enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on November 11, 2018, 01:57:37 PM

Title: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on November 11, 2018, 01:57:37 PM
“กัน” โอดเป็น “บาริสต้า” ไม่ง่ายสอน “เบนซ์” ชงกาแฟสูตรพิเศษ ใน “Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”









          หลายคนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟิน เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน" บทประพันธ์ของ TheLittleFinger แห่งสำนักพิมพ์ "แจ่มใส" ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์รักฉบับวัยใส ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่พร้อมจะเสิร์ฟความหวานผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ นำทีมคู่พระนางมากความสามารถ กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ (รับบท ชูการ์), เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ (รับบท ปั้นชา) ซึ่งในเรื่องทั้งคู่ต้องมาอินเลิฟกันสุดๆ ในห้องชงกาแฟสูตรลับฉบับจิ้นฟินเวอร์

          โดยฉากนี้ ผู้กำกับฯ เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ได้เลือกร้าน "The 66 Cottage" ร้านคาเฟ่สไตล์วินเทจเป็นโลเคชั่นหลักของเรื่อง ประเดิมถ่ายทำซีนหวานๆ ระหว่างบาริสต้าหน้าหวานอย่าง "ชูการ์" รับบทโดย "กัน-รัชชานนท์" มาสอนสูตรลับการชงกาแฟให้สาวเสิร์ฟผู้น่ารักอย่าง "ปั้นชา" รับบทโดย "เบนซ์-ณัฐธิดา" ก่อนถ่ายทำ กัน ชวน เบนซ์ มาต่อบทเพื่อให้ไหลลื่น หลังจากซ้อมบทเรียบร้อย ผู้กำกับฯ จึงให้ทั้งคู่สวมผ้ากันเปื้อน แล้วเข้าไปยืนประจำที่ด้านหลังเคาเตอร์ จากนั้นจึงเริ่มให้ "กัน" ทำหน้าที่สอน "เบนซ์" ชงกาแฟตั้งแต่การเลือกเมล็ดกาแฟ การต้มน้ำ การรินน้ำร้อน เพื่อให้ตากล้องเก็บภาพความหวาน และความฟิน มีการส่งสายตาให้กัน ยิ่งทำให้กาแฟแก้วนี้หอมหวานอบอวลไปด้วยความรัก แถมบรรยากาศภายในร้านยังเป็นใจ ระหว่างถ่ายทำทั้งผู้กำกับฯ และทีมเบื้องหลัง พากันฟินไปกับการแสดงของทั้งคู่

          หลังถ่ายทำเสร็จ เบนซ์ ให้สัมภาษณ์ถึงฉากนี้ว่า "ต้องบอกว่าพี่กันเป็นคนน่ารักมาก ให้เกียรติผู้หญิงมากๆ ใส่ใจรายละเอียดกับเรา ถามตลอดว่าเล่นไปแล้วรู้สึกยังไง รับส่งกันยังไง ซ้อมกันบ่อยๆ มันทำให้เราทำงานง่ายขึ้นมากเลยค่ะ เราเคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง แต่พอเข้าฉากแบบนี้ก็ยังเขินอยู่บ้างค่ะ แต่ไม่ค่อยเกร็งเหมือนตอนแรกๆ ค่ะ"

          ด้าน กัน ก็เล่าถึงฉากฟินๆ นี้ว่า "จริงๆ ก็ถือว่าสนุกดีครับ สำหรับน้องเบนซ์ผมถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่ดีมาก ครั้งนี้คอนเฟิร์มครับว่าจะหวานกว่าเดิมมากๆ แต่ก็ไม่มีเขินกันแล้วเพราะฉากนี้เราต้องเรียนรู้ทักษะการชงกาแฟแบบดั้งเดิม และก็รายละเอียดวัตถุดิบต่างๆ เราต้องไปทำการบ้านมาเยอะเหมือนกัน ฉากนี้มันมีอะไรที่ไม่ธรรมดาให้เราซ้อมอยู่ตลอด ก็ขออนุญาตน้องเขาไว้ก่อนถ้าเกิดบทส่งให้ทำอะไรขึ้นมา แต่ไม่เขินแล้วครับ"

          "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้ได้รับชมกันในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on November 16, 2018, 08:53:21 AM
“เบนซ์” แอบเขิน “กัน” ส่งสายตาหวานเข้าฉากฟินใน “Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”



          หลังจากที่เคยผ่านงานแสดงคู่กันมาก็หลายเรื่อง ในที่สุดพระเอกหนุ่มหน้าหวาน "กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" ก็ได้หวนโคจรกลับมาประกบคู่กับนางเอกคู่ขวัญอย่าง "เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ" อีกครั้งหนึ่งในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน" ที่ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ คว้ามาทำเป็นภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป โดย กัน ต้องรับบท "ชูการ์" บาริสต้าสุดหล่อประจำร้านกาแฟ ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงบทบาทครั้งนี้ว่า

          "รับบทเป็น ชูการ์ครับ บาริสต้าในร้าน Evening Cafe ซึ่งคาแรคเตอร์ตัวละคร ชูการ์ จะพูดน้อยครับ เพราะจะเน้นสื่ออารมณ์ด้วยสายตาเป็นหลัก สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ น้องเบนซ์ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่ง น้องเบนซ์ เป็นนักแสดงรุ่นน้องที่ดีและน่ารักมากๆ ในเรื่องนี้จะมีฉากที่จะต้องส่งสายตาให้น้องเบนซ์ค่อนข้างเยอะ คอนเฟิร์มครับว่าจะหวานมากกว่าเดิมมากๆ ก่อนเข้าฉากเราจะซ้อมด้วยกันตลอด เผื่อเวลาเข้าฉากจริงๆ จะได้ลดอาการเขินลงไปบ้าง แต่พอเอาเข้าจริงน้องเบนซ์ก็ยังเขินเหมือนเดิมครับ สำหรับผมมีนิดหน่อย เพราะร่วมงานและเจอกันค่อนข้างบ่อยครับ"

