Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 2228 2229 [2230] 2231 2232 ... 2404
33436
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ชูธงนำยานยนต์ไทยฝ่าวิกฤต
ผนึกค่ายรถระเบิดโปรโมชั่นแรง พร้อมเปิดชมฟรี!

               “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ไม่เลื่อนพร้อมกระหึ่มชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2554 นี้ รวมยอดยนตรกรรม 40 แบรนด์ดังเปิดให้ชมฟรี เชื่อน้ำลดคนปรับตัวได้


               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” หรือ “THE 28th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2011” ภายใต้แนวคิด “ฤดูผลิบาน ดอกไม้ยานยนต์” เปิดเผยว่า ถึงแม้จะอยู่ในช่วงภาวะวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ แต่เชื่อมั่นว่าเมื่อผ่านพ้นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน คนกรุงเทพฯ จะทราบถึงสถานการณ์ที่ชัดเจนว่าอุทกภัยจะครอบคลุมพื้นที่เขตใดบ้าง พร้อมทั้งรับมือและปรับตัวเข้ากับเหตุการณ์ได้ดี ที่เราจึงยืนยันจัดงานตามกำหนดการเดิม คือ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 ซึ่ง ประชาชนจะได้เห็นความร่วมมือของบริษัทรถยนต์ที่พร้อมเนรมิตพื้นที่ให้ละลานตาไปด้วยรถยนต์รุ่นใหม่และรถที่กำลังอยู่ในความต้องการตลาด รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งพร้อมข้อเสนอพิเศษกว่าทุกปี เพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้รถที่ประสบกับอุทกภัยโดยเฉพาะ

               นอกจากนี้ในส่วนผู้จัดงานได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษไว้มากมาย รวมถึงการให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสชมงานอย่างทั่วถึง ด้วยการงดเก็บค่าบัตรชมงาน จากปกติที่จำหน่ายราคาใบละ 100 บาท เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับงานมากขึ้น

               “สำหรับแนวโน้มตลาดรถน่าจะเป็นอย่างที่หลายฝ่ายคาดไว้ว่าตลาดรถกระบะจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยมีรถกระบะรุ่นใหม่ หลายยี่ห้อ มาเปิดตัวในงานซึ่งให้ผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบสมรรถนะแต่ละรุ่นและทดลองขับได้ด้วย” นายขวัญชัย กล่าว

               รายชื่อของรถยนต์ 36 ยี่ห้อที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ได้แก่ 9ff/ บีเอมดับเบิลยู/ บราบัส/ คาร์ลส์สัน/ เชอรี/ เชฟโรเลต์/ ซีตรอง/ ดีเอฟเอม/ ฟอร์ด/ โฟตอน/ กแรนด์ แคร์รีบอย/ ฮอนดา/ ฮันเด/ อีซูซุ/ เกีย/ เลกซัส/ มาซดา/ เมร์เซเดส-เบนซ์/ มีนี/ มิตซูบิชิ/ มิตซูโอกะ/ เอมทีเอม/ นิสสัน/ เปอโฌต์/ปโรตอน/ รูฟ/ สโกดา/ ซังยง/ ซูบารุ/ ซูซูกิ/ ทาทา/ โตโยตา/ ลัมเบร์กินี/ โฟล์คสวาเกน/ โวลโว และวิสมันน์ รวมถึงรถจักรยานยนต์4 ยี่ห้อ ได้แก่ ดูคาติ/ ฮอนดา (ซีบีอาร์)/ ไทรอัมพ์ และยูดา

               เตรียมพบกับนวัตกรรมยานยนต์และกิจกรรมอีกมากมายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ระหว่างวันที่ 1–12 ธันวาคม 2554 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีรถบริการรับ/ส่ง "ฟรี" จากสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตถึงบริเวณงาน วันธรรมดา: 12.00 - 22.00 น.วันเสาร์/อาทิตย์และวันหยุดราชการ: 11.00 - 22.00 น. สอบถามรายละอียดเพิ่มเติมและตรวจสอบจุดขึ้นรถบริการได้ที่ศูนย์ฮอตไลน์ BTS โทร.0-2617-6000


