Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - gokoon

Pages: [1] 2 3
1
มีใครอยากได้บ้างมะ ขอใช้พื่นที่่ปล่อยของหน่อยนะครับ มีอยู่แค่แบบ ละ 4 ชิ้น ยกเว้นข้อมือมีเยอะกว่าอีกนิดนึง







http://www.szprice.com/categories/Gadgets/Cool-Gadgets/Twilight-Jewelry/
ของแบบเดียวกะที่ขายในเว็บนี้ครับ เป็นของจากยี่ห้อ Neca

2
Movie Review / INCEPTION
« on: July 21, 2010, 10:18:43 PM »


เป็นหนังที่เยื่ยมเรื่องนึงแห่งปีนี้ สำหรับใครหลายๆ คน ซึ่งมันก็ดีจริงๆนั่นแหละ
เพราะฉะนั้น คอหนัง ไม่ควรจะพลาดชมด้วยประการทั้งปวง แต่ต้องตั้งใจดูตั้งใจฟัง เหมือนประมาณตอนดูแมทริกซ์
เพราะบทหนังเจ๋ง ดูซับซ้อนดี เดินเรื่องไม่ยืดยาด แต่ต้องติดตามถึงจะเข้าใจ
เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการล้วงความลับในจิตใต้สำนึกโดยเข้าไปในโลกแห่งความฝัน แต่มันส์ตรงที่ไม่ใช่ฝันบ้านๆหนะสิ
นานๆ จะมีหนังดีๆ บทเจ๋งๆ มาที ลองไปดูกันเองแล้วกันไม่อยากเล่าเยอะ เดี๋ยวมาว :P

3
 ::)ไปซือ้มาตอนสัปดาห์หนังสือ เล่มละ 200 นิดหน่อย หนังสือเล่มนี้สนุกดีนะ พล๊อตประมาณแฮรี่ แต่ไม่เดินเรื่องเยิ่นเย้อน่าเบื่อ ลุยกันเต็มที่ อ่านแว้บเดียวจบ ไม่หลับเหมือนแฮรี่ ที่เนื้อเรื่องไปกองอยู่ตอนท้ายเล่ม ที่เหลือน้ำล้วนๆ
ปล. หนังสือกะหนังโครงเรื่องหลักๆ เหมือนกันนะ แต่รายละเอียดไม่ตรงกันซะเท่าไร ในหนังเหมือนจะเอาแค่โครงเรื่องมาแล้วก็ปรับแต่งรายละเอียดให้มันต่างไปแต่โดยรวมแล้วถือว่าหนังทำใช้ได้เลยแหละ ดูมันส์ดีและไม่น่าเบื่อ ถ้าใครชอบหนังเรื่องนี้ก็น่าจะลองหามาอ่านดูนะ หนังสือเขาสนุกเจงๆ ขอบอก ::)

4
Movie Review / How to train your Dragon
« on: March 27, 2010, 01:13:24 PM »



เป็นหนังการ์ตูนน่ารักๆ อีกเรื่องที่แฝงข้อคิดดีๆ เหมาะทั้งเด็กและผู้ใหญ่ดู ภาพสวย เนื้อเรื่องดี ดีคือ คาร์แร็กเตอร์น่ารักดี เดินเรื่องสนุก แล้วก็มันส์ด้วย ถ้าใครไม่คิดจะดูเรื่องนี้ ลองเก็บไว้พิจารณาดูหน่อย สนุกกว่าที่คาดไว้ ชอบมังกรม่วงมากเลย น่ารักดี อยากได้ของเล่นเก็บไว้ ;D

5
คลายมีความรู้มั่ง ช่วงนี้อารายน่าซื้ออะ กะว่าอยากได้จอประมาณ 32 / 37  เล็งไว้แอลจี หรือไม่ก็ซัมซุง เพราะงบไม่ต้องสูงมาก รุ่นไหนดีอะ ใครเซียน หรือพอจารู้บ้างเนี่ย แนะนำรุ่นให้หน่อยสิ  :-*

6
คือ อยากรู้ว่ารางวัลปลอบใจของเว็บนี้ตอนนี้มันคืออะไรอะ  ??? อยากรู้ว่าคุ้มค่าส่งไปรษณีย์ไปรับไหม :D