          ทางด้าน เบนซ์ ที่ต้องรับบท "ปั้นชา" ก็ได้บอกเล่าถึงคาแรคเตอร์ตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น ปั้นชาค่ะ คาแรคเตอร์ของปั้นชาจะเป็นคนรักครอบครัว มองโลกในแง่ดี ขยัน อดทน มุ่งมั่นที่จะทำให้ร้านของตัวเองกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง พยายามสานต่อความฝันของแม่ตนเองที่เสียไปแล้วให้สำเร็จ และก็ดูแลพ่อให้ดีด้วยค่ะ ในเรื่องเล่นคู่กับพี่กันด้วย ก็ไม่ได้เกร็งเหมือนตอนแรกๆ เพราะที่ผ่านมาเราเคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง พี่กันเป็นคนน่ารัก แต่พอเข้าฉากกุ๊กกิ๊กก็ยังมีเขินอยู่บ้าง แต่พี่กันก็จะให้เกียรติผู้หญิงมากๆ ใส่ใจรายละเอียดกับเราในหลายๆ เรื่อง มันทำให้เราทำงานง่ายขึ้นมากเลยค่ะ"

          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันวันแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on November 16, 2018, 09:09:28 AM
“ก้อย TheLittleFinger” ปลื้ม “โมโนแมกซ์” คว้านิยาย “Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” มาทำเป็นภาพยนตร์!!!





          ถือเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหมึกมานานกว่า 12 ปีและมีแฟนๆ ติดตามนิยายที่เธอเขียนไม่น้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับ "ก้อย-พราวนภา ภู่รัตนากรกุล" เจ้าของนามปากกา TheLittleFinger (เดอะลิตเติ้ลฟิงเกอร์) เจ้าของบทประพันธ์นิยายขายดี "Sugar Cafe เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน" ล่าสุดนิยายเรื่องนี้ถูก "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ คว้ามาทำเป็นภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน" ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป โดยเจ้าของบทประพันธ์อย่าง ก้อย ถึงกับเป็นปลื้มที่บทประพันธ์ของเธอได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่ง ก้อย เปิดใจว่า

          "ดีใจมากค่ะ เพราะเรื่องของชูการ์ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่ชอบมาก และอยากเห็นเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์หรือซีรีส์มาตลอดแถมทางโมโนเองก็น่ารักมาก ให้เกียรติเชิญเราไปดูแคสติ้งนักแสดง ทางผู้กำกับเองก็ให้เกียรติปรึกษาเรื่องบทหนังกับเราด้วย ว่าเราโอเคในส่วนที่เพิ่มเข้ามาหรือขอปรับแก้มากน้อยแค่ไหน ตอนที่เริ่มแต่งเรื่อง Sugar Cafe ก้อยกำลังอยู่ในช่วงบ้าเครื่องดื่มชง ทั้งกาแฟ ทั้งชา จนเกิดไอเดียว่าอยากเขียนนิยายที่มีความเกี่ยวข้องกับร้านชาร้านกาแฟสักเรื่อง เลยมาลงเอยที่ชูการ์ ซึ่งวางคาแรคเตอร์ไว้ให้เป็นผู้ชายอบอุ่นและหน้าหวานประหนึ่งผู้หญิง จับให้ชูการ์เป็นบาริสต้าของร้าน Evening Cafe เพื่อให้เป็นคนถ่ายทอดความน่ากินของเครื่องดื่มดีๆ แต่ละอย่างที่มีความทันสมัยหน่อย ส่วนนางเอกอย่างปั้นชาก็ให้เป็นตัวแทนของร้าน Tea Room ซึ่งเป็นน้ำชาแบบโบราณที่ไม่ค่อยมีให้เห็นในปัจจุบันนี้ และค่อยๆ ขยายอาณาเขตเรื่องราวในร้านเพิ่มไปด้วย สำหรับตัวนักแสดง ในนิยายมีตัวละครหลักๆ คือ ชูการ์ ปั้นชา เจ๊เนย ซีลอน และจัสมินค่ะ และทุกคนตรงกับอิมเมจที่ก้อยแอบคิดไว้เลย ด้านน้องเบนซ์เหมาะกับบทปั้นชามาก จำได้ว่าตอนไปดู แคสติ้งยังกระซิบบอกกับผู้กำกับอยู่เลยว่าชอบน้องคนนี้ มีหมดทั้งความน่ารักทั้งสดใส ส่วนน้องกากาก็เป็นจัสมินที่แอคติ้งโอเว่อร์สมกับอิมเมจที่เราวางไว้เหมือนกันค่ะ ยิ่งดูทีเซอร์ยิ่งชอบมาก สำหรับน้องกัน ชอบเวลายิ้มน้อยๆ ดูอบอุ่นเหมาะกับบทชูการ์เลย ยังไงก็ขอฝาก Sugar cafe เปิดตำรับนักนายหน้าหวานไว้กับทุกคนด้วยนะคะ ทั้งในส่วนของนิยายและภาพยนตร์ที่จะฉายทาง MONOMAX วันที่ 16 พ.ย. นี้ค่ะ"

          "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันวันแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on November 19, 2018, 03:53:28 PM
“ซี-เยียร์” คู่จิ้นสายวาย!!! ในภาพยนตร์สุดฟิน “Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”







          เริ่มต้นเสริฟความหวานกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ที่ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ได้นำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์รักฉบับคาเฟ่วัยใส ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่ไม่เพียงแต่จะฟินไปกับพระเอก-นางเอกเท่านั้น แต่ในเรื่องยังมีความน่ารัก ชวนฟินไปกับคู่จิ้นสายวาย โดยได้ 2 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่อย่าง "ซี-พฤกษ์ พานิช" กับ "เยียร์-โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์" มาแสดงในบทบาทนี้ได้อย่างน่ารัก และมีเคมีที่เข้ากันได้ดีอีกด้วย โดยงานนี้หนุ่ม ซี ได้เผยถึงบทบาทครั้งนี้ให้ฟังว่า

          "ในเรื่องผมต้องรับบท ป๊อปอาย เป็นผู้ชายอบอุ่นผู้เชี่ยวชาญด้านเบเกอร์รี่ ซึ่งในเรื่องเราก็จะเอ็นดูตัวไทม์ในแบบน้องชาย แต่ก็รู้ว่าไทม์ชอบเรา ซึ่งเราก็ยังคอยดูแล เอาใจใส่เค้าในแบบน้องชายปกติ ไม่ได้แสดงความรู้สึกโต้ตอบแบบชัดเจน เวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกันกับเยียร์ ไม่เขิน ตัวผมโอเคเลย แต่ตัวน้องจะเขินผมมากกว่า ด้วยความที่สนิทกัน และขี้เล่นด้วยกันทั้งคู่ เราก็เล่นกันไปตามบทครับ มีหลุดมีขำบ้างสนุกดี สำหรับผมไม่ได้เครียด หรือเกร็งอะไรทั้งสิ้นเลยครับ"

          ทางด้าน เยียร์ ได้เล่าถึงบท "ไทม์" มือสมูทตี้หล่อละมุน ประจำร้านกาแฟ "อีฟนิ่ง คาเฟ่ (Evening Cafe)" ให้ฟังว่า "ผมจะเป็นรุ่นน้อง ซึ่งเป็นฝ่ายที่แอบมีใจให้ป๊อบอาย ก็คือพี่ซี ไม่ได้แสดงออกตรงๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการสื่อความรู้สึกทางสายตา แอบมอง และ ยิ้มเขินบางๆ มากกว่าครับ โดยบทของไทม์ค่อนข้างต่างจากบุคลิกจริงๆ ของผมเหมือนกัน เพราะตัวของผมเป็นคนเฮฮา กวนๆ ขี้เล่น ขี้แกล้งคนอื่น ซึ่งตอนที่เข้าฉากช่วงแรกก็ต้องปรับเยอะพอสมควรครับ แต่เราก็เล่นไปตามบทถ้าเราไม่ได้คิดมากก็ไม่ยากครับ ถ้าจะยากก็คงจะเป็นเรื่องที่ต้องฝึกแสดงออกอารมณ์ทางสีหน้ามากกว่า"

          สามารถชมความจิ้นกันแบบฟินๆ ของคู่วาย "ซี-เยียร์" (ป๊อบอาย-ไทม์) ได้ในภาพยนตร์"Sugar Cafeเปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกัน ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on November 22, 2018, 08:49:15 AM
“เยียร์” อ่อยแรง! เผลอลูบไล้มือ “ซี” แอบเคลิ้มใน “Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”









           ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างฟินอินนอกจอกันไปแล้ว กับคู่จิ้นสายวาย โดย 2 นักแสดงหน้าใหม่อย่าง "ซี-พฤกษ์ พานิช" กับ "เยียร์-โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์" ที่สวมบทบาทหนุ่มรุ่นน้องขี้อ้อน แอบชอบหนุ่มรุ่นพี่สายอบอุ่น ใน "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" สร้างจากนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินที่เผยแพร่ให้ชมกันแบบฟินๆ ทะลุจอทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป

          โดยเบื้องหลังฉากความจิ้นที่ทำเอาแฟนๆ ฟินทะลุจอครั้งนี้ได้ยกกองถ่ายไปปักหลักอยู่ที่ "The 66 Cottage" ร้านคาเฟ่ที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวกลางกรุง ย่านสุขุมวิท เป็นสถานที่ถ่ายทำกับฉากที่ให้คนดูเห็นว่า "ไทม์" ออกอาการปลื้มรุ่นพี่ "ป๊อปอาย" แบบออกนอกหน้า ซึ่งหลังจากที่เปลี่ยนเสื้อผ้า, แต่งหน้า ทำผมเสร็จเรียบร้อย ซี และ เยียร์ ได้แสตนบาย ซักซ้อมบทด้วยกัน ก่อนจะสวมผ้ากันเปื้อน เข้าไปยืนหลังเคาน์เตอร์เบเกอรี่ เพื่อช่วยกันจัดของ ตกแต่งร้าน หยิบจับของส่งให้กัน โดยระหว่างจัดของ เยียร์ ก็ส่งสายตาเคลิ้มหวาน แอ๊วรุ่นพี่ ส่วน ซี ก็ต้องทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทั้งๆ ที่รู้ว่าน้องแอบปลื้ม ก่อนจะมาถึงซีนที่ทั้งคู่เกิดใจตรงกัน ด้วยการหยิบถาดสัปปะรดไปวาง มือโดนมือกันอย่างจัง ก็ยิ่งเข้าทาง เยียร์ จังหวะเผลอลูบไล้หลังมือ ซี เป็นอันเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีนจิ้นน่ารักเบาๆ ซึ่งทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงฉากที่ต้องเข้าร่วมกันว่า

          "เราเล่นกันตั้งแต่วันที่ได้เวิร์คช็อปกันแล้วครับคือซ้อมไว้ก่อนเพื่อให้ทุกฉากที่เราเข้าคู่กันจะต้องไม่มีเขินอีกอย่างเราก็ค่อนข้างสนิทกันซึ่งสำหรับบทจิ้นเราเข้าใจครับเพราะมันคือการแสดง ถามว่าเขินไหมเวลามองตาโดนไม้โดนมือ ก็เขินแอบเคลิ้มไปตามบทแหละครับเพราะในบทเป็นน้องที่แอบชอบมันมีเขินเป็นธรรมดาก็ยากแค่เรื่องการส่งอารมณ์ทาง สายตามากกว่าครับ"

          สามารถชมความจิ้นกันแบบฟินๆ ของคู่วาย "ซี-เยียร์" (ป๊อบอาย-ไทม์) ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิก ใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on November 27, 2018, 03:25:48 PM
“กัน” โอดบทบาริสต้าไม่ง่าย!! กัดฟันสู้ฝึกเรียนชงกาแฟอย่างหนัก



