enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on June 26, 2015, 12:18:35 PM

Title: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on June 26, 2015, 12:18:35 PM
ข่าวซุบซิบ: “พุฒ-พุฒิชัย” แฟนคลับดอดส่งเสบียงถึงกองละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



          ฟากพระเอกเจ้าเสน่ห์ พุฒ-พุฒิชัย ที่สาวๆต่างพากันคลั่งไคล้ซิกแพ็ค ล่าสุดแฟนคลับใจดีดอดส่งเสบียงอาหารคลีนเป็นลังๆ มาฝากพระเอกหนุ่มและทีมงานถึงกองถ่าย "I wanna be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" อุ๊ต๊ะ!! ชั้นก็รักของชั้นจริ๊งจริงเลยคุณขา...

Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on June 26, 2015, 12:19:14 PM
ข่าวซุบซิบ: วุ้นเส้นแท๊กอวยพรวันเกิดให้คุณสามีผ่านไอจี



           แม้ต้องเข้าฉากในละคร "I wanna be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ต่อเนื่องหลายซีน แต่สาวหุ่นสวย วุ้นเส้น-วิริฒิพา ยังหาเวลาอัพรูปของขวัญวันเกิด นาฬิกาเรือนหรู พร้อมติดแท๊กอวยพรวันเกิดให้คุณสามีผ่านไอจี แหม!! หวานจนน้ำตาลตอมโทรศัพท์ซะแล้ว คริคริ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on July 09, 2015, 07:39:23 PM
ภาพข่าว: “พุฒ-พุฒิชัย ปลื้ม!! “บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์” หอบเค้กเบิร์ดเดย์


 
           บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด และเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร พร้อมด้วยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับละคร และยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดพระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน กลางกองถ่ายละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on July 16, 2015, 08:44:42 AM
ข่าวซุบซิบ: ละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ออนแอร์ 3 สิงหาคม 2558

          แฟนละคร GMM 25 เตรียมฟิน!! หน้าจอกันเล้ยย เพราะละครเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" จ่อออนแอร์ 3 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก ขอบอก!! พลาดแล้วจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะ อิอิ
 
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on July 16, 2015, 08:45:03 AM
ร้องเพลงประกอบละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



           มารับงานละครเป็นครั้งแรกในเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" สาวยิปโซ-อริย์กันตา ไม่ได้มีดีแค่การแสดง แต่น้ำเสียงอันไพเราะดันไปสะดุดหูของผู้กำกับซะนี่ โดนทาบทามให้มาร้องเพลงประกอบละครซะเลย เอ้า!! จะเพราะพริ้งขนาดไหนรอฟังเร็วๆ นี้...
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on July 22, 2015, 08:56:47 AM
เรื่องย่อ: I wanna be a Sup’tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์









บทประพันธ์โดย ธัญลักษณ์ จุลพงษ์

บทโทรทัศน์โดย ธัญลักษณ์ จุลพงษ์ ,ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร

กำกับการแสดงโดย เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          วงการบันเทิง คือสถานที่สวยงามชวนฝัน แต่มันก็มีด้านมืดที่บางคนก็ไม่สามารถ หนีออกมาจากมันได้ซักที และนี่คือเรื่องราวอลวนของอดีตซุปตาร์ชื่อดัง ที่พยายามจะหันหลังให้วงการ แต่ดันต้องมาอยู่บ้านเดียวกับหญิงสาวธรรมด๊า ธรรมดา ที่พยายามจะทำทุกอย่างเพื่อเข้าวงการบันเทิงให้ได้ ทั้งคู่จึงมีแต่เรื่องที่สร้างความวุ่นวายให้กัน ได้ไม่รู้จบ

          วันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) หญิงสาวหน้าตาน่ารักสไตล์เกาหลีที่เพิ่งเรียนจบนิเทศศาสตร์จากรั้วมหาวิทยาลัยหมาดๆ เธอมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นซุปตาร์ชื่อดังให้ได้ เธอจึงเป็นนักล่ารางวัลจากเวทีประกวดสารพัดเวที ไม่ว่าจะร้องเพลง นางแบบ นางสาวไทย หรือไปอยู่ตามโมเดลลิ่ง แคสติ้งเป็นดารา และแน่นอน…เธอตกรอบ และไปไม่ถึงดวงดาวเสมอ ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้เลยว่าอะไรทำให้เธอตกรอบ แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ เธอคิดในใจแค่เพียงว่าจะต้องดัง เธอจึงใช้เงินที่พ่อแม่ส่งมาให้จาก ต่างประเทศไปกับการทำตัวเองให้พรีเมี่ยม ไม่ว่าจะขัดผิว มาร์คผิว แบบที่ดาราทำ เครื่องสำอางค์ ครีมบำรุง ก็ต้องราคาแพง เพื่อความออร่า เสื้อผ้านี่ต้องไม่ตกเทรนด์ จนเมื่อเธอเรียนจบ พ่อแม่เอือมระอากับการใช้เงินของเธอ จึงยื่นคำขาดให้กลับมาช่วยงานธุรกิจร้านอาหารไทย ที่ต่างประเทศ จะได้ไม่ใช้เงินเรื่อยเปื่อยไปวันๆ แต่วันหนึ่งก็มัวแต่ตามฝันตัวเองที่จะเป็นดารา บอกกับพ่อแม่ว่าถ้าให้เธอกลับไปต่างประเทศ เธอไม่มีวันไปดังในสายฮอลลีวู้ดได้ มันต้องเหนื่อยกว่านี้อีกหลายเท่า เธอต้องดังจากเมืองไทยนี่แหละ แต่เธอวางแผนโกอินเตอร์ไว้แล้ว ตอนนั้นเธอถึงจะกลับไปที่บ้านต่างประเทศ พ่อแม่เอือมระอากับ วันหนึ่ง จนทนไม่ไหว ที่เธอไม่ยอมทำอะไรนอกจากใช้ชีวิตล่องลอยไปวันๆ จึงประกาศขายบ้านที่เมืองไทย เพื่อบังคับให้ลูกตนซมซานกลับมาที่ต่างประเทศในที่สุด ทั้งยังไม่ส่งเงินมาให้วันหนึ่งใช้อีกต่างหาก และคนที่มาซื้อบ้านของวันหนึ่งก็คือวิน-ปกรณ์(พุฒ-พุฒิชัย) ดาราวัยรุ่นชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน ที่ห่างหายจางวงการไปแล้ว 5 ปี เพราะมีคลิปนัวเนียกับดาราชายอีกคนหลุดออกไป ด้วยความที่เกลียด และมีเรื่องกับนักข่าวเป็นทุนเดิม ปกรณ์เลยหนีไปใช้ชีวิตเมืองนอก ลาออกจากวงการไป และไม่มีใครรู้ข่าวเกี่ยวกับเขาอีก มีข่าวลือว่าเป็นเอดส์ ลือว่าตาย ลือว่าได้ผัวเป็นเกย์ฝรั่งอยู่แอลเอ สารพัดข่าวที่ถูกปล่อยออกมาในระยะ 5 ปี ก็ไม่เคยมีการออกมาแก้ข่าวของปกรณ์เลย และเขาก็อยากกลับมาอยู่เมืองไทยเงียบๆ โดยไม่ให้ใครรู้ จึงตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ เพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายเดิมๆ

          ปกรณ์ลงเครื่องบินมากับกระเป๋าเดินทางเพียงใบเดียว ตรงไปบ้านที่สั่งให้ทอม (บอม-อนุรักษ์) เพื่อนสนิทของเขาซื้อไว้ แต่เมื่ออยู่ไปตอนกลางคืนก็รู้สึกเหมือนมีคนอยู่ในบ้านด้วย จนทำเขากลัวนึกว่าเป็นผี แต่สุดท้ายเขาก็จับได้ว่าคือ “วันหนึ่ง” ที่แม้พ่อแม่จะขายบ้านแล้ว เธอก็ไม่มีที่ไป และยังแอบเข้ามาอยู่ในบ้านโดยไม่ให้เขารู้ ปกรณ์โวยวายไล่วันหนึ่งออกจากบ้านไป ไม่งั้นจะแจ้งความจับ วันหนึ่งออดอ้อน เรียกร้องความสงสาร บอกว่านี่คือบ้านเธอ เธอไม่มีใคร นี่คือสิ่งสุดท้ายที่เหลืออยู่ วางแผนสารพัดทั้งไม้อ่อน ไม้แข็ง เพื่อจะให้เธอไม่ต้องย้ายไปไหน และอยู่ในบ้านนี้ได้ แต่สุดท้ายวันหนึ่งก็ได้ยินปกรณ์คุยโทรศัพท์ว่าขออยู่เงียบๆ ต้องการความเป็นส่วนตัว อย่าให้นักข่าวรู้ว่าเขากลับมาแล้ว วันหนึ่งเลยได้ที บอกว่าให้ปกรณ์ไปแจ้งความเลย จะได้เป็นข่าว ดาราเกย์ฉาวกลับมาเมืองไทยแล้ว ปกรณ์แค้นวันหนึ่งมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่ว่าเอะอะอะไร วันหนึ่งก็จะแจ้งนักข่าวลูกเดียว เขาเลยยอมให้วันหนึ่งอยู่บ้านด้วยกันในที่สุด แต่ถึงปกรณ์จะยอมให้วันหนึ่งอยู่บ้านเดียวกันแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้นที่จะไม่เดือดร้อน เพราะลูกพีช (ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์) เพื่อนเกย์ของวันหนึ่ง ที่ขี้เม้าส์และปากโป้งมาก ที่มักหมั่นมาเที่ยวบ้านสม่ำเสมอ ก็รู้ว่าเขากลับมาเมืองไทยแล้ว ลูกพีชชอบหลุดปากกับคนโน้นคนนี้ตลอดเวลา จนพาความเดือดร้อนมาให้ได้ไม่หยุดไม่หย่อน ไม่เท่านั้น ลูกพีชเองก็ตามจีบปกรณ์ เพราะเข้าใจว่าปกรณ์เป็นเกย์ตามที่เป็นข่าว ทั้งที่ความจริงแล้วตอนที่ปกรณ์ยังอยู่ในวงการเมื่อ 5 ปีก่อนนั้น ปกรณ์แอบคบกับเมย์ (วุ้นเส้น-วิริฒิพา) ดาราสาวสวยสุดฮอต ที่เพอร์เฟคทุกอย่างทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ และการศึกษา ถึงขั้นจะแต่งงาน แต่ด้วยความเข้าใจผิดที่มีคลิปเกย์หลุดออกไป ทำให้ปกรณ์ต้องหนีไปต่างประเทศ เมย์เสียใจมากจึงตัดสินใจแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มสิงคโปร์เพื่อประชดความรักของตัวเอง และเรื่องมันก็เริ่มวุ่นวายขึ้น เมื่อปกรณ์กลับมาพร้อมๆกับที่เมย์หย่ากับสามีของเธอพอดี ทำให้ช่วงเวลาเก่าๆราวกับจะหวนคืนมาอีกครั้ง

          เมื่อวันหนึ่งกับปกรณ์มาอยู่บ้านเดียวกัน ทั้งคู่ต่างก็เห็นอีกมุมหนึ่งของกันและกันที่น่ารัก ปกรณ์นอกจากความเหวี่ยง วีน เจ้าอารมณ์ ตามข่าวแล้ว เขาก็ยังแอบติ๊งต๊อง มีความน่ารัก ใส่ใจคนอื่นอยู่เหมือนกัน และในความเป็นผู้หญิงจัดๆ บ้าแฟชั่น รักสวยรักงาม ผู้หญิงแบบที่ปกรณ์ไม่ชอบเลยนั้น ก็มีความน่ารัก เข้าใจคนอื่น แล้วก็สร้างความสดใส แบบที่ไม่เคยเป็นให้กับผู้ชายนิ่งๆ ปากแข็ง อย่างปกรณ์ไปพร้อมๆกัน จนปกรณ์ก็เริ่มสับสนในความห่วงใย และใส่ใจที่ตนมีให้กับวันหนึ่งที่มันเพิ่มมากขึ้นทุกวัน จนบางครั้งเขารู้สึกห่วงเธอมากกว่าเมย์ คนที่เขายังรักซะอีก ทั้งที่เขาก็รู้ว่าวันหนึ่งมีคนที่คอยดูแล อยู่แล้ว ซึ่งก็คือมีดี (เต๋า-เศรษฐพงศ์) นักศึกษาแพทย์ปี 5 ที่ทั้งหล่อ รวย และแสนดี

          ปกรณ์สอนการแสดงให้วันหนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ และคนที่ร้อนใจที่สุดก็คือเมย์ ที่ตั้งแต่เธอรู้จักกับปกรณ์มา ปกรณ์ไม่เคยสนใจคนอื่นนอกจากเธอเลย เมย์จึงพยายามทำทุกอย่าง เพื่อแยกวันหนึ่งออกจากปกรณ์ ทั้งการรื้อฟื้นความหลังกับปกรณ์เพื่อจะได้กลับมาคบกันใหม่ ขอร้องให้ปกรณ์กลับมาแสดงหนังคู่กับตนอีกครั้งในหนังโปรเจ็คใหญ่ที่ร่วมทุนกับต่างประเทศ โดยเมย์ถึงกับไปขอร้องผู้กำกับว่าให้พิจารณาปกรณ์เป็นพิเศษ สุดท้ายปกรณ์ก็รับเล่น หนังเรื่องนี้ แต่เหตุผลที่เขารับ กลับเป็นเพราะอยากจะช่วยวันหนึ่งให้ได้เข้าวงการบันเทิง อย่างที่เธอฝันไว้ พอเมย์รู้เข้าก็ทำให้เธอเสียใจมาก เพราะว่าเธอไม่เคยทำอะไรเพื่อใครขนาดนี้ แต่สุดท้ายปกรณ์กลับไปให้ความสำคัญกับวันหนึ่งมากกว่าเธอ ใครๆก็สนใจวันหนึ่งมากกว่าเธอ รวมถึงมีดี ที่เป็นอีกคนเธอสนิท ก็มาขอร้องให้เธอช่วยพาวันหนึ่งเข้าวงการ เธอไม่เข้าใจเลยว่าทำไม เพราะเธอเป็นถึงซุปตาร์หญิงอันดับหนึ่ง แต่คนรอบตัวเธอกลับเข้าหาแต่วันหนึ่ง ที่เป็นแค่ตัวประกอบปลายแถวเท่านั้น

          เวลาผ่านไปวันหนึ่งได้เป็นดาราตามที่เธอฝันแล้ว บวกกับความรู้สึกที่เธอเหมือนจะแอบรักเกย์มากขึ้นทุกที ไหนจะเรื่องเมย์ที่เข้ามาวุ่นวายทำให้ปกรณ์เข้าใจผิดว่าวันหนึ่งทำตัวร้ายกับเมย์ และเรื่องหวานหวาน (โอ๊ค-กีรติ) ที่ปกรณ์พยายามแอบเผยตัวตนเขา ทั้งด้วยวิธีที่พาโอ๊ต (ป๊อป-กิตติพงศ์) ชายที่เคยมีคลิปหลุดนัวเนียกับปกรณ์เมื่อ 5 ปีก่อนมาพัวพันให้ปกรณ์เสียหาย ไหนจะปล่อยข่าวว่าเป็นตัวสกัด ดาวรุ่งของวันหนึ่งไปด้วย เหมือนว่าการที่เขากับวันหนึ่งอยู่ใกล้กันมันมีแต่เรื่องวุ่นวาย และทำให้การเดินไปตามฝันของวันหนึ่งยากขึ้น ปกรณ์จึงตัดสินใจ บอกให้วันหนึ่งย้ายออกไปจากบ้านเขาซักที เพราะเธอก็มีเงินพอที่จะไปซื้อคอนโด หรือไปเช่าที่อื่นอยู่แล้ว ทั้งคู่จึงต้องแยกจากกันทั้งที่ต่างก็รู้ว่าใจตัวเองรู้สึกยังไง แล้วปกรณ์ก็ยังตัดสินใจประกาศคบกับเมย์ด้วย วันหนึ่งเห็นข่าวก็เสียใจ พร้อมๆกับที่มีดีขอคบกับเธอจริงจัง วันหนึ่งเห็นว่ามีดีดีกับเธอมาตลอด ก็เลยคบกับมีดีเช่นกัน แต่ถึงมีดี และเมย์จะได้คบกับคนที่ตนรักแล้ว แต่พวกเขาก็รู้ตัวตลอดเวลาว่า ใจของทั้งคู่ไม่ได้อยู่ที่พวกเขาเลย วันหนึ่งจะทำอย่างไรกับความรักที่มีต่อวิน ปกรณ์ และความเห็นใจที่มีต่อมีดี แล้วเมย์จะมีความสุขหรือไม่เมื่อได้คบกับวิน ปกรณ์อีกครั้ง มาร่วมติดตามความรักของทั้งสองคู่ได้ในละครเรื่อง “I wanna be a Sup’tar :: วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on July 22, 2015, 08:59:17 AM
“GMM 25” เสิร์ฟละครคอมเมอดี้ “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ “พุฒ” รับบทซุปตาร์ดัง!! ประกบคู่ “ยิปโซ” ครั้งแรก









          เดินเครื่องพร้อมเสิร์ฟละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ อีกหนึ่งผลงานของช่อง GMM 25 โดยคว้าพระเอกคิวทองพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มารับบทซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ ขี้กวนประกบคู่นางเอกสุดติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ,วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ,ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ,ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ,บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ,โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ ฯลฯ กำกับการแสดงโดยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” บทประพันธ์โดย “ธัญลักษณ์ จุลพงษ์” บทโทรทัศน์โดย “ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร” เป็นเรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่โด่งดังสุดๆ เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ชีวิตพลิกผันเพราะดันมีคลิปหลุดว่าเป็นเกย์ กับสาวเพ้อฝันอยากเป็นซุปเปอร์สตาร์ดาวดัง ระดับแถวหน้าในวงการบันเทิง เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ ที่เคยโด่งดังอย่างวิน ปกรณ์ มาซื้อบ้านอยู่ที่เมืองไทยอีกครั้ง แถมบ้านหลังนั้นเป็นของสาวเพ้อฝันอย่างวันหนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกัน เรื่องยุ่งๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อวิน ปกรณ์ ต้องเป็นคนที่ช่วยสอนแอ็คติ้งการแสดงให้วันหนึ่งได้สมหวังในการเป็นซุปเปอร์สตาร์...

          พระเอก “พุฒ-พุฒิชัย” เล่าว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น วิน-ปกรณ์ ครับ เป็นละครแนวที่ผมถนัดเลยครับ ผมชอบเล่นแนวคอมเมอดี้ ในเรื่องเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียง โด่งดังมากๆ แต่ชีวิตมาสะดุดเมื่อเราไปขัดผลประโยชน์ของผู้จัดการส่วนตัว ทำให้โดนกลั่นแกล้งจนมีคลิปฉาวหลุดออกมาว่าเป็นเกย์ แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ทำให้เราได้กลับเข้ามาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง มาอยู่บ้านเดียวกับนางเอก เพราะมาช่วยนางเอกสานฝันในการเป็นซุปเปอร์สตาร์ในวงการบันเทิงครับ ดีใจทีได้รับบทดีๆ แบบนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องด้วยนะครับ”

          ในส่วนของนางเอกสาว “ยิปโซ-อริย์กันตา” เล่าว่า “ยิปรับบทเป็น วันหนึ่งคะ วันหนึ่งก็จะเป็นเด็กเพ้อฝัน ช่างจินตนาการ มีความใฝ่ฝันสูงสุดในชีวิต คือการได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เป็นนักแสดง เป็นดาราที่มีชื่อเสียงจากเดิมที่เป็นเพียงเอ็กตร้าทั่วไป ไม่ยอมไปอยู่ที่ต่างประเทศกับพ่อแม่ เพื่อสานฝัน จนวันนึงไม่มีที่ไปก็แอบกลับเข้ามาอยู่ในบ้านที่พ่อแม่พึ่งขายไป ก็เลยได้มาอยู่กับพระเอก เรื่องนี้สนุกมากคะ ยิปอ่านบทแล้วชอบตัวละครนี้มาก อยากให้คนดูติดตามต้องชอบแน่นอนคะ”

          “เต๋า-เศรษฐพงศ์” เล่าว่า “ผมรับบทเป็น มีดี ครับ มีดีเป็นนักเรียนแพทย์ ในเรื่องผมจะแอบชอบวันหนึ่งมานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเค้า เราจะคอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยเค้าตลอดเวลา พยายามทำทุกอย่างให้เค้ารับรักเรา แต่เค้าก็เห็นเราเป็นแค่เพื่อน จนวันนึงเราได้มารู้จักซุปเปอร์สตาร์สาวสวยอย่างเมย์ ความรู้สึกเราก็เปลี่ยนไป เหมือนเราเริ่มมีเมย์เข้ามาในความรู้สึก เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบบทดีๆ ให้ผมได้แสดงความสามารถครับ”

          “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” เล่าว่า “วุ้นรับบทเป็น เมย์ คะ เมย์เป็นซุปเปอร์สตาร์สาวสวยมาก โด่งดังสุดๆ เป็นแฟนเก่าของวิน ปกรณ์ ที่แอบคบกันลับๆ ไม่มีใครรู้ และเราก็เป็นคนทิ้งเค้าไป พอวันนึงที่เค้ากลับเข้ามาเราก็พยายามอยากจะให้เรื่องของเรากับเค้ากลับมาเป็นเหมือนเดิม เป็นคนที่หยิ่ง ทะนงตน ว่าเก่ง และจะเป็นคู่กัดกับมีดีมาตลอด ตั้งแต่เจอหน้ากัน เราจะรู้สึกว่าเค้าเป็นเด็กที่ยังไม่โต ไปๆมาๆ เราก็มีมีดีอยู่ในความรู้สึกตลอดเวลา บทละครสนุกมาก ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือทั้งพุฒ .ยิปโซ ,เต๋า ขอบคุณพี่ฉอดนะคะที่มอบโอกาสให้วุ้นได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้”

          ติดตามชมละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 นี้
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on July 27, 2015, 02:29:53 PM
เรื่องย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 3-4 ส.ค.58





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) เด็กสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง เธอรับงานเอ็กตร้าสแตนอิน จักกะแร้ให้กับโฆษณาโรลออนที่เมย์ (วุ้นเส้น) ซุปตาร์ดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่บังเอิญเหลือบไปเห็นวิน (พุฒ) และจำได้ว่าคือดาราดังเมื่อ 5 ปีก่อน วันหนึ่งจึงตะโกนเสียงดังด้วยความตื่นเต้น วินที่กลัวคนจะจำได้ ต้องรับวิ่งหนีไป ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          มีดี (เต๋า) เพื่อนสนิทของวันหนึ่ง (ยิปโซ) ขับรถมาหาเธอที่บ้าน แต่เขากลับเห็นวิน (พุฒ) อยู่ในบ้านของวันหนึ่ง และคิดว่าวินเป็นโจร มีดีหยิบโทรศัพท์จะโทรแจ้งตำรวจ ส่วนวินคิดว่ามีดีจะโทรบอกนักข่าวว่าเขากลับมาเมืองไทยแล้ว ทั้งคู่จึงทะเลาะกัน ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on July 27, 2015, 02:31:22 PM
“ยิปโซ” ทุ่มสุดพลัง!! ฉากประกวดร้องเพลง หวังเป็น ‘ดาราดัง’ ใน ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’









