Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - YAHOO

Pages: 1 ... 111 112 [113]
1681


นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรม มอบรางวัล MDICP Award 2010 ประเภท “การสร้างสรรค์นวัตกรรม” ให้แก่ นายสมนึก โอวุฒิธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลี้กิจเจริญแสง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลอดไฟประหยัดพลังงาน เลคิเซ่ ในงาน 12 ปี MDICP กับการพัฒนา SMEs ไทยสู่ทศวรรษใหม่อย่างยั่งยืน ณ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้.

1682


ภญ.กรรณิการ์ เอกศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮลธ์ อิมแพค จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ผงชงดื่ม นูลิน ได้ออกแพจเกจจิ้งโฉมใหม่ ในรูปแบบซองพร้อมชงดื่ม เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ให้สามารถพกพาไปดูแลสุขภาพร่างกายขั้นพื้นฐานได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการดีท็อกซ์แนวใหม่ด้วยใยอาหารพรีไบโอติกส์ เพียงชง 1 ซอง ผสมกับน้ำเย็น ก็สามารถดื่มได้ทันที โดยรับประทานเพียงวันละ 1 ครั้ง ก็ได้คุณค่าของใยอาหารพรีไบโอติกส์  ช่วยแก้ปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายและล้างสารพิษ สำหรับ ผลิตภัณฑ์นูลิน แพจเกจจิ้งใหม่นี้ จะบรรจุในกล่องๆ 30 ซอง จำหน่ายในราคาเพียง 850 บาท ทั้งนี้ มั่นใจจะว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้าย ทำให้ยอดขายปี 2553 ทะลุเป้า 300 ล้านบาท  โดยปัจจุบันมีจำหน่ายที่ร้านขายยาทั่วประเทศกว่า 2000 แห่ง และ โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ ร้านยามูลนิธิ รพ. ตำรวจ ,โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, โรงพยาบาลตาหูคอจมูก, โรงพยาบาลรามคำแหง และ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้เปิดคอลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 081-6572351 เพื่อให้คำปรึกษาด้านการดีท้อกซ์เพื่อสุขภาพอีกด้วย

1683
news & activity / Art of Living by TK park
« on: October 01, 2010, 08:07:24 AM »
Art of Living by TK park
                                                                                                                
·        กิจกรรม Art of Living ศิลปะการใช้ชีวิต


·        IT Training

1684

 
ยัสปาล (JASPAL) แบรนด์แฟชั่นที่อยู่คู่คนไทยมาร่วม 40 ปี มีการปรับตัวอย่างเนื่อง โดยให้ความสำคัญทั้งกับฟังก์ชั่นการใช้งานของเสื้อผ้า และการออกแบบดีไซน์ร้านและเสื้อผ้าที่เกาะติดเทรนด์โลก เพื่อสร้างสีสันกระตุ้นนักช้อปอย่างต่อเนื่อง เพราะจากทุกวันนี้เสื้อผ้าไม่ใช่แค่ปัจจัยสี่อีกต่อไป แต่ยังสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ ขาช้อปจึงตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้า โดยพิจารณาจากปัจจัยด้านการใช้งาน เช่น คุณภาพของเนื้อผ้า การตัดเย็บ และปัจจัยทางด้านอารมณ์ ความชื่นชอบส่วนตัว สไตล์ รวมถึงเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม เพื่อตอบสนองนักช้อปสมาชิกยัสปาล กว่า 7 หมื่นราย
 
ล่าสุด วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด ได้เปิด แฟลกชิพสโตร์สุดหรู บนพื้นที่ 35 ตร.ม. ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เพิ่มจอแอลซีดี และเพิ่มหุ่นในทุกจุดของร้าน เพื่อนำเสนอไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นได้อย่างหลากหลายให้กับลูกค้า  และสร้างบรรยากาศชวนช้อปปิ้ง ด้วยกลิ่นหอมเฉพาะที่สะท้อนตัวตนของยัสปาล รวมถึงเสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ โดยแยกร้านออกเป็น 3 โซน คือโซนผู้ชาย โซนผู้หญิง และ โซน Accessory เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า
 
พร้อมจัดงาน  ยัสปาล เธียเตอร์ ออฟ เมมโมรี่ (JASPAL Theater of Memories)  จำลองภาพของเทรนด์แฟชั่นเรโทร ยุคปี 70 ที่กำลังจะกลับมาบูมอีกครั้งในฤดูหนาวนี้ โดยเนรมิตรันเวย์ด้วยโทนสีดำ ให้แขกผู้ร่วมงานได้เห็นภาพของแฟชั่นเรโทร แบบไม่ต้องจินตนาการ เริ่มตั้งแต่ประตูทางเข้าที่จำลองบรรยากาศของโรงภาพยนตร์ แหล่งพบปะสังสรรค์ของวัยรุ่นยุคปี 70 สร้างสีสันและบรรยากาศสนุกสนานด้วยอมยิ้มสีสันสดใส ป็อบคอร์น น้ำหวานหลากสี  กระตุ้นก่อนเข้าชมไฮไลท์แฟชั่นโชว์ที่เปิดตัวด้วยเหล่าบรรดานายแบบ นางแบบ ในคอลเลคชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2010/11 แต่งหน้าและทำทรงผมวินเทจสไตล์ ออกมาโพสต์ท่ากับกล้องถ่ายรูปโบราณยุคปี 70

