Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Gmail

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 58
91

ข่าวประชาสัมพันธ์  Twitch และ Blizzard® ชวนแฟนอีสปอร์ตเปิดประสบการณ์ ชมการแข่งขัน Overwatch™ League 2019 กับบัตรพิเศษ All-Access Pass

Twitch และ Blizzard ชวนสาวก Overwatch ร่วมเปิดประสบการณ์การชมการแข่งขันอีสปอร์ตในรูปแบบใหม่ กับคอมมานด์เซ็นเตอร์สำหรับรับชมการแข่งขัน Overwatch™ League ที่เปลี่ยนโฉมเอาใจแฟนๆ ด้วยทางเลือกหลากหลายมิติให้เลือกดูได้เต็มที่อย่างที่ใจต้องการ

ทวิช (Twitch) ผู้ให้บริการและคอมมูนิตี้ชั้นนำด้านความบันเทิงแบบมัลติเพลเยอร์ และ Blizzard Entertainment ประกาศว่า บัตร All-Access Pass สำหรับชมการแข่งขันเกมออนไลน์ Overwatch League 2019 ได้เปิดจำหน่ายแล้วในราคา 14.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 470 บาท) เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้อีสปอร์ต นอกเหนือจากสิทธิการเข้าถึงคอมมานด์เซ็นเตอร์ (Command Center) ที่ปรับปรุงรูปโฉมใหม่ เปิดโอกาสให้แฟน ๆ สามารถเลือกมุมมองการชมการแข่งขันจากหลากหลายมิติ รวมถึงมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง ผ่านสายตาผู้เล่นในเกมแมตช์นั้น ๆ โดยที่ไม่มีโฆษณารบกวน ผู้ที่ซื้อบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ได้รับเหรียญ Overwatch League 200 เหรียญ มูลค่า 9.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 310 บาท) เพื่อใช้เป็นส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อสินค้าของ Overwatch League ของรางวัลพิเศษ สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมท้าชิงรางวัลตลอดทั้งฤดูกาล และอื่นๆ อีกมากมาย โดยฤดูกาลแข่งขัน Overwatch League ประจำปี 2019 จะเริ่มขึ้นวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

มร. แมท แม็คคลอสกี้ รองประธานฝ่ายพาณิชย์ของทวิช กล่าวว่า “สำหรับการจัดทำบัตร Overwatch League  All-Access Pass ในฤดูกาลแข่งขันนี้ ทวิชได้ร่วมมือกับทาง Blizzard เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าที่เคย โดยได้นำข้อเสนอแนะจากแฟน ๆ ในการแข่งขันครั้งก่อนมาพัฒนาต่อยอดสิ่งที่แฟนๆ เรียกร้องกันเข้ามามากที่สุด คือ ทางเลือกการรับชมการแข่งขันที่เฉพาะตัวมากขึ้น เราจึงได้ยกเครื่องคอมมานด์เซ็นเตอร์ใหม่ทั้งหมด เพื่อประสบการณ์การรับชมผ่านทวิชที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งผู้ชมจะสามารถดูการแข่งขันผ่านมุมมองของผู้เล่นได้ตลอดเวลา และยังสามารถเลือกรูปแบบการรับชมที่หลากหลาย รวมถึงดูแผนที่มุมสูงได้อีกด้วย นอกจากมุมกล้องที่สุดยอดสำหรับการแข่งขัน Overwatch League แล้ว ตัวเลือกนี้จะเปลี่ยนวิธีการรับชมอีสปอร์ตต่อไปในอนาคตอีกด้วย (ชมภาพตัวอย่างการรับชมได้ที่ OWL AAP 2019)”

มร. เนท แนนเซอร์ กรรมการ Overwatch League เผยว่า “การแข่งขัน Overwatch League ปี 2019 นี้จะยิ่งใหญ่และสนุกขึ้นกว่าที่ผ่านมา ตัวบัตร All-Access Pass ก็จะมอบสิทธิพิเศษมากขึ้นเช่นกัน เราได้รับข้อเสนอแนะดีๆ หลายอย่างจากแฟนๆ ในชุมชนหลังจบฤดูกาลปี 2018 ตัวผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ผู้ถือบัตรจะได้เลือกรับชมการแข่งขันได้ตามที่ต้องการผ่านคอมมานด์เซ็นเตอร์ที่ปรับปรุงใหม่ของเรา ผมเชื่อว่าแฟนๆ ทั่วโลกจะต้องชื่นชอบบัตร Overwatch League All-Access Pass ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้มากเกินคุ้ม”

ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตร Overwatch League All-Access Pass ประจำฤดูกาลแข่งขัน 2019 ได้แก่

ราคาถูกลง - แฟน ๆ สามารถซื้อบัตรใบนี้ได้ในราคาเพียง14.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ถูกลงกว่าราคาบัตรในฤดูกาลที่แล้วถึงครึ่งหนึ่ง) โดยสามารถซื้อได้ที่ หน้าข้อมูลทั่วไป ของช่อง Overwatch League บนทวิช และสามารถใช้สิทธิต่างๆ ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ส่วนอีโมตบนทวิช ป้ายสัญลักษณ์ รวมถึงเนื้อหาในเกมที่ผู้ใช้สามารถเก็บไว้ได้อย่างถาวร

Overwatch League Command Center – เมื่อการแข่งขัน Overwatch League เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เฉพาะผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึง คอมมานด์เซ็นเตอร์ บนทวิชได้ ซึ่งเปิดโอกาสให้สามารถรับชมการแข่งขันได้หลากหลายมิติ ทั้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งผ่านสายตาผู้เล่นในเกม มุมมองหลักที่ออกอากาศ และเทมเพลตอีกหลากหลายรูปแบบที่ผู้ใช้กำหนดได้เอง รวมถึงภาพแผนที่มุมสูง เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชม

เหรียญ Overwatch League 200 เหรียญ* – เหรียญเหล่านี้ (มูลค่า 9.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ1) สามารถนำไปใช้เลือกสกินทีม Overwatch League จากกว่าร้อยแบบ2 โดยจ่ายเพียง 100 เหรียญ ก็จะได้รับทั้งสกินของทีมเหย้าและทีมเยือน ให้เลือกเปลี่ยนได้ตามใจไม่ว่าจะเชียร์ใคร

