Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FC

Pages: 1 ... 551 552 [553] 554 555 ... 557
8281
เรื่องย่อ: ธิดาวานร ภาค 3


 
บทประพันธ์ วรพันธ์ รวี

ผู้ผลิต ดีด้า วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 18.45 น.

เรื่องย่อ

          อิยะวดี (อาเมเรีย จาคอป) หนีมาอยู่กับแม่มานาตาลี ไม่ยอมกลับเข้าเมือง มิใยใครจะมาขอร้องอ้อนวอน อิยะวดีก็ไม่ยอมกลับไป แต่ก็มิได้เพิกเฉยต่อการดูแลสัตว์เจ็บป่วยป้องกันไม่ให้โดนทำร้าย ขับไล่พวกบุกรุก ต้นน้ำลำธารและป่า มีมะเมี๊ยะ (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) มาร่วมขบวนการ อิยะวดีกับพวกแม่มาเดินทางในป่าด้วยการโหนเถาวัลย์ ส่วนมะเมี๊ยะเดินทางในป่า ด้วยการใช้เส้นผมตวัดเกาะเกี่ยวกิ่งไม้ไปกับอิยะวดี และยังใช้เส้นผมทำร้ายผู้บุกรุกได้ด้วย

ทั้งสองมีความสุขมาก พนา (วงศกร ปรมัตถากร) บุราณ (เขตต์ ฐานทัพ) มาแวะเวียนหาเป็นประจำ รวมทั้ง อรุณี (ดวงดวง จารุจินดา) ละเอ (ยุวดี เรืองฉาย) พินิจ (ทูน หิรัญทรัพย์) ดำรง (ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) และบัวบาน (ฐรินดา กรรณสูต) ทุกคนยังขอร้องอิยะวดีให้กลับเข้าเมือง มีเพียงละเอคนเดียว ที่กลับไปเยี่ยมบ้านให้พ่อหมอ ทำนายดวงชตาของอิยะวดี ที่มีแต่เรื่องราวร้ายๆ แปลกประหลาดเกิดขึ้นบ่อยๆ ทราบว่าอิยะวดียังไม่หมดกรรม จะต้องประสพเคราะห์กรรมใหญ่อีกครั้ง จากเงื้อมมือมนุษย์ด้วยกัน ละเอจึงเห็นด้วยที่อิยะวดีจะอยู่ในป่าไปสักพักจนกว่าจะหมดกรรม แต่ไม่มีใครเห็นด้วย เป็นเช่นนั้นอยู่สองปีผ่านไป

          ในที่สุด อิยะวดีก็หนีกรรมไม่พ้นกรรมบัวบานไม่สบายต้องผ่าตัดใหญ่ อิยะวดี จำใจกลับเพราะรักแม่ห่วงแม่ มะเมี๊ยะออกมาจากป่ามาพักอยู่กับอรุณี อรุณีรับมะเมี๊ยะเป็นลูกเช่นเดียวกับเคยรับอิยะวดี บุราณคอยดูและมะเมี๊ยะ ครูหอมนวล (ณัฎฐา ลอยด์) กลายเป็นเลขาและคู่หูคู่ซี้ของอรุณีคอยอบมรมบอกกล่าวเรื่อง สังคมคนเมืองให้มะเมี๊ยะรับรู้แบบที่มะเมี๊ยะไม่เต็มใจ

          ส่วนพวกคำรณ (ปิยะ วิมุกตายน) พวงมาลี/เอมฤดี (อุษณีย์ วัฒฐานะ) แสงแก้ว/นาถยา (มัณฑนา หิมะทองคำ) พากันหลบหนีไปอยู่ตามตะเข็บชายแดนไทย หนีเข้า หนีออกไปมา อยู่พักหนึ่งอย่างลำบากยากแค้น ด้วยความที่ต้องพึ่งพาคำรณทำให้คำรณเริ่มมีอำนาจเหนือสองคนแม่ลูก แสงแก้วลุ้นให้พวงมาลีเป็นภรรยาของคำรณตามที่คำรณต้องการ หารู้ไม่ว่า คำรณแอบไปมีกิ๊ก เจ้าเล่ห์ชื่อมายาวดี (ชมพูนุช ปิยะธรรมชัย) พวงมาลีตั้งท้องและคลอดลูกสาวชื่อน้องไพร แต่คำรณยังคลางแคลงใจว่าอาจเป็นลูกติดท้องมากับแสนไท

          มายาวดีพาคำรณไปพบกับ หม่องติ๊ด (เอกพัน บรรลือฤทธิ์) มาเฟียใหญ่แห่งสองชายแดน หม่องติ๊ดกำลังต้องการมือขวาชั้นดีแทนที่คนเก่าที่โดนยิงตายขณะต่อสู้กับตำรวจ คำรณแสงแก้ว พวงมาลีและน้องไพร จึงมีชีวิตที่ดีขึ้นจากเงินบาป ทั้งสามสาบานว่าจะแก้แค้นพวกอิยะวดีและพนาให้ได้ คำรณเริ่มขยายเครือข่ายเข้ามาในเมือง เพื่อสืบเรื่องราวของพนาและอิยะวดี บางครั้งก็ย่ามใจลงทุนปลอมตัวมาเอง เช่นเดียวกันทางการก็ยังไม่เลิกตามหาตัวทั้งสามเอามาลงโทษตามกฎหมาย

วันที่ดำรงและบัวบานมารับอิยะวดีเข้าเมือง พนากับบุราณตั้งใจจะไปส่งอิยะวดีกับมะเมี๊ยะ แต่เกิดเหตุ มีคนมาตัดไม้ทำร้ายป่า เผาป่าฆ่าสัตว์ในป่า ทั้งหมดประกอบด้วย พรานเส็ง(เกริก ชิลเล่อร์) มะสังและลีกอรีบไประงับเหตุด่วน อิยะวดีจึงกลับบ้านกับพ่อแม่ตามลำพัง ส่วนอรุณีกับหอมนวลมารับมะเมี๊ยะไปอยู่บ้านดอย

          ละเอ คัดค้านว่าอย่าเพิ่งไปรับอิยะวดี เพราะจะเกิดการพลัดพรากครั้งยิ่งใหญ่ ไม่มีใครฟัง ละเอสุดทัดทานพยายามสวดมนต์ช่วยอิยะวดี ส่วนอิยะวดีนั่งรถมากับพ่อแม่กลับบ้าน แว่วได้ยินเสียงสวดมนต์ดังแว่วมาตลอดเวลา พึมพำสวดตาม ทั้งสามไม่รู้ตัวว่าสายของคำรณ ติดตาม กว่าจะรู้ตัวก็มาถึงจุดที่คำรณดักรอทำร้าย สามคนโดนถล่มอย่างรุนแรง รถพลิกคว่ำระเบิด อิยะวดีกระเด็นออกมาจากรถทั้งที่ปากยังสวดมนต์ตามเสียงที่แว่วมา ส่วนดำรงกับบัวบาน เสียชีวิตติดอยู่ในรถ