            ก่อนจะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์พิเศษ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าของอัลบั้มเดี่ยว แกรน ทัวริสโม (Gran Tourismo) ที่ออกมาในชุดของยัสปาล ตั้งแต่หัวจรดเท้า ถึงขนาดวางแว่นกันแดดแบรนด์อินเตอร์ มาสวมแว่นกันแดดยัสปาลแทนเพราะชื่นชอบดีไซน์ ซึ่งภาพลักษณ์ของ บุรินทร์ ทั้งการแต่งกายและแนวเพลง สะท้อนเทรนด์แฟชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2010/11 ของยัสปาลได้เป็นอย่างดี  ทั้งนี้ยัสปาลได้สนับสนุนชุดให้กับ บุรินทร์และวงดนตรี สำหรับแสดงคอนเสิร์ตและออกสื่อทั้งปีนี้

            บุรินทร์ ออกมาครวญ 2 เพลงสุดฮิต  “หยุด” และ “Impression” พร้อมการเดินแบบช่วง  ฟินาเล่ จาก 2 นักแสดงชั้นนำมาร่วมเดินแบบ นุ่น- วรนุช ภิรมย์ภักดี และ หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล จบงานนี้ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ยัสปาล ไม่ต้องจินตนาการถึงแฟชั่นหน้าหนาวอีกต่อไป เพราะในงาน ยัสปาล เธียเตอร์ ออฟ เมมโมรี่ ได้ฉายภาพไว้เสร็จสรรพ ส่วนใครที่พลาดโอกาสสามารถไปสัมผัสเทรนด์แฟชั่นฤดูหนาวได้ ที่แฟลกชิพสโตร์ ยัสปาล ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

1685


Movie Update เกาะติดหนามเตย @ Mini TK ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 12.30 – 13.30 น.

•   แนะนำหนังชนโรง – หนังใหม่ที่เข้าฉายตามโรงทั่วไปในสัปดาห์นั้นๆ พร้อมฉายตัวอย่างหนังและข้อมูลเกี่ยวกับหนัง เช่น เนื้อเรื่องย่อ, นักแสดง, รางวัลที่ได้รับ ฯลฯ
•   หนังเฉพาะกลุ่ม – หนังใหม่ที่เข้าฉายเฉพาะโรง เช่น ลิโด, เฮาส์ ฯลฯ และหนังที่น่าสนใจที่ฉายตามสถาบันต่างๆ เช่น Japan Foundation, Alliance Francaise ฯลฯ
•   เทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ เช่น เทศกาลหนังสั้น, เทศกาลหนังวิทยาศาสตร์, เทศกาลหนังยุโรป, เทศกาลหนังกรุงเทพ ฯลฯ
•   แนะนำหนังน่าดูจาก TK park DVD On Demand พร้อมเชิญชวนให้ยืมแผ่นไปชมได้ภายใน
Mini TK
•   พร้อมพูดคุยกับวิทยากรรับเชิญ อาทิเช่น นักวิจารณ์หนัง, ผู้จัดเทศกาลหนัง ฯลฯ
•   เล่นเกมชิงรางวัลบัตรดูหนัง วันละ 6 ใบ (แจกให้คนละ 2 ใบ)
•   เล่มเกมชิงรางวัลเป็นของที่ระลึกจากหนัง เช่น เสื้อยืด, กระเป๋า, สมุดโน้ต, ซีดีอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ฯลฯ

ตุลาคม

1.   วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2553
เสวนาหนังชนโรง (อินทรีแดง / Legend of the Guardians / The Last Exorcism) + แนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand : Daredevil      
วิทยากรรับเชิญ: คุณสัณห์ชัย โชติรสเศรณี เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์จากมูลนิธิหนังไทย

2.   วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2553
เสวนาหนังชนโรง (Eat Pray Love / Fair Game / Charlie St. Cloud / Red / The King of Fighters) + แนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand : October Sonata รักที่รอคอย
วิทยากรรับเชิญ: คุณนพปฎล พลศิลป์ นักวิจารณ์ภาพยนตร์จากนิตยสาร Entertain

3.   วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553
เสวนาหนังชนโรง (My Best Bodyguard / Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore / Paranormal Activity 2) + แนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand : 15 ค่ำ เดือน 11   
วิทยากรรับเชิญ: คุณมานัสศักดิ์ ดอกไม้ เจ้าหน้าที่จากหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน)

