Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2115 2116 [2117] 2118 2119 ... 2253
31741
“กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” จัดเต็มสเปเชียลแพคเกจ
“It Gets Better…ไม่ได้ขอให้มารัก”

                
รวมภาพเบื้องหลังสุดประทับใจ พร้อมหนังสั้นที่ไม่เคยถูกเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน
“เอ็ม วี ดี”  วางจำหน่าย 28 มิ.ย.นี้ ในรูปแบบ ดีวีดี สเปเชียลแพคเกจ ที่ร้านค้าชั้นนำ






               “ดีวีดี สเปเชียลแพคเกจ “It Gets Better…ไม่ได้ขอให้มารัก” จัดทำขึ้นเป็นพิเศษด้วยความตั้งใจ เพราะว่าเสียดายภาพสวยๆอยากให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ใน Behind The Scenes รวมเบื้องหน้าเบื้องหลังสุดประทับใจ ในสเปเชียลแพคเกจไม่ได้มีแต่ Behind The Secnes เท่านั้น ยังมีภาพถ่ายสวยๆที่ถูกถ่ายทอดลงในสมุดภาพที่หนากว่า 50 หน้า อย่างฉากที่ ต่าย – เพ็ญพักตร์ ต้องแต่งหน้าเป็นผู้ชาย ต้องใช้ความละเอียดในการแต่งหน้ามากขนาดไหน ภาพเหล่านี้จะอยู่ในสมุดภาพทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีหนังสั้น รัก/ผิด/บาป เนื้อหายาว 30 นาที ต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่จะมีการเผยแพร่ออกมา เรื่องนี้ทำเอาไว้นานมากแล้ว กอล์ฟทั้งเล่นเอง กำกับเอง เขียนบทเอง ทุ่มทุนมาก เราทำด้วยใจรักจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดูกัน” กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ กล่าวปิดท้าย
             “It Gets Better…ไม่ได้ขอให้มารัก” ภาพยนตร์คุณภาพที่สะท้อนความรักอันหลากหลายที่ไม่ได้ถูกจำกัดไว้ด้วยเรื่องเพศ ด้วยเนื้อหาที่กินใจจนได้รับเลือกให้ฉายเปิดในเทศกาล หัวหิน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล 2012 และคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดนิยมประจำเทศกาล พร้อมฉากสวยๆของประเทศไทยที่ “กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ผู้กำกับภาพยนตร์พ่วงด้วยตำแหน่งนายกสมาคมผู้กำกับภูมิใจนำเสนอ ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์อย่างเต็มอิ่ม ได้รวบรวมในรูปแบบสมุดภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังจัดเต็มหนากว่า 50 หน้า แถมพิเศษใน ดีวีดี สเปเชียลแพคเกจ
“เอ็ม วี ดี” วางจำหน่าย 28 มิถุนายนนี้ ในรูปแบบ ดีวีดี สเปเชียล แพคเกจ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

31742

อุตฯอาหารไทยหวั่นน้ำท่วมกระทบต้นทุนวัตถุดิบ
แนะรัฐเร่งพัฒนาโลจิสติกส์ลดต้นทุนขนส่ง


                สถาบันอาหาร เผยดัชนีความเชื่อมั่นภาวะอุตสาหกรรมอาหารของไทยเดือนมิถุนายน 2555 และแนวโน้มอีก 3 เดือนข้างหน้า ชี้ภาพรวมดีขึ้น แต่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมยังกังวลเรื่องต้นทุนวัตถุดิบ ค่าจ้างแรงงาน และราคาน้ำมัน เฉพาะเดือนมิ.ย.ผู้ประกอบการร้อยละ 16.3 ปรับขึ้นราคาสินค้าแล้ว อีก 3 เดือนอาจมีอีกร้อยละ 12.8 ที่จะขอขึ้นตาม กลุ่มข้าวและแป้งข้าว ยังอาการหนัก ค่าดัชนีความเชื่อมั่นต่ำกว่าเพื่อน ส่วนกลุ่มผักผลไม้ และกลุ่มเครื่องปรุงรส หวั่นวัตถุดิบเสียหายจากภาวะน้ำท่วม สภาพอากาศและปริมาณฝนที่เพิ่มขึ้น  แนะภาครัฐควรเอาจริงเรื่องพัฒนาโลจิสติกส์ เพื่อช่วยลดต้นทุนภาคการขนส่งทั้งระบบ