ส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อสินค้า Overwatch League - แฟนพันธุ์แท้เกม Overwatch League จะได้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้า Overwatch League ด้วยส่วนลดพิเศษ ให้ได้แต่งตัวตามฮีโร่ในเกมได้ดังใจ โดยเมื่อซื้อบัตร All-Access Pass ผู้ซื้อจะได้รับโค้ดส่วนลดถึง 20% สำหรับใช้ในการซื้อสินค้า 1 ครั้ง

ห้องแชตพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร - พูดคุยกับผู้ถือบัตร All-Access Pass คนอื่นๆ ถึงแมตช์การแข่งขันล่าสุดและสนทนาและเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ร่วมกัน นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิเข้าร่วมช่วงตอบคำถามของผู้เล่นหลังจบการแข่งขันในแต่ละวันอีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกทวิชไพรม์ - สมาชิกทวิชไพรม์ (Twitch Prime) ที่ซื้อบัตร Overwatch League  All-Access Pass จะได้รับ 500 บิตส์ สำหรับใช้บนทวิชทันที

กิจกรรมท้าชิงรางวัลพิเศษ - ผู้ถือบัตรสามารถเข้าร่วมกิจกรรมท้าชิงรางวัลประจำสัปดาห์ โดยของรางวัลมีทั้งอีโมต ป้ายสัญลักษณ์ช่องและป้ายเชียร์ยอดนิยม ให้แฟนๆ แสดงพลังเชียร์ทีมโปรดใน Overwatch League ได้อย่างเต็มที่

หมายเหตุ
1มูลค่าเหรียญ Overwatch League 200 เหรียญ คิดเป็นหน่วยดอลลาร์สหรัฐ ราคาอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับราคาต่อหน่วย และพื้นที่
2โปรแกรมรางวัลเหรียญ Overwatch League สามารถใช้ได้กับระบบ PC, Xbox One® และ PlayStation®4 เท่านั้น โดยผู้ใช้งานจะต้องเชื่อมต่อบัญชีของทวิช และ Blizzard Battle.net เข้าด้วยกันเพื่อรับเหรียญรางวัลดังกล่าว เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นที่ใช้ระบบ PC จะได้รับเหรียญโดยอัตโนมัติทันที ส่วนผู้เล่นที่ใช้ Xbox One® จะต้องเชื่อมต่อ Battle.net เข้ากับบัญชี Xbox Live ของตนเองด้วย และผู้เล่นที่ใช้ PlayStation®4 จะต้องทำตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งมีรายละเอียดแจ้งไว้ในลิงก์นี้ นอกจากนี้ อาจมีข้อจำกัดในแต่ละพื้นที่ รวมไปถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดอยู่บนเว็บไซต์ทางการของ Overwatch League สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตร Overwatch League All-Access Pass อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขัน Overwatch League ได้ที่ OverwatchLeague.com

เกี่ยวกับทวิช
ทวิช (Twitch) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 เป็นคอมมูนิตี้ระดับโลกที่มารวมตัวกันเพื่อสร้างความบันเทิงแบบมัลติเพลเยอร์ มีความเป็นเอกลักษณ์ สีสัน และประสบการณ์ที่คาดเดาได้ยาก ซึ่งสร้างขึ้นจากปฏิสัมพันธ์ของคนนับล้าน  นำเสนอตั้งแต่คอนเทนต์เกมสนุก ๆ ไปจนถึงรายการอีสปอร์ตระดับโลก รวมถึงการถ่ายทอดสดการ์ตูนอะนิเมะ ดนตรี และงานศิลปะอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด นอกจากนั้น ทวิชยังเป็นผู้จัดงาน ทวิชคอน (TwitchCon) กิจกรรมประจำปีสุดยิ่งใหญ่ ที่เหล่าสมาชิกทวิชมาร่วมกันเฉลิมฉลอง เรียนรู้ และพัฒนาความสนใจและความคลั่งไคล้ของตัวเอง คุณสามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางของเรา ทั้งการถ่ายทอดสดผ่าน Twitch ช่องทาง ทวิตเตอร์ และบล็อกของเรา

เกี่ยวกับ Overwatch League
Overwatch League คือ ลีกการแข่งขันอีสปอร์ตระดับอาชีพแห่งแรกของโลก โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจากหลายประเทศทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ โดยเกม Overwatch® ถูกสร้างโดยบริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง Blizzard Entertainment (ส่วนหนึ่งของ Activision Blizzard-Nasdaq: ATVI) ซึ่งได้ผลิตแฟรนไชส์เกมยอดนิยมออกมาอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนช่วยวางรากฐานการแข่งขันอีสปอร์ตระดับอาชีพมากว่า 15 ปี Blizzard มีเกมที่ได้รับความนิยมจนขึ้นอันดับหนึ่งมาแล้วถึง 22 เกม และเกมล่าสุดก็คือ Overwatch ซึ่งถูกสร้างมาเพื่อการแข่งอีสปอร์ตโดยเฉพาะ ด้วยตัวละครที่น่าจดจำ การต่อสู้รวดเร็วว่องไว ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นและการรับชมที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Overwatch League เข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.overwatchleague.com

92


Cabal Valentine Card Game จับคู่การ์ดสะสมคะแนนแลกรับไอเทมฟรี!

เพียงแค่เข้าเล่นเกมครบ 1 ชั่วโมงก็มีสิทธิ์เล่นเกมจับคู่ Valentine Card Game สะสมคะแนนแลกรับกล่องสุ่มไอเทมต้อนรับวันวาเลนไทน์สุดหวานฟรีได้ทุกวัน เริ่มสะสมคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. 62 เท่านั้น!

สามารถเข้าเล่นกิจกรรมได้ที่ >> https://activities.exe.in.th/matching-cards/cabal/cabal-game-card-february-2019

รายละเอียดกิจกรรม


   
•   ผู้เล่นต้อง online ในตัวเกม Cabal เป็นเวลา 1 ชั่วโมง จะได้รับสิทธิ์ในการเล่นกิจกรรม Card Matching 1 สิทธิ์ และสามารถสะสมสิทธิ์จากการออนไลน์เกมได้ไม่เกิน 5 สิทธิ์ต่อวัน

•   เมื่อผู้เล่นได้รับสิทธิ์จากการออนไลน์ครบตามจำนวนเวลาแล้ว ก็จะสามารถเข้าเล่นกิจกรรมเปิดการ์ดได้



•   เมื่อผู้เล่นเปิดการ์ด 1 ใบ สิทธิ์จะถูกหัก 1 สิทธิ์ทันที และหากเปิดคู่การ์ดพบภาพเหมือนกัน จะได้รับแต้มสะสมในการเปิดกล่องสุ่ม

•   หากสิทธิ์การเล่นหมดสามารถรับสิทธิ์เพิ่มจากการแชร์โดยกดที่ปุ่ม "แชร์" (ปุ่มแชร์จะขึ้นต่อเมื่อใช้สิทธิ์จนหมดแล้วเท่านั้น) ก็จะได้รับสิทธิ์เพิ่มอีก 1 สิทธิ์ทันที โดยสามารถแชร์เพื่อรับสิทธิ์เพิ่มได้วันละ 1 ครั้ง

•   เมื่อสะสมแต้มเพื่อแลกกล่องสุ่มได้แล้วสามารถสุ่มรับไอเทมที่อยู่ภายในกล่องได้เลย โดยไอเทมจะถูกส่งไปยัง Cash Inventory ภายในเกมทันที

รางวัลกิจกรรม






 
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/cb-card-matching2

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

93


INFESTATION เฮงๆรับตรุษจีน Chinese New Year 2019!  ลุ้นฟรีไอเทมแรร์มากมาย

     เฮงๆรับตรุษจีน Chinese New Year 2019 เพียงเข้าเล่นเกม Infestation Thailand และฆ่าซอมบี้ทั่วไป รวมไปถึงบอสซอมบี้ ก็มีโอกาสรับไอเทมลายเทศกาลสุดพิเศษ "Red Dragon" Limited Edition และไอเทมแรร์อื่นๆอีกมากมาย แจกฟรี!! ฉลองตรุษจีนสัปดาห์เดียวเท่านั้น
 
•   เริ่มกิจกรรม : วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)

•   สิ้นสุดกิจกรรม : วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
 
•   เมื่อผู้เล่นฆ่า ซอมบี้ทั่วไป ทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับระเบิด Red Dragon Cracker และหน้ากาก Red Dragon Mask ฟรี


•   เมื่อผู้เล่นฆ่า ซอมบี้สติ๊กม่า แผนที่ Caliwood มีโอกาสได้รับปืน Griffon FN P90 ฟรี
 

•   เมื่อผู้เล่นฆ่าบอส Super Zombie ทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับปืน Red Dragon IMI TAR-21 ฟรี
 

•   เมื่อผู้เล่นฆ่าบอส Tyrant แผนที่ Caliwood และบอส Immortorz เมือง Delta Peak Ranger Station แผนที่ Colorado มีโอกาสได้รับปืน SVD MK.2 ลาย 3 แบบสุดพิเศษ SVD MK.2 Phoenix, SVD MK.2 Dragon และ SVD MK.2 Griffon ฟรี
 

•   เมื่อผู้เล่นเก็บ กล่องฟ้าและเหลือง ภายในแผนที่ Caliwood มีโอกาสได้รับปืน Dragon Masada ฟรี
 

•   พิเศษสุดๆ! เมื่อผู้เล่นฆ่าบอส Calypso แผนที่ The Altar มีโอกาสได้รับดาบสุดเท่ Phoenix Blade ฟรี
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSTH_ChineseNewYear2019
 
ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme

94


ROEXE นำส่ง Patch Update ประจำวันที่ 31 มกราคม 2562



•   ระบบรีเซ็ตสเตตัสตัวละคร ( 31 ม.ค. - 28 ก.พ. 62 )
จัดให้ตามคำขอสำหรับชาว Ragnarok Extreme โดยระบบดังกล่าวนี้เป็นระบบที่ทางผู้พัฒนา Gravity นั้นไม่ได้ปล่อยออกมาบ่อยครั้งนัก และเนื่องจากระบบนี้ไม่ได้เปิดให้ใช้งานได้ตลอดเวลา ผู้เล่นท่านใดมีความประสงค์ต้องการจะรีเซ็ต Status ของตัวละครเพื่อเปลี่ยนสายการเล่น นี่จึงเป็นโอกาสเดียวที่คุณจะสามารถทำได้ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น!



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ::  https://ro.exe.in.th/news/reset-status-february-2019   
 

 
•   เพิ่มไอเทม Reset Stone Box ราคา กล่องละ 3,000 KP
 




First Refill : เติมเงิน 500 บาทครั้งแรก รับไอเทมฟรี! ( 31 ม.ค. - 28 ก.พ. 62 )
โปรโมชั่น First Refill ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เมื่อเติมเงินด้วยบัตรทุกประเภท และ ทุกช่องทางการเติมเงิน ราคา 500 บาท เฉพาะใบแรกในช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น รับไปเลยทันที Reset Stone Box 1 ea และ Handmade Strawberry Chocolate 1 ea ที่สามารถนำไปใช้งานได้ในเควสกิจกรรมวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึง ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ::  https://ro.exe.in.th/news/first-refill-february-2019 

•   Black Ribbon Scroll : เติมเงินสะสมครบ 1,000 บาท รับไอเทมฟรี! ( 31 ม.ค. - 28 ก.พ. 62 )

โปรโมชั่นไข่สุ่มประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เพียงเติมเงินจากบัตรทุกประเภท และ ทุกช่องทางการเติมเงิน สะสมยอดครบทุกๆ 1,000 บาทก็รับไข่สุ่ม Black Ribbon Scroll 4 ea ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :: https://ro.exe.in.th/news/black-ribbon-scroll-february-2019

KP Bonus : ทุกการใช้งาน 100 KP รับคูปองแลกไอเทมฟรี! ( 31 ม.ค. - 28 ก.พ. 62 )
ทุกการใช้งาน Kafra Point ได้รับมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะทุก 100 KP สามารถนำมาสะสมคูปองแลกรับไอเทมได้ฟรีๆ! สะสมคูปองได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ::  https://ro.exe.in.th/news/kp-bonus-february-2019



•   [Jellopy] First Refill : เติมเงิน 500 บาทครั้งแรกในช่วงโปรโมชั่น รับไอเทมฟรี! ( 31 ม.ค. - 28 ก.พ. 62 )
โปรโมชั่น First Refill ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เมื่อเติมเงินด้วยบัตรทุกประเภท และ ทุกช่องทางการเติมเงิน ราคา 500 บาท เฉพาะใบแรกในช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น รับไปเลยทันที Reset Stone Box 1 ea และ Handmade Strawberry Chocolate 1 ea ที่สามารถนำไปใช้งานได้ในเควสกิจกรรมวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึง ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :: https://ro.exe.in.th/news/jellopy-first-refill-february-2019 