33439

               จีโน่ชูทส์กับทีมDEF-G ทีมm-sport cover dance ไปช่วยให้กำลังใจทหารตำรวจและแจกเครื่องดื่มเกลือแร่เอ็มสปอร์ตตามจุดต่างๆที่น้ำท่วมเช่นวิภาวดี จตุจักร รัชดา ถึงอากาศจะร้อนน้ำกลิ่นจะเหม็นน้ำท่วมลึกมากๆแต่น้องๆทุกคนไม่หวั่นลุยน้ำกันไปทั่ว จากบ่ายถึงค่ำ รวมทั้งแจกเครื่องดื่มเอ็มสปอร์ตให้ผู้สื่อข่าวสำนักต่างๆ อาสาสมัครและช่างของtoyotaที่ไปตั้งศูนย์ช่อมรถฟรี ที่วิภาวดี 
             งานนี้ทำให้ทหารตำรวจ อาสาสมัครต่างๆใจชื้นกระชุ้มกระซวย คึกคักขึ้นทันที เพราะน้องๆสาวสวยทีมDEF-G ตะโกนตลอดเวลาว่า" สู้ๆคะ"
             นี่ก็เป็นอีกวีธีของวัยรุ่นจิตอาสาช่วยสังคม น่ายกย่องชื้นชมจริงๆ









33440


             

               นอกจากนี้ทีมผู้บริหารจาก พี แอนด์ จี ประเทศไทย นำโดย คุณราอูล ฟอลคอน และ คุณวรศิษย์   ตุรงค์สมบูรณ์ พร้อมกับ คุณ แคมป์ เคิร์ท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จาก เทสโก้ โลตัส ร่วมมอบผลิตภัณฑ์จาก พี แอนด์ จี ประเทศไทย ได้แก่ ผ้าอ้อมเด็กแพมเพิร์ส, ผ้าอนามัยวิสเปอร์ และผงซักฟอกแฟ้บ ให้แก่ คุณสกล วรรณพงศ์ รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายการกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ ศูนย์พักพิง และต่อด้วยกิจกรรมจากกลุ่มนักร้อง เดอะ สตาร์ นำโดย ดิว แอมป์ เนส กวาง จียอน ร่วมร้องเพลง และทำกิจกรรม สร้างสีสันความบันเทิง เติมรอยยิ้มที่จางหายของชาวไทยทุกคนให้กลับคืนมาอีกครั้ง แสดงให้เห็นถึง น้ำใจคนไทยไม่ว่าในยามคับขันเช่นไร คนไทยทุกคนก็จะยังยืนหยัดร่วมสู้และฟันฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

              สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม“ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” สามารถบริจาคเสื้อผ้าให้กับผู้ประสบภัย ได้ที่กล่องรับบริจาค ณ เทสโก้ โลตัส โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจดาวน์นี่ประเทศไทยwww.facebook.com/DownyThailand    

ตารางการจัดกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”

วัน/เดือน/ปี รายชื่อศูนย์พักพิงช่วยเหลือผู้ประสบภัย
9-10 พฤศจิกายน 2554 - สนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
11-13 พฤศจิกายน 2554 - สนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
-  วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม บางกอกใหญ่
14-16 พฤศจิกายน 2554 - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี
- โรงเรียนประชาภิบาล
17-18 พฤศจิกายน 2554 - ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ
- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
19 พฤศจิกายน 2554 - ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ
- มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าลาดกระบัง
20-21 พฤศจิกายน 2554 - มณฑลทหารบกที่ 14 ค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี
- มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าลาดกระบัง
22 พฤศจิกายน 2554 - มณฑลทหารบกที่ 14 ค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี
- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ศรีราชา
23-24 พฤศจิกายน 2554 - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ศรีราชา
- วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม บางกอกใหญ่
25 พฤศจิกายน 2554 - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ศรีราชา
- สนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
26-27 พฤศจิกายน 2554 - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี
- สนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
28 พฤศจิกายน 2554 - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี
- ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ
29-30 พฤศจิกายน 2554 - โรงเรียนประชาภิบาล
- ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ
1 ธันวาคม 2554 - โรงเรียนประชาภิบาล
- มณฑลทหารบกที่ 14 ค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี
2-3 ธันวาคม 2554  - มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าลาดกระบัง
 - มณฑลทหารบกที่ 14 ค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี
4 ธันวาคม 2554 - มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าลาดกระบัง
- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ศรีราชา
5-6 ธันวาคม 2554 - มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ศรีราชา
7-8 ธันวาคม 2554 - สนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
- ศูนย์พักพิงช่วยเหลือผู้ประสบภัย ดูแลคนพิการและครอบครัวที่มูลนิธิพระมหาไถ่ พัทยากลาง



หมายเหตุ:  ตารางการจัดกิจกรรมและสถานที่อาจมีเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์น้ำท่วมในแต่ละวัน ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดได้ที่  www.facebook.com/DownyThailand
     

33441
สามสาวตัวแทนแม่บ้าน “ท็อป-อ้น-ผัดไท” แท็กทีมเหล่า “เดอะสตาร์”
ร่วมสร้างรอยยิ้ม ในกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”
นำขบวนคาราวานให้บริการซักผ้าแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ ศูนย์พักพิงช่วยเหลือผู้ประสบภัย


               น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ร่วมมือกับ เทสโก้ โลตัสจัดกิจกรรม“ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”เพื่อนำกลิ่นหอมสดชื่นแห่งความหวัง เป็นกำลังใจ มอบความสดชื่นให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยจะนำขบวนคาราวาน ไปให้บริการซักและอบผ้า แก่พี่น้องชาวไทยผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน ศูนย์พักพิงต่าง ๆ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน จน ถึง ธันวาคม โดยเริ่มต้นที่ศูนย์พักพิงที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ดาวน์นี่สูตรน้ำเดียว และนักแสดงตัวแทนแม่บ้าน นำโดย ท็อป - ดารณีนุช โพธิปิติ,   ผัดไท - ดีใจ ดีดีดีและ อ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์  ร่วมกับ ทีมนักร้องเดอะสตาร์ ดิว, แอมป์, เนส, กวาง, จียอน  มาร่วมสร้างสีสัน เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับพี่น้องชาวไทยที่ต้องเผชิญกับความยากลำบาก ได้สวมใส่เสื้อผ้าสะอาดและสัมผัสกลิ่นหอมสดชื่นแห่งความหวัง พร้อมรับมือกับวิกฤตการณ์ในครั้งนี้


               ท็อป - ดารณีนุช โพธิปิติในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ดาวน์นี่ สูตรน้ำเดียว  กล่าวว่า ”ท็อปรู้เห็นใจพี่น้องชาวไทยทุกคนที่ต้องมาเผชิญกับวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ ท็อปเองก็ได้โอกาสไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเขตบางใหญ่ และบางบัวทอง เห็นชาวบ้านหลายคนต้องอพยพออกจากบ้านอย่างกะทันหัน จนทำให้พี่น้องหลายคนไม่มีที่อยู่ ท็อปเห็นแล้วรู้สึกสงสารมากๆ แต่ต้องพูดว่าน้ำใจคนไทยไม่มีวันแห้งจริงๆ เพราะมีอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่หลายคนคอยช่วยเหลือกันหามรุ่งหามค่ำ เห็นแล้วรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ วันนี้ท็อปดีใจจริงๆ ที่มีโอกาสได้มาร่วมในกิจกรรม“ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของดาวน์นี่ที่ดีมากๆ ในยามวิกฤตเช่นนี้  ท็อปอยากจะขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ ป้า น้า อา ทุกคน อย่าท้อแท้ รวมกันสู้และฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน แล้วในไม่ช้าเราก็จะผ่านพ้นมันไปได้”