                 สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม โดย ศูนย์อัจฉริยะเพื่ออุตสาหกรรมอาหาร หรือ Food Intelligence Center Thailand รายงานดัชนีความเชื่อมั่นภาวะอุตสาหกรรมอาหารไทยเดือนมิถุนายน 2555 และแนวโน้มในอีก 3 เดือนข้างหน้า(ก.ค. -ก.ย. 2555) จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดกลางในสาขาต่างๆ อาทิ สัตว์น้ำ เนื้อสัตว์ ข้าวและผลิตภัณฑ์   ผักผลไม้ มันสำปะหลัง น้ำตาล น้ำมันพืช ผลิตภัณฑ์นม เครื่องปรุงรส จำนวนประมาณ 100 ราย   ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในภาพรวมพบว่า ค่าดัชนีอยู่ที่ระดับ 55.5 แสดงว่าผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นในทางที่ดีขึ้นต่อภาวะโดยรวมของธุรกิจ  โดยระดับความเชื่อมั่นที่อยู่เหนือระดับ 50.0 ได้แก่ ยอดคำสั่งซื้อ ยอดขาย ปริมาณผลผลิต ปริมาณการจ้างงาน และผลประกอบการของภาคธุรกิจ ยกเว้น ต้นทุนวัตถุดิบ   ที่ภาคธุรกิจมองว่าแย่ลง คือมีค่าดัชนีอยู่ที่ 34.9 โดยมีผู้ประกอบการร้อยละ 59.3 เห็นว่าต้นทุนวัตถุดิบปรับเพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้ยังต้องประสบสภาวะเศรษฐกิจในประเทศกลุ่มสหภาพยุโรปที่ซบเซาและชะลอตัว   อีกทั้งราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่อยู่ในเกณฑ์สูงต่อเนื่อง ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจ โดยในกลุ่มสินค้าที่มีผลกระทบกับต้นทุนการผลิตอยู่ระหว่างพิจารณาปรับราคาสินค้าตามต้นทุนที่แท้จริง ซึ่งในปัจจุบันผู้ประกอบการร้อยละ 16.3 ได้ปรับราคาสินค้าเพิ่มขึ้นแล้ว ส่วนอีกร้อยละ 80.2 ยังคงตรึงราคาสินค้าที่ระดับเดิม  
             ขณะที่แนวโน้มความเชื่อมั่นในอีก 3 เดือนข้างหน้ามีค่าดัชนีโดยรวมอยู่ที่ 57.1 ซึ่งยังอยู่ในระดับดีขึ้นเช่นกัน ยกเว้นต้นทุนวัตถุดิบที่แย่ลง คือมีค่าดัชนีอยู่ที่ 36.9  และมีผู้ประกอบการร้อยละ 54.7 เห็นว่าต้นทุนวัตถุดิบจะปรับเพิ่มสูงขึ้นอีก ดังนั้นในช่วงระยะเวลา 3 เดือนข้างหน้า ผู้ประกอบการร้อยละ 12.8 อาจปรับขึ้นราคาสินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนที่แท้จริง โดยอีกร้อยละ 83.7 คาดว่าจะยังตรึงราคาเดิมไว้
             หากพิจารณารายกลุ่มอุตสาหกรรมพบว่า กลุ่มข้าวและแป้งข้าว มีความเชื่อมั่นทางธุรกิจแย่ลง คืออยู่ที่ระดับ 44.7  เช่นเดียวกับแนวโน้มอีก 3 เดือนข้างหน้า ที่ความเชื่อมั่นมีค่าดัชนีอยู่ที่ระดับ 43.2  ซึ่งสะท้อนภาพความเชื่อมั่นที่แย่ลงในกลุ่มอุตสาหกรรมข้าวไทย ทั้งในด้านยอดขาย ปริมาณผลผลิต ปริมาณการจ้างงาน และต้นทุนวัตถุดิบ  ขณะที่ระดับราคาผลผลิตยังอยู่ในเกณฑ์สูงต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อคำสั่งซื้อของกลุ่มลูกค้าต่างประเทศให้ลดลง และหันไปนำเข้าข้าวจากประเทศคู่แข่งแทน  