          GMM 25 ส่งละครยาวเรื่องแรก 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ลงจอ เปิดฉากตอนแรกกับฉากประกวดร้องเพลงที่สาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ขอทุ่มระเบิดอารมณ์และเสียงร้องสุดพลัง หวังจะให้เวทีนี้เป็นบันไดไปสู่ความเป็นซุปตาร์ อยากรู้สาวยิปโซทุ่มทุนสร้างกับฉากนี้ขนาดไหน ตามไปดู

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาสมัครประกวดร้องเพลง เพราะหวังอยากจะเข้าวงการบันเทิงเป็นซุปตาร์อย่างที่ตั้งใจ แต่เรื่องราวกับโป๊ะแตก เมื่อเวทีประกวดร้องเพลงนั้น เป็นเวทีของเด็ก

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เป็นเวทีเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกยิปโซมาบนเวที เพื่อซักซ้อมคิวร้องเพลง และเพลงที่ยิปโซต้องร้องออกมานั้นคือเพลง ความเชื่อ ของวงบอดี้สแลม ก่อนถ่ายจริงยิปโซทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงพร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ยิปโซเดินเข้ามาสมัครประกวดร้องเพลง ไม่สนใจทีมงานที่ห้ามปรามว่ายิปโซไม่สามารถร้องเพลงได้ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีประกวดร้องเพลงของเด็ก ยิปโซไม่ยอมแพ้อยากพิสูจน์ฝีมือและความสามารถให้ทุกคนเห็นเดินขึ้นเวทีพร้อมกับไมค์ แล้วร้องเพลงความเชื่อเสียงดังสนั่น เหวี่ยงกระเป๋า ระเบิดอารมณ์สุดฤทธิ์ ทำเอาคนแถวนั้นถึงกับต้องอุดหูกับเสียงร้องที่ไม่เพราะของยิปโซ ก่อนที่ทุกอย่างจะเฉลยเมื่อเด็กๆ มารอข้างเวที พร้อมกับทีมงานพูดขึ้นห้ามยิปโซร้องเพลง ฟากยิปโซถึงกับบางอ้อว่าตัวเองสร้างความวุ่นวายให้กับเวทีประกวด ก่อนที่จะเก็บข้าวของของตัวเอง พร้อมคืนไมค์ให้ทีมงานทันที สิ้นเสียงคัท ผู้กำกับและทีมงานอดหัวเราะกับความฮาของยิปโซที่เล่นออกมาแบบไม่ห่วงสวย ได้ถูกใจผู้กำกับ

          ติดตามชมฉากสุดฮาของยิปโซ ได้ในละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' คืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on July 29, 2015, 02:48:26 PM
“ยิปโซ” สุดฟิน!! ทีมแฉแต่เช้าบุกเซอร์ไพรส์วันเกิด





          บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด ,เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ,กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับละคร ,พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน นักแสดงนำ พร้อมด้วยพิธีกรทีมรายการแฉแต่เช้า บุกเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ กลางกองถ่ายละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” เมื่อวันก่อน
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 05, 2015, 09:05:28 AM
“พุฒ” ดี๊ด๊า!! ถูกใจบทคอมเมอดี้ ใน “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



          ช่อง GMM 25 ส่งละครยาวเรื่องแรกลงจอทั้งที ขอคว้าพระเอกคิวทองสุดฮอต ราศีความเป็นซุปตาร์จับ อย่างพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย เล่นละครโรแมนติก-คอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" งานนี้หนุ่มพุฒแอบกระซิบว่าชอบบทบาทในเรื่องนี้สุดๆ เพราะชอบเล่นละครแนวนี้ อยากรู้ว่าพุฒพูดถึงบทบาทนี้อย่างไงร ไปฟังกัน...

          พุฒ เล่าว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น วิน-ปกรณ์ ครับ วินคือดารา นักแสดง ซุปตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ชีวิตในวงการบันเทิงของเขาต้องมาสะดุด เพราะมีคลิปหลุดนัวเนียกับเพื่อนเกย์ชื่อโอ๊ต (ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์) โดยมีเบื้องลึกเบื้องหลังคือวินไปขัดผลประโยชน์กับผู้จัดการส่วนตัวคือเจ๊หวานหวาน (โอ๊ค-กีรติ) ครับ เค้าเลยแค้นต้องการให้อนาคตของวินในวงการบันเทิง ดับวูบ เลยอัดคลิปที่ผมเมาแล้วโดนจัดฉากนัวเนียกับผู้ชาย จนผมต้องหนีข่าวไปอยู่เมืองนอก และวันนึงผมกลับมาซื้อบ้านอยู่ในกรุงเทพ ได้ใช้ชีวิตอยู่กับวันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) เอ็กตร้าที่ฝันอยากเป็นนักแสดง เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นครับ จริงๆ บทของวิน เป็นผู้ชายที่ภาพนอกอยู่ต่อหน้าสื่อจะเก๊ก ขรึม วางมาด แต่พออยู่ในบ้านกับนางเอก เค้าจะเป็นตัวเอง ออกแนวบ๊อง รั่วๆ ฮาๆ (หัวเราะ) ตอนที่อ่านบทละครเรื่องนี้ไปได้ครึ่งนึง ผมชอบบทเรื่องนี้มาก ละครมันมีกลิ่นอายของความเป็นเกาหลีผสมอยู่ แล้วผมเป็นคนชอบเล่นละครบทแนวคอมเมอดี้นะครับ (ยิ้ม) มันไม่เครียดดี เวลาเข้าฉากตอนซ้อมคิวพี่กู่-เอกสิทธิ์ (ผู้กำกับ) จะบรีฟให้เล่นตลกๆ ปล่อยมุขสดๆ หน้าเซ็ตตลอด ขอบคุณพี่ฉอด พี่เอส และผู้ใหญ่ช่อง GMM 25 ทุกท่านมากครับ ที่ให้โอกาสผมมารับบทละครเรื่องนี้ครับ ฝากคุณผู้ชมเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ละครออนแอร์ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 05, 2015, 09:06:13 AM
ละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 10-11 ส.ค.58





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) แอบไขกุญแจเข้ามานอนในบ้านของวิน (พุฒ) อีกครั้ง แต่กลับถูกวินจับได้ ส่วนวินไม่พอใจขับไล่วันหนึ่งออกจากบ้าน วันหนึ่งต่อว่าวินที่ใจร้ายใจดำกับผู้หญิงตัวคนเดียวอย่างเธอ แต่วินก็ไม่สนใจเดินหนีวันหนึ่งทันที ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เมย์ (วุ้นเส้น) ซุปตาร์ดัง อดีตแฟนเก่าของวิน (พุฒ) โทรนัดวินให้อออกมาทานข้าวด้วย เมย์เปิดใจคุยกับวินว่ายังรักและคิดถึงวินอยู่ แต่วินรีบต่อว่าเมย์ที่ให้ข่าวกับนักข่าวว่าวินจะกลับมาเล่นหนัง เมย์จับมือวินขอร้องให้วินกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 05, 2015, 09:21:36 AM
“พุฒ” ร้องจ๊าก!! “ยิปโซ” โผล่เหมือนผี!!





          ลงจอให้ได้ชมตอนแรกสาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ก็ย่องเข้ามาในบ้านของเจ้าของบ้านสุดหล่ออย่างพุฒ-พุฒิชัย จนหนุ่มพุฒร้องจ๊ากเกือบสาวแตกเพราะกรี๊ดลั่นบ้าน กลัวผีสาวสุดฮาอย่างยิปโซ ที่เดินก้มหน้าก้มตาออกมาจากห้องน้ำในละครเรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ทางช่อง GMM 25 ฉากนี้จะฮาขนาดไหน ตามไปดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) แอบเข้ามาอาบน้ำ สระผม ในบ้านของวิน (พุฒ) แต่วันหนึ่งดันไม่มีผ้าเช็ดผมเลยเดินก้มหัว เอาผมมาบังหน้าเหมือนผี วินที่ได้ยินเสียงกุกกักจากบนบ้านเลยวิ่งขึ้นมาดู ตกใจสุดขีด เข้าใจผิดคิดว่าวันหนึ่งเป็นผี

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่ในบ้านเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมคิวทันที แม้จะเป็นฉากแรกที่คู่พระนางในเรื่อง เข้าฉากด้วยกันครั้งแรก แต่ด้วยความขี้เล่นของหนุ่มพุฒ และความสนุกสนานของยิปโซ เคมีของทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะช่วงซักซ้อมคิว พุฒก็หยอกล้อแกล้งยิปโซเพื่อสร้างความคุ้นเคย เมื่อหยอกเล่นกันหอมปากหอมคอแล้ว ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่พุฒกำลังดื่มน้ำอยู่ได้ยินเสียงกุกกักดังมาจากบนบ้าน ทั้งๆ ที่ตนอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ฟากยิปโซที่แอบปีนเข้ามาในบ้าน เพื่อมาอาบน้ำและสระผม แต่สาวเจ้าดันลืมหยิบผ้าเช็ดหัวเข้ามา จึงสะบัดผมมาด้านหน้าเพื่อไม่ให้เสื้อเปียก เป็นจังหวะเดียวกันที่พุฒเดินขึ้นมาชั้นบน เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่ก็เกิดอาการหวาดกลัว เพราะเจ้าตัวเป็นคนกลัวผี พอเห็นยิปโซเดินออกมาจากห้องน้ำ พุฒเห็นเข้าก็ร้องกรี๊ดลั่นบ้านพร้อมตะโกนว่า “ผีหลอก” ยิปโซเองก็ตกใจเสียงพุฒ ไม่ทันได้ปัดผมขึ้น ก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำทั้งๆ ที่ผมเปียกบังหน้าอยู่ ผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป งานนี้พากันฮากระจาย จนทีมงานแซวคู่พระ-นาง ว่าต้องเป็นคู่ฮาแน่นอน

          ติดตามชมฉากฮาๆ ของคู่พระ-นาง พุฒและยิปโซ ได้ในละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ คืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 และวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 05, 2015, 09:22:18 AM
“เต๋า” แอบเขิน!! “ยิปโซ” โผล่!! เซอร์ไพรส์วันเกิด





           เรียกว่าเรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ เพราะออนแอร์ไปแค่สองตอน ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 ก็มีคนพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะนักศึกษาแพทย์หนุ่มรูปหล่ออย่างเต๋า-เศรษฐพงศ์ กับบทบาท ‘มีดี’ ที่ถูกเพื่อนรักอย่างวันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ จะน่ารักขนาดไหน ตามไปดู...

          เป็นฉากที่มีดี (เต๋า) ชวนวันหนึ่ง (ยิปโซ) มาฉลองวันเกิดตนเองที่บ้าน พร้อมพาวันหนึ่งไปเดินหาของอร่อยๆ ทาน แต่วันหนึ่งกลับลากมีดีมาเซอรไพรส์ของขวัญวันเกิด ด้วยการจุดเค้กวันเกิดให้มีดีเป่า อย่างสุดซึ้ง สองต่อสอง

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู รามอินทรา 61 เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่ถ่ายทำให้เป็นปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ เรียบร้อย ผู้กำกับเรียกเต๋าและยิปโซมาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมคิว ด้วยความที่นักแสดงทั้งสองคนเพิ่งร่วมงานกันครั้งแรก และมาเข้าฉากด้วยกันครั้งแรก ผู้กำกับเลยต้องแสดงให้ดูเองก่อนว่ายิปโซต้องเซอร์ไพรส์เค้กให้เต๋าอารมณ์ของเพื่อนประมาณไหน ซึ่งนักแสดงทั้งสองคนตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟสุดๆ เมื่อนักแสดงแม่นยำคิวแล้ว ก็ถึงเวลาเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่เต๋าพายิปโซเดินเล่นในงานวันเกิด ด้านยิปโซหันไปเห็นไก่ย่างน่าทาน เต๋าอาสาเดินไปหยิบมาให้ยิปโซทาน ยิปโซที่หิวโหยเพราะไม่ได้ทานของอร่อยๆ มานาน เพราะต้องระเหเร่ร่อนไม่มีที่อยู่ ทานไก่ย่างด้วยความอร่อย เต๋าที่ยืนมองอยู่ข้างๆ ก็อดขำกับความน่ารักของยิปโซออกมา เมื่อถึงคิวเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิด ยิปโซให้เต๋าหลับตา พร้อมจุดเค้กวันเกิดแล้วค่อยๆ ยื่นมาให้เต๋า พร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ส่วนเต๋ามีอาการเขินและตื่นเต้นยกใหญ่หลับตาพริ้มอธิษฐานขอพรแล้วค่อยๆ ลืมตาเป่าเค้ก พร้อมจับมือยิปโซแล้วพูดขอบคุณ ก่อนจะพูดคุยกับยิปโซว่าเมื่อไหร่จะใจอ่อนยอมเป็นแฟน ด้านยิปโซที่มองเห็นเต๋าเป็นเพื่อนอยู่ตลอด เลยพูดปฏิเสธออกมาทันที แต่ก็ยิ้มให้กับยิปโซที่เซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดให้ สิ้นเสียงคัทของผู้กำกับเพราะได้ภาพสวยสมใจเรียบร้อย

          ติดตามชมฉากน่ารักๆ ของคู่เพื่อนระหว่างเต๋า-ยิปโซ ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 06, 2015, 03:50:24 PM
“ยิปโซ-อริย์กันตา” แต่งท่อนแร๊ฟฉากประกวดร้องเพลง



          ไม่ได้ทุ่มทุนสร้างกับฉากประกวดร้องเพลงในเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” เพียงอย่างเดียว แต่สาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ยังลงทุนแต่งเนื้อเพลงท่อนแร๊ฟเพื่อร้องสดๆ ในฉากประกวดร้องเพลงเองอีกด้วย อุ๊ต๊ะ!! เหมาะกับบทวันหนึ่งจริงๆ นะเนี่ย คริคริ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 11, 2015, 03:52:25 PM
ข่าวซุบซิบ: “I Wanna Be Sup’Tar: วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



           เคลียร์คิวงานละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ในช่วงวันแม่ทั้งที ล่าสุดพระเอกสไตล์เกาหลีเต๋า-เศรษฐพงศ์ วางแพลนเตรียมกลับบ้านที่กาฬสินธุ์ พาคุณแม่ไปทานข้าวซะด้วย ฮั่นแน่!! ฉลองที่ถอยบ้านด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ให้คุณแม่ด้วยหรือเปล้าน้า อิอิ!!
 
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 11, 2015, 04:01:51 PM
‘ยิปโซ’ ดิ้นหนี สุดแรง!! ถูก “พุฒ” อุ้มพาดบ่า!!









          ออนแอร์ไปเพียงสองตอน ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 ได้รับกระแสดีเกินคาด เพราะคนดูติดอกติดใจกับความเพี้ยนของยิปโซ-อริย์กันตา ในบทของ 'วันหนึ่ง' แถมชอบความโหดของซุปตาร์พุฒ-พุฒิชัย ในบทวิน-ปกรณ์ ที่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เรื่องราววุ่นวายก็ยังบังเกิดขึ้น เมื่อครั้งนี้ยิปโซแอบขึ้นไปนอนบนห้องนอนเดิมของตัวเอง อยากรู้เป็นอย่างไร ไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) นอนอยู่หลังบ้านของวิน (พุฒ) แล้วถูกยุงกัดจนทนไม่ไหว แอบปีนเข้ามานอนในห้องนอนเดิมของตัวเอง เมื่อวินเข้ามาเห็นเลยโมโห เพราะตะโกนเรียกวันหนึ่งไม่ยอมตื่น จึงเอาผ้าห่มห่อตัววันหนึ่ง แล้วอุ้มวันหนึ่งพาดบ่า ออกไปโยนทิ้งนอกบ้าน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านเลียบคลองสอง เมื่อทีมงานเซ็ตห้องนอนของยิปโซเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซักซ้อมคิว งานนี้พระเอกเจ้าเสน่ห์อย่างหนุ่มพุฒ เมื่อได้ยินผู้กำกับ บรีฟว่าต้องอุ้มยิปโซ ถึงกับออกปากแกล้งแซวยิปโซว่า 'โอ้โห ยิปโซเป็นนางเอกคนเดียวที่ตัวหนักมากๆ เลยนะพี่กู่' ก่อนจะหันไปหยิกแก้มหยอกยิปโซ จนสาวยิปโซหลุดหัวเราะแก้เก้อ พอแซวกันพอหอมปากหอมคอ ถึงเวลาผู้กำกับสั่งถ่ายจริง เริ่มที่ยิปโซนอนหลับพริ้มอยู่บนเตียงอย่างมีความสุข ถึงคิวพุฒเดินเข้ามาก้มมองหน้ายิปโซด้วยความโมโห ที่ไล่ออกจากบ้านไปแล้วก็ยังไม่ยอมไป ก่อนจะตะโกนเรียกยิปโซให้ตื่น แต่ยิปโซก็ไม่ยอมตื่น พุฒเริ่มหงุดหงิดจึงเอาผ้าห่มรวบตัวยิปโซแบกขึ้นบ่า ทำเอายิปโซตกใจตื่นดิ้นสุดแรงจนหลุดจากมือพุฒได้ พร้อมคว้าหมอนแครอทมาตีที่ตัวพุฒอย่างจัง แถมยังกระชากหัวพุฒสุดแรง ฟากพุฒก็ไม่ยอม อุ้มยิปโซพาดบ่ามาโยนทิ้งไว้หน้าบ้าน จนก้นจ้ำเบ้า ก่อนจะประกาศลั่นว่าห้ามยิปโซเข้าบ้านอีก ฟากยิปโซก็ตะโกนต่อว่าพุฒที่ใจร้าย ใจดำไล่ผู้หญิงตัวคนเดียวออกจากบ้าน แต่พุฒก็ใจแข็งเดินหนีไปไม่ยอมฟัง ยิปโซเลยงัดไม้ตายหยิบกุญแจที่แอบซ่อนไว้ในชุดนอนออกมาพร้อมที่ไขเข้าไปในบ้าน แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเจอพุฒยืนอยู่ สุดท้ายยิปโซก็ต้องออกจากบ้านไป เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้ หนุ่มพุฒต้องอุ้มและแบกตัวยิปโซพาดขึ้นบ่าตั้งแต่ห้องนอนลงมาหน้าบ้าน แต่งานนี้ทั้งคู่เล่นกันผ่านฉลุยในเทคเดียว

          ติดตามชมฉากนี้ของคู่พระ-นาง พุฒและยิปโซ ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 10สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 13, 2015, 08:48:33 AM
เต๋า เคลียร์คิว Sup’Tar ช่วงวันแม่



          เคลียร์คิวงานละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ในช่วงวันแม่ทั้งที ล่าสุดพระเอกสไตล์เกาหลีเต๋า-เศรษฐพงศ์ วางแพลนเตรียมกลับบ้านที่กาฬสินธุ์ พาคุณแม่ไปทานข้าวซะด้วย ฮั่นแน่!! ฉลองที่ถอยบ้านด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ให้คุณแม่ด้วยหรือเปล้าน้า อิอิ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 13, 2015, 01:56:49 PM
“กู่” นั่งแท่น!! กำกับละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 เชื่อ!! ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ฮอต!!



          ผ่านงานกำกับแต่ละครระยะสั้น อย่างเรื่อง “Club Friday The Series” มาตลอด ล่าสุดผู้กำกับมากความสามารถกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข โดดมานั่งแท่นกำกับละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 ในเรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ งานนี้ผู้กำกับกู่ถึงกับเอ่ยปากว่า ไม่ง่ายอย่างที่คิด

          กู่-เอกสิทธิ์ เล่าว่า “เรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ เป็นละครยาวเรื่องแรก ที่ผมมากำกับให้กับช่อง GMM 25 ครับ การทำงานยอมรับว่าช่วงแรกๆ ผมและทีมงานกดดันกันมาก เพราะที่ผ่านมาเรากำกับแต่ละครที่มีคิวสั้นๆ ไม่ถึง 10 คิว พอมาละครยาวมีบทหลายตอน คิวก็ไม่ต่ำกว่า 40 คิว เป็นอะไรที่ผมและทีมงานยังไม่ค่อยชิน ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ 60 % แล้วครับ สำหรับเสน่ห์ของละครเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าอยู่ที่ตัวนักแสดงที่เราเลือกมา โดยเฉพาะ 4 ตัวหลัก อย่างพุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ และวุ้นเส้น-วิริฒิพา คาเรคเตอร์ของแต่ละคนคือตัวละครที่ออกมาจากบทเลยครับ ยิ่งพอทุกคนมาเข้าฉากด้วยกัน แล้วเคมีเข้ากันมาก ลงตัวสุดๆ (ยิ้ม) อย่างคู่พุฒกับยิปโซเค้าจะมีความโรแมนติก กุ๊กกิ๊กกันตลอดเวลา ผมเชื่อว่าคนดูจะต้องจิ้นไปกับคู่นี้แน่นอน ส่วนคู่เต๋ากับวุ้นเส้น คู่นี้เรียกว่าคู่กัด เจอหน้ากันเมื่อไหร่เป็นต้องจิกกัดกันตลอด แต่เค้าก็จะมีมุมน่ารักของเค้า ที่คนดูดูแล้วจะรู้สึกว่าคู่นี้ก็น่ารักในแบบฉบับของเค้า ผมขอขอบคุณคุณฉอด ,คุณเอส ที่มั่นใจในตัวผม และให้โอกาสผมมากำกับละครยาวเรื่องแรกให้กับช่อง GMM 25 ด้วยนะครับ เรื่องนี้มีกำหนดออนแอร์ 3 สิงหาคมนี้เป็นตอนแรก ฝากคุณผู้ชมติดตามกันด้วยนะครับ รับรองว่าละครเรื่องนี้ มีครบทุกอารมณ์แน่นอนครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 14, 2015, 08:17:33 AM
“ยิปโซ” โอด!! เล่นละคร งานหิน เผย ‘วันหนึ่ง’ ทำให้รู้ซึ้ง!!



