Recent Posts

Pages: [1] 2 3 ... 10
1
LYN ตอกย้ำผู้นำแบรนด์แฟชั่นแอคเซสเซอรี่เรียบหรูและมีเสน่ห์
เปิดตัว 2 คอลเลกชั่นใหม่ DIANA PRESENTS LYN SUMMER 2024
และ LYN INFINITE Oasis Visionary

LYN (ลิน) เผยโฉม 2 แอคเซสเซอรี่คอลเลกชั่นที่น่าจับตามองสำหรับฤดูกาลซัมเมอร์นี้ โดยคอลเลกชั่นแรก Diana Presents LYN Summer 2024 ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ เดียน่า ฟลีโป ร่วมนำเสนอนิยามความงามสง่าของผู้หญิงยุคใหม่ผ่านตัวตนของเธอร่วมกับกระเป๋าสุดไอคอนิกทั้งสามรุ่น ด้วยคอนเซปต์แบบโมเดิร์นกรันจ์ (Modern Grunge) สุดเท่ที่แฝงไปด้วยความเฟมินีน พร้อมเสน่ห์น่าค้นหา นำมาถ่ายทอดในมิติใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส กลายเป็นส่วมผสมของผู้หญิงที่มีความมั่นใจ กระเป๋าทั้งสามรุ่นนี้มาในพาเลตสีที่แมตช์ง่ายมีให้เลือกตั้งแต่โทนเรียบหรูคลาสสิกอย่างเบจ ขาว ดำ ไปจนถึงสีสันสดใสอย่างฟ้าอ่อนและชมพูอ่อน ซึ่งเป็นสีที่การันตีในเรื่องของความมีเสน่ห์ ช่วยขับเน้นความเรียบหรูและรายละเอียดอันประณีตของกระเป๋าให้ออกมางดงามยิ่งขึ้น

กระเป๋าจาก Diana Presents LYN Summer 2024 ที่ถือเป็นมัสท์แฮฟของฤดูกาล มาในฟังก์ชันแบบสะพายไหล่และซิลูเอตที่มีความโค้งมนทันสมัย ตอบโจทย์ความเป็น Everyday Bag ในทุกไลฟ์สไตล์ได้แบบเช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการหรือแคชชวล ไปจนถึงลุคปาร์ตี้กลางคืนสุดแกลม ได้แก่ รุ่น Pola Shoulder M กระเป๋าสะพายไหล่ซิปบนในรูปทรงโค้งมนเพรียวบางที่ดูเฟมินีนและปราดเปรียว ประดับด้วยฮาร์ดแวร์รูปสี่เหลี่ยมสีทองตรงกลางที่ดูไอคอนิก โซ่สีทองที่สายหิ้วช่วยเพิ่มความหรูหรา ออกมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับการแต่งตัวของผู้หญิงที่มีสไตล์ต่อมาเป็นกระเป๋ารุ่น Alena Shoulder S ที่มาในฟังก์ชันพับหน้าสุดคลาสสิกและซิลลูเอ็ตคางหมูแบบโค้งมน กลางกระเป๋าถูกประทับด้วยตัวล็อกรูป LYN สีทองดูดีอย่างมีระดับ รับกับสายสะพายกึ่งโซ่ที่ปรับความยาวได้ ใบสุดท้าย Re-Edition Ray Atella Shoulder การตีความใหม่ของกระเป๋ารุ่นฮิตตัวกระเป๋ามาในทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเรียบง่ายที่ให้อารมณ์ของลุคแบบ Effortless ก่อนเติมดีกรีความเป็นแฟชั่นนิสต้าด้วยสายคาดปากกระเป๋าแต่งฮาร์ดแวร์โลโก้ที่ดูมีความโมเดิร์นพร้อมสายสะพายที่เลือกปรับเป็นครอสบอดี้ได้

และพลาดไม่ได้กับ

ไอเทมเซตแรกเป็นการใช้นวัตกรรมวัสดุถักสานที่ให้อารมณ์แบบเชือกใบปาล์มโดยมีการผสมผสานความครีเอทีฟ ตอบโจทย์การครีเอทลุคในวันพักร้อนสุดชิคได้อย่างลงตัว และรองเท้าสลิปออนที่เหมาะกับซีซั่นนี้ เน้นฮาร์ดแวร์โลโก้รุ่น Balm กับพื้นรองเท้ากึ่งแคนวาสนุ่มสบาย ทั้งหมดสามารถนำมาสไตล์ลิ่งร่วมกับเสื้อผ้าเรียบเก๋คุมโทนไปพร้อมกับกระเป๋าเข้าเซตกันกับรุ่น Tropicaria วัสดุถักสานดูธรรมชาติในสีสันโทนอุ่นผสมผสานกับวัสดุหนัง ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นกระเป๋า ทั้ง 3 สไตล์ ตั้งแต่บัคเก็ตทรงตั้งหูหิ้วบน โทตคางหมูใบจุ และกระเป๋าสะพายไหล่ ตั้งแต่บัคเก็ตทรงตั้งหูหิ้วบน โทตคางหมูใบจุ และกระเป๋าสะพายไหล่ซิปบนแต่งฮาร์ดแวร์ที่นำเอาวัสดุถักสลับสีลายฟันปลามาใส่ลงในเค้าโครงความงดงามของกระเป๋า Everyday Bag ในสไตล์ LYN ที่คุ้นเคย



ได้แล้ววันนี้ที่ LYN ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “LYN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs
TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)
2
ศูนย์คุณธรรม เดินหน้าคัดเลือกรางวัล “THAILAND MORAL AWARDS 2023”เฟ้นหา สื่อ บุคคล ชุมชน และองค์กร หนุนสร้างสรรค์สังคมคุณธรรมและสร้างแรงบันดาลใจสู่สังคม


ศูนย์คุณธรรม จัดงานรางวัล“THAILAND MORAL AWARDS 2023” ค้นหาสื่อ บุคคล ชุมชนและองค์กร จากพื้นที่เล็ก ๆ กระจายสู่ระดับภูมิภาค จังหวัด และระดับประเทศ เพื่อขยายผลความดีสู่สาธารณะ ยกระดับภาพลักษณ์ของประเทศ ให้เป็นแบบอย่างที่ดีงามด้านพฤติกรรม เกิดเป็นอัตลักษณ์ของคนไทย สู่สายตานานาชาติต่อไป


ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รางวัล“THAILAND MORAL AWARDS 2023” โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิศูนย์คุณธรรม ร่วมแถลงข่าวฯ ณ ห้อง Function Eleven ชั้น 11 โรงแรม สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์  โฮเทล กรุงเทพฯ และถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live : ศูนย์คุณธรรม Moral Center Thailand


วันนี้ (30 เมษายน 2567) รศ.นพ. สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม เปิดเผยว่า ศูนย์คุณธรรม ดำเนินการค้นหาและยกย่อง สื่อ บุคคล ชุมชน องค์กร หน่วยงานต่าง ๆ ภายใต้รางวัล “THAILAND MORAL AWARDS 2023” เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกคนเกิดการตื่นตัวและกระตุ้นจิตสำนึก ตระหนักถึงการสร้างสรรค์สังคมคุณธรรมและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นในสังคม เพื่อสร้างพื้นที่ความดีให้เกิดขึ้น “คนดีมีพื้นที่ยืน ความดีมีพื้นที่ในสังคม” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปี 2567 เป็นปีที่ 4


รศ.นพ.สุริยเดว กล่าวเพิ่มเติมว่า รางวัล THAILAND MORAL AWARDS 2023 แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ 1. ประเภทสื่อ แบ่งเป็น 9 สาขา ได้แก่ สื่อละคร, สื่อภาพยนตร์, คลิปวิดีโอสั้นที่เผยแพร่ทางโซเซียลมีเดีย, สื่อโฆษณ, บทเพลง, รายการวิทยุ, รายการโทรทัศน์, สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อดิจิทัล สาขาละ 3 รางวัล รวม 27 รางวัล ซึ่งจะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวม 162,000 บาท 2. ประเภทบุคคล แบ่งเป็น ผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงและผู้สร้างแรงบันดาลใจ จำนวน 50 รางวัล จะได้รับเข็มเชิดชูเกียรติ พร้อมเกียรติบัตร และ 3. ประเภทชุมชนและองค์กร ที่มีการส่งเสริมระบบเครดิตทางสังคม (Social Credit) หรือมีระบบส่งเสริมความดีที่องค์กร ชุมชนนั้นๆ ได้กำหนดขึ้น เพื่อมารองรับการทำความดี (MORAL  CREDIT) จำนวน 50 รางวัล จะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ (รวม 127 รางวัล) เพื่อสร้างพื้นที่ความดีให้เกิดขึ้นในสังคม ให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคมไทย รวมถึงการประชาสัมพันธ์ขยายผลความดี ที่ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นแนวทางในการเผยแพร่ขยายผลต่อสาธารณะ ผ่านช่องทางต่างๆ และ Hall of Fame แพลตฟอร์มออนไลน์ของศูนย์คุณธรรม


และในวันนี้ ผู้ที่เคยได้รับรางวัล MORAL AWARDS 2022 มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และจุดประกายความคิด “Soft Power พลังแห่งการสร้างสรรค์สู่คุณธรรม” ประกอบด้วย ผู้แทนรางวัลประเภทสื่อ สาขาละคร คุณณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล เจ้าของบริษัท มาสเตอร์วัน วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่องม่ามี้ที่รัก ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผู้แทนรางวัลประเภทบุคคล พันตำรวจโท  วีระ นุชศิลป์ รองผู้กำกับการจราจรตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา และนายสนอง เป้าชุมแสง ผู้ใหญ่บ้านหนองเต็ง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ และผู้แทนรางวัลประเภทชุมชน/องค์กร นายประวิทย์ รัตนพงศ์ ผู้ใหญ่บ้านม้าร้อง ชุมชนบ้านม้าร้อง อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และนายสยาม เศรษฐบุตรผู้อำนวยการสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน)




