enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: fh400 on January 24, 2019, 04:55:39 PM

Title: "สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" เปิดตัว "มินิบัสอลูมิเนียม" กับตัวแทนจำหน่าย "ฮีโน่"
Post by: fh400 on January 24, 2019, 04:55:39 PM
"สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" เปิดตัว "มินิบัสอลูมิเนียม" กับตัวแทนจำหน่าย "ฮีโน่"
ชูจุดแข็ง น้ำหนักเบา ทนทาน ไม่เป็นสนิม ประหยัดน้ำมัน พร้อมรับประกัน 5 ปี


"สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" ผู้ผลิตมินิบัสอลูมิเนียม โหมตลาดไม่หยุด โชว์ "มินิบัสอลูมิเนียม" ในงานประชุมประจำปี "ฮีโน่" จากตัวแทนจำหน่าย 96 แห่งทั่วประเทศ ตอกย้ำจุดแข็ง น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ด้วย ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียวไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ผ่านการวิเคราะห์โครงสร้างจาก สวทช. และได้มาตรฐานตามกรมขนส่งทางบก ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ และช่วงล่างของ ฮีโน่ รถโดยสารแท้ยกชุด พร้อมเบรค ABS ผลิตและประกอบออกจากโรงงานโดยตรง เข้าศูนย์ ฮีโน่ ได้ทั่วประเทศ พร้อมรับประกัน 5 ปี


นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว "สกุลฎ์ซี มินิบัส" แบรนด์น้องใหม่ที่สร้างด้วยอลูมิเนียม ในงาน Bus & Truck 2018 ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก เพราะ "สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยมีการโชว์โครงสร้างของตัวรถ และนวัตกรรมต่างๆ ที่ทางบริษัทมอบให้ และที่สำคัญ คือจุดเด่นของตัวรถคือมีโครงสร้างทำจากอลูมิเนียม แข็งแรงทนทาน มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียว ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ผ่านการวิเคราะห์ความแข็งแรงของโครงสร้างกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี่แห่งชาติ หรือ สวทช. ทั้งยังประกอบ และควบคุมคุณภาพตามมาตรฐาน OEM และผลิตจากแม่พิมพ์เหมือนรถยนต์ขนาดเล็ก เปลี่ยน Spare Part ได้รวดเร็ว ราคาถูก และได้มาตรฐานตามกรมขนส่งทางบก


และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการขาย "สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" จึงได้นำรถ "สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" มาโชว์คุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ แก่ตัวแทนจำหน่ายรถฮีโน่ที่มีกว่า 96 แห่งทั่วประเทศ ในงานประชุมประจำปีของ "ฮีโน่" ด้วยขนาดและจำนวนที่นั่งมาตรฐาน ม2จ. 19+1 และ 20+1 ที่นั่ง เครื่องยนต์ ฮีโน่ พร้อมช่วงล่าง รถโดยสารแท้ยกชุด พร้อมเบรค ABS ผลิตและประกอบออกจากโรงงาน โดยสามารถเข้าศูนย์ ฮีโน่ ได้ทั่วประเทศ พร้อมรับประกัน 5 ปี และคาดว่าจะสามารถทยอยส่งมอบรถได้ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทมีโรงประกอบ ที่มีกำลังการผลิตได้กว่า 2,800 คันต่อปี


นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ เราวิชั่น ที่จะสร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไทยที่เป็นยานพาหนะสมัยใหม่ โดยนำเรื่องความเป็นมาตรฐานสากลและความปลอดภัยมาเป็นที่หนึ่งพร้อมเป็นผู้นำด้านการพัฒนาคมนาคม (การขนส่งมวลชน)และคุณภาพการท่องเที่ยว โดยใช้ "อลูมิเนียม" เป็นวัสดุหลักที่เราเลือกใช้มาเป็นส่วนประกอบหลักหรือโครงสร้างของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของบริษัท ซึ่ง อลูมิเนียมจัดอยู่ในวัสดุสมัยใหม่ เนื่องจากมีน้ำหนักที่เบา มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 30ปี และไม่เป็นสนิม แต่ข้อจำกัดของ อลูมิเนียมคือ ราคาสูงและยากต่อการขึ้นรูป ทางบริษัทได้ใช้เทคโนโลยีในการแปรรูปและการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สามารถนำ อลูมิเนียมมาผสมผสานเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมได้

สำหรับผู้ที่สนใจ รถมินิบัสอลูมิเนียม "สกุลฎ์ซี" Sakun C สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย "ฮีโน่" ทั่วประเทศ หรือ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 063-1615975, 061-3918421, 035-514222 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของรถมินิบัน "สกุลฎ์ซี" ได้ทาง FB : Sakun C Innovation / IG : Sakun_c_innovation หรือ www.sakunc.com