[Jellopy] Black Ribbon Scroll : เติมเงินสะสมครบ 1,000 บาท รับไอเทมฟรี! ( 31 ม.ค. - 28 ก.พ. 62 )
โปรโมชั่นไข่สุ่มประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เพียงเติมเงินจากบัตรทุกประเภท และ ทุกช่องทางการเติมเงิน สะสมยอดครบทุกๆ 1,000 บาทก็รับไข่สุ่ม Black Ribbon Scroll 4 ea ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :: https://ro.exe.in.th/news/jellopy-black-ribbon-scroll-february-2019

95




ข่าวประชาสัมพันธ์ MEGA Esports จับมือ AIS ZEED จัดลีกอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัย เฟ้นหาสุดยอดตัวจริง สานฝันสู่มืออาชีพระดับโลก





เมื่อเกมออนไลน์ ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นกีฬา “Esports” หรือกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นกีฬายอดฮิตติดเทรนด์ที่กำลังมาแรง มีการพัฒนาซอฟต์แวร์และตัวผู้เล่นให้กลายเป็น “มืออาชีพ” จนมีการจัดการแข่งขันเป็นทัวร์นาเมนต์ มีถ่ายทอดสด และกำลังจะบรรจุกีฬาอีสปอร์ตไว้ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ที่ประเทศจีน ในปี  2022 

MEGA Esports  บริษัทอีสปอร์ตชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือผู้ที่ได้ขับเคลื่อนให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตมาเป็นเวลานาน  มีการพัฒนาทีมอีสปอร์ตในเกมชั้นนำต่างๆ เช่น League of Legends, Overwatch, ROV และ PUBG เพื่อเทียบชั้นในระดับโลก มีทีมทั้งหมด 8 ทีม จาก 4 ประเทศ ได้แก่ทีมในประเทศไทย 4 ทีม,อินโดนีเซีย 3 ทีม,เวียดนาม 1ทีม ซึ่งเมื่อนโยบายทางรัฐบาลที่มุ่งนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

มาพัฒนาประเทศ ทำให้อีสปอร์ตได้รับความสนใจจากภาครัฐและเอกชนมากยิ่งขึ้น ทาง MEGA Esports ได้จับมือพันธมิตรอย่าง AIS ผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล ด้วยศักยภาพเครือข่ายที่ดีที่สุดสำหรับสาวกอีสปอร์ต ทั้งเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน รวมถึงแพ็กเกจบริการสุดคุ้มจาก AIS ZEED ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์

กลุ่มวัยรุ่นไทย ให้สามารถเข้าถึงกีฬาอีสปอร์ตและความบันเทิงได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา เราจึงได้ร่วมกันจัดทัวร์นาเม้นท์ลีกในระดับมหาวิทยาลัยซึ่งมีสถาบันชั้นนำตอบรับเข้าร่วมลีกในครั้งนี้ทั้งหมด 14 สถาบัน ภายใต้ชื่อลีกว่า AIS Zeed MEGA University Tournament Thailand 2019 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬาอีสปอร์ต มือสมัครเล่น ไปต่อยอดพัฒนาสู่ความเป็นมืออาชีพ ในระดับโลก ต่อไป


นายวิลเลี่ยม คิง ชู ประธานบริหาร บริษัท เมก้า อีสปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “MEGA Esports เราเป็นบริษัทชั้นนำในการสร้างนักกีฬาอีสปอร์ต นอกจากประเทศไทย เราก็มีกิจกรรมในประเทศอื่นอย่าง อินโดนีเซีย ฮ่องกง และเวียดนาม ตอนนี้เรากำลังทำ Mega Academy ในประเทศอินโดนีเซียร่วมกับพาร์ทเนอร์ในประเทศ ส่วนในฮ่องกงเราร่วมกับมหาวิทยาลัยฮ่องกง University of Hong Kong (HKU) ในการพัฒนาหลักสูตรการบริหารจัดการอีสปอร์ตสำหรับผู้ที่สนใจ โดยจุดมุ่งหมายของเราคือการมุ่งเน้นสนับสนุนและพัฒนาผู้เล่นระดับอาชีพ

ทั้งในเกม League of Legends และเกมอื่นๆ ส่วนตลาดในประเทศไทยถือว่าเป็นตลาดที่มีบทบาทอย่างมากในโซนอาเซียนด้านอีสปอร์ต เพราะตั้งแต่มีกีฬาอีสปอร์ตเกิดขึ้นก็มีทีมไทยที่เก่งและมีความสามารถเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งนั่นทำให้ MEGA สนใจที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการต่อยอดพัฒนาและยกระดับให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีศักยภาพด้านกีฬาอีสปอร์ตที่ดีที่สุด และถือเป็นโอกาสที่ดีในการทำธุรกิจในประเทศไทยด้วย

เพราะนโยบายการให้การสนับสนุนจากภาครัฐ ที่มุ่งนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการพัฒนาประเทศนั้น ทำให้เกมและอีสปอร์ตได้รับความสนใจทั้งจากภาครัฐและเอกชนมากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวเลขจากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิตัลในปีที่ผ่านมาพบกว่า มูลค่าของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยมีมูลค่ามากกว่า 10,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตกว่า 12% และยังมีผลสำรวจ อาชีพในฝันของเด็กไทยปี 2562 โดยกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลระดับโลก พบว่า “นักกีฬา E-Sport และ นักแคสเกม” มาแรงติดเทรนด์ Top5 อาชีพในฝันของเด็กไทยปีนี้