                อีกสองแม่บ้าน ผัดไท - ดีใจ ดีดีดี และ อ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ที่ควงคู่กันมาในงาน“ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”ครั้งนี้ เผยว่า “อยากจะให้พี่น้องทุกคนสู้ๆ นะคะ อย่ายอมแพ้ พวกเราชาวไทยจะต้องผ่านมหันตภัยครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน วันนี้ถ้าใครรู้สึกว่าหมดหวัง ก็นำผ้ามาซักและอบกับดาวน์นี่ใน กิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”อย่างน้อยการได้ใส่เสื้อผ้าสะอาด กลิ่นหอมสดชื่น จะทำให้ทุกคนรู้สึกสดใส และมีกำลังใจที่จะร่วมกันสู้ต่อไป”



                กลุ่มนักร้องเดอะสตาร์สุดฮอต ดิว แอมป์ เนส กวาง จียอน ที่มาร่วมร้องเพลง และสร้างสีสันในงาน กล่าวถึงงานนี้ว่า “พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับพี่น้องชาวไทยผู้ประสบภัยในวันนี้ กับกิจกรรม“ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”ซึ่งนับเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์มากๆ เพราะสุขอนามัยเป็นสิ่งที่สำคัญ แล้วในช่วงเวลาแบบนี้ถ้าได้ใส่เสื้อผ้ากลิ่นหอมสดชื่น พวกเราเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนกลับมามีความหวังและกำลังใจพร้อมที่จะสู้ต่อไป”

                ภายในงาน ดาวน์นี่ได้จัดขบวนคาราวานให้บริการซักและอบผ้า แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ ศูนย์พักพิงช่วยเหลือผู้ประสบภัยสนามรัชมังคลากีฬาสถาน หัวหมากโดยจะแบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนซักผ้า และส่วนอบผ้า ซึ่งผู้ประสบภัยจะต้องเข้ามาลงทะเบียน และรับบัตรคิวเพื่อเข้ารับบริการซักผ้า พร้อมทั้งส่งผ้าให้กับเจ้าหน้าที่ หลังจากที่ผ้าได้รับการซักแล้ว เลขตามบัตรคิวจะปรากฏขึ้นบนจอ แอลซีดี ณ จุดลงทะเบียน หลังจากนั้นจึงจะรับไปลงทะเบียนเพื่อเข้ารับบริการอบผ้าต่อไป ซึ่งจะมีวิธีดำเนินงานในขั้นตอนเดียวกัน ขบวนคาราวานนี้จะเคลื่อนไปตามศูนย์พักพิงจุดต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และบริเวณใกล้เคียง เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม เพื่อกระจายการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประสบภัยให้ได้อย่างทั่วถึง โดยสามารถตรวจสอบตารางกิจกรรม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อมอบกลิ่นหอมสดชื่นแห่งความหวัง เป็นกำลังใจและคลายเครียดให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้ที่ www.facebook.com/DownyThailand

33442



เห็นทีคราวนี้น้ำท่วมจะไม่เป็นอุปสรรคในการซักผ้าอีกต่อไป เมื่อสามแม่บ้าน  “ ท็อป ดารณีนุช –อ้น ศรีพรรณ - ผัดไท ดีใจ ” แตะมือกับเหล่า “เดอะสตาร์”  มาช่วยซักผ้าให้ผู้ประสบภัยซะหอมไปทั่ว ศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ในกิจกรรม  “ดาวน์นี่ Scent of Hope …ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”  ทำเอาผู้ประสบภัยน้ำท่วมยิ้มแก้มปริกันไปตามๆ กัน เพราะได้ทั้งเสื้อผ้าหอมสดชื่น และความสนุกสนานแบบเป็นกันเอง


น้ำท่วมคราวนี้ ชาวบ้านเค้าขนตู้เย็นขึ้นที่สูงกัน แต่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ดาวน์นี่ ของเรา ท็อป ดารณีนุช ขนเครื่องซักผ้ามาช่วยซักผ้าให้ผู้อพยพหนีน้ำท่วมแทน ในกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope …ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ที่ ศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ทำเอาเหล่าแม่บ้านดีใจกันเป็นแถว เห็นทีจะต้องรีบเอาผ้าไปให้ซักบ้างซะแล้ว