รางวัล THAILAND MORAL AWARDS 2023 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน 2567 ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิ จากสมาคม องค์กรต่างๆ ร่วมเป็นคณะทำงานในการพิจารณาคัดเลือกผลงานและผู้เหมาะสมควรค่าแก่การได้รับรางวัลฯ โดยจะมีพิธีมอบรางวัล THAILAND MORAL AWARDS 2023 ในวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กระทรวงวัฒนธรรม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกภาคส่วนในสังคมจะให้ความสำคัญ ตระหนักถึงการร่วมกันสร้างสรรค์สังคมคุณธรรม โดยเริ่มจากตัวบุคคล ชุมชน และองค์กร จากพื้นที่เล็ก ๆ กระจายสู่วงกว้าง สังคมที่อยู่ร่วมกันด้วยความดีความถูกต้องและมีความเป็นธรรม ทำให้ทุกคนมีความสุขและเกิดพลังในการพัฒนาสังคมให้เจริญรุ่งเรือง รวมทั้งสร้างการรับรู้และเกิดความตระหนัก กระตุ้นจิตสำนึกในเชิงพฤติกรรม ขยายผลความดีสู่สาธารณะ ยกย่องให้คนดีมีพื้นที่ยืน ความดีมีพื้นที่ในสังคม ยกระดับภาพลักษณ์ของประเทศเพื่อสรรค์สร้างสังคมคุณธรรมต่อไป” ทั้งนี้ ขอความร่วมมือพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนร่วมกันขยายผลความดีที่ควรค่าแก่การยกย่องนั้น เพื่อสะท้อนต่อระบบที่มีคุณธรรม และเป็นแนวทางในการปรับใช้ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมบ้านเมืองเราต่อไป เพราะ คนดีมีพื้นที่ยืน ความดีมีพื้นที่ในสังคม คุณธรรม คุณทำได้” รศ.นพ.สุริยเดว กล่าว






ผู้สนใจสามารถเสนอผลงานและรายชื่อ ผ่าน 3 ช่องทางดังนี้คือ 1. ทางเว็บไซต์ www.thailandmoralawards.com 2. ทางไปรษณีย์ และ 3. ส่งผลงานด้วยตนเอง ที่ ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) เลขที่ 69/16-17 อาคารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 ทั้งนี้ จำเป็นต้องแนบไฟล์ผลงานบันทึกลงแฟลชไดรฟ์ (ไฟล์ AVI, WMV, MP4, MOV ฯลฯ ไฟล์เอกสาร PDF และ Link ผลงาน)
3
สิ้นสุดการรอคอย “หญิง ธิติกานต์”ปล่อย “เหนือกาลเวลา”เอาใจแฟนๆ


"หญิง ธิติกานต์" นักร้องดัง ปล่อย "เหนือกาลเวลา" เอาใจแฟนๆ งานนี้เอ็มวีทำหลายคนตกตะลึงและชอบหนักมาก จนคนพูดถึงอย่างร้อนแรงอีกด้วย...




ห่างหายจากการทำเพลงใหม่มานับแรมปี หญิง ธิติกานต์ ถึงเวลาปล่อยเพลงใหม่ “เหนือกาลเวลา” เพลงลูกทุ่งหวานๆ ที่มีการผสมผสานแร็ปเบาๆ โดยเพลงนี้แฟนๆ ต้องเซอร์ไพร้ส์หนักมาก เพราะ หญิง ธิติกานต์ ทุ่มงบเอง ปล่อยเพลงใหม่ เล่นเอง คุมร้องเองอีกด้วย ทำให้หลายคนที่รู้พากันตื่นเต้นและรอดูรอฟังหนักมาก...




สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักที่ รอคอย การกลับมาของคนรักไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติก็รอรักคืนกลับมา เป็นอีกหนึ่งเพลงที่หญิงเล่าเรื่องราวในความรักความศรัทธา ในองค์ปู่พญานาค เลยถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ลงในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้อีกด้วย เรียกว่าหลายคนที่ได้ฟัง ก็ต่างพากันชอบและรีวิวความชอบผ่านโลกออนไลน์จนเพลงร้อนแรงอีกด้วย





4
โค้ก ส่งมอบความสุข พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการ
เปิดตัวภาพยนตร์ “อนงค์” รอบกาล่า




              กรุงเทพฯ – บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด มหาชน ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพจาก โคคา-โคลา แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ “อนงค์” ภาพยนตร์ผีแนวโรแมนติกคอเมดี้ ผลงานการผลิตโดย จังก้า สตูดิโอ ดำเนินการผลิตโดย บริษัท คาร์แมน ไลน์ สตูดิโอ จำกัด เพื่อส่งมอบความสุข และเสียงหัวเราะผ่านภาพยนตร์ โดยพร้อมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในช่วงวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 เพื่อต้อนรับวันหยุดแรงงาน ต่อเนื่องวันหยุดยาวช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพยนตร์ไทยซึ่งเป็นส่วนนึงของ Soft Power ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