MEGA Esports ในฐานะบริษัทผู้นำกีฬาอีสปอร์ต เราเห็นว่า อีสปอร์ต ในประเทศไทย อยู่ในช่วงกำลังเติบโต และมีศักยภาพความเป็นไปได้ที่ใหญ่กว่าที่อื่นๆ มาก โดยตัวเลขจำนวนผู้เล่นอีสปอร์ตในประเทศไทย (ข้อมูลจาก กกท) พบว่ามีอยู่ประมาณ 20 ล้านคน แต่เป็นนักกีฬาในระดับอาชีพ ประมาณ 5,000 คน จากเกมยอดนิยมที่ใช้ในการแข่งขันประมาณ 5-10 เกม และพบว่ารายได้สำหรับกลุ่มอาชีพอยู่ที่ประมาณ 15,000 – 20,000 บาทต่อเดือน ถ้าระดับโปรที่เป็นแชมป์บ่อยๆ จะอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน (รายได้มาจากสปอนเซอร์ที่สนับสนุนการแข่งขัน) ส่วนอย่างที่อเมริกา โซนอเมริกาเหนือ ผู้เล่น มืออาชีพมากมายที่นั่นสามารถสร้างรายได้มากกว่าที่พ่อแม่ของเขาทำได้อีก ตามปกติแล้วรายได้จะมาในรูปแบบเงินเดือนจากทีมและเงินรางวัลที่ทำได้ ซึ่งถ้าผู้เล่นนั้น มีชื่อเสียงมากพอก็จะสามารถมีรายได้เสริมจากการสตรีมได้อีก ส่วนใน MEGA เองตอนนี้ เราก็กำลังดำเนินการในรูปแบบเดียวกับทีมชั้นนำระดับสากล คือเราจ่ายเงินเดือนให้กับผู้เล่น ของเรา ซึ่งเรามี บ้านสำหรับฝึกซ้อมการเล่น เป็น Academy มีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้

รวมทั้งในส่วนของโค้ชและผู้จัดการทีมทั้งหมดและจากการศึกษาตลาดอีสปอร์ตในประเทศไทยมานั้นเราคิดว่า การเปิดโอกาสให้นักกีฬาอีสปอร์ตเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงคิดกิจกรรม AIS Zeed MEGA University Tournament Thailand 2019 ขึ้นมา เพื่อเป็นเวทีรองรับให้น้องๆ นักศึกษา ที่สนใจ ได้มาร่วมกิจกรรมกับเรา และได้แสดงศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นการแข่งขันแบบลีกสมัครเล่น ในระดับมหาวิทยาลัย ที่ถือได้ว่าใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในประเทศไทย
ซึ่งเราได้รับความร่วมมือจากสถาบันชั้นนำเข้าร่วมลีกในครั้งนี้ทั้งหมด 14 สถาบัน ทั้งนี้ เราได้มีการจับสาย

การแข่งขันขึ้นก่อน ส่วนการแข่งขันรอบ Qualifiers  ของแต่ละมหาวิทยาลัยจะเริ่มขึ้นในเดือนมกราคม – มีนาคม,รอบ group stage และรอบ Final จะอยู่ช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเราจะมีการถ่ายทอดสด แบบ “Online Steaming” ในทุกๆ Stage  บนแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS Play BOX พร้อมให้ชมย้อนหลังได้ครบทุกแมช เพื่อให้กองเชียร์ของแต่ละทีมได้ชมและได้เชียร์กันแบบเรียลไทม์ และจะมีรอบการแข่งขันในแต่ละแมชอย่างต่อเนื่อง

ในด้านของเกมที่จะใช้ในลีกนี้ เราเลือกเกม ROV เพราะว่า ROV เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย รวมทั้งเป็นเกมที่สามารถเล่นผ่านโทรศัพท์มือถือ ทำให้ใครๆ ก็สามารถเล่นเกมได้ ตัวเกมก็สนุก ส่งเสริมการสื่อสารและการทำงานร่วมกันเป็นทีมเวิร์ค เพราะโดยหลักๆ แล้วในเกม ROV ทีมไหนที่ทำงานร่วมกันได้ดีกว่าก็จะได้รับชนะไปในเกมนั้น นอกจากนี้ทางบริษัท Garena ผู้ดูแลเกม ROV เองก็เป็นทั้ง Partner ในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย โดยทั้งหมดนี้น้องๆ ที่ชนะในรอบ Final จะได้รับทุนการศึกษา พร้อมถ้วยรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท” ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Mega Esports และกิจกรรม AIS ZEEDMEGA University League  ได้ที่

https://www.facebook.com/MEGAEsportsSEA/

https://www.facebook.com/MEGA-League-367121857407418/

96


Red Bull Extra & Cabal Extreme ขยายเวลาแห่งความสนุก ลุ้นรับไอเทมกันต่อ!

Red Bull Extra x Cabal Extreme ขยายเวลาแห่งความสนุก ให้ได้ลุ้นรับไอเทมกันต่อยาวๆ เพื่อตอบแทนผู้เล่นในการร่วมกันแจกไอเทมจัดหนัก จัดเต็ม ! สุดพิเศษ โดยผู้เล่นสามารถร่วมแคมเปญสุดพิเศษนี้ เพียงค้นหารหัสใต้ฝาห่วงของเครื่องดื่มของ Red Bull Extra ลายเกมใดก็ได้ในเครือ Electronics Extreme ก็มีสิทธิ์ได้สุ่มไอเทมภายในกล่องสุดแรร์ให้เอาไปใช้กันอย่างเพลิดเพลิน ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2562

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/redbull-x-cabal-extend



1 โค้ดใต้ฝา / การสุ่มลุ้นรับไอเทม 1 ครั้ง

สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

รหัสจะอยู่ใต้ฝากระป่อง Red Bull โดยกระป๋องทุกลาย ใช้ลุ้นรับไอเทมได้ทุกเกมในเครือของ Electronics Extreme
ไม่ว่าจะเป็น Infestation New World, Ragnarok Online และ Cabal
 


ตัวอย่างรางวัลกิจกรรม









ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

97


Chinese New Year Event ตุ้งแช่หรรษาขน ไอเทมมาแจกเพียบ!

ในขณะที่กำลังจัดเตรียมงานเพื่อต้อนรับวันตรุษจีนที่ใกล้มาถึงได้มีเหล่าปีศาจสิงโต Dancing Lion และคู่หูหมูปีศาจ Fortune Pig ออกอาละวาดก่อความวุ่นวายตามที่ต่างๆไปทั่ว Nevareth ว่ากันว่าเมื่อกำจัดปีศาจตัวนี้สำเร็จ จะได้รับพรพิเศษเป็นของขวัญล้ำค่าต่างๆมากมาย ออกตามหาปีศาจได้แล้ววันนี้ - 10 ก.พ. 62 เท่านั้น!!