          มีผลงานทางจอเงินให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องมาตลอด ล่าสุดสาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ โดดมาชิมลางงานละครทางจอแก้วดูบ้าง กับผลงานเรื่องล่าสุดทางช่อง GMM 25 อย่าง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ละครโรแมนติก-คอมเมอดี้ ที่ยิปโซถึงขั้นร้องโอดโอย ว่าไม่ธรรมดา เจองานหินตลอดทั้งเรื่อง จะหินขนาดไหน ลองฟังเธอเล่า ...

          ยิปโซ เล่าว่า "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เป็นละครยาวเรื่องแรกของยิปเลยคะ ในเรื่องยิปรับบทเป็น 'วันหนึ่ง' คาเรคเตอร์ของวันหนึ่งคือเด็กที่มีความทะเยอทะยาน มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นดารานักแสดง อยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งต่างกับชีวิตจริงของยิปมาก เพราะชีวิตยิปไร้ซึ่งความทะเยอทะยานเลย (ยิ้ม) คือตัวละครวันหนึ่งเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มากคะ ในขณะเดียวกันยิปก็รู้สึกกดดันกับบทบาทนี้ เพราะมันยากมาก หินสุดๆ เราต้องแสดงออกมาทางอารมณ์เยอะ บทพูดก็จะค่อนข้างยาว ที่สำคัญเรื่องนี้มีความดราม่าเยอะมาก เพราะสิ่งที่เราใฝ่ฝันที่เราอยากจะเป็น มันไกลเกินเอื้อม มีร้องไห้เสียใจ เพราะถูกคนหลอกลวง หลายอารมณ์มากที่ยิปต้องแสดง แต่ในอีกมุมยิปมองว่ามันคือความท้าทายในอาชีพของนักแสดงนะคะ แล้วตัวละครวันหนึ่งทำให้ยิปรัก ทำให้ยิปรู้ซึ้งถึงคำว่านักแสดงมากขึ้น ยิปว่าวันนี้ยิปได้มายืนจุดๆ นี้ ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในช่อง GMM 25 มันคือที่สุดแล้วนะคะ ยิปต้องขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) และพี่เอส (วรฤทธ์) มากๆ นะคะ ที่ยื่นบทวันหนึ่ง มาให้ยิปได้เล่น ได้พัฒนาความสามารถทางการแสดงของตัวเองขึ้นไปอีก ขอบคุณมากๆ นะคะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 15, 2015, 10:49:09 PM
‘พุฒ’ ขำก๊าก!! “ยิปโซ” ย้อนวัยใส่ชุด ‘บั๊กบันนี่’









          ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 กำลังสนุกสุดๆ จนถูกพูดถึงกันหนาหูถึงความเพี้ยน หลุดโลกของ 'วันหนึ่ง' ที่รับบทโดยยิปโซ-อริย์กันตา แต่เห็นหลุดโลกแบบนี้ มุมแสนดีของเธอก็มีให้เห็น เรียกได้ว่าทำเอาซุปตาร์พุฒ-พุฒิชัย แอบอมยิ้มเลยทีเดียว จะเป็นฉากอะไรไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ใส่ชุดมาสคอทกระต่ายมาเล่านิทานให้เด็กที่ป่วยหนักได้ฟัง วิน (พุฒ) ที่มาส่งเมย์ (วุ้นเส้น) ที่โรงพยาบาล ตามมาเห็น วินจึงเริ่มประทับใจในความดีของวันหนึ่งอย่างไม่รู้ตัว
          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่วอร์ดแผนกเด็ก โรงพยาบาลบางโพ เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่ถ่ายทำเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกยิปโซมาซักซ้อมคิว ด้วยความที่มีเด็กเข้าฉากค่อนข้างเยอะ การทำงานเลยค่อนข้างลำบาก ทีมงานต้องช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ด้านยิปโซรีบสร้างความคุ้นเคยกับเด็กน้อย ด้วยการหยอกล้อเล่นกับเด็กๆ อย่างสนุกสนาน ผู้กำกับเองก็บรีฟกับเด็กน้อยว่าให้ฟังยิปโซเล่านิทานแล้วให้หัวเราะชอบใจออกมา เด็กๆ นั่งฟังด้วยความตั้งใจ ส่วนหนุ่มพุฒที่ตกใจกับความเยอะเรื่องชุดที่ยิปโซใส่เข้าฉาก เลยออกปากแซวเล่นว่า 'โห!! ยิป อยู่บ้านก็ใส่ชุดสีเยอะแยะไปหมด มาโรงพยาบาลยังใส่ชุดกระต่ายอีก เพี้ยนครับ' ยิปโซได้ยินคำแซวพอดี เลยตะโกนบอกผู้กำกับว่า 'จัดการพระเอกให้ด้วยคะ' แซวเล่นกันสนุกสนาน พอถึงคิวถ่ายจริง ยิปโซกระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุข แล้วเริ่มเปิดหนังสือการ์ตูนมาเล่าให้เด็กๆ ฟังอย่างตั้งใจ ก่อนจะหยอกเล่นกับเด็กๆ ด้วยการบอกให้เด็กๆ จินตนาการว่าอยู่ในนิทาน เด็กๆ ดีใจที่ยิปโซมาเล่านิทานให้ฟัง ก็พากันมากระโดดกอดคอ เย้าแหย่ยิปโซ อย่างอบอุ่น เมื่อยิปโซเล่านิทานจบ ยิปโซก็ร้องลั่นด้วยความดีใจ เพราะเธอรู้สึกมีความสุขและรู้สึกมีคุณค่ากับคนที่นี่มาก ส่วนเด็กๆ ที่นั่งฟังอยู่ก็หัวเราะออกมาเสียงดัง ชอบอกชอบใจยกใหญ่ อีกมุมนึงของห้องพุฒยืนแอบมองดูการกระทำของยิปโซด้วยความประหลาดใจ แต่ก็แอบอมยิ้มประทับใจในความน่ารักของยิปโซอย่างที่พุฒเองก็ไม่รู้ตัว พอผู้กำกับได้ภาพสวย สมใจแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามชมฉากน่ารักๆ ของยิปโซ ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 17, 2015, 11:48:13 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 17-18 ส.ค.58





ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เมย์ อารยา (วุ้นเส้น) มาหาหมอที่โรงพยาบาลเนื่องจากข้อเท้าแพลงจากการถ่ายทำละคร เมย์นั่งเล่นโทรศัพท์ระหว่างรอหมอมาตรวจ เป็นจังหวะเดียวกับมีดี (เต๋า) เข้ามาเห็นแล้วจำเมย์ได้ เขามีอาการเซ็งนิดหน่อย แต่ก็ทำหน้าที่หมอด้วยการค่อยๆ ใส่เผือกอ่อนให้ที่ขาของเมย์ เมื่อเมย์เงยหน้ามาเห็นว่าเป็นมีดี ทั้งคู่เลยเปิดศึกทะเลาะกันอีกครั้ง ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก

ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วิน (พุฒ) กำลังล้างรถอยู่ทอม (บอม) ซื้อข้าวของเครื่องใช้มาให้ที่บ้าน วินเลยแกล้งฉีดน้ำใส่ทอม ทำให้ทั้งคู่ตัวแนบชิด กอดกันกลม จนวันหนึ่ง (ยิปโซ) เข้ามาเห็น และเข้าใจผิดคิดว่าวินเป็นเกย์!!! ติดตามได้ใน 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เวลา 20.00น. วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรก
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 17, 2015, 11:52:42 PM
‘วุ้นเส้น’ ไม่หวั่น!! ‘ชาคริต’ หวง!! ออดอ้อน ‘พุฒ’ หามส่งโรงหมอ









          กำลังสนุกชวนให้ลุ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 คราวนี้ถึงคิวที่พระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย จะต้องแพ้ลูกอ้อนของซุปตาร์สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่ออดอ้อนให้พามาหาหมอ เหตุเพราะตกบันได จะเป็นยังไงตามไปดู...

          เป็นฉากที่เมย์ (วุ้นเส้น) โทรศัพท์หาวิน (พุฒ) ให้มารับที่บ้าน เพื่อพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะตกบันไดบ้าน เมื่อถึงโรงพยาบาลวินรีบมาประคองตัวเมย์ด้วยความเป็นห่วง

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลบางโพ เมื่อทุกอย่างหน้าเซ็ตพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทั้งพุฒและวุ้นเส้นมาซักซ้อมคิว หนุ่มพุฒที่ดูตื่นเต้นและอารมณ์ดีเป็นพิเศษ จนวุ้นเส้นต้องถามด้วยความสงสัยว่าพุฒเป็นอะไร พระเอกหนุ่มตอบแบบอารมณ์ดีว่า ‘วันนี้ได้ประคองตัวพี่วุ้นครับ พี่วุ้นตัวเบ๊าเบา ต่างกับยิปโซเลย’ ด้านยิปโซที่ไม่ได้เข้าฉากนี้ด้วย แต่เตรียมตัวรอเข้าอีกฉากได้ยินพุฒพูดถึงกับร้องโวยวายทุบตีพุฒ ด้วยความหมั่นไส้แล้วงอนใส่พุฒไปหนึ่งที แซวเล่นกันพอสนุกสนาน ผู้กำกับไม่รอช้าขอเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒขับรถสปอร์ตสุดหรูที่มีวุ้นเส้นนั่งมาข้างๆ มาจอดที่หน้าโรงพยาบาล ก่อนเจ้าตัวจะรีบวิ่งมาทางฝั่งคนขับ แล้วค่อยๆ เปิดประตูรถ พร้อมเอาสองมือประคองตัววุ้นเส้นออกมานั่งรถเข็นคนไข้ พาเข้าไปให้คุณหมอตรวจ ระหว่างที่ตรวจขาเสร็จเรียบร้อย พุฒที่มีอาการห่วงวุ้นเส้นอย่างเห็นได้ชัด ค่อยๆ นั่งแล้วโน้มตัวลงเอามือไปจับข้อเท้าของวุ้นที่ใส่เฝือกอ่อนอยู่ พร้อมถามไถ่ด้วยความห่วงใย ทำเอาวุ้นเส้นที่ในใจยังรักและรอพุฒอยู่ถึงกับแอบขำกับท่าทางของวินที่เป็นห่วงเธอมาก ถึงคิวที่พุฒต้องเข็นรถคนไข้พาวุ้นเส้นกลับมาขึ้นรถ ฟากพุฒค่อยๆ จับข้อเท้าของวุ้นเส้นที่ใส่เฝือกอ่อนออกจากที่เหยียบเท้า แล้วประคองตัววุ้นเส้นไปที่รถ ก่อนจะค่อยๆ รวบขาของวุ้นเส้นให้นั่งในรถอย่างทะนุถนอม ด้านวุ้นเส้นที่เขินและดีใจที่เห็นพุฒเป็นห่วงตนเลยพูดขอบคุณพุฒ ทั้งพุฒและวุ้นเส้นไม่รู้เลยว่าการกระทำของทั้งสองคนนั้น ได้มีนักข่าวซุบซิบตามแช๊ะภาพของทั้งคู่ไว้เรียบร้อย แหม!! พุฒจ๋าเล่นได้ดีเทคเดียวผ่าน ลืมนึกถึงพี่คริตของพี่วุ้นอ่ะป่าวเนี่ย!!

          ติดตามชมฉากนี้ของทั้งคู่ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 17, 2015, 11:54:00 PM
“พุฒ-บอม” กอดกันกลม!! เป็นคู่ขาขวัญใจเก้ง!!









          ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 อาทิตย์นี้มาถึงคิวของคู่เพื่อนซี้ เพื่อนสนิทระหว่างซุปตาร์พุฒ-พุฒิชัย และซุปตาร์หนุ่มบอม-อนุรักษ์ ที่แอบเป็นเกย์ไม่ให้ใครรู้ กับฉากชวนสยิวกิ้วให้เก้ง กวาง บ่าง ชะนี แทบกรี๊ดสลบ จะเป็นอย่างไรตามไปดู...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กำลังล้างรถอย่างสบายอารมณ์ และทอม (บอม) เพื่อนสนิทของวิน ก็ซื้อข้าวของเครื่องใช้และอาหารมาให้วินที่บ้าน ทอมแกล้งแซววินว่าชีวิตดีมีเพื่อนคอยซื้อของมาให้ วินหมั่นไส้ที่ทอมกวนประสาทจึงคว้าสายยางที่ล้างรถมาฉีดใส่ทอม แต่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ดีนเข้ามาเห็นทั้งคู่กะหนุงกะหนิงกัน จึงเข้าใจผิดคิดว่าวินเป็นเกย์

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและบอมมาซ้อมคิวแห้งๆ กันก่อน พุฒที่ล้างรถไปฮัมเพลงไปอย่างมีความสุข พอบอมเข้ามาหาก็แกล้งฉีดสายยางหันไปทางบอม เมื่อนักแสดงแม่นยำคิว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒยืนฉีดสายยางล้างรถอย่างอารมณ์ดี ถึงคิวบอมเดินถือถุงอาหาร ข้าวของเครื่องใช้มาให้พุฒที่บ้าน พร้อมพูดจายียวนใส่พุฒ ว่าสุขสบายดีจริงๆ มีเพื่อนคอยซื้อของมาให้ถึงบ้าน พุฒเกิดอาการหมั่นไส้บอมที่พูดจากวนประสาท เลยคว้าสายยางที่ล้างรถหันไปฉีดใส่ตัวบอมเข้าเต็มเปา ฟากบอมที่กลัวตัวจะเปียกรีบเอามือเข้ามาคว้าสายยางในมือพุฒ ทำให้ทั้งคู่ตกอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน หยอกล้อกันหนุงหนิงเหมือนคู่รัก ต่างพากันยื้อแย่งสายยางกันไปมา ซึ่งตัวบอมเองที่ลึกๆ แอบเป็นเกย์ ชอบเพศเดียวกันแต่ไม่มีใครรู้ ก็มีความสุขสุดๆ ที่ได้อยู่ใกล้พุฒ ส่วนพุฒที่แกล้งบอมไปก็เพราะความสนุกสนาน โดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนสนิทของตัวเองเป็นเกย์ แถมยังแอบชอบตนอีกด้วย ผู้กำกับให้สัญญาณถึงคิวยิปโซเดินออกมาจากในบ้าน หันมาเห็นทั้งคู่ยืนกอดกันในอ้อมอก ก็เข้าใจผิดทันทีคิดว่าพุฒเป็นเกย์ แม้หนุ่มพุฒจะผ่านงานละครมาเยอะ จนได้ฉายา ‘พุฒเล่นจริง’ แต่ซีนนี้ไม่หมูเลยทีเดียว ทำเอาพุฒออกปาก ‘เคยแต่กอดกับผู้หญิง วันนี้มากอดผู้ชายดูบ้าง แปลกดีครับ’ งานนี้พระเอกเจ้าเสน่ห์ปล่อยมุขจนทีมงานหัวเราะชอบใจทั้งกอง

          ติดตามชมฉากสยิวชวนขนลุกของพุฒ-บอม ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 18, 2015, 01:05:18 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



แท่นแท่นแท๊น!! รู้ยัง เพลงประกอบละคร “I Wanna Be Sup'tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ดาวน์โหลดได้แล้วนะ กด *1232535 แล้วกดโทรออก หรือ ดาวน์โหลดแบบคนชิคๆ คูลๆ นี่เลย!! ใน KKBOX หรือ iTunes ใครไม่มีในเครื่อง เชยนะ ขอบอกกกก!!

Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 20, 2015, 07:10:48 PM
“บอม KPN” ไม่กลัวคนมองติดภาพเป็นเกย์ ยืนยันแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ชัวร์!!



           กำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุด เรื่อง I wanna be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM25 ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ บอม KPN หรือ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ได้รับบทแอบหลงรักเพื่อนสนิทที่เป็นเพศเดียวกัน เจ้าตัวบอกไม่กลัวจะโดนมองติดภาพเป็นเกย์ ยืนยันแมนทั้งแท่ง

          “กำลังมีงานละคร I wanna be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM25 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่ม ผมรับบทเป็น ทอม เพื่อนสนิทของพระเอกในเรื่องคือ พุฒิ (พุฒิชัย เกษตรสิน) ที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง และมีเหตุการณ์ต่างๆ ชวนให้นางเอก (ยิปโซ) เข้าใจผิดว่าพุฒิเป็นเกย์ แต่จริงๆ พุฒิไม่ใช่ แต่ผมเองที่เป็นและแอบชอบเพื่อนสนิทตัวเองอยู่ด้วย แล้วในเรื่องจะมีซีนที่ผมกับพุฒิต้องประกบปากกันจริงๆ (หัวเราะ) ถามว่ากลัวคนมองติดภาพว่าผมจะเกย์จริงๆ มั้ย เชื่อว่าคนดูเขาแยกแยะได้ครับ อีกอย่างก็ไม่ได้รับเล่นแต่บทเกย์ตลอดล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ ซึ่งบทเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงเลย ไม่กลัวครับว่าใครจะมองว่าเราเป็นแบบนั้น ยืนยันเลยว่ายังชอบผู้หญิงครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 20, 2015, 08:13:15 PM
‘เต๋า’ ยิ้มรับ!! หล่อในเครื่องแบบ สุดมันส์!! เข้าฉากจิกกัด ‘วุ้นเส้น’



          มีผลงานทางจอแก้วให้ได้ชมไม่ขาดสาย แถมรับบทอยู่ในเครื่องแบบมาตลอด สำหรับพระเอกหล่อเกาหลีเต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กับผลงานทางจอแก้วเรื่องล่าสุดที่โคจรมาร่วมงานกับช่อง GMM 25 เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ กับบทบาท ‘มีดี’ คุณหมอปากจัด จิกกัด ตลอดเวลา จะเป็นเช่นไร ไปฟังพระเอกหนุ่มเล่า ...

          เต๋า เล่าว่า “ผมรับบทเป็น ‘มีดี’ นะครับ มีดีเป็นนักศึกษาแพทย์ฝึกเป็นหมอปีสุดท้าย (ยิ้ม) คาเรคเตอร์จะเป็นคนรักใคร รักจริง จะพูดดีกับคนที่เราชอบ เป็นลูกคนรวยที่ครอบครัวจะค่อนข้างเข้มงวดในการคบเพื่อน แล้วในเรื่องผมต้องแอบรักนางเอกอย่างวันหนึ่ง รับบทโดยยิปโซ (อริย์กันตา) เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เค้าก็มองเราเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด (ยิ้ม) แต่จะมีนิสัยนิ่งขรึมกับคนที่เรารู้สึกไม่สนิทด้วย วันนึงมีโอกาสได้เจอซุปตาร์ดังอย่างเมย์ ที่พี่วุ้นเส้น (วิริฒิพา) แสดงไว้ ซึ่งผมเป็นหมอที่โลกแคบไม่รู้จักดาราดังแบบเค้าเราก็จะไม่ชอบที่เค้าวางตัวสูง เย่อหยิ่ง ด้วยความที่เค้าอายุมากกว่าผมในเรื่อง ผมก็จะเรียกเค้าว่าป้า (หัวเราะ) มีจิกกัดเค้าตลอด สนุกมากและมันส์มากครับเรื่องนี้ได้พูดเยอะ ปากจัด จิกกัด พี่วุ้นตลอดเลย เจอหน้ากันก็ทะเลาะกัน เรียกว่าทะเลาะกันตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่องเลยครับ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้รับโอกาสจากพี่ฉอด (สายทิพย์) ให้ผมได้มาร่วมงานกับช่อง GMM 25 เป็นครั้งแรก ได้เป็นพระเอกในเครื่องแบบอีกแล้ว (ยิ้ม) เรื่องก่อนเป็นตำรวจ เรื่องนี้เป็นคุณหมอ เรื่องหน้าก็มีเป็นนักเรียนนานาชาติครับ ก็ดีใจนะครับที่มีคนบอกว่าผมเป็นพระเอกที่หล่อในเครื่องแบบ ยังไงผมขอฝากคุณหมอมีดีไว้ในหัวใจทุกคนด้วย ติดตามและเป็นกำลังใจให้คุณหมอกันด้วยนะครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 21, 2015, 02:03:15 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 24 – 25 ส.ค.58





ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวันหนึ่ง (ยิปโซ) ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกับวิน (พุฒ) ก็ถูกวินแกล้งใช้งานสารพัด มีดี (เต๋า)แวะมาหาวันหนึ่งที่บ้านอีกครั้ง จนวินแปลกใจ ด้านวันหนึ่งดักทางวินได้ทันว่าอาจจะเป็นนักข่าว เลยขอออกไปดูข้างนอกบ้านแทน วันหนึ่งไล่มีดีให้กลับบ้านไปก่อน แต่วินดันโผล่ออกมานอกบ้าน วันหนึ่งเลยแกล้งบอกวินว่าแค่ชาวบ้านทะเลาะกัน

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วิน (พุฒ) กำลังจะขับรถออกไปหาแม่ วันหนึ่ง (ยิปโซ) เลยโดดขึ้นมานั่งในรถ และบอกให้วินขับรถไปส่งที่ทำงาน แต่วินไม่ยอมและไล่วันหนึ่งลงจากรถ แต่วันหนึ่งไม่สนใจเอื้อมมือไปดึงสายคาดเข็มขัดนิรภัย มาคาดตัววิน ทำให้หน้าและปากของวินและวันหนึ่งใกล้ชิดเกือบจะจูบกัน
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 24, 2015, 02:57:24 PM

‘ยิปโซ’ ซึ้งใจ!! ‘พุฒ’ ช่วยเขี่ยฝุ่นออกจากตา









          เจอหน้ากันเมื่อไหร่ เป็นต้องมีเรื่องให้ทะเลาะกันทุกที สำหรับคู่ซุปตาร์หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย และซุปตาร์สาวยิปโซ-อริย์กันตา จากละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 แต่สำหรับอาทิตย์นี้งานซึ้งของทั้งคู่ก็มีนะจ๊ะ จะเป็นฉากอะไร ตามไปดู ...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) ใช้ให้วันหนึ่ง (ยิปโซ) เปลี่ยนหลอดไฟในห้องครัวให้ ขณะที่กำลังเปลี่ยนหลอดไฟมีดี (เต๋า) ก็โทรเข้ามาหา วันหนึ่งไม่ทันระวังฝุ่นละอองที่เกาะอยู่ในหลอดไฟ ปลิวเข้าตาวันหนึ่งจนแสบตา วินเลยช่วยเขี่ยฝุ่นออกจากตาให้วันหนึ่ง

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตห้องครัวเพื่อเตรียมถ่ายเสร็จ ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิว ฉากนี้ผู้กำกับรีเควสอยากให้ยิปโซแสดงท่าทางแสบตาออกมาเว่อร์ๆ เลยลงทุนทำตาถลนให้ยิปโซดู ก่อนจะหันไปบอกให้ยิปโซลองถลึงตาออกมาโตๆ ทำเอาหนุ่มพุฒหลุดขำออกมาเสียงดัง ต่อมาผู้กำกับบรีฟพุฒให้แสดงความห่วงใยยิปโซแบบไม่รู้ตัว เมื่อนักแสดงทั้งคู่แม่นยำคิวแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒสั่งให้ยิปโซเปลี่ยนหลอดไฟในห้องครัว ยิปโซที่ไม่อยากมีปัญหาเพราะไม่มีที่อยู่จึงยอมทำตามที่พุฒสั่ง จากนั้นยิปโซก็เดินไปหยิบบันไดมาวางกลางห้องครัว แล้วปีนบันไดขึ้นไปจนถึงขั้นสุดท้าย พร้อมยื่นมือสุดแขนค่อยๆ หมุนหลอดไฟ โดยมีพุฒช่วยจับขาบันไดอยู่ข้างล่าง จังหวะเดียวกันโทรศัพท์ของยิปโซดังขึ้น เป็นสายของเต๋า ยิปโซรีบรับสายเพราะกลัวพุฒจับได้ ก่อนจะฟอร์มคุยไปว่าโทรผิด ฟากพุฒก็ส่งเสียงดังเร่งให้ยิปโซรีบเปลี่ยนหลอดไฟ ทำให้ยิปโซต้องรีบวางสายโทรศัพท์ เงยหน้าขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟต่อ โดยไม่ทันระวังฝุ่นละอองที่เกาะในหลอดไฟปลิวเข้าตายิปโซอย่างจัง ยิปโซร้องโวยวายลั่นบ้านด้วยความแสบตา ส่วนพุฒตกใจเป็นห่วงยิปโซพยายามจะเข้าไปช่วย แต่ด้วยความที่ยิปโซมองไม่เห็นจึงเอามือผลักหัวพุฒเต็มแรง พุฒรีบประคองตัวยิปโซลงจากบันได พร้อมกับล็อคแขนยิปโซที่ร้องงอแงเหมือนเด็ก ก่อนจะจ้องไปที่ตาและเอามือเขี่ยเศาฝุ่นออกจากตายิปโซ พอยิปโซเริ่มหายแสบตาก็ลืมตามาจ้องหน้าพุฒเต็มๆ ฟากพุฒไม่ทันรู้ตัวว่าห่วงใยยิปโซเอามากๆ มารู้ตัวอีกทีก็เห็นยิปโซถลึงตาใส่ พุฒรีบผลักตัวยิปโซออกทันที แต่งานนี้ก็ทำเอายิปโซแอบซึ้งใจกับความห่วงใยที่พุฒมีให้ ฉากนี้เล่นไป 2 เทค เบาๆ เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานกันระงม เพราะยิปโซแสดงออกมาได้ตลกมาก แถมได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับอีกด้วย

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 24, 2015, 02:58:45 PM
“ยิปโซ” สุดเกร็ง!! โดน “พุฒ” ถอดเสื้อโชว์!!