              พร้อมจัดแพ็กเกจ “อนงค์” บ้านนี้ผีน่ารัก พิเศษราคา 499 บาท

              •โปรโมชั่นเฉพาะลูกค้าที่ซื้อเวาเชอร์แพ็กเกจพิเศษราคา 499 บาท (จากปกติ 830 บาท) โดยเวาเชอร์ประกอบด้วยบาร์โค้ดหลังบัตร 3 บาร์โค้ด ได้แก่ โค้ดบัตรชมภาพยนตร์ “อนงค์” 2 ที่นั่ง, โค้ดชุดซูเปอร์ไซซ์เซ็ท “อนงค์” 1 ชุด (ประกอบด้วย ป๊อปคอร์น 355 ออนซ์ และน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ 2 แก้ว)

              •โปรโมชั่นนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่ Box Office ของสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น (สาขาที่จำหน่ายโค้ก)

              •จำหน่ายแพ็กเกจตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 พฤษภาคม 2567 (สามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – ตลอดโปรแกรมฉาย)

              สามารถติดตามรายละเอียดการเข้าชมภาพยนตร์ได้ที่ www.majorcineplex.com/movie/my-boo
5
“นุ้ย เชิญยิ้ม” นำทีมถล่มความฮาล้นจอ ในหนังคอเมดี้สุดป่วน
“มือปืนดาวลูกไก่” ดูเพลินที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


              “นุ้ย เชิญยิ้ม” นำทีมสร้างความหรรษาเรียกเสียงฮาต้อนรับเดือนพฤษภาคมกับภาพยนตร์ตลก “มือปืนดาวลูกไก่” พบเรื่องราวของนักฆ่ามือหนึ่งที่แอบหลงรักเป้าหมายของเขาเอง มาพร้อมนักแสดงตลกชื่อดัง หน่อย เชิญยิ้ม โจอี้ เชิญยิ้ม แอนนา ชวนชื่น เต่า เชิญยิ้ม และสาริณี ตาหวาน มาร่วมสร้างความบันเทิงสุดฮา






              เริ่มต้นด้วย “เต๋า” (นุ้ย เชิญยิ้ม) ได้รับมอบหมายงานจากเสี่ยโหวงให้ไปฆ่าลูกไก่สายลับจากหน่วยงานของรัฐบาล แต่เหตูการณ์กลับตาลปัตร ด้วยความสวยเซ็กซี่ของลูกไก่ทำให้เต๋าฆ่าไม่ลง แถมยังหลงรักหัวปักหัวปำและยอมหักหลังเสี่ยโหวง เมื่อเสี่ยรู้เรื่องจึงลงมือด้วยเอง โดยส่งโจอี้กับกบสองลูกสมุนตัวแสบไปจัดการ เสี่ยโหวงจับตัวดาวพี่เลี้ยงของลูกไก่ไปเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับข้อมูลที่ลูกไก่ได้ขโมยไป เต๋าและลูกไก่จึงแท็กทีมกันไปช่วยดาว เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในภาพยนตร์ “มือปืนดาวลูกไก่” วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.45 น.ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
6
Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด ‘Mist Diffuser’
ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita Lempicka
ผสานเรื่องราว Lolita’s Blossom Touch กลิ่นดอกไม้เลอค่า ที่หญิงสาวนามโลลิต้าค้นพบความสงบภายในใจ


             เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส กลับมาเอาใจแฟนคลับคอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Lolita Lempicka อีกครั้ง ด้วยการเพิ่ม Mist Diffuser หรือ เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ ที่มาพร้อมสีใหม่ล่าสุด สีดำทองสง่า เข้ามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ เติมเต็มครบทุกรูปแบบความหอม ด้วยงานสะสมระดับมาสเตอร์พีซของดีไซเนอร์ระดับโลก และยังสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น พร้อมคุณสมบัติกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดสดชื่น ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนในบ้าน


             น้ำหอมในคอลเลคชัน Lolita Lempicka รังสรรค์จาก Lolita’s Blossom Touch เรื่องราวกลิ่นหอมเกี่ยวกับหญิงสาวนามว่า โลลิต้า เธอออกเดินทางเพื่อค้นพบตัวตนและค้นหาความสงบสมดุลภายในตัวเธอ เมื่อเธอเดินทางได้พบกับกลิ่นหอมของดอกไม้ที่เลอค่า ทำให้หลงใหลในความงามของธรรมชาติและทรงพลังของความสงบในใจระหว่างการเดินทาง เธอเรียนรู้ที่จะยอมรับความงามของชีวิตและพลังของการค้นพบตนเอง โดยมีการช่วยเหลือจากสัมผัสอ่อนโยนของมวลดอกไม้จากธรรมชาติ เรื่องราวนี้สร้างความตื่นตัวและความรู้สึกอบอุ่นในใจของผู้อ่าน ให้มาร่วมเดินทางกับโลลิต้า กับการผจญภัยที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและค้นพบวิถีแห่งความสงบแห่งชีวิตที่ซึ่งอยู่ในแต่ละคน