รายละเอียดกิจกรรม
•   เมื่อถึงเวลากิจกรรมผู้เล่นสามารถออกตามล่าเหล่า Dancing Lion, Fortune Pig และ Golden Fortune Pig ที่ก่อความวุ่นวายได้ตามแผนที่ต่างๆ
•   สามารถพบมอนสเตอร์กิจกรรมได้ในแผนที่ Bloody Ice, Desert Scream, Green Despair, Port Lux, Fort Ruina, Lakeside, Undead Ground, Forgotten Ruin, Mutant Forest และ Pontus Ferrum
•   หลังจากกำจัดมอนสเตอร์ได้แล้ว จะมีโอกาสดรอปไอเทมต่างๆมากมาย
•   โดยไอเทมที่ตกจาก Dancing Lion ไม่จำกัดการทำดาเมจสูงสุดในการเก็บไอเทม (สามารถเก็บได้ทุกคน)

รางวัลกิจกรรม
 

ระยะเวลาเกิด : 2 ชั่วโมง
 



ระยะเวลาเกิด : 4 ชั่วโมง
 



ระยะเวลาเกิด : 6 ชั่วโมง
 


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/chinese-new-year19

Shop Update   
 




พิเศษสุดๆ Bike Costume เปิดขายเป็นครั้งแรก
 




สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/patch-update-24-01-62

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

98


Infestation TH Gluttony Return! ฉลองต้อนรับปีหมูทอง 2019 แจกเน้นๆ เซตหมูสุดน่ารัก

   ฉลองต้อนรับปีหมูทอง 2019 กลับมาอีกครั้งกับ เซตหมู Gluttony สุดน่ารัก แจกฟรี!! ตลอด 1 สัปดาห์เต็ม เพียงฆ่าบอสและซอมบี้ภายในเกม โอกาสสุดท้าย วันนี้ - 29 มกราคมศกนี้เท่านั้น นักสะสมห้ามพลาดเลยจ้า
 
•   เริ่มกิจกรรม : วันที่ 22 มกราคม 2562 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)

•   สิ้นสุดกิจกรรม : วันที่ 29 มกราคม 2562 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)

•   เมื่อผู้เล่นฆ่า ซอมบี้ทั่วไป ทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับโล่ Gluttony Wreck Bunker ฟรี
 

•   เมื่อผู้เล่นฆ่า ซอมบี้สติ๊กม่า แผนที่ Caliwood มีโอกาสได้รับอาวุธ Gluttony Axe ฟรี
 

•   เมื่อผู้เล่นฆ่าบอส Super Zombie ทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับปืน Gluttony M14 Juggernaut ฟรี
 

•   เมื่อผู้เล่นฆ่าบอส Tyrant แผนที่ Caliwood มีโอกาสได้รับตู้เซฟลายพิเศษ Gluttony Box ฟรี
 

•   พิเศษสุดๆ! เมื่อผู้เล่นฆ่าบอส Calypso แผนที่ The Altar มีโอกาสได้รับตู้เซฟหมูสุดเท่ Limited Edition Piggy Safe ฟรี!!
 




 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSTH_Gluttony_Return2019

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme

99




กลุ่มทรู เผยโฉม “การ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย” ที่ทุกคนรอคอยในราคาเอื้อมถึง ชวนสาวกไทยได้เล่นการ์ดเกมคุณภาพพรีเมียมพร้อมกันทั่วประเทศ 1 ก.พ.นี้ ประเดิมโชว์ในงาน “โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม เฟิร์สอิมแพ็คชาเลนจ์”






กลุ่มทรู ผู้ได้รับสิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว “การ์ดเกมโปเกมอน“ การ์ดเกมที่ขายดีที่สุดในโลก ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งผลิตและนำเข้าตรงจากญี่ปุ่นคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ พร้อมเปิดตัวในงาน“โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม เฟิร์สอิมแพ็ค  ชาเลนจ์” (Pokémon Trading Card Game First Impact Challenge) ที่ Thailand E-Sports Arena ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีทรัชดา รวมเหล่าแฟนคลับโปเกมอน และนักเล่นการ์ดเกมไทยให้ได้สัมผัส“การ์ดเกมโปเกมอน”เวอร์ชั่นภาษาไทย และ Battle กันในสนาม ก่อนวางขายจริง ทั้งยังได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นโดยมีผู้ตัดสินและ กูรูคอยแนะนำ รวมถึงการแข่งขันด้วย Deck ฉบับภาษาไทยครั้งแรกของเหล่านักเล่นการ์ดระดับเทพ เพื่อชิงความเป็นที่ 1 ของชาเลนจ์แรกในประเทศไทย และ Battle รอบพิเศษกับโปเกมอนการ์ดเกม Top Class Player จากบริษัทผู้ออกแบบและสร้างสรรการ์ดเกมโปเกมอน Creatures Inc. สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรมพบปะและขอลายเซ็นจากนักวาดภาพประกอบโปเกมอนการ์ดชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น  โดยการ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 ก.พ.นี้ ผ่านร้าน 7-Eleven และร้านจำหน่ายการ์ดเกมทั่วประเทศ

นายธานินทร์ ติรณสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธุรกิจคอนเทนต์ กีฬาและเด็ก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
กล่าวว่า การ์ดเกมโปเกมอนเป็นชุดการ์ดเกมที่ได้รับความนิยมแพร่หลายจนมียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก มากถึง 2,100 ล้านใบ โดยในประเทศไทยก็มีผู้เล่นเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นการ์ดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่มีราคาสูง ทรูในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจึงได้ผลิตการ์ดเกมนี้ในเวอร์ชันภาษาไทย โดยสั่งพิมพ์และนำเข้าตรงจากญี่ปุ่นให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่น การ์ดเกมคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ซึ่งการเล่นการ์ดเกมได้รับการยอมรับในระดับโลกให้เป็นกีฬาชนิดหนึ่ง ที่ช่วยฝึกสมอง ฝึกสมาธิ และฝึกการวางแผน เพราะผู้เล่นจะสามารถสร้างแบบแผนวิธีการเล่นของตนเพื่อให้ชนะคู่แข่งได้อย่างเป็นอิสระ โดยได้เปิดตัวการ์ดเกมเวอร์ชันไทยนี้ในงาน “โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม เฟิร์สอิมแพ็คชาเลนจ์” (Pokémon Trading Card Game First Impact Challenge) ที่ Thailand E-Sports Arena ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งเป็นงานรวมตัวเหล่าแฟนคลับโปเกมอน และผู้เล่นการ์ดเกม ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ อาทิ การแข่งขันด้วย Deck ฉบับภาษาไทยครั้งแรกของเหล่านักเล่นการ์ดระดับเทพทั้ง 64 คน เพื่อชิงความเป็นที่ 1 ของชาเลนจ์แรกในประเทศไทย โดยผู้ร่วมงานจะ Battle กันในสนามจริง มีผู้ตัดสินและกูรูคอยแนะนำตอบทุกข้อสงสัย  รวมทั้งจะได้ Battle รอบพิเศษกับโปเกมอนการ์ดเกม Top Class Player จากบริษัทผู้ออกแบบและสร้างสรรงานอาร์ท อย่าง Creatures Inc. พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สาวกพันธุ์แท้ได้พบปะและขอลายเซ็นจากนักวาดภาพประกอบโปเกมอนการ์ดชื่อดังบินตรงจากประเทศญี่ปุ่น
 