แก๊งเดอะสตาร์ ดิว แอมป์ เนส กวาง จียอน แห่มาช่วยให้กำลังใจกับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ ศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ในกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope …ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” งานนี้ จบงานนอกจากจะได้ใส่เสื้อผ้าหอมสดชื่น มีกำลังใจสู้ภัยน้ำท่วมแล้ว ยังได้แดนซ์กระจายไปกับน้องๆ เดอะสตาร์ด้วย

น้ำท่วมปีนี้ อ้น ศรีพรรณก็ตามเทรนด์ไปเค้าด้วย แต่สิ่งแรกที่เจ้าตัวขนขึ้นที่สูงคือสามีสุดที่รัก ถึงน้ำจะท่วมบ้าน เจ้าตัวก็ไม่วาย ร่วมขบวนกับ พี แอนด์ จี มาช่วยซักผ้า เพิ่มพลังใจให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม  ในงาน “ดาวน์นี่ Scent of Hope …ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ที่ ศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก  ใจบุญขนาดนี้ขอให้มีงานล้นมือนะจ๊ะ

เพิ่งเสร็จสิ้นจากภารกิจส่งมอบถุงยังชีพแพนทีน ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ. อ่างทอง มาหมาดๆ ล่าสุด ผู้บริหารใหญ่แห่ง พี แอนด์ จี คุณราอูล ฟอลคอล ผนึกพลังกับ เทสโก้ โลตัส อีกครั้ง ร่วมจัดกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope...ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” เข้าไปซักผ้าให้แก่ผู้ประสบภัยถึงศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ต้องบอกว่า พี แอนด์ จี นี่เป็นองค์กรที่อยู่คู่คนไทยในยามทุกข์และยามสุขจริงๆ
คุณราอูล ฟอลคอล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แอนด์ จี ประเทศไทย ลงแรงช่วยผู้ประสบภัยที่ศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมากแบบสุดตัว ในกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope...ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”  เพราะขนขบวนรถเครื่องซักผ้าไปให้บริการซักและอบผ้าถึงที่ต้องบอกว่าไม่ว่าจะวิกฤตแค่ไหน พี แอนด์ จี ก็ยังอยู่คู่กันไทยเสมอจริงๆ



เห็นผู้บริหารหนุ่มคนเก่งแห่ง พี แอนด์ จี คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์แว้บๆ แถวศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมากคิดว่าตามเทรนด์กลายเป็นผู้ประสบภัยไปซะแล้ว ที่ไหนได้ เจ้าตัวนำทีม พี แอนด์ จี อาสามาจัดกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope...ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” งานนี้ ...นอกจากจะขนเครื่องซักผ้าไปให้บริการซักผ้าถึงที่ คุณกิ๊กยังจัดเต็ม ขนผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี ไปแจกให้ผู้ประสบภัยอีก จะกวาดรางวัลขวัญใจประชาชนก็งานนี้แหละจ้า    
สปิริตแรงกล้าแบบสุดๆ งานราษฏร์ งานหลวงไม่มีเว้น นอกจากจะเข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร ที่ รพ. ศิริราชแล้ว คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทย ของ  พี แอนด์ จี   ยังจัดรถไปให้บริการซักและอบผ้าอย่างครบเครื่องแก่ผู้ประสบภัย ในกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope …ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ณ ศูนย์พักพิง สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก หน้าใสแล้วยังใจดีอีกนะเนี่ย!


33443
สามสาวตัวแทนแม่บ้าน “ท็อป-อ้น-ผัดไท” แท็กทีมเหล่า “เดอะสตาร์” ร่วมสร้างรอยยิ้ม ในกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”

(จากภาพ: ดีใจ ดีดีดี, ดารณีนุช โพธิปิติ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่, ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และกลุ่มนักร้อง เดอะ สตาร์)

สามสาวตัวแทนแม่บ้าน “ท็อป-อ้น-ผัดไท” แท็กทีมเหล่า “เดอะสตาร์”
ร่วมสร้างรอยยิ้ม ในกิจกรรม “ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”
นำขบวนคาราวานให้บริการซักผ้าแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ ศูนย์พักพิงช่วยเหลือผู้ประสบภัย

