Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2253 2254 [2255] 2256 2257
33814
เทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009

ครั้งแรกในประเทศไทย และของภูมิภาคอาเซียน

ข่าวดีสำหรับคอหนังมีระดับ พอกลับจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่กรุงเทพฯ  ก็จะมีเทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009 ซึ่งททท.(การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) ให้ จาฤก กัลย์จาฤก นายกสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ จ้ดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน นำสุดยอดภาพยนตร์คอมีดี้โดยตลกชั้นนำจากทั่วโลกบินลัดฟ้ามาให้คุณขำ ระหว่างวันที่ 10-16 มิถุนายน 2552 ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



                   

 

“วันที่ไร้เสียงหัวเราะข่าง เป็นวันที่ไร้ค่า”
                              ชาลี แชปปลิน
                             มาหัวเราะกันเถอะ

 

เทศกาลภาพยนตร์ตลกโลก 2009

10-16 มิถุนายน ศกนี้

ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

และโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ครั้งแรกในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน

สุดยอด...ภาพยนตร์คอมีดี้โดยตลกชั้นนำจากทั่วโลก
บินลัดฟ้ามาให้คุณขำ
------------------------------------------------------------------------------------------------


33815
นะติ  พันธุ์มณี ผู้กำกับพร้อม ทราย เจริญปุระ  แนน ปรางค์วลัย  เทพโสธร  น้าค่อม ชวนชื่น พร้อมพระเอก นางเอก หน้าใหม่ 6 คน เปิดตัวภาพยนตร์  กระสือฟัดปอบ  ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน เฮฮา แบบเป็นกันเอง ที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษก เมื่อ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

















33816


Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก? เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายน 2552 ณ SF Music City มาบุญครอง ในงานมีการเปิดตัว mv 3 เพลงหลักซึ่งเป็นเพลงที่ร้องโดย บอล - วิทวัส สิงลำพอง ในเพลง เธอคือคำว่ารัก, อลิซ - อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ ในเพลง ความลับ  และ นุช - นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ ในเพลง จำทำไม   
นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยซักถามโปรดิวเซอร์ "พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" กับบทบาทหน้าที่ใหม่ในค่าย โมทีฟพลัส พร้อมการสร้างภาพยนตร์รักแบบฉบับที่ แตกต่างอย่างเรื่อง Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก? และพูดถึงที่มาที่ไปที่ได้ผู้กำกับคู่ใจอย่าง "กรัณย์      คุ้มอนุวงศ์" มาร่วมงานในครั้งนี้
ตบท้ายด้วยการสัมภาษณ์นักแสดงนำของเรื่องทั้ง 5 ได้แก่ "บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง" "อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์" "นุช-นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์" "เอ็มมี่-มัฒธณิตาศ์ เศวตวิทยะธาดากุล" และ "นนน์-ภูดิศ   สุริยวงศ์" โดยในงานบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง
ปิดท้ายตามระเบียบปฏิบัติด้วยการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน โดยมีตัวแทนจาก SF Cinema City คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด , คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจภาพยนตร์โมทีฟพลัส, โปรดิวเซอร์ "พันธุ์ธัมม์      ทองสังข์" พร้อมด้วยทีมผู้กำกับและนักแสดงทั้งห้า  จากนั้นทางค่ายโมทีฟพลัสยังเปิดโอกาสให้ทีมงานและผู้สื่อข่าวร่วมดื่มกินฉลองปิดกล้องในงานนี้ไปพร้อมกันอีกด้วย
Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก? มีกำหนดฉาย 11 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์




33817
รูปงานเลี้ยงฉลองปิดกล้อง กระสือฟัดปอบ









33818
                           

                    Makoto the First Fan Meeting in Bkk!!!
มาโกโตะ อดีตนักร้องนำวงลูซิเฟอร์ “จับมือแลกนามบัตรกับแฟนๆชาวไทยทุกคนแน่นอน!!!”
นำทีมโดย Asian Paradise เรียล, นิว และ อากิ ชวนเพื่อนๆหัวใจเอเชี่ยนร่วมกิจกรรม
Makoto the First Fan Meeting in Bangkok! งานเดียวที่คุณจะได้แนบชิดสนิทสนมกับมาโกโตะพร้อมความสนุกเต็มรูปแบบ
ไม่ว่าจะเป็น

1. ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับมาโกโตะ
2. ชมคลิปลับที่มาโกโตะถ่ายเองกับมือตอนอยู่ที่ญี่ปุ่น และไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน
3. ลุ้นเล่นเกมตัวต่อตัวกับมาโกโตะ พร้อมของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์
4. และที่ขาดได้ไม่ มาโกโตะจะ จับมือแฟนๆทุกคนที่มาร่วมงาน พร้อมแลกนามบัตรแบบหนึ่งต่อหนึ่ง! ส่วนเพื่อนๆที่มีของขวัญอยากให้มาโกโตะ ก็สามารถมอบให้กับมือเจ้าตัวได้เลยค่ะ
5. พิเศษ! สำหรับทุกคนที่อยากได้ลายเซ็นต์จากมือมาโกโตะ เพียงซื้อสินค้าหน้างานเท่านั้น มาโกโตะก็พร้อมแจกลายเซ็นต์ให้ค่ะ
ห้ามพลาด! วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ที่ Center Point Playhouse ชั้น 8 Central World (ฝั่งอิเซตัน)
ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ http://makoto.pingbook.com
 
บัตรราคา  720 บาท  ทุกที่นั่ง
ประตูเปิด 12.30 งานเริ่ม 14.00-17.00 น.
โอกาสดีๆแบบนี้ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ แล้วพบกันนะค่ะ    
สอบถามรายละเอียดได้ที่ asian-paradise@hotmail.com หรือ 083-026-2293

สนับสนุนโดย
True Music Radio 93.5 FM คุณฟังเพลง เราฟังคุณ
รายการวิทยุ SMS Asian Paradise ~ 100% เอเชี่ยน
ทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ 9.00-12.00 ทาง True Music Radio 93.5 FM

Center Point at Central World ชั้น 7 และ ชั้น 8
Center Point Playhouse
OK! Magazine
Pardoza และ Room 
www.pingbook.com เว็บบันเทิงเพื่อคอเอเชี่ยน!

       

33819
                                   

“อูม่า เธอร์แมน”  ย้อนอดีตสู่ฆาตกรรม สะเทือนขวัญ ใน
“THE LIFE BEFORE HER EYES ก่อนชีวิตปิดฉากลง”  28 เม.ย. นี้ ทั้ง วีซีดี และ ดีวีดี..!
เป็นที่รู้จักกันดี กับนางเอกสาวมาดเท่ห์ “อูม่า เธอร์แมน” นางเอกสาวจากดงผู้ดีอังกฤษ ที่มีผลงานแสดงสร้างชื่อจากบท The Bride ในภาพยนตร์เรื่อง KILL BILL นางฟ้าซามูไร ทั้งสองภาค รวมถึงภาพยนตร์อีกมากมาย อาทิ Be Cool บีคูลคนเหลี่ยมเจ๋ง, Prime ขอรักแหว๋วให้ฉ่ำหัวใจ ฯลฯ และนับได้ว่า“อูม่า เธอร์แมน” คือหนึ่งนักแสดงชั้นแนวหน้าที่โลดแล่นในวงการนี้มายาวนาน... ล่าสุดกับการกลับมาสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์อีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง “THE LIFE BEFORE HER EYES ก่อนชีวิตปิดฉากลง” ที่หยิบจับเรื่องราวผู้หญิงคนหนึ่งที่เอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์สังหารหมู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งโดยชายผู้บ้าคลั่งและลงมือยิงเพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันเมื่อ 15 ปีก่อน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับมือทอง “วาดิม เพเรลแมน” มาร้อยเรียงเรื่องราวของไดอานา (อูม่า เธอร์แมน)
กับเรื่องราวของอาชญกรรมในอดีตครั้งนี้...
ไดอานา (รับบทโดย อูม่า เธอร์แมน) ภรรยาและแม่ที่อาศัยอยู่ในแถบชานเมือง เริ่มรู้สึกว่าชีวิตเธอสมบูรณ์แบบอย่างที่ตาเห็นหรือเปล่าและอาจรวมถึงความเคลือบแคลงในความปกติของจิตใจของเธอเองด้วย เนื่องจากโศกนาฎกรรมในอดีตเมื่อ15 ปีก่อนหวนย้อนคืนกลับมาให้เธอนึกถึง วันนั้นเป็นวันที่เธอสูญเสียเพื่อนคนสำคัญของเธอไป ในอดีต วัยเด็กไดอานา (รับบทโดย อีวาน ราเชล วูด) เป็นเด็กสาวสมัยมัธยมที่มีชีวิตชีวา เธอมีเพื่อนสนิทเป็นสาวน้อยขี้อาย มัวรีน (รับบทโดย อีวา เมอร์รี) พวกเธอทำกิจกรรมเหมือนเด็กทั่วไปไม่ว่าจะเป็นการหนีโรงเรียน ฝันหวานถึงเด็กหนุ่ม และพร้อมคว้าโอกาสที่จะได้ออกไปจากชานเมืองอันเงียบเหงาและซึมเซาแห่งนี้ ความสัมพันธ์ของเธอและ มัวรีน ต้องร้าวฉาน ในวันที่เกิดเหตุการณ์ยิงกันในโรเรียน ความทรงจำอันสยดสยองเหล่านั้นยังคงตามมาหลอกหลอนชีวิตอันสงบสุขของเธอขณะที่เธออยู่กับสามีซึ่งเป็นอาจารณ์ ชื่อพอล (รับบทโดย เบรตต์ คัลเลน) และลูกสาวตัวน้อย เอ็มม่า (รับบทโดย กาเบรียลล์ เบรนแนน) เมื่อชีวิตวัยผู้ใหญ่ของเธอได้เริ่มคลายปมออก และตัวตนของเธอในร่างวัยรุ่นเข้าใกล้วันหายนะมากขึ้นทุกที ปริศณาอันลึกลับก็ค่อยๆเผยตัวเองออกมาอย่างช้าๆ
ติดตามเรื่องราวลึกลับซับซ้อนและปริศนาที่จะนำคุณไปสู่เหตุการณ์ความจริงจากเหตุการณ์ครั้งนั้นได้แล้ว ใน“THE LIFE BEFORE HER EYES ก่อนชีวิตปิดฉากลง” ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี 28 เมษายน นี้ ทุกแผง ทั่วประเทศ