4.   วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2553
เสวนาหนังชนโรง (ชิงหมาเถิด) + หนังนอกกระแส (House RCA: Millennium 3: The Girl Who Kicked the Hornet’s Nest) + เทศกาลภาพยนตร์วิทยาศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ครั้งที่ 6 + แนะนำหนังน่าดูจาก Mini TK DVDs on Demand:
วิทยากรรับเชิญ: คุณพงศ์นรินทร์ อุลิศ หรือพี่จ๋อง ผู้บริหารโรงภาพยนตร์เฮ้าส์


หมายเหตุ   กิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

1686
ทีโอเอฉลอง 30 ปีสีซุปเปอร์ชิลด์ ทุ่มงบ 60 ล้าน ตอกย้ำแบรนด์ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ดึง “ปัญญา” เป็นพรีเซ็นเตอร์ การันตีคุณภาพ “สีทนตัวจริง พิสูจน์การใช้งานร่วม30ปี”



1 ต.ค. 2553 - ทีโอเอฉลองความสำเร็จ 30 ปี สีซุปเปอร์ชิลด์ ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นผู้นำสีทาอาคารในเกรดพรีเมี่ยมหรือเกรดบน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “ตัวจริง” ดึง บิ๊กบอสแห่งเวิร์คพอยท์ “ปัญญา นิรันดร์กุล” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในสินค้า เป็นสีทนตัวจริง แบรนด์เดียวที่พิสูจน์จากการใช้งานจริงร่วม 30 ปี เตรียมอัดกิจกรรมทางการตลาดดันยอดขายซุปเปอร์ชิลด์ ตั้งเป้า 1,000 ล้านบาท สิ้นปี 53 ทีโอเอ มียอดขายรวมมูลค่ากว่า 10,658 ล้านบาท

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้คิดค้นและพัฒนาสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2522 ได้ริเริ่มนำเทคโนโลยีอะครีลิคมาใช้ในวงการสีเป็นครั้งแรก ซึ่งได้ออกสินค้า SuperShield เป็นรายแรกที่เป็นสีอะครีลิค ถือเป็นสีรายเดียวที่กล้ารับประกันนานถึง 10 ปี ทำให้ได้รับการตอบรับและเชื่อมั่นจากโครงการชั้นนำของประเทศ เช่น โรงแรมเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ที่ถือเป็นหนึ่งบทพิสูจน์ด้านคุณภาพความทนทาน เพราะเป็นอาคารหลังแรกที่ใช้สีซุปเปอร์ชิลด์ ซึ่งปัจจุบันอาคารเซ็นทรัลลาดพร้าวมีอายุกว่า 30 ปีแล้วแต่ก็ยังสวยทนทานเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีโครงการอื่นๆ อาทิ ธนาคารกรุงเทพ โรงแรมดุสิตธานี โรงแรมแลนด์มาร์ค สาธรธานี รวมถึงตึกใบหยก 1 และ 2 อีกด้วย

นอกจากนี้ซุปเปอร์ชิลด์ยังเป็นผู้นำตลาดสีในระดับอัลตร้าพรีเมี่ยม ทำให้แบรนด์อื่นๆในอุตสาหกรรมสีใช้คำว่า Shield ตามซุปเปอร์ชิลด์กันอย่างแพร่หลาย ทำให้ซุปเปอร์ชิลด์ได้รับการขนานนามว่าเป็นสีเกรดสูงและเป็น Shield ตัวจริงรายแรก ซึ่งปัจจุบันทีโอเอพัฒนาผลิตภัณฑ์สี “ซุปเปอร์ชิลด์ ไททาเนียม” (SuperShield Titanium) สีเกรด A โดยการเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะพื้นผิว 3 ชั้น และทนต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปของโลก เป็นรายแรกที่กล้ารับประกันคุณภาพยาวนานถึง 15 ปี

นายจตุภัทร์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าที่มีความเชื่อมั่นและไว้วางใจสีซุปเปอร์ชิลด์มาโดยตลอด จึงได้จัดแคมเปญฉลอง 30 ปี สีซุปเปอร์ชิลด์ขึ้น โดยทุ่มงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท ในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด เพื่อตอกย้ำแบรนด์ SuperShield ว่าเป็นสีทนตัวจริงและเป็นรายแรกที่นำคำว่า Shield มาใช้ในวงการสีพร้อมกันนั้นยังได้สร้างภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ชื่อ “ตัวจริง” โดยมีคุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งถือเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์จากการใช้สีซุปเปอร์ชิลด์มากว่า 20 ปี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของ SuperShield และสื่อสารในเรื่องของสีทาบ้านว่า สี SuperShield คือสีทนตัวจริง แบรนด์เดียวที่พิสูจน์จากการใช้งานจริงมาร่วม 30 ปี

“ด้านแผนการตลาดและกลยุทธ์นั้น บริษัทได้วางงบประมาณไว้ 60 ล้านบาท เพื่อโปรโมตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ผ่านสื่อโทรทัศน์ ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และจะทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายทั่วประเทศ โดยจะระดมทีมนักขายมืออาชีพและทีมการตลาดของบริษัทเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ เพื่อติดตั้งสื่อ ณ จุดขายตามร้านค้าสีกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเป็นการขอบคุณคู่ค้าและผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจสีซุปเปอร์ชิลด์มาโดยตลอด”

นายจตุภัทร์  ตั้งคารวคุณ ระบุว่า ยอดขายของสีซุปเปอร์ชิลด์ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงกันยายน มียอดขายรวมกว่า 750 ล้านบาท จากเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ที่ 1,000 ล้านบาท โดยมีมาร์เก็ตแชร์ กว่า 60 เปอร์เซ็นต์ในตลาด หรือคิดเป็น 3,500 ล้านบาท จากตลาดของสีทาอาคารเกรดพรีเมี่ยมหรือสีเกรดบนที่มีถึง 5,800 ล้านบาท โดยในสิ้นปี 53

ทีโอเอจะมียอดขายรวมมูลค่ากว่า 10,658 ล้านบาท ซึ่งจะเติบโตขึ้น 11 เปอร์เซ็นต์

1687

 
          เตรียมเปิดเวทีต้อนรับหนุ่ม-สาว ที่รักเสียงเพลง การแสดงออกบนเวที และพร้อมจะสานฝันในการก้าวสู่ศิลปินคุณภาพแถวหน้าเมืองไทย กันอีกครั้ง สำหรับ “KPN Award 20th Thailand Singing Contest” (การประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 20) สุดยอดเวทีการประกวดร้องเพลง ที่มีคุณภาพและมีมายาวนานที่สุดถึง 20 ปี โดยงานนี้บอสใหญ่ เคพีเอ็น อวอร์ด “กรณ์ ณรงค์เดช” ลงทุนการันตีด้วยตัวเองว่าไม่หวั่นกระแสความฮอตของเวทีไหนๆ เพราะจะฉลองครบรอบ 20 ปีของเวทีการประกวดร้องเพลงระดับประเทศทั้งที รับรองว่ารูปแบบรายการในปีนี้จะต้องทันสมัย ยิ่งใหญ่ และเข้มข้นไม่แพ้เวทีอื่น ตั้งแต่การคัดตัว กิจกรรมช่วงการเก็บตัว โจทย์เพลงหลากหลายในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ชั้นเซียน ที่จะวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ให้ผู้เข้าประกวดได้นำกลับไปแก้ไขข้อบกพร่อง เพื่อให้ผู้ชมเห็นพัฒนาการของแต่ละคนตลอด 10 สัปดาห์ พร้อมด้วยเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษ ที่ทั้งผู้เข้าประกวด และผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ยังคงรักษามาตรฐานของเวทีระดับคุณภาพ ด้วยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงวุฒิ และมีชื่อเสียงมากมาย เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็น “นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย” ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินสด 1 ล้านบาท ผู้ที่อยากสานฝันก้าวสู่ศิลปินคุณภาพ ร่วมพิสูจน์ฝีมือ สมัครเข้าร่วมเป็นหนึ่งในเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20” ได้ด้วยตัวเอง ตามภาคต่างๆ ดังนี้

          วันที่ 17-18 กรกฎาคม 2553 ที่โรงแรมโนโวเทล เซ็นทารา หาดใหญ่ จ.สงขลา
          วันที่ 24-25 กรกฎาคม 2553 ที่โรงแรมเจริญธานี ปริ้นเซส จ.ขอนแก่น
          วันที่ 31 กรกฎาคม–1 สิงหาคม 2553 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ท จ.เชียงใหม่
          วันที่ 6-8 สิงหาคม 2553 ที่สถาบันดนตรีเคพีเอ็น มิวสิค สาขาเจ อะเวนิว ซ.ทองหล่อ กรุงเทพฯ
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

1688


 

         หลังจากที่ละคร วนิดา ออนแอร์ ไปไม่ได้เท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเรตติ้งจะสูงไม่เบากันเลยทีเดียว ทำเอาผู้จัดสาวคนเก่ง “พี่ดา-หทัยรัตน์” หายเหนื่อยไปตามๆกัน ล่าสุด “พี่ดา- หทัยรัตน์” ได้เปิดกล้องอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับละครเรื่อง “ทาสรัก” การันตีด้วยฝีมือผู้กำกับคนเก่ง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ซึ่งงานนี้ยังจับพระนางที่ลงล๊อกอย่างหนุ่ม “ปอ- ทฤษฏี” มาประกบคู่กับนางเอกสาวตากลมอย่าง “เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” พร้อมกับอีกหนึ่งคู่ที่โครจรมาพบกัน “สามร์ท- กฤษฎา” และ “เชอรี่-เข็มอัปสร” และนักแสดงมากความสามารถ ร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ท๊อป ดารณีนุช, กอล์ฟ เบญจพล , ดุ๊ก ภานุเดช , อ๋อม สกาวใจ , ชมพู่ก่อนบ่าย ฯลฯ เมื่อวันศกร์ ที่24 กันยายน ที่ช่อง 3 หนองแขมที่ผ่านมา
 
          และนอกจากนี้ยังได้เดินหน้าถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้เล่นเอานักแสดงและทีมงานเหงื่อตกไปตามๆกัน ล่าสุดสองพระนางทั้งพระเอกนิสัยดีอย่าง “ปอและเจนนี่” ก็เผยว่า

          “วันนี้ทั้งผมเองและตัวเจนนี่ก็มาได้ถ่ายละครเรื่องทาสรัก เลยครับ ก็เป็นซีนที่เราจะต้องมาเค้าฉากด้วยกัน แถมยังต้องบวงสรวงก่อน พอเสร็จจากตรงนี้เราทั้งคู่ก็ต้องรีบไปเค้าฉากครับ ซึ่งตัวผมเองก็ชอบนะครับเป็นพีเรียดที่น่าดูมากเลยครับ ส่วนเจนนี่นะค่ะ ยังงัยก็สู้ตายค่ะ เพราะว่าชอบเรื่องนี้มากๆค่ะ เพราะเสื้อผ้าสวยมาก ตัวเจนนี่เองก็อยากเล่นมากด้วยค่ะ”

          เห็นอย่างนี้แฟนๆละคร “ทาสรัก” ก็ห้ามพลาดกับคู่พระนางลงตัวเหมาะสมกันขนาดนี้ ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วนี้ๆ

1689
แถลงข่าวการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16


 
          โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ผนึกกำลังถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 12 – 27 พฤศจิกายนนี้ อย่างเป็นทางการ

          พลเอกกิตติทัศน์ บำเหน็จพันธุ์ ประธานโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.) เปิดเผยจากการแถลงข่าวถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองกว่างโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ว่า ทรท. ถือลิขสิทธิ์ร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ภายใต้ ABU POOL โดยสถานีโทรทัศน์ทั้ง 4 ช่อง คือ ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 7 และสถานีโมเดิร์นไน์นทีวี จะร่วมมือกันทำการถ่ายทอดรวมกันอย่างน้อย 88 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 12 – 27 พฤศจิกายน 2553 โดยช่อง 3 และสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไน์นทีวี จะถ่ายทอดพิธีเปิดการแข่งขัน และช่อง 5 และช่อง 7 จะถ่ายทอดพิธีปิดการแข่งขันและในแต่ละวันจะหมุนเวียนออกอากาศวันละหนึ่งช่องตลอดห้วงการแข่งขัน ส่วนฟุตบอลรอบคัดเลือกที่มีก่อนพิธีเปิดการแข่งขันจะแจ้งกำหนดการออกอากาศให้ทราบในภายหลัง ทั้งนี้ ทรท.ใช้อุปกรณ์และเครื่องมือระบบดิจิตอลอันทันสมัยในการถ่ายทอดสดฯ อีกทั้งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ทุกสถานีรวมกันถึง 80 คน เดินทางไปปฏิบัติงาน ณ เมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

          ส่วนความยิ่งใหญ่ในการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ซึ่งมีประเทศเข้าร่วมการแข่งขันถึง 45 ประเทศ จัดการแข่งขัน 42 ประเภทชนิดกีฬา ชิงชัย 476 เหรียญทอง ใช้สนามในการแข่งขัน 53 แห่ง เพื่อรองรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ที่มาร่วมการแข่งขันฯไม่ต่ำกว่า 14,000 คน

          ทั้งนี้ประธาน ทรท. ขอเชิญประชาชนชาวไทยรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ปี 2010 ตลอดห้วงการแข่งขันทางสถานีโทรทัศน์ทั้ง 4 สถานี เพื่อร่วมส่งแรงเชียร์และกำลังใจไปให้นักกีฬาชาวไทยนำชัยชนะและเหรียญรางวัลกลับมาให้ชาวไทยได้ชื่นชมอีกครั้งหนึ่ง

1690
กิจกรรม ช่อง 3 / สมานฉันท์
« on: September 24, 2010, 09:21:13 AM »
สมานฉันท์



          สองพิธีกรหนุ่มจากรายการ “เรื่องเล่าเสาร์ – อาทิตย์” ทางช่อง 3 อย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” และ “ภาษิต อภิญญาวาท” ร่วมสนับสนุนเสริมสร้างสันติสุขชายแดนใต้ เปิดห้องส่งรายการสด ต้อนรับเยาวชน นักแสดงศิลปวัฒนธรรมจาก 3 จังหวัดภาคใต้ ซึ่งยกทีมมาดูงาน เยี่ยมชม สัมผัสเบื้องหลังการผลิตรายการข่าว และการรายงานข่าวจากทีมผู้ประกาศมืออาชีพ อีกหนึ่งกิจกรรมสร้างความสมานฉันท์ ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์

