enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on June 15, 2019, 12:18:48 PM

Title: ข่าวประชาสัมพันธ์ โปรสาวแอลพีจีเออยากไปเที่ยวไหนช่วงกรีนซีซั่น
Post by: YAHOO on June 15, 2019, 12:18:48 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ โปรสาวแอลพีจีเออยากไปเที่ยวไหนช่วงกรีนซีซั่น







   การทำงานของมนุษย์นั้นเมื่อถึงเวลาได้พักก็ต้องการจะหาสถานที่ที่ตัวเองชื่นชอบเอาไว้ในใจแล้วไปพักผ่อนเหมือนกับนักกอล์ฟอาชีพสตรีสาวไทยที่เล่นในแอลพจีเอทัวร์ก็มีเป้าหมายที่วางเอาไว้ว่าจะไปไหนในช่วงว่าง เว้นจากการแข่งขันหรือเวลาที่ตัวเองได้มีเวลาว่างจากการแข่งขันจริงๆแล้วพวกเธอจะเลือกไปที่ไหนกัน

   "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวจากชัยภูมิพูดถึงสถานที่พักผ่อนที่อยากจะไปว่า"แหวนอยากจะไปร่องเรือสำราญที่ยุโรปอีกค่ะเพราะสนุกมากได้ดูทะเล และสถานที่ต่างๆไปมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว และปีนี้จะไปอีกเหมือนกัน"

   "โปรจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ หรือจัสมินโปรสาวจากอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีคว้าแชมป์อาชีพในแอลพีจีเอทัวร์มาแล้วหนึ่งรายการเมื่อปี 2018 พูดถึงสถานที่ที่อยากจะไปเที่ยวว่า"จริงๆแล้วสิ่งที่อยากทำก็คือการได้ไปร่องเรือไปตามที่ๆสักแห่งสวยๆค่ะ"

   "โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรสาววัย 22 ปีจากจังหวัดร้อยเอ็ดเผยว่า"สถานที่อยากจะไปพักผ่อนหากในประเทศไทยก็อยากจะไปทางภาคเหนือเพราะมีภูเขา อากาศดีด้วย แต่ถ้าในต่างประเทศก็อยากไปเที่ยวไต้หวัน ญี่ปุ่น แล้วก็สิงคโปร์ค่ะ"

   "โปรปริญญ์" ปวริศา ยกทวน โปรสาวจากจังหวัดนครสีธรรมราชเผยว่า"สถานที่ท่องเที่ยวที่คิดว่าจะไปก็ส่วนใหญ่แล้วชอบเที่ยวพักผ่อนที่บ้าน หมายถึงจังหวัดนครศรีธรรมราชค่ะเพราะ เป็นคนที่ชอบอยู่บ้านค่ะเพราะว่าเวลาทำงาน เราเดินทางไกล และเดินทางเยอะมาก ช่วงว่างแล้วกลับบ้านก็ชอบไปทะเลที่บ้าน หรือร้านอาหารสวยๆในจังหวัด ที่นครศรีธรรมราชก็มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะเลยค่ะทั้งวัดวาอาราม ทะเล ภูเขา น้ำตก ก็เลยชอบอยู่บ้านค่ะ"

   "โปรแชมเปญ" เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรสาวจากจังหวัดบึงกาฬเผยว่า"ปกติแล้วที่บ้านจะชอบหาเวลาไปเที่ยวธรรมชาติกันบ่อยๆค่ะ ส่วนตัวจะชอบที่ๆเป็นภูเขา มีป่า หญ้า บรรยากาศร่มรื่น มีกิจกรรมให้ทำค่ะ เช่น ที่เที่ยวแถวบ้านเปญเองที่จังหวัดบึงกาฬก็มีภูเขา น้ำตกเยอะค่ะ ภูทอก เขาสามวาฬ น้ำตกถ้ำพระ ค่ะ นอกนั้นที่ชอบอีกก็จะเป็นเขาใหญ่เลยบรรยากาศดีมากค่ะ"

   "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 20 ปี รุกกี้ของแอลพีจีเอทัวร์ได้เล่าว่า"ถ้าให้เลือกสถานที่พักผ่อนก็คงเป็น ภูเก็ต ค่ะอาจจะเป็นเพราะว่า อยากทานอาหารใต้มากตอนนี้  คือที่เลือก ภูเก็ต  เพราะว่า ส่วนตัวแล้ว ชอบเที่ยวทะเล ชอบบรรยากาศชายหาด และอาหารใต้ก็ชอบมากด้วยเหมือนกันค่ะ เมนูโปรดคือใบเหลียงผัดไข่ กับ เส้นหมี่แกงปูใบชะพลู เลยค้า อร่อยมาก

   "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ หรือพีเค โปรสาวมาดเท่ห์จากจังหวัดขอนแก่นหนึ่งในนักกอล์ฟไทยที่เล่นแอลพีจีเอทัวร์มาไล่เลี่ยกับพรอนงค์ เผยว่า"สถานที่ๆอยากไปที่สุดคงเป็นประเทศมัลดีฟส์ค่ะเพราะชอบอะไรที่เป็นส่วนตัวเงียบๆสบายๆค่ะ"

   "โปรแจน" วิชาณี มีชัย โปรสาวจากกรุงเทพมหานครเล่นในแอลพีจีเอทัวร์มาปีที่สี่แล้วได้กล่าวว่า"หนูชอบดูหนังค่ะถ้ามีโอกาสช่วงแข่งก็จะซ้อมเช้าๆเสร็จตอนบ่ายถ้ามีหนังน่าดูเข้าก็แวบไปโรงหนังค่ะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวในสถานที่ไกลๆเลย"

เป็นธรรมดาที่นักกอล์ฟสาวเหล่านี้ต้องอยากไปตามที่ตัวเองได้ตั้งใจเอาไว้เพราะเหน็ดเหนื่อยจากการแข่งขันในแต่ละฤดูกาลที่ยาวทั้งเดินทางต้องเจอกับสภาพดินฟ้าอากาศที่แตกต่างกันในแต่ละสนามแต่ละประเทศ ทวีปอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com