เสิร์ฟความหวานให้ฟินกันทั่วประเทศแล้ว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ที่ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ได้นำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์รักฉบับคาเฟ่วัยใส ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่ได้พระเอกหนุ่มหน้าหวาน "กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" มารับบท "ชูการ์" บาริสต้าหนุ่ม ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟอย่างมาก โดยงานนี้หนุ่ม กัน ได้เผยถึงบทบาทครั้งนี้ให้ฟังว่า

"เรื่องนี้ผมรับบท ชูการ์ ครับ เป็นบาริสต้าที่เชี่ยวชาญด้านกาแฟจริงจังมาก บอกเลยว่าบทบาริสต้าไม่ง่ายเลย เพราะผมไม่มีความรู้ด้านนี้มาก่อนเลยสักนิดเดียว ซึ่งก่อนเริ่มถ่ายทำก็ได้เวิร์คช็อปวิธีการชงกันในร้านกาแฟจริงๆ ก็ได้เรียนรู้การทำในหลายๆ อย่าง ทั้งแบบชงด้วยเครื่องและชงแบบกาแฟดริฟ ที่ต้องเอาเมล็ดกาแฟมาบดเองด้วยมือ ซึ่งจะยากกว่าการใช้เครื่องบด นอกจากนี้ผมก็ยังได้เรียนรู้ถึงรายละเอียดของเมล็ดกาแฟต่างๆ ไล่เรียงตามระดับการคั่ว อย่างเช่น คั่วอ่อนไลท์โรสท์ (Light Loast), คั่วกลางมีเดียมโรสท์ (Medium Roast), คั่วเข้มดาร์คโรสท์ (Dark Loast) หรือการชงแบบคอฟฟี่ (Filter Coffee) ทั้ง พัวร์ โอเวอร์ (Pour Over), เฟรนช์ เพรส (French Press) และ แอโร่เพรส (Aeropress) ยิ่งลาเต้อาร์ตสำหรับกันต้องใช้เวลาฝึกระยะหนึ่งเลยครับ นอกจากนี้ในเรื่องผมยังต้องชงชาให้เป็นอีก ก็ได้ไปเรียนชงชาที่เยาวราชอีกที ทั้งวิธีรินชา ต้องใส่แค่ไหน ต้องรินกี่ครั้ง แก้วไหนจะอร่อยที่สุด ส่วนบุคลิกของ ชูการ์ ในเรื่องนี้ จะเป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย เวลาเล่นก็จะต้องเก็บรายละเอียดและสื่ออารมณ์ด้วยสายตา ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่อยากให้ติดตามกันครับ"

แฟนๆ สามารถชมลีลาการชงกาแฟของ กัน กับบทบาท ชูการ์ บาริสต้าหน้าหวาน ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกัน ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on November 30, 2018, 08:57:35 AM
“กากา” สวมวิญญาณนางร้ายสุดโก๊ะหาสารพัดวิธีกลั่นแกล้ง “เบนซ์”







          เสิร์ฟความน่ารักๆ ให้แฟนๆ ฟินกับ 2 คู่จิ้นกันไปแล้ว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟิน "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ที่ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ได้นำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์รักฉบับคาเฟ่วัยใส ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป แต่อีกหนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงไม่น้อยนั่นก็คือ "จัสมิน" สาวน้อยตัวอันตรายระดับมหันตภัย คู่ปรับ "ปั้นชา" ซึ่งนำแสดงโดยดาราสาว "กากา-ศินันทการ์ โท" ที่เล่นใหญ่ กลั่นแกล้งนางเอกสารพัด อย่างสมบทบาทอย่างมากเลยทีเดียว

          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากสนุกๆ วุ่ยวายแบบน่ารักๆ นี้ยังคงปักหลักอยู่ที่ร้าน "The 66 Cottage" คาเฟ่สีเขียวใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท เป็นฉากที่ จัสมิน ต้องแกล้ง ปั้นชา เมื่อรู้ว่าเป็นพนักงานสาวเสิร์ฟคนใหม่ของร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นแกล้งทิ้งเค้กลงพื้นให้ ปั้นชา เก็บ, แกล้งเทน้ำลงพื้นให้ ปั้นชา เช็ด และร้ายสุดคือเอาหมากฝรั่งปั้นเป็นก้อนยิงใส่หนังสติ๊กเพื่อแกล้ง ปั้นชา แต่ดันพลาดไปโดน เจ๊เนย (เจ้าของร้านกาแฟ) แทน จนถูกทำโทษให้เก็บขี้ม้า โดยระหว่างถ่ายทำ กากา (รับบทจัสมิน) ได้สวมวิญญาณ จัสมิน เล่นใหญ่เว่อร์ จนทำเอาทั้งกองถ่ายต่างอมยิ้ม กลั้นอารมณ์ขำกันแทบไม่อยู่ เพราะความโก๊ะของตัวละคร จัสมิน นั่นเอง ซึ่ง กากา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงฉากฮาๆ สนุกสนานครั้งนี้ว่า

          "ฉากนี้จะเป็นฉากเปิดตัวจัสมิน คือเห็นปั้นชาอยู่กับพระเอกแล้วหมั่นไส้ก็หาเรื่องแกล้งปั้นชาสารพัดเลย ซึ่งเราต้องเล่นใหญ่ แต่เล่นยังไงให้คนไม่เกลียด อย่างตอนที่ต้องปั้นหมากฝรั่งนั่นคือหนูเคี้ยวจริงนะคะ ผู้กำกับฯ บอกให้ฉีกกินเรื่อยๆ จนกว่าจะสั่งคัต ก็เยอะอยู่ค่ะ แต่ว่าก้อนที่ยิงไม่ใช่หมากฝรั่งจริง เพราะหนูคงไม่สามารถเอาก้อนขนาดนั้นเข้าปากได้แน่ๆ และกว่าจะยิงหนังสติ๊กผ่านก็ปาไปประมาณ 2-3 เทกเลยค่ะ ก็อยากให้ลองติดตามดูกันนะคะ"