1691



เรื่องย่อ: หัวใจรักข้ามภพ
 
บทประพันธ์ วิชชุกร

กำกับการแสดง อรุณ ตระกูลสวัสดิ์

ผลิตโดย ค่ายชลลัมพี

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มตอนแรก วันที่ 21 กันยายน 2553

เรื่องย่อ

          ปีพุทธศักราช 2310 ชายแดนระหว่างแปดริ้ว-ชลบุรี แม่ลูกจัน สาวน้อยวัย 17 ธิดากำพร้าของ นายบุญมา แม่ทัพคนหนึ่งในสงครามไทยกับพม่า ถูกบิดาส่งตัวออกจากอยุธยาก่อนกรุงแตกไม่กี่วันเพื่อให้ไปแต่งงานกับ ขุนไกร ทหารของพระยาพิชัยดาบหัก ขณะที่ขบวนเจ้าสาวกำลังเดินทางไปแต่งงาน ได้มีกลุ่มโจรเข้ามาปล้นขบวนเจ้าสาวและลงมือฆ่าทหารร่วมขบวน แม่ลูกจัน จึงพา แม่นมอั้ม พี่เลี้ยง หนีกระเซอะกระเชิงไม่คิดชีวิต

          ภาพตัดมายัง ปี พุทธศักราช 2552 โรงถ่ายภาพยนตร์ย่านทาวอินทาวน์ ทหารเข้ามารายงานต่อ องค์ราชาดำทมิฬ ว่าพระธิดาของพระองค์ที่ส่งไปหัวเมืองถูก โปนจ้น (โจรปล้น) เสียงคัท ดังขึ้น กอล์ฟ ผู้ช่วยผู้กำกับฯ เดินเข้ามาตะคอกนักแสดงที่เล่นเป็นทหารว่าแค่ทำไมคำว่า โจรปล้น ก็พูดผิดจนเทคอีก เสียงห้ามดังขึ้น แล้ว มาร์ค ผู้กำกับหนุ่มหล่อบาดใจรุ่นใหม่ไฟแรง ก็เดินออกมาจัดการเอง

          มาร์คเป็นผู้กำกับที่มีความสามารถทำเงินได้มากมายหลังจากที่กำกับหนังเรื่องแรก ฝูงนักข่าวกำลังสัมภาษณ์ แพท นางเอกสาวที่กำลังมองมาร์คอยู่ แพท ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองกำลังคบหาดูใจกับมาร์คอยู่ แพทโทรมาหามาร์คเพื่อที่จะชวนมาร์คไปร่วมงานแฟนซีเรนโบฟิล์มของ ต้อม เจ้าของบริษัท เรนโบฟิล์ม ซึ่งมี แม่หน่อย ซึ่งถูกชะตากับมาร์คมาก

เช้าตรู่วันต่อมา เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นมาร์คสะกิดให้จันหยิบนาฬิกาปลุกให้ที จันงัวเงียหยิบส่งให้มาร์คไปกดเปิด แล้วนึกขึ้นได้ ทั้งสองคนมองหน้ากันแล้วร้องจ๊าก ทั้งสองคนตกใจมาก โดยเฉพาะแม่ลูกจัน ที่ต้องมาอยู่ในสถานที่ประหลาด แถมร่วมเตียงแปลกๆ กับผู้ชายแปลกหน้า เธอโวยวายฟูมฟายว่าหมดแล้วศักดิ์ศรีแห่งสตรีสยาม มาร์คไม่มั่นใจ คิดว่าจันคือหญิงสาวในงานแฟนซีที่อยากดังทางลัด

          เมื่อมาร์คต้องออกไปคุยงานกับลูกค้าที่นัดไว้ที่ห้าง เขาจึงลากจันขึ้นรถเพื่อจะเอาไปปล่อยให้พ้นๆ มาร์คขับรถมาถึงห้างด้วยความทุลักทุเลมาก เพราะแม่ลูกจันอาละวาดหนัก เธอช็อคกับทุกอย่างรอบตัว เมารถจนอาเจียน มาร์คหลอกปล่อยเธอไว้ในห้าง พร้อมเงินสองพัน บอกให้จันไปหาอะไรกิน แล้วก็ขึ้นแท็กซี่กลับบ้านไปซะ แล้วมาร์คก็เข้าไปห้าง แม่ลูกจัน ทำอะไรไม่ถูกคิดว่าตัวเองอยู่บนสวรรค์

          มาร์คพาลูกจันไปทำฟันใหม่ไม่ให้ดำ รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มไร้ไขมัน ผิวพรรณใสกิ๊ง สีหน้าบุคคลิกที่ดูโบราณ สำเนียงการพุดประหลาด เมื่อมาอยู่กับลุคของคนสมัยใหม่ มันเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก ทำให้เธองามเก๋เป็นโอเรียนทอลที่ไร้ยุคสมัยดุจนางแบบอินเตอร์ มาร์คเริ่มครื้มใจเหมือนเขาเป็นแมวมองที่ขุดพบดาราหน้าใหม่ที่สังคมจะต้องฮือฮา

