enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: Facebook on July 18, 2017, 10:07:52 PM

Title: “โฮโรไลฟ์ พับลิชชิ่ง” ชวนค้นหาปาฏิหาริย์แห่งโชคลาภ ในหนังสือ “ประคำนวภา แร่เหล็ก
Post by: Facebook on July 18, 2017, 10:07:52 PM
“โฮโรไลฟ์ พับลิชชิ่ง” ชวนค้นหาปาฏิหาริย์แห่งโชคลาภ ในหนังสือ “ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์”



          สำนักพิมพ์ "โฮโรไลฟ์ พับลิชชิ่ง" (Horo Life Publishing) ในเครือโมโนกรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นนำเสนอเรื่องราวสาระเกี่ยวกับโหราศาสตร์ ความเชื่อส่วนบุคคล ล่าสุด ได้ออกหนังสือพร้อมวัตถุมงคล "ประคำนวภา

          แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์" โดย อาจารย์เมฆฉาย พรหมเมฆ ผู้เชี่ยวชาญทางศาสตร์พระเวทและพิธีกรรมต่างๆ เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวปาฏิหาริย์แห่งประคำนวภาฯ จนเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลนี้ โดยมีทีมงานกองบรรณาธิการ โฮโรไลฟ์ พับลิชชิ่ง เป็นผู้เรียบเรียงและดำเนินงาน

          หนังสือ "ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์" เล่มนี้ ได้ถ่ายทอดความเชื่อ ความศรัทธาที่มีต่อประคำนวภาฯ วัตถุมงคลที่เป็นสื่อนำพาในการปฏิบัติ การสวดมนต์ เพื่อหนุนดวงชะตาและสะสมบุญบารมี

          "ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์" เป็นวัตถุมงคลแห่งปีที่เปี่ยมด้วยมวลสารมงคลด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม และแร่เหล็กน้ำพี้ ผ่านพิธีมงคลศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดถ้ำผารังหมี จ.พิษณุโลก โดยมีพระเกจิอาจารย์

          ดังร่วมอธิษฐานจิต สามารถติดตามรายละเอียดได้ในเล่ม รวมถึงเกร็ดความรู้ต่างๆ อาทิ ศาสตร์ในการทำลูกประคำตามแบบโบราณ, มวลสารที่นำมาทำประคำนวภาฯ, อักขระแห่งพระเจ้าห้าพระองค์, พุทธคุณต่างๆ ของแร่เหล็กน้ำพี้ และ10 พระคาถาสำคัญในการสวดบูชา ฯลฯ

          ติดตามหนังสือ "ประคำนวภา แร่เหล็กน้ำพี้ พระเจ้าห้าพระองค์" (พร้อมสร้อยลูกประคำ) บูชา 199 บาท

          ได้ที่ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/horolifepublishing