enjoyjam.net

มุมนักอ่าน => มุมนักอ่าน => Topic started by: YAHOO on April 04, 2011, 05:22:08 PM

Title: “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ส่งหนังสือ “โลมา กล้าท้าฝัน” รวมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Post by: YAHOO on April 04, 2011, 05:22:08 PM
“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ส่งหนังสือ “โลมา กล้าท้าฝัน” รวมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของนักแสดงนำครบเซ็ท !!!พร้อมภาพเบื้องหน้า และเบื้องหลังในละคร วางแผง 25 มี.ค.นี้

 

          ออกตัวแรง ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับละครสปอร์ต ดราม่า โรแมนติก “โลมา กล้าท้าฝัน” (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี) ล่าสุดทาง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ผู้ผลิตละคร ผุดโปรเจ็กพิเศษ หนังสือรวมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของทีมนักแสดงนำแบบครบเซ็ท และเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของละคร “โลมา กล้าท้าฝัน” มาเอาใจแฟนๆ ทั่วประเทศแบบทันทีทันใด

          โดยคว้าตัวหนุ่มๆ นักแสดงนำ “โทนี่ รากแก่น,เม้าส์ ณัชชา,เดี่ยว สุริยนต์,เจมส์ กิจเกษม,เวฟ คูเป่ยจง ,วู้ดดี้ นักว่ายน้ำทีมชาติไทย” มาโชว์หุ่นสุดเฟิร์มให้ชมแบบเต็มๆ และซิกแพ็คเน้นๆ ที่ทุกคนทุ่มเทออกกำลังกายฟิตร่างกายก่อนเปิดกล้องละครกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสาวๆ “หนูนา หนึ่งธิดา,มายด์ ณภศศิ,ออม สุชารัตน์” แต่งตัวสีสันสดใส โพสต์ท่าน่ารักๆ พร้อมรอยยิ้มอยู่ขอบสระว่ายน้ำอีกด้วย ซึ่งนอกจากภาพสุดพิเศษ ที่หาชมได้ที่นี่ที่เดียวแล้ว ในเล่มยังรวบรวมภาพ ทั้งเบื้องหลัง และเบื้องหน้าการถ่ายทำ รวมไปถึงเรื่องย่อละคร “โลมา กล้าท้าฝัน” ให้อ่านกันแบบจุดใจเต็มอิ่มเต็มอารมณ์อีกต่างหาก ซึ่งพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าพร้อมกันวันแรก 25 มีนาคมนี้ ที่ ร้านหนังสือซี-เอ็ด บุ๊ค ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

          และพิเศษสุดๆ “โลมา กล้าท้าฝัน” จะเปิดตัวหนังสืออย่างเป็นทางการ กับทีมในักแสดงสุดฮอต “หนูนา หนึ่งธิดา,เม้าส์ ณัชชา,เจมส์,เวฟ,มายด์,ออม,เดี่ยว สุริยนต์,วู้ดดี้” ในวันพุธที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 -13.00 น. เวทีฮอลล์ A ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใน “งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 39” แฟนๆ ตามไปเชียร์ และให้กำลังใจกันได้เลย

          หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของหนังสือ “โลมา กล้าท้าฝัน” จากสำนักพิมพ์ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี บุ๊คส์” ที่ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/lomaklathafan
Title: Re: “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ส่งหนังสือ “โลมา กล้าท้าฝัน” รวมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Post by: YAHOO on April 04, 2011, 05:24:06 PM
“เม้าส์,หนูนา,เจมส์,เวฟ,ออม,เดี่ยว,มายด์,วู้ดดี้” สุดแฮปปี้ เปิดตัวหนังสือ "โลมา กล้าท้าฝัน” แฟนๆ ละครแห่ให้กำลังใจแน่นขนัด !!!


