enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on October 05, 2019, 07:47:01 PM

Title: เตรียมตัวให้พร้อม ... Thailand Brew Fest 4 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว สวรรค์นักดื่ม
Post by: happy on October 05, 2019, 07:47:01 PM
เตรียมตัวให้พร้อม ... Thailand Brew Fest 4 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว
สวรรค์นักดื่ม ภายใต้สีสัน “จิ๊กโก๋ย้อนยุค”


                     จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 สำหรับงาน ไทยแลนด์ บรูว์ เฟส (Thailand Brew Fest) - งานเทศกาลรื่นเริงที่รวบรวมเครื่องดื่มทางเลือกไว้มากที่สุด โดยในปีนี้มาในธีม “จิ๊กโก๋ย้อนยุค” ที่จะย้อนเวลาความสนุกในวันวานกลับมาอีกครั้ง พร้อมรวบรวมเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์มากที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ในวันศุกร์ที่ 8 และวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกานยน 2562 ที่เดอะลิงก์ มักกะสัน ประตูเปิดตอน 16.00 น.


                     นายรัชต์พล อึ้งสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แฮปปี้ แบด ด๊อก จำกัด ทีมผู้จัดงาน เผยว่า “เครื่องดื่มถือเป็นสีสันทางวัฒนธรรมแห่งความสุขที่อยู่คู่กับผู้คนมาช้านาน เครื่องดื่มต่างๆ ถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของนักดื่ม สำหรับ Thailand Brew Fest เราจัดต่อเนื่องมาปีนี้เป็นปีที่ 4 โดยตั้งเป้าหมายที่จะเป็นงานเทศกาลประจำปีที่รวบรวมเครื่องดื่มมากกว่า 250 รายการ จาก 19 ประเทศ ทั่วโลกมาพร้อมเสิร์ฟ รวมถึงเครื่องดื่มสุดลิมิเต็ดที่เตรียมเปิดตัวในงานนี้ด้วย เรียกได้ว่างานนี้คือสวรรค์ของนักดื่มอย่างแท้จริง โดยในปีนี้เราได้เตรียมจัดงานภายใต้ธีม “จิ๊กโก๋ย้อนยุค” ที่มีกลิ่นอายของ ปี 50-60’s เพื่อสร้างบรรยากาศให้การดื่มมีสีสันมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงความบันเทิงจาก วงดนตรีร่วมสมัยอย่าง โพลีแคท (Polycat), เพลย์กราวด์ (Playground) และ พอร์ตเทรต (Portrait) เป็นต้น รับรองว่าค่ำคืนของวันศุกร์ที่ 8 และวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ จะเป็นวันแห่งความสุขและความบันเทิงสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน”


                     นอกจากนี้ ทุกท่านที่มาร่วมสนุกภายในงาน ท่านยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมจากกิจกรรม “ดื่มดี กรีนดี ดีต่อโลก ดีต่อใจ” ที่เราจะมีการแยกขยะที่เกิดจากภาชนะของเครื่องดื่มต่างๆ ไปสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นการนำพลาสติกไปส่งมอบให้กับชาวบ้านแห่งคุ้งบางกระเจ้า เพื่อนำไปผลิตเป็นผ้าไตรจีวรสำหรับพระสงฆ์ หรือ การนำกระป๋องอลูมิเนียมและขวดแก้วไปจำหน่าย และส่งมอบรายได้ให้กับมูลนิธิ “บ้านนนทภูมิ” เพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาเด็กพิการทางร่างกาย ถือได้ว่า ไทยแลนด์ บรูว์ เฟส (Thailand Brew Fest) เป็นงานสังสรรค์อย่างสร้างสรรค์ที่แท้จริง”

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/ThailandBrewFest

และซื้อบัตรร่วมงานได้ที่ https://www.ticketmelon.com/ThailandBrewFest4/beertothefuture