enjoyjam.net

แฟชั่น & เครื่องสำอางค์ => แฟชั่น & เครื่องสำอางค์ => Topic started by: MSN on January 09, 2019, 02:06:38 PM

Title: โอเลย์เปิดประสบการณ์มาส์กหน้าสุดว้าว ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรเข้มข้น ใช้คู่แม่เหล็ก
Post by: MSN on January 09, 2019, 02:06:38 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ โอเลย์เปิดประสบการณ์มาส์กหน้าสุดว้าว ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรเข้มข้น ใช้คู่แม่เหล็กนวดหน้าเฟิร์ม เพื่อผิวกระชับเด้งใสชั่วข้ามคืน




ต้อนรับปีใหม่ด้วยการสร้างสีสันให้วงการสกินแคร์ เมื่อโอเลย์ ส่งนวัตกรรมเพื่อความงาม ‘แมกเนติกอินฟิวเซอร์’ หรือ แม่เหล็กนวดหน้าเฟิร์ม ที่ช่วยผลักสารบำรุงในเนื้อครีม โอเลย์แมกเนมาส์ก สลีปปิ้งมาส์กสูตรเข้มข้น ให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าการใช้มือเปล่าถึง 3 เท่า เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และความขาวกระจ่างใสให้ผิวที่ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน เพียงชโลมครีม   สลีปปิ้งมาส์กลงบนผิวหน้า แล้วนวดด้วยแม่เหล็กนวดหน้าเฟิร์ม 2 นาที ก่อนเข้านอน ไม่ต้องล้างออก แล้วตื่นมาพบกับผลลัพธ์ผิวสวย สดใส และกระชับกว่าที่เคย โดยคอลเลคชั่นมาส์กหน้าสุดพรีเมียมนี้ มีด้วยกันสองสูตร ได้แก่

Olay Magnemasks ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรลดเลือนริ้วรอย


 


ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมของ Niacinamide (Vitamin B3) และ Penta-Peptides ซึ่งมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย มอบผลลัพธ์แห่งการชะลอวัยผิวได้ทันทีหลังจากมาส์กก่อนนอนด้วยโอเลย์แมกเนมาส์กที่จะช่วยให้ผิวของคุณเปล่งปลั่ง นุ่มเด้ง และดูอ่อนกว่าวัยหลังจากตื่นนอน มาส์กเนื้อครีมละเอียดเมื่อใช้คู่กับแมกเนติกอินฟิวเซอร์ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อลดริ้วรอย ทำให้ผิวดูอิ่มฟู และกระชับขึ้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

Olay Magnemasks ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรเพื่อผิวกระจ่างใส
 


ครีมสลีปปิ้งมาส์ก ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่เพื่อผิวที่กระจ่างใส พร้อมตื่นรับวันใหม่ด้วยผิวที่สดใสและเปล่งปลั่ง มาส์กเนื้อครีมละเอียดเมื่อใช้คู่กับแมกเนติกอินฟิวเซอร์ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ดูสุขภาพดี
มีออร่าเปล่งปลั่ง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ต่อการใช้เพียงแค่หนึ่งครั้ง

สถานที่จัดจำหน่าย
โอเลย์แมกเนมาส์กพร้อมแมกเนติกอินฟิวเซอร์ หาซื้อได้ตั้งแต่เดือน มกราคม 2562 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.olay.co.th

ครีมสลีปปิ้งมาส์กราคา 999 บาท และครีมสลีปปิ้งมาส์กพร้อมแมกเนติกอินฟิวเซอร์ราคา 1,299 บาท