33820
 :Dมีทั้งที่รองเมาส์ dvd ไม้บรรทัด








33821




Crescent Moon Space Presents

‘Left Out’

Body Talk From Inside

Combination of Dance Film and Mind

A Performance by Dujdao

 

‘Something She Wants To Communicate But…Left Out’

 

‘การแสดงโดย Dance & Movement Therapist และศิลปินศิลปาธรหญิงคนแรกของเมืองไทย!’

ผลงานการกำกับชิ้นที่สองของของ ‘ดุจดาว วัฒนปกรณ์’  หลังจากที่บินลัดฟ้าไปศึกษาทางด้าน ‘Dance  Movement Therapy’ กลับมาจากต่างประเทศเป็นคนแรกของเมืองไทย ดุจดาวนำกระบวนการบำบัดด้วยการเคลื่อนไหวมาใช้สร้างเป็นการแสดงที่เกิดขึ้นบนเวที ‘Left Out‘ คือโปรเจ็กต์ล่าสุดที่เธอร่วมงานกับ ‘สินีนาฏ เกษประไพ’ ศิลปินศิลปาธรสาขาการละครคนล่าสุด ซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกของประเทศไทย

ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม แต่ก็มีหลายเรื่องที่คนเราเลือกที่จะไม่พูดถึง และละมันเอาไว้ หากนั่นก็ไม่ได้หมายความว่าความรู้สึกหรือสิ่งนั้นจะไม่มีอยู่จริง

การแสดงชุด ‘Left Out‘ หยิบยกเอาประเด็นส่วนต่างๆ ในสังคมที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดอยากจะพูด แต่ต้องเลือกที่จะเงียบเก็บงำมันเอาไว้ เนื่องจากเธออาจจะรู้สึกผิด อาย หรือกลัว หากต้องเปิดเผยสิ่งนั้นต่อผู้อื่น...ซ้ำร้าย ที่สำคัญคืออาจจะไม่มีใครอยากได้ยินพวกเธอพูดถึงเรื่องเหล่านั้นเลยด้วยซ้ำ

ประเด็นต่างๆ เหล่านี้ใน ‘Left Out’ ถูกร้อยเรียงผ่านภาษาทางร่างกาย เพราะผู้กำกับฯ ซึ่งในอีกฐานะหนึ่งก็เป็นนักบำบัดด้วยการเคลื่อนไหวก็มีความเชื่อว่าบางครั้ง Body speaks louder than words. เมื่อนำมาบวกกับภาพเคลื่อนไหวจากภาพยนตร์สั้นของ มานุสส วงสิงห์ ศิลปินภาพยนตร์จึงเกิดเป็นการแสดงที่สมบูรณ์ในชุด ‘Left Out’

 

กำกับการแสดงโดย

 ดุจดาว วัฒนปกรณ์  - ศิลปิน Theatre & Performance Art และ นักบำบัดด้วยการเคลื่อนไหวคนแรกของประเทศไทย

แสดงโดย

สินีนาฏ เกษประไพ ศิลปินศิลปาธรสาขาการละครหญิงคนแรกของเมืองไทย ผู้มีประสบการณ์ทางการละครมาเกือบยี่สิบปี ปัจจุบันเป็นผู้กำกับฯ ของพระจันทร์เสี้ยวการละคร

และร่วมแสดงโดย ดุจดาว วัฒนปกรณ์

ภาพเคลื่อนไหวโดย

            มานุสส วงสิงห์ - ศิลปินภาพยนตร์

 

Let’s Hear What Female Body Wants to Say!

จัดแสดงระหว่างวันที่ 3-7 และ 10-14 มิถุนายน 2009 เวลา 19.30 น. ณ โรงละครโรงเล็ก ‘Crescent Moon Space’ ในสถาบันปรีดี พนมยงค์ ซอยทองหล่อ บัตรราคา 300 บาททุกที่นั่ง (นักเรียนนักศึกษาลดเหลือ 250 บาท) ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ทางหมายเลข 084-713-5075  (Eng) และ 081 - 525 7671 (Thai)


33823
ของสะสมประเภท handbill / HORSEMEN
« on: April 30, 2009, 01:58:06 PM »
 :D ขนาด a5 เปิดตรงกลาง



33824
ของสะสมประเภท handbill / H/B x-men
« on: April 30, 2009, 01:54:51 PM »
 :D ไม่ค่อยชัดนะคับ ไม่มีสแกน มาลงให้ดูว่ามีhandbillออกใหม่แล้ว มีด้านหลังไม่เหมือนกันหลายแบบใครเจอเก็บมาฝากบ้างนะครับ


33825
 :D มีเพื่อนเอามาฝาก ขนาด A4



Pages: 1 ... 2253 2254 [2255] 2256 2257