พนากับบุราณ ระงับเหตุเสร็จ รีบติดตามมาเพราะห่วงประกอบกับบุราณสังหรณ์ใจในคำทำนายของละเอ แต่ก็พลาดไปเส้นยาแดงผ่าแปด ทั้งหมดมาพบรถพลิกคว่ำระเบิด พยายามจะเข้าไปช่วยกลับโดนพวกคำรณยิงปะทะใส่ พนาเห็นอิยะวดี กำลังตะเกียกตะกาย บาดเจ็บ พยายามฝ่าวงล้อมเข้าไปจะช่วย แต่ไม่ทัน อิยะวดีโดนรุกไล่คลานหนีจนตกลงไปในหน้าผาน้ำตกสูงลิ่วต่อหน้าต่อตา พนาจะกระโดดตาม แต่อิยะวดีลอยละลิ่วลงไปเบื้องล่างก่อน

          อิยะวดีตกลงไปในกระแสน้ำเชี่ยวกราก พัดไหลไปไกลพอสมควร ศีรษะกระแทกโขดหินสลบไป กำลังจะจมน้ำ จระเข้ของมะเมี๊ยะมาว่ายน้ำเล่นพบเข้าจึงเอาตัวดันอิยะวดีมาเกยไว้ริมฝั่งลำธารแห่งหนึ่ง อิยะวดีสลบไปเจ็ดวันเจ็ดคืน ระหว่างที่สลบอยู่อิยะวดี ได้รับการดูแลจากลิงแฝดแสนรู้สองตัวพี่น้อง อิยะวดีฟื้นขึ้นมา ความจำเสื่อม ไขว้เขว อิยะวดีเข้าใจว่าลิงสองตัวคือลิงอุอุ๊กับลิงอิอิ๊ที่พบในสวนสัตว์สิงคโปร์ อิยะวดีทำตัวเป็นลิงเหมือนตอนเด็กๆ ตะโกนเรียกหาแม่มาแม่มาตลอดเวลา รอนแรมไปในป่ากับอุอุ๊ อิอิ๊ ลืมทุกอย่างเบื้องหลังจนหมดสิ้น แต่ยังคงรักสัตว์และดูแลสัตว์ในป่าต่อไป

          พนาอรุณี จัดการพิธีศพของบัวบานและดำรงเสร็จรีบออกตามหาอิยะวดีทั้งพี่นกแม่มานาตาลี ช่วยกันตามหาตลอดเวลา แต่ไม่พบ เพราะอิยะวดีไปไกลมากคนละเขตแดนป่า พวกแม่มานาตาลีเข้าไปไม่ได้ พี่นกหาจนพบ ทักทายอิยะวดีแต่อิยะวดีจำไม่ได้ อุอุ๊ อิอิ๊ช่วยกันไล่ส่งพี่นกไป พี่นกเสียใจมาก

          ลิงซุกซนสองตัวพาอิยะวดีไปเที่ยวเล่นหาของกินแปลกๆ จนเกิดเรื่อง วันหนึ่งคืนเดือนมืดไปพบผลไม้ชนิดหนึ่ง ไม่ทันมองว่าคือผลไม้อะไร พากันไปเด็ดกินทำให้อิยะวดีเกิดขนรุงรังขึ้นที่เนื้อตัวและหน้าตากลายเป็นคล้ายมนุษย์ลิง ส่วนลิงสองตัวไม่ดูเปลี่ยนแปลงเพราะขนยาวอยู่แล้ว ขนที่งอกของอิยะวดีจะงอกยาวเต็มที่ในเวลาสองอาทิตย์หรือพระจันทร์เต็มดวงนั่นเอง อิยะวดีก็ค้นพบสิ่งแปลกประหลาดนี้ แต่ไม่ตกใจกลับดีใจ เพราะทำให้อิยะวดีดูเป็นลิงเหมือนอุอุ๊อิอิ๊ แต่พอสองอาทิตย์คล้อยหลัง อิยะวดีกลับมาเป็นร่างเดิม การกลายเป็นลิงของอิยะวดี ทำให้อิยะวดีกลายเป็นสิ่งแปลกประหลาด เพราะพวกที่ตามหาอิยะวดีเมื่อพบกลับไม่รู้ว่านี่คืออิยวะดีทำให้ต้องพลัดพรากจากกันอีก เพราะอิยะวดีเองก็จำพวกคนอื่นไม่ได้ เวลาพบผู้คนผู้คนจะตกใจกลัว อิยะวดีจึงสามารถขโมยของกินของใช้มาได้ โดยมีสองลิงช่วยเหลือ จึงมีคำเล่าลือ ว่ามีมนุษย์วานรสาว ลักษณะเหมือนคนหุ่นดี เป็นหัวหน้าลิง จึงมีนักล่าลิงสาวหวังเอาไปแสดงละครสัตว์และโชว์ตัว ตามล่าอิยะวดี บางทีก็จับได้ บางทีก็โดนทำร้ายกลับไปถ้าจับได้อิยะวดีก็มักหนีมาได้เองเสมอ

          มะเมี๊ยะไปหาจระเข้ รู้ข่าวจากจระเข้ว่าพาอิยะวดีไปส่งไว้ริมลำธารแห่งหนึ่ง มะเมี๊ยะพนาบุราณ ทุกคนไปยังริมลำธารดังกล่าว ไม่พบอีก พนาพยายามสลักรูปหัวใจให้อิยะวดีเห็น และแล้ว คืนวันหนึ่งพนาได้ยินเสียงอิยะวดีตะโกนเรียกหาแม่มาแว่วๆ มาแต่ไกล พนารีบร้อนออกไปตามเสียงโดยไม่บอกใคร พนาได้พบอิยะวดีผมยาวขึ้น กู่ร้องอยู่บนต้นไม้ พนาเรียกอิยะวดี อิยะวดีไม่รู้จักพนา แถมทำท่าขู่ใส่พนา มิใยพนาจะพยายามอย่างไรอิยะวดีก็โกรธเช่นเดิม สุดท้ายลิงแฝดสองตัวออกมาขับไล่พนา ด้วยการระดมปาด้วยสารพันสิ่ง ส่วนอิยะวดีหนีหายไป พนาเสียใจผิดหวังมาก พาพรรคพวกตามหาอิยะวดีต่อไป พบเจอกันหลายครั้ง พนาและพวกจึงสันนิษฐานได้ว่า อิยะวดีความจำเสื่อม หรือไม่ก็แกล้งทำไม่รู้จัก เพราะไม่อยากออกจากป่า แต่พนาก็ตั้งใจว่าจะพยายามต่อไปไม่สิ้นสุด จนกระทั่งสองปีผ่านไป

