทล (Arabiki  Cocktail) จำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 55 บาท ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และอีกหลากหลายความอร่อยให้คุณได้เลือกสรร ที่ร้านซีพีเฟรชมาร์ทและห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วประเทศ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 2 แขกรับเชิญ “แพร์-ปาลาวี บุนนาค อิสสระ” และ “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” มาร่วมเผยสูตรเด็ดเคล็ดลับเมนูอร่อยจากบุชเชอร์ให้ได้ลิ้มลอง โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องสุรศักดิ์บอลรูม ชั้น 11 โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร เมื่อเร็วๆ นี้
























Pages: 1 ... 1867 1868 [1869] 1870 1871 ... 2256