          สามารถชมความแสบแบบโก๊ะๆ ของ "กากา-ศินันทการ์ โท" ที่เล่นใหญ่จัดเต็มกับบท "จัสมิน" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิก ใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 04, 2018, 02:12:11 PM
“หมูมิ้นท์” ผวากลัวโดนม้าดีด! เหงื่อตกลุยเดี่ยวเข้าฉากเลี้ยงม้า







          ได้รับกระแสตอบรับและถูกพูดถึงอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโนกรุ๊ป ภาพยนตร์รักวัยรุ่นที่มีความสนุกแบบครบทุกรสชาติ โดยเฉพาะเมื่อมีฉากการปรากฏตัวของ"หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี" กับบทบาท "เจ๊เนย" เจ้าของร้านกาแฟ Evening Cafe (อีฟนิ่งคาเฟ่) สาวขี้วีน และเชื่อเรื่องการดูดวงแบบสุดโต่ง ถึงขั้นต้องนำม้าตัวเป็นๆ เข้ามาเลี้ยงในร้านกาแฟ ชนิดที่ทำเอาเหล่าสมาชิกในร้านต่างอึ้งกันเป็นแถว

          เบื้องหลังการถ่ายทำของฉากดังกล่าว ผู้กำกับ "เต๊ะ-ศตวรรษ" และทีมงานได้นำม้าจริงๆ จากสโมสรขี่ม้า ลาดกระบังเข้าฉากที่ร้าน "The 66 Cottage" ย่านสุขุมวิท หลังจากเตรียมทุกอย่างพร้อม จึงเริมถ่ายทำซีนแรก "เจ๊เนย" นำม้าที่ตั้งชื่อว่า "ถุงทอง" ให้สมาชิกในร้านมาลูบคลำ เสริมโชค อัพเกรดดวงชะตา ซึ่งดูเหมือนเหล่าสมาชิกทุกคน ไม่ว่าจะเป็น กัน, เบนซ์, ซี, เยียร์, อัพ และเต้ย เข้าฉากกับม้าผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จะมีเจ้าของม้าอย่าง หมูมิ้นท์ ที่กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ม้าตัวจริงๆ จนผู้กำกับฯ เต๊ะ-ศตวรรษ ต้องมา สอนและบอกวิธีเข้าใกล้ม้า ก่อนจะปิดซีน เจ้าถุงทอง หายตัวไปจากร้าน แต่ไม่วายฝากกองอุจจาระกองโตทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า ที่ทำเอาเรียกเสียงฮากันทั้งกองถ่าย

          โดย หมูมิ้นท์ ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ต้องเข้าฉากในครั้งนี้ว่า "ตอนแรกหนูเห็นมันตัวใหญ่มาก เราก็เกร็งๆ กลัวๆ ที่ต้องเข้าฉากกับม้า แต่พอลูบมันไปเรื่อยๆ มันจะจำเราได้ ต้องพยายามเข้าไปให้อาหารมัน เข้าไปกอดมัน ซึ่งมันน่ารักและเชื่องมากๆ เราก็ได้รับคำเตือนมาว่าอย่าไปอยู่ข้างหลังมันนะ เพราะเดี๋ยวมันจะดีดใส่เอาค่ะ (หัวเราะ)"

          ติดตามความสนุกแบบฮาๆ กับฉากเลี้ยงม้าเสริมดวงของ "หมูมิ้นท์" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 05, 2018, 02:38:56 PM
“เบนซ์” อินบท “ปั้นชา” ฝันอยากเปิดร้านกาแฟ



          เสิร์ฟความหวานให้ได้ฟินกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ทำให้นางเอกสาว "เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ" ถูกพูดถึงไม่น้อยถึงความน่ารัก สดใสกับบทบาท "ปั้นชา" ในภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโนกรุ๊ป โดยงานนี้ เบนซ์ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

          "เรื่องนี้เบนซ์ได้รับบทเป็น ปั้นชา ค่ะ จะเป็นลูกสาวเจ้าของร้านชาที่กำลังจะเจ๊ง แต่เราต้องพยายามกอบกู้ร้านของเรากลับมาให้ได้ ซึ่งก่อนที่จะเล่น หนูเองก็ต้องไปเรียนชงชา ทำกาแฟ ศึกษาข้อมูลให้ได้ความรู้ระดับหนึ่ง จนหนูรู้สึกว่าหนูสามารถลองเปิดร้านสักร้านหนึ่งได้เลยนะคะ บทบาทในเรื่องนี้หนูตีความคาแรคเตอร์ของ ปั้นชา ว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ขยัน อดทน มุ่งมั่นที่จะทำให้ร้านของแม่กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง เพื่อสานต่อความฝันของแม่ตนเองที่เสียไปให้สำเร็จ และก็ดูแลพ่อให้ดีด้วย แต่มันไม่ง่าย เพราะระหว่างทางมันมีอะไรให้เราเรียนรู้มากมาย สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มีหลายรสชาติ ทั้งฮา ทั้งลุ้น และซึ้งไปทั้งเรื่องครบรส เบนซ์มั่นใจว่าถ้าได้ดูแล้วทุกคนจะสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนค่ะ" เบนซ์กล่าว

          ติดตามความน่ารักๆ ของ เบนซ์ กับบทบาท "ปั้นชา" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 12, 2018, 03:35:55 PM
“ซี” เมินโดนหาเป็นเกย์ยินดีจับคู่จิ้น “เยียร์”



          ทำเอาสาวๆ คลั่งไคล้กันเป็นแถว เมื่อหนุ่มหล่อก้ามปู "ซี-พฤกษ์พานิช" ออกมาเผยโฉมในบทบาท "ป๊อบอาย" หนุ่มสายวายผู้เชี่ยวชาญด้านเบเกอร์รี่ในภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโนกรุ๊ป โดยงานนี้ ซี ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