             ทั้งนี้จะพบว่าในเดือนมิถุนายน 2555 และแนวโน้มอีก 3 เดือนข้างหน้า  ในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารส่วนใหญ่มีข้อกังวลในด้านต้นทุนวัตถุดิบ โดยเชื่อมั่นว่าแย่ลง เห็นได้จากดัชนีความเชื่อมั่นเฉพาะต้นทุนวัตถุดิบ ในกลุ่มข้าวและแป้งข้าว มีค่าอยู่ที่ระดับ 29.5 และ 38.6 กลุ่มสัตว์น้ำ มีค่า 36.8 และ 38.2 กลุ่มเนื้อสัตว์ มีค่า 36.4 และ 34.1 กลุ่มผักผลไม้ มีค่า 33.3 และ 41.7 เนื่องจากสภาพอากาศที่มีปริมาณฝนเพิ่มขึ้น ส่งผลต่อความชื้นในการจัดเก็บและขนส่ง และต้องเฝ้าระวังปริมาณน้ำที่เพิ่มขึ้นจากภาวะน้ำท่วมซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับผักผลไม้ที่ปลูกได้ เช่นเดียวกับ กลุ่มเครื่องปรุงรส มีค่าดัชนี 35.4 และ 37.5 ซึ่งวัตถุดิบ เช่น พริก กระเทียม อาจเกิดความเสียหายจากปริมาณน้ำฝนและความชื้นได้
             เมื่อจำแนกตามขนาดธุรกิจ ในกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดกลางมีค่าดัชนีอยู่เหนือระดับ 50.0 แสดงว่ามีความเชื่อมั่นว่าธุรกิจดีขึ้น เช่นเดียวกับแนวโน้มอีก 3 เดือนข้างหน้า และเมื่อจำแนกตามการส่งออก พบว่ากลุ่มผู้ประกอบการที่เน้นตลาดในประเทศและต่างประเทศเป็นหลักมีค่าดัชนี 55.0 และ 55.8 แสดงว่ามีความเชื่อมั่นว่าธุรกิจดีขึ้น โดยในอีก 3 เดือนข้างหน้าค่าดัชนีความเชื่อมั่นสูงขึ้นเป็น 56.1 และ 57.8 ตามลำดับ สะท้อนความเชื่อมั่นว่าภาวะอุตสาหกรรมอาหารจะดีขึ้นด้วย
             ในเดือนมิถุนายน 2555 พบว่า การปรับเพิ่มค่าจ้างแรงงาน เป็นข้อจำกัดอันดับ 1 ในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ โดยมีสัดส่วนร้อยละ 88.4  รองลงมาคือการเพิ่มขึ้นของราคาน้ำมัน ร้อยละ 80.2 และอันดับ 3 คืออัตราแลกเปลี่ยน ร้อยละ 54.7 ซึ่งปัจจัยดังกล่าวล้วนส่งผลกระทบในการดำเนินธุรกิจให้มีต้นทุนการผลิตสูงขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการบางส่วนต้องปรับราคาสินค้าเพื่อสะท้อนต้นทุนที่แท้จริง ซึ่งข้อจำกัดดังกล่าวผู้ประกอบการส่วนใหญ่มีความเห็นว่ายังคงเป็น 3 อันดับแรกในอีก 3 เดือนข้างหน้า
             โดยผู้ประกอบการมีข้อเสนอแนะต่อภาครัฐว่าควรทำการศึกษาระบบต้นทุนภาคการขนส่งของไทย และกำหนดแนวทางเพื่อลดต้นทุนให้สามารถแข่งขันกับประเทศในกลุ่มอาเซียนได้ รวมทั้งควรจัดฝึกอบรมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับระบบโลจิสติกส์ เพื่อพัฒนาให้ทันกับความต้องการของลูกค้า

31743
“MVD” MOVIE RELEASE: July 2012
“เอ็ม วี ดี” แนะนำภาพยนตร์ ประจำเดือน กรกฎาคม 2555


ชื่อไทย          :   ปล้นนะยะ2 อั๊ยยยย่ะ
Headline   :       ปล้นอลังครั้งใหม่ใหญ่กว่าเดิม!!!
แนวหนัง   :   ตลก
ดารานำ   :   เต๋า สมชาย, แทค ภรัญยู, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เกริก ชิลเลอร์,
ซันนี่ ยูโฟร์, ตั๊ก บงกช, ปอย ตรีชฎา, ออย ธนา, เลโอ บีโอวาย, ฮาเวิร์ด หวัง,
ต๊อบ ชัยวัฒน์, ณัฏฐ์ เตชะปัญญา, กัส วีรดิษฐ์, นิกกี้ ณฉัตร
ผู้กำกับ   :   พจน์ อานนท์
วางจำหน่าย    :           5 กรกฎาคม 2555

Sell Sheet Synopsis

             เรื่องราวความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นที่โรงพยาบาลเสริมความงาม สถานที่รวมตัวสาวประเภทสองที่หลงใหลรักใคร่การทำศัลยกรรม ทุกเช้าจะมีบรรดาสาวๆ ที่อยากสวยมานั่งรอคิวอัพเลเวลความสวยและผ่าตัดแปลงเพศกันแน่นขนัดอยู่เป็นประจำ แต่เช้านี้เรื่องราวไม่เป็นเฉกเช่นทุกวัน เพราะอยู่ๆ ก็มีแก๊งค์เด็กช่างกลที่บุกเข้ามาในโรงพยาบาลด้วยสภาพเลือดเต็มตัว เนื่องจากเกิดเหตุยิงกันบนรถเมล์ คุณหมอคนสวยที่เคยแต่ผ่าๆ เฉาะๆ เสริมความงามต้องถูกบังคับให้ผ่าตัดเอากระสุนออกเพื่อช่วยชีวิตคน งานนี้ความอลหม่านจึงเกิดขึ้นท่ามกลางงุนงงของคนอยากสวย ความฮาและความดราม่าจึงเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน

31744

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-pVldtAPDX0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-pVldtAPDX0</a>

31745
Ost. / Forever love Ost. Yes Or No 2 By Tina Suppanart
« on: July 15, 2012, 08:24:23 PM »
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eGDnEPViAGc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eGDnEPViAGc</a>

31746
เอ็ม พิคเจอร์ส ปลุกวิญญาณผู้พิทักษ์รักษ์โลก
ส่งการ์ตูนแอ็คชั่นแฟนตาซีสุดเร้าใจ The Prodigies3D 5 พลังจิตสังหารโลก



                 เอ็ม พิคเจอร์ส ปลุกวิญญาณผู้พิทักษ์รักษ์โลก ส่งการ์ตูนแอ็คชั่น-แฟนตาซีสุดเร้าใจเรื่องThe Prodigies 3Dหรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า“5พลังจิตสังหารโลก”ภาพยนตร์อนิเมชั่นจากประเทศฝรั่งเศส ผลงานการกำกับของAntoine Charreyron(อังตวน ชาร์เรย์รอน)เอ็ม พิคเจอร์สชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการกอบกู้หายนะครั้งสำคัญวันนี้ในโรงภาพยนตร์  “ชะตากรรมของโลกอยู่ในมือของพวกคุณ”
























31747
เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งหนังแอ็คชั่น-คอเมดี้  Hit And Run จ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้

                 เอ็ม พิคเจอร์สเอาใจคอหนังจ่อคิวส่งภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอเมดี้สุดฮาHit And Runหรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า“ระห่ำล้อเหาะ เจาะทะลุเมือง"ที่ขนเอานักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันอย่างคับคั่งนำแสดงโดยBradley Cooperจากภาพยนตร์เรื่อง Hangover1-2 , The A-Team ร่วมด้วยKristen Bell , Dex Shepard , Kristin Chenowethจากผลงานการกำกับของ David Palmer และ Dex  Shepardติดตามชมเรื่องราวความป่วนชวนหัวเราะของพวกเขาเหล่านี้ได้เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์






31748
Magic Mike กระแสแรงส์!!ดีเกินคาดทั้งไทยและสหรัฐอเมริกา
5หนุ่มเตรียมพร้อมร่ายมนต์ให้คนหลงใหลต่อภาค 2 เร็วๆ นี้



                หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมถ้นกับภาพยนตร์เรื่อง“Magic Mike เขย่าฝัน สะบัดซิกแพค” ด้วยกระแสตอบรับที่แร๊งส์!!เกินคาดจากคอหนังชาวไทยและสหรัฐอเมริกา  งานนี้มีข่าวแว่วๆ มาจากทีมงานผู้สร้าง ว่าเร็วๆ นี้ 5 หนุ่ม Magic Mike จะกลับมาร่ายมนต์ให้ทุกคนได้หลงใหลในภาพยนตร์ภาคต่ออีกไม่นานเกินรอ รับประกันว่าภาคนี้ดูแล้ว “ฟิน” ไม่แพ้ภาคที่แล้วอย่างแน่นนอน  อ้าว!!บรรดาแฟนคลับของหนุ่มหล่อ Channing Tatum , Alex Pettyfer , Mattjew McConaughey , Matt Bomer และ Joe Manganiello เตรียมตั้งตารอเร็วๆ นี้