7
เมื่อวานเพิ่งไปดูมา  หนังก็สนุกดี พอใช้ แต่ไม่ได้ตลก :Dอะไรมากมาย ออกแนวหนังครอบครัวซะมากกว่า  ::) เป็นหนังไทยที่ดีเรื่องนึงนะ บทโอเค นักแสดงเด็กเล่นได้ดี แม้ว่าจะเป็นหน้าใหม่ สอบผ่านฉลุย และขอชมอีกคนที่เล่นดีอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับเรา เราว่าจตุรงค์เรื่องนี้เล่นได้ดีมาก บทบาทการแสดงดูแล้วทำให้รู้สึกว่าจตุรงค์เล่นอะไรที่ไม่ไร้สาระก็ได้แฮะ ส่วนพอลล่าเนี่ยสวยขั้นเทพเช่นเคย แสดงได้น่ารักดี แล้วน้องที่เล่นเป็นแซลม่อนเนี่ย ก็สมกะเป็นตัวแย่งซีน กระแดะเกินเด็กแต่เล่นได้เป็นธรรมชาติดี และก็ฮาด้วย เป็นเด็กฮาที่สร้างสีสรรให้กับหนังเรื่องนี้มากมาย ;D การเดินเรื่อง และงานภาพของหนังเรื่องนี้ รวมทั้งองค์ประกอบต่างๆ ถือว่าทำได้ดีตามระดับมาตรฐานของ ค่ายจีทีเอช ซึ่งคนดูไม่น่าจะผิดหวังกับหนังเรื่องนี้ ช่วยๆ กันไปดูจะได้มีหนังไทยดีๆ ให้ดูกันอีก ชอบหนังของค่ายนี้จัง ดูแล้วไม่รู้สึกเสียดายตังเลย

หมายเหตุ



น้องเฟม หลายๆ มุม เขาเหมือนต๊ะวริฐ มาก ๆ เลย

8
 ::)ไปดูที่ พารากอน แล้วได้มา


ใบใหญ่นะ แนวยาวๆ ประมาณ แผ่นแฮนด์บิล

9
Movie Review / UP IN THE AIR
« on: March 10, 2010, 09:58:07 PM »


สนุกอยู่นา เป็นหนังที่ดูได้เรื่อยๆ ทั้งเรื่อง บทพูดดูดี มีอะไรให้คิดตามตลอดทั้งเรื่อง แล้วก็ขำๆ และก็ออกแนวจิกกัดชีวิตคนโสด ดูแล้วก็ได้แง่คิดและความบันเทิงดี ถ้าไม่มีโปรแกรมไรที่คิดว่าน่าดู ก็ลองเข้าไปดูเหอะ ไม่น่าผิดหวัง ดีกว่าจูโน่เยอะ (เราไม่ชอบจูโน่ ไม่เห็นคอมเมดี้ตรงไหน) ขำกว่า :)

10
Movie Review / The Hurt Locker
« on: March 10, 2010, 09:55:56 PM »


ได้ดูหนังออสการ์กะเขาด้วย  :-* ปกติทำใจไม่ได้ พอดีคิดว่าหลังๆ หนังออสการ์มักดูสนุก เรื่องนี้จะว่าสนุกก็ สนุกอยู่ แต่จะว่าไม่ก็ไม่นะ หนังออกแนวจริงจัง ดูซีเรียส ดูเครียด ไม่ได้ดูสนุกเหมือน สลัมด๊อกเมื่อปีก่อน
 ::) หนังเรื่องนี้ก็เกี่ยวกะเรื่องนักปลดระเบิดที่ไปประจำการในอิรัก สถานที่ถ่ายทำก็คือทะเลทรายๆ บรรยากาศจำลองอิรัก (คิดว่า) ทำให้ภาพก็ดูแห้งแล้ง ดูน่าหดหู่ เนื้อเรื่องก็ยังมาหนักๆ อีก ถ้าคนชอบหนังแนวนี้ก็จะลุ้นหน่อย เพราะหนังมันกดดันเกี่ยวกับความเป้นความตายของทหาร กับความโหดเหี้ยมในอิรักที่ผู้ก่อการไม่ดี มาคอยวางระเบิดคอยฆ่าทหารอเมริกัน  :P ประมาณว่าเนื้อเรื่องคงโดนใจอเมริกันชนอยู่เพราะมันเกี่ยวกับทหารที่ต้องไปตายที่อิรัก และต้องเสี่ยงภัยอยู่ทุกวัน
แต่สำหรับเราดูเรื่องนี้แล้วกลับรู้สึกว่า สมควรหวะ  >:(ก็เอ็งเล่นไปทำให้ประเทศเขาเป็นมันอย่างในหนัง ประเทศที่เคยร่ำรวย ต้องกลายมาเป็นดินแดนแห่งความตาย ผู้คนดูไม่มีอนาคต เป็นใครก็ต้องอยากแก้แค้น ทหารอเมริกันมันน่ารังเกียจจริงๆ น่าฆ่าให้ตาย (ประมาณว่าดูหนังแล้วได้อารมณ์ประมาณนี้อะ อินเล็กๆ สงสารคนอิรัก)

เรื่องนี้ก็จัดอยู่ในหนังดี แต่ไม่ให้ความบันเทิง แต่ก็ไม่น่าเบื่อ เพราะมันกดดันเล็กๆ อยากดูก็ไปดูได้ ;)

11
Movie Review / The Book Of ELI
« on: February 27, 2010, 07:32:40 PM »
 :( ไปอ่านในหยามโซน ที่เค้ามาเเม้นท์ 5 เม้นท์แรก บอกว่าหนังสนุกใช้ได้
แต่สำหรับเรา หนังมันไม่สนุกเลย ดูแล้วเนือยๆ ตามสไตล์หนังแบบนี้ ต่อไปนี้จะไม่ดูหนังแบบนี้อีกแล้ว
แบบนี้ คือ หนังที่เกี่ยวกับโลกหลังเกิดหายนะ แล้วมนุษย์ต้องมาเข่นฆ่ากัน แนวๆ เทือกๆ นี้ ดูมาหลายเรื่องและ ไม่มีเรื่องไหนดีซะกะเรื่อง :-\
เรื่องนี้ก็เช่นกัน ตัวหนังจะกล่าวถึงเรื่องเกี่ยวกับศาสนา ไม่ว่าโลกจะเจ๊งโบ๊งยังงัย ศาสนาก็ไม่มีวันดับสูญ ดูตัวอย่างเหมือนจะดี แต่เนื้อเรื่องก็มะค่อยมีไร เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ (ในหนังนะ) ดูแล้วก็อือ ภาพไม่จรรโลงตาเท่าไร คอสตูม ประมาณ วอเตอร์เวิร์ล แบบดูขมุกขมอม
ดูๆ แล้วให้บรรยากาศเหมือนโลกในเรื่องหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ โทนๆ นั้น ไม่ชอบเลย หนังก็ไม่ได้ดูแล้วรู้สึกบรรเทิงอะไรมากมาย ถ้าใครต้องการความบรรเทิงให้หาเรื่องอื่นดูดีกว่า ถ้าชอบแนวนี้ก็ไปดูแล้วกัน :D

12
Movie Review / DORIAN GRAY
« on: February 01, 2010, 11:02:23 AM »
หนังเรื่องนี้เก่าเก็บดองมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำไมเพิ่งเข้ามาฉายบ้านเราหว่า ??? คิดว่าหนังจะไม่ดีซะอีก
เมื่อวานไม่มีไรดู ต้องดูเรื่องนี้ เพราะตั๋วฟรีจาหมดอายุ  :P
พอไปดูแล้ว โอ้ เรื่องนี้ดีกว่าที่คาดแฮะ ดูเพลิดเพลินดีแม้ว่าหนังมันจะขาด ๆ อยู่นิดนึง ตรงเนื้อเรื่อง มันดูรายละเอียดไม่มากเท่าไร น่าจะใส่รายละเอียดมากกว่านี้อีกนิด แต่เดินเรื่องได้น่าติดตาม และพระเอกก็น่าตาดีจริงๆ แสดงก็เก่งด้วย เรื่องนี้เปิดโอกาสให้แสดงทั้งดีและเลว ทำให้พระเอกดูน่าสนใจดี ท่าทางจะมีโอกาสเกิดได้ หนังเรื่องนี้ก็คงเกี่ยวกับเรื่องหล่อเลือกได้ (แต่เลือกทางไหนหละ....) 

ออ้ เรื่องนี้มีช๊อตนึงขำมาก คือ แบบว่าเราคิดนะ ว่าคนดูคาดแต่ไม่คิด ไม่คิดว่าจะมีช๊อตนี้ เลยได้ยินเสียงเหมือนกรีดร้องในโรง (มีเสียงผู้ชายด้วยนี่สิ เลยขำ) ลองไปดูเอาเองแล้วกันนะแล้วจะรู้

13
อันนี้ชิ้นสุดท้ายที่ฝากเขาซื้อมากั๊บ :P





อันนี้เป็นอันสุท้ายแล้ว ทุ่มทุนสร้าง คงหมดปัญญาแล้ว :D

14
 :P ดูตัวอย่างแล้วก็เฉยๆ ดูท่าทางจะเป็นหนังแย่ๆ
แต่วันนี้ก็ได้ไปดูมาแล้ว
ผลปรากฎว่า :'( เป็นหนังที่บรรเทิงมากมายไม่น่าเชื่อ ตัวหนังเนื้อเรื่องก็ไม่มีไร แค่มีคนบ๊องส์ๆ คนนึงที่พยายามประดิษฐ์เครื่องทำอาหารโดยใช้น้ำออกมา แล้วมันก็สำเร็จซะด้วย แล้วไอ้เครื่องที่ว่านี้ก็ทำงานได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งความโลภของคนทำให้เจ้าเครื่องนี้มันทำงานผิดพลาดจนเกิดหายนะภัย อาหารถล่มเมือง โอ้ก้อด พล๊อตเรื่องสุดบ้าบรรเจิดมาก ไม่เคยคิดว่าจะมีใครคิดพล๊อตเรื่องได้บ้าแหวกได้ซะขนาดนี้ มหันตภัยจากอาหารมากเกินไปเนี่ยนะ >:( สุโก้ย บ้ามากเรื่องนี้