          เรียกว่าตอกย้ำความเป็นพระเอกชอบโชว์ไปซะแล้ว สำหรับซุปตาร์เจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย เพราะหนุ่มพุฒเล่นละครเรื่องไหนเป็นต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค อ่อยสาวๆ ตลอด ไม่เว้นแม้แต่ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 ก็ยังมีฉากให้ต้องถอดเสื้อโชว์เนินอกขาวๆ กับซิคแพ็คที่สาวๆ ค่อนประเทศยังอยากเห็นกันอยู่ แต่งานนี้สาวยิปโซ-อริย์กันตา กลับไม่อยากดู อยากรู้เป็นยังไง ตามไปดู ...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กลัวผี ไม่กล้านอนคนเดียว เลยสั่งให้วันหนึ่ง (ยิปโซ) เข้ามานอนในห้องเป็นเพื่อน แต่วินนอนดิ้น วันหนึ่งเลยต้องลงไปนอนที่โซฟา

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซ้อมคิว ผู้กำกับบรีฟพุฒว่าให้ถอดเสื้อโชว์ซิคแพ็คต่อหน้ายิปโซเน้นๆ พร้อมทำหน้ายียวนกวนประสาทใส่ยิปโซ งานนี้หนุ่มพุฒรีบบอก “ผมถนัดเลย เรื่องแกล้งยิปขอให้บอก” ผู้กำกับได้ยินเช่นนั้นก๋สั่งให้พุฒดึงกางเกงนอนลงมาใต้สะดืออีกชั้น เพื่อให้เห็นซิคแพ็คมากขึ้น ก่อนจะหันไปบอกยิปโซว่าพร้อมไหม เมื่อนักแสดงทั้งคู่พร้อมแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒ สั่งให้ยิปโซขึ้นมานอนบนเตียงเป็นเพื่อนเพราะกลัวผี ยิปโซยอมทำตามเพราะกลัวตัวเองไม่มีที่อยู่ แต่ยิปโซก็ทนพุฒไม่ไหว เพราะพุฒนอนดิ้นกินเนื้อที่เหลือเกิน ด้านยิปโซเลยตัดสินใจลงไปนอนที่โซฟา เมื่อพุฒตื่นขึ้นมาเห็นยิปโซนอนขดตัวหลับบนโซฟา ด้วยความหนาว ก็เผลอแอบมองและยิ้มอยู่คนเดียว เพราะเริ่มรู้สึกดีกับยิปโซแล้ว ก่อนจะหยิบผ้าห่มลุกไปห่มให้ยิปโซ ยิปโซที่รู้สึกเหมือนมีคนมองก็สะดุ้งตัวตื่น พุฒเลยแก้เก้อด้วยการไล่ยิปโซให้ออกไปข้างนอก ส่วนยิปโซก็โมโหที่พุฒใช้เธอเสร็จก็ไล่เธอไป พุฒจึงเริ่มแกล้งยียวน กวนประสาทยิปโซว่าถ้าอยากเฝ้าต่อก็เฝ้าไป เค้าจะถอดเสื้อผ้าไปอาบน้ำ พูดจบพุฒก็ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ กล้ามโต ต่อหน้ายิปโซ แต่ยิปโซก็ไม่ถอยยืนจ้องพุฒตาไม่กระพริบ พุฒเห็นทีว่าแค่ถอดเสื้อคงไม่พอ เลยจะปลดเชือกกางเกงนอนออก ทำท่าดึงกางเกงออก ทำเอายิปโซตกใจเอามือปิดตาแล้ววิ่งหนีออกจากห้องทันที ปล่อยให้พุฒยืนหัวเราะสะใจคนเดียวอย่างมีความสุข ฉากนี้ทั้งคู่เล่นเทคเดียวผ่าน ได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ แหม!! ถอดได้ทุกเรื่องจริงๆ นะหนุ่มพุฒ

          ติดตามชมหนุ่มพุฒถอดเสื้อโชว์ซิคแพ็คได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 24, 2015, 02:59:58 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 31 ส.ค. – 1 ก.ย.58





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากหวานหวาน (โอ๊ค) รู้ว่าวิน (พุฒ) จะกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ก็ปล่อยคลิปนัวเนียกันบนเตียงระหว่างวินและโอ๊ต (ป๊อป) ให้หลุดออกมาอีกครั้ง พร้อมตัดสินใจพาโอ๊ตมาแถลงข่าวกลางรายการ ถึงเรื่องราวที่มาที่ไปของคลิป เพื่อสร้างกระแสให้โอ๊ตดัง ด้านโอ๊ตแสร้งเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเอ่ยปากขอโทษวินทั้งน้ำตา จนหวานหวานและพิธีกรต้องเข้ามาปลอบ

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 1 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังงานแถลงข่าวเรื่องคลิปหลุดของวิน (พุฒ) จบไป โอ๊ต (ป๊อป) มาหาหวานหวาน (โอ๊ค) ที่คอนโด เพื่อฉลองความสำเร็จที่แถลงข่าวขอโทษเรื่องคลิปหลุด จนทำให้ชื่อเสียงของโอ๊ตดังภายในชั่วข้ามคืน หวานหวานบอกโอ๊ตว่าทั้งหมดเป็นแผนกีดกัน ไม่ให้วินได้กลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 24, 2015, 03:41:15 PM
ข่าวซุบซิบ: ‘พุฒ-พุฒิชัย’ ละคร “I wanna be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



          ขอชื่นชมพระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย ซะโหน่ยยย!! เพราะฮีทำงาน 7 วันเต็ม เวลานอนก็ไม่พอ แต่สปิริตฮีแรงกล้า มาเข้าฉากในละคร “I wanna be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ฮีพูดบทได้เป๊ะเว่อร์ ไม่มีผิดเพี้ยนสักกะนิด แหมๆๆ ขยันแบบเนี้ย จะทำงานเก็บเงินไปขอสาวหรือเปล่าจ๊ะ อุอิ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 27, 2015, 03:56:56 PM
‘ยิปโซ’ แดนซ์ยับ!! ฉาก MV สุดฮา ‘ฟรอยด์-เชน’ แก๊งค์พี่มาก ร่วมแจม!!









          เป็นละครรักโรแมนติกที่มีเรื่องราวชวนขำตลอดสำหรับละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 งานนี้ขอคว้านักแสดงร้อยล้านสุดฮาอย่างสองหนุ่มจากแก๊งพี่มากฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ และเชน-อัฒรุต มาร่วมแจมในบทนักร้องเกาหลี ขวัญใจของยิปโซ กับฉากถ่ายเอ็มวีสุดฮา จะขำจนกรามค้างขนาดไหน ไปดูกัน ...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ถูกจ้างให้มาเป็นเอ็กตร้าคอยเต้น ร้องเชียร์และถือป้ายไฟ กับการถ่ายมิวสิควีดีโอของนักร้องเกาหลีฟรอยด์และเชน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ ไลฟ์ นาคนิวาส เมื่อทีมงานเตรียมเซ็ตกะบะใส่น้ำในสตูดิโอสำหรับฉากเต้นของฟรอยด์และเชนเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกฟรอยด์ เชน และยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิวทันที ถึงแม้ฟรอยด์ เชน และยิปโซจะเคยเจอกันตามงานมาก่อน แต่สำหรับงานละครเรียกว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสามคน ส่วนคนที่ดูสนุกกว่าใครเห็นจะเป็นหนุ่มฟรอยด์ที่แม้จะมาร่วมแจมในละคร เพียงฉากเดียว แต่ก่อนเข้าฉากฟรอยด์ทั้งซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น เต็มเหนี่ยว ทำเอายิปโซที่ยืนท่องบทอยู่ข้างๆ แอบกระซิบ ‘คุณสนุกเกินไปแล้วนะ ตอนเอาจริงขอหนักๆ แบบนี้นะ’ แซวกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง เริ่มที่ ฟรอยด์และเชน ยืนอยู่ในกะบะน้ำ เสียงเพลงค่อยๆ ดังขึ้น ฟรอยด์และเชนเต้นตามจังหวะเสียงเพลง สลับกับท่าทางสไตล์เกาหลี พร้อมลิปซิ้งค์ตามเนื้อเพลง ก่อนจะใช้ขาข้างขวาเตะน้ำกระเด็นขึ้นมา เท่ห์สไตล์เกาหลีสุดๆ ฟากยิปโซเล่นใหญ่สุดๆ แดนซ์ยับตามจังหวะเสียงเพลง พร้อมกรี๊ดลั่นสุดเสียง จนผู้กำกับเอ็มวีในฉาก ต้องเดินเข้ามาสั่งให้ยิปโซหยุดเต้น แต่ยิปโซก็ไม่ยอมหยุด ยังคงเต้นสุดฤทธิ์จ้างร้อย เล่นล้าน สมกับเป็นเอ็กตร้าตัวแม่ ด้านฟรอยด์และเชนที่เต้นสุดพลังตั้งแต่ซ้อมจนถ่ายจริง พลังก็ยังไม่มีทีท่าจะลดลง เพลงค่อยๆ ดำเนินไปจนถึงท่อนจบ สุดท้ายฟรอยด์และเชนเต้นท่าจบออกมาได้เท่ห์จนยิปโซและแฟนคลับตัวประกอบคนอื่นๆ ถือป้ายไฟ กรี๊ดลั่นสุดเสียง กับนักร้องที่ตนเองชื่นชอบ สิ้นเสียงคัทเช็คเทปจากผู้กำกับ ฟรอยด์ถึงกับเข่าอ่อนให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า ‘เหนื่อยมากครับ นึกว่าเต้นเบาๆ ผู้กำกับสั่งเต็มเหนี่ยวเลย อยากให้รอดูฉากนี้ของผมกับพี่เชนกันนะครับ รับรองว่าทุกคนต้องหัวเราะแน่นอน’

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 31สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on August 31, 2015, 02:52:12 PM
Gossip News: “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



รายนี้พอเข้าฉากเมื่อไหร่ ผู้กำกับจะให้ทำอะไรก็ยอมทั้งน้านนน เพราะวุ้นเส้น-วิริฒิพา ซุปตาร์สาวจากละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ขออย่างเดียว หน้าผมต้องเป๊ะ!! นานทีปีหนจะรับละครก็ขอสวยไว้ก่อนเนาะ อุอิ!!
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 01, 2015, 08:06:00 AM
‘ยิปโซ’ เขินหน้าแดง!! โดน!! ‘พุฒ’ จูบจริง









          มีเรื่องราวให้ชวนลุ้น ชวนค้นหาแทบติดหน้าจอ สำหรับละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 แต่อาทิตย์นี้ซุปตาร์เจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย จะตอกย้ำฉายา ‘จูบจริง’ ที่ทำเอายิปโซ-อริย์กันตา ทั้งเขิน ทั้งอาย ทั้งตกใจ จะเป็นอย่างไร ตามไปดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาเป็นเอ็กตร้าถือป้ายไฟถ่ายเอ็มวี แอบเห็นวิน (พุฒ) ยืนมองโอ๊ต (ดีเจป๊อป) และหวานหวาน (โอ๊ค) แถลงข่าวเรื่องคลิปหลุด วันหนึ่งเห็นหวานหวานจึงตะโกนเรียก จนหวานหวานหันมามองตามเสียง แต่วินกลัวหวานหวานจะเห็นตัวเอง เลยคว้าวันหนึ่งมาจูบ

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ ไลฟ์ นาคนิวาส เมื่อทีมงานเนรมิตสถานที่ให้เป็นสตูดิโอรายการแฉแต่เช้าเรียบร้อย พี่กู่ ก็เรียกนักแสดงทั้งหมด มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว เรียกว่าวันนี้นักแสดงมาเข้าฉากร่วมกันเยอะ ทำให้การทำงานค่อนข้างลำบาก พี่กู่เริ่มบรีฟดีเจป๊อปและโอ๊ค โดยเฉพาะป๊อปที่ต้องแสดงอารมณ์ของเกย์ เสแสร้งไม่รู้ไม่เห็นเรื่องคลิปหลุด กู่กลัวป๊อปไม่เข้าใจจึงลงทุน แสดงอารมณ์และสีหน้าให้ป๊อปดู ก่อนจะหันไปบรีฟคิวกับโอ๊คให้ยื่นมือมาโอบปลอบป๊อปเอาไว้ พร้อมกับหันมาบรีฟคิวพุฒและยิปโซไปพร้อมๆ กัน แม้ยิปโซจะเคยผ่านบทจูบมาแล้วเมื่อครั้งเล่นหนัง แต่ก็เป็นเพียงมุมกล้อง ต่างจากครั้งนี้ที่ผู้กำกับลงใบสั่งให้พุฒเล่นจริง จูบจริง กับยิปโซ พร้อมแสดงท่าทางจูบให้พุฒและยิปโซได้ดู ก่อนจะสอนแอ็คติ้งให้ยิปโซทำท่าทางตกใจหลังจากถูกพุฒจูบ เล่นเอายิปโซขอทำสมาธิ แอบหลบไปทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงทั้ง 4 คน แม่นยำคิวแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พิธีกรในรายการแฉแต่เช้า เชิญป๊อปและโอ๊ค เข้ามาในรายการ ป๊อปก็เริ่มเปิดใจแถลงข่าวด้วยสีหน้ากังวล เมื่อคุยไปได้สักพัก ป๊อปก็ปล่อยโฮออกมากลางรายการ พร้อมเอ่ยขอโทษพุฒที่ทำให้เสียหาย โดยมีโอ๊คเอื้อมมือมากอดปลอบป๊อปเอาไว้ ด้านพุฒพรางตัวด้วยแว่นตายืนฟังป๊อปและโอ๊คแถลงข่าวก็รู้สึกไม่พอใจ ที่ทั้งคู่ไม่พูดความจริง ส่วนยิปโซที่เห็นพุฒก็เดินเข้ามายืนอยู่ข้างๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น โอ๊คและป๊อปแถลงข่าวเสร็จ ยิปโซเห็นโอ๊คพอดีตะโกนเรียกโอ๊คเสียงดัง จนพุฒตกใจเพราะกลัวโอ๊คจะได้ยิน แต่สุดท้ายโอ๊คก็หันมาตามเสียงของยิปโซ และเห็นว่าพุฒยืนอยู่กับยิปโซ พร้อมเดินเข้ามาหา แต่พุฒรีบคว้ายิปโซมาจูบปาก เบี่ยงเบนความสนใจของโอ๊ค ยิปโซเหมือนตกอยู่ในภวังค์เพราะตัวเองเริ่มหลงรักพุฒไปแล้ว เกิดอาการเขินจนหน้าแดง หลังจากถูกพุฒจูบปากเต็มๆ ส่วนพุฒไม่รอช้ากลัวโอ๊คจะสงสัยรีบดึงตัวยิปโซออกจากสตูดิโอทั้งที่ยิปโซยังอยู่ในอาการตกใจ งานนี้ชะนีทั้งหลายเตรียมฟินหน้าจอกันเลยนะจ๊ะ เพราะพระเอกเจ้าเสน่ห์เล่นจริง จูบจริงอีกแล้ว

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 1 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 01, 2015, 08:06:31 AM
‘วุ้นเส้น’ เคาะสนิมคืนจอ เป็นซุปตาร์ดัง จอมหยิ่ง!!



          นานทีปีหนสาวสวยพราวเสน่ห์วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม จะรับงานละคร มาคราวนี้สาววุ้นเส้นขอเคาะสนิมคืนจอ หวนเล่นละครในบทซุปตาร์สาวสุดโด่งดัง สวย เริ่ด เชิ่ด หยิ่ง แถมในละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ช่อง GMM 25 แถมต้องมาประชันฝีมือการแสดงในเรื่องกับเอ็กตร้าต๊อกต๋อยอย่างยิปโซ (อริย์กันตา) จะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า ....

          วุ้นเส้น เล่าว่า ‘เรื่องนี้วุ้นรับบทเป็น เมย์ อารยา คะ เมย์เป็นซุปตาร์ที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นซุปตาร์เรื่องเยอะ และหยิ่งมาก (ยิ้ม) เป็นคนทำงานต้องเป๊ะและเพอเฟคต์ตลอดเวลา เป็นอดีตแฟนเก่าของวิน ปกรณ์ แสดงโดย (พุฒ-พุฒิชัย) คนที่เราพยายามจะไปขอคืนดีกับเค้า แต่ก็มารู้ว่าเค้ามีอีกคนอยู่ในใจก็คือวันหนึ่ง (ยิปโซ-อริย์กันตา) เอ็กตร้าที่อยากจะเป็นซุปตาร์ ชีวิตเราเลยเข้าไปพัวพันกับวันหนึ่ง จนมีโอกาสได้เจอเพื่อนของเค้าคือหมอมีดี (เต๋า-เศรษฐพงศ์) พอเจอหน้ากันตั้งแต่ครั้งแรกก็ตีกัน ทะเลาะกันเลยคะ (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นคู่กัดเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้ร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกตื่นเต้นและดีใจมากๆ คะ ตอนทางช่องติดต่อมา พร้อมๆ กันกับวุ้นอ่านบทละครแล้วชอบ เลยตัดสินใจรับละครเรื่องนี้เลย ขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) ที่ยื่นบทละครดีๆ ให้วุ้นมีโอกาสได้เล่นและทำงานด้วยนะคะขอบคุณที่ให้วุ้นสวยทั้งเรื่องเลย (ยิ้ม) เพราะวุ้นจะบอกในกองถ่ายเสมอโดยเฉพาะกับพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ผู้กำกับว่า ให้วุ้นทำอะไร ทำให้ได้หมด ถ่ายดึกดื่นยังไง ขอแค่อย่างเดียว สวยเป๊ะก็พอ (หัวเราะ)
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 02, 2015, 08:08:12 PM
ข่าวซุบซิบ: ‘บอม KPN’ ละคร “I wanna be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



          มีข่าวเม้าส์มอยส์หวั่นคนดูติดภาพเป็นเกย์ แต่หนุ่มบอม-อนุรักษ์ เพื่อนซุปตาร์ดังจากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ด้อนแคร์ เพราะผู้ใหญ่ช่อง GMM 25 ป้อนละครผีเรื่อง 'ปริศนาอาฆาต' ให้หนุ่มบอมรับบทสารวัตรหนุ่ม ไขคดีสืบสวนกับวิญญาณ เอ๊า!! งานนี้ไม่มีเกย์!! มีแต่กลัว!! อะจึ๋ย!!
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 02, 2015, 08:10:34 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 7-8 ก.ย.58





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่เมย์ (วุ้นเส้น) ตรวจอาการแผลตรงข้อเท้าที่เกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย หมอมีดี (เต๋า) อาสาขับรถมาส่งเมย์ที่บ้าน เมย์เริ่มรู้สึกดีที่หมอมีดีคอยห่วงใยและดูแลเธออย่างใกล้ชิด แต่แท้จริงแล้วหมอมีดีทำกระเป๋าราคาแพงของเมย์ตกน้ำ เลยต้องดูแลเมย์ชดเชยเรื่องกระเป๋า เมื่อเมย์รู้เมย์ไม่ยอมเลยยื่นข้อเสนอแก้เผ็ดให้มีดีชดเชยค่าเสียหายของกระเป๋าด้วยการดูแลเธออย่างใกล้ชิดภานในระยะเวลา 6 เดือน
 
          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 8 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวิน (พุฒ) ไปช่วยวันหนึ่ง (ยิปโซ) จากแมวมองหื่นแล้วพากลับมาบ้าน ลูกพีช (นุ้ย) ที่รออยู่ก็รีบวิ่งมาหาวันหนึ่งด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะพาวันหนึ่งขึ้นไปพักผ่อนบนห้องนอน วันหนึ่งขอบคุณลูกพีชที่มาอยู่เป็นเพื่อน ลูกพีชปลอบไม่ให้วันหนึ่งคิดมากพร้อมบอกให้วันหนึ่งไปขอบคุณวิน เพราะเป็นคนช่วยวันหนึ่ง
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 04, 2015, 08:38:42 AM
“พุฒ-ยิปโซ” ปลื้ม!! ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ เปรี้ยง!! น้อมรับ เคมีคู่จิ้นสายฮา







          เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามอง สำหรับพระเอกพุฒ-พุฒิชัย กับนางเอกยิปโซ-อริย์กันตา จากละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM 25 ยิ่งตอนนี้ฟีดแบ็คละครก็ดังเปรี้ยง เพราะเคมีความฮาของทั้งคู่เข้ากัน จนแฟนคลับตั้งอินสตราแกรมทีมพุฒ-ยิปโซ ขึ้นมา แถมรีเควสอยากเห็นคู่นี้ร่วมงานกันอีก เล่นเอาทั้งคู่ปลื้มใจกันสุดๆ

          พุฒ เผยว่า "ดีใจมากครับที่แฟนคลับและคนดูชื่นชอบละครเรื่องนี้กัน ละครเป็นแนวโรแมนติก-คอมเมอดี้ เบาสมอง ไม่เครียดด้วย (ยิ้ม) มีครบทุกอารมณ์ ทั้งสนุก ฮาจนหัวเราะน้ำตาเล็ด ดราม่า ร้องไห้หนักๆ ก็มี ตอนนี้ทั้งตัวผมและยิปโซ มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นจำนวนมาก แฟนคลับสร้างบ้านให้กับคู่เราแล้วก็มี ใช้ชื่อว่า 'พุฒยิปโซแฟมมิลี่' ตอนแรกที่เห็นคนดูมาคอมเม้นต์ในอินสตราแกรมส่วนตัว ก็ดีใจมากแล้วครับ พอมีการสร้างบ้านให้คู่เรา ผมปลื้มมาก หลายๆ คนชอบคู่เราเพราะเล่นด้วยกันแล้ว ตลก ฮามาก โดยเฉพาะยิปโซ (หัวเราะ) ผมขอขอบคุณแฟนคลับคนดูทุกท่านนะครับที่ชอบละครเรื่องนี้กัน ตอนนี้กำลังเข้มข้น ฝากติดตามกันจนจบเลยนะครับ ส่วนจะได้ร่วมงานกันอีกไหม ถ้าคิวตรงกัน ผมอยากร่วมงานกับยิปโซอีกครับ เพราะรู้สึกว่าเล่นละครกับยิปโซไม่เหมือนเล่นละคร แต่เป็นตัวเองสุดๆ ครับ"

          ด้าน ยิปโซ เผยว่า "ตื่นเต้นมากคะ (ยิ้ม) คือละครเรื่องนี้เป็นละครยาวเรื่องแรกของยิป ตอนแรกๆ ที่ละครใกล้ออนแอร์ ยิปค่อนข้างกังวลมาก กลัวมันจะออกมาไม่ดี กลัวคนดูไม่ชอบ ยิปกดดันตัวเองสุดๆ เพราะละครถ่ายไปออนแอร์ไป แต่พอละครออนแอร์ไปได้ 2 ตอน มีคนมาเม้นต์ในอินสตราแกรม ชอบอ่ะ ชอบวันหนึ่ง ชอบยิปเล่นเหมือนคนบ้า ฮาดีนะ (หัวเราะ) ยิปภูมิใจ ยิปขอบคุณทุกคนมากๆ คะ ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานที่ยิปทำ ดีใจที่ชื่นชอบคู่พุฒ-ยิปโซกันนะคะ ขอบคุณแฟนคลับพี่พุฒด้วยที่สร้างบ้านให้คู่ของเรา รู้สึกตัวเองมีบ้านหลังที่สอง สาม สี่ (หัวเราะ) ทุกคนรักและชื่นชอบวันหนึ่งกันมาก ยิปทำเต็มที่คะ และขอฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้วันหนึ่งและยิปด้วยนะคะ ถ้าไม่ติดปัญหาอะไร คิวว่างตรงกัน บทละครเหมาะกับยิป อนาคตยิปกับพี่พุฒได้ร่วมงานกันอีกแน่นอนคะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 07, 2015, 03:24:33 PM
‘ยิปโซ’ รอเก้อ!! ถูก ‘พุฒ’ แกล้งจุ๊บหลอก









          เรื่องราวความรักของสาวช่างฝันกับซุปตาร์เรื่องเยอะจากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 กำลังเข้มข้น แถมตอนนี้เห็นทีความรักของพุฒ-พุฒิชัย และยิปโซ-อริย์กันตา กำลังค่อยๆ สุกงอม เบ่งบานขึ้นทีละนิด เพราะพระเอกของเราเริ่มใจอ่อนช่วยสานฝันให้นางเอกได้เป็นซุปตาร์ จะเป็นฉากอะไรนั้น ต้องไปดู ...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) และวันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกมานั่งดูดาวด้วยกันหน้าบ้าน วินช่วยสานฝันการเป็นนักแสดงให้วันหนึ่ง ด้วยการเป็นคู่ซ้อมบทละครเรื่องใหม่ให้กับวันหนึ่ง ทั้งคู่นั่งซ้อมบทละครและดูดาวไป ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

          ฉากโรแมนติกนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตบรรยากาศหน้าบ้านที่ประดับด้วยหลอดไฟกว่า 50 หลอด เนรมิตฉากโรแมนติกของคู่พระนางเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิว ถึงแม้ว่าทั้งพุฒและยิปโซจะผ่านฉากหิน ทั้งอุ้ม ทั้งทะเลาะกันมาตลอด แต่มาถึงฉากโรแมนติกก็ทำเอาทั้งคู่หลุดขำกันอยู่สองคน ระหว่างที่ผู้กำกับกำลังบรีฟอารมณ์ หนุ่มพุฒที่ออกจะถนัดฉากแบบนี้อยู่แล้ว พอผู้กำกับบอกพุฒให้แกล้งจะจูจุ๊บยิปโซไปเลยจริงๆ เล่นเอายิปโซเดินออกไปทำสมาธิซักซ้อมบทละครยกใหญ่ พอนักแสดงแม่นคิวแล้วถึงคิวถ่ายจริง เริ่มที่พุฒพูดจายียวนกวนประสาท หลังจากเห็นยิปโซที่ไปแคสติ้งงานกลับมาไม่ผ่าน เลยต่อว่ายิปโซว่าไม่เอาไหน ด้านยิปโซที่มีอาการหงุดหงิดก็ตอกกลับพุฒด้วยความน้อยใจ ส่วนพุฒไม่รอช้าเอามือคว้าบทละครในมือยิปโซ เดินออกไปหน้าบ้าน เมื่อทั้งคู่นั่งอยู่ท่ามกลางแสงไฟสลัว ดูดาวกันสองต่อสอง พุฒเลยออกปากจะเป็นคู่ซ้อมบทละครให้กับยิปโซ ทำเอายิปโซปลาบปลื้มใจที่พุฒมีน้ำใจกับเธอ ฟากยิปโซเปิดฉากท่องบทละครด้วยท่าทางแข็งเป็นหิน แล้วพูดตามไดอาล็อคบทละคร พุฒก็โต้ตอบยิปโซตามในบทละคร ด้วยหน้านิ่วว่ายิปโซเล่นออกมาแข็งทื่อ พอทั้งคู่เริ่มต่ออารมณ์กันติด ยิปโซก็ซ้อมบทอินในอารมณ์ดีขึ้น จนมาถึงจุดไคลแม็กซ์ที่บทละครจะเป็นความรู้สึกของฝ่ายชายพูดถึงฝ่ายหญิง หนุ่มพุฒพูดถึงความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อยิปโซตามบทละครพร้อมๆ กับมองหน้ายิปโซไปด้วย เล่นเอาสาวยิปโซออกอาการเกร็งจนเขินออกมา ส่วนพุฒเริ่มอินตามบทละครที่ถือในมือ และเริ่มรู้สึกชอบยิปโซจึงเขยิบหน้าเข้าไปใกล้ชิดกับหน้าของยิปโซ จนจมูกของทั้งสองคนชนกัน ฟากยิปโซเขินจนไม่รู้จะทำยังไง เลยหลับตาลงทันทีเพราะคิดว่าพุฒจะจูบเธอ ส่วนพุฒเริ่มหลุดออกจากภวังค์ความรู้สึก ค่อยๆเอาหน้าออกจากหน้ายิปโซแล้วรีบขอตัวไปอาบน้ำ ปล่อยให้ยิปโซนั่งอารมณ์ค้าง เก้ออยู่คนเดียว เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของพุฒและยิปโซจนครบ ก็สั่งคัทเช็คเทป เทคเดียวผ่านฉลุย

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 07, 2015, 03:34:14 PM
ย่อตอนละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 14-15 ก.ย.58





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกจากโรงพยาบาล วิน (พุฒ) เป็นห่วงวันหนึ่ง เลยเอาผ้ามาเช็ดตัวให้วันหนึ่งในห้องนอน ส่วนวันหนึ่งเริ่มรู้สึกดีกับวิน แกล้งหลับเพื่อให้วินเช็ดตัวให้ ฟากวินที่รู้ว่าวันหนึ่งแกล้งหลับเลยเขยิบเอาหน้าเข้ามาใกล้วันหนึ่งเกือบจะจุ๊บปาก ทำเอาวันหนึ่งต้องหยีตาแกล้งหลับต่อ ทั้งวินและวันหนึ่งเริ่มรู้สึกรักกัน แต่ยังไม่รู้ตัว

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวันหนึ่ง (ยิปโซ) ไปแคสติ้งงานไม่ผ่านวิน (พุฒ) จึงตัดสินใจช่วยสอนการแสดงให้วันหนึ่ง ทั้งคู่นั่งตรงข้ามกันในบ้าน วินค่อยๆ สอนวันหนึ่งเกี่ยวกับการแสดง ด้วยการจับมือวันหนึ่ง แล้วสบตาเธอ ด้านวันหนึ่งสบตาวินนิ่งๆ ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองผ่านสายตา ทั้งคู่มองตากันหวานซึ้ง จนวันหนึ่งเริ่มเอียงอาย
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 11, 2015, 12:54:16 PM
โอ๊ค’ ยัน!! เล่นตุ๊ดแต๋ว แค่การแสดง ลั่น!! ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด



           กว่าจะไต่เต้าก้าวเข้ามาสู่การเป็นนักแสดงแถวหน้าได้นั้น ทำเอาโอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ เกือบถอดใจ แต่ด้วยพัฒนาการทางการแสดงและการได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ ทำให้โอ๊คกลายเป็นนักแสดงแถวหน้ามากฝีมืออีกคนนึง ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' กับผู้จัดการส่วนตัว 'หวานหวาน' คู่ปรับเก่าของหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่เจ้าตัวการันตีเลยว่าแซ่บเว่อร์กว่าเรื่องก่อนๆ จะเป็นอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวเล่า ...

          โอ๊ค เล่าว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'หวานหวาน' ครับ หวานหวานก็เป็นคนที่ดูนิ่งๆ เป็นผู้จัดการซุปตาร์ เขาเป็นคนเก่งฮะ แต่จริงๆ แล้ว ร้ายลึกมาก เหมือนเป็นกะเทยแก่จอมบงการ (หัวเราะ) หวานหวานจะแค้นฝังใจมากกับเรื่องของวิน เพราะเค้าทิ้งเราไปด้วยเหตุผลส่วนตัว จนวันนึงเรารู้ว่าเค้ารักวันหนึ่ง (ยิปโซ) เราเลยวางแผนใช้วันหนึ่ง เป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดในการเอาคืนวิน (ยิ้ม) จริงๆ ส่วนตัวผมดีใจมากครับ ที่ได้รับโอกาสที่ดีมากจากผู้ใหญ่ คือพอใครติดต่อมาให้เล่นละคร จะบทบาทไหน ถ้าคิวผมได้ผมรับเล่นหมดนะครับ (ยิ้ม) แต่หลายคนอาจจะติดภาพผมเป็นตุ๊ด เพราะผมเล่นคลับฟรายเดย์ ตอน มิ้นส์กับมิว และติดภาพผมเป็นกระเทยแก่จากเรื่องนี้ ผมยืนยันเลยครับมันเป็นแค่การแสดงเท่านั้น ตัวจริงผมแมนทั้งแท่งครับ (หัวเราะ) ผมขอขอบคุณพี่ฉอด พี่เอส มากๆ ครับ สำหรับโอกาสที่มอบให้ผม ผมทำงานเต็มที่ทุกอย่างครับ อยากให้ออกมาให้ดีที่สุด ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ด้วยนะครับ รับรองว่าทุกคนต้องชอบและอินกับความร้ายกาจของหวานหวานแน่นอน"
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 14, 2015, 08:40:56 AM
พุฒ-ยิปโซ’ กุ๊กกิ๊ก หวานเวอร์!! ในมิวสิควีดีโอ อยากเป็นคนสำคัญของเธอ’









          หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' เพลงน่ารักจังหวะป๊อปใส ที่ได้นางเอกสาวยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ มาร้องเพลงประกอบละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ฮิตบนหน้าปัดทุกคลื่นวิทยุไปแล้ว ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาให้ได้ชมกัน โดยงานนี้ผู้กำกับมิวสิควีดีโอกู่-เอกสิทธ์ ตระกูลเกษมสุข ขอคว้าพระเอกของเรื่องพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาเป็นพระเอกมิวสิคเองซะเลย

          มิวสิควีดีโอนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่ไพรเรท สตูดิโอ สุคนธสวัสดิ์ ซึ่งในมิวสิค วีดีโอยิปโซและพุฒ ถูกทีมคอสตูมจับแปลงโฉมให้ใส่เสื้อผ้าสลับชุดกันจากในละครจำนวน 5 ชุด เริ่มจากชุดแรก เป็นชุดเล่านิทานกระต่ายน้อยบั๊กบันนี่ที่ยิปโซใส่เข้าฉากในละคร แต่พุฒกลับใส่ออกมาได้น่ารัก น่าหยิกสุดๆ งานนี้ผู้กำกับสั่งทีมแต่งหน้าหาที่คาดผมหูกระต่าย พร้อมวาดรูปหัวใจและหนวดแมวลงบนหน้าของพุฒ ด้านยิปโซมาในชุดเปิดตัวซุปตาร์ดังที่พุฒใส่เข้าฉากในละครตอนแรก ก่อนจะบรีฟอารมณ์ให้ยิปโซเกาคางพุฒเหมือนแมวน้อย ตามด้วยชุดที่สองพุฒมาในชุดนอนกล้วยหอม พร้อมใส่ที่คาดผมกล้วยหอม สะพายเป้สีม่วง และสวมรองเท้าผ้าใบสลับสีตามคาเรคเตอร์ของยิปโซในเรื่อง ส่วนยิปโซมาในชุดเสื้อแขนยาวสีเทา เสื้อกั๊กสีน้ำตาล รองเท้าบู๊ทตามคาเรคเตอร์ของพุฒ ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่นั่งหันหลังพิงกันสลับกับพุฒนอนหนุนตักยิปโซ ต่อด้วยชุดที่สามผู้กำกับอยากให้เรื่องราวในละครที่พระเอกและนางเอกไปเที่ยวที่ภูเก็ตมาอยู่ในมิวสิคด้วย จึงให้พุฒและยิปโซใส่ชุดที่ไปเที่ยวภูเก็ตสลับกัน ผู้กำกับ บรีฟให้พุฒและยิปโซจินตนาการเรื่องราวที่ภูเก็ต ด้วยการให้ยิปโซแอ๊คท่าให้พุฒถ่ายรูป สลับให้ทั้งคู่ถ่ายรูปเซลฟี่สองต่อสอง ก่อนจะให้ยิปโซขึ้นไปขี่หลังพุฒเหมือนฉากในละคร ต่อด้วยชุดที่สี่ พุฒมาในชุดเสื้อสีเหลือง กระโปรงลายดอกสีเขียว เป็นชุดวันที่พุฒเจอยิปโซแอบหลับหลังบ้านในละคร ส่วนยิปโซมาในชุดออกกำลังกายที่พุฒใส่ในเรื่อง สำหรับชุดนี้ผู้กำกับให้ยิปโซทำท่าออกกำลังกาย ส่วนพุฒด้วยความเป็นพระเอกขี้แกล้งผู้กำกับเลยให้แกล้งยิปโซด้วยการดึงหมวกมาปิดหน้าแทน ปิดท้ายด้วยชุดที่ห้าพุฒมาในชุดอยู่บ้านสีสันสดใส ชมพูฟรุ๊งฟริ๊ง พร้อมที่คาดผมโบว์สีชมพู นั่งอยู่บนโซฟาแดงกับยิปโซที่มาในชุดเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบ็อคเซอร์ที่พุฒใส่เข้าฉากในละคร สำหรับชุดนี้ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้พุฒและยิปโซแสดงออกมาเป็นคู่รักที่มุ๊งมิ๊ง โดยพุฒและยิปโซท้าวเอว เต้นเอาสะโพกชนกัน สลับกับยิปโซซบไหล่พุฒ ต่อด้วยพุฒเอามือถ่างตายิปโซให้เหมือนปลาการ์ตูนในละคร และทิ้งท้ายด้วยซีนไคลแมกซ์ยิปโซหอมแก้มพุฒ เรียกว่ากว่าจะถ่ายผ่านแต่ละชุด ทำเอาทั้งพุฒและยิปโซออกอาการเขิน โดยเฉพาะพุฒที่ในชีวิตพึ่งมีโอกาสมาสวมคอสตูมจัดจ้านขนาดนี้ หนุ่มพุฒเผยว่า 'เอ็มวีน่ารักมากครับ พี่กู่เป็นคนเก่งเรื่องเอ็มวีอยู่แล้ว ถือเป็นครั้งแรกที่ผมใส่ชุดจัดเต็มขนาดนี้ อยากใหติดตามชมกันนะครับ' ส่วนยิปโซ เผยว่า 'วันนี้ยิปร้องซิงค์เพลงนี้ด้วยคะ แล้วก็เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้เองด้วย เอ็มวีน่ารักมากคะ ภาพสวยมาก พี่กู่เป็นมืออาชีพสุดๆ เขินมากเหมือนกันคะเพราะการถ่ายเอ็มวีมันไม่มีบทพูดเหมือนในละคร เราต้องสื่ออารมณ์ออกมาทางสายตาและความรู้สึกแทน ก็มีเขินบ้างนิดหน่อยคะ'

          เรื่องราวของทั้งคู่ จะน่ารัก น่าหยิกขนาดไหน ติดตามชมได้ในมิวสิควีดีโอเพลง 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' พร้อมกันครั้งแรกในคืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 นี้ หลังจบละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์'
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 14, 2015, 08:42:56 AM
Gossip News: มิวสิควีดีโอเพลง “อยากเป็นคนสำคัญของเธอ” เพลงประกอบละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”



หลังปล่อยซิงเกิลเพลง 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' ประกอบละคร "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" บนหน้าปัดคลื่นวิทยุไปไม่นาน ล่าสุดแว่วมาว่าเอ็มวีที่พึ่งถ่ายทำไปนั่น พุฒ-ยิปโซ เล่นออกมาได้กุ๊กกิ๊ก มุ๊งมิ๊ง ฝุดๆ ใครอยากดูอดใจรอ วันจันทร์นี้เตรียมฟินจิกหมอนกระจุย!!
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 14, 2015, 03:38:52 PM
Gossip News: ดีเจนุ้ย



           แม้จะมีงานละครจ่อคิวออนแอร์พร้อมกันถึง 4 เรื่องรวด แต่ดีเจฝีปากกล้านุ้ย-ธนวัฒน์ กลับบอกว่าชอบคาเรคเตอร์ของ 'ลูกพีช' จากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" เพราะได้ย้อนวัยเอ๊าะ!! เป็นเพื่อนนางเอกรุ่นราวคราวเดียวกับยิปโซ-อริย์กันตา แหม!! ก็อยากเด็กมั่งไรมั่งเนาะ
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 14, 2015, 03:40:20 PM
เป็นห่วง!! ยิปโซ’ ป่วย!! พุฒ’ ดูแลถึงเตียง









          ความรักไม่เข้าใครออกใคร บทจะรักก็รักแบบไม่รู้ตัว บทจะห่วงหาอาทรก็เล่นซะตั้งตัวไม่ติดจริงๆ สำหรับพระเอกยิ้มหวานพุฒ-พุฒิชัย ที่เริ่มรักเด็กเพี้ยนอย่างยิปโซ-อริย์กันตา ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้เกิดอาการเป็นห่วงเป็นใย แอบไปป้อนยาและเช็ดตัวให้ถึงที่ จะโรแมนติกขนาดไหน ไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) เข้ามาดูอาการวันหนึ่ง (ยิปโซ) ด้วยความเป็นห่วง หลังจากพักฟื้นสภาพจิตใจที่เกือบจะถูกแมวมองลวนลาม พร้อมเอายามาป้อนและเช็ดตัวให้วันหนึ่ง

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตห้องนอนยิปโซเรียบร้อย ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว แม้ทั้งคู่จะผ่านซีนโรแมนติก กุ๊กกิ๊กกันมาหลายซีน แต่กับซีนนี้กว่าจะซักซ้อมอารมณ์กันเสร็จ เล่นเอาทั้งคู่หลุดขำเพราะเกิดอาการเขินก่อนเข้าฉาก โดยเฉพาะพุฒที่ถูกผู้กำกับสั่งให้แสดงสีหน้าและแววตาเป็นห่วงเป็นใยยิปโซมากๆ งานนี้ผู้กำกับลงทุนนั่งกับพื้น บรีฟซีนนี้ให้นักแสดงดูด้วยตัวเอง ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ ยิปโซกำลังครุ่นคิดเรื่องที่พุฒไม่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล จังหวะเดียวกันพุฒเดินมาหาอะไรทานในครัว ทั้งคู่ยึกยักต่างฝ่ายต่างไม่กล้ามองหน้า ยิปโซเลยหนีเข้าห้องนอนไป ส่วนพุฒที่เป็นห่วงยิปโซเลยวิ่งตามมาตะโกนบอกยิปโซหน้าห้องว่าลืมยาเอาไว้และจะเอาวางไว้หน้าห้อง ยิปโซเลยรีบตะโกนบอกให้พุฒเอายาเข้ามาให้ เพราะเธอไม่มีแรงจะลุกไปเปิดประตู เมื่อพุฒเข้ามาในห้องยิปโซก็มีอาการงอนใส่พุฒ ส่วนพุฒไม่รู้ตัวว่ายิปโซงอน ด้วยความเป็นห่วงยิปโซเลยหยิบเอายาและน้ำดื่มยื่นใส่มือให้ยิปโซ ก่อนจะบอกให้ยิปโซนอนพักและห่มผ้าห่มให้ พอยิปโซหลับพุฒแอบย่องเข้ามาหาพร้อมกับเช็ดตัวให้จนยิปโซรู้สึกตัวตื่น แต่ก็แก้เขินด้วยการนอนหลับตาเกร็ง ใจเต้นรัว ฟากพุฒที่รู้ว่ายิปโซแกล้งหลับ เลยเขยิบตัวเอาหน้าและจมูกเข้าไปใกล้ใบหน้าของยิปโซ ทำเอายิปโซยิ่งเกร็งกว่าเดิม จนพุฒแอบอมยิ้มชอบใจ เมื่อพุฒเดินออกจากห้องนอนไป ยิปโซลืมตาตื่นแล้วลุกลงมานั่งที่พื้น ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฉากนี้ได้ครบทุกมุมกล้องเป็นที่เรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป เพราะได้ภาพสวมสมใจ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 18, 2015, 02:00:09 PM
Gossip News: ยิปโซ อาร์ตติสต์ ตัวแม่



มีหัวใจเป็นศิลปินตลอด สำหรับยิปโซ-อริย์กันตา ที่ลงทุนวาดตัวการ์ตูน สุดน่ารัก เป็นรูปหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย และตัวเอง เพื่อโปรโมทละคร ' "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" มีใจความว่า 'THANK GOD it's MONDAY' ในเรื่องเป็นเอ็กตร้าตัวแม่ แต่ชีวิตจริงสวมมาดอาร์ตติสต์ตัวแม่แทนละกันเนาะ คิคิ
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 23, 2015, 02:56:22 PM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 28-29 ก.ย.58





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) รู้สึกสับสนกับความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อวิน (พุฒ) เลยมาหามีดี (เต๋า) ที่บ้าน เพื่อจะได้อยู่ห่างจากวิน วันหนึ่งนั่งเล่นในบ้านของมีดีจนเผลอหลับไป เมื่อมีดีเดินตามเข้ามานั่งมองวันหนึ่งด้วยความเอ็นดู ลึกๆ เค้ากลับสับสนนึกถึงเมย์ มีดีเลยพิสูจน์ว่าเค้ารักวันหนึ่งหรือเมย์กันแน่ เค้าจึงก้มหน้าจูบวันหนึ่ง แต่วันหนึ่งรู้สึกตัวเสียก่อน

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาออกงานสังคมกับหวานหวาน (โอ๊ค) ในฐานะนักแสดง และได้พบลูกพีช(นุ้ย) ที่เป็นคนดูแลงานพอดี ลูกพีชกำลังเดือดร้อน เลยขอร้องให้วันหนึ่งช่วยโชว์เล่นเปียโนในงาน ทำให้วันหนึ่งมีโอกาสได้แสดงความสามารถให้แขกเหรื่อได้ดู เมื่องานผ่านไปด้วยดี ลูกพีชรีบมาขอบคุณวันหนึ่งที่ช่วยงานเธอจนสำเร็จ
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 23, 2015, 02:58:02 PM
น้ำทะเลจืด!! พุฒ-ยิปโซ’ สวีทหวาน!!