          อาหารการกินในป่าเริ่มฝืดเคือง อิยะวดีอุอุ๊ อิอิ๊รู้ข่าวจากพวกลิงเรื่องการนั่งรถไฟไปหาอาหารต่างถิ่น ในตอนเช้า แล้วโดยสารรถไฟขบวนเดิมกลับมาในตอนเย็นจึงตัดสินใจไปนั่งรถไฟกันบ้าง

          พวกพนาติดตามรอยเท้าของลิงสองคู่กับรอยเท้าคนหนึ่งคู่มาจนถึงสถานีรถไฟ เห็นอิยะวดีจริงๆขึ้นรถไฟไปกับพวกลิงจำนวนหนึ่ง แต่กลับพบว่าเป็นลิง พนาพยายามวิ่งตามขึ้นไม่ทันจึงติดตามไปกระโดดท้ายขบวนแล้วเกาะไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าผาแห่งหนึ่ง พนากลับตกลงจากรถไฟลงไปที่หน้าผา โดยที่มีแต่อิยะวดีเท่านั้นที่เห็นแต่จำไม่ได้ว่าเป็นใครขณะกำลังช่วย ขนของอิยะวดีที่สายร่างร่วงออกพอดี ทำให้พนาดีใจเผลอปล่อยมือผวามาจะกอด จึงตกไปจากรถไฟ ภาพนั้นติดตาอิยะวดี เพราะพนาตะโกนเรียกอิยะวดีดังมากก่อนตกลงไปจากรถไฟ

8282
ดิว V22 ปิ๋ว เก็บกระเป๋ากลับบ้าน กับโจทย์เพลง “เวทีของตัวจริง” ในทรู เอเอฟ 8














 
          ทราบผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ 12 นักล่าฝันตัวจริงของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 เวทีของตัวจริง ที่ฝ่าฟันกับความสามารถทั้ง ร้อง เต้น เล่น แสดง จนได้เป็น 12 นักล่าฝันตัวจริงที่ได้รับผลโหวตนับล้าน สร้างปรากฏการณ์ของคนทั้งประเทศ และในวีคนี้เป็นอีกหนึ่งวีค ที่ได้ตัวจริงอย่าง อมิตา ทาทา ยัง และแมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม นักร้องชื่อดังของประเทศและคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการ มาแจกโจทย์เพลง “ตัวจริง” ด้วยตนเอง โดยนักล่าฝันหญิง ได้ร้องเพลงของซุปเปอร์สตาร์สาวทาทา ยัง และนักล่าฝันชาย ได้ร้องเพลงของร็อกเกอร์อย่างหนุ่มแมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ซึ่งทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้ง 12V ต้องฝ่าฟันความกดดันกับโจทย์เพลงที่ตนไม่ถนัด ทั้งแนวเพลง ภาษา และท่าเต้น ซึ่งตัวจริง อย่าง ทาทา ยัง และ แมว จิระศักดิ์ ต้องแทคทีมผลัดกันเข้าบ้านทรู เอเอฟ เพื่อสอนและแนะนำเทคนิคให้ทั้ง 12 นักล่าฝันคุ้นเคยและดึงความสามารถที่มีอยู่ในแต่ล่ะ V ออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ให้มากที่สุด
 
          โดยในคอนเสิร์ตของวีคที่ 4 นี้ ได้คอมเมนเตเตอร์อย่าง ครูไก่ สุธีร์ แสงเสรีชน, ครูเป็ด วาเนสซ่า กัณโสภณ และครูปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ มาเป็นตัวแทนคอมเมนเตเตอร์ของวีคนี้ ซึ่งประเดิมด้วยเพลงรวม เพลงแรกของนักล่าฝันชาย ในเพลงเพลงลูกกรุง นำโดยไทด์ V1 คชา V3 เต๋า V23 ที่ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ถึงกับยิ้มปลื้มใจในความสามารถของเหล่านักล่าฝันชาย ตามมาด้วยบทเพลงจากเจ้าของฉายา “สาวน้อยมหัศจรรย์” อย่างอมิตา ทาทา ยัง ที่ร้องโดยนักล่าฝันหญิง ในเพลงรบกวนมารักกัน เพลงเนื้อหาน่ารักที่ร้องโดยแพรว V15 ดิว V22 จอย V24 ต่อด้วย เพลง โอ๊ะ โอ๊ย ที่ร้องโดย แพรวา V2 หลิน V7 แอ้น V12 เพลงจังหวะสนุกๆ ที่ทำให้แฟนคลับนักล่าฝันทั้งฮอลล์ ลุกขึ้นมาร้องตามและเต้นกันอย่างสนุกสนาน และท้ายสุดกับเพลงรวมของนักล่าฝันชาย ในเพลงราตรีสวัสดิ์ ร้องโดย ต้น V9 เจมส์ V10 เฟรม V21 ปิดท้ายเพลงร็อก จังหวะมันส์สุดเหวี่ยงอย่างสวยงาม

          หลังจากเพลงรวมของทั้งนักล่าฝันทั้งชายและหญิงผ่านพ้นไป ก็มาถึงโจทย์ในวีคนี้ที่ได้รับโจทย์เพลงแตกต่างกันไป ได้แก่ เพลงคนของเธอ ร้องโดย คชา V3 หนุ่มหน้าใส ที่ร้องเพลงโดนใจใครหลายๆ คน เพลง For You I Will ร้องโดย จอย V24 นักล่าฝันที่ทำให้ตัวจริงอย่างสาวทาทา ยัง ปลื้มและต้องเอ่ยปากชื่นชมในความสามารถของสาวจอย เพลงคือฉันรักเธอ เพลงเรียกคะแนนโหวตของ หนุ่มเจมส์ V10 น้องเล็กของบ้านทรู เอเอฟ8 เพลง Come Rain Come Shine ร้องโดย ดิว V22 เพลงจังหวะน่ารักๆ ที่สาวดิวก็โชว์การเต้นในเพลงเร็ว ให้เห็นว่าเธอก็ทำได้ไม่แพ้ใคร เพลงเลิกรา ที่ร้องโดย เต๋า V23 หนุ่มฉายาแวมไพร์เจ้าเสน่ห์ หนุ่มมาดเท่ห์ที่ขอคะแนนโหวตผ่านบทเพลง เพลง Burning Out ของสาวหลิน V7 เพลงบัลลาดสุดซึ้ง ที่หลินถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงได้อย่างไพเราะ เพลงทางใครทางมัน ร้องโดย ไทด์ V1 ที่งานนี้ขอถ่ายทอดเพลง เค้นอารมณ์สไตล์ร็อกอกหัก เพลง Sexy, Naughty, Bitchy โดยแอ้น V12 เพลงเซ็กซี่เล็กๆ ที่สาวแอ้นทั้งร้อง และเต้น ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพลง EI Nin-Yo! ของสาวแพรวา V2 ที่เต้นและแสดงอารมณ์ของเพลงได้โดนใจ คอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 คน เพลงนักโทษประหาร ที่ได้หนุ่มเฟรม V21 มาร้องเพลงบีบอารมณ์ร็อคสุดพลัง เพลงเหตุผล ร้องโดยต้น V9 หนุ่มเทคนิคการร้องดีที่ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง และเพลง I Think of You ร้องโดยสาวแพรว V15 เพลงสากลที่สาวแพรวเอ่ยปากในบ้านทรู เอเอฟ ว่าตนเองไม่ค่อยถนัด แต่โชว์ในวันนี้ก็ร้อง และโชว์ความสามารถได้โดนใจ เป็นอันจบโจทย์เพลง “ตัวจริง” ของวีคนี้อย่างสวยงาม
 
