Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FC

Pages: 1 ... 555 556 [557]
8341
“เหมียว น้องใหม่ แห่ง OK Love ที่น่าจับตามอง”


 
          กิติยา โมงขุนทด เหมียว ลูกหลานเมืองย่าโม น้องใหม่ อีกคนหนึ่ง แห่งคลื่นOK Love ที่น่าจับตามองอีกคน เธอมีดีกรีพวงท้าย จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางภาพและเทคโนโลยี่ทางการพิมพ์  สาวเหมียว ประวัติไม่ค่อยโลดโผน เหมือน เพื่อน ๆ พรีเซ็นเตอร์คนอื่นๆ ประจำคลื่น OK Love แต่ ด้วยความที่อยากจะเป็นนักจัดรายการที่ดี เธอเริ่มสร้างสมประสบการณ์ การจัดรายการวิทยุ โดยเริ่มตั้งแต่

          - จัดรายการวิทยุเสียงตามสายของโรงเรียนและช่วยงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงเรียน ตั้งแต่ ม.3 - ม.6

          - สมัย ม.6 เคยประกวดจัดรายการวิทยุของสถานีวิทยุกระจายเสียง 919 สำนักงานพัฒนาพิเศษ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้รับรางวัลชนะเลิศ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในโครงการจัดรายการวิทยุ

รายการ " ท่องเที่ยวทั่วไทย "

          ด้วยเป็นคนที่ใฝ่เรียนรู้ และ ชอบการจัดรายการเป็นอย่างยิ่ง เธอเลยได้เป็นนักเรียนหลักสูตรRadio DJ รุ่นที่ 18 ของสถาบันGenx Academy เธอเลยถูกคุณปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ คว้าตัวมานั่งจัดรายการที่คลื่น OK Love ด้วยความที่เธอเป็นคนตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีการใฝ่เรียนรู้ การจัดรายการ เพื่อมานำเสนอ เลยไม่ยากที่จะได้มานั่งจ้อ หน้าไมค์ เมื่อต้นปี 53 เหมือนกับเพื่อน ๆ ประจำคลื่นOK Love

เหมียวเคยผ่านการทำงานตำแหน่ง Graphic designer (Printing) บริษัท ThinkNet Co.,Ltd

          ปัจจุบัน เธอ มีกิจการที่ต้องช่วยที่บ้าน เลย ต้องหันมาทำกิจการอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังนั่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับคลื่นOK Love ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 05.00 น. -08.00 น.

          ซึ่งเธอบอกว่า เหมียวพอใจมาก ที่ผู้ใหญ่ ให้โอกาส ให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่คลื่นOK Love อยากให้ติดตามได้ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ คนอื่น ๆ หรืออยากฟังเหมียวจัดรายการ สามารถรับฟังผ่านสถานีวิทยุ FM ทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band , KU-Band และรับฟังได้ทั่วโลกทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

8342
“OK Love ชวนส่งไอเดีย love rally”


 
          เรียกได้ว่าคลื่นOK Love มีเรื่องมาเขย่าหัวใจคนโสด และไม่โสด ทั่วประเทศให้ได้ สนุกกันอย่างต่อเนื่อง กันเลยทีเดียว สำหรับคลื่น OK Love รักทุกเวลา รักทุกอารมณ์ นอกจากจะมีเรื่องมาทำให้หวานกันได้ตลอด ยังมีช่วงพิเศษ กิจกรรมดี มาอย่างต่อเนื่องให้ได้สนุกกันตลอดเวลา

          ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยจากคุณโชคชัย เจี่ยเจริญ ว่า “ตอนนี้คลื่นOK Love กำลังไปได้ดีเลยทีเดียวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และตอนนี้ เราจัดกิจกรรม love rally กรุงเทพ-วังน้ำเขียว สำหรับแฟนรายการที่รักการขับรถ และ การผจญภัยพลดไม่ได้อย่างเด็ดขาด จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณมีความสุขตลอดเวลา

          การที่จะร่วมกิจกรรม love rally ง่ายนิดเดียว แค่ร่วมกันออกแบบกิจกรรม อยากให้กิจกรรมLove Rally ในครั้งนี้ มีอะไรบ้าง และอยากให้ใครไปบ้าง ลุ้นไปเป็นผู้โชคดีไป Rally กับเรา กรุงเทพ – วังน้ำเขียว แนบข้อมูลส่วนตัว เบอร์โทร และรูปถ่าย ส่งไอเดียเก๋ ของคุณมา ได้ทาง กล่องข้อความFecebook ok love หรือ e-mail:Radio_oklove@hotmail.com ไอเดียในการออกแบบกิจกรรมของใครโดนใจเรามากที่สุด เตรียมเก็บกระเป๋า ร่วมเดินทางกับเราทันทีพร้อมกับเหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ เกือบหมดคลื่น ในเดือนหน้า”ปุ๋ย โชคชัย กล่าวทิ้งท้าย