             น้ำหอมกลิ่น Lolita Lempicka ให้ความหอมจากใบไอวี่ จันทน์แปดกลีบ ดอกของต้นชะเอมที่ท้อปโน้ต ต่อด้วยมิดเดิ้ลโน้ตกลิ่นดอกไวโอเลต เชอร์รี่ โอริส และเบสโน้ตด้วยกลิ่นเมล็ดถั่วทองก้า ครีมมี่วู้ดคาราเมล น้ำมัน Cistus Labdanum ให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ได้อยู่กับตัวเองเพื่อพักผ่อนชาร์จพลังอย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น น้ำหอมกลิ่น Lolita Lempicka ยังติดอันดับกลิ่นหอมที่ขายดีที่สุดอีกด้วย


             ค้นพบเครื่องหอมสำหรับบ้านคอลเลคชัน Lolita Lempicka ที่มีให้เลือกครบทุกรูปแบบ ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ เทียนหอม และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ พิเศษสุด ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 พบกับเซ็ตสุดคุ้มคอลเลคชัน Lolita Lempicka ราคาเริ่มต้นที่ 2,850 – 8,550 บาท

             พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส พร้อมโปรโมชันมากมาย ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy, Tiktok ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

#MaisonBergerParis #MaisonBergerThailand #CarDiffuser #HomeDecor #น้ำหอมสำหรับรถยนต์ #น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ #HomeFragrance #ตะเกียงน้ำหอม #ก้านกระจายความหอม #เครื่องพ่นกระจายความหอม #เทียนหอม #น้ำหอมสำหรับบ้าน #น้ำหอมสำหรับบ้านสไตล์ฝรั่งเศส #ก้านไม้หอมระเหย #เครื่องหอมคอลเล็กชันเอ็กซ์คลูซีฟ #ไอเดียของขวัญ #ไอเดียของแต่งบ้าน #เครื่องหอมสำหรับบ้าน #บ้านสวยหรูหราด้วยเครื่องหอมจากเมซองแบร์เช่ปารีส #แต่งบ้านให้สวยเหมือนบ้านดารา #บ้านในฝัน #คอนโดหรู
7
“ศุภมาส“ หารือความร่วมมือสถาบัน Le CNAM ต่อยอดความร่วมมือทางด้านการศึกษา วิจัยและนวัตกรรมของไทย พร้อมพบปะนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ ณ สาธารณรัฐฝรั่งเศส




วันที่ 26 เมษายน 2567 นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมด้วย ดร.วิภารัตน์  ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) นำคณะผู้บริหาร วช. เยือนสถาบัน Conservatoire national des arts et métiers; Le CNAM สาธารณรัฐฝรั่งเศส โดยมี Ms. Bénédicte FAUVARQUE-COSSON, General Administrator, Prof. Stéphane Lefebvre, Deputy Administrator in charge of Research Department, Mrs. Carmen Branescu, Director of European and International Affairs และ Mrs. Anne-Laure Carré,Head of collections at the Musée des arts et métiers ให้การต้อนรับ และร่วมเจรจาหารือความร่วมมือ


นางสาวศุภมาส กล่าวว่า ในการหารือร่วมกันครั้งนี้ กระทรวง อว. และ วช. มีเป้าหมายที่จะทำให้ความร่วมมือระหว่าง วช. และ CNAM สามารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาด้านการวิจัยและนวัตกรรมของประเทศไทย ในประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม อาทิ ความร่วมมือในการทำวิจัยในหัวข้อที่สนใจร่วมกัน ความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนบุคลากรด้านการวิจัย ตลอดจนวางแผนความร่วมมือในการมีผู้เชี่ยวชาญที่จะให้ข้อเสนอแนะด้านเทคนิควิธีการในการบริหารจัดการด้านพิพิธภัณฑ์ผ่านกิจกรรมการดำเนินงานต่าง ๆ เช่น การจัดประชุมสัมมนาที่นักวิจัยสามารถนำเสนอผลงาน แบ่งปันประสบการณ์ และมีส่วนร่วมในการอภิปรายเกี่ยวกับหัวข้อทางนวัตกรรม เทคโนโลยี ที่เชื่อมโยงระหว่างศิลปะและวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกันต่อไป






Le CNAM เป็นสถาบันที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมวิชาชีพระดับสูงตลอดชีวิต ก่อตั้งขึ้นมากกว่า 300 ปี โดยมีเป้าหมายในแรกเริ่มเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ ปัจจุบัน CNAM เป็นหน่วนงานภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษาและการวิจัยแห่งสาธารณรัฐฝรั่งเศส ทำหน้าที่ส่งเสริมทางด้านวิทยาศาสตร์ วัฒนธรรม และวิชาชีพ โดยมุ่งเป้าหมายการทำงานในบทบาทสำคัญ 3 ด้าน ได้แก่ การส่งเสริมฝึกอบรมวิชาชีพและการเรียนรู้ตลอดชีวิต  การส่งเสริมการวิจัย  และ การเผยแพร่วัฒนธรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และเทคนิคต่างๆ ทั้งนี้ภายใต้การดำเนินงานตามเป้าหมาย สถาบันได้พัฒนากิจกรรมและโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้องมากมาย  เช่น หลักสูตรการฝึกอบรมที่สำคัญกว่า 750 หลักสูตร เครือข่ายความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและห้องปฏิบัติการต่างประเทศ นอกจากนี้ CNAM ยังดูแลในส่วนของพิพิธภัณฑ์ Musée des Arts et Métiers ซึ่งได้อนุรักษ์คอลเลคชันทางอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก










ภายหลังการหารือ รมว. อว. และ คณะผู้บริหารของ วช. พบปะนักเรียน และนักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ ณ สาธารณรัฐฝรั่งเศส และได้เข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ Musée des Arts et Métiers  ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมสิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ผสมผสานทั้งความเป็น Art & Science เข้าด้วยกัน โดยนำมาจัดแสดงในรูปแบบล้ำสมัยและน่าสนใจต่อผู้ศึกษา โดยคาดหมายว่าความร่วมมือที่จะเกิดขึ้นจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาพิพิธภัณฑ์ที่สามารถเชื่อมโยงทั้งศาสตร์และศิลป์ในประเทศไทยได้ต่อไป
8
ที่สุดของกาแฟโสมต้อง "ซูเลียน คอฟฟี่ พลัส"
สัมผัสรสชาติที่กลมกล่อม หอมกรุ่นด้วยกลิ่นโสม ใส่ใจสายสุขภาพ


ในยุคที่กาแฟกลายเป็นเครื่องดื่มที่ใครหลายคนต้องหาดื่มกันเป็นกิจวัตร จนทำให้บรรดาแบรนด์สำเร็จรูปต่างพากันคิดค้นสูตรเฉพาะขึ้นมานับไม่ถ้วน เพื่อตอบสนองความต้องการแบบต่างกันออกไป บางเจ้าเน้นรสชาติ บ้างเน้นเรื่องกลิ่นหอม ไปจนถึงการมาของเทรนด์ 'กาแฟเพื่อสุขภาพ' ที่ระยะหลังถูกพูดถึงและได้รับความนิยมกันมากขึ้น

ซึ่งพอพูดถึงกาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพแล้ว เราอาจนึกถึงสูตรที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่นี้มาอย่างยาวนาน (หรือเรียกได้ว่ามาก่อนกาลก็ไม่ผิด) อย่างกลุ่มของ 'กาแฟผสมโสม' เหตุผลเพราะตัวของโสมเอง ถือเป็นวัตถุดิบที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์มากมายอยู่แล้ว เช่น เรื่องการบำรุงร่างกาย หรือคุณสมบัติช่วยในการชะล้างไขมันในเส้นเลือด และการปรับระดับน้ำตาลในเส้นเลือด เพื่อให้เลือดไหลเวียนในร่างกายได้ดีขึ้น ประกอบกับตัวรสชาติเอง ที่มีความอร่อยไม่แพ้กาแฟสูตรอื่น ก็มากพอแล้วที่จะแทรกไปเป็นตัวเลือกลำดับต้น ๆ ให้คนรักสุขภาพได้ลิ้มลองกัน

โดยถ้าต้องหยิบกาแฟผสมสักแบรนด์มาชิมแบบจริงจังแล้ว เราจะขอแนะนำเจ้าตลาดกาแฟผสมโสมที่ครองตำแหน่งมายาวนาน (การันตีด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านซอง/ปี) ที่อาจคุ้นหูกันในชื่อ "คอฟฟี่ พลัส" (COFFEE PLUS) ของแบรนด์ ซูเลียน (ประเทศไทย) โดยจุดเด่นสำคัญที่ทำให้คอฟฟี่ พลัส ติดอยู่ในลิสต์กาแฟตัวท็อป มาจากปัจจัยหลัก ๆ 3 หัวข้อ คือ 'อร่อย!' ด้วยวัตถุดิบหลักเมล็ดกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าคัดพิเศษ สกัดจนคาเฟอีนเหลือเพียง 0.1% ให้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัวตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้าย / 'ดีต่อสุขภาพ!' ด้วยสารสกัดโสมชั้นดีอายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปจากประเทศเกาหลี และครีมเทียมชนิดไขมันพืช แตกต่างจากไขมันสัตว์ที่ช่วยบำรุงร่างกาย และขจัดความกังวลเรื่องโรคเส้นเลือดอุดตันหรือความดันได้อย่างหมดจด / 'ตัวเลือกเยอะ!' กับ 3 รสชาติที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพได้ครบทุกเทส ประกอบด้วย