การ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย ผลิตโดยใช้วัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่นมีทั้งหมด 300 แบบ แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ 2 ประเภท คือ 1.Theme Pack ซึ่งเป็นสำรับจำเป็นสำหรับการเริ่มเล่น มี 60 ใบ โดยในแต่ละสำรับจะมีการ์ดสุ่มไม่เหมือนกัน จำหน่ายในราคาชุดละ199 บาท 2.Booster Pack เป็นซองที่ใช้เป็นการ์ดเสริมจำนวนซองละ 6 ใบ ที่มีคุณลักษณะพิเศษในการเล่น และจะมีการ์ดหายากที่เป็นที่ต้องการของนักเล่นการ์ดมือฉกาจและนักสะสม สับเปลี่ยนกันทั้งหมด180 แบบ โดยจำหน่ายในราคาชุดละ 49 บาท จำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ผ่านร้าน 7-Eleven และร้านจำหน่ายการ์ดเกมทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook/pokémontcgth

เกี่ยวกับการ์ดเกม
การ์ดเกม เป็นเกมแนวใหม่ที่พัฒนามาจากเกมไพ่ โดยการ์ดเกมนั้นจะมีชุดการ์ดที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ ผู้เล่นจะต้องหาซื้อการ์ดเข้ามาสะสมในกองของตัวเองเพื่อให้มีความสามารถสูงขึ้น ในแต่ละกล่องหรือซองมีการ์ดไม่เหมือนกัน การ์ดแต่ละใบหาได้ยากง่ายต่างกัน การ์ดที่หายากมักจะเป็นการ์ดที่เก่ง และมักมีราคาสูง มักนำเนื้อเรื่องจากนิยายและภาพยนตร์ที่โด่งดังมาเป็นจุดขาย เช่น การ์ดสตาร์ วอร์ส การ์ดแฮรี่ พอตเตอร์ การ์ดโปเกมอน เป็นต้น มักมีการจัดชุดการ์ด เรียกว่า เด็ค (deck) เพื่อสร้างชุดการ์ดของตนเอง แล้วนำไปต่อสู้กับชุดการ์ดของผู้เล่นคนอื่นๆ มีการใช้การ์ดตั้งแต่สองใบขึ้นไปร่วมกันจนเกิดผลที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเรียกว่าการทำ Combo

100


สมัครไอดีเกม Cabal วันนี้รับ Sigmetal Set ยกเซ็ตฟรี!

Newcomer Nevareth! ต้อนรับเหล่านักสู้หน้าใหม่ทุกท่านที่สมัครไอดีเกมตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค. 62 เป็นต้นไป รับไอเท็มยกเซตสุดพิเศษพร้อม Premium-Platinum ID 7 วัน กันไปแบบฟรีๆ!  มาร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ก.พ. 62 เท่านั้น   

รายละเอียดกิจกรรม
•   สำหรับผู้เล่นที่ทำการสมัครไอดีเกมตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2562 เป็นต้นไปเท่านั้น
•   สามารถเข้ารับไอเทมได้ที่ >>คลิก<< โดยเมื่อทำการ Login เรียบร้อยผู้เล่นสามารถกดรับ Sigmetal Set ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้





•   ไอเทมจะถูกส่งเข้า Cash Inventory ภายในเกม ผู้เล่นสามารถกดรับเพื่อใช้งานได้ทันที

•   สถานะ Premium - Platinum ID [7 Days] จะถูกนับระยะเวลาตั้งแต่กดรับไอเทมจากหน้าเว็ปกิจกรรม

สามารถอ่านรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/newcomer-nevareth

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

101


Cabal เอาใจสายเก็บเวล คุณสนั่นมันส์ทุกสัปดาห์

พบกับกิจกรรมคูณ EXP แบบมันส์ๆ คูณสนั่นมันส์ไม่มีหยุดทุกสุดสัปดาห์กับกิจกรรม Weekend Multiple XP จัดเต็มตลอดเดือนมกราคมนี้ ระยะเวลากิจกรรมแบ่งออกเป็น 3 รอบ ดังนี้
รอบที่ 1 : 11 มกราคม 2562 (เวลา 00.01 น.) - 13 มกราคม 2562 (เวลา 23.59 น.)
รอบที่ 2 : 18 มกราคม 2562 (เวลา 00.01 น.) - 20 มกราคม 2562 (เวลา 23.59 น.)
รอบที่ 3 : 25 มกราคม 2562 (เวลา 00.01 น.) - 27 มกราคม 2562 (เวลา 23.59 น.)

รายละเอียดกิจกรรม
ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ EXP, Skill EXP, WEXP, Pet EXP และ AXP เพิ่มขึ้นภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม
 



 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/weekend-multiple-xp-jan19

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

102


ต้อนรับปีใหม่กับกิจกรรมบิงโกและ Daily Login ในเกม Cabal

   พบกับ Bingo Challenge ภารกิจพิชิตบิงโก สะสมถ้วยรางวัลแลกรับกล่องสุ่มลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย โดยสามารถร่วมสนุกได้ที่ NPC : Yul เฉพาะวันที่ 10 ม.ค. - 4 ก.พ. 62 เท่านั้น! สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Event NPC : Yul เมื่อง Bloody Ice โดยวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังนี้

•   เปิดหน้ากิจกรรมจาก NPC Yul จากนั้นเลือกกิจกรรม Bingo Challenge เพื่อเปิดดูภารกิจของกระดาน
 


•   จากนั้นผู้เล่นต้องเดินทางไปทำภารกิจตามเงื่อนไขของ Mission ในตารางนั้นๆ



*หมายเหตุ : เงื่อนไขการบิงโกแสดงผลไม่ถุกต้อง
1. จาก "เปิดคลังส่วนตัว" จะต้องเป็น "ตั้งร้านส่วนตัว"
2. จาก "ซื้อไอเทมจาก item shop" จะต้องเป็น "ซื้อไอเทมชิ้นใดก็ได้จาก NPC"
3. จาก "ฝากเงินเข้าคลัง" จะต้องเป็น "ฝากของในคลัง"