เป็นหนังที่ดีเรื่องนึงเลยนะให้ข้อคิดแอบแฝงและไม่แอบแฝงหลายอย่าง แล้วก็เดินเรื่องได้สนุกดี เป็นการ์ตูนที่ไม่น่ามองข้ามนะ เรื่องนี้เราไปดู 3 ดี มา ก็สวยใช้ได้เลยแหละ ไปดูแล้วจะอมยิ้มไปเรื่อยๆ (เป็นหนังดีเรื่องนึงสำหรับอาทิตย์ที่ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจนา)

15
Movie Review / BODYGUARD AND ASSASSIN
« on: January 10, 2010, 09:13:29 PM »
หนังเรื่องนี้ถ้าดูจากตัวอย่างจะคิดว่าหนังบู๊ แต่เข้าโรงไปดู อ๊ะ :o ไม่ใช่หนังบู๊นี่หว่า เป็นหนังดราม่าต่างหาก ::)
เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการมาของดร.ซุนยัดเซ็น มาที่ฮ่องกง เพื่อมาวางแผนการปฏิวัติล้มล้างแมนจู โดยดร.ซุน ต้องการเวลา 1 ชม. ในการวางแผนร่วมกับหัวหน้ากองกำลัง 13 มณฑล
เนื้อเรื่องกล่าวถึงระยะเวลา 5 วันก่อนที่ซุนยัดเซ็นจะมา ทางราชสำนักส่งหัวหน้านักฆ่ามาเพื่อมาวางแผนลอบฆ่าซุนยัดเซ็นที่ฮ่องกง เพื่อให้ดร.ซุนปลอดภัย อาจารย์ ... จำชื่อไม่ได้ขออำภัย และหลี่ยวี่ถัง (พ่อค้าผู้มั่งคั่งและมีชื่อเสียงและเป็นผู้ให้การสนับสนุนการดร.ซุนอย่างลับๆในฮ่องกง) จึงต้องวางแผนเพื่อที่จะคุ้มกันดร. ซุน ให้สำเร็จ ภายในเวลา 1 ชม. หลังจากที่ดร.ซุน ขึ้นฝั่งเข้ามาที่ฮ่องกง

ตัวหนังค่อยๆ ปูเรื่องไปเรื่อยๆ ให้เห็นถึงตัวละครต่างๆ แนวคิดเกี่ยวกับการเมืองจีนในช่วงนั้น ซึ่งแต่ละตัวละคร แม้จะค่อนข้างเยอะ แต่หนังเรื่องนี้กระจายบทได้ค่อนข้างดี และแต่ละคนที่เป็นตัวหลัก ก็เล่นค่อนข้างดีมากทำให้คนดูรู้สึกรับรู้ถึงอารมณ์ต่างๆ ได้ค่อนข้างมาก (โดนดี โดยเฉพาะคนที่โดดเด่นมาก คนที่เล่นเป็นหลี่ยวี่ถัง กะอาซื่อ (เซียะถิงฟง) เล่นได้ดีมาก) เนื้อเรื่องออกดรามามากกว่าแสดงถึงการเสียสละ ส่วนตอนบู๊ๆ เนี่ยอยู่ตอนท้ายเรื่องเท่านั้น แต่ก็ทำได้ค่อนข้างดีมากๆ ดูแล้วรู้สึกตอนบู๊ คิวบู๊ทำได้ดี ชอบคุณชายหลิว (ถ้าจำชื่อไม่ผิด ที่หลี่หมิงเล่นอะ) ตอนหลังออกมาเทห์ดี ใช้พัดเหล็กสู้จนตัวตาย แล้วเฮียอู๋จุน(หัวหน้านักฆ่า) หน้าแกก็โหดได้โหดดี (คนนี้เป็นดาราแผ่นดินใหญ่ที่เล่นหนังดังๆ หลายเรื่องอยู่ หน้าตาไม่หล่อ แต่การแสดงนี่โอเคนะ) นอกจากเนื้อเรื่องที่เดินเรื่องดี สมูททั้งเรื่อง (ได้มาตรฐานหนังจีนสมัยก่อนดี) ฉากฮ่องกงในสมัยอดีตเนี่ยก็ทำได้อลังการดี เมืองท่าเรือเนี่ย ดูแล้วให้บรรยากาศเก่าๆ ของฮ่องกงได้ดีมากๆๆ ชอบๆ ถือเป็นหนังจีนคุณภาพอีกเรื่องนึง ควรดูอย่างแรง :)

Pages: [1] 2 3