กาแฟผสมโสม คอฟฟี่ พลัส (COFFEE PLUS Instant Coffee Powder with Ginseng) สูตรเฉพาะที่ผสานกันอย่างลงตัวของวัตถุดิบสุดพรีเมียม ด้วยกาแฟรสชาติกลมกล่อมจากเมล็ดกาแฟโคลัมเบีย และกลิ่นหอมกรุ่นของโสมแดงชั้นดีจากประเทศเกาหลี ให้รสสัมผัสที่มีชีวิตชีวา เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ช่วยบำรุงร่างกาย บรรจุในซองแยกชิ้นเพื่อความสะดวกพร้อมชงดื่มทุกที่ทุกเวลา

กาแฟเพื่อสุขภาพผสมโสมและคอลลาเจน (COFFEE Ginseng & Collagen 3in1) สูตรที่คัดสรรจากผงกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าพร้อมดื่ม เสริมด้วยสารสกัดจากโสมและคอลลาเจนเปปไทด์ เหมาะสำหรับสาว ๆ และกลุ่มคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟไปพร้อมกับใส่ใจในรูปร่างและสุขภาพที่ดี

กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงเพื่อสุขภาพ (สูตรน้ำตาลน้อย) (COFFEE PLUS White Coffee 3in1 Less Sugar) เครื่องดื่มเอาใจสายสุขภาพ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมกระบวนการผสมผสานกาแฟโรบัสต้าคั่วกับครีมเทียมและน้ำตาลธรรมชาติ ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม คงความเข้มข้น หอมมัน และถึงรสไว้อย่างลงตัว บรรจุในซองพกพาสะดวก มาพร้อมสูตรน้ำตาลน้อยจึงเหมาะกับผู้รักสุขภาพ อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา

ลองมาสัมผัสรสชาติกาแฟที่กลมกล่อม หอมกรุ่นกลิ่นโสม พร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพได้แล้วกับคอฟฟี่ พลัส โดย ซูเลียน สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ Line Official: @Zhulianthailand หรือสั่งซื้อผ่านช่องทาง Shopee สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-983-3984
9
"นิติกร สวนน้ำธารคีรี" ฉลุยชนะแนน ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย ศึกมวยรอบปูนเสือ ครั้งที่ 23


            เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 "ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้" ครั้งที่ 23 สาย B รอบ 8 คนสุดท้าย ที่เวทีมวยช่อง 7 HD โดยก่อนชก นายจมร เลขะกุล ผู้แทนปูนตราเสือ ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักมวยทั้ง 2 คู่บนเวที ระหว่าง ศิลาชัย สท.แมนนครระยอง (แดง) พิกัด 112 ปอนด์ พบกับ สายนที วรวุฒิรุ่งโรจน์ (น้ำเงิน) พิกัด 112 ปอนด์ คู่นี้ใครแพ้ตกรอบทันที และ นิติกร สวนน้ำธารคีรี (แดง) พิกัด 112 ปอนด์ พบกับ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม (น้ำเงิน) พิกัด 112 ปอนด์ คู่นี้ใครชนะเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย


            ส่วนผลคู่มวยรอบปูนเสือมีดังนี้

            คู่ที่ 1. ศิลาชัย สท แมนนครระยอง (แดง) พบ สายนที วรวุฒิรุ่งโรจนฺ์ (น้ำเงิน) แพ้เจอแพ้คู่นี้ใครแพ้ตกรอบ เกมส์จบลงเกินคาดเมื่อ "สายนที" เดินเตะขา ศิลาชัย ถึงกับออกอาการแหยง ๆ "สายนที" ไม่รอช้าเตะซ้ำเน้นที่ขาขวาจน ศิลาชัย ทิ้งตัวลงนอนให้กรรมการนับถึง 10 ทำให้ "สายนที" เป็นฝ่ายชนะทีเคโอในยกที่ 1 ส่วน "ศิลาชัย" ตกรอบทันที


            คู่ที่ 2. นิติกร สวนน้ำธารคีรี (แดง) พบ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม (น้ำเงิน) คู่นี้ต่างชนะมาด้วยกันใครชนะเข้ารอบ 4 คนทันที คู่นี้ซ้ายเจอขวา ยอดนที เป็นฝ่ายเดินเข้าหากลางยก 3 "นิติกร" ได้จังหวะสับศอกซ้ายเข้าคิ้วขวาของ ยอดนที แตกเลือดอาบ ช่วงท้าย ๆ นิติกร รอเตะจังหวะสองเป็นชุด ๆ เน้น ๆ ลำตัวครบยก "นิติกร " เป็นฝ่ายชนะคะแนน ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย เป็นคนที่สองทันที


            สำหรับมวยรอบปูนเสือในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 "ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23" สาย A รอบ 8 คนนัดสุดท้าย ระหว่าง โชคพิชิต โชติบางแสน พบ ใจสิงห์ ลูกเจ้าแม่ไทรทอง และ สาย B รอบ 8 นัดสุดท้าย ระหว่าง สายนที วรวุฒิรุ่งโจน์ พบ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม หลังจบการแข่งขันมวยรอบปูนจะทำการจับฉลากรอบรองชนะเลิศทันที รอบรองชนะเลิศจะชกกันในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 นี้