•   เมื่อทำภารกิจสำเร็จสามารถกดส่งภารกิจกับ NPC Yul เพื่อรับการ Stamp ในช่องตารางนั้นๆพร้อมรับไอเทมเพื่อใช้ในการแลก Bingo Random Box โดยมีรายละเอียดดังนี้



สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/bingo-event3



และที่ขาดไม่ได้คือกิจกรรม Daily Login ประจำเดือน มกราคม 2562 เพียงแค่เช็คอินเข้าร่วมสนุกที่หน้ากิจกรรมในทุกๆวันก็รับไอเทมไปใช้ได้เลยฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น! และพิเศษสุดๆ เมื่อเช็คอินครบทุกๆ 7 วันจะได้รับกล่องสุ่ม Bonus Box ลุ้นไอเทมเจ๋งๆมากมาย เล่นเกมแล้วยังได้ไอเทมแถมฟรีทุกวันอีกบอกเลยว่าคุ้มมาก รออะไรล่ะเข้าเกมกันเลย!! เริ่มกิจกรรมวันที่ 10 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2562 

สามารถติดตามรายละเอียดของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/daily-jan19

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

103


INFESTATION TH Super Kids Festival ฉลองเทศกาลวันเด็กสุดหรรษากับขบวนกิจกรรมสุดสนุกจัดเต็ม!

    เฉลิมฉลองเทศกาลวันเด็กสุดหรรษา สู่การผจญภัยในดินแดนแห่งโลกซอมบี้อันน่ากลัวที่ Infestation Thailand พี่บี้จัดเต็ม ยกขบวนกิจกรรมความสนุกมากมายพร้อมเสิร์ฟ! ห้ามพลาด 8-15 มกราคมนี้เท่านั้น
 
•   เริ่มกิจกรรม : วันที่ 8 มกราคม 2562 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
•   สิ้นสุดกิจกรรม : วันที่ 15 มกราคม 2562 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
 
แจกเซตไอเทมสุดพิเศษให้กับทุกๆไอดี ที่มีการล็อกอินเข้าเล่นเกม Infestation Thailand ในช่วงเทศกาลวันเด็ก ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2562 เวลา 14.00 น. - วันที่ 15 มกราคม 2562 เวลา 10.00 น. รับเซตไอเทม Super Kids Box ฟรี! เป็นของขวัญสุดพิเศษมอบให้จากพี่บี้ แจกไอดีละ 1 เซต เข้าคลังกลาง Global Inventory ภายในเกมโดยอัตโนมัติทันที
 
เพิ่มเซตไอเทมสุดพิเศษฉลองวันเด็ก ดรอปกับซอมบี้ทั่วไป, บอส Super Zombie และ Tyrant ซึ่งมีรายละเอียดในการตามหาดังนี้
 
เมื่อฆ่าบอส Super Zombie แผนที่ Colorado และ Caliwood
มีโอกาสได้รับไอเทม Super-Z Backpack และ Chibi Hairband

 
เมื่อฆ่าบอส Tyrant แผนที่ Caliwood มีโอกาสได้รับไอเทม Toy Hammer [Rare]
 
เมื่อฆ่า ซอมบี้ทั่วไป แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับไอเทม Infest Wristband

 
ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ (XP) จากการฆ่าซอมบี้ทั่วไปเพิ่มเป็น 3 เท่า
ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSTH_SuperKids2019

104


Cabal เอาใจผู้เล่นคูณสนั่น New Year Multiple XP ต้อนรับปีใหม่

   พบกับกิจกรรม New Year Multiple XP คูณสนั่นต้อนรับวันหยุดยาว เข้ามาสนุกกันแบบจัดเต็มไปได้เลยกับ 2 ช่วงเวลาเต็มทุกสุดสัปดาห์!

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/newyear-multiple-xp

ระยะเวลากิจกรรม

•   รอบที่ 1 : 20 ธันวาคม 2561(เวลา 15.00 น.) - 23 ธันวาคม 2561 (เวลา 23.59 น.)
EXP, Skill EXP, AXP x200%

•   รอบที่ 2 : 28 ธันวาคม 2561(เวลา 00.01 น.) - 2 มกราคม 2562 (เวลา 23.59 น.)
EXP, Skill EXP, AXP x275%

รายละเอียดกิจกรรม
•    ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ EXP, Skill EXP และ AXP เพิ่มขึ้นภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม





หมายเหตุ
•   กิจกรรมสำหรับเซิร์ฟเวอร์  Virgo และเซิร์ฟเวอร์ Scorpio
•   การแสดงผลค่าประสบการณ์ภายในเกมจะแสดงเฉพาะโบนัสที่เพิ่มขึ้น อาทิเช่น เพิ่ม 100%, เพิ่ม 175% จากค่าประสบการณ์ปกติ
•   เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมค่าประสบการณ์จะปรับเป็นค่าปกติ
•   ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

105


Cabal ชวนออกล่าเหล่าซานต้าที่ชั่วร้าย X'mas Hunt

กิจกรรมส่งท้ายปี 2561 ต้อนรับปีใหม่ 2562 พบกับ X'mas Event กับเหล่า Bad Santa ที่ชั่วร้าย ที่มากับลูกสมุน Snow Man สุดฮา พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษจากเทศกาลได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 3 มกราคม 2562 เท่านั้น!

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/xmas18-event

ระยะเวลากิจกรรม
•   เริ่มกิจกรรม : 18 ธันวาคม 2561 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
•   สิ้นสุดกิจกรรม : 3 มกราคม 2562 (เวลา 11.05 น.)

รายละเอียดกิจกรรม
•   มื่อถึงระยะเวลาการเกิดของมอนเตอร์สุดพิเศษ โดยมอนเตอร์แต่ละตัวจะมีไอเทมที่ดรอปแตกต่างกันออกไป
•   สามารถพบมอนสเตอร์ Bad Santa, Couple Snowman, Single Snowman ได้ในแผนที่ Bloody Ice, Desert Screem, Green Despair, Port Lux, Fort Ruina, Lakeside, Undead Ground, Forgotten Ruin, Mutant Forest, Pontus Ferrum
•   ไอเทมนี้จะดรอปในช่วงระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น
•   เมื่อสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรมแล้ว ทีมงานจะนำ Bad Santa และ Snow Man ออกจากแผนที่

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

Pages: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 58