31749

“โอ๊ค” พระเอกตลก

โผล่มากี่ฉากๆ ในภาพยนตร์“ม้ง...สงครามวีรบุรุษ”ค่ายป้าเย้งเรซอัพโปรดั๊กชั่น จำกัด  พระเอกจากหนัง “ ตะเคียน” “โอ๊ค-พีระพันธุ์   อารยาพันธุ์ ในบท “ชาติ” พี่ชายคนละพ่อแม่ที่รัก “เก๊ง” น้องชายแท้ ๆ สุดชีวิต เป็นต้องได้รับเสียงฮาจนน้ำตาเล็ดปนซาบซึ้งทุกซีนใครอยากเห็นความซึ้งของ 2 พี่น้องนี้ติดตามได้ 30 สิงหาคม 2555 เตรียมพิสูจน์ฝีมือในโรงภาพยนตร์เท่านั้น


“โบวี่” งดเซ็กซี่

“โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์  ในบท “อารียา” พยาบาลฝึกหัดเลือดรักชาติ เลยไม่ต้องแปลกใจหากถ้าใครจะหวังลึกๆ ว่าเรื่องนี้จะได้เห็น “โบวี่” เพราะงดโชว์วับๆ แว๊บเหตุเป็นหนังอิงประวัติเพื่อประเทศชาติ นอกจากจะมีบทซึ้งๆ แล้วยังมีบททำแผลคนไข้ที่ต้องเธอแอบกระซิบมาว่าต้องศึกษาหาความรู้จากยูทูบอีกแน๊ะ “ม้ง...สงครามวีรบุรุษ”ค่ายป้าเย้งเรซอัพโปรดั๊กชั่น จำกัดเตรียมจ่อคิวให้อะนาลีนเลือดรักชาติสูบฉีด 30 สิงหาคม 2555 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

31750

“ตลาดตะวันนา” เปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง  2555
อัดกิจกรรมสุดฮิป มั่นใจกระชากยอดขายเพิ่มขึ้นภายในสิ้นปี

                บ.ตะวันนา ไนท์บาซาร์ เน้นเปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง 2555 นี้ ชูคอนเซ็ปต์เสน่ห์ตามแบบฉบับตลาดตะวันนา  อัดกิจกรรมการตลาดสุดเก๋ไก๋ มัดใจกลุ่มเป้าหมายและสร้างสีสัน คาดหวังกระชากยอดขายเพิ่มภายในสิ้นปี  2555  นี้


                นายปฐมพงศ์  วิทยบำรุง  ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ตะวันนา ไนท์บาซาร์ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับแผนการตลาดครึ่งปีหลัง ของปี 2555 นี้ คาดว่าจะอัดกิจกรรมทุ่มงบตลอดทั้งปี โดยกิจกรรมของเดือนกรกฏาคมนี้ เปิดตัวด้วย TAWANNA FASHION WEEK 2012 โดยจะจัดกิจกรรมตั้งแต่ 20-29 กค. ณ ตะวันนา ไนท์บาซาร์ นับว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านบางกะปิ  พร้อมกิจกรรมต่อเนื่องตลอดปี  เน้นรุกประชาสัมพันธ์ร้านค้าผ่านนิตยสารและ
เวปไซด์ของโครงการ เพื่อให้ลูกค้าทั้งภายในและภายนอกทราบ  ตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค บางกะปิ บนพื้นที่ 43,000 ตารางเมตร  ด้านกลุ่มเป้าหมายคือนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มทำงาน เฉลี่ยยอดในการจับจ่ายต่อคนต่อครั้งที่มา ณ ตะวันนา ประมาณ  500 – 600 บาท”  

             “ขณะนี้ทางโครงการตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค โดยได้แบ่งเป็นพื้นที่ดังนี้ พื้นที่ตลาดนัด 1,500 แผง พื้นที่มือถือ 180 บูท พื้นที่แฟชั่น 200 ห้อง เรือนแถว 70 ห้อง ซึ่งมียอดลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาเดินช้อปปิ้ง ประมาณ 15,000 – 20,000 คนต่อวัน สิ่งสำคัญคือในตะวันนาจะมีสินค้าแฟชั่นและโทรศัพท์มือถือหลากหลาย เดินสบาย ราคาย่อมเยาว์ไม่แพง”  

             “นอกจากนี้ราคาแผงเช่าซึ่งราคาสมเหตุสมผลกับทำเลผู้ที่จะขายของ ราคาเช่าแผงย่านตะวันนา ช้อปปิ้งปาร์ค แบ่งเป็น โซนเรือนแถวซึ่งเป็นโซนอาหารราคาประมาณ 16,000 - 30,000 บาท / เดือน , โซนแฟชั่นราคาประมาณ 16,000 – 22,000 บาท / เดือน, โซนโทรศัพท์มือถือ ราคาประมาณ 10,000 – 28,000 บาท/เดือน, ตลาดนัด ราคาประมาณ 220 – 750 บาท / วัน

              อย่างไรก็ตาม นับว่าการตอบรับจากการเปิดตลาดตะวันนานั้นดีต่อเนื่อง  ส่วนแผนการตลาดในการเปิดสาขาใหม่ยังไม่ได้วางแผนไว้แต่อย่างใด  คาดว่ายอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้น 20% ภายในสิ้นปี  และได้ทุ่มงบประชาสัมพันธ์ในครึ่งปีหลัง2 ล้านบาทเพื่อสร้างกระแสการรับรู้สู่สาธารณชนพร้อมกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ค้าในตลาดตะวันนา ให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ”  นายปฐมพงศ์   กล่าวปิดท้าย  







31751
ชลบุรี  ระยอง  จันทบุรี ตราด ผนึกกำลัง จัดเทศกาล สีสันตะวันออกครั้งที่  5
รวมแพคเกจท่องเที่ยว ที่พัก ราคาประหยัดมากที่สุดแห่งภาคตะวันออก



                กลุ่มยุทธศาสตร์ภาคตะวันออก ได้แก่  ชลบุรี  ระยอง จันทบุรี  และตราด โดย ท่องเที่ยวและกีฬาทั้ง 4 จังหวัดผนึกกำลังจัดงานแถลงข่าว“เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่  5  ...สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ”ซึ่งเป็นเทศกาลที่รวมแหล่งท่องเที่ยว  ที่พัก โรงแรม แพคเกจในราคาสุดประหยัด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก   โดยมี นายธารทิพย์  มีลักษณะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี นายบุญชัย  ทันสมัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง  นาย ฑิฆัมพร    สุทธิอุดมรัตน์ ท่องเที่ยวกีฬาและจังหวัดจันทบุรี  นายธิติพงศ์  พิรุณ  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด  และนายวุฒิพล  เจริญผล หัวหน้าสำนักปลัดเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวโดย โอปอล์  ปณิศรา  พิมพ์ปรุ ดารา พิธีกร ดีเจชื่อดังรับหน้าที่พิธีกรท่ามกลางสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก โดยมี บริษัท อิมเมจ  ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย) จำกัดซึ่งเชี่ยวชาญเรื่องการดูแลภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวเป็นผู้จัดงาน   ณ สวิส โฮเทล เลอคองคอร์ด เมื่อวานนี้

                กลุ่มยุทธศาสตร์ 4 จังหวัดภาคตะวันออก โดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยาร่วมกันจัดงาน“เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่  5  ...สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ”  ในระหว่างวันที่  2-5 สิงหาคม 2555  ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการแหล่งท่องเที่ยว จาก เกาะช้าง เกาะกูด  เกาะเสม็ด เกาะล้าน พัทยา หรือที่พัก  รีสอร์ท  ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น โฮมสเตย์ บูทีค หรือจะเป็น โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พร้อมใจกันมาจัดแพคเกจในราคาประหยัด สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  ช้อปอย่างสุดคุ้มกับแพคเกจท่องเที่ยวทั้ง 4 จังหวัด ได้ในงานนี้งานเดียว  ทั้งนี้ทางบริษัท อิมเมจ  ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายณัฐพงษ์  จอมบดินทร์  ผู้จัดงานได้ให้ความเชื่อมั่นว่า  เทศกาลสีสันตะวันออกครั้งที่ 5 นี้  จะเป็นงานด้านการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ  และไม่ทำให้นักท่องเที่ยวผิดหวังอย่างแน่นอน