          ในที่สุดความรักของซุปตาร์ขี้เก๊กกับเอ็กตร้าตัวแม่อย่างพุฒ-พุฒิชัย และยิปโซ-อริย์กันตา ก็เริ่มสุกงอม เพราะทั้งคู่ควงแขนกันไปเที่ยวไกลถึงภูเก็ต สวีทหวานชนิดที่น้ำทะเลยังเรียกพี่ กับละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 จะเป็นฉากอะไร แล้วจะหวานเว่อร์ขนาดไหน ตามไปดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ชวนวิน (พุฒ) ออกมาเล่นน้ำทะเลด้วยกัน ทั้งสองคนต่างวิดน้ำแกล้งเล่นกันไปมา

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ทะเลหาดราไวย์และเกาะราชา จังหวัดภูเก็ต เรียกว่าฉากสวีทหวานฉากนี้ เป็นครั้งแรกที่คู่พระ-นาง และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก แถมยังต้องนั่งเรือข้ามฟากไปถ่ายทำบนเกาะกันเลยทีเดียว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดก็ทำเอาทีมงานต้องเตรียมอุปกรณ์กันร้อนให้นักแสดงทั้งคู่ ในขณะที่ผู้กำกับเรียกพุฒและยิปโซ มาซ้อมคิว แห้งๆ พร้อมบรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่เล่นออกมาเหมือนคู่รักกันจริงๆ เมื่อนักแสดงแม่นคิวแล้วก็เริ่มถ่ายจริง เริ่มที่พุฒวิ่งเล่นแกล้งยิปโซบนสะพานหาดราไวย์ เมื่อทั้งคู่วิ่งเล่นกันไปมาอย่างสนุกสนาน ยิปโซและพุฒวิ่งมาหยุดยืนสูดอากาศริมทะเล ก่อนที่ยิปโซจะแอ็คท่าให้พุฒถ่ายรูป พอถ่ายรูปไปได้สักพักยิปโซก็จูงมือพุฒมาเล่นน้ำทะเล ทั้งคู่เล่นน้ำทะเลแกล้งกันไปมาอย่างสนุกสนาน ฟากพุฒอยากแกล้งยิปโซเลยจับยิปโซอุ้มขึ้นหลัง แล้วเหวี่ยงยิปโซลงน้ำทะเลอย่างจัง พอทั้งคู่เล่นน้ำกันจนเหนื่อย ยิปโซเลยเดินขึ้นมาริมทะเลพร้อมเอานิ้วมือวาดชื่อของเธอและพุฒลงบนทราย พุฒที่ยืนเก๊กมองยิปโซเผลออมยิ้มกับความน่ารักของยิปโซ ก่อนจะลงไปนอนอาบแดดพักสายตา ฟากยิปโซเกิดอาการหมั่นไส้พุฒเลยหยิบกองทรายขึ้นมาแกล้งวางบนหน้าอกของพุฒอยู่นาน จนพุฒรู้สึกตัวรีบคว้ามือยิปโซมาแกล้งคืน ฉากนี้ผู้กำกับสั่งให้ตากล้องเก็บภาพหวานริมทะเลของทั้งคู่จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป ความหวานของคู่พระ-นางทำเอาทะเลภูเก็ตจืดสนิท แถมผู้กำกับก็ได้ภาพสวยสมใจเลยทีเดียว

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 22 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 23, 2015, 02:59:15 PM
พุฒ’ อุ้ม ยิปโซ’ ขี่หลัง สวีทโรแมนซ์ ริมเขา!!









          ละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 อาทิตย์นี้แฟนละครคู่จิ้นสายฮาพุฒและยิปโซ ต้องฟิน จิ้น จิกหมอนกันแน่ๆ เพราะทั้งคู่ไปเที่ยวไกลถึงจังหวัดภูเก็ต แถมพุฒ สวีทหวาน อุ้มยิปโซขี่หลัง สุดโรแมนซ์เลยทีเดียว จะหวานขนาดไหน ไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับวันหนึ่ง (ยิปโซ) ใช้ชีวิตอยู่ที่ภูเก็ตด้วยกัน เป็นวันที่สอง ทั้งคู่พากันเที่ยวเล่น และถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกัน ริมเขา

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่แหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต ฉากนี้เป็นการถ่ายทำที่ต่างจังหวัดครั้งแรกของทั้งคู่ เล่นเอาทั้งพุฒและยิปโซ ออกอาการตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาซ้อมคิวหน้าเซ็ตทันที พุฒตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์แบบสุดๆ แต่มาสะดุดเมื่อได้ยินว่าต้องอุ้มยิปโซ เล่นเอาพุฒพูดแซวยิปโซเสียงดังว่า 'น้ำหนักลงหรือยังยิป' ทำเอายิปโซแก้เขินตีหลังพุฒกลับคืนพร้อมบอก 'ผอมแล้วคะคุณพุฒ' แซวกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง พุฒและยิปโซ มาในชุดลำลองจัดเต็มสีสันสดใสกันทั้งคู่ พุฒพายิปโซ เข้ามานั่งเล่นในร้านกาแฟ พร้อมหยิบแผนที่มาดูเส้นทางในการท่องเที่ยวกันต่อ ด้านยิปโซเริ่มมีอาการเหนื่อยล้า เอนตัวหลับซบลงที่ไหล่พุฒ พุฒได้ทีเลยแกล้งเอากล้องถ่ายรูปกดถ่ายยิปโซ จนยิปโซสะดุ้งตื่น ยิปโซยื้อแย่งกล้องจะลบรูปจากพุฒ ทำให้พุฒเผลอไปหอมแก้มยิปโซเล่นเอายิปโซอมยิ้มด้วยความเขิน ก่อนที่จะลุกพายิปโซไปเดินเล่นริมเขาแหลมพรหมเทพ ยิปโซขอถ่ายรูปเซลฟี่กับพุฒเป็นที่ระลึก หลังทั้งคู่ถ่ายรูปกันเสร็จ ยิปโซเอ่ยขอโทษพุฒที่แอบไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงโดยไม่บอกพุฒก่อน พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่โกหกพุฒอีก พุฒอมยิ้มดีใจ เมื่อทั้งคู่เดินเที่ยวเล่นจนเย็น ยิปโซเกิดเมื่อยขาจนเดินไม่ไหว พุฒอาสาอุ้มยิปโซขี่หลัง เพื่อเดินกลับที่พัก ทำเอายิปโซประทับใจในความดีของพุฒ เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฉากนี้ได้ครบทุกมุมกล้องเป็นที่เรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป เพราะได้ภาพสวีทหวานสุดโรแมนติกของทั้งคู่สวยสมใจ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 22 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 23, 2015, 03:02:23 PM
“ดีเจนุ้ย” ย้อนวัยละอ่อน!! สวมบทเพื่อนสาวนางเอก



           เป็นนักแสดงอีกคนที่คิวแน่นไม่แพ้นักแสดงท่านอื่นสำหรับดีเจหัวทองนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่กำลังมีผลงานละครอยู่หลายเรื่อง รวมถึงผลงานเรื่องล่าสุดกับช่อง GMM 25 อย่าง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์'ที่เจ้าตัวแอบดีใจได้รับบทย้อนวัยเป็นเพื่อนสาวของนางเอกยิปโซ-อริย์กันตา จะเป็นเช่นไร ไปฟังเธอเม้าส์

          ดีเจนุ้ย เล่าว่า "เรื่องนี้นุ้ยรับบทเป็น 'ลูกพีช' เพื่อนสาวของยัยวันหนึ่ง (ยิปโซ) เป็นเด็กวัยรุ่นเอ๊าะๆ พึ่งเรียนจบ(หัวเราะ) จริงๆ เป็นเพื่อนสมัยเรียนมากับนางเอก มีกันอยู่สองคน พอมีปัญหาอะไรเราก็จะดูแลช่วยเหลือกันตลอด (เห็นว่าละครออกอากาศพร้อมกันหลายเรื่อง) ใช่งานแน่นมาก มีละครพร้อมกัน 4 เรื่อง (ยิ้ม) ดีใจนะที่ทุกคนยังไม่ลืมนุ้ย และรอคอยติดตามผลงานกันมาเรื่อยๆ แต่ที่หนักจะเป็นเรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เพราะถ่ายไปออกอากาศไป ไม่ใช่ละครสต๊อกเลย ส่วนใหญ่จะเข้าฉากกับยิปโซ (อริย์กันตา) เยอะสุด เพราะในเรื่องเป็นเพื่อนรักกัน ดีใจมากๆ ครับที่ได้เล่นบทเด็กกว่าชีวิตจริง (หัวเราะ) เรื่องนี้ย้อนวัยเลย อายุราวๆ 22-23 ปี เอง ขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) ที่มอบบทดีๆ และโอกาสดีๆ ให้นุ้ยเสมอ ฝากติดตามละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ กำลังสนุก เข้มข้นทุกตอน แล้วรอดูกันว่าวันหนึ่งเพื่อนของนุ้ยจะได้เป็นซุปตาร์ไหม แล้วชีวิตของนุ้ยจะเป็นอย่างไรต่อ ห้ามพลาดนะครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 29, 2015, 08:31:16 AM
ยิปโซ’ ฉายแวว ซุปตาร์’ เดี่ยวเปียโนโชว์ กลางงานอีเว้นท์









          ในที่สุดเอ็กตร้าตัวแม่อย่าง วันหนึ่ง รับบทโดยยิปโซ-อริย์กันตา ก็ฝ่าฝันอุปสรรค ไต่เต้าจนได้เป็นนักแสดงสมใจ แถมความสามารถทั้งเก่ง ทั้งเพียบพร้อมจนน่าทึ่ง!! กับฉากโชว์เดี่ยวเล่นเปียโนในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 ที่สะกดใจแขกเหรื่อในงานเป็นแถว จะเก่งขนาดไหน ต้องดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกงานสังคมกับหวานหวาน (โอ๊ค) และกาย (ไทเลอร์) ในฐานะนักแสดง แต่วันหนึ่งบังเอิญเจอลูกพีช (นุ้ย) เพื่อนสาวที่กำลังเดือดร้อนขอร้องให้เธอขึ้นโชว์เล่นเปียโนในงานลูกค้า วันหนึ่งตัดสินใจเล่นเปียโนเพื่อช่วยเพื่อน จนแขกเหรื่อในงานทึ่งในความสามารถของเธอ

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรม พูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท ผู้กำกับสั่งทีมงานเซ็ตสถานที่เป็นเวทีงานอีเว้นท์เล็กๆ พร้อมวางเปียโนไว้กลางเวที และให้ทีมประดับตกแต่งไฟให้สวยงาม ก่อนจะเรียกยิปโซ และนักแสดงคนอื่นๆ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ผู้กำกับให้ยิปโซขึ้นไปนั่งบนเวทีเพื่อซ้อมเล่นเปียโนกับครูสอนเปียโนที่ผู้กำกับลงทุนจ้างมาสอนยิปโซโดยเฉพาะ ก่อนจะหันไปบรีฟนักแสดงคนอื่นๆ เมื่อยิปโซนั่งซักซ้อมการเล่นเปียโนจนคล่องมือ ก็ถึงเวลาถ่ายจริง ยิปโซสวยสะพรั่งมาในชุดเดรสยาวลากพื้นลูกไม้สีน้ำเงิน เดินสง่างามขึ้นไปนั่งบรรเลงเปียโนได้เพราะพริ้ง กล้องจับภาพไปด้านล่างเวทีโอ๊ค ไทเลอร์ และลูกค้าต่างยืนมองยิปโซที่เล่นเปียโนบนเวทีอย่างอึ้งๆ ก่อนที่โอ๊คจะยิ้มรับทักทายกับคำชมที่ลูกค้าต่างพากันชมยิปโซ พร้อมบอกว่ายิปโซเป็นนักแสดงในสังกัดของเธอ เมื่อยิปโซเล่นเปียโนจบ ก็ลุกขึ้นยืนโค้งคำนับและไหว้ขอบคุณแขกเหรื่อที่ปรบมือให้เธอกันเกรียวกราว เป็นครั้งแรกที่ยิปโซรู้สึกว่าตัวเองมีตัวตนในสายตาของคนรอบข้าง ฟากนุ้ยที่ยืนรอยิปโซอยู่หลังเวทีรีบเดินเข้ามาขอบคุณและชื่นชมยิปโซที่ช่วยเหลืองานจนสำเร็จ แถมยังเอ่ยปากว่าลูกค้าในงานชอบยิปโซ ทำเอายิปโซถึงกับออกอาการดีใจสุดๆ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพยิปโซและแขกในงานจนครบ ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 29, 2015, 08:32:36 AM
ซุปตาร์มืออาชีพ!! พุฒ-วุ้นเส้น’ ประชันถ่ายแบบ









          สำหรับซุปตาร์สาวเมย์ อารยา หรือ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ทำทุกหนทางเพื่อให้แฟนเก่าอย่างวิน ปกรณ์ ที่รับบทโดยหนุ่มเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย กลับเข้ามาโลดแล่นเล่นหนังในวงการบันเทิงอีกครั้ง กับฉากโพสต์ท่าถ่ายแบบฉบับซุปตาร์มืออาชีพ ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน...

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับเมย์ (วุ้นเส้น) โพสต์ท่าถ่ายโปสเตอร์นั่ง ที่ทั้งคู่ตกลงรับเล่นด้วยกัน หลังจากที่วิน ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ CMO นวลจันทร์ เมื่อทีมงานเซ็ตไฟ เซ็ตกล้องให้เป็นบรรยากาศในการถ่ายแบบโปสเตอร์หนังเรียบร้อย ผู้กำกับกู่ก็เรียกพุฒและวุ้นเส้น มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวทันที ซึ่งถ้าเป็นเรื่องการโพสต์ท่าถ่ายแบบของทั้งคู่นั้น ผู้กำกับปล่อยตามสบายหายห่วง เพราะทั้งพุฒและวุ้นเส้นมีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เลยให้พุฒและวุ้นเส้นโพสต์ท่าถ่ายแบบให้ดู เมื่อนักแสดงแม่นคิวเรียบร้อย ถึงเวลาถ่ายจริง พุฒ มาในชุดสูทลายสก็อตสีเขียวสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ส่วนสาววุ้นเส้นมาในชุดเกาะอกเดรสสั้นสีเงิน พร้อมมงกุฎ เผยผิวเปล่งออร่าสุดๆ เมื่อทั้งคู่มายืนอยู่ในจุดที่บล็อคกิ้งไว้ในตอนซ้อม พุฒและวุ้นเส้นประชันกันโพสต์ท่าถ่ายแบบโปสเตอร์หนังกันสุดฤทธิ์ พุฒค่อยๆ หันมาสบตาวุ้นเส้นแบบเศร้าๆ ตามคอนเซปต์ของหนังดราม่า ที่ช่างถ่ายภาพบรีฟงานเอาไว้ ส่วนวุ้นเส้นค่อยๆ เอื้อมมือมาแตะที่ตัวพุฒแล้วโพสต์ท่าให้ช่างภาพถ่ายภาพเต็มที่ แถมงานนี้วุ้นเส้นยังมีอาการดีใจเป็นพิเศษเพราะได้กลับมาร่วมงานหนังกับพุฒอีกครั้ง ฟากพุฒนั้นเมื่อช่างภาพถ่ายภาพเสร็จก็ตีตัวออกห่างจากวุ้นเส้นทันที ทำให้วุ้นเส้นเกิดอารมณ์หงุดหงิดไม่พอใจพุฒ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพพุฒและวุ้นเส้นโพสต์ท่าถ่ายแบบ จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทปผู้กำกับได้ภาพสวยสมใจ เรียกว่าทั้งคู่มือโปรในเรื่องการถ่ายแบบสุดๆ เพราะฉากนี้เทคเดียวผ่าน สมกับเป็นซุปตาร์มืออาชีพของแท้

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 29, 2015, 08:43:54 AM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 5-6 ต.ค.58





          ตอนที่ 19 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่มีดี (เต๋า) คุกเข่าขอวันหนึ่ง (ยิปโซ) เป็นแฟนต่อหน้าวิน (พุฒ) และเมย์ (วุ้นเส้น) แต่เขากลับถูกวันหนึ่งปฏิเสธความรักในทันที ทำให้มีดีเสียใจมาก แอบหลบมานั่งเศร้าใจอยู่บนรถโดยมีเมย์ นั่งปลอบใจอยู่ข้างๆ และบอกให้มีดีตัดใจ

          ตอนที่ 20 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากมีดี (เต๋า) คิดทบทวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เขาตัดสินใจมาหาวันหนึ่ง (ยิปโซ) ที่บ้าน ตั้งใจจะมาขอโทษวันหนึ่งที่ทำให้อึดอัด ส่วนวันหนึ่งเองก็พูดขอโทษที่ทำให้มีดีต้องเสียใจ พร้อมขอโอกาสเริ่มคำว่าเพื่อนด้วยกันใหม่อีกครั้ง
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 29, 2015, 08:59:56 AM
สุดช้ำใจ!! เต๋า’ ถูก ยิปโซ’ ปฏิเสธรัก!!









          เพราะคิดเกินเพื่อนเลย ตามรัก ตามดูแล มาตั้งแต่แรก สำหรับคุณหมอมีดีสุดหล่อเต๋า-เศรษฐพงศ์ ที่ลงทุนคุกเข่าสวมแหวนขอสาวยิปโซ-อริย์กันตา เป็นแฟน ในละครเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 แต่กลับถูกสาวปฏิเสธเอาซะดื้อๆ ต่อหน้าต่อตาหนุ่มพุฒ-พุฒชัย และสาววุ้นเส้น-วิริฒิพา งานนี้ทำเอาเต๋าเสียหลักตกม้าตายเลยทีเดียว...

