Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - meseo

Pages: [1]
1
เรื่องข้าวไทย..น่าสนใจดี เว็บข้างบน 香米 เราก็ตามไปแล้ว.. มีอะไรดีๆน๊ะ
ดูเพิ่มเติมเกียวกับ Thai rice, Jasmine Rice ค่ะ

2
ดันกระทู้หน่อยครับ..^_^"

3

เดรสน่ารัก : เดรสน่ารัก

เครื่องแต่งกายแฟชั่น** เดรสน่ารัก ผ้าไหมจีน สายเดี่ยว ชายจับจีบ ผูกโบว์ สีแดง  ขนาด freesize
เสื้อผ้าอาภรณ์แฟชั่น ชุดเดรส ทำจากไหมจีน สายเดี่ยว ชายจับจีบ ผูกโบว์ ขนาด freesize
ผ้านิ่มเนื้อดี ใส่สบายไม่ร้อน
ชุดเดรสนี้ต้องตาต้องใจมากค่ะ สามารถใส่ไปเที่ยว ตามชายทะเล หรือ ที่อื่นได้ มีให้ลูกค้าเลือกถึง 3 สี สีแดง, สีฟ้า กับ สีเหลือง **ถ่ายจากสินค้าจริง 100 % ภาพที่ได้ขึ้นอยู่กับการตั้งสีของหน้าจอค่ะ ด้วยท่านที่แยแสจะลงโฆษณาฟรีกับเรา เราขอกตเวที และเราอนุสัญญาว่าเราจะแจกสิ่งที่ประเสริฐให้กับท่าน

และเราถือใจว่าสิ่งที่ท่าน จะได้รับจากเรานั้นมากกว่าคำว่าลงโฆษณาฟรี ระเบียบการลงประกาศ ลงโฆษณาของเรานั้น ท่านสามารถเข้าไปควบคุมงาน ต่อเติม ลบ เลือน สังคายนา หรือแต่งได้ด้วยตัวเองเป็นประจำ > > ..แวะชม.. เดรสน่ารัก

4
ผิวขาว : ผิวขาว

แอลกลูตาไธโอน (L-glutathione) เป็นสารอีกชนิดหนึ่งที่พบว่ามีการเพิ่มในเครื่องดื่มที่กล่าวอ้างว่าเพื่อสุขภาพ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความขาว  รวมถึงอ้างว่าแก้อาการเมาค้างด้วย!
มีการศึกษาพบว่า กลูตาไธโอน (ที่เชื่อว่าทำให้ผิวขาวขึ้นได้)ช่วยสนับสนุนการทำงานของวิตามินซี และอี ในการทำลายอนุมูลอิสระ
แถมยังมีการงานสำคัญ  ในการช่วยขับไล่สารพิษหรือขับของเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตับ โดยทำหน้าที่เปลี่ยนสารพิษกลุ่มที่ไม่ละลายน้ำ  อาทิ  สารพิษในอาหารปิ้ง ย่าง รมควัน สารพิษจากเชื้อราต่างๆ หรือยาบางชนิดให้เป็นสารที่ละลายน้ำได้ เพื่อให้ร่างกายกำจัดออกได้ง่ายขึ้น  พร้อมด้วยยังช่วยป้องกันตับจากการถูกทำลายโดยแอลกอฮอลล์และบุหรี่ ซึ่งผู้ผลิตเครื่องดื่มนำมาเป็นจุดขายกับผู้ที่นิยมการดื่มแอลกอฮอลล์ที่ห่วงใยสุขภาพ

ธรรมดา ร่างการคนเราผลิตสารกลูตาไธโอนได้เอง  เว้นแต่ว่าคนที่เป็นโรคบางชนิด  เช่น  โรคตับ  เบาหวาน  ความดันโลหิตสูง รวมถึงผู้สูบบุหรี่จัด  กลูตาไธโอนพบได้ทั่วไปในเนื้อสัตว์  ผลไม้และผัก  โดยเฉพาะหน่อไม้ฝรั่ง แต่จากรายงานวิจัยของสถาบันโภชนาการพบว่า กลูตาไธโอนที่อยู่ในอาหารเสริม หรือไม่เครื่องดื่มนั้น

จะถูกดูดซึมเข้าสู่ระบบทางเดินอาหารได้ไม่ดีนัก  กับไม่ควรรับประทานเกิน 250 มิลลิกรัมต่อวัน การบอกข่าวว่าเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกลูตาไธโอนแก้เมาค้าง พร้อมทั้งบำรุงตับได้นั้น จึงเป็นการกล่าวอ้างที่ยังไม่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหาร และยา
   ..View Detail.. ผิวขาว

