enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: happy on March 03, 2022, 06:43:48 PM

Title: ผู้ประกอบการขานรับรถบัสสแกนเนีย ตอบโจทย์การแข่งขันปัจจุบันที่เหนือกว่า
Post by: happy on March 03, 2022, 06:43:48 PM
ผู้ประกอบการขานรับรถบัสสแกนเนีย
ตอบโจทย์การแข่งขันปัจจุบันที่เหนือกว่า


                ตลาดรถบัสท่องเที่ยวในประเทศไทยจะประสบปัญหาจากโควิดมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดการแข่งขันเข้มข้นในกลุ่มรถบัสรับส่งพนักงาน สแกนเนียนำเสนอโซลูชั่นตอบโจทย์ผู้ประกอบการขนส่งได้อย่างเหนือกว่า คุ้มค่าการลงทุน โดยล่าสุดส่งมอบรถบัสสแกนเนีย 13 คันมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท รองรับธุรกิจขนส่งพนักงานโรงงาน ด้านสแกนเนียเผยมั่นใจยอดขายปลายปีเพิ่ม หลังใช้กลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจมัดใจลูกค้า


                นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด​ เปิดเผยว่า กลยุทธ์การตลาด และการขายรถบัสของสแกนเนียในปีนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการ หลังจากมีการปรับแผนให้ตรงกับความต้องการ และงานของลูกค้า ซึ่งจากสภาพตลาดปัจจุบันทำให้เน้นกลุ่มลูกค้าที่ทำธุรกิจรถบัสขนส่งพนักงานตามโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ เป็นหลัก โดยพนักงานฝ่ายขายของสแกนเนียไม่เพียงช่วยให้คำปรึกษา แต่ยังให้การประสานบริการที่ครบถ้วนอย่างดี เช่น บริการสัญญาซ่อมบำรุงรักษา บริการฝึกอบรมพนักงานขับที่ช่วยให้ขับรถได้อย่างปลอดภัย ประหยัดน้ำมัน รวมถึงยืดระยะเวลาการใช้งาน นอกจากนี้ฝ่ายขายยังเป็นพันธมิตรสนับสนุนไปถึงการนำเสนองานร่วมกับลูกค้า ซึ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินงานของธุรกิจขนส่ง


                “สแกนเนียมีนโยบาย “Sustainable Transportation” จะเป็นการเติบโตอย่างยั่งยืนในเรื่องของการขนส่ง และให้ลูกค้าเติบโต มั่งคั่ง ยั่งยืนไปพร้อม ๆ กัน เรามีไฟแนนซ์ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้นโดยสแกนเนียมีบริษัทสแกนเนีย สยาม ลีสซิ่ง (SSL) ทำการอนุมัติสินเชื่อ โดยมีความยืดหยุ่นสูงมาก สามารถตกลงเงื่อนไขที่หลากหลายให้เหมาะสมกับธุรกิจลูกค้าได้ เช่น ไม่ต้องวางเงินดาวน์ ระยะเวลาการผ่อนนานถึง 6 ปี ขอเอกสารหลักฐานน้อย ให้เครดิต 90 วัน วิ่งก่อนจ่ายทีหลัง เป็นต้น นอกจากนั้นฝ่ายขายจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางงานบริการให้กับลูกค้า และเป็นร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมเดินทางไปกับลูกค้า สร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการอย่างยั่งยืน” นางสาวดวงใจกล่าว


                ด้านนายเอนก นฤมิตร  กรรมการผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด อยุธยานฤมิตร และเจ้าของรถบัสสแกนเนียจำนวน 13 คัน ล่าสุด กล่าวว่า หจก. อยุธยานฤมิตรเปิดให้บริการรถบัสขนส่งผู้โดยสารครั้งแรกเมื่อปี 2526 ปัจจุบันมีรถบัสโดยสารให้บริการ 100 กว่าคัน และรถตู้ 40 กว่าคัน ส่วนเหตุผลที่เลือกซื้อรถบัสสแกนเนียจำนวน 13 คันในวงเงินกว่า 60 ล้านบาทนั้น เนื่องจากสแกนเนียเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ




                “รถบัสสแกนเนียคันแรกที่ใช้งานซื้อมานานกว่า 10 ปี จึงทำให้เห็นถึงความคุ้มค่า และประโยชน์สูงสุดในการทำธุรกิจ รวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ เช่น เรื่องของการประหยัดน้ำมันและค่าซ่อมบำรุงซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายหลักในธุรกิจ อะไหล่มีความสมบูรณ์ใช้งานได้นาน ราคาไม่แพง สมรรถนะเครื่องยนต์และช่วงล่างยอดเยี่ยม มีระบบความปลอดภัยมาตรฐานสูง ทำให้เรามีศักยภาพที่จะแข่งขันในตลาดลูกค้าระดับสูง มั่นใจมากในทุกสถานการณ์ และพร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญสแกนเนียทำให้เราเปลี่ยนทัศนคติหันมาใช้รถห้างแทนรถจดประกอบ”




                นายอเนก เสริมเพื่อเป็นการยืนยันมาตรฐาน​ ทางหจก. อยุธยานฤมิตรได้รับใบประกาศรับรอง ISO 9001 (ระบบมาตรฐานบริหารงานคุณภาพระดับสากลที่เกี่ยวข้องกับการจัดการคุณภาพในองค์กร) และ ISO39001 (ระบบการจัดการความปลอดภัยด้านจราจรทางถนน (Road Traffic Safety Management System : RTSMS) เพื่อให้องค์กรที่เกี่ยวข้องกับระบบการจราจรทางถนนลดการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นทั้งจากชีวิตและทรัพย์สินจากอุบัติเหตุการชนทางถนน) ซึ่งเจ้าหน้าที่ขายของสแกนเนีย ก็มีส่วนช่วยสนับสนุนในลักษณะของพันธมิตรทางธุรกิจ ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำอีกด้วย