          ติดตามฟังรายชื่อผู้มีสิทธิ์ ร่วมเดินทางกันเรา กันให้ดีๆได้ที่คลื่น OK Love ทุกช่วงพรีเซ็นเตอร์ ผ่านทางสถานีวิทยุ FM ที่มีมากกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band และทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

8343
“โคลี่เซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป” บวงสรวง “โก๊ะ ๗” “อานัส” ลูกพรานโก๊ะทะลุมิติพบรัก “เกรท”










 
          หลังจากที่สร้างละครแนวสนุกสนานตำนาน “พรานโก๊ะ” จนกระชากเรตติ้งให้กับช่อง 7 สีมาถึง 3 ภาคแล้ว บริษัท โคลี่เซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด โดย คมน์ อรรฆเดช และ พรพิมล มั่นฤทัย ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “โก๊ะ ๗” โดยฝีมือการกำกับชอง ทองก้อน ศรีทับทิม ณ ที่ทำการบริษัทฯ หมู่บ้านสวนแหลมทอง 2 ถนนพัฒนาการ ไปเมื่อไม่กี่วันผ่านมา โดยมี อานัส ฬาพานิช, เกรท-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ธันญ์ ธนากร และ แดน-ดนัย สมุทรโคจร 4 นักแสดงหน้าใหม่ของละครเรื่องนี้ นำทีมนัก แสดงมาร่วมพิธีอันเป็นมงคลกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอาทิ จิลล์ โรเจอร์, จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม, โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล, ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง, นัท-อติรุจ สิงห์อำพล ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ชูษี เชิญยิ้ม, หยอง ลูกหยี, อ่าง เถิดเทิง, ฯลฯ 
 
          พิธีบวงสรวงในวันนั้นอากาศค่อนข้างจะร้อนเป็นพิเศษ เพราะได้ฤกษ์ดีเวลา 11.11 น. ด้วยเหตุนี้ทางทีมงานจึงต้องคอยกางร่มให้นางเอกผิวโอโม่ เกรท-กาญจน์เกล้า เป็นพิเศษหน่อย เพราะเธอเป็นคนที่กลัวแดดเอามากๆ และเธอยังมาในชุดเจ้าหญิงม่านฟ้าแบบเปิดไหล่อีกต่างหาก โชคดีที่ยังมีผ้าคลุมไหล่คอยกันแดดเอาไว้ได้บ้าง มิฉนั้นผิวขาวๆของเธออาจจะโดนแดดโลมเลียจนคล้ำไปบ้าง สำหรับหนุ่มอานัสไม่ได้เข้าไปร่วมพิธีบวงสรวงด้วย เพราะนับถือศาสนาอิสลาม แต่พอเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวงแล้ว จึงได้มาถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน หลังจากนั้นนักแสดงทุกคนจึงให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์กันตามอธัยาศัย
 
          “โก๊ะ ๗” เป็นเรื่องราวของบุญชู (อานัส) ลูกชายของพรานโก๊ะ ที่มาความเชี่ยวชาญในเรื่องโบราณคดี และเป็นคนที่หวงแหนสมบัติของชาติมาก บุญชูมักฝันเห็นผู้หญิงสมัยโบราณหน้าตาสวยงาม แต่แววตาแฝงไว้ด้วยความเศร้าเสมอ เพราะงานวิจัยยังขาดทุนสนับสนุนอีกมาก บุญชูและจิ๊บ(จิลล์) พร้อมเพื่อนๆยอมรับงานจาก อเล็กซ์(แดน) เพื่อไปตามหาสมบัติของพ่ออเล็กซ์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ตามที่เขาบอกไว้ ในป่าที่เต็มไปด้วยอันตราย โดยมีพรานแดน(ธันญ์) เป็นผู้นำทาง แต่พรานแดนก็มักจะนำทางแบบมั่วๆจนหลงเข้าไปสู่ป่ามรณะจนได้ และทุกคนก็ถูกลมตรีทูตพัดย้อนเวลากลับไปสู่อดีต ทำให้บุญชูก็มีโอกาสได้เจอนางในฝัน ซึ่งคือเจ้าหญิงม่านฟ้า(เกรท) แห่งปุระนคร เมืองที่มีอายุเก่าแก่มาหลายร้อยปี ทำให้บุญชูและเพื่อนๆต้องไปช่วยเจ้าหญิงม่านฟ้า กอบกู้บ้านเมืองคืนมาจากคนทรยศแผ่นดินด้วย สุดท้ายทุกคนจะมีโอกาสกลับมาสู่โลกปัจจุบันได้หรือไม่ คอยติดตามชมทางช่อง 7 สีในไม่เร็วๆนี้

