enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: sianbun on November 10, 2009, 07:24:43 PM

Title: โปรโมชั่นมอบของขวัญฯกับร้านนายอินทร์
Post by: sianbun on November 10, 2009, 07:24:43 PM
โปรโมชั่นมอบของขวัญฯกับร้านนายอินทร์



มอบของขวัญมากคุณค่ากับนายอินทร์

   อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่เทศกาลปีใหม่กันอีกแล้ว  หลาย ๆคนได้มองหาของขวัญสุดพิเศษ! ให้กับคนที่ท่านรักกันแล้วใช่ไหมคะ  แต ่ไม่ว่าคุณจะเลือกของขวัญแบบไหนขอให้ผู้รับมีความสุขก็พอ  แต ่หากจะให้เกิดความประทับใจในครั้งแรก  ร้านนายอินทร์ขอเป็นผู้ส่งความสุขในครั้งนี้ ด้วยโปร โม ชั่นที่พิเศษสุด  โดยสำนักพิมพ์ชั้นนำต่างร่วมใจ ยกขบวนหนังสือมากด้วยคุณภาพกว่า 10 สำนักพิมพ์  และโปร โม ชั่นพิเศษนี้ขอเริ่มต้นด้วย เพียงคุณซื้อหนังสือในร้านนายอินทร์ เพียงครบ 300 บาท  คุณจะได้รับบริการห่อของขวัญฟรี  พร้อมกับการ์ดอวยพรฟรี   พิเศษกว่านั้น..หากคุณซื้อหนังสือครบ 500 บาท  คุณจะได้รับ Give Vocher มูลค่า 20 บาท  ว๊าว...น่าสนใจกันแล้วใช่ไหมคะ   ส่วนความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้คะ  หากคุณได้ซื้อหนังสือที่ทางบก.แนะนำ 3 เล่มขึ้นไป  เราลดให้คุณอีก 15 %  โปร โม ชั่นดี ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยค่ะ 

           และความพิเศษยิ่งกว่านั้นเฉพาะหนังสือในเครืออมรินทร์   เราขอมอบของขวัญสุดพิเศษ! ให้คุณ 3 เท่าเริ่มต้นด้วย  หากคุณซื้อหนังสือในเครืออมรินทร์ครบ 150 บาท  คุณจะได้รับ  Robber band พร้อมกับ Gift tag  และหากคุณซื้อหนังสือ 400 บาทขึ้นไป  เราเพิ่มของสัมมนาคุณอีก 1 ชิ้นคือ  Love note Diary 1 เล่ม  ผู้รับของขวัญปีใหม่จะประทับใจยิ่งขึ้นหากคุณมอบหนังสือดี  มีคุณภาพ  เปี่ยมด้วยเนื้อหา  สาระคับคั่งจากร้านนายอินทร์  รับรองว่าผู้รับต้องปลื้มไปอีกนาน   

           นอกจากความพิเศษที่มอบให้คุณจากโปร โม ชั่นต่าง ๆ แล้ว   ในปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ร้านนายอินทร์จัดกิจกรรมดี ๆ ที่ทุกท่านต้องสนใจกันอย่างแน่นอน   โดยเชิญชวนนักอ่านทุกท่าน  ร่วมโครงการ “แสตมป์แลกของขวัญปันให้น้อง”  เพียงท่านใดที่สะสมแสตมป์ครบ 10 ดวงสามารถนำมาแลกหนังสือดี ๆ  1 เล่มเพื่อมอบให้กับน้อง ๆ ที่ขาดแคลนหนังสือและอยู่ห่างไกลคะ  โปร โม ชั่นนี้เริ่ม 11 พฤศจิกายน  2552 – 3 มกราคม  2553   พบกันได้ ณ ร้านนายอินทร์ทุกสาขา