5

ม่าน : ม่านกันยุง

ม่านกันยุง พร้อมด้วยแมลงแบบไม่มีลาย สีชมพู (แพ็คคู่) อุปกรณ์ง่ายๆ ที่ท่านสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง พร้อมกับปลอดจากสารเคมี
* ม่านประตูติดด้วยแม่เหล็ก
* ยุงและแมลงไม่รบกวนอีก เพราะปิดด้วยแม่เหล็ก
- วัสดุไฟเบอร์ 100 % - ขนาด 90 X 210 ซม. เมื่อมีคนเดินเข้าออก ม่านจะแยกจากกัน และดูดติดเหมือนเดิมด้วยข้างในมีสายแม่เหล็ก เพราะว่าหลากหลายสิ่งของ ที่ผู้ที่เลือกเฟ้นใช้สื่อนี้ใน โฆษณาการโฆษณาหลังจากได้ใช้บริการ ลงโฆษณาฟรีแล้ว ก็เริ่มทำและประยุกต์ใช้เป็นสื่อเสาในการ ประชาสัมพันธ์

> > > ..View Product.. ม่านกันยุง

6

เสียดายคนตายไม่ได้อ่าน : ดังตฤณ

ขอชักนำหนังสือแนวธรรมะ ที่ไม่ธรรมดาสักเล่ม หากใครที่โปรดปรานแนวการเขียนของ "ดังตฤณ" ก็ไม่ควรพลาด
หนังสือเล่มนี้ คงจะเปลี่ยนโลกไม่ทัน อย่างไรก็ดีเปลี่ยนชีวิตคุณได้ก่อนสาย "เสียดายคนตายไม่ได้อ่าน ฉบับปฏิรูป" เขียนใหม่เกือบ 70 % เพื่อให้อ่านง่ายที่สุด ในราคาถูกที่สุด
คำอธิบายความในหนังสือที่เรียบง่ายของคุณ "ดังตฤณ" (เช่น ชุดเตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว) ที่อยากชี้แนะก็เพราะเห็นว่าหนังสือ “เสียดายคนตายไม่ได้อ่าน” (ฉบับปฏิรูป) นี้ยิ่งนำเสนออย่างเรียบง่ายมากขึ้นไปอีก
คือแบ่งไว้เพียง ๓ ตอนหลักๆ คือ ๑) เกิดมาเป็นแบบนี้ได้อย่างไร ๒) ตายแล้วไปไหนได้บ้าง ๓) ยังอยู่แล้วควรทำอะไรดี แถมด้วยบทส่งท้าย   เพราะว่าผู้เขียนได้พยายามชี้ให้เห็นว่าคุณค่าของการได้เกิดมาเป็นมนุษย์นั้นมีมากมายก่ายกอง การได้รับทางเลือกในการเกิดมาเป็นมนุษย์นั้นเป็นช่องของการ “ปรับปรุงแก้ไขตนเองให้ดีขึ้น” พร้อมกับหนีการกระทำบางอย่างที่เรา “เผลอทำ” ไปแล้วให้ผลเป็นทุกข์คับคั่ง เช่นว่า การนำเสนอชุดคำตอบเชิงเหตุผลไว้หลายข้อดังที่พวกเราอยากรู้ไว้เต็มเปี่ยม

นามสมญา "ดังตฤณ" นั้น คำว่า ตฤณ อ่านว่า "ตริน" แปลว่า "หญ้า" ดังตฤณ จึงมีความหมายว่า เหมือนหญ้า หรือไม่ เสมอกันกับหญ้าสักต้นหนึ่ง ที่ทางวิ่งแต่กันแล้วจึงคือข้อความสำคัญน่าคิดแหว หลังจากนั้นสามัญชนผู้ที่โดยมากทำตัวรูปหมายความว่าที่ปรึกษาต่อผู้อื่น ผู้ที่ประกอบด้วยใจอดทน แข็งแรงยืนหยัด บุคคลที่ประกอบด้วยแนวนโยบายยืนทรงไว้เบื้องเหตุเที่ยงตรงคงไว้ร่ำไป หรือว่าปุถุชนที่เอิ้นอย่างใดดำเนิน คำตอบกอบด้วยมีอยู่ข้างในเล่มนี้แล้วไปเล่าขอรับกระผม ควรจะใส่ใจอื้อซ่า คู่มือดีๆ แม่แบบตรงนี้ หดหายมูลค่าเค้าโครงไม่กลั้นไป 235 พระบาท มากเกินพาง 59 บาท เฉพาะ! ...ตำราดีๆ ค่าถูกปริมาตรนี้กุลีกุจอไม่ช้านะขอรับกระผม หลงเชื่อต่อว่าชั่ววูบจักรวดเสียก่อน ..View Product.. ดังตฤณ

7

เครื่องกรองน้ำ

เมื่อหลายวันก่อน จะต้องหาข่าวสารสำหรับซื้อเครื่องกรองน้ำ อันตอนแรกก็คิดว่าไม่จำเป็นอะไร
แต่ทว่าพอมาลองตริตรองข้อมูลดู ก็เห็นว่า บ้านเราน่าจะติดตั้งเครื่องกรองน้ำดีๆ ไว้ใช้สักเครื่องหนึ่ง เลยนำมาแชร์ข่าวคราวให้ทราบกันค่ะ
เครื่องกรองน้ำที่มีจำหน่ายในท้องตลาดมีด้วยกันต่างๆนาๆแบบ ซึ่งแต่ละแบบก็ทำงานผิดแผกแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของเครื่องกรองนั้นๆ
ถ้าเราต้องการเฉพาะเครื่องกรองน้ำแบบธรรมดาเราสามารถเลือกใช้แบบใดก็ได้  เนื่องมาจากคุณสมบัติของเครื่องเหล่านั้นก็เพียงพอต่อการบริโภคได้แล้ว
อย่างเดียวถ้าคำนึงถึงสุขภาพพร้อมทั้งอนามัยที่ดีกว่าเราควรเลือกเครื่องกรองที่มีคุณสมบัติที่จะสนองต่อระบบการทำงานของร่างกายของเราเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีกว่าในการบริโภค
เครื่องกรองน้ำ เนื่องจากว่าน้ำที่เราใช้รับประทานมีสิ่งต่างๆ ประสมอยู่บานแบะ ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีต่างๆ หรือไม่โลหะหนัก เครื่องกรองน้ำจึงมีเหตุจำเป็นอย่างยิ่ง เหตุด้วยที่จะกรองสารเจือปนที่มากับน้ำเพื่อให้น้ำที่จะใช้ดื่มมีความสะอาด โดยการที่เราเห็นด้วยตาเปล่าว่าน้ำที่มีความใสสะอาด ไม่มีอะไรปะปนในน้ำเราจะถือว่าน้ำนั้นเหมาะที่จะดื่มไม่ได้ โดยเหตุเราไม่สามารถมองเห็นสารละลายที่ปนมากับน้ำด้วยตาเปล่า  ..View Product.. เครื่องกรองน้ำ

8
อบคุณมากครับที่นำสิ่งดีๆมาแบ่งปัน

9

จังหวัดเชียงใหม่ มีอาหารเหนือที่จะแนะนำมากมายคะ ยังไงก็ต้องลองมาเที่ยวกันดูน๊ะค๊ะ วันนี้จะแนะนำอาหารหลักๆของชาวเชียงใหม่เน้อเจ๊า!!!


ขันโตกก็จะเป็น ออเดริ์ฟเมือง ซึ่งประกอบไปด้วย น้ำพริกหนุ่ม แค็บหมู ไส้อั่ว ผัก และอื่นๆ


อ้อ..แล้วอย่าลืม ลองชิมข้าวซอยรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ ไม่อย่างนั้น ถ้าพลาด ถือว่ามาไม่ถึงเชียงใหม่เน๊อะ..

10
หนาวนี้ ไปเที่ยวเชียงใหม่กันน๊ะ ถ้ามองหาบริการรถเช่าคุณภาพมาตรฐาน ทั้งแบบรายวันและรายเดือน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ท่านเดินทาง
ท่องเที่ยวในเชียงใหม่  ด้วยความอุ่นใจ และสะดวกสบาย ด้วยรถเช่าคุณภาพดี ราคามิตรภาพที่มอบให้
เริ่มต้นเพียง 800 บาท เรามีรถไว้คอยบริการท่านหลากหลายไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งหรือรถกระบะเพื่อรองรับ
ความต้องการของลุกค้าได้อย่างเต็มที่ พร้อมพิเศษ บริการรับ-ส่ง ฟรี ไม่คิดค่าบริการ!!!

เราบริการท่านด้วยมิตรไมตรี เมื่อต้องการเช่ารถ นึกถึงเรา เบสท์ รถเช่าเชียงใหม่ (Best Carrent)

สนใจเช่ารถ ติดต่อ   082-0325586 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
                        086-4270531
                 หรือ   053-224422 ต่อหมายเลขภายใน 108 ( 9 โมงเช้า - 3 ทุ่ม )


11
โปรโมชั่นพิเศษสุด!!สำหรับธุรกิจ E-commerce
สำหรับผู้ที่ต้องการโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดอันดับ TOP 10 หรือ หน้าแรก google

Package พิเศษนี้ สำหรับเว็บไซต์ E-commerce ที่ต้องการ ทำ SEO ท่านมั่นใจได้ว่า จะได้รับการบริการที่คุ้มค่า รับประกันการติดอันดับ Top 10  ภายใน 3 เดือน ในราคาเพียง  4,500 บาท
ระยะเวลาในการทำงาน รับประกันการติดอันดับ ภายใน 3 เดือน

* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการพนัน, เว็บโป๊, หรือเว็บไซต์ที่มีเจตนาสร้างความแตกแยกในสังคม หรือขัดต่อศีลธรรม

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 081 9099282 หรือ 02 7352539 - ธนัช

12
รถมือสอง ตลาด รถมือสอง ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด มี รถยนต์มือสอง ทั้ง รถบ้าน รถเต็นท์ ให้เลือกกว่าสามหมื่นคัน ทุกคันมีรายละเอียดพร้อมรูปจริง 12 รูปให้คุณเลือกชม เชิญค้นหา รถมือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ได้ที่  http://ThaiCar.com

13
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี แฟชั่นนำเข้าเกรดดีที่สุด อัพเดทที่สุดขณะนี้ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ

ซื้อวันนี้รับส่วนลด 5% ค่ะ

http://www.soulgreat.com

Satika Chanpitak
39/1 M.3 T.Phe Muang Rayong 21160
e-mail : sale@soulgreat.com
Tel.087-5805116

Pages: [1]