Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Gmail

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 49
31


ตะลุยดันเจี้ยนในเกม Cabal สะสมแต้มลุ้นรับไอเทมฟรีทุกวัน!

   เพียงเข้าเล่นเกม Cabal ครบ 1 ชั่วโมง ก็สามารถร่วมกิจกรรม Dungeon Mission Point ตะลุยดันเจี้ยนสะสมแต้มแลกกล่องสมบัติ ลุ้นรับไอเทมฟรีมากมายทุกวัน! สามารถเข้าเล่นกิจกรรมได้ที่ https://activities.exe.in.th/dungeon-mission-point/main

ระยะเวลากิจกรรม
•   เริ่มกิจกรรม : 11 กันยายน 2562 (เวลา 12.00 น.)
•   สะสมแต้มได้ถึงวันที่ : 30 กันยายน 2562 (เวลา 23.59 น.)
•   แลกไอเทมได้ถึงวันที่ : 5 ตุลาคม 2562 (เวลา 23.59 น.)

รางวัลกิจกรรม







รายละเอียดกิจกรรม
 


วิธีการได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นกิจกรรมได้จาก 2 ช่องทางดังนี้

•   รับฟรีทุกวัน!
o   เมื่อผู้เล่นออนไลน์ครบ 1 ชั่วโมง จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นกิจกรรม โดยสามารถสะสมได้วันละ 3 สิทธิ์ และเมื่อแชร์จะได้รับอีก 1 สิทธิ์ (ต่อวัน)

o   สามารถออนไลน์ติดต่อกันมากกว่า 3 ชั่วโมงแล้วออกมารับสิทธิ์ครั้งเดียวได้
•   ช่องทางการเติมเงิน
o   เมื่อเติมเงินทุกๆ 100 บาทจะได้รับสิทธิ์การเล่นกิจกรรมเพิ่ม 1 สิทธิ์ทันที
 


เลือกดันเจี้ยนที่ต้องการเพื่อลุ้นรับแต้มพิเศษ (ใช้ 1 สิทธิ์)
•   ทำภารกิจสำเร็จ ได้รับแต้ม 1 DP
•   ทำภาจกิจไม่สำเร็จ จะไม่ได้รับแต้ม DP
 


•   นำแต้ม DP ที่สะสมไว้มาแลกรับกล่องสมบัติลุ้นไอเทมแรร์! โดยใช้แต้มในการแลกดังนี้
o   Box A ใช้แต้ม DP 4 Point
o   Box B ใช้แต้ม DP 6 Point
o   Box C ใช้แต้ม DP 10 Point

ไอเทมจะถูกส่งเข้า Cash Inventory ทันทีหลังเปิดกล่องสุ่ม
 
ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

32


ELECTRONICS EXTREME แถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือใหม่อย่างเป็นทางการNEW GUNBOUND
 
วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ELECTRONICS EXTREME (EXE) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ NEW GUNBOUND ในฐานะผู้ให้บริการในประเทศไทย และ อีก 10 ประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมด้วยบริษัท SOFTNYX ที่เป็นผู้พัฒนาและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของตัวเกมจากประเทศเกาหลีใต้





เกม GUNBOUND คือเกมแนว Turn-Base Strategy ที่เคยเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น PC โดยได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ชาวไทยและในอีกหลายๆ ประเทศตอนนั้นเป็นอย่างมาก และด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยีเกมมือถือที่มีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทาง SOFTNYX ตัดสินใจที่จะพัฒนาเกม GUNBOUND นี้ขึ้นมาอีกครั้งโดยใช้ชื่อเกมว่า NEW GUNBOUND โดยมีคอนเซ็ปต์คือ อยากที่จะนำเอาบรรยากาศความสนุกของเกม GUNBOUND ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกลับมา โดยเอามาผสมผสานเข้ากับระบบและฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อให้ตัวเกมสามารถรองรับกลุ่มผู้เล่นได้อย่างหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนเล่นเก่าที่เคยรู้จักเกม GUNBOUND มาแล้ว หรือคนเล่นใหม่ที่กำลังมองหาเกมแนว Casual Strategy ก็สามารถสนุกกับเกมนี้ได้เช่นเดียวกัน โดยทางทีมผู้พัฒนาได้เลือกให้ทางบริษัท ELECTRONICS EXTREME ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่มากประสบการณ์ของไทย เป็นผู้ดูแลและให้บริการเกมนี้โดยครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) รวมถึงประเทศไทย