                น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ร่วมมือกับเทสโก้ โลตัสจัดกิจกรรม“ดาวน์นี่ Scent of Hope…ส่งกลิ่นหอมและกำลังใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”ให้บริการซักและอบผ้า เพื่อนำกลิ่นหอมสดชื่นแห่งความหวัง เป็นกำลังใจแก่พี่น้องชาวไทยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในศูนย์พักพิงช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม 2554 โดยเริ่มต้นที่ศูนย์พักพิง  สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก อีกทั้งยังมีการมอบผลิตภัณฑ์จากพี แอนด์ จี ประเทศไทย ให้แก่ คุณสกล วรรณพงศ์รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายการกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ โดยมีท็อป - ดารณีนุช โพธิปิติ แบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ พร้อมด้วยทีมนักแสดงตัวแทนแม่บ้านตัวจริง ผัดไท -  ดีใจ ดีดีดี, อ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์  และ กลุ่มนักร้อง เดอะสตาร์ดิว, แอมป์, เนส, กวาง, จียอนมาร่วมมอบความสุขภายในงานด้วย

33444
หนังมิดไมล์ ฉายรอบปฐมทัศน์สวนกระแสน้ำ


               เปิดฉายไปเรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์แนว รัก คอมาดี้ รถแข่ง เรื่องมิดไมล์RacingLove ที่sf cinema เซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันที่7พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนังเรื่องมิดไมล์ ของค่ายsaga studioนำทีมฮาโดยโก๊ะตี๋ ,กรีนaf,เจมส์ แม๊คกี้,ด้เจอิ๊กคิว กำกับโดยคุณบอย เจตนิพัทธ์
              บรรยากาศในงานเริ่มจากกรีนafขึ้นร้องเพลงunlovable พิธีกรแนะนำนักแสดง คุยเรื่องฮาในเบื้องหลัง มีผู้บริหารค่ายคุณสันติ ปรีชาว่องไวกุล ขึ้นกล่าวขอบคุณสื่อมวลชน และแจกของรางวัลแก่สื่อมวลชน
              มีเชอร์ไพรส จากหวานใจผู้กำกับ เจี๊ยบชมพูนุช มอบดอกไม่ช่อใหญ่ให้ผู้กำกับ และบิ๊กเชอร์ไพรส จากเพื่อนเจี๊ยบชมพูนุช อย่างหนิงปณิตา วีนดังทั่วงาน
เมื่อเจอกะเทยแสบอย่าง แชมป์กะเทยแสบ  แต่ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี เมื่อกะเทยแชมป์แสบ เดินออกจากงานไป
              บรรยากาศดีๆในงานก็มีเยอะ เช่นมีดารานักแสดง คนดังมาร่วมงานกันเพียบ ทั้งๆที่มีน้ำท่วมทั่วกรุง เช่นเพื่อนๆafของกรีน,กระแตอาร์สยามหวานใจหม่อมเอ็กซ์,ผู้พันต๊อด,แก้วอภิรดี ควงลูกสาวสุดสวยออกงานอย่างน้องเบล,เจนนี่ โปลิตานนท์ควงอั่น สราวุธ,ต๊อก ศุภกร,จีโน่ ชูทส์และอีกเพียบ
              ส่วนหนังมิดไมล์racing loveจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้แล้วในโรงภาพยนตร์10พฤศจิกายนนี้


               อย่าลืมหางตั๋วมีค่านำมาเป็นส่วนลด100บาท เมื่อมาชื้อสินค้าtotal และเป็นส่วนลด50บาทเมื่อนำมาใช้บริการที่คลีนสแควร์ ศูนย์ดูแลความงามรถยนต์มี60สาขาทั่วประเทศ












33445

‘น้ำใจ ไม่รอน้ำลด’ TK park ชวนร่วมบริจาคอุปกรณ์-หนังสือ
ให้ห้องสมุดที่ประสบภัยน้ำท่วม



               