          และแล้วก็มาถึงช่วงสำคัญของวีคนี้ที่มีหนึ่งคนของบ้าน ทรู เอเอฟ 8 ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านไป โดยหลังจากทางรายการได้ปิดโหวต ก็ถึงเวลาที่ผู้เชิญคะแนนโหวตส่งมอบคะแนนให้กับพิธีกร ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ซึ่ง 3 คนที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด ได้แก่ แพรวา V2 ดิว V22 เจมส์ V10 และผู้ที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคนี้จาก 12 นักล่าฝันตัวจริง ได้แก่ ดิว V22 ตัวแทนสถาบันการศึกษา จากโรงเรียนชุมพวงศึกษา จ.นครราชสีมา ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์ ตลอดจนคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 และบรรดาครูของบ้านทรูเอเอฟทุกคนต่างเศร้าและเสียดายกับ ดิว V22 ที่ต้องออกจากบ้านเป็นคนแรกของ 12 นักล่าฝันตัวจริง เหลือเพียง 11 นักล่าฝัน ที่ต้องกลับเข้าบ้าน พร้อมรับโจทย์เพลงเป็นวีคที่ 5 ต่อไป ซึ่งก็ต้องมาคอยลุ้นกันอีกครั้งว่าโจทย์ของสัปดาห์นี้จะเป็นโจทย์เพลงอะไร และใครจะเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงของวีคนี้
 
          ร่วมเชียร์และลุ้นไปกับเรียลลิตี้อันดับหนึ่งของประเทศ กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ว่าใครจะได้เป็น สุดยอดนักล่าฝัน และติดตามความเคลื่อนไหวของปฏิบัติการล่าฝัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8” ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางทรูวิชั่นส์ช่อง 60 และคมชัดด้วยระบบเอชดี ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และอีก 1 ช่องทางคือ ทางดาวเทียมไทยคม 5 ความถี่ย่าน C-BAND โดยปรับจูนค่าในเครื่องรับของท่าน ณ ความถี่ 3585 MHz, FEC 5/6, Symbol rate 30 Msps, Pol Vertical ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน 2554 และคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ที่ศูนย์กีฬา ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดผ่านทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 ), ทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 81), ทรูวิชั่นส์ เอชดี 120 และโมเดิร์นไนน์ทีวี

8283
ภาพข่าว: ครีมจัดให้!!!



          ตั้งแต่เปลี่ยนลุคส์เป็น “เซ็กซี่สตาร์” ดูเหมือน ครีม ธิชาชา จะไม่หลุดคอนเซ็ปท์ ล่าสุดในงาน FHM AWARD 2011 ครีมแปลงโฉมเป็น “แม่เสือสาว” สวมชุดเกาะอกลายเสือสั้นจู๋ โชว์เนินอกอวบอิ่ม แต่ดูเหมือนจะไม่สะใจช่างภาพ เลยต้องจัดให้ก้มๆ เงยๆ ให้เห็นอกแบบทะล้นทะลัก แม้จะเขินอาย แต่สาวครีมก็ไม่ขัดใจ รีบจัดท่าก้มให้แบบเต็มเหนี่ยว แอบเห็นบรรดาช่างภาพหนุ่มๆ แอบยิ้มย่องพอใจ ครีมจัดให้แบบเต็มๆ เลยจ้า

8284
ครีม ธิชาชา แฟนคลับตัวจริง มิน พีชญา



          เพิ่งรู้ว่าลูกทุ่งสาวพันธุ์เอ็กซ์ ครีม ธิชาชา เจ้าของเพลงฮิต “เริดมากค่ะ” แอบปลื้มและเป็นแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของนางเอกสาว มิน-พีชญา แบบสุดพลัง พอมีโอกาสได้เจอที่งาน FHM 2011 เมื่อวันก่อน สาวครีมรีบปรี่เข้าไปขอถ่ายรูปคู่ แล้วพร่ำบอกว่าตัวเองเป็น “แฟนคลับน้องมิน ชอบน้องมินมาก น้องมินสวยมาก” จนสาวมินเขินหน้าดำหน้าแดง เพราะไม่คิดว่าจะมีนักแสดงรุ่นพี่ออกอาการปลื้มซะขนาดนี้ ปลื้มไม่ปลื้มดูจากสีหน้าสาวครีมสิจ้ะ!!! 555



8285
เรื่องย่อ: ละครล้างรถ ตัดขนหมา



บทประพันธ์ ดินสอดำ

บทโทรทัศน์ ตรียูงทอง

กำกับการแสดง ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

ผู้ผลิต 559 ออนแอร์

ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น.
 
เรื่องย่อ

          เป็นเรื่องของ 2 ธุรกิจ ที่บริหารด้วยคนรุ่นหนุ่ม-สาว ที่มีรุ่นพ่อ กับ รุ่นแม่ ต่างก็ไม่ลงรอยกัน ด้วยสาเหตุของ หมา .. หมา
บ้านของ “กระเป๋า” (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) กับ เยบีร่า (ลลนา ก้องธรนินทร์) มีที่นามากมาย แต่พอมีถนนใหญ่ตัดผ่าน ก็กลายเป็นแหล่งธุรกิจ มีห้างสรรพสินค้าเกิดขึ้น จึงทำให้ 2 บ้านนี้ ซึ่งบ้านหนึ่งมีลูกชาย นายกระเป๋า กับ อีกบ้านที่มีลูกสาว ชื่อ เยบีร่า ต่างก็หาเหตุผลต่างๆ นานา มาเชียร์ให้พ่อ กับ แม่ แบ่งที่ดินที่ติดกัน ทำกิจการ ที่ดูเหมือนว่าจะคล้ายกัน ผิดตรงบริการให้ความสะอาดคนละอย่าง ด้วยเหตุผลที่ลูก ต่างก็ยกแม่น้ำทั้งห้ามาสาธยาย จนทำให้ พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ยอมรับโดยปริยาย