                นายธารทิพย์  มีลักษณะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “งานในครั้งนี้ได้ดำเนินการตามวิสัยทัศน์กลุ่มยุทธศาสตร์ภาคตะวันออก  โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการพัฒนาและส่งเสริมให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยก้าวสู่มาตรฐานที่มีคุณภาพและเป็นการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก  และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์  เอกลักษณ์  พร้อมทั้งภาพลักษณ์  ภายใต้ แบรนด์  สีสันตะวันออก"








                บรรยากาศในวันแถลงข่าว มีการจำลองภาพงานวันที่  2-5 สิงหาคม 2555 มาไว้ที่นี่  ได้แก่ ลานสาธิตวัฒนธรรม เวทีชกมวยไทยสมัครเล่น พร้อมทั้งการเปิดตัวมาสคอต “น้องสี และน้องสัน”  รวมไปถึงการประกวดแต่งเพลงประจำงาน ผู้ชนะได้แก่ เพลง สีสันตะวันออก   คำร้อง-ทำนอง โดย ศิริพงษ์ - ทัศนา แก้วพลอย โดยมี  ชาย  เมืองสิงห์  ศิลปินแห่งชาติ  นฤพนธ์  พานทอง เจ้าของมาลัยทอง  ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน นักร้อง ศิลปินชื่อดัง  ให้เกียรติเป็นกรรมการในการตัดสินครั้งนี้

                นอกจากนี้ ภายในงานเทศกาลสีสันตะวันออกระหว่างวันที่  2-5 สิงหาคม 2555  ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรียังมีการออกร้านของ สินค้าโอท้อป 5 ดาว อาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อ และผ่อนคลายกับสปาในสไตล์ตะวันออก   อีกทั้งสีสันเพิ่มเติมภายในงาน มินิคอนเสิร์ต อาทิ เบล สุพล  ETC  เพลย์กราวด์ บ่าววี  พร้อมกิจกรรมและการเล่นเกมส์ลุ้นตั๋วเครื่องบินบิน  ที่สำคัญคือ ฟรี!!  ตลอดงาน

                “เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่  5  ...สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ”เทศกาลท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีนี้  1 ปี มีครั้งเดียว พลาดไม่ได้ ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี   วันที่ 2-5 สิงหาคม   นี้

31752
ศิลปินมอบเงินบริจาคช่วยน้ำท่วมฟื้นฟูผู้ประสบภัย


มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย


สนง จัดหารายได้ สภากาชาดไทย

                เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเครือข่ายศิลปินเพื่อการปฏิรูป สำนักงานปฏิรูป แผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพนำโดย นายไพจิตร ศุภวารี, นายชัยชนะ บุญนะโชติ, นายวินัย พันธุรัตน์, นายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง, นายไกรสร แสงอนันค์, นางพิกุล บุญนะโชติ, กฤติยา นาครินทร์, ดู๋ ดอกกระโดน, สุดารัตน์ มาฬมงคล, ทาริกา อมรเมธีกุล, พิจิตรา วงษา และนายดนัย หวังบุญชัย เดินทางมอบเงินจำนวน 1 แสนบาทที่ได้จากการจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก สภากาชาดไทยโดยมี ศาสตราจารย์กิตติคุณ นพ.ดำรง เหรียญประยูร และ นงลักษณ์ พงศ์พิสุทธิ์ รองประธานมูลนิธิ เป็นตัวแทนรับมอบ จากนั้นเดินทางต่อเพื่อมอบเงินอีกจำนวน 1 แสนบาท แก่สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทยโดยมี นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ เป็นผู้รับมอบ

                ซึ่งนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัยบอกว่า จะนำเงินจำนวนนี้ไปช่วยเหลือ ฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยด้านต่างๆ ต่อไป