               1.ร่วมบริจาคสิ่งของสำหรับห้องสมุด

               - หนังสือและสื่อการเรียนรู้
            - อุปกรณ์สำหรับจัดกิจกรรม อาทิ สีไม้ สีเทียน กระดาษ และของเล่น


               2.ร่วมเป็นอาสาสมัครทำกิจกรรม ณ อุทยานการเรียนรู้

               - ช่วยคัดแยกหนังสือและสื่อการเรียนรู้
            - ทำความสะอาดและซ่อมแซมหนังสือที่ได้รับบริจาค
            - จัดเตรียมหนังสือและสื่อเพื่อพร้อมส่งมอบ


               3. ร่วมลงชื่อเป็นอาสาสมัครฟื้นฟูห้องสมุดและแหล่งเรียนรู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมหลังน้ำลดในด้านต่างๆ

               - ช่วยทำความสะอาดและปรับปรุงห้องสมุด
            - ร่วมนำหนังสือและสื่อการเรียนรู้ไปมอบให้ห้องสมุดและแหล่งเรียนรู้                                                                       
             - ร่วมเป็นอาสาสมัครตามความถนัด อาทิ สถาปนิกอาสาปรับปรุงห้องสมุด นักกิจกรรมอาสาสอนงาน
              ฝีมือสร้างอาชีพเสริมรายได้


               สามารถร่วมช่วย...ด้วยกัน !! โดยเริ่มบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันน้ำลดได้ที่ อุทยานการ
เรียนรู้ TK Park
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-257-4300 ต่อ 113 และ 224  หรือติดตามรายละเอียดได้จาก www.tkpark.or.th และ www.facebook.com/tkparkclub


               

33446
เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนหนีน้ำมา “แซ่บ” กระจาย จะได้ไม่ “เอ้าท์” กับ ภาพยนตร์ Dirty girl นางสาวแซ่บเว่อร์ 10 พฤศจิกายนนี้

อยากรู้ว่าอาการ แซ่บ หลังจากดูภาพยนตร์ Dirty girl นางสาวแซ่บเว่อร์ เป็นอย่างไรต้องดูคลิปนี้!!!

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=vgkaylX6ruQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=vgkaylX6ruQ</a>

เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนหนีน้ำมา “แซ่บ” กระจาย จะได้ไม่ “เอ้าท์” กับภาพยนตร์สุดจี๊ดแบบโดนๆ ครบทุกรสทั้งซึ้งทั้งฮา

33447
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0MNui-hp4NA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0MNui-hp4NA</a>

ติดตามข่อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/mpictures

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่
www.youtube.com/moviesmpictures


33448
พืชสวนโลกฯ 54 เลื่อน!!! เปิด 14 ธันวา พร้อมอัดโปรโมชั่น 77จังหวัดเที่ยวหลังน้ำลด



นายจิรากร  โกศัยเสวีอธิบดีกรมวิชาการเกษตร  กระทรวงกระเกษตรและสหกรณ์ (ขวา) และนายอุปถัมป์ นิสิตสุขเจริญ ผู้อำนวยการ สำนักงานบริหารจัดการงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 (ซ้าย) เน้นย้ำการเปลี่ยนแปลงวันจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกฯ เป็น 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554 – 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 พร้อมจัดโปรโมชั่นชวนคนไทยเที่ยวหลังน้ำลด กับโปรโมชั่น 1 วัน 1 จังหวัด 77 จังหวัดทั่วไทย ร่วมใจเที่ยวงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 ซึ่งแต่ละจังหวัดจะได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรหน้างาน ลด 50 % วันละ 1 จังหวัดหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป โดยคาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจไทยหลังผ่านพ้นวิกฤติน้ำท่วมครั้งใหญ่ของประเทศ ซึ่งสามารถตรวจสอบปฏิทินโปรโมชั่น 1 วัน 1 จังหวัด ได้ที่ www.royalflora2011.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2610-2011

33449
เข้าฉายวันนี้เป็นวันแรก ไปดูกันหรือยัง :-*

Pages: 1 ... 2228 2229 [2230] 2231 2232 ... 2404