8344
SMIRNOFF BANGKOK REMIX ปรากฏการณ์ความมันส์แห่งยุค ปลุกกรุงเทพฯ ให้มีจังหวะใหม่แบบรีมิกซ์!!!



สเมอร์นอฟ วอดก้าที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก ขอชวนคุณมาระเบิดความมันส์ความมันส์แห่งยุค “SMIRNOFF BANGKOK REMIX” รีมิกซ์พลิกจังหวะใหม่ของไนท์ไลฟ์กรุงเทพฯ ให้สนุกอย่างไม่เคยมีมาก่อนด้วยปาร์ตี้โดย มณฑล จิรา, ทาทา ยัง, สล็อตแมชชีน ที่จะมาระเบิดความมันส์ในแบบรีมิกซ์ โดดไปกับโชว์พิเศษจากการแท็กทีมเฉพาะกิจของ SMIRNOFF SUPERBAND โดยตุลย์ อพาร์ทเมนท์คุณป้า, สิงห์ SQWEEZW ANIMAL, โป้ โยคีเพลย์บอย, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ DJ SPYDAMONKEE และเฮไปกับ 3 ดีเจอิเล็กโทรแถวหน้าระดับโลก MAKE THE GIRL DANCE, BELZEBASS และ TOM DELUXX วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2554 ประตูเปิด 21.00 น. เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรีมิกซ์ไนท์ไลฟ์ของกรุงเทพฯ กับสเมอร์นอฟ และลุ้นโอกาสการรับบัตรเข้าร่วมปาร์ตี้สุดมันส์ใน “SMIRNOFF BANGKOK REMIX” ได้ง่าย ๆ ด้วยการร่วมรีมิกซ์เพลงและเครื่องดื่มแบบพิเศษที่สเมอร์นอฟคัดเลือกมาให้คุณโดยเฉพาะ เพียงเข้าไปที่ Facebook.com/SmirnoffThailand เพียง 800 คนแรกที่สะสมคะแนนได้สูงสุดเท่านั้นที่จะได้มันส์ไปกับเรา!!! งานนี้ห้ามพลาด!!!!

ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ เห็นโลกที่ไม่เคยเห็น ไปกับ SMIRNOFF BANGKOK REMIX
BE THERE!!!

8345
เรื่องย่อ: ไต้ฝุ่นสุดซ่า สายฟ้าจอมกวน


 
ผลิตโดย กันตนา

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-19.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เรื่องย่อ

          เนื่องจากสังคมปัจจุบันเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง บ้านเมืองขาดระบบและระเบียบ มีแต่คนคิดเอาผลประโยชน์ส่วนตน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย คนมีอำนาจเอาเปรียบผู้ที่ด้อยกว่า ไม่คำนึงถึงชาติ บ้านเมือง เยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติขาดทิศทางและแนวทางปฏิบัติ แม้แต่ในสถานศึกษาก็เริ่มออกนอกลู่นอกทาง ไม่เคารพครูบาอาจารย์ก่อเรื่องให้กับสังคมไม่เว้นแต่ละวันจนบ้านเมืองระส่ำระสาย แต่ด้วยอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครองบ้านเมืองในที่สุดสวรรค์ยังมีตา ส่งคนลงมาปราบคนชั่วในที่สุด...

          มุมหนึ่งของกรุงเทพฯ ในยามดึก...ใต้สะพานข้ามถนน..ร่างของคนจรจัด..คนหนึ่งนอนอยู่อย่างไม่สนใจต่อโชคชะตา ทันใดนั้นท้องฟ้าเริ่มแลบแปลบปลาบ....ชายจรจัดค่อยเปิดตาเพราะแสงแวบวับจากท้องฟ้า เห็นรถกระบะคันหนึ่งวิ่งมาจอดเลยเชิงสะพานไปเล็กน้อย.. ร่างของวัยรุ่นสาวสองคนลงมาจากรถครู่หนึ่งรถกระบะคันนั้นก็ออกรถไป...วัยรุ่นสาวสองคนต่างเหลียวหน้าเหลียวหลังแล้วรีบเดินมาที่เชิงสะพานเพื่อข้ามไปอีกด้านหนึ่ง...