คุณ Kim Sung Hun รองประธานกรรมการและกรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท SOFYNYX ได้กล่าวว่า “ทาง SOFTNYX รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากในการได้ร่วมงานกับทาง ELECTRONICS EXTREME ในครั้งนี้ ด้วยว่าทาง EXE มีประสบการณ์ในการเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์จนประสบความสำเร็จมามากมาย ไม่ใช่แค่เฉพาะในไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยซึ่งทำให้เราเชื่อมั่นว่าภายใต้การดูแลของ EXE จะทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ทุกคน อีกทั้งตั้งแต่ที่เราได้มีการตกลงร่วมมือกัน ทาง SOFTNYX และ EXE ก็มีการประสานงาน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนาและปรับปรุงตัวเกมร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะในช่วงที่เราเปิดให้ทดสอบตัวเกมช่วง STRESS TEST เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เราทั้งคู่ทำงานอย่างหนักในการพยายามเก็บรวบรวมฟีดแบ็คและข้อเสนอแนะต่างๆ จากผู้เล่นเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาให้ตัวเกมดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ของเราทุกคน ซึ่งตรงนี้ทำให้เรารู้สึกว่า เราคิดไม่ผิดที่เลือกให้ EXE เป็นผู้ดูแลเกม NEW GUNBOUND ของเราในภูมิภาคนี้”
 


คุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหารบริษัท ELECTRONICS EXTREME ได้กล่าวว่า ทาง ELECTRONICS EXTREME รู้สึกยินดีและขอขอบคุณ SOFTNYX เช่นกันที่ได้มอบโอกาสและความไว้วางใจให้ทางเราเป็นผู้ให้บริการเกม NEW GUNBOUND ในแถบภูมิภาคนี้ ซึ่งโอกาสในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าและความภาคภูมิใจครั้งสำคัญของ EXE ครับ ซึ่งในการร่วมงานกับทาง SOFTNYX นั้นถือว่าค่อนข้างลื่นไหลและเป็นไปได้ด้วยดี ทาง SOFTNYX ให้การซัพพอตเราเป็นอย่างดี มีการรับฟังสิ่งที่ทางเรารีเควส รวมถึงข้อเสนอแนะของเราและนำไปปรับปรุงแก้ไขรวมถึงต่อยอดให้ดีขึ้นด้วยความรวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่าเราทั้งสองทีมจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะช่วยกันพัฒนาและดูแลการให้บริการเพื่อให้ผู้เล่นของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีของการเล่นเกมในครั้งนี้”
 


คุณพิษณุพงษ์ ขจรเจนดาบ และ คุณอัครเดช โอนอ่อน Project Manager ทั้งสองคน ของเกม New Gunbound ได้มากล่าวแนะนำตัวเกมรวมถึงฟีเจอร์ที่น่าสนใจ โดยกล่าวรวมๆ ได้ว่า เกม Gunbound เป็นเกมมือถือแนว Shooting Strategy ผสมผสานความเป็น RPG เข้าไปโดยตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่เหล่าตัวละคร Mobile ที่มีให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้เพื่อนำมายิงกับคู่ต่อสู้ได้ โดยที่ Mobile แต่ละคันก็จะมีสกิลและความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน โดยโหมดการเล่นหลักๆ จะถูกแบ่งเป็น PVE และ PVP ในส่วนของ PVE นั้นก็จะมีโหมด Adventure & boss mode ให้ผู้เล่นได้ซ้อมมือและเก็บรวบรวมไอเทม และในส่วนของ PVP นั้น ก็จะมีระบบ Match Making เพื่อเลือกคู่ต่อสู้ โดยมีโหมดการเล่นรองรับทั้งในแบบ Classic Mode (Turn-Base) และ Real Time Mode (ยิงได้แบบไม่ต้องรอ Turn) นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้เล่นอีกมากมาย โดยหลังจากที่ตัวเกมได้เปิดให้ทดสอบในช่วง STRESS TEST ไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการเก็บรวบรวมฟีดแบ็คผู้เล่นเพื่อนำมาปรับปรุงตัวเกมของเราให้ดีและตอบโจทย์คนเล่นของเรามากที่สุด ตั้งแต่ในเรื่องของ Gameplay UX/UI ระบบ Balancing และอื่นๆ กว่า 45 จุด เพื่อให้แน่ใจว่าตัวเกมจะถูกปล่อยออกมาให้พร้อมสำหรับผู้เล่นของเรามากที่สุด
 