 
           เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อย สำหรับหนังสือ “โลมา กล้าท้าฝัน” ที่ทาง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ผู้ผลิตละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก “โลมา กล้าท้าฝัน” (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี) จัดทำเป็นหนังสือรวมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของทีมนักแสดงนำแบบครบเซ็ท และเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของละคร เพื่อตอบรับกระแสความแรงของละคร โดยในงานเปิดตัวได้ 8 นักแสดงนำ “หนูนา หนึ่งธิดา,เม้าส์ ณัชชา,เจมส์,เวฟ,มายด์,ออม,เดี่ยว สุริยนต์,วู้ดดี้” แท็กทีมไปร่วมงานอย่างพร้อมหน้าหร้อมตา ยกเว้นพระเอกหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ที่ติดภารกิจมาไม่ได้จริงๆ ซึ่งมี “สถาพร พานิชรักษาพงศ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ผู้ผลิตละคร และ “ศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นซีซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นประธาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังสนั่นฮอลล์ จากแฟนๆ ละครที่พร้อมใจไปให้กำลังใจอย่างคับคั่งล้นหลาม ณ เวทีฮอลล์ A ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใน “งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 39” เมื่อวันก่อน

          เริ่มต้นงานเปิดตัวด้วยพิธีกรหนุ่ม “เต๊ป กีรติ” ก่อนจะส่งต่อให้พระเอกสุดฮอต “เม้าส์” ขึ้นโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลงประกอบละคร “เกิดมาแค่หนึ่งครั้ง” จากนั้น 8 นักแสดงก็นั่งพูดคุย ถึงความสนุกสนาน ในกองละคร และที่มาที่ไปของหนังสือ เรียกเสียงหัวเราะ เสียงกรี๊ดได้ตลอดเวลา ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศให้ซึ้งๆ ด้วยเสียงใสๆ ของนางเอก “หนูนา” ในเพลง “รักแท้แค่หนึ่งคน” ที่เป็นเพลงประกอบละคนเช่นกัน และปิดท้ายให้แต่ละคนฝากผลงานหนังสือ “โลมา กล้าท้าฝัน” ก่อนจะพากันไปแจกลายเซ็นต์ให้แฟนๆ ที่ไปรอกันแน่นขนัดล้นทะลัก บูธซีเอ็ด

          หนังสือ “โลมา กล้าท้าฝัน” รวมภาพสุดพิเศษของหนุ่มๆ นักแสดง “โทนี่ รากแก่น,เม้าส์ ณัชชา,เดี่ยว สุริยนต์,เจมส์ กิจเกษม,เวฟ คูเป่ยจง,วู้ดดี้ นักว่ายน้ำทีมชาติไทย” กับหุ่นสุดเฟิร์มให้ชมแบบเต็มๆ และซิกแพ็คเน้นๆ ที่ทุกคนทุ่มเทออกกำลังกายฟิตร่างกาย เพื่อให้สมจริงในบทบาทนักกีฬาว่ายน้ำ ตั้งแต่ก่อนเปิดกล้องละครกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสาวๆ “หนูนา หนึ่งธิดา,มายด์ ณภศศิ,ออม สุชารัตน์” แต่งตัวสีสันสดใส โพสต์ท่าน่ารักๆ พร้อมรอยยิ้มอยู่ขอบสระว่ายน้ำอีกด้วย ซึ่งนอกจากภาพสุดพิเศษ ที่หาชมได้ที่นี่ที่เดียวแล้ว ในเล่มยังรวบรวมภาพ ทั้งเบื้องหลัง และเบื้องหน้าการถ่ายทำ รวมไปถึงเรื่องย่อละคร ให้อ่านกันแบบจุใจเต็มอิ่มเต็มอารมณ์อีกด้วย ซึ่งพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือซีเอ็ด บุ๊ค ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้ที่ 02-669-9001 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของหนังสือ “โลมา กล้าท้าฝัน” จากสำนักพิมพ์ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี บุ๊คส์” ที่ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/lomaklathafan