          "ในเรื่องผมจะรับบท ป๊อบอาย ครับ จะต้องเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องของการทำเบเกอร์รี่อย่างมาก ส่วนในชีวิตจริงของผมหรอ (หัวเราะ) ก็พอได้นิดหน่อยครับ แต่จะเน้นในเรื่องอาหารมากกว่าเบเกอร์รี่นะ ตามบทของผมจะต้องจะต้องเข้าคู่กับน้องเยียร์ ซึ่งเราก็รู้ว่าเขาชอบเรา แต่เราจะเอ็นดูเขาในแบบน้องชายตามปกติ เข้าฉากกับน้องเยียร์ไม่เขินเลยครับ ผมว่าน้องต่างหากที่ต้องเป็นฝ่ายเขินผมมากกว่าเพราะเขาแอบชอบผม แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่สนิทกันและขี้เล่นกันอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้เข้าขากันโอเค ไม่เกร็งเลย ก็เล่นกันไปตามบท ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดไหม บอกเลยว่าไม่กลัวครับ ผมว่าคนรอบข้างรู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนยังไง ซึ่งถ้าคนจะจิ้นคู่ของเราขึ้นมาจริงๆ ก็ยินดีนะครับ" ซีกล่าว

          ติดตามความจิ้นแบบฟินเว่อร์แบบฉบับสายวายของ ซี กับบทบาท "ป๊อบอาย" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 14, 2018, 02:28:48 PM
“เต๊ะ” สวมบทผู้กำกับจริงจังในภาพยนตร์ “Sugar Cafe”



          เสิร์ฟความสนุก หวาน ซึ้ง ปนฮาแบบครบทุกรสชาติกันไปแล้ว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโนกรุ๊ป ซึ่งเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ทำให้ชื่อของ "เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร" ถูกพูดถึงอย่างมากในวงการการกำกับภาพยนตร์อย่างเต็มตัวครั้งแรกใน "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน"

          โดยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าว เต๊ะ-ศตวรรษ ได้ลงมือควบคุมการกำกับเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการร่างบท, เขียนบท โดยส่วนมากจะปักหลักตั้งกองถ่ายกันอยู่ที่ "The 66 Cottage" ร้านคาเฟ่ที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวกลางกรุง ย่านสุขุมวิท เป็นหลัก เนื่องจากการดำเนินเรื่องจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องคาเฟ่และร้านกาแฟ เต๊ะ จึงให้ความสำคัญกับธีมตรงนี้อย่างมาก นอกจากนี้ผู้กำกับไฟแรก็ยังได้ลงมือสอนในเรื่องแอ็คติ้งต่างๆ ให้กับนักแสดงหน้าใหม่ โดยเฉพาะฉากที่ "เจ๊เนย" (หมูมิ้นท์-รุจิเรศ) ต้องเข้าฉากกับม้าแล้วกล้าๆ กลัวๆ งานนี้ผู้กำกับ เต๊ะ ได้มาสอนและบอกวิธีเข้าใกล้ม้า รวมไปถึงการถ่ายทอดอารมณ์ให้ออกมาสนุกสนานตามสไตส์หนังวัยรุ่นที่ไม่โอเวอร์แอ็คติ้งจนเกินไปอีกต่างหาก

          โดย เต๊ะ ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ต้องรับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "หลังจากที่ผมได้ทราบว่าต้องกำกับฯ ภาพยนตร์ Sugar cafe อันดับแรกผมเริ่มจากการร่างบท, เขียนบทใหม่ ในส่วนของนักแสดงก็จะเป็นน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด ก่อนถ่ายเราก็คุยกันถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคน สอนให้เขาตีความตัวละครให้เข้าใจ เพราะตัวละครแต่ละตัวมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันชัดเจน ฉะนั้นก็ถือแป็นการบ้านชิ้นใหญ่ของทั้งตัวนักแสดงและผู้กำกับเลยครับ"

          ติดตามผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ "เต๊ะ-ศตวรรษ" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 17, 2018, 03:55:22 PM
เปิดซิง “เยียร์” ผู้ชายสายวายชอบส่งสายตาแอบปิ๊ง “ซี”



          ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟิน อินเว่อร์กันไปสักพักหนึ่งแล้ว กับหนุ่มน้อยหล่อละมุน "เยียร์-โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์" ในบทบาท "ไทม์" มือสมูตตี้สุดน่ารักสายวายที่ต้องแอบชอบรุ่นพี่ในภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโนกรุ๊ป โดยงานนี้ เยียร์ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

          "ในเรื่องผมจะรับบท ไทม์ ครับ เป็นรุ่นน้องที่แอบชอบป๊อบอาย หรือพี่ซี แต่ตัวของไทม์จะไมได้แสดงออกอะไรมากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นการสื่อความรู้สึกผ่านทางสายตาและรอยยิ้มให้กับอีกฝ่ายหนึ่งมากกว่า ซึ่งค่อนข้างขัดแย้งกับตัวของผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ (หัวเราะ) เพราะผมเป็นคนที่บุคลิคเฮฮา กวนๆ ชอบแกล้ง ชอบแหย่คนอื่นตลอด แต่ถือว่าบทของไทม์ก็เป้นการท้าทายความสามารถอย่างมาก เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสแสดงความรู้สึกของผู้ชายสายวาย ซึ่งตอนเข้าฉากช่วงแรกต้องปรับตัวเยอะพอสมควร ในเรื่องของสีหน้า ท่าทาง และการสื่ออารมณ์ พอเราผ่านจุดตรงนั้นไปได้ทุกอย่างก็ราบรื่นดีเลยครับ" เยียร์กล่าว

          ติดตามการแสดงของหนุ่มน้อยหน้าใส เยียร์ กับบทบาท "ไทม์" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 21, 2018, 02:48:15 PM
“หมูมิ้นท์” รับบท “เจ๊เนย” เจ้าของร้านกาแฟบ้าเรื่องดวง