สำหรับตัวเกม NEW GUNBOUND ตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังทดสอบภายในเพื่อให้แน่ใจได้ว่าตัวเกมจะออกมาอย่างสมบูรณ์แบบและพร้อมที่สุดสำหรับเกมเมอร์ทุกคน โดยภายในงาน EXTREME GAMES 2019 ก็มีโซนที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นตัวเกมเวอร์ชั่นที่ปรับแล้วกัน พร้อมทั้งยังได้มีจัดการแข่งขันรายการแรกของเกมนี้โดยมีชื่อรายการว่า Duo Shooting Star Tournament ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 25,000 บาท พร้อมได้ครอบครองไอเทมสุดพิเศษก่อนใครในโลก โดยหลังจากนี้ตัวเกมฯ จะเปิดให้เข้าทดสอบแบบ SOFT LAUNCH อีกครั้งภายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ 





เกี่ยวกับ SOFTNYX LTD.
SOFTNYX ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้มีผลงานการพัฒนาเกมออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จมามากมายอาทิ GUNBOUND, RAKION, WOFTTEAM โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม GUNBOUND นั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดซึ่งตัวเกมมีผู้เล่นทั่วโลกรวมกันถึง 5 ล้านคนในปีแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้ง SOFTNYX ยังเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับต้นๆในแทบประเทศละตินอเมริกา โดยทาง SOFTNYX ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเกมในรูปแบบต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่อย่างต่อเนื่อง

โดยในปัจจุบัน SOFTNYX กำลังพัฒนาเกม NEW GUNBOUND เกมออนไลน์บนมือถือเกมแรกของบริษัทเพื่อตอบรับฐานเกมเมอร์ที่เล่นเกมผ่านโทรศัพท์มือถือกันมากขึ้นในปัจจุบัน

เกี่ยวกับ ELECTRONICS EXTREME LTD.
ELECTRONICS EXTREME (EXE) ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมีทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในอุตสาหกรรมเกมและมีพนักงานมากกว่า 200 คนที่เข้าใจความต้องการของคนเล่นเกม โดยมีพันธกิจหลักในการ “มอบความสนุกและความสุขให้กับลูกค้าด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีกว่า”  โดย EXE ได้กลายเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย อีกทั้งยังต่อยอดและขยายฐานทางธุรกิจ ด้วยการเป็นผู้ให้บริการด้านที่ปรึกษาทางการตลาดและการบริการลูกค้าให้กับองค์กรและธุรกิจ เพื่อก้าวขึ้นมาสู่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่งในปัจจุบัน EXE กำลังเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือที่คาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างเกม NEW GUNBOUND โดยจะเปิดให้บริการในประเทศไทย และ อีก 10 ประเทศในในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเป็นการเปิดให้บริการเป็นที่แรกของโลก

Contact:
คุณนงนภัส นนท์ภัทรสกุล (ไอซ์),
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท Electronics Extreme Ltd.
Email: nongnapas.n@extreme.co.th
โทร : +66 81-9358455

33


จัดหนัก จัดเต็ม กับมหกรรมงานเกมสุดมันส์แห่งปี Extreme Games 2019 !