          ธุรกิจเปิดตัว ความในใจของ 2 บ้าน รุ่นพ่อ รุ่นแม่จึงปุดออกมา เหตุเพราะ บ้านของกระเป๋า มีแม่ที่ไม่ชอบหมาเอาซะเลย เนื่องจากเธอโกรธแม่ของเยบีร่า ที่ชื่อ “ยี่หร่า” (ภัสสร บุณยเกียรติ) เคยเลี้ยงหมาไร้มารยาท ขาดการฝึกฝน เรื่องขับถ่าย และ เห่าหอน ซึ่งเป็นปัญหาเช่นเดียวกับอีกหลายๆ บ้านที่ติดๆ กัน เกิดการทะเลาะวิวาท บาดหมาง มองหน้ากันไม่ติด ด้วยความที่ไม่ยอมกัน ( ตามความคิดของคนรุ่นเก่า ที่เอาแต่ใจตัวเอง ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมปรับอะไรๆ บางอย่าง ที่ควรจะปรับ )

          ... เอาล่ะซี้ 2 ธุรกิจนี้ เปิดตัวก็มีปัญหาซะแล้ว ผู้ใหญ่ 2 บ้านก็จะต้องตะหงิดๆ ขุดมาคิดเรื่องเก่าๆ .. แถมกิจการก็ดั๊นดำเนินไปได้ด้วยดี ดี๊ ดี ทั้งหมา ทั้งรถ ของลูกค้าชาวบ้าน ที่มีงานทำไม่ขาดมือ .. ลูกค้าพนักงาน Office ในย่านนั้นๆ และอีกหลายๆ ลูกค้า ที่สลับสับเปลี่ยนกันมาใช้บริการ เป็นลูกค้าผ่าน และลูกค้าประจำในละแวกนั้น ที่สำคัญ หนุ่ม Office สุดเท่ห์ ชื่อ “ตะกู” (พศิน ศรีธรรม) พื้นเพมาจากประทาย จ.นครราชสีมา มาใช้บริการล้างรถที่บ้านของกระเป๋า ก็เกิดมีความฝันปิ๊งๆ กับสาวเยบีร่า อย่างหัวปักหัวปำ เป็นคู่แข่งคู่กัดกับ กระเป๋า ขับเคี่ยวกันตลอด อย่างที่ “ตะกู” ก็ไม่รู้ว่า กระเป๋า แอบหลงชอบสาวเจ้าเหมือนกัน เค้าก็สงสัยเสมอ ว่าทำไม เค้าเอารถมาล้าง แล้วขอเดินไปนั่งอุดหนุนกาแฟร้อน ที่ร้านอาบน้ำ ตัดเล็บ ตัดขนหมา ของเยบีร่า ในระยะหลัง รถของตะกูจะได้รับการดูแลลัดคิวเสมอ ทำให้มีเวลาพูดคุยกับเยบีร่าได้น้อย .. พอรู้ว่า กระเป๋า ก็แอบชอบเยบีร่า ตะกูจึงขอท้าแบบลูกผู้ชาย ใครดีใครได้ อย่าใช้วิธีสกปรก .. กระเป๋า ตกลง

          ฝ่ายหนุ่มล้างรถก็ไม่น้อยหน้า มีสาวเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าที่บินไปซื้อหามาขายอยู่บนห้าง แวะเวียนมาใช้บริการ ครั้งแรกที่มา ก็เกิดอาการหวั่นไหว สะทกสะท้านหนุ่มบ้านๆ เจ้าของกิจการ ซึ่งยิ่งรู้ว่าเป็นทายาทลุง กับ ป้า ที่มีที่นายาวเหยียด บนถนนที่ตัดจากถนนสายธุรกิจไปนิดเดียว .. เธอยิ่งวาดฝันไปไกล ถ้าได้เป็นลูกสะใภ้ เธอก็จะปั่นให้ราคาที่ดิน ของลุง กับ ป้า ที่เป็นเศรษฐีที่ดินชานเมือง กลายเป็นคุณนาย คุณท่าน มหาเศรษฐี มีหน้ามีตาในสังคมชั้นสูง (เศรษฐีใหม่ไฮโซ สำเนียงเหน่อ) ได้ในพริบตา

2 บ้าน 2 กิจการ จะมีเรื่องอลหม่าน การบริการทั้งรถ ทั้งคน และ ทั้งหมา มาทำให้สนุกสนานเฮฮา ปะทะคารม กลมๆ ด้วยเรื่องกลความรัก ของแต่ละฝั่ง ที่มีเล่ห์เหลี่ยม หักมุม เอาชนะกัน ไม่ว่างเว้น ... แถมปมปัญหาติดพัน ระหว่างรุ่นพ่อ กับ รุ่นแม่ ที่หาเรื่องมาทะเลาะกันได้ไม่ขาดระยะ

          กว่าหนุ่ม-สาว จะลงเอย มิอาจคาดเดาได้ว่า ชีวิตรักของคนรักรถ กับ คนรักหมา จะหาช่องว่างทางธุรกิจ เพื่อต่อเติมรักใส ๆ ของทั้ง 2 ฝ่าย ไปในทิศทางไหนแน่ ..
          ฮา เด็ด เผ็ด มันส์ ขบขันกันไป....
 
รายชื่อนักแสดง

วัชรบูล ลี้สุวรรณ รับบท กระเป๋า
ลลนา ก้องธรนินทร์ รับบท เยบีร่า
พศิน ศรีธรรม รับบท ตะกู
ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร รับบท เกอรี่
กลศ อัทธเสรี รับบท พ่อเงิน
ดารัณ ฐิตะกวิน รับบท แม่หอมมะลิ
ปรินทร์ วิกราต์ รับบท พ่อปรุง
ภัสสร บุญยเกียรติ รับบท แม่ยี่หร่า
เด่น ดอกประดู่ รับบท เฮียโจ๊ก
วสุ วรรลยางกูร รับบท นายกบ
นวพร บุญมี รับบท ใบบัว
สุฤญญา เอี่ยมสะอาด รับบท คำหล้า

8286
เรื่องย่อ: ทวิภพ



บทประพันธ์เดิม ทมยันตี

ผลิตโดย ดีด้า

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น. เริ่มตอนแรก 1 สิงหาคม 2554
 