แสงแปลบปลาบของท้องฟ้า ทำให้ชายจรจัดขยับตัวเพราะตาสว่าง สายตาเพ่งไปข้างหน้าก็เห็นรถมอเตอร์ไซด์ 5 คันเข้ามาจอดพรืด...ชายที่อยู่บนรถมอเตอร์ไซด์ต่างโดดลงเข้ารุมล้อมหญิงสาวทั้งสอง วัยรุ่นสาวทั้งสองต่างร้องขอความช่วยเหลือ...ชายจรจัดขยับตัว สายตาเพ่งมองอย่างใจจดจ่อ..หันหน้าไปมาเหมือนจะมองหาให้คนช่วย..

          แสงท้องฟ้าแปลบปลาบสว่างขึ้น..เห็นพวกมันตีวงล้อมสาววัยรุ่นทั้งสองคน ส่งเสียงหัวเราะอย่างคึกคะนอง...ทันใดนั้นชายจรจัดก็เห็นสายฟ้าวิ่งพุ่งลงมากลางวงของพวกมันเปรี้ยงพวกมันกระจายออกไป....พอตั้งตัวได้พวกมันก็คาดไม่ถึง เพราะนอกจากสาววัยรุ่นสองคนไม่เป็นอะไรแล้ว....ยังมีร่างของสาววัยรุ่นอีกคนหนึ่งใบหน้าสวยบาดใจ...ในชุดสีดำรัดรูปทะมัดทะแมงตรงหน้าอกเสื้อมีรูปเหมือนสายฟ้าสีขาว ปรากฏอยู่ยืนอยู่เคียงข้างของ สาววัยรุ่นสองคน..

พวกมันงงอยู่พักหนึ่ง ก็เริ่มบุกเข้ามาด้วยความประมาท แต่ถูกสาวสายฟ้าโชว์ลวดลาย ซัดจนพวกมันเข้าไม่ติด...พวกมันคนหนึ่งกระชากปืนออกมาส่องพร้อมยิง แต่แล้วสาวสายฟ้าสะบัดมือใส่ มีแสงสายฟ้าพุ่งออกมาเข้าใส่มันกระเด็นไปกระแทกเชิงสะพาน หัวฟูควันท่วมหัวโขมง หลับสนิท..

          พวกมันที่เหลือต่างกระชากปืนและมีดออกมา พร้อมจะบุก..แต่แล้วมีใต้ฝุ่นเป็นวงหมุดติ้วเข้ามากลางวง...พอหยุดหมุนก็กลายเป็นร่างของชายหนุ่มหน้าต่อหล่อแต่งตัวเท่ห์อินเทรนเหมือนวัยรุ่นทั่วไปปรากฏขึ้นมาอีกคนหนึ่ง พวกมันสาดกระสุนเข้าใส่ ชายหนุ่มหญิงสาวทันที..แต่แล้วชายหนุ่มก้าวออกมา..ตวัดมือกลายเป็นลมหมุนเป็นสายพุ่งไปกระแทกร่างของพวกมันกระเด็นไปนอนกับพื้น..นิ่ง

          สนิทไม่ลุกขึ้นมาอีก สาววัยรุ่นสองคน ยกมือไหว้ ทั้งสอง สาวสายฟ้าโบกมือผ่านหน้าวัยรุ่นสาวทั้งสองคนเป็นแสงแวบหนึ่ง..วัยรุ่นทั้งสองออกลูกงง แต่แล้วก็วิ่งขึ้นสะพานข้ามไปอย่างรวดเร็ว...

          ฟ้าคือลูกสาวเทพสายฟ้า มีหน้าที่ลงมาปะปนกับนักศึกษาหญิงในสถาบันต่างๆเพื่อให้ความช่วยเหลือทุกรูปแบบ เนื่องจากในสภาวะปัจจุบัน ผู้หญิงถูกคุกคามจากภัยทั้งในบ้านนอกบ้าน อีกทั้งภัยในรูปแบบต่างๆที่แฝงมาในสถาบันและในสังคม....