          เสิร์ฟความหวานต่อเนื่องแบบครบทุกรสชาติความสนุกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโนกรุ๊ป ซึ่งอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกจับตามองอย่างมากตอนนี้เห็นจะหนีไม่พ้น "หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี" กับบทบาท "เจ๊เนย" เจ้าของร้านกาแฟ "อีฟนิ่ง คาเฟ่" ที่เรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมไม่น้อย โดยงานนี้ หมูมิ้นท์ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

          "เรื่องนี้มิ้นท์รับบทเจ๊เนยค่ะ เป็นเจ้าของร้านกาแฟและเป็นพี่สาวของชูการ์ ซึ่งเจ๊เนยจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีความเยอะพอสมควร เยอะในที่นี้หมายถึงเรื่องการแต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะจะเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวง โหงวเฮ้งหนักมาก เพราะฉะนั้นการแต่งตัวของเจ๊เนยก็จะต้องเปลี่ยนไปตามวัน มิ้นท์ว่าชีวิตปกติมิ้นท์แต่งเยอะแล้วนะ แต่เจ๊เนยเยอะกว่าอีก นอกจากเรื่องการแต่งตัวแล้วก็ยังมีเรื่องของความโหดเพราะว่าเราต้องเป็นเจ๊ เป็นเจ้าของร้าน คุมเด็กๆ ก็จะต้องดูจริงจัง ขึงขัง ดุๆ เยอะๆ เว่อร์ๆ หน่อย ซึ่งมิ้นท์ว่าต่างจากมิ้นท์นะ แต่น้องๆ บอกว่าเหมือนมิ้นท์เลย (หัวเราะ) ซึ่งเป็นการแสดงที่ค่อนข้างใช้พลังพอสมควรค่ะ เพราะความเยอะและเว่อร์ของตัวละคร เล่นไปก็สนุกดี ถือเป็นการท้าทายเรื่องการแสดงเราด้วย รับรองว่าคนดูได้บันเทิงไปกับความเยอะและเว่อร์ของเจ๊เนยแน่นอนค่ะ" มิ้นท์กล่าว

          ติดตามบทบาท "เจ๊เนย" กับความเยอะเว่อร์วังของ หมูมิ้นท์ ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 22, 2018, 02:32:40 PM
จากหนุ่มขายไอติมผู้โด่งดังในโซเชียล “อัพ” ประเดิมบทผู้จัดการร้านกาแฟ



          เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟิน กันไปสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่ได้กลุ่มนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสมาสร้างสีสันและเป็นที่พูดถึงมากมาย หนึ่งในนั้นเห็นจะหนีไม่พ้นอดีตคนขายไอติมสุดหล่อ ใส สไตส์โอปป้า "อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง" ที่มารับบท "ซีลอน" ผู้จัดการร้านกาแฟ "อีฟนิ่ง คาเฟ่" งานนี้ อัพ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

          "ในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการแสดงเรื่องแรกของผมเลยครับ ก่อนหน้านี้จะมีผลงานถ่ายแฟชั่น, ถ่ายโฆษณา แต่หลายคนอาจจะรู้จักผมจากการที่เป็นคนขายไอติมอยู่หลังกระทรวงที่มีคนแชร์ในโซเชียลเยอะๆ ครับ (หัวเราะ) ในเรื่องนี้ผมรับบท ซีลอน เป็นผู้จัดการร้านกาแฟ อีฟนิ่ง คาเฟ่ และมีน้องสาวจอมป่วนหนึ่งคน ชื่อ จัสมิน แสดงโดยน้องกากา ซึ่งคาแรกเตอร์ของ ซีลอน ก็จะเป็นคนที่มีมาดนิ่งแต่ขี้เล่น ไม่ได้ขรึมหรือจริงจังมากเท่าไร ในเรื่องผมต้องรับบทผู้จัดการร้านกาแฟด้วย ซึ่งเป็นความบังเอิญที่ผมก็เป็นคนชอบดื่มกาแฟอยู่แล้วพอดี เลยได้เรียนรู้เรื่องกาแฟ ได้เห็นถึงความพิถีพิถันในการชงกาแฟด้วยความรักมากขึ้นด้วยครับ บทซีลอนไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากนะ กับการทำงานครั้งนี้บอกเลยว่าสนุก เฮฮา มากๆ เลยครับ ได้ทำงานกับเพื่อนๆ น้องๆ หน้าใหม่ เราก็ได้ทำความรู้จักกัน สนิทกัน เวลาทำงานก็จะสนุกสนานเฮฮา เล่นมุขแกล้งกันทั้งในจอและนอกจอกันตลอดเลยครับ อยากให้ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันดูรับรองว่าสนุก ครบทุกรสแน่นอนครับ" อัพกล่าว

          ติดตามการแสดงของดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ อัพ-ภูมิพัฒน์ กับบทบาท "ซีลอน" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 25, 2018, 08:24:27 AM
“กากา” ปลื้มคนดูชอบบท “จัสมิน” นางร้ายสุดโก๊ะครั้งแรกใน “Sugar Cafe”



           อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่กำลังถูกพูดถึงและถูกจับตามองไม่แพ้นักแสดงคนอื่นเช่นกัน สำหรับ "กากา-ศินันทการ์ โท" ที่เล่นใหญ่เว่อร์จนโดนใจแฟนๆ กับบทบาทนางร้ายสุดโก๊ะ "จัสมิน" ที่คอยกลั่นแกล้งนางเอกอยู่ตลอดเวลา จากภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโนกรุ๊ป โดยงานนี้ กากา ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่

