enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on May 21, 2022, 12:22:49 AM

Title: iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกาศวันฉายรอบปฐมฤกษ์ของออริจินัลซีรีส์จีน เรือง “คืนชำระแค้น
Post by: happy on May 21, 2022, 12:22:49 AM
iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกาศวันฉายรอบปฐมฤกษ์ของออริจินัลซีรีส์จีน
เรื่อง “คืนชำระแค้น (Daybreaker)” ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้
พร้อมกันทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​
www.iQ.com


               iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์​ ประกาศวันฉายรอบ​ ปฐมฤกษ์ของออริจินัลซีรีส์จีนแนวแอ็คชั่น สืบสวนสอบสวน เรื่อง “คืนชำระแค้น (Daybreaker)” ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ พร้อมปล่อยตัวอย่างเป็นครั้งแรก สำหรับออริจินัลซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 24 ตอน นำแสดงโดย หลี่อี้เฟิง (Li Yifeng), ซ่งอี้ (Song Yi), สตีเฟ่นเฟิง (Stephen Feng), กงไห่ปิน (Gong Haibin), ซามูเอลกู่ (Samuel Ku), ซ่งยี่ซิง (Song Yixing) โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ทั่วโลกเฉพาะบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

               คืนชำระแค้น (Daybreaker) ได้เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่ได้ปะทะต่อสู้กับกระบวนการขนยาข้ามชาติ จนได้ถูกระบุว่าเสียชีวิต แต่แล้วหลายปีต่อมาเขาได้เปลี่ยนแปลงตัวต้นใหม่โดยสวมรอยเป็นคนอื่น เพื่อที่จะได้แทรกซึมเข้าไปในองค์กรผู้ค้ายาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อล้วงข้อมูลสำหรับหาตัวคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ทั้งยังต้องคอยรับมือกับอำนาจมืด และต้องระวังไม่ให้ความลับของพวกเขาเปิดเผย นำแสดงโดย เฉินโม่ (รับบทโดย หลี่อี้เฟิง), ซูชิงจู (รับบทโดย ซ่งยี่) และ เหลียวหยงเจีย (รับบทโดย สตีเฟ่นเฟิง)






               ซึ่งหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง สตีเฟ่นเฟิง ก็ได้เช็คอินทันทีบนแอปพลิเคชัน “Weibo” โดยใช้ชื่อว่า เหลียวหยงเจีย ซึ่งเป็นชื่อตัวละครที่เข้ารับบท หลังจากที่ได้รับการยืนยันวันปฐมฤกษ์สำหรับที่จะฉายพร้อมกันทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ ซูฉี ภรรยาของเขา เข้ามาให้กำลังใจสามีจนมีแฮชแท็กขึ้นติดเทรนด์ค้นหาบนแอพลิเคชั่น Weibo ใน 6 ชั่วโมง!!!






               สามารถรับชมเรื่องราวความสนุกของออริจินัลซีรีส์จีน “คืนชำระแค้น (Daybreaker)” เริ่มวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลก และสามารถรับชมตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์-อังคาร เวลา 19.00 น.ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand