Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2244 2245 [2246] 2247 2248 ... 2259
33676
ของสะสมประเภท handbill / HB/CROSSING OVER
« on: November 05, 2009, 01:34:27 PM »
ขนาดA5ใบเดี่ยว ใครเจอเก็บมาฝากด้วยคับ ได้มาใบเดียวน่าจะมีแจกที่SFเห็นมีโลโก้sfด้านหลัง


33677
ของสะสมประเภท handbill / HB/THE ROAD
« on: November 05, 2009, 01:33:08 PM »
ขนาดA5ใบเดี่ยว ใครเจอเก็บมาฝากด้วยคับ ได้มาใบเดียวน่าจะมีแจกที่SFเห็นมีโลโก้sfด้านหลัง




33678
แบบยาว ด้านหลัง 3m หาได้ที่B2S


33679
แบบยาว หาได้ที่B2Sคับ


33680
2แบบ ไม่รู้มีมากกว่านี้หรือปล่าว


33681
ข่าวภาพยนตร์ / VINYAN
« on: November 04, 2009, 03:22:09 PM »


ฝรั่งทึ่ง...เรื่องเร้นลับและความสวยงามของไทย
สร้างหนัง “วิญญาณ” ที่ลึกลับและน่าค้นหา
ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมจ่อคิวฉายพฤศจิกายนนี้

VINYAN หรือ วิญญาณ ไม่ใช่หนังผีทั่วๆ ไปที่คนตายเข้าไปยังโลกของคนเป็น แต่หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนเป็นที่บุกรุกเข้าไปในโลกของคนตาย ทีมงานผู้สร้างได้ระดมพลเลือกโลเกชั่นต่างๆในการถ่ายทำในหลายพื้นที่แถบเอเชีย จนสุดท้ายเลือกใช้โลเกชั่นการถ่ายทำในประเทศไทยเกือบทั้งเรื่องพร้อมยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง เอ็มมานูเอล บาร์ท นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ จาก L’ENFER (DANIS TACOVIC) พร้อมกับ รูฟัส ซีเวลล์ จาก DARY CITY และ PARIS, JE T’AIME (ตอนที่ WES CRAVEN กำกับ) ที่จะมาร่วมในการเปิดโลกเร้นลับที่พิศวง ร่วมด้วยจะได้เห็นนักร้องเพลงแร็พที่เรารู้จักกันในนาม โจอี้ บอย ก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย
ความไม่อาจทำใจยอมรับการต้องสูญเสียลูกชายไปในเหตุการณ์สึนามิเมื่อปี 2005 ทำให้ฌานน์ (เอ็มมานูเอล บาร์ท) และ พอล เบลห์เมอร์ (รูฟัส ซีเวลล์) เลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทยต่อไป การที่ไม่มีใครพบศพของลูกชายเธอทำให้ฌานน์หลอกตัวเองว่าเขาถูกพวกค้ามนุษย์ลักพาตัวไปท่ามกลางความวุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังโศกนาฏกรรมครั้งนั้น...และหลอกตัวเองว่าลูกชายของเธอยังมีชีวิตอยู่ พอลไม่คิดเช่นนั้น แต่เขาก็ไม่อาจทำใจทำลายความหวังสุดท้ายของภรรยาได้ลงคอ พวกเขาติดสินบน เกา ชายผู้ไม่น่าไว้วางใจ ให้พาพวกเขาเดินทางโดยเรือไปยังป่าพรมแดนไทย/พม่าที่ชุกชุมไปด้วยโจรร้าย และนำพาทั้งคู่สู่การเดินทางที่จะทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความหวาดระแวง การทรยศหักหลัง ลึกเข้าไปในโลกที่แปลกต่าง โลกแห่งสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ ที่ซึ่งคนตายไม่ได้ตายจริง และที่ซึ่งฝันร้าย ความลุ่มหลงและความจริงที่น่าสะพรึงกลัวหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว…
ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมให้คุณร่วมพิสูจน์ไปพร้อมๆกันบนจอแบบ EXCLUSIVE เฉพาะที่ APEX สยามสแควร์ เท่านั้น

33682
ข่าวภาพยนตร์ / THE ROAD
« on: November 04, 2009, 03:11:30 PM »


จากนิยายขายดีที่ชนะรางวัลพูลิทเซอร์ของคอร์แมค แมคคาร์ธีย์ ผู้ประพันธ์ NO COUNTRY FOR OLD MEN สู่ภาพยนตร์สุดประทับใจ ที่นำแสดงโดย วิกโก มอร์เทนเซ่น, ชาร์ลิซ เธอรอน, โรเบิร์ต ดูวัลล์, กาย เพียร์ซ และนักแสดงดาวรุ่ง โคดี้ สมิท-แมคฟี ในเรื่องราวแห่งการเอาชีวิตรอดของพ่อ (มอร์เทนเซ่น) และลูกชาย (สมิท-แมคฟี) เมื่อพวกเขาต้องเดินทางข้ามประเทศอเมริกาที่ถูกทำลายยับเยินโดยมหันตภัยลึกลับ THE ROAD นำเสนอภาพจินตนาการของโลกอนาคต ที่มนุษย์ถูกผลักดันให้ไปสู่จุดที่เลวร้ายที่สุด และสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้พวกเขามีชีวิตรอดต่อไปได้คือความรัก
* * * *

             เป็นเวลาสิบกว่าปีแล้วที่โลกถูกทำลายย่อยยับโดยอะไรบางอย่างที่ไม่มีใครบอกได้ มันอาจเป็นระเบิดปรมาณู หรือการปะทะกันระหว่างโลกกับดาวดวงอื่นในจักรวาล หรืออาจเป็นการระเบิดของดวงอาทิตย์ ที่ส่งผลให้ดวงดาวข้างเคียงเสียหายไปด้วย วันหนึ่งได้เกิดแสงสว่างวูบใหญ่ และทุกสิ่งทุกอย่างก็หายไป ไม่มีต้นไม้ใบหญ้า ไม่มีอาหาร ไม่มีพลังงาน ผู้คนนับล้านๆ เสียชีวิตทันทีด้วยเปลวไฟแผดเผาและน้ำท่วม ส่วนที่เหลือก็ตายอย่างช้าๆ จากความอดอยากหลังจากพลังงานสูญสิ้นไป
             ชายหนุ่ม (วิกโก มอร์เทนเซ่น) และเด็กชาย (โคดี้ สมิท-แมคฟี) คือ “โลกทั้งหมดของกันและกัน” อย่างที่แมคคาร์ธีย์บรรยายไว้ในนิยายของเขา กำลังก้าวย่ำไปพร้อมสิ่งของมีค่าของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นอาหาร, เสื้อผ้า หรือของกระจุกกระจิกอย่างเครื่องมือต่างๆ, ถุงพลาสติก, ผ้าใบ, ผ้าห่ม และอะไรก็ได้ที่ช่วยทำให้ทั้งสองรู้สึกอบอุ่นขณะอยู่ในพื้นที่โล่งอันเย็นยะเยือก บนหลังของพวกเขาและในรถเข็นมีกระจกรถจักรยานติดอยู่ เพื่อช่วยให้มองเห็นว่ามีใครตามหลังมาหรือไม่ สิ่งของไร้ค่าเหล่านี้รวมกับเนื้อตัวที่สกปรกมอมแมม ทำให้สารรูปของทั้งคู่ดูเหมือนคนเร่ร่อนอนาถา แต่นี่คือตัวตนของพวกเขา ตัวตนของคนทุกคนที่อยู่ในดินแดนอันแห้งแล้งไร้ชีวิตเช่นนี้
             ทั้งสองก้าวไปบนเส้นทางซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นถนนสายหลักของอเมริกาที่มุ่งหน้าสู่มหาสมุทร พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในป่า หรือที่ใดก็ตามซึ่งเห็นว่าปลอดภัยจากกลุ่มคนที่จะมาแย่งชิงทรัพย์สินของเขาไป คนพวกนั้นคือแก๊งข้างถนนที่เป็นทั้งนักล่าและนักกินไม่เลือก บ้างเป็นพวกมนุษย์กินคนผู้เก็บอาหารที่ทำจากเนื้อมนุษย์ไว้ในบ้านหลังใหญ่บนเขา แต่ทั้งหมดล้วนมีพฤติกรรมไม่ต่างจากโจรร้าย
             ระหว่างทาง ชายหนุ่มและลูกพบชายชราถือไม้เท้าคนหนึ่ง (โรเบิร์ต ดูวัลล์) ผู้สวมรองเท้าที่ทำจากเศษผ้าและกระดาษแข็ง เด็กชายขอให้พ่อแบ่งอาหารให้ชายชรา ซึ่งต่อมาจึงรู้ว่าแกชื่ออีไล ชายเฒ่าบอกว่าแกอยู่บนท้องถนนมาตลอดชีวิต และเมื่อแกเห็นเด็กชาย แกนึกว่าแกตายไปอยู่บนสวรรค์แล้ว และได้พบเทวดาองค์หนึ่ง
             แม้แต่ในจักรวาลอันหนาวเหน็บเช่นนี้ ก็ยังมีช่วงเวลาแห่งความสุข เป็นบางโอกาสที่สองพ่อลูกได้เจออาหารที่ถูกหลงลืมไว้ในตู้ หรือถูกซ่อนไว้ในเพิงที่พักบางแห่ง ชายหนุ่มพบโค้กกระป๋องหนึ่งตกค้างอยู่ในตู้ขายน้ำอัดลม เขามอบมันให้ลูกชาย ผู้ไม่เคยลิ้มรสความหวานซาบซ่านของน้ำชนิดนี้มาก่อน และเมื่อพวกเขาพบน้ำตกที่มีน้ำใสสะอาด ทั้งสองก็กระโดดโลดเต้นอย่างดีใจ ที่จะได้เวลาชำระล้างความสกปรกเสียที
             เมื่อชายหนุ่มย้อนกลับไปคิดถึงชีวิตของตนเอง ในตอนที่เขาอยู่กับภรรยา (ชาร์ลิซ เธอรอน) ก่อนเหตุการณ์หายนะจะเกิดขึ้น ความทรงจำที่หอมหวานตอนนั้น และตอนที่เขายังเป็นเด็ก เปรียบเสมือนไฟดวงเล็กๆ ที่สว่างไสวในความมืด ซึ่งช่วยหล่อเลี้ยงให้เขามีกำลังใจในการมีชีวิตอยู่ต่อไป เพื่อปกป้องลูกชายจากอันตรายทั้งปวง
             THE ROAD เป็นทั้งภาพยนตร์ผจญภัย, ภาพยนตร์สยองขวัญ และภาพยนตร์รักประทับใจระหว่างพ่อกับลูก และสามีกับภรรยา มันจะปลุกสัญชาตญาณแห่งความทรหดอดทนของมนุษย์ และทดสอบพวกเขาในสภาวะที่เลวร้ายที่สุด ด้วยสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขามี
             สำหรับพ่อแม่ทุกคนที่มีลูก และสำหรับลูกๆ ทุกคน THE ROAD จะนำคุณเดินทางไปสัมผัสจิตวิญญาณแห่งความเป็นมนุษย์ ด้วยเรื่องราวของผู้รอดชีวิต ที่อาจเป็นวีรบุรุษผู้ถือคบไฟมาจุดความหวังให้แก่คนทั้งมวล

33683
เพื่อนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่น 100เยน


33684
ได้จากงานEFMอีกแล้วครับ


33685
ได้จากงาน EFM ครับ




33686
ใช้ติดสติ๊กเกอร์อีกแล้ว




33687
ได้จากงาน EFM FESTIVAL


33688
ได้มา 8 แบบครับ ถ่ายรูปมามืดอีกแล้ว ขอโทษครับ




33689
ของสะสมประเภท handbill / PC/BITTER / SWEET
« on: November 04, 2009, 02:13:24 PM »
ได้จากงานหนังสั้นท่องเที่ยวไทย เสียดายได้มาแค่สองใบ


33690
ของสะสมประเภท handbill / HB/BITTER / SWEET
« on: November 04, 2009, 02:10:16 PM »
ขนาดA4 ใบเดี่ยว เรื่องนี้ดาราไทยเล่นด้วย ได้จากงานหนังสั้นท่องเที่ยวไทย ได้มาแค่ 2 ใบ




Pages: 1 ... 2244 2245 [2246] 2247 2248 ... 2259