          เป็นฉากที่มีดี (เต๋า) ตัดสินใจคุกเข่าขอวันหนึ่ง (ยิปโซ) เป็นแฟนต่อหน้าวิน (พุฒ) และเมย์ (วุ้นเส้น) ท่ามกลางความตกใจของวันหนึ่ง

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ โซน กรู๊ฟ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานเซ็ตไฟ เซ็ตกล้องให้พร้อม ก่อนจะหันไปเรียกนักแสดงทั้ง 4 คน มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่พุฒ ยิปโซ เต๋า และ วุ้นเส้น มาเข้าฉากพร้อมกัน ทำเอาทั้ง 4 คนตื่นเต้นกันยกใหญ่ โดยเฉพาะเต๋าที่แอบแซวยิปโซว่า 'คุณเป็นคนแรกเลยที่ผมจะคุกเข่าให้' เมื่อหนุ่มพุฒได้ยินถึงกับแกล้งยิปโซบ้าง พร้อมพูดขำๆ ว่า 'คุณก็เป็นคนแรกที่ตัวหนัก จนผมอุ้มไม่ไหว' ทำเอายิปโซที่เขินจัด วิ่งไล่ตีแกล้งพุฒ และเต๋า อย่างสนุกสนาน จนสาววุ้นเส้นที่ยืนทำอารมณ์อยู่ต้องหันมาร่วมแจมแกล้งยิปโซบ้าง เมื่อแซวและแกล้งกันพอหอมปากหอมคอ เต๋าขอหลบไปทำสมาธิกับซีนอารมณ์ที่ต้องดราม่าถูกปฏิเสธรักจนแม่นคิว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พุฒพายิปโซ เข้ามานั่งทานอาหารกันสองต่อสอง ฉลองที่ได้เล่นหนังเรื่องเดียวกัน เป็นจังหวะเดียวกันกับเต๋าที่นัดกับวุ้นเส้นเอาไว้ เห็นพุฒและยิปโซ สวีทหวานเหมือนคู่รัก เต๋าเริ่มน้ำตาคลอเบ้าที่ทำดีเท่าไหร่ ยิปโซก็ไม่เห็นใจสักที ฟากวุ้นเส้นที่เดินเข้ามาเห็นก็ยืนปลอบใจเต๋า แต่เต๋าไม่รอช้ารีบลากวุ้นเส้น ไปลองแหวนที่ตั้งใจจะซื้อให้ยิปโซ จนเวลาผ่านไปทั้ง 4 คนเผชิญหน้ากัน เต๋าไม่รีรอ รีบเดินเข้าไปพูดคุยและสารภาพความรู้สึกที่มีต่อยิปโซ ก่อนจะคุกเข่าลงไปกับพื้น เพื่อสวมแหวนขอยิปโซเป็นแฟนต่อหน้าพุฒและวุ้นเส้น หนำซ้ำยังสร้างความตกใจให้กับยิปโซ จนคนที่เดินผ่านไปมาถึงกับแตกตื่น ด้านยิปโซที่เกิดอาการอึดอัดและสับสนจึงรีบพูดปฏิเสธความรู้สึกของเต๋า และถอดแหวนคืนพร้อมกับเดินหนีทันที พุฒที่หงุดหงิดก็รีบเดินตามยิปโซไป ฟากวุ้นเส้นที่สงสารเต๋าจับใจ เห็นเต๋าน้ำตาคลอเสียใจก็รีบเข้ามาประคองเต๋าออกไปทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพนักแสดงทั้ง 4 คน จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป ก่อนจะเอ่ยปากชมเต๋าว่าเก่งมากกับซีนอารมณ์

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 29, 2015, 03:32:54 PM
ดีเจป๊อป’ เกร็งจัด!! ร่วมงานกับซุปตาร์มืออาชีพ



          มารับบทซุปตาร์หนุ่มอีกคนในละครเรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ช่อง GMM 25 ทำเอาดีเจหนุ่มหน้าหนวดป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ถึงกับเกิดอาการเกร็งจัด เพราะต้องเข้าฉากร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เป็นซุปตาร์หลายคน งานนี้เจ้าตัวตื่นเต้นยกใหญ่ แถมเอ่ยปากชมดีเจรุ่นพี่อย่างพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ช่วยส่งอารมณ์ในการแสดงเป็นอย่างดี

          ดีเจป๊อป เผยว่า 'เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'โอ๊ต' ครับ โอ๊ตคือนักแสดงตัวประกอบอยู่ในสังกัดเดียวกันกับวิน ปกรณ์ (พุฒ-พุฒิชัย) มีผู้จัดการคนเดียวกันคือพี่หวานหวาน (โอ๊ค-กีรติ) ในเรื่องเราจะเป็นเหมือนคนขี้อิจฉาเพราะเรางานน้อยกว่าวิน ปกรณ์ จนอยู่มาวันหนึ่งผมกับพี่พุฒไปเที่ยวด้วยกันในเรื่อง แล้วเมามายกลับมานอนที่คอนโดของพี่โอ๊ค ผมก็นึกสนุกเลยให้พี่โอ๊คถ่ายคลิปวีดีโอผมกับพี่พุฒ เก็บไว้ดูเล่น คือจริงๆ เราชอบวิน ปกรณ์ นะ เพราะเราเป็นเกย์แต่ไม่เปิดเผย พอคลิปมันหลุดออกมาเลยทำให้คนในสังคมมองว่าผมและพี่พุฒเป็นคู่ขาเกย์กัน เลยต้องออกจากวงการบันเทิงไป บทเรื่องนี้สนุกมากครับ ตัวละครทุกตัวมีความสัมพันธ์และเชื่อมโยงกันตลอด ผมตื่นเต้นและเกร็งมากที่ตัวเองได้มีโอกาสมาร่วมงานกับซุปตาร์รุ่นพี่ที่มืออาชีพมากๆ คือผมกลัวจะทำงานออกมาไม่ดี แต่ในเรื่องกับพี่พุฒเราจะเข้าฉากด้วยกันบ่อย พี่พุฒสอนทั้งเรื่องงานดีเจ และงานแสดงให้ผม รับ-ส่งอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ทำงานด้วยแล้วสนุกมากครับ ยิ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยครับ ผมได้กลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้งแล้ว อยากให้ติดตามว่าผมจะทำเรื่องอะไรให้ซุปตาร์ดังอย่างวิน ปกรณ์ ต้องติดตามกันจนจบเลยนะครับ'
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 29, 2015, 03:34:06 PM
ลั้นลา!! ปิดกล้อง วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ จัดปาร์ตี้สุดชิล ขอบคุณทีมงาน









          ถ่ายทำกันมายาวนานร่วม 6 เดือน แถมถ่ายไปออกอากาศไป มาวันนี้ปิดกล้องเรียบร้อย สำหรับละครโรแมนติก-คอมเมอดี้เรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ช่อง GMM 25 งานนี้บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ และคุณเอส-วรฤทธิ์ ลงทุนจัดงานซุปตาร์ปาร์ตี้สุดชิล ที่ร้าน วอเตอร์ไซด์ เลียบทางด่วน-รามอินทรา เพื่อเลี้ยงขอบคุณนักแสดงและทีมงานยกกองที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขถ่ายทำละครเรื่องนี้ชนิดที่เรียกว่ามาราธอนกันมากว่า 6 เดือน แถมละครยังถ่ายไปออกอากาศไปอีกด้วย มีเหล่าซุปตาร์มาร่วมงานปาร์ตี้คับคั่ง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ,โอ๊ค-กีรติ ,บอม-อนุรักษ์ ,ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ,ไทเลอร์ ฮาลริซัน ฯลฯ และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์

          บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง เมื่อนักแสดงทยอยมากันจนครบ งานนี้ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ คว้าไมค์ประกาศกลางงาน เรียกสาวติสต์ยิปโซ ขึ้นมาโชว์ร้องเพลงประกอบละคร 'อยากเป็นคนสำคัญของเธอ' เรียกเสียงกรี๊ดจากทีมงานเป็นแถว หลังจากนั้นสาวยิปโซเลยขอเรียกพี่สาวอย่างวุ้นเส้น มาโชว์ร้องเพลงคู่กับหนุ่มเต๋ากับเพลง 'กะทันหัน' เรียกว่าคู่นี้น่ารักสุดๆ ตามมาด้วยคู่ผู้จัดการและนักแสดงอย่างโอ๊คและป๊อป ที่ควงคู่กันมาร้องเพลง 'อยากรู้แต่ไม่อยากถาม' ทำเอาทีมงานในกองชอบอกชอบใจกันยกใหญ่ งานนี้โอ๊คประกาศไมค์เรียกหนุ่มบอมขึ้นมาร้องเพลงให้ทีมงานได้ฟังกันกับเพลง 'คุณและคุณเท่านั้น' หลังจากนั้นทีมงานเชิญพี่ฉอด พี่เอส และพี่กู่ ขึ้นมากล่าวขอบคุณและความประทับใจกับกองละครเรื่องนี้ ซึ่งไคลแมกซ์ของงานนี้คือทีมนักแสดงเตรียมช่อดอกกุหลาบมาเซอร์ไพรส์พี่ฉอด พี่เอส และพี่กู่ถึงบนเวที จนมาถึงคิวของหนุ่มพุฒ พระเอกเจ้าเสน่ห์สุดฮอต ที่ถูกเพื่อนๆ นักแสดง เชิญให้ขึ้นมาขับร้องเพลงแทนความรู้สึก 'แสนล้านนาที' ประกอบละครของเรื่องนี้เช่นกัน เรียกว่าอิ่มท้อง และอิ่มหนำความสุขกันถ้วนหน้า คริคริ!!

          สามารถติดตามชมละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on September 29, 2015, 03:36:25 PM
ภาพข่าว: ซุปตาร์ปาร์ตี้!!



          ถ่ายทำละครกันมายาวนานร่วม 6 เดือน มาวันนี้ถึงคิวปิดกล้องเรียบร้อย สำหรับละคร โรแมนติก-คอมเมอดี้เรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ช่อง GMM 25 งานนี้บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ และคุณเอส-วรฤทธ์ เลยจัดปาร์ตี้สุดชิลที่ร้าน วอเตอร์ไซด์ เลียบทางด่วน-รามอินทรา เพื่อเลี้ยงขอบคุณนักแสดงและทีมงานยกกอง มีเหล่าซุปตาร์ร่วมปาร์ตี้คับคั่ง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ ,วุ้นเส้น-วิริฒิพา ,บอม-อนุรักษ์ ,โอ๊ค-กีรติ ,ดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ไทเลอร์ ฮาลริซัน ฯลฯ และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ เมื่อคืนก่อน ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง

Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 04, 2015, 12:17:31 PM
Gossip News: เต๋า ชวน วุ้นเส้น ดวลไมค์



          ควันหลงงานเลี้ยงปิดกล้องละคร "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" มันส์สุดๆ เพราะหนุ่มเต๋า-เศรษฐพงศ์ ชวนซุปตาร์สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา มาดวลไมค์ร้องเพลงคู่ได้สำเร็จ เล่นเอาวุ้นเส้นเขินจัด ดั๊น!! ร้องผิดคีย์ซะนี่ ยังไงก็ร้องเพลงให้ชาคริตฟังบ่อยๆ ละกันเนาะสาววุ้น จะได้เพี้ยน....คริคริ
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 05, 2015, 05:58:09 PM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 12-13 ต.ค.58





          ตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่วิน (พุฒ) ตามไปช่วยวันหนึ่ง (ยิปโซ) ที่เมามายไม่ได้สติ เพราะถูกกาย (ไทเลอร์) มอมเหล้า หวังเคลมวันหนึ่ง พอกลับมาถึงบ้านวินที่เป็นห่วงวันหนึ่ง ก็ต่อว่าที่วันหนึ่งเป็นผู้หญิงแต่ไปกับผู้ชายดึกดื่น ส่วนวันหนึ่งน้อยใจวิน เลยประชดวินด้วยการไล่ให้วินไปห่วงซุปตาร์ดังอย่างเมย์ (วุ้นเส้น) แทน ก่อนจะเดินหนีขึ้นห้องนอนไป

          ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่นักข่าวจับได้ว่าวันหนึ่ง (ยิปโซ) อาศัยอยู่บ้านเดียวกับวิน (พุฒ) จนวินต้องประกาศว่าเป็นเกย์ต่อหน้านักข่าว วันหนึ่งหอบข้าวของออกมาอยู่คอนโดลูกพีช (นุ้ย) ระหว่างนั้นลูกพีชนั่งดูคลิปที่วินประกาศตัวว่าเป็นเกย์และคบหากับทอม (บอม) แต่วันหนึ่งไม่สนใจพร้อมยืนยันกันลูกพีชว่าวินไม่ใช่เกย์
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 05, 2015, 06:01:53 PM
วุ้นเส้น’ ผวา!! โดนโรคจิตลวนลาม ซึ้งใจ!! เต๋า’ ขี่ม้าขาวมาช่วย









          เรื่องราวความรักของซุปตาร์เย่อหยิ่งอย่างวุ้นเส้น-วิริฒิพา กับคุณหมอสุดหล่อเต๋า-เศรษฐพงศ์ จากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 กำลังเข้มข้น โดยเฉพาะฉากนี้ที่หนุ่มเต๋าขี่ม้าขาวเป็นพระเอกเกาหลี มาช่วยสาววุ้นเส้นที่กำลังถูกโรคจิตลวนลาม จะเป็นอย่างไร ตามไปดู...

          เป็นฉากที่หมอมีดี (เต๋า) ได้ยินเสียงกรี๊ดดังลั่นของเมย์ (วุ้นเส้น) ที่ขอความช่วยเหลือ เพราะกำลังโดนโรคจิตขอลายเซ็นและลวนลาม เมื่อหมอมีดีมาถึงจึงรีบเข้าไปช่วยเมย์ แต่ตัวเองพลาดท่า กลับโดนคนโรคจิตแทงเข้าที่ท้อง

          ฉากบู๊ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ลานจอดรถ ห้างซีคอนสแควร์ ทีมงานเตรียมสถานที่และดับไฟบางดวงให้ดูสลัวๆ น่ากลัว เสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกเต๋า วุ้นเส้น และคนโรคจิตมาซ้อมคิวบู๊ แบบง่ายๆ ผู้กำกับลงทุนแสดงฉากบู๊ให้วุ้นเส้นดูด้วยตัวเองอยู่หลายรอบ ก่อนจะหันไปบรีฟอารมณ์กับเต๋าพร้อมสั่งให้เต๋ารีบวิ่งมาช่วย เมื่อซ้อมจนนักแสดงแม่นคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง เริ่มที่ วุ้นเส้น เดินกลับมาที่รถกำลังจะกลับบ้าน จู่ๆ มีแฟนคลับโรคจิตจู่โจมเข้ามาประชิดตัววุ้นเส้น เพื่อขอลายเซ็น วุ้นเส้นตกใจพยายามจะเดินหนี แต่แฟนคลับโรคจิตไม่พอใจรีบคว้าตัววุ้นเส้นมากอด แล้วปิดปากวุ้นเส้นไม่ให้ร้องเสียงดัง ก่อนจะค่อยๆ หยิบปากกาออกมา แล้วทำท่าถอดเสื้อเพื่อให้วุ้นเส้นเซ็นลายเซ็นให้ วุ้นเส้นเริ่มกลัวจะถูกลวนลามจึงตะโกนร้องลั่น เพื่อขอความช่วยเหลือเป็นจังหวะที่เต๋าวิ่งเข้ามาพอดี เต๋ารีบคว้าตัววุ้นเส้นออกจากโรคจิต จนถูกแทงเข้าที่ท้องอย่างจัง จนเต๋าเลือดออก โรคจิตเห็นท่าไม่ดีก็รีบวิ่งหนีไป ฟากวุ้นเส้นเห็นเต๋าเลือดออกก็ตกใจรีบวิ่งเข้ามาขอบคุณเต๋าที่ช่วยเหลือ พร้อมตะโกนให้คนช่วยเรียกตำรวจให้ จากนั้นก็ประคองพาเต๋าเดินไปที่รถ วุ้นเส้นสั่งให้เต๋าถอดเสื้อแล้วค่อยๆ ทำแผลที่ท้องให้เต๋าอย่างทะนุถนอม แม้เต๋าจะเขินที่ต้องถอดเสื้อให้วุ้นเส้นทำแผลให้ แต่ก็ปฏิเสธความน่ารักและห่วงใยที่วุ้นเส้นมีต่อเขาไม่ได้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บฉากนี้จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 11, 2015, 10:13:40 AM
Gossip News: พุฒ ร้องเพลง แสนล้านนาที



          มีใบสั่งให้ร้องเพลงประกอบละคร "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" แทนความรู้สึกที่มีต่อยิปโซ-อริย์กันตา ในบทเพลง 'แสนล้านนาที' แต่สงสัยพระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย คงอินจัดกับเนื้อหาเพลงฝุดๆ เห็นช่วงนี้แว่วว่าความรักกับสาวตาคมกำลังเบ่งบาน แถมลั่นวาจาหนักแน่น เค้าคือความสุขของผม อุ๊บส์!! เขินแทน...
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 13, 2015, 02:59:20 PM
แพ้ความสวย เต๋า’ ปล่อยใจ!! เผลอจูบ วุ้นเส้น’









          ผิดหวังความรักด้วยกันทั้งคู่ทำเอาซุปตาร์สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา กับคุณหมอเต๋า-เศรษฐพงศ์ จากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 ถึงกับต้องมาหลบเลียแผลใจ ดื่มหนักกันสองคน ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋า แพ้ความสวยของสาววุ้นเส้น จนเคลิ้มเผลอจูบเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่เมย์ (วุ้นเส้น) นั่งดื่มจนเมามากแล้ว โทรไปต่อว่ามีดี (เต๋า) ที่ไม่สามารถทำให้วันหนึ่งรับรักได้ เมื่อมีดีรู้ว่าเมย์เมาก็เป็นห่วง รีบออกไปหาเมย์ ทั้งคู่นั่งดื่มหนักจนเมามาย มีดีนั่งดื่มเป็นเพื่อนเมย์จนทั้งคู่เมาหนักมาก มีดีเผลอจูบเมย์

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู สุขาภิบาลซอย 5 ทีมงานเตรียมเครื่องดื่มและเซ็ตไฟให้บรรยากาศโรแมนติกเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกเต๋าและวุ้นเส้น มาซ้อมซีนอารมณ์ดราม่า บทหนักตกไปที่วุ้นเส้นที่ผู้กำกับ ขอให้ร้องไห้ เค้นความรู้สึกออกมาจริงๆ ทำเอาสาววุ้นเส้นเครียดหลบไปบิ้วด์อารมณ์อยู่พักใหญ่ ก่อนจะลุกมาต่อบทกับเต๋า และฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์อย่างจริงจัง ส่วนเต๋าก็เครียดไม่แพ้กันนั่งท่องบท ต่ออารมณ์กับวุ้นเส้นเป็นการใหญ่ จนแม่นคิวกันทั้งคู่ ก็ถ่ายจริง วุ้นเส้น นั่งดื่มหนักอยู่ลำพัง ในใจครุ่นคิดถึงพุฒที่รักยิปโซมาก จนไม่เปิดใจให้เธอ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์โทรไปต่อว่าเต๋าที่ไม่สามารถทำให้ยิปโซรับรักได้ เมื่อเต๋าได้ยินเสียงที่เมามายไม่ได้สติของวุ้นเส้น ก็เป็นห่วงรีบตามมาหาที่บ้าน เมื่อเต๋ามาถึงวุ้นเส้นไม่รอช้าตรงปรี่ไปทุบตีตามตัวของเต๋า และต่อว่าที่เต๋าไม่ได้เรื่องทำให้ยิปโซไม่รับรัก แถมยังทำให้ความรักของเธอกับพุฒต้องพังลง ฟากเต๋าที่เสียใจไม่แพ้กับวุ้นเส้น คว้าแก้วไวน์มาดื่มหนักเช่นกัน ส่วนวุ้นเส้นค่อยๆ พร่างพรูอารมณ์และความรู้สึกที่มีต่อพุฒทั้งน้ำตา จนเต๋าอดสงสารวุ้นเส้นไม่ได้ เมื่อเต๋าเห็นวุ้นเส้นเมาจนคุยไม่รู้เรื่อง ก็ค่อยๆ ประคองวุ้นเส้นขึ้นไปพักที่ห้อง วุ้นเส้นเห็นเต๋าดูแลเธอเป็นอย่างดี ก็ตัดสินใจถามเต๋าว่าเธอสวยมั๊ย เต๋าเขินแต่ก็ตอบวุ้นเส้นตามความจริงว่าสวยมาก จนเต๋าเคลิ้มเผลอตัว ปล่อยใจ จูบวุ้นเส้น แต่เต๋าก็รู้สึกตัวเสียก่อนจึงรีบผลักตัววุ้นเส้นออก แล้วขอตัวกลับทันที เรียกว่ากว่าจะถ่ายผ่านฉากนี้ไปได้หนุ่มเต๋าเกิดเขินตอนถ่ายจริง แถมเผยว่า 'พี่วุ้นสวยขนาดนี้ ผมก็เขินบ้างนิดหน่อยนะครับ' ก็แหม!! แพ้ความสวยก ก็ต้องเขินเป็นธรรมดาสิจ๊ะ...

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 13, 2015, 03:08:12 PM
ยิปโซ’ ดราม่าหนัก!! สารภาพรัก!! พุฒ’ กลางสระน้ำ









          เรื่องราวกำลังจะไปได้สวยแต่ดันมีมือที่สาม มาสร้างความเข้าใจผิดให้คู่พุฒ-ยิปโซ ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 เป็นอันต้องทะเลาะกันจนพลาดท่าตกน้ำป๋อมแป๋ม ลงไปในสระด้วยกันทั้งคู่ อยากรู้ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร ไปดูกัน..

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับวันหนึ่ง (ยิปโซ) ทะเลาะกันเรื่องที่หวานหวาน (โอ๊ต) ใส่ร้ายวันหนึ่งว่ายอมอยู่บ้านหลังเดียวกับวิน เพียงเพราะอยากเป็นดารา ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์จนพลัดตกน้ำ วันหนึ่งตัดสินใจสารภาพรักวิน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน ระหว่างที่ทีมพร๊อฟกำลังเซ็ตสระว่ายน้ำสำหรับถ่ายทำ ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซ้อมคิวแห้งๆ กันก่อน พุฒที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกขี้แกล้ง ก็คว้ามือยิปโซทำท่าจะแกล้งผลักตกน้ำ ทำเอายิปโซที่เกือบเสียท่าร้องลั่นด้วยความตกใจ แกล้งกันพอหอมปากหอมคอ พุฒและยิปโซก็หลบไปทำสมาธิท่องบทกันยกใหญ่ เพราะฉากนี้ถือเป็นซีนอารมณ์ของทั้งคู่ เมื่อพุฒและยิปโซพร้อม ถึงเวลาถ่ายจริง พุฒหยิบกระถางต้นไม้ของยิปโซโยนทิ้งลงถังขยะ เป็นจังหวะที่ยิปโซตามมาหาที่บ้าน เห็นพุฒทิ้งของที่เธอรักก็โมโหต่อว่าพุฒที่เฉยชาใส่เธอ ด้านพุฒที่หลงเชื่อโอ๊คที่หลอกว่ายิปโซมาอยู่บ้านเดียวกับเขา เพียงเพื่อจะเกาะเขาดังเท่านั้น พุฒยิ่งโมโหเดินหนียิปโซไปหลังบ้าน ฟากยิปโซไม่ยอมแพ้เดินตามมาพยายามที่จะคุยกับพุฒ แต่พุฒไม่คุยด้วยพร้อมตะโกนไล่ยิปโซให้ออกไปจากชีวิตเพราะไม่อยากถูกหลอก ยิปโซไม่เชื่อจึงดันทุรังจะถามความจริงพุฒจึงรีบหยิบโทรศัพท์จะกดโทรหาโอ๊คเพื่อให้ยิปโซไปถามความจริงเรื่องที่มาหลอกเขา ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์กันไปมา ทั้งพุฒและยิปโซพลาดท่าพลัดตกน้ำลงไปทั้งคู่ ด้านยิปโซพยายามจะอธิบายให้พุฒฟังว่ากำลังเข้าใจเธอผิด แต่พุฒก็เบินหน้าหนีไม่หังเธอ ยิปโซจึงตัดสินใจสารภาพรักพุฒพร้อมขอโทษทั้งน้ำตา แล้วเดินหนีไป ปล่อยให้พุฒยืนอึ้งกลางสระน้ำลำพัง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทปพร้อมเรียกทีมงานเอาผ้าขนหนูมาให้พุฒและยิปโซห่มตัวแก้หนาว ซึ่งฉากนี้หนุ่มพุฒที่ยืนห่มผ้าตัวสั่น แอบเผยถึงฉากนี้ว่า 'ถือเป็นซีนดราม่า น้ำตาแตกที่หนาวมากๆ กว่าจะบอกรัก กว่าจะเข้าใจกันได้ หนาวสุดๆ อย่าลืมดูฉากนี้กันนะครับ'

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 20ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 13, 2015, 03:34:03 PM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 19-20 ต.ค.58





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) เริ่มมีชื่อเสียงในฐานะซุปตาร์ จนได้มาเดินแบบในงานเดียวกับกาย (ไทเลอร์) และเมย์ (วุ้นเส้น) ที่มาเดินแบบในชุดฟินาเล่ โดดเด่นเช่นเคย วันหนึ่งฉายแววซุปตาร์โพสต์ท่าเหมือนนางแบบมืออาชีพคู่กับกาย ความเป็นซุปตาร์ของวันหนึ่งเริ่มเป็นที่สนใจของเหล่าสื่อมวลชน

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) รู้ความจริงว่าหวานหวาน (โอ๊ค) ใส่ร้ายเธอว่าหลอกใช้วิน (พุฒ) เป็นเครื่องมือไต่เต้าให้เธอได้เป็นซุปตาร์ วันหนึ่งบุกไปที่คอนโดของหวานหวาน เพื่อถามความจริง แต่หวานหวานกลัววันหนึ่งจะรู้ความลับ จึงสั่งให้โอ๊ต (ป๊อป) ปล้ำวันหนึ่งเพื่อปิดปาก
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 13, 2015, 03:48:33 PM
บิ้วด์!! น้ำตา วันหนึ่ง’ “ยิปโซ” ยก โอ๊ค’ ชั้นครู!!