เรื่องย่อ

          “มณีจันทร์” หรือ เมนี่ สาวสวยทันสมัย มั่นใจตัวเอง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวจึงได้รับการดูแลเอาใจใส่จากแม่ ทำให้เธอรู้สึกผูกพันกับแม่มากเป็นพิเศษ มณีจันทร์ได้ไปพบกระจกโบราณในร้านขายของเก่า ซึ่งเธอรู้สึกชื่นชมราวกับต้องมนต์สะกด จนต้องซื้อกลับมาบ้าน และกระจำนี้เองได้นำเธอย้อนเวลากลับไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่นั่นเธอได้พบกับ “คุณหลวงอัครเทพวรากร” ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศผู้กำลังหาทางช่วยแผ่นดินสยามให้พ้นวิกฤตจากกรณี พิพาทกับประเทศฝรั่งเศส

          การปรากฏตัวของมณีจันทร์ สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนในบ้านคุณหลวงเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความน่ารัก และความฉลาดของมณีจันทร์ ทำให้คนที่ได้พบเห็นอดที่จะรักเธอไม่ได้ ยิ่งมณีจันทร์เดินทางข้ามภพบ่อยครั้งขึ้น เธอก็ยิ่งรู้สึกรักและผูกพันกับคุณหลวงและคนที่บ้านคุณหลวงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกคนรวมทั้งมณีจันทร์ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่า ทำไมเธอจึงเดินทางข้ามกาลเวลามาที่นี่

          จนกระทั่งวันหนึ่งมณีจันทร์ได้ประสบกับเหตุการณ์ที่ทหารฝรั่งเศสกระทำ ทารุณกรรมกับนักโทษไทยด้วยสายตาตัวเอง คุณหลวงจึงได้พามณีจันทร์ไปพบกับเจ้าคุณวิศาลคดี ขุนนางผู้ดูแลรับผิดชอบกรณีพิพาทไทยกับฝรั่งเศส ซึ่งท่านก็คือชายแก่ที่ขายกระจกโบราณให้เธอนั่นเอง มณีจันทร์จึงได้รู้ว่าเธอย้อนเวลามายังอดีตเพื่อหาทางช่วยสยามให้พ้นภัยจาก การคุกคามของชาติมหาอำนาจ

          แต่มณีจันทร์และคุณหลวงจะสามารถช่วยแผ่นดินให้รอดพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไป ได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่? สยามจะต้องสูญเสียดินแดนให้ฝรั่งเศสหรือเปล่า? มณีจันทร์จะสามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ที่เจ็บปวดของประเทศสยามได้จริง หรือ

ในขณะที่ปัญหาใหญ่ของบ้านเมืองจะต้องเร่งแก้ไข มณีจันทร์เองก็มีอีกปัญหาหนึ่งที่รอคอยให้เธอตัดสินใจเช่นกัน กระจกซึ่งเป็นประตูเชื่อมกลางเวลาจะมีรอยร้าวเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เธอผ่าน เข้าออก มันจะต้องแตกลงในวันหนึ่ง นั่นหมายถึงว่าเธอจะไม่สามารถเดินทางข้ามผ่านเวลาได้อีกต่อไป และเมื่อวันนั้นมาถึง มณีจันทร์จะตัดสินใจเช่นไร ระหว่างการอยู่ในภพอดีตกับคุณหลวง ผู้ที่รักเธอสุดหัวใจ หรือการกลับไปยังภาพที่เธอจากมา กลับไปเป็น “เมนี่” สาวทันสมัยแห่งโลกปัจจุบัน ที่มีแม่ผู้เป็นที่รักรอคอยอยู่
 
นำแสดงโดย

          แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับบท มณีจันทร์
          อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ รับบท เจ้าคุณ
          ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ Miss Thailand Universe 2010 รับบท แม่ประยงค์

8287
โซนี่ มิวสิค นำร่องพัฒนาคอนเทนต์บันเทิงรองรับ 3G เน็ตเวิร์กก่อนใคร!!! พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สุดล้ำกับ “Sony Music SLIDE” เอาใจคอสมาร์ทโฟน





          บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด นำร่องพัฒนาคอนเทนต์บันเทิงรองรับการใช้งาน 3G เน็ตเวิร์กก่อนใคร!! ด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สุดล้ำกับ “โซนี่ มิวสิค สไลด์” “(Sony Music SLIDE) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ““โซเชี่ยลมิวสิคแอพของเมืองไทย”” เน้นการเป็นโซเชี่ยลมิวสิคแอพพอลทัลของโซนี่มิวสิคที่เน้นการใช้งานที่ง่ายจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆได้รวดเร็วขึ้น และสามารถแชร์คอนเทนต์ที่ตัวเองชื่นชอบไปให้กับเพื่อนๆผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมโยงโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กของคุณและศิลปินที่คุณชื่นชอบทั้งไทยและต่างประเทศได้อย่างลงตัว มั่นใจสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

          นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ธุรกิจดิจิตอลถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ทางโซนี่มิวสิคให้ความสำคัญมากในปีนี้ โดยมีแผนที่จะปรับทิศทางการดำเนินงานของธุรกิจเพลงของโซนี่มิวสิคทั้งหมดให้สอดรับกับยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัว ซึ่งในเบื้องต้นเราได้ทำการศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายของโซนี่มิวสิคพบว่า กลุ่มคนฟังเพลงของโซนี่มิวสิคส่วนใหญ่นิยมใช้สมาร์ทโฟนที่หลากหลาย โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนในตระกูล iOS อาทิ ไอโฟน , ไอแพด เป็นต้น และจากกระแสความแรงของตลาดสมาร์ทโฟน ประกอบกับกระแสความแรงของโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กในปัจจุบันที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ผนวกกับการมาของ 3G เน็ตเวิร์กทำให้โซนี่มิวสิคไม่รอช้ารุกพัฒนาคอนเทนต์เพื่อเตรียมรองรับกับจำนวนผู้ใช้งานที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          ล่าสุด โซนี่ มิวสิค ได้พัฒนาคอนเทนต์บันเทิงรองรับการใช้งาน 3G เน็ตเวิร์กก่อนใคร!! ด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สุดล้ำกับ ““Sony Music SLIDE” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โซเชี่ยลมิวสิคแอพของเมืองไทย” เน้นการเป็นโซเชี่ยลมิวสิคแอพพอลทัลของโซนี่มิวสิคที่เน้นการใช้งานง่ายจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆได้รวดเร็วขึ้น และสามารถแชร์คอนเทนต์ที่ตัวเองชื่นชอบไปให้กับเพื่อนๆผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมโยงโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กของคุณและศิลปินที่คุณชื่นชอบทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Facebook และ Twitter ได้อย่างลงตัว ทำให้แฟนเพลงของโซนี่มิวสิคที่ต้องการติดตามผลงานของศิลปินที่ชื่นชอบได้จากบริการดังกล่าว ด้วยวิธีง่ายๆเพียงคุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า ““Sony Music SLIDE” จาก App Store ลงมาไว้ในมือถือหรือไอแพดของตัวเอง เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถเข้าสู่โลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กของศิลปินที่คุณต้องการได้ทันที ทั้งนี้เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้งาน 3G ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ มั่นใจสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

