enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: happy on July 08, 2018, 09:36:31 PM

Title: โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018 ชวนคุณมา Fit & Fun
Post by: happy on July 08, 2018, 09:36:31 PM
โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018
ชวนคุณมา Fit & Fun กับเหล่าเซเลปคนดังที่พารากอน!
วันจันทร์ที่ 9 กรกฏาคม 2561 เวลา 13.00 น.

การแข่งขันจักรยาน “Bangkok Bank CycleFest 2018” เตรียมจัดแถลงข่าวพร้อมขบวนเซเลปคนดังที่จะมากระทบไหล่กับแฟนๆ กันอย่างใกล้ชิด นำโดยหนุ่มฮอตตลอดกาล โดม-ปกรณ์ ลัม ร่วมด้วย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, และ หวานหวาน อรุณนภา พานิชจรูญ พร้อมชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกและดวลกันกับกิจกรรม MEET & BEAT ในบริเวณงาน พร้อมลุ้นรับของที่ระลึก ฟรี! งานนี้ถึงไม่ใช่นักปั่นก็ไปแซ่บกับเหล่าเซเลปในงานได้ พบกัน จันทร์ที่ 9 กรกฏาคม 2561 เวลาบ่ายโมง ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


หวานหวาน อรุณนภา พานิชจรูญ


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


โดม-ปกรณ์ ลัม

###

เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี

ไอเอ็มจี คือ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเว้นท์ งานสื่อและแฟชั่น โดยดำเนินงานในมากกว่า 30 ประเทศ บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย โดยในปี ค.ศ. 2004 ไอเอ็มจีถูกซื้อกิจการโดยดับเบิลยูเอ็มอี บริษัทผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงรายใหญ่ของโลก

เกี่ยวกับ ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่งในธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2487 ปัจจุบันมีสินทรัพย์รวม 3,076,310 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560) ธนาคารกรุงเทพเป็นผู้นำในภาคการธนาคารไทยสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่ม SME รวมถึงกลุ่มลูกค้าบุคคล มีฐานลูกค้าราว 17 ล้านบัญชี สาขาภายในประเทศกว่า 1,100 แห่ง สำนักธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้าธุรกิจอีกกว่า 250 แห่ง ทั่วประเทศ และเครือข่ายสาขาในต่างประเทศ 32 แห่ง ครอบคลุม 15 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก พร้อมมีช่องทางการให้บริการที่ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ประกอบด้วย บริการเอทีเอ็มที่มีกว่า 10,000 จุด บริการธนาคารอัตโนมัติที่มีเครื่องรับฝากเงินสดกว่า 1,200 เครื่อง บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ และบริการธนาคารทางโทรศัพท์ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับทุกช่วงวัยของลูกค้า

เกี่ยวกับ กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ

กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ บุกเบิกโดย ดร. ถาวร พรประภา เป็นสนามกอล์ฟเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการระดับมาตรฐานสากล และยังเป็นที่ยอมรับของนักกอล์ฟทั่วโลกจนได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลก HONDA LPGA THAILAND ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 เป็นต้นมา ปัจจุบัน บริหารงานสนามกอล์ฟ 3 แห่ง ได้แก่

1. Siam Country Club Old Course โดดเด่นด้วยบรรยากาศกลางหุบเขาและพันธุ์ไม้ใหญ่
2. Siam Country Club Plantation ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นพัทยาในมุมที่กว้างไกลจนถึงทะเล
3. Siam Country Club Waterside จุดเด่นคือมีทะเลสาบล้อมรอบเป็นพื้นที่ราบสวยงาม