          "เรื่องนี้กากาจะเล่นเป็น จัสมินค่ะ จะเป็นเด็กนักเรียนนอก ที่จะค่อนข้างมั่นใจในตัวเองสูง และเป็นคนที่แอบชอบพระเอกคือชูการ์มานานแล้ว แต่พอได้มาเห็นนางเอกกับพระเอกกุ๊กกิ๊กกันก็หมั่นไส้ ไปแกล้งเค้า บทบาทกับตัวจริงของหนูนี่ต่างกันเลยนะ เพราะ จัสมิน จะเป็นผู้หญิงที่ชอบมโน ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน แต่ไม่ได้เป็นนางร้ายขนาดนั้นเพราะว่ายังมีความเป็นเด็กอยู่พอสมควร บทนี้ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากนะคะ เราก็ใส่ความเล่นใหญ่เข้าไปหน่อย แต่ที่ยากคือการเล่นใหญ่ที่เราใส่เข้าไป มันต้องอยู่ในลิมิตของมัน เราต้องเล่นใหญ่ให้ดูน่าหมั่นไส้แต่ดูน่ารัก ถือเป็นบทร้ายครั้งแรกเลยค่ะ แต่พอเห็นฟีคแบ็คหลังจากที่หนังฉายไปพอสมควรตามแฮชแท็กในทวิตเตอร์ ก็ดีใจค่ะที่คนชอบกับบทบาทของเรา ยังไงก็ฝากผลงานของ กากา กับบท จัสมิน ในภาพยนตร์ Sugar cafe ด้วยนะคะ" กากากล่าว

          ติดตามการเล่นใหญ่เว่อร์ของ "กากา" ในบทบาท "จัสมิน" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 26, 2018, 02:36:35 PM
“เต้ย” ประเดิมบทบาท “ทิม” ปลื้มติดโผเด็กเสิร์ฟกาแฟหล่อ



          เรียกว่าได้กระแสตอบรับดีไม่น้อย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่รวมเหล่าดาราวัยรุ่นหน้าใหม่ขวัญใจหนุ่มๆ สาวๆ เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งอีกหนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงไม่น้อยเห็นจะเป็น "เต้ย-ภูวนัตถ์ เรืองเวส" นายแบบหน้าตี๋ที่ได้มาประเดิมผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิตกับบท "ทิม" เด็กเสิร์ฟสุดหล่อประจำร้านกาแฟ โดยงานนี้ เต้ย ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

          "ถือเป็นครั้งแรกกับงานแสดงของผมเลยนะครับ เพราะก่อนหน้านี้หลายคนจะรู้จักผมจากการเป็นนายแบบ เพราะผมเคยประกวดนายแบบของคลีโอมาก่อน ผลงานที่ผ่านมาก็จะเป็นถ่ายแฟชั่นซะมากกว่า ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานและผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมการการทำงานอีกบทบาทหนึ่งในวงการบันเทิง สำหรับเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ทิม ครับ เป็นเด็กเสิร์ฟในร้านกาแฟ ซึ่งคาแรคเตอร์ของ ทิม ก็จะคล้ายๆ ตัวผมเลย คือเป็นคนที่โก๊ะๆ กวนๆ หลังจากที่ภาพยนตร์ฉายออกไปฟีคแบ็คค่อนข้างดีนะครับ เพราะติดโผเด็กเสิร์ฟหล่อในโซเชียลฯ ก็อาจจะมาจากบทบาทของ ทิม นี่แหละครับ ถือว่าเป้นงานที่ท้าทายและสนุกมากๆ อีกงานหนึ่ง ก็อยากจะฝากผลงานการแสดงเรื่องแรกของผมในภาพยนตร์ Sugar cafe ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ" เต้ยกล่าว

          ติดตามฝีมือการแสดงของ "เต้ย-ภูวนัตถ์" ในบทบาทเด็กเสิร์ฟร้านกาแฟ "ทิม" ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me
Title: Re: เรื่องย่อ : Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน
Post by: FC on December 27, 2018, 02:29:39 PM
“เต๊ะ” คัมแบ็คงานในวงการ โชว์ฝีมือกำกับหนังเรื่องแรก



          เสิร์ฟความหวานและความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟิน อินไปกับตัวละครและนักแสดงในเรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่ได้ผู้กำกับไฟแรง "เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร" รับหน้าที่เขียนบทและโชว์ฝีมือกำกับภาพยนตร์ครั้งแรก โดยงานนี้ เต๊ะ ได้เปิดเผยถึงการกำกับภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ว่า

          "ต้องเล่าก่อนเลยครับว่าตัวผมได้มีโอกาสมาพูดคุยกับทางโมโนฯ แล้วก่อนหน้านี้ผมก็เคยได้รับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอเพลงของ อั้ม-ธันวา ,พี่ๆ วงละมุนแบนด์ มาก่อน ซึ่งการทำเอ็มวีถือเป็นการเริ่มต้นในการกำกับฯ พอหลังจากกำกับเอ็มวีแล้ว ทางโมโนฯ ก็เรียกเข้ามาคุยอีกครับว่าจะมีการนำบทประพันธ์จากสำนักพิมพ์แจ่มใสมาทำเป็นภาพยนตร์แนวรัก-โรแมนติก ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ใช่สายหวาน แต่การทำหนังเป็นสิ่งที่เราสนใจอยู่ก่อนแล้ว เมื่อผมมีโอกาสจากผู้ใหญ่ ผมก็เลยตัดสินใจกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรก ซึ่งค่อนข้างแตกต่างกันพอสมควรครับแต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปเพราะเป็นสิ่งที่เราชอบที่จะทำอยู่แล้ว ผมเองเคยผ่านงานเบื้องหน้ามาแล้ว บอกเลยว่างานเบื้องหน้าสนุกแต่เหนื่อยน้อยกว่า ส่วนงานเบื้องหลังเหนื่อยมากกว่าแต่สนุกกว่า ผมมองว่านี่คือเสน่ห์อย่างหนึ่งของการทำงานเบื้องหลังของผมครับ" เต๊ะกล่าว

          ติดตามฝีมือการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ "เต๊ะ-ศตวรรษ" ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me