          “ผมเชื่อมั่นว่าเมื่อ 3G เน็ตเวิร์กมาถึงก็จะเป็นการเปิดตลาดรูปแบบใหม่และทำให้คนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอนเทนต์ของโซนี่มิวสิคถือได้ว่าเป็นพรีเมี่ยมคอนเทนต์ที่มีคุณภาพที่สุดในตลาดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เพลง , มิวสิควีดีโอ รวมถึงศิลปินในสังกัดโซนี่มิวสิคซึ่งเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางทั้งไทยและต่างประเทศ ดังนั้น ทางบริษัทฯจึงมั่นใจว่าโซนี่มิวสิคจะเป็นผู้นำทางด้าน 3G มิวสิคแอพพลิเคชั่นได้อย่างแน่นอน” นายพอลกล่าวทิ้งท้าย

8288
ภาพข่าว: สมาชิกผู้โชคดีจากเว็บไซต์และเฟสบุ๊ค เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คว้ารางวัล iPad 2 จากการตอบคำถามจากภาพยนตร์ Super 8


 
          วิชัย กุลธวัชชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ ศุภมาส หวังธรรมเกื้อ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส จำกัด ร่วมกัน มอบรางวัล iPad 2 16 G และ 32 G ให้กับ อรรถโกวิท จันทร์วิสิฐศักดิ์ และ ณัทธนพงศ์ พัฒน์ชาวรกุล สมาชิกผู้โชคดีจากเว็บไซต์ www.majorcineplex.com และ www.facebook.com/majorgroup ที่ร่วมกิจกรรมตอบคำถามจากภาพยนตร์เรื่อง Super 8 ซี่งมีสมาชิกร่วมกิจกรรมตอบคำถามกว่า 12,000 คน ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน



8289
ด่วน...โอกาสสุดท้าย...“รูม 39” ย้ำ...ส่ง MV. “หน่วง” ชิงเงินแสน พร้อมกำกับ MV. กับ “เลิฟ อีส”!


 
          “ทอม-มน-แว่นใหญ่” วง “Room 39 ออกมาย้ำแฟนๆ รีบส่ง MV เข้าประกวดในโครงการ “Lumix MV Award” ชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท พร้อมได้โอกาสแจ้งเกิดเป็น 1 ในทีมผู้กำกับทำ MV กับค่ายเลิฟอีส ใครอายุไม่เกิน 25 ปี รวมทีมไม่เกิน 5 คน ใช้เพลง ‘หน่วง’ ทำ MV ความยาวไม่เกิน 5 นาที ส่งด่วนที่ นิตยสาร “a day” หมดเขต 4 สิงหาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.lumixmvaward.com หรือ โทร.02-726-9996 !


8290
เจ เอส แอลฯ จับมือ กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี-โมเดิร์นไนน์-เครือโรงพยาบาลพญาไท เปิดตัวรายการ “The Symptom เกมหมอ ยอดนักสืบ”


 
          นายวัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นายเขมทัตต์ พลเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บมจ.อสมท นายสุนทร อารีรักษ์ กรรมการผู้จัดการ กรุ๊ปเอ็ม อีเอสพี และนายอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือโรงพยาบาลพญาไท จับมือกันแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “The Symptom เกมหมอ ยอดนักสืบ” รายการที่สร้างมิติใหม่ให้คนไทยได้มีส่วนร่วมสืบสวนและรู้ทันโรค โดยนำศาสตร์ทางการแพทย์มาท้าทายผู้ชมและร่วมไขปริศนาในรูปแบบสาระปนความบันเทิง ซึ่งถือเป็น อีกหนึ่งรายการคุณภาพเชิง Advanced Edutainment ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งในวันเปิดตัวมีนักแสดง เบเบ้ ธันย์ชนก และกอล์ฟ อนุวัฒน์ ให้เกียรติร่วมงาน ณ ห้องประชุมชั้น 9 โรงพยาบาลพญาไท 2 เมื่อเร็วๆนี้

8291
“ริท” ใจหาย!! ฝาก “นางสาวจำแลงรัก” ก่อนไปเรียนต่อ



          ดร็อปเรียนมาลุยงานในวงการบันเทิงซะนาน ก่อนจะกลับไปเรียนหมอต่อให้จบ หนุ่มริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เลยขอฝากผลงานละคร “นางสาวจำแลงรัก” ทางช่อง 7 ทิ้งทวนให้แฟนๆ ชมเป็นเรื่องสุดท้าย อยากรู้หนุ่มริทเค้ารู้สึกอย่างไรบ้าง? ไปฟังกันเลย

          “ดีใจมากครับที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เพราะได้เจอกับพี่ๆ นักแสดงที่เก่งๆ ทั้งนั้น เช่น พี่เวียร์,พี่แป้ง และยังได้เจอกับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ จากช่อง7 แต่อีกมุมนึงก็แอบใจห ายเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้ถือเป็นละครยาวเรื่องแรกและเป็นเรื่องทิ้งท้ายก่อนที่ผมจะกลับไปเรียนแพทย์ให้จบ งานนี้ผมเลยทุ่มเต็มที่ครับ บทบาทที่ได้รับในเรื่องก็ค่อนข้างใกล้ตัวนะ เล่นเป็นผู้จัดการดารา ซึ่งนอกจากอ่านบทให้ละเอียดและทำความเข้าใจกันตัวละครแล้ว ผมก็จะสังเกตดูจากพี่ๆ ในบริษัทที่เป็นฝ่ายดูแลศิลปินว่าเค้าต้องทำอะไรบ้าง มีเทคนิคจัดการปัญหาเฉพาะหน้ายังไง ก็นำมาปรับใช้ครับ เลยไม่ยากเท่าไหร่ ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุกครับ ยังไงก็อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ ยิ่งคอละครคอมมาดี้รับรองว่าต้องชอบกันอย่างแน่นอน”

          ตามชมบทบาทหนุ่มริท ได้ในละคร “นางสาวจำแลงรัก” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 20.25น. ช่อง 7 เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้

8292
“เกรซ” ดี๊ด๊าประเดิม “นางสาวจำแลงรัก” “เอ็กแซ็กท์” ส่งประกบ “แป้ง-เวียร์” ช่วยเทรน



         ซุ่มเรียนการแสดงอยู่นานจนผู้ใหญ่ค่าย เอ็กแซ็กท์ เห็นแววจับสาว เกรซ-นวกชมณ ชื่นครองธรรม ประเดิมงานละครโรแมนติคคอมมาดี้ “นางสาวจำแลงรัก” ทางช่อง7 งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ

          “รู้สึกดีใจมากค่ะและก็ตื่นเต้นมากด้วย อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลย อยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเกรซได้มาเล่นเรื่องนี้ ในเรื่องเกรซรับบทเป็น “เนริสา” ค่ะ จะเป็นแฟนคลับของพี่เวียร์ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เราก็จะชอบเขียนจดหมายไปคุยกับพี่เค้า โดยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว พี่ริทผู้จัดการส่วนตัวพี่เวียร์ต่างหากที่เป็นคนเขียนตอบกลับมา คาแรคเตอร์ก็จะเป็นผู้หญิงวัยรุ่นหวานๆ กุ๊กกิ๊ก แต่บางครั้งก็แอบมีมุมแสบๆ เหมือนกันเวลาเข้าฉากกับพี่ริท ก็จะคอยแกล้งต่อปากต่อคำกันเป็นประจำ ถือเป็นการเริ่มต้นเล่นละครเรื่องแรกที่ไม่ยาก ก่อนมาเล่นเกรซได้ไปเรียนแอ็คติ้งมาด้วย และตอนถ่ายจริงก็ได้พี่อาร์ต(สิริวิทย์ อุปการ) ผกก. ช่วยติว สอนวิธีพูด การแสดงออก รวมถึงพี่แป้ ง, พี่เวียร์ ที่ช่วยแนะนำ รับส่งคิวต่างๆ กันอย่างเต็มที่ ถ้าไม่ได้พวกพี่ๆ เกรซคงไม่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นขนาดนี้ ก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมผลงานละครเรื่องแรกของเกรซกันด้วยนะคะ”

          ตามชมบทบาทสาวเกรซ ได้ในละคร “นางสาวจำแลงรัก” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 20.25น. ช่อง 7 เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้

8293
“แป้ง” ดี๊ด๊าหวนลงจอ “ช่อง7” สนุกเล่นเป็น “สาวชาวป่า” ใน “นางสาวจำแลงรัก”


 
          เคยเล่นเป็นสาวต่างดาวสุดเปิ่นจนแฟนๆ ติดงอม งานนี้ช่อง 7 เลยจับนางเอกหน้าทะเล้น แป้ง-อรจิรา มาลงละคร “นางสาวจำแลงรัก” ในบทสาวชาวป่าสุดโก๊ะดูบ้าง ทำเอาเจ้าตัวดี๊ด๊าปลื้มใจสุดๆ เพราะบทสนุก แถมยังได้โผล่หน้าจอ 7 สีอีกด้วย

          “เรื่องนี้รับบท “อาโก๊ะ” ค่ะ เป็นสาวชาวป่าซื่อๆ ลุยๆ ที่โชคชะตาพลิกผันให้ต้องเข้ามาตามหาพระเอกที่เป็นสามีของเราในเมือง และด้วยความที่เราเป็นคนป่าก็จะไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของคนเมือง ทำให้เกินเรื่องราววุ่นวายสนุกๆ ตามมามากมาย ซึ่งแป้งชอบนะ เพราะบทมันส์มากด้วย ตอนแรกที่มาเล่นก็นึกว่าเป็นละครโรแมนติคคอมมาดี้ใสๆ แต่เอาเข้าจริงๆ มีฉากบู๊แอคชั่นเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ งานนี้เลยยิ่งเล่นยิ่งสนุกค่ะ ได้ทำอะไรหลายอย่างที่แป้งไม่เคยทำมาก่อน เช่น ขี่ช้าง, ปีนต้นไม้, ไล่จับโจรผู้ร้าย กว่าจะผ่านแต่ละฉากก็เรียกได้ว่าหมดแรงเลยทีเดียว แต่ก็สู้เต็มที่ค่ะ ที่สำคัญเรื่องนี้แป้งได้กลับมาเล่นให้ช่อง7 อีกครั้งด้วย ก็ดีใจมาก เพราะแฟนๆ ที่เคยชื่นชอบเราจากเรื่องก่อนๆ บ่นคิดถึงกันเยอะ คราวนี้ก็จะได้เห็นเราในอีกหนึ่งบทบาท แป้งก็ขอฝากให้รอชมละครกันด้วยนะคะ รับรองสนุกดูแล้วคลายเครียดแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมละคร “นางสาวจำแลงรัก” ทุกคืนวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 20.25น. ช่อง 7 เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้

8294
“กัน” สุดปลื้ม!! แฟนๆ ชมเล่น “เรือนแพ” ดี


 
          โดดชิมลางงานแสดงครั้งแรกในละคร “เรือนแพ” ทางช่อง 5 แชมป์เดอะสตาร์ 6 กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็เล่นได้ดีจนแฟนๆ ชมเปาะ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ
          “ดีใจมากๆ ครับ ที่ละครเรื่องแรกของผมได้เสียงตอบรับดีขนาดนี้ มันเกินที่ผมคาดไว้มากๆ ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนเจอแฟนคลับละครจะเรียกผมว่า “พี่ริน” แล้วก็จะบอกผมว่า เค้าติดตามดูละครทุกวันไม่เคยพลาดเลยซักตอน หลายคนจะชมว่าผมเล่นเป็นธรรมชาติไม่เหมือนเล่นละครครั้งแรก ส่วนใหญ่จะสงสารที่ผม ต้องเสียสละคนรักให้เพื่อน ฟังแล้วหายเหนื่อยเลยครับ ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและติดตามผลงานของกันมาตลอด ก็อยากฝากให้ติดตามดูละคร “เรือนแพ” กันไปจนจบ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นมากครับ อยากให้มาลุ้นกันว่าต่อไปจะเป็นยังไง เรา 3 คนเพื่อนรักผม,สน, โตโน่จะกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่ ใครจะได้ลงเอยกับน้องเอ้ก อย่าลืมตามลุ้นกันนะครับ”

          ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “เรือนแพ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

8295
ภาพข่าว: งานแถลงข่าวเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21


 
          เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกันไปแล้ว...สำหรับเวทีที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ” นำทีมโดยคุณ “คุณกรณ์ ณรงค์เดช” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด ร่วมกับผู้สนับสนุน “คุณสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ “คุณลภามาศ ตัณฑวรรธนะ” ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการ บมจ.อสมท งานนี้ยังได้พบกับโชว์จากรุ่นพี่-รุ่นน้อง เคพีเอ็น อวอร์ด “บี้-เพชร-อัย-บอม-แบงค์-ปลาทอง” กันอีกด้วยที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 6 อาคารปฏิบัติการ ช่อง 9 อสมท

Pages: 1 ... 551 552 [553] 554 555 ... 557