          ฝุ่นคือลูกชายเทพพายุ ถูกส่งลงมาช่วยฟ้า มีหน้าที่ปะปนกับนักศึกษาชายในสถาบันต่างๆ เพื่อคอยสอดส่องความประพฤติทุกรูปแบบ ช่วยเหลือ และดัดนิสัยให้รู้จักคุณงามความดี ที่นับวันนับแต่จะหายไป..ยึดถือวัตถุ..ผลประโยชน์ จนขาดคุณธรรม...

          ฝุ่นและฟ้า ต่างโตมาด้วยกันบนสวรรค์ บิดาคือเทพ สายฟ้า และ เทพพายุเป็นเพื่อนสนิทกัน ต่างก็หวังว่าลูกทั้งสองของตนชอบพอเพื่อเป็นทองแผ่นเดียว แต่ก็ไม่อยากวางแผนหรือกำหนดกฎเกณฑ์ให้เป็นคู่กันนักกันหนา..จึงปล่อยให้ทั้งสองคนพบหัวใจของตัวเอง..โดยการรับภารกิจจากเบื้องบนแล้วมอบหมายให้สองคนเป็นคนจัดการ..

ไนท์ คือ ลูกชายเทพแห่งความมืด..ชอบแกล้งฟ้าและฝุ่น ชักพาคนให้ทำความชั่วให้ฟ้าและฝุ่นต้องวุ่นวาย...แก้ปัญหา..
 
นักแสดง
 
          ฟ้า แสดงโดย อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์
          ฝุ่น แสดงโดย วิคเตอร์- กริชพล จารุศักดิ์
          ไนท์ แสดงโดย เกท-ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย
          ตุลาการ แสดงโดย ประกาศิต โบสุวรรณ
          บอย แสดงโดย น้องไบเบิ้ล-ผูภา รัตนรุ่งเรืองชัย
          มิ้นท์ แสดงโดย น้องเอวีน่า-วาศินี ชมสวัสดิ์
          ภูมิ แสดงโดย แชมป์- วศิษฏ์ ผ่องโสภา
          พ่อภูมิ แสดงโดย ธนาธร รัตนรุ่งเรืองชัย
          ธารทิพย์ แสดงโดย ขวัญฤดี กลมกล่อม

8346
ร่วมประกวดออกแบบใน Doraemon Designer Contest ชิงเงินรางวัล มูลค่า 1 แสนบาท เพื่อเฟ้นหาดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ ร่วมออกแบบชุดสำหรับเด็กภายใต้คอนเซ็ปต์  Oh! Lulla Summer (โอ้ ลัลล้า ซัมเมอร์)



          บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต และ คูล แพลนเน็ต (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Doraemon Designer Contest เพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซน์เนอร์ไทยจากทั่วประเทศ ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงานการออกแบบชุดสำหรับเด็ก อายุตั้งแต่ 4 – 12 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Oh! Lulla Summer (โอ้ ลัลล้า ซัมเมอร์)

          ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้ รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท โดยทั้ง 3 ผลงานที่ชนะเลิศจะถูกนำไปผลิตเป็นสินค้าจริงเพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์ 2012 ภายใต้แบรนด์ เสื้อผ้าเด็กโดราเอมอน และจะได้รับเงินปันผล 50% จากผลกำไรของแบบที่ถูกนำมาขายจริงตลอด 3 เดือนของการขายสำหรับผู้สนใจสามารถสมัคร และส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ส.ค. นี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือโทร. 02-731-1890, www.facebook.com/Beloved.Doraemon

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-731-1890 บริษัท แอนนิเม

8347
“ฮูโทส ป่ามหัศจรรย์วันสดใส”


          “ฮูโทส ป่ามหัศจรรย์วันสดใส”

          จำนวนตอน : 52 ตอน (ตอนละ 25 นาที)

          กลุ่มเป้าหมาย : เด็กเล็กก่อนวัยเรียน

          ฮูโทส รายการเด็กที่จะพาเด็กๆไปสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมของโลก!

          ฮูโทสเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในป่าแห่งสุดท้ายที่เหลืออยู่ในโลก ซึ่งเป็นยุคหลังจากที่สภาพแวดล้อมของโลกได้เปลี่ยนแปลงจนป่าไม้และสัตว์ป่าหายไปเกือบหมดแล้ว

          รายการนี้มีตอนน่าสนใจบางตอนที่เกิดขึ้นในป่า และตอนนั้นก็จะย้ำเตือนเรื่องการรักษาสภาพแวดล้อมของโลกให้กับพวกเด็กๆด้วย

ดังนั้น จึงกล่าวได้ว่าหัวใจสำคัญของรายการนี้ก็คือ การแสดงให้เด็กๆได้เห็นว่าการปกป้องสภาพแวดล้อมเป็นเรื่องสำคัญเพียงใด

ป่าในรายการนี้ จะมีลักษณะเหมือนป่ายุคโบราณก็จริง แต่เรื่องทั้งหมดจะเกิดขึ้นในโลกอนาคตอันห่างไกล แล้วพวกฮูโทสก็ได้ไปพบกับวัตถุที่ทำขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 21 โดยบังเอิญ มุมมองของตัวละครหลักจึงเปรียบได้กับเด็กน้อยที่เพิ่งได้ออกมาพบโลกกว้างเป็นครั้งแรกนั่นเอง...

รายละเอียด :

          ฮูโทสเป็นรายการพิเศษที่มีฉากหลังเป็นสถานที่อุดมด้วยธรรมชาติสวยงาม ซึ่งจะช่วยจุดประกายจินตนาการให้กับเด็กๆ มันจะกระตุ้นกระบวนการความคิด พัฒนาอารมณ์ และทักษะการสื่อสารของพวกเด็กๆในวัยที่สมองของพวกเขาจะพัฒนาได้สูงสุด รายการนี้จะช่วยสนับสนุนอารมณ์ของเด็กให้มั่นคงขึ้น โดยใช้สองกลยุทธ์คือ “เรียนรู้ผ่านเรื่องสนุก” และ “เรียนรู้ผ่านการละเล่น” ซึ่งจะช่วยหล่อหลอมระดับการพัฒนาของเด็กเล็กอย่างเหมาะสม

          รายการฮูโทสนั้นได้ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยมีนักวิชาการเข้ามาร่วมด้วย ซึ่งนักวิชาการท่านนั้นก็คือ “ศาสตราจารย์ควาก กึม จู” จากศูนย์จิตวิทยาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยนานาชาติโซล ได้มีการอ้างอิงหลักสูตรการศึกษาจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศ เกี่ยวกับการสื่อสารเนื้อหาซ้ำๆและใช้คำพูดช้าๆ

          นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มระดับคุณภาพให้มีเหมาะสมกับผู้ชมทั่วโลก รายการฮูโทสได้มีบริษัทโปรดักชั่นระดับโลกจากต่างประเทศมาช่วยพัฒนาคาแร็กเตอร์ให้มีเหมาะสมกับตลาดสากลมากขึ้น เพื่อเชื่อมรายการให้เข้ากับเนื้อหาการศึกษาในระดับสากลได้ดียิ่งขึ้น

          ตัวละคร :
          โมยา: ****(ตัวสีน้ำเงิน – แพน) ****
          มีลักษณะเป็นหมี เป็นพี่ใหญ่ที่รักการผจญภัยและเป็นที่ไว้วางใจได้
          เมื่อไหร่ที่เขาพูดว่า “เชื่อใจโมยาเถอะ!”
          ความวิตกกังวลก็ดูเหมือนจะหายไปเลยทีเดียว

          อารา: **** (ตัวสีเหลือง – แพน) ****
          มีลักษณะเป็นเสือ มีบุคลิกที่ฉลาดเฉลียว
          มักจะพูดว่า “อารารู้ทุกอย่าง!”

          โจอา: **** (ตัวสีชมพู – แพน) ****
          มีลักษณะเป็นแมลงเต่าทอง มีบุคลิกที่ใจดีและมองโลกในแง่บวกมากๆ
          รักทุกสิ่งทุกอย่างในโลกเลย

          นาโด: **** (ตัวสีเขียว – แพน) ****
          มีลักษณะเป็นไก่ เป็นน้องชายของโมยา มีบุคลิกน่ารักที่สุดในกลุ่ม
          เขามักจะชอบเอาอย่างโมยา อารา และโจอา
          มักจะชอบร้องซ้ำๆว่า “ด้วยๆๆๆ! ด้วยคน ด้วยคน!”

          ซิโร่: **** (ตัวสีเทา – แพน) ****
          มีลักษณะเป็นสกั้งค์ มักจะชอบพูดจาปฏิเสธอะไรต่อมิอะไรเสมอ
          นั่นก็เพราะเขาเป็นคนขี้บ่นและขี้อายมากๆนั่นเอง
          ซิโร่เป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่งปรากฏใน “ป่าสุขสันต์วันโลกสวย” เป็นครั้งแรก

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2643-1855-9 PR TIGA

Pages: 1 ... 555 556 [557]