enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: fh400 on January 14, 2019, 04:10:49 PM

Title: โฮมโปร ชวนคนไทย ช้อปตรุษจีนที่โฮมโปร รับเงินชดเชยสูงสุด 1,000 บาท
Post by: fh400 on January 14, 2019, 04:10:49 PM
โฮมโปร ขานรับนโยบายภาครัฐ ชวนคนไทย
ช้อปตรุษจีนที่โฮมโปร รับเงินชดเชยสูงสุด 1,000 บาท
ตั้งแต่ 1-15  กุมภาพันธ์ นี้ ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ


บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมเป็นหนึ่งในร้านค้าผ่านโครงการ "Go Cashless Get Cash back ลดใช้เงินสด ได้รับเงินคืน" ชดเชยสูงสุด 1,000 บาท ชวนคนรักบ้านช้อป เพียงลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ ในระหว่างวันที่ 7-31 มกราคม 2562 ที่เว็บไซต์ www.epayment.go.th พร้อมช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" กล่าวว่า "โฮมโปรเป็นหนึ่งในธุรกิจค้าปลีกที่อยู่ใกล้ตัวประชาชนมากที่สุด การจับจ่ายซื้อของทุกอย่างในโฮมโปร ถือเป็นจุดที่แสดงให้เห็นถึงกำลังซื้อของสังคมว่ามีมากน้อยเพียงใด และยังแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของระบบเศรษฐกิจภายในประเทศอีกด้วย การเข้าร่วมนโยบายของภาครัฐผ่าน โครงการ 'Go Cashless Get Cash back ลดใช้เงินสด ได้รับเงินคืน' ในครั้งนี้ จะเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคักในช่วงเทศกาลตรุษจีน และส่งเสริมระบบ National e-Payment เทคโนโลยีการชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ สร้างรูปแบบของสังคมไร้เงินสดให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น"



โครงการ "Go Cashless Get Cash back ลดใช้เงินสด ได้รับเงินคืน" เป็นโครงการที่จัดโดย "กระทรวงการคลัง" เพื่อเพิ่มกำลังซื้อของคนไทย และกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศให้มีความคึกคักมากขึ้น และยังเสริมความสามารถของระบบ National e-Payment ให้น่าเชื่อถือมากขึ้นเป็นเท่าตัว โดยโครงการนี้จะคืนเงินชดเชยให้บุคคลทั่วไป ในรูปแบบ "จ่าย 7% คืน 5%" โดยการชำระเงินซื้อสินค้าหรือบริการ ต้องชำระด้วยบัตรเดบิต หรือสแกน QR Code กับร้านค้าที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มที่ผูกกับเครื่อง POS และสินค้านั้นต้องมีภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยกระทรวงการคลังจะจ่ายเงินชดเชยให้สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท/คน หรือคิดเป็นการใช้จ่ายสูงสุดในจำนวนเงิน 21,400 บาท โดยจะจ่ายเงินคืนไม่เกินช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ผ่านระบบพร้อมเพย์ที่ลงทะเบียนกับเลขบัตรประจำตัวประชาชน อีกทั้งผู้ที่จะใช้สิทธิ์ต้องมาลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ ในระหว่างวันที่ 7-31 มกราคม 2562 ที่เว็บไซต์ www.epayment.go.th

"การร่วมกับโครงการของรัฐในครั้งนี้ โฮมโปรได้เตรียมตัวด้วยการจัดสรรสินค้า และบริการที่ครอบคลุมทุกด้าน เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า อาทิ สินค้า Super Shock ต้อนรับช่วงตรุษจีน พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย ผ่านการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต รวมถึงข้อมูลด้านการบริการ Home Service จากโฮมโปร เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า มีความสุขกับการซื้อสินค้ามากขึ้น" นางสาวสิริวรรณ กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ที่ต้องการรับสิทธิ์ในโครงการ "Go Cashless Get Cash back ลดใช้เงินสด ได้รับเงินคืน" อย่าลืมลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ที่ ที่เว็บไซต์ www.epayment.go.th ระหว่างวันที่ 7-31 มกราคม 2562 นี้ เพื่อมาช้อปตรุษจีนที่โฮมโปรในวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2562 นี้