จบลงได้อย่างยิ่งใหญ่และสวยงาม กับงาน Extreme Games 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาของค่าย ELECTRONICS EXTREME ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ที่รวมเอากิจกรรมและความสนุกสนานของทุกเกมในเครือ EXE ไม่ว่าจะเป็น RAGNAROK ONLINE, CABAL และ INFESTATION มาไว้ที่งานนี้ พร้อมทั้งไฮไลท์การแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ NEW GUNBOUND และการแถลงข่าวความร่วมมือกับบริษัท GRAVITY จากประเทศเกาหลีใต้ ในการร่วมกันพัฒนาเกมใหม่ล่าสุด RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA) ที่ได้ลิขสิทธิ์ตัวละครมาจากเกม RAGNAROK ONLINE โดยงานนี้ได้ถูกจัดขึ้นที่ GMM LIVE HOUSE ห้าง CENTRAL WORLD
 
โดยภายในงานได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ NEW GUNBOUND พัฒนาโดยบริษัท SOFTNYX ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเดียวกับ GUNBOUND ในเวอร์ชั่น PC ที่เคยเปิดให้บริการและได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ชาวไทยเป็นจำนวนมาก โดยในเวอร์ชั่นที่ถูกพัฒนามาเป็นเกมมือถือนี้จะมีการผสมผสานจุดเด่นของเกม GUNBOUND ที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมกับเพิ่ม Features และระบบใหม่ๆ ที่ทันสมัยเข้ามา เพื่อรองรับกลุ่มผู้เล่นทั้งคนที่เคยเล่นและรู้จักเกม GUNBOUND มาแล้ว และเกมเมอร์รุ่นใหม่ที่กำลังมองหาเกมแนว Casual ให้ทุกคนสามารถสนุกกับเกมนี้ได้ทุกคน และเล่นเกมนี้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเกมนี้จะเปิดให้บริการโดยบริษัท ELECTRONICS EXTREME โดยครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 10 ประเทศภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)




 
อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานในครั้งนี้ คือการแถลงข่าวการร่วมกันเป็นผู้พัฒนาเกมใหม่ RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA) ที่ได้ลิขสิทธิ์มาจากเกม RAGNAROK ONLINE โดยเกมนี้เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างบริษัท GRAVITY ของเกาหลี (เจ้าของลิขสิทธิ์ RAGNAROK) และ EXTREME STUDIO ของไทย โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Battle Royale ที่ผสานความเป็น RPG แบบ RAGNAROK ผู้เล่นจะได้จำลองว่าตัวเองเป็น Novice ที่จะต้องฝึกฝนพยายามต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากทั้งมอนสเตอร์ และผู้เล่นอื่น เพื่อที่จะได้เป็นกลุ่มสุดท้ายที่สามารถรอดชีวิตและเป็นผู้ชนะในเกมนั้นๆ ได้ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้ถูกพัฒนาไปแล้วประมาณ 80% และเมื่อตัวเกมแล้วเสร็จ ทางผู้พัฒนามีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อน (SEA) โดยคาดว่าจะสามารถให้ผู้เล่นได้เริ่มเข้าร่วมทดสอบเกมฯ ได้ในปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า

Ragnarok Battle Academy Teaser
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7GxKJUC7GPk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7GxKJUC7GPk</a>






นอกจากนี้ภายในงานยังมีศิลปินและแขกรับเชิญมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับงาน EXTREME GAMES 2019 ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโชว์พิเศษจากน้องๆ ไอดอล “วง SWEAT 16!” และเกมแคสเตอร์ที่เป็นที่รู้จักอย่าง ARTHUR, ThisKK, MintAUKA, KWANG ARISA ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี Mini-Concert จากนักร้องชื่อดังไม่ว่าจะเป็น CDGUNTEE, NICECNX และวง COCKTAIL และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานในครั้งนี้ก็คือการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยของ 2 เกมในเครือทั้ง RAGNAROK THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 (RTC2019) และ CABAL PVP ENCOUNTER รอบ GRAND FINAL ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,300,000 บาท อีกทั้งยังมีการประเดิมการแข่งขันรายการแรกของเกม New Gunbound ภายในงาน กับรายการ Duo Shooting Star Tournament ที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 25,000 บาท พร้อมได้เป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษก่อนใครในเซิร์ฟเวอร์