          ในขณะที่หนังเรื่องใหม่กำลังจะปิดกล้องคลิปที่แพทถ่ายไว้กับชิตก็หลุดหนังสือพิมพ์ทุกฉบับโหมข่าวนี้กันมากมาย ทางผู้ใหญ่ ขอเบรคการถ่ายทำโดยด่วน ต้อมซึ่งแอบรักจันอยู่ ได้เสนอให้เปลี่ยนบทให้จันเล่นเป็นนางเอกของของเรื่องนี้แทน ลดบทแพทเป็นแค่ตัวประกอบไปเพื่อแก้ปัญหา แพทสูญเสียทุกอย่าง เธอโทษว่าเป็นความผิดของจัน

          ภาพยนตร์ดำเนินการถ่ายทำไปจนเสร็จ และเริ่มออกฉาย จันรับบทหญิงยุคเก่าได้ดีเยี่ยมโด่งดังในชั่วข้ามคืน ต้อมได้จัดงานเลี้ยงฉลองขึ้นบ้าน ทุกคนกินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน มาร์คยืนมองจันที่ให้สัมภาษณ์อยู่บนเวทีอย่างชื่นชมที่จันมาได้ถึงขนาดนี้

          หลังจากคืนนั้นมาร์คพยายามหาวิธีที่จะย้อนกลับไปในยุคนั้น จนมาคืนหนึ่งเขาทั้งคู่ก็หาวิธีที่จะทำให้ทั้งสองเดินทางย้อนกลับได้แล้ว ทั้งคู่จึงดึงดาบฟ้าฟาดออกมาจากฝักทั้งคู่จึงย้อนเวลากลับไปในอดีตได้สำเร็จ ทั้งคู่ไปช่วยกันรบในสงครามครั้งนั้นจนได้รับชัยชนะ ทำให้มาร์คกับลูกจันรักกันท่ามกลางสงคราม มาร์คชักดาบขึ้นเพื่อที่จะป้องกันลูกจันจึงเกิดเสียงฟ้าร้องดังขึ้น ภาพสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้เห็นคือ ขุนไกร ยิ้มส่งเขา สรุปว่าที่ขุนไกรตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะอยากให้เขาออกไปจากสงครามครั้งนี้

          มาร์คจึงกลับมาอยู่ในยุคปัจจุบัน เมื่อเวลาผ่านไปมาร์คและลูกจันได้ยืนอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ ทั้งสองกำลังยืนดูอยู่ตรงที่บู๊ทของพระเจ้าตากสิน เห็นความเก่งกาจของพ่อของเธอ ของพระยาพิชัย และเห็นประวัติศาสตร์ที่เปลี่ยนไป ทั้งคู่ได้ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ ในจดหมายเหตุข้ามภพ

รายชื่อนักแสดงนำ
     นัฐฐพนท์ ลียะวานิช รับบท มาร์ค
     มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล รับบท ลูกจัน
     นภัสกร มิตรเอม รับบท ขุนไกร
     อมราภัสร์ จุลกะเศียน รับบท แพท
     โจโจ้ ไมอ๊อกซิ รับบท คะนึง
     ศุภกร กิจสุวรรณ รับบท ต้อม
     นิธิชัย ยศอมรสุนทร รับบท ชิต
     สุคนธวา เกิดนิมิตร รับบท พะยอม

1692
SF เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” เจ้าแรกในเอเชีย เช็ครอบฉาย - จอง - ที่นั่ง แบบ Real Time ครอบคลุมมือถือทุกระบบ
 
 

          SF เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” เจ้าแรกในเอเชีย เช็ครอบฉาย - จอง - ที่นั่ง แบบ Real Time ครอบคลุมมือถือทุกระบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคอหนังในยุคดิจิตอล

          SF เปิดตัว “SF Showtimes in Hand” แอปพลิเคชั่นความบันเทิงรูปแบบใหม่บนมือถือ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษในการเช็ครอบฉาย, ดูผังจองและเลือกที่นั่งได้อย่างอิสระทั้งโรงภาพยนตร์แบบ Real Time อีกทั้งยังสามารถจองที่นั่งล่วงหน้า เหมือนทำรายการที่ Box Office หรือชมตัวอย่างหนังก่อนใคร, อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ และกิจกรรมต่างๆ อีกเพียบ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ดิจิตอล และ Social Network ของคอหนังได้อย่างเต็มอิ่ม รวดเร็ว เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทำให้ SF เป็นกลุ่มโรงภาพยนตร์ชั้นนำเจ้าแรกในเอเชียและอันดับต้นๆ ของโลก ที่สามารถพัฒนาแอปพลิเคชั่นรองรับระบบปฎิบัติการทั้ง iPhone, BlackBerry, Android, และ bada ครอบคลุมทุกระบบปฏิบัติการโทรศัพท์ชั้นนำของโลกหรือผ่าน m.sfcinemacity.com

          นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด (ผู้ดำเนินธุรกิจโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า , เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้, เอส เอฟ สไตรค์ โบวล์ และเอส เอฟ มิวสิค ซิตี้) เปิดเผยว่า “SF ในฐานะผู้นำธุรกิจแห่งโลกความบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวนวัตกรรมที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นในชื่อ “SF Showtimes in Hand” แอปพลิเคชั่นความบันเทิงรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ของคนรักหนังอย่างแท้จริง เป็นการมอบความสะดวกสบาย ในการเข้าถึงข้อมูล และการจองบัตรชมภาพยนตร์บนโทรศัพท์มือถือ นับเป็นอีกครั้งที่ SF ได้นำเอาประสบการณ์ความบันเทิงมาผสมผสานรวมเข้ากับเทคโนโลยีการสื่อสารได้อย่างลงตัว เพื่อต่อยอดความสามารถของระบบ SF Easy Ticket ที่เปิดให้บริการซื้อและจองตั๋วหนังผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มคนรักหนัง และกลุ่มลูกค้า Smart Phone เป็นอย่างดี ตอบสนองคอหนังในยุคดิจิตอลที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา โดยเน้นความสะดวกรวดเร็ว ง่ายในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน สามารถช่วยเติมเต็มประสบการณ์บันเทิง ให้เข้าถึงข้อมูลและอำนวยความสะดวกในการซื้อและจองได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงยังเป็นการสร้างเนื้อหาสาธารณะที่มีคุณภาพ ตอบรับกับสังคมการสื่อสาร 3G และ Social Network ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย”

          “สำหรับ SF Showtimes in Hand จะเป็นแอปพลิเคชั่นพิเศษในการเช็ครอบฉาย, ดูผังจองและเลือกที่นั่งได้อย่างอิสระทั้งโรงภาพยนตร์แบบ Real Time อีกทั้งยังสามารถทำการจองที่นั่งล่วงหน้า เสมือนการทำรายการที่หน้าโรงภาพยนตร์ หรือชมตัวอย่างหนังก่อนใคร, อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ และกิจกรรมต่างๆ ผ่านทุกระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลกอย่าง iPhone, BlackBerry, Android, และ bada ซึ่ง SF นับเป็นโรงภาพยนตร์แรกในประเทศไทยที่มีระบบดังกล่าวสมบูรณ์แบบ เพียงดาวน์โหลด ผ่าน iPhone App Store, BlackBerry App World, Android Market หรือผ่าน m.sfcinemacity.com ได้ทันที (โดย SF Showtimes in Hand บนระบบ bada จะใช้ชื่อ Popcorn ซึ่งเป็นชื่อที่ SF ได้ร่วมพัฒนากับ Samsung ประเทศไทย) ซึ่ง SF มีความตั้งใจที่จะพัฒนาบริการนี้ต่อไปในอุปกรณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในอนาคต เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าของเราเพียงปลายนิ้วสัมผัส ช่วยให้คอหนังไม่พลาดที่นั่งที่ดีที่สุดกับภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณอย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคอหนัง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่หน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขายังได้จัดเจ้าหน้าที่คอยให้บริการการดาวน์โหลด “SF Showtimes in Hand” แอปพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ บนโทรศัพท์มือถือให้กับทุกท่านอีกด้วย”

          “ผมเชื่อมั่นว่าการนำเอานวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” ถือเป็นอีกขั้นที่สามารถผสมผสานความบันเทิงรูปแบบใหม่เข้ากับระบบเทคโลโนยีการสื่อสาร และถือเป็นการพัฒนาก้าวไปอีกขั้นของวงการบันเทิงในเมืองไทย โดยเฉพาะในธุรกิจของโรงภาพยนตร์ ที่จะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในยุคดิจิตอล ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่ SF ตั้งใจทำขึ้นเพื่อมอบให้ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย และรวดเร็วได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถเพิ่มจำนวน และอัตราความถี่ในการชมภาพยนตร์ของลูกค้าอีกด้วย” คุณสุวิทย์กล่าวปิดท้าย

          พร้อมดาวน์โหลด “SF Showtimes in Hand”*** ได้แล้ววันนี้ เพียงไปที่ m.sfcinemacity.com หรือโทรสอบถามลายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888, www.sfcinemacity.com และ We love SF, http://www.facebook.com/weloveSF นอกจากนวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” แล้ว ยังมีแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “SF Toolbar” ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหารอบฉายเพื่อจอง - ซื้อ จากแถบบาร์บน Internet Explorer และ Firefox เว็บ เบราเซอร์ได้ทันทีอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายจากโรงภาพยนตร์ในเครือ SF อีกด้วย

Pages: 1 ... 111 112 [113]