31753
สหภาพดนตรี... 4 ผู้บริหาร สหภาพดนตรี จับมือกับ วอร์นเนอร์ ขายเพลงผ่านเน็ต   


                 บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด  จับมือร่วมกับ 4 ผู้บริหาร สหภาพดนตรี (Music Union)เพื่อตอบรับความต้องการของคนรักเสียงเพลง โดยให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอัลบั้มและดิจิตอล คอนเทนต์ รวมถึงบริการดาวน์โหลดเพลงผ่านมือถือ โทร*24824และบริหารจัดการดิจิตอล คอนเทนท์ผ่านผู้ให้บริการจากต่างประเทศ อาทิDeeZer, iTune และแบรนด์อื่นๆ ที่เข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทยเร็วๆ นี้

31754
“แบล็กเฮด”ขยับเวลากิจกรรมค้นหานางเอกมิวสิกฯ
รอเพลงเสร็จ..ค่อยจัดเต็ม



                หลังส่งมิวสิกวิดีโอเพลง“สวยจริง”ออกมสร้างความฮือฮาเมื่อเดือนที่แล้วด้วยภาพหวือหวาของ 4 แบบมืออาชีพที่โพสเรือนร่างให้เห็นความฟิตแอนด์เฟิร์มไปเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุด“แบล็กเฮด” (Blackhead)สังกัด“สหภาพดนตรี”ก็กำลังจะส่งซิงเกิ้ลที่สอง“วายร้าย”ออกมาให้แฟนเพลงได้ซึ้งกัน ซึ่ง“ปู”ได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

                “ดีใจมากครับ สำหรับซิงเกิ้ลแรกที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตอนนี้ผมก็กำลังรอจะเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลที่สองชื่อเพลง “วายร้าย” เป็นเพลงช้าที่พูดถึงผู้หญิงคนนึงที่สร้างกำแพงไว้ป้องกันตัวเอง เพื่อให้ดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วเค้ามีเหตุผลที่ต้องทำ แต่จะเพราะเหตุผลใดต้องลองฟังเพลงกันครับ ส่วนกิจกรรมค้นหานางเอกมิวสิกฯ ตอนนี้ก็ขยับเวลาออกไปอีกสองสัปดาห์เพราะทีมงานอยากให้เพลงเสร็จเรียบร้อยก่อนแล้วจะนำเพลงมาเป็นตัวกำหนดภาพของนางเองเพื่อความเหมาะสมทั้งภาพและเพลง โดยเราเปิดโอกาสให้สาวๆที่มีความมั่นใจโพสต์รูปพร้อมประวัติเข้ามาทางเฟสบุ๊คของแบล็กเฮด แล้วเราจะเป็นคนคัดเลือกด้วยตัวเอง สาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดกิจกรรม BLACK MODEL(แบล็ก โมเดล) ได้ที่ www.facebook.com/BlackHeadRock

                แฟนเพลงสามารถขอฟังเพลง“สวยจริง”ของ“แบล็กเฮด”ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถติดตามกิจกรรมBLACK MODEL ((แบล็ก โมเดล) ค้นหานางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง“วายร้าย”ได้ทางwww.facebook.com/BlackHeadRock

31755

“ทีเอสแอล” จัดคาราวานโรดโชว์รถนำเข้าสุดหรู
“ฮัลโหล เชียงใหม่”
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ระหว่างวันที่ 17-25 กรกฎาคม นี้


                บริษัท ทีเอสแอลออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานโรดโชว์ส่งเสริมการตลาด“ทีเอสแอล ฮัลโหล เชียงใหม่”แนะนำรถนำเข้าสุดหรูจากทั่วโลก เปิดโอกาสผู้สนใจร่วมชมและสัมผัสสมรรถนะ  อันยอดเยี่ยมของรถยนต์หรูหรามีระดับอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นโฟล์คสวาเกน นิว บีทเทิล, ปอร์เช่  คาเยนน์, เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอลเค, ซีแอลเอส, ซี คลาส คูเป้, อี คลาส ซาลูน, โตโยต้า เวลล์ไพร์, โตโยต้า พราโด้และพบข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย พร้อมกับการดูแลโดยทีมงาน ที่จะคอยบริการให้คำปรึกษา แนะนำอย่างมืออาชีพอีกด้วย

                พบกับ“ทีเอสแอล ฮัลโหล เชียงใหม่”  ระหว่างวันที่ 17-25 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ลานด้านหน้าอควาเรี่ยม ชั้น G) รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ 02-269-9999

###

เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th

Pages: 1 ... 2115 2116 [2117] 2118 2119 ... 2253