            โดยช่อง 7 HD ทำการถ่ายทอดสด การแข่งขันให้แฟนมวยคนไทยเข้ารับชมและเชียร์กันได้ที่เวทีมวยช่อง 7 HD เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป
10
"อเลสซิโอ้ บิซุสตติ" ชนะTKO ยก 4 คว้าเข็มขัดแชมป์ WBA ASIA ได้สำเร็จ


             ศึก "FCC THAILAND 4" ชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA เข็มขัด 3 เส้น เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ เวทีมวยชั่วคราว FCC BOXING PATTAYA ที่ พัทยา จ.ชลบุรี เป็นการแข่งขันชิงเข็มขัดแชมป์เปี้ยน WBA ASIA HEAVYWEIGHT พิกัด 220 ปอนด์ (10 ยก) อเลสซิโอ้ บิซุสตติ เป็นเจ้าของแชมป์เปี้ยน 3 สถาบัน WBC CONTINENTAL , ABF และ PAT นักชกอิตาลี ที่ขึ้นชกกับ ณภัทร เงินบำรุง นักชกชาวไทย




             ผลปรากฏว่า ณภัทร เงินบำรุง อวสานในยกที่ 4 เมื่อ อเลสซิโอ้ บิซุสตติ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ล่อให้ ณภัทร เงินบำรุง เดินหน้าออกอาวุธ ก่อนที่ อเลสซิโอ้ บิซุสตติ โชว์ทีเด็ดปล่อยหมัดซ้ายเข้าปลายคางเต็ม ๆ ณภัทร เงินบำรุง ทำให้ ณภัทร เงินบำรุง ถึงกับเข่าอ่อน ร่วงลงไปกองกับพื้น ทำให้กรรมการนับ 10 ส่งผลให้ อเลสซิโอ้ บิซุสตติ เอาชนะ TKO ไปในยกที่ 4 พร้อมกับผงาดคว้าเข็มขัดแชมป์ WBA ASIA รวม 4 เส้น 4 สถาบัน มี WBC CONTINENTAL , ABF , PAT และคว้า WBA ASIA มาครองอย่างยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ




             ส่วนผลมวยคู่อื่น ๆ มีดังนี้

คู่ที่ 1. อุ่นเครื่อง 6 ยกรุ่นซุปเปอรฺ์เวลเตอร์เวท 154 ปอนด์ ริคาโด ริซซี่ ชนะทีเคโอยก 2 เจฎษฎา พิทักษ์แดนไทย

คู่ที่ 2. อุ่นเครื่อง 6 ยกรุ่นครุยเซอร์เวท 200 ปอนด์ รัมรานี่ อัปเปอร์เรสซัค ชนะทีเคโอยก 1 วรพจน์ จุมเบา

คู่ที่ 3. อุ่นเครื่อง 6 ยกรุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท 154 ปอนด์ ฮัสซิน อาฮัมม่า จากuae ชนพทีเคโอยก 1 วีรศักดิ์ พรหมสง่า

คู่ที่ 4. อุ่นเครื่อง 6 ยกรุ่นเฮฟวี่เวท 220 ปอนด์ เอกภพ อุไรวรรณ แพ้คะแนน ยุทธนา วงศ์ดา

คู่ที่ 5. อุ่นเครื่อง 6 ยก รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ วาริส เอลกีฮัน จากมอร็อคโก นะทีเคโอ ยก 2 ไชยรัตน์ แสวงโสดา





คู่ที่ 6. อุ่นเครื่อง 6 ยก รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ อเรล บามิสเดิลลาซีซี่ จากไนจีเรีย ชนะคะแนน วิสิทธิ์ศักดิ์ สายแวว

คู่ที่ 7. อุ่นเครื่อง 10 ยกรุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท 140 ปอนด์ อีจี อาริน คูนก จากตุรกี ชนะทีเคโอยก 3 คัมภีร์ พยอม

คู่ที่ 8. อุ่นเครื่อง 6 ยก รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท 154 ปอด์ ริคาโด ริสซี จากอิตาลี ชนะน็อค เจษฎา พิทักษ์แดนไทย ยก 2

คู่ที่ 9. อุ่นเครื่อง 6 ยก รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท 140 ปอนด์ โทฮัมเหม็ด ซีเรีย ซามานี่ จากอัฟกานิสถาน ขนะทีเคโอยก 2 พีระพัฒน์ ตูไป
     
คู่ที่ 10. ชิงแชมป์ว่าง WBA Asia รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท 175 ปอนด์ 12 ยก อรรถวัฒน์ ฮาโรยัน จากแอลเมเนีย แพ้ทีเคโอ ยก ดอน พาเรือง

คู่ที่ 11. ชิงแชมป์ว่าง WBA Asia รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท 140 ปอนด์ อิปราฮิม ชาบัน แพ้ทีเคโอ ปฎิภาน กรงกลาง ในยกที่ 5





             ตลอดการแข่งขันในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดเร้าใจ ซึ่งนักมวยทุกคนต่างงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาสู้กันอย่างเต็มที่
Pages: [1] 2 3 ... 10