enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on October 07, 2019, 07:23:45 PM

Title: xCash ร่วมกับ บัตรเครดิตชั้นนำ โอนคะแนนสะสม 1,000 คะแนนแลกได้ 130 xCashPoint
Post by: happy on October 07, 2019, 07:23:45 PM
xCash เดินหน้า เป็นศูนย์รวมแต้มและคะแนนสะสมที่มากที่สุด
ร่วมกับ บัตรเครดิตชั้นนำ โอนคะแนนสะสม 1,000 คะแนน
แลกได้ 130 xCashPoint 


                      แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) รวมทุกแต้มและคะแนนสะสมใช้แทนเงินสด สำหรับ กิน ช้อป เที่ยว ยิ่งใช้ ยิ่งได้ Cashback คืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค “ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash” ล่าสุดจับมือพันธมิตรกลุ่มธุรกิจการเงินและธนาคาร มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการบัตรเครดิตชั้นนำ ให้ได้รับอภิสิทธิ์ที่มากกว่าเดิม บริการโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิต เป็นแต้มเงิน xCashรับแต้มเงินเพิ่มอีก 30% เปลี่ยนทุก 1,000 คะแนนสะสมเป็น 130 xCashPoint

                      แอปพลิเคชั่น เอ็กซ์แคช มุ่งสู่การเป็นศูนย์รวมทุกแต้มและคะแนนสะสมที่มากที่สุด ร่วมกับพันธมิตรกลุ่มธุรกิจการเงินและธนาคาร มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าบัตรเครดิตที่มีคะแนนสะสมอยู่ นำมาเปลี่ยนเป็นแต้มเงิน xCashPoint ที่ให้ประโยชน์มากกว่าที่เคยได้รับ ผ่าน 8 บัตรเครดิตชั้นนำ ได้แก่ บัตรเครติดซิตี้, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตธนชาต, บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนาคารออมสิน สามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมจากแต่ละบัตรเครดิต จะได้รับแต้มเงินเพิ่มอีก 30% ทุก 1,000 คะแนนสะสมของทุกบัตรเครดิต จะได้รับเพิ่มเป็น 130 xCashPoint จากเดิมแลกรับแต้มเงินได้ 100 xCashPoint (เฉพาะ บัตรเครดิตทีเอ็มบี 1,200 คะแนนสะสม แลกรับแต้มเงินได้ 130 xCashPoint) 1 xCashPoint เท่ากับ 1 บาท พิเศษ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ที่มียอดโอนคะแนนสูงสุด 3 ท่านแรก ของทุกเดือน จะได้รับรางวัล e-Voucher Bar B Q Plaza มูลค่า 1,000, 500 และ 300 บาทตามลำดับ วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 62  สามารถดูช่องทางการโอนคะแนนบัตรเครดิตเป็น xCashPoint ผ่านทางเมนู แลกแต้ม (Convert In) บนแอปพลิเคชัน xCash


                      สำหรับลูกค้าที่ได้แต้มเงินคืน xCashPoint สามารถใช้แทนเงินสดกับร้านค้าพันธมิตรกว่า 1,000 ร้านค้า ที่ร่วมรายการ เพียงซื้อสินค้าแล้วสแกน QR code ที่ร้านค้า ด้วยแอป xCash ก็จะได้รับ “Cashback” คืนทันที! ครอบคลุมทุก Lifestyle ทั้ง ช้อป ชิม ชิลล์ ไอที บิวตี้ อาทิ TrueCoffee, กาแฟมวลชน, Coffee Today, มานี มี หม้อ, Foodworld, iStudio by Copperwired, .Life, Apex, A.C.T ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจร, เทเวศประกันภัย ฯลฯ และยังสามารถซื้อ e-Voucher Starbuck, Lazada, Agoda, Major, S&P, Blue Cup Coffee, Auntie Ann's, Bar B Q Plaza ฯลฯ หรือเติมเงินมือถือได้ด้วย xCashPoint หรือสามารถเปลี่ยนแต้ม xCash ไปใช้ในระบบอื่นได้ เช่น TruePoint, AirAsia BIG Points หรือจะโอนไปให้สมาชิก xCash บุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศล 14 มูลนิธิในเครือพันธมิตร xCash ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ทำให้คุณสามารถเพิ่มมูลค่าจากแต้มคะแนนสะสมเดิม เป็นแต้มเงินที่ให้ความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

                      ใครยังไม่มีแอปฯ "xCash” สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และ Play store สำหรับรายชื่อร้านค้าที่สามารถใช้แอปฯ "xCash” ตรวจสอบได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 063-905-5888

###

เกี่ยวกับบริการ xCash

                      บริการ xCash เป็นแอปพลิเคชันรวมทุกแต้มและคะแนนสะสมใช้แทนเงินสด สำหรับกิน ช้อป เที่ยว ยิ่งใช้ ยิ่งได้ Cashback คืน ไม่ว่าคุณจะจ่ายด้วยเงินสด xCashPoint บัตรเครติด บัตรเดบิต หรือพร้อมเพย์ ทุกการใช้จ่ายกับร้านค้าพันธมิตรของ xCash คุณจะได้แต้มเงินคืนที่สามารถนำกลับไปแลกซื้อสินค้า หรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ xCash หรือโอนไปให้สมาชิก xCash บุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศลของมูลนิธิในเครือพันธมิตร xCash ก็สามารถทำได้ แอปพลิเคชันเดียวที่มอบสิทธิ์ประโยชน์ให้คุณแบบไร้ขีดจำกัด ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน