enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on August 11, 2019, 11:04:45 AM

Title: ข่าวประชาสัมพันธ์ โปรสาวไทยร่วมร้อยใจบอกรักแม่
Post by: YAHOO on August 11, 2019, 11:04:45 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ โปรสาวไทยร่วมร้อยใจบอกรักแม่





ปาจรีย์





พัชรจุฑา




เฌอมาลย์


ปริญญ์


   เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติของไทยในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปีบรรดาลูกๆก็จะกราบไหว้คุณแม่ผู้ให้กำเนิดเลี้่ยงดูมาหลายคนแม่มีส่วนสำคัญในการก้าวสู่ความสำเร็จในอาชีพการงานเช่นเดียวกับนักกอล์ฟบางคนเดินทางไปด้วยทุกหนทุกแห่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวหรือบางคนไม่ได้ไปด้วยแต่คอยให้กำลังหรือให้คำปรึกษาโทรคุยกันให้กำลังใจลูกที่อยู่ต่างแดน และนักกอล์ฟสาวไทยที่เล่นอยู่ในแอลพีจีเอทัวร์ก็เช่นกันพวกเธอจึงถือโอกาสได้แสดงความรักต่อแม่บังเกิดเกล้าแม้ไม่ได้เดินทางมากราบเท้าด้วยตัวเองก็ตาม

   "โปรเมียว"ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 20 ปี จากกรุงเทพมหานครรุกกี้ของแอลพีจีเอทัวร์กำลังสร้างผลงานดีในทัวร์ได้พูดถึง"คุณแม่ต่าย"นงรัตน์ ในโอกาสวันแม่ว่า"ขอบคุณแม่ที่เป็นแบบอย่างให้เมียวและสอนเมียวให้เป็นคนดี ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจเมียวไม่ว่าจะยังไง วันแม่นี้เมียวก็ขอให้แม่มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ รักแม่ทุกวันนะคะ"

   "โปรปลาย"พัชรจุฑา คงกระพันธ์ หรือพีเค โปรสาวจากจังหวัดขอนแก่นพูดถึงความรักที่มีต่อคุณแม่กิ่งแก้วว่า"คุณแม่มีส่วนสำคัญมากๆในชีวิต และเป็นแรงบันดาลใจ ในทุกๆอย่างของปลาย ทำให้มีแรงผลักดันอยากจะประสบความสำเร็จให้คุณแม่ชื่นใจ"

   "โปรแชมเปญ"เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรสาวจากจังหวัดบึงกาฬได้พูดถึง"คุณแม่ติ๊ก"พรพิมล ว่า"อยากขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กคอยให้กำลังใจ แม้ว่าแม่คุณทำงานอยู่บ้านคนเดียวก็ยังให้กำลังใจหนูตลอดที่ไปแข่งขันในต่างประเทศ และในโอกาสวันแม่ขอให้แม่สุขภาพแข็งแรง  และสักวันหนุจะพาแม่เดินทางไปด้วยทั่วโลกเลย รักแม่มากค่ะ"

   "โปรปริญญ์"ปวริศา ยกทวน โปรสาวจากจังหวัดนครศรีธรรมราชผลงานกำลังดีในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลนี้ได้พูดถึง"คุณแม่หรั่ง"สุคน ยกทวน ซึ่งรับราชการพยาบาล ว่า"แม่เป็นแบบอย่าง และแรงบันดาลใจให้กับปริญญ์ แม่เป็นเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งซึ่งในยุคของแม่นั้นครอบครัวมีลูกหลายคนต่อสู้ไม่ย่อท้อสอบเข้ารับราชการได้ แม่เป็นคนอดทนมาก แม่สอนหนูเสมอว่าทุกอย่างต้องอดทน จริงๆแล้วแต่ก่อนแม่เป็นคนอารมณ์ร้อนแต่แม่ก็ใจเย็นลงให้อภัยคนสอนหนูเสมอสิ่งใดเกิดสิ่งนั้นดี เรื่องที่เกิดขึ้นมันมีทั้งดี และไม่ดีเสมอ บางครั้งดีกับเราแต่มันอาจไม่ดีหมดแต่อย่างน้อยมันก็ดีกับเรา แม่สอนให้อดทนท้อได้แต่อย่าถอยแล้วสักวันมันจะประสบความสำเร็จได้ และอย่าโกรธแล้วเราจะมีความสุขกับชีวิตมากขึ้นในโอกาสวันแม่นี้หนูอยากจะบอกว่ารักแม่มากนะคะจะทำตามที่แม่สอนค่ะ"

   ความรักที่แม่มีต่อลูกนั้นยิ่งใหญ่หาอะไรมาเปรียบเทียบไม่ได้เลยซึ่งแม่นั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกได้เพียงแค่ให้ลูกประสบความสำเร็จมีชีวิตที่ดีมีความสุขเท่านั้นก็พอ

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com