          เรียกว่าฟีดแบ็คดีเกินคาดกับผลงานทางจอแก้วที่ดาราสาวสุดแนวยิปโซ-อริย์กันตา ได้ฝากฝีไม้ลายมือในบทบาทของ 'วันหนึ่ง' เอ็กตร้าตัวแม่ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง จากละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ทางช่อง GMM 25 แต่เจ้าตัวเปรยว่างานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะยิปโซถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกศิษย์โอ๊ค-กีรติ ให้ช่วยสอนอารมณ์ทางการแสดง เลยสอบผ่านฉลุย

          ยิปโซ เล่าว่า "บท 'วันหนึ่ง' มันยากทุกจุดเลยนะคะ โดยเฉพาะซีนอารมณ์ช่วงหลังๆ ที่นักข่าวรู้แล้วว่าเรากับวิน ปกรณ์ (พุฒ-พุฒิชัย) อยู่บ้านเดียวกัน แล้วก็ลงข่าวตำหนิเราต่างๆ นานา แล้วเราก็รักพระเอกไปแล้ว มันเป็นห้วงความรู้สึกที่พูดไม่ออก บอกไม่ถูก รักก็ต้องเก็บไว้ในใจลึกๆ บอกใครไม่ได้ ต้องร้องไห้กับเพื่อนก็คือพี่นุ้ย (ธนวัฒน์) รับบทลูกพีช ซึ่งการร้องไห้เป็นอะไรที่ยากมากๆ สำหรับยิป อาจด้วยยิปผ่านงานหนังตลก อารมณ์ดีมาตลอด พอมาเจอละครที่มีความดราม่า เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างยาก เวลาอยู่ในกองถ่ายยิปจะชอบสังเกตและดูเวลาที่พี่โอ๊ค (กีรติ) รับบทหวานหวาน เค้าแสดงนะคะ พี่เค้าแสดงเก่งมาก ยิปเคยปรึกษาพี่เค้าว่ายิปอยากร้องไห้ ยิปต้องทำอารมณ์แบบไหน ประมาณไหน มันถึงจะไม่เยอะไป ไม่น้อยไป พี่โอ๊คดีมากมานั่งบิ้วด์อารมณ์ บิ้วด์น้ำตาให้ยิป ใช้วิธีพูดเรื่องเศร้าที่เค้าเคยเจอหรือเรื่องราวสะเทือนใจของคนรอบข้าง มานั่งข้างๆ จับมือยิปคือช่วยสอนยิปเยอะมาก (ยิ้ม) เชื่อว่าพอใครได้ดูในละคร ต้องมีร้องไห้ตามยิปนะ (ยิ้ม) ตอนนี้ใกล้จบแล้ว ยิปได้เป็นซุปตาร์แล้ว แต่ต้องดูกันต่อไปว่าจะลงเอยแบบไหน ห้ามพลาดนะคะ"
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 19, 2015, 04:30:20 PM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 26-27 ต.ค.58





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่โอ๊ต (ป๊อป) จับได้ว่าหวานหวาน (โอ๊ค) หลอกใช้เค้าเพื่อกำจัดวันหนึ่ง (ยิปโซ) โอ๊ตจึงวางแผนดัดหลังหวานหวาน ด้วยการเสี้ยมให้กาย (ไทเลอร์) แอบไปขโมยหลักฐานของหวานหวานที่หลอกลวงดาราในสังกัดเอามาให้ตน เพื่อแบล็กเมล์หวานหวาน

          ตอนที่ 26 (อวสาน) ออกอากาศวันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          มีดี (เต๋า) นัดเมย์ (วุ้นเส้น) มาทานอาหารด้วยกันสองต่อสอง เมย์ตัดสินใจถามว่ามีดีรู้สึกยังไงกับตน มีดีนิ่งไม่ตอบเมย์ แต่สั่งขนมเค้กที่มีแหวนที่เมย์เคยสวมก่อนที่จะมอบให้วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาให้เมย์ทาน ทำให้เมย์รู้ว่ามีดีรักเธอ เมย์จึงหยิบแหวนวงนั้นมาสวมทันที ทั้งคู่ลงเอยกันด้วยความรัก
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 19, 2015, 05:24:23 PM
พุฒ-ยิปโซ’ พร้อม เต๋า-วุ้นเส้น’ ควงคู่ เดินพรมแดงหรู!! ส่งท้าย วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’









          เรียกว่าเสื้อผ้าของละครเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 ที่เหล่าซุปตาร์ในเรื่องอย่างพุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ และวุ้นเส้น-วิริฒิพา ได้สวมใส่ทุกชุด สวยเริ่ด เชิ่ด สุดๆ รวมถึงฉากอวสานของเรื่องกับงานเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์สุดอลังการที่เนรมิตเหล่าซุปตาร์สวย-หล่อ ครบเครื่องทุกคน จะเป็นอย่างไร ตาไมปดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) เดินควงแขนมางานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์กับกาย (ไทเลอร์) พร้อมกับเมย์ (วุ้นเส้น) ที่ควงแขนมากับผู้กำกับภาพยนตร์ ที่จะมาเซอร์ไพรส์เปิดตัวพระเอกของเรื่องนั่นก็คือวิน (พุฒ)

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ห้องโถง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัย (เอแบค) บางนา ผู้กำกับสั่งทีมงานปิดห้องโถงกลางมหาวิทยาลัย เนรมิตฉากงานเดินพรมแดงสุดอลังการงานสร้าง แถมเชิญแฟนคลับของเหล่านักแสดงเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฉากนี้กว่า 200 ชีวิต เรียกได้ว่าแฟนคลับฟินลืมกันเลยคะงานนี้ ด้วยความที่เป็นฉากจบของเรื่องทั้งที่ผู้กำกับก็เรียกพุฒ ยิปโซ เต๋า วุ้นเส้น นุ้ย บอม ไทเลอร์ รวมถึงน้องๆ นักแสดงคนอื่นๆ มาซักซ้อมคิวหน้าเซ็ต เมื่อนักแสดงพร้อมก็ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ ยิปโซ มาในชุดเดรสเกาะอกสีครีมลงมาจากรถ ลีมูซีนสุดหรูพร้อมกับไทเลอร์ ยิปโซเดินเฉิดฉายท่ามกลางแฟนคลับที่มารอกรี๊ดเธอ ตามด้วยวุ้นเส้นที่มาในชุด เดรสเกาะอกสีแดงสดควงแขนมากับดีเจโป้ง ผู้กำกับภาพยนตร์ เหมือนเดินมาถึงกลางงาน วุ้นเส้นหันไปเห็นเต๋าที่ชะเง้อมองหาวุ้นเส้นอยู่ ฟากนุ้ยกับบอมที่เห็นเต๋ามองวุ้นเส้นจึงช่วยเปิดทางให้ วุ้นเส้นไม่รอช้ารีบเข้าไปควงแขนเต๋าแล้วควงคู่กันเดินพรมแดงเข้างานไปด้วยกัน จากนั้นก็ถึงคิวเปิดตัวพระเอกที่จะมาเล่นภาพยนตร์ก็คือหนุ่มพุฒนั่นเอง งานนี้พุฒปรากฎตัวในชุดสูทกำมะหยี่สีแดงเลือดหมู เดินหล่อมาตามทางพรมแดง จนมาหยุดอยู่ตรงหน้ายิปโซ ทำเอายิปโซทั้งตกใจ ทั้งดีใจที่ได้เจอหน้าพุฒ ก่อนจะเอ่ยปากถามพุฒเพราะคิดว่าจะไม่มางานนี้ หนุ่มพุฒรีบบอกว่าอยากเซอร์ไพรส์ พร้อมยื่นแขนให้ยิปโซควงคู่เดินเข้างาน เล่นเอายิปโซเขินหน้าแดง ยิ้มปริ่มสุดๆ เมื่อพุฒและยิปโซเดินมาถึงสุดทางเดินพรมแดงทั้งคู่โบกไม้ โบกมือ ทักทายแฟนคลับ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนครบทุกมุม พร้อมใช้กล้องโดรนถ่ายภาพมุมสูงจนครบเรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป พร้อมบอกทีมงานว่าปิดกล้อง ทำเอาทีมงานเฮลั่นกันยกกอง

          ติดตามชมฉากเดินพรมแดงสุดอลังการนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 27ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนอวสาน
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 22, 2015, 12:53:00 AM
เต๋า’ ชวนลุ้น!! ตอนจบ วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’



          เหลือเพียงแค่ 2 ตอน เท่านั้น สำหรับละครโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ก็จะลาจอแก้วกันแล้ว งานนี้พระเอกหล่อเกาหลีเต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ชวนคนดูลุ้นตอนจบของเรื่องว่าสองคู่พระ-นาง ทั้งคู่หนุ่มฮอตพุฒ-พุฒิชัย กับยิปโซ-อริย์กันตา และคู่ของเจ้าตัวกับสาวสวยวุ้นเส้น-วิริฒิพา จะลงเอยเช่นไร

          เต๋า เผยว่า 'ใจหายมากครับ อีก 2 ตอน เอง ละครเรื่องนี้ก็จะจบแล้ว เราถ่ายทำกันมานานมากร่วม 6 เดือน แถมตอนแรกถ่ายทำไปออกอากาศไปด้วย นักแสดงทุกคน ทีมงานทุกคน เต็มที่กันหมด เพราะเป็นละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 ด้วย ยิ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังสนุกมาก เข้มข้นมาก ยิปโซได้เป็นซุปตาร์อย่างที่วาดฝัน แต่ก็ต้องแลกกับการที่พี่พุฒจะต้องไม่อยู่ในวงการบันเทิง น่าตื่นเต้นมาก ความรักระหว่างคู่ของผมกับพี่วุ้นเส้น ก็กำลังค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ครับ (ยิ้ม) รวมถึงพี่ๆ นักแสดงท่านอื่น มาลุ้นกันว่าชีวิตของเค้าจะลงเอยแบบไหน ผมกับพี่วุ้นเส้นจะสมหวังกันไหม พี่พุฒ (พุฒิชัย) จะได้กลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกหรือไม่ ต้องติดตามชมกันนะครับ ฝากตัวละครมีดี และตัวละครทุกคนไว้ด้วยนะครับ สำหรับคนที่ติดตามมาตั้งแต่ตอนแรก เหลืออีก 2 ตอนแล้ว ห้ามพลาดกันนะครับ รับรองว่าทุกคนจะถูกใจและประทับใจกับละครเรื่องนี้แน่นอน'
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on October 22, 2015, 07:11:52 PM
พุฒ-ยิปโซ’ จูบฟิน!! ทิ้งทวน วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’









          ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบกันแล้วสำหรับละครโรแมนติกน้ำดีของช่อง GMM 25 อย่างเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ที่ตอนอวสานก็ยังคงฟิน จิ้น จิกหมอน กันแน่ เพราะพระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย กลับมาตามความรักกับยิปโซ-อริย์กันตา ชนิดที่กระพริบตาไม่ได้เลยคะคุณขา เพราะเค้าจูบกันอย่างดูดดื่ม ส่งท้ายความโรแมนติกฝุดๆ

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) นั่งเหม่อคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาอยู่คนเดียววิน (พุฒ) กลับมาหาวันหนึ่ง วันหนึ่งดีใจที่ได้เจอวินอีกครั้ง โผกอดวินด้วยความคิดถึง วินตัดสินใจจูบวันหนึ่งเป็นการบอกรัก

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำซีนโรแมนติกนี้ที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เป็นซีนจบทั้งทีผู้กำกับเลยสั่งทีมงานให้เตรียมติดไฟรอบบ้านให้ดูโรแมนติกอบอุ่น พร้อมเรียกพุฒและยิปโซมาบรีฟอารมณ์หน้าเซ็ต ซึ่งฉากจบผู้กำกับเลยขอทั้งพุฒและยิปโซให้จูบจริงทิ้งทวนให้แฟนคลับได้ ฟิน จิ้น จิกหมอนขาด เมื่อพุฒและยิปโซแม่นยำคิว ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง ยิปโซนั่งเหม่อลอยดูเหงาๆ อยู่ในบ้านเพียง คิดย้อนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จู่ๆ ไฟในบ้านเกิดดับขึ้น ยิปโซเข้าใจว่านุ้ยแกล้งเธอ จึงตะโกนต่อว่านุ้ยด้วยความกลัว เป็นจังหวะที่พุฒเดินเข้ามาหายิปโซในบ้าน ไฟจึงติดขึ้น เพราะเป็นแผนการเซอร์ไพรส์ที่พุฒวานให้นุ้ยช่วยทำให้ เมื่อยิปโซหันมาเจอพุฒก็ดีใจรีบโผเข้าสวมกอดพุฒด้วยความคิดถึง น้ำตาค่อยๆ ไหลรื้นออกมา ด้านพุฒต่อว่ายิปโซที่เป็นผู้หญิงแต่กอดผู้ชายก่อน ทำเอายิปโซหน้างองอนๆ ใส่พุฒแล้วเดินหนี ฟากพุฒรีบคว้าตัวยิปโซเข้ามาสวมกอดไว้แนบอก ก่อนจะบรรจงจูบยิปโซเป็นการบอกรักอย่างดูดดื่ม ยิปโซที่โดนพุฒจูบก็เขินอายหน้าแดง จนพุฒต้องแกล้งแซวเล่นๆ ว่า ทำอย่างกับโดนจูบครั้งแรก ยิปโซเลยแก้เก้อด้วยการมองไปบนฟ้าเพื่อชวนพุฒดูดาวแทน ทั้งสองคนกอดกันกลมด้วยความรักท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและแสนโรแมนติก ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพซีนโรแมนติกตอนอวสานจนครบทุกมุมกล้อง ก็สั่งคัทเช็คเทป พร้อมเรียกพุฒและยิปโซมาดูภาพหน้ามอนิเตอร์พร้อมกัน พร้อมเอ่ยชมทั้งคู่แสดงออกมาได้น่ารัก เทคเดียวผ่านฉลุย ซึ่งฉากนี้หนุ่มพุฒการันตีด้วยตัวเองว่า 'ตอบอวสานแล้วครับ ถ้าใครติดตามมาตั้งแต่ต้น จะต้องฟิน จิ้น กับคู่ผมและยิปโซแน่นอน เตรียมหมอนไว้หลายๆ ใบนะครับ ห้ามพลาดนะครับ'

          ติดตามชมฉากฟินของพุฒ-ยิปโซ ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนอวสาน
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on November 04, 2015, 03:37:08 PM
ละคร I Wanna Be Sup’Tar เปรี้ยง! คนแห่เข้าชมขึ้นอันดับ 1 ของเว็บไซต์ดังที่สุดของจีน ผู้จัดฉอด – เอส, นักแสดง ปลื้มปริ่ม กระแสแรง ดังไกลถึงต่างประเทศ









          ลาจอไปด้วยความฟินโกยเรตติ้งไปแบบสวยงาม เห็นแบบนี้แล้วก็ดีใจไปพร้อมกับทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนจริงๆ สำหรับละคร I Wanna Be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ที่ออกอกาศทางช่อง GMM25 เพราะนอกจากจะมีแฟนละครชาวไทยที่ติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ยังมีแฟนละครชาวจีนที่ออกกอาการปลื้มปริ่มติดลมบนไปกับความน่ารักของพระ-นาง วันหนึ่ง (ยิปโซ - อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์) และ วินปกรณ์ (พุฒิชัย เกษตรสิน) จนต้องออกมาโพสต์รูปฉากต่างๆ ในละครเรื่องนี้ พร้อมบรรยายแคปชั่น สร้างปรากฏการณ์ติดแฮชแท็ก ให้ละคร I Wanna Be Sup'Tar พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในเว็บไซต์ชื่อดังของจีนอย่าง Weibo ที่มีคนแห่เข้าชมกว่า 190 ล้านวิว แหม! งานนี้มีหวังได้โกอินเตอร์กันยกทีมแน่ๆ ล่าสุดได้ข่าวว่าหนุ่มพุฒก็ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ในดวงใจของสาวหมวยไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนนางเอกสาวยิปโซก็ไม่น้อยหน้าหนุ่มตี๋นี่รีบลงทะเบียนกันล้น IG ที่ถึงแม้จะเพิ่งเปิดใหม่หลังโดนมือดีแฮ็กไปก็ตาม เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ความเปรี้ยงปร้างของละครเรื่องนี้เราก็ไม่พลาดไปสอบถามถึงความรู้สึกจากนางเอกสาวอย่างยิปโซมาฝากแฟนๆ เกี่ยวกับความสำเร็จแบบถล่มทะลายครั้งนี้กัน

          "ตอนแรกที่รู้ก็ตกใจค่ะ ไม่คิดว่าละครเราจะไปไกลถึงจีน และไปไกลได้แบบไวขนาดนี้ แต่จริงๆ ยิปว่าไม่เฉพาะประเทศจีนหรอกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ตามก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากแล้วค่ะสำหรับยิป ทุกอย่างที่หล่อหลอมเป็นละครเรื่องนี้ได้นั้นไม่ว่าจะเป็นทุกฉากทุกซีนทุกคนตั้งใจมากๆ พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างมาก อย่างฉากแฮปปี้เอ็นดิ้งก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทุกคนเฝ้ารอให้มาถึงตรงนี้

แล้วก็เป็นอีกวันที่ถ่ายนานมากค่ะ ซึ่งตอนที่เราถ่ายทำก็ไม่คิดหรอกค่ะว่า จะมาถึงจุดนี้ได้ ยิปก็แค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้งานที่ดีออกมา สามารถทำให้ทุกคนหัวเราะได้บ้าง แค่นี้ยิปก็มีความสุขแล้ว แต่พอวันนี้กระแสตอบรับทุกอย่างออกมาดี ดีมากๆ ด้วย ทุกคนชอบ แล้วมาบอกเรา บางคนขาก็ส่งข้อความผ่านทาง IG มาบอกถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเรา ยิปก็อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามละครเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ทุกข้อความและคอมเม้นต์ต่างๆ มันเหมือนทุกคนมาเล่าให้เราฟังว่ารู้สึกอย่างไร แล้วอยากจะบอกว่ายิปดีใจมากนะคะที่ทำให้ทุกคนหัวเราะได้ ยิ้มได้ กับละครเรื่องนี้ ขอบคุณทุกคนที่ดูและชื่นชอบกันมากมายขนาดนี้ค่ะ"

          เพราะเรื่อง I Wanna Be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ เป็นละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 ผลิต ก็กระแสเปรี้ยงซะแล้ว ไม่ใช่แค่นักแสดงที่ปลื้มปริ่ม ทั้งหัวเรือใหญ่ของช่อง GMM 25 ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร รวมไปถึง ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข, คนเขียนบท, ทีมงานเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ก็พากันแฮปปี้สุดๆ หน้าบานกันทั้งช่อง ยังไง แฟนๆ ก็คอยติดตามผลงานคุณภาพที่ช่อง GMM 25 กันต่อไปรับรองมีมาให้ฟินอีกเพียบ
Title: Re: เรื่องย่อ : I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
Post by: FC on December 15, 2015, 03:24:25 PM
ร้องไห้จนตาบวม!! ผิดที่ไว้ใจ’ ทำ ยิปโซ’ เครียดจัด!!



          'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เพิ่งจบไปได้ไม่นาน ล่าสุดนางเอกคิวทอง ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ ฉีกคาเรคเตอร์โดดมารับบท "เอิ้น" ผู้หญิงสีเทา ที่จมปลักอยู่กับความรักที่ยาวนานมาถึง 7 ปี! แถมเจ้าตัวยังออกปากเองว่าแตกต่างจากเรื่องที่แล้วสุดๆ เพราะเรื่อง 'Club Friday Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ' ทางช่อง GMM 25 จะดราม่าเข้มข้นขนาดไหนไปฟังยิปโซเล่า..

          ยิปโซ เล่าว่า "คาเรคเตอร์ในเรื่อง ผิดที่ไว้ใจ แตกต่างจากวันหนึ่งมากคะ เอิ้นเป็นผู้หญิงที่นิ่งกว่า เป็นผู้ใหญ่กว่าวันหนึ่ง แต่ลึกๆ เป็นคนเก็บความรู้สึกตัวเองเอาไว้ในใจเยอะมากถ้าเทียบกับวันหนึ่ง เอิ้นคือผู้หญิงสีเทา ซึ่งสิ่งเดียวที่ยิปเข้าถึงตัวเอิ้นได้ลำบากมาก แต่ก็พยายามที่จะเข้าใจเค้าให้ดีที่สุดก็คือเส้นทางชีวิตรักของเค้า เพราะเค้ามีความสัมพันธ์มายาวนานถึง 7 ปี แต่ส่วนตัวยิปไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวนานขนาดนั้น มันเครียดมากนะที่ในเรื่องยิปต้องดราม่าเมื่อผู้ชายขอใช้ชีวิตโสด ต้องร้องไห้เมื่อรู้ว่าเค้าอยากอิสระกับชีวิตในระยะ 3 เดือน คือมันไม่นานแต่ยิปเชื่อว่าหลายคนไม่ชินแน่ๆ คะ ยิปต้องทำการบ้านหนักมากกับบทบาทการใช้ชีวิตคู่กับคนรัก ก็อาศัยถามไถ่จากพี่ๆ พีอาร์ที่เค้ามีคนรักคบกันมานานๆ มาชีวิตรักเป็นแบบไหน มาช่วยถ่ายทอดตัวละครเอิ้นที่ยิปรับบทคะ (ยิ้ม) ในส่วนของเอิ้นกับต้าร์ก็ขอเป็นตัวแทนคนหลายๆคนที่ คบกันมานาน ถึงจุดที่เราตัดสินใจว่าเราอยากจะลงเอยร่วมกัน ยิปขอฝากพวกเราเป็นหนึ่งในตัวอย่างความรักนะคะ'