 
สำหรับงาน EXTREME GAMES 2019 ได้ถูกจัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 4 ด้วยความตั้งใจของทาง ELECTRONICS EXTREME ที่จะสร้างเสริมคอมมูนิตี้ของเกมเมอร์ทุกๆ คนให้มีพื้นที่ได้เข้ามาพบปะพูดคุย ร่วมกิจกรรม รวมไปถึงการจัดการแข่งขัน ESPORT ของเกมในเครือ EXE เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เกมเมอร์ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับตัวเกมมากขึ้น อีกทั้งยังมีวัตถุประสงค์เพื่อจะช่วยสร้างสรรค์พัฒนาวงการอุตสาหกรรมเกมของไทยให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากลยิ่งขึ้น ซึ่งงานในแต่ละปี นอกเหนือไปจากการนำคอนเท้นท์ของเกมในเครือไปจัดแสดงให้เกมเมอร์ทุกคนได้เข้าร่วมแล้ว เรายังมีการแสดงและกิจกรรมพิเศษจากแขกรับเชิญและศิลปินที่มีชื่อเสียงที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันให้งานมีความสนุกครบครันและน่าประทับใจที่สุด

เกี่ยวกับ ELECTRONICS EXTREME LTD.
ELECTRONICS EXTREME (EXE) ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมีทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในอุตสาหกรรมเกมและมีพนักงานมากกว่า 200 คนที่เข้าใจความต้องการของคนเล่นเกม โดยมีพันธกิจหลักในการ “มอบความสนุกและความสุขให้กับลูกค้าด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีกว่า”  โดย EXE ได้กลายเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย อีกทั้งยังต่อยอดและขยายฐานทางธุรกิจ ด้วยการเป็นผู้ให้บริการด้านที่ปรึกษาทางการตลาดและการบริการลูกค้าให้กับองค์กรและธุรกิจ เพื่อก้าวขึ้นมาสู่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในปี 2559 ELECTRONICS EXTREME ได้ก่อตั้งสตูดิโอใหม่ในประเทศไทยโดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาเกมและแอพพลิเคชั่นของตัวเอง ภายใต้ชื่อบริษัท“ EXTREME STUDIO (EXS)” ซึ่งในปัจจุบัน EXS กำลังพัฒนาเกมมือถือที่มีลิขสิทธิ์เกมยอดนิยม RAGNAROK ในชื่อเกม RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA) เพื่อให้บริการสู่ตลาดโลกในอนาคตอันใกล้

Contact:
คุณนงนภัส นนท์ภัทรสกุล (ไอซ์),
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท Electronics Extreme Ltd.
Email: nongnapas.n@extreme.co.th
โทร : +66 81-9358455

34

GRAVITY และ EXTREME STUDIO แถลงข่าวเปิดตัวร่วมกันเป็นผู้พัฒนาเกมใหม่ล่าสุด RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA)

วันที่ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ทางบริษัท GRAVITY จากประเทศเกาหลีใต้ และบริษัท EXTREME STUDIO จากประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวประกาศความร่วมมือในการพัฒนาเกมใหม่ที่มีชื่อว่า RAGNAROK BATTLE ACADEMY หรือ ROBA ภายใต้ลิขสิทธิ์เกมที่มีชื่อเสียง RAGNAROK ONLINE



หลายคนคงทราบกันดีว่า RAGNAROK ONLINE เป็นเกมที่ยังคงมีการพูดถึงและได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ที่ถือได้ว่าเกม RAGNAROK เป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงและยังคงได้รับความนิยมมาโดยตลอดซึ่งในปัจจุบันเปิดให้บริการโดย ELECTRONICS EXTREME (EXE) เนื่องด้วยว่า EXE มีทีมที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ รวมทั้งมีความรู้ความเชี่ยวชาญในข้อมูลเกม RAGNAROK เป็นอย่างดี ประกอบกับที่ทาง EXE ได้ก่อตั้ง EXTREME STUDIO ขึ้นมาในปี 2559 โดยมีเป้าหมายและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์เกมของตัวเองออกสู่ตลาดเพื่อให้ผู้พัฒนาไทยได้มีโอกาสเติบโตในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเกม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ GRAVITY ตัดสินใจที่พัฒนาเกมใหม่ร่วมกับ EXTREME STUDIO โดยมีลิขสิทธิ์ตัวละครมาจากเกม RAGNAROK ONLINE ที่ทั้งสองบริษัทเข้าใจและเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี



คุณ KITAMURA YOSHINORI ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท GRAVITY กล่าวว่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้พัฒนา เกม ROBA นี้ ร่วมกับทาง EXTREME STUDIO จากทั้งประสบการณ์และความมุ่งมั่นที่เราทั้ง 2 บริษัทมี ผมเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถร่วมกันพัฒนาเกม ROBA นี้ให้ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นทุกคน  และเพื่อเป็นการมอบการให้บริการที่ดีที่สุดให้ผู้เล่น เราจะร่วมกันพัฒนาเกมนี้อออกมาให้ดีที่สุดครับ”




คุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหารของ ELECTRONICS EXTREME ได้เผยความรู้สึกว่า “ทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสพัฒนาเกมเกมนี้ร่วมกับบริษัทที่มากด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมอย่างบริษัท GRAVITY ซึ่งการที่เราซึ่งเป็นผู้พัฒนาไทยได้มีโอกาสในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยครับ ซึ่งทางเราเชื่อว่า เกม RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA) จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคน เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเกม RAGNAROK หรือเป็นเกมเมอร์ทั่วไป  คุณจะสามารถสนุกกับเกมนี้ได้ไม่ยาก เนื่องด้วยระบบ Gameplay ที่สนุก ตื่นเต้น ที่มาพร้อมภาพกราฟิกน่ารักสดใสสไตล์เกม  RAGNAROK จะทำให้เกมเมอร์ทุกคนต้องตกหลุมรักเกมนี้อย่างแน่นอน”



สำหรับเกม RAGNAROK BATTLE ACADEMY นี้ คือเกมแนว Battle Royale ที่ผสมผสานสไตล์การเล่นในรูปแบบ MMORPG ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเกม ROBA นี้มาจากการจำลองสถานที่ฝึกหัดของผู้เล่นใหม่ให้เป็นเหมือน Training Ground ในเกม RAGNAROK ONLINE ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี สถานที่เป็นเสมือนพื้นที่การฝึกฝนและทดสอบของเหล่านักผจญภัย โดยเมื่อเราเข้าไปในเกมแล้ว ทุกคนจะเริ่มต้นจากการเป็น Novice (อาชีพเบื้องต้นในเกม Ragnarok) พวกเขาจะต้องพยายามเอาตัวรอดในสนามแห่งนี้ด้วยการร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น จัดการมอนสเตอร์และบอสเพื่อเก็บค่าประสบการณ์และจัดหาอาวุธอุปกรณ์ที่ดีเพื่อให้ตัวเองและทีมได้เปรียบและสามารถจัดการผู้เล่นคนอื่นในการต่อสู้ได้ นอกจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก เรายังต้องคอยหลีกวงบีบที่จะขยับเข้ามาแคบขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเอาตัวรอดและจัดการผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้เราสามารถเป็นผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายและเป็นผู้ชนะของเกมนั้นๆ ในที่สุด




สำหรับตัวเกม ROBA ได้ถูกพัฒนาคืบหน้าไปแล้วประมาณ80%  โดยตอนนี้อยู่ช่วงที่กำลังทดสอบและเก็บทุกๆ รายละเอียดเพื่อให้แน่ใจได้ว่าตัวเกมจะออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและพร้อมที่สุดสำหรับเกมเมอร์ทุกคน ซึ่งหลังจากที่ตัวเกมแล้วเสร็จ ทางผู้พัฒนามีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในโซนเอเชียตะวันออกเฮียงใต้ (Southeast Asia) ก่อน โดยคาดว่าจะสามารถให้ผู้เล่นได้เริ่มเข้าร่วมการทดสอบเกมฯ ได้ในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า 




เกี่ยวกับ GRAVITY CO., LTD
Gravity Co., Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายนในปี 2543 เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของเกมเมอร์ทั่วโลก  บริษัท Gravity เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมเกมของประเทศเกาหลีใต้มาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น และเป็นบริษัทเกมแห่งเดียวในเกาหลีใต้ที่ได้จดทะเบียนในตลาดหุ้น NASDAQ โดยเกม RAGNAROK ONLINE คือผลงานที่ได้รับความนิยม และดีที่สุดตลอดกาลซึ่งเป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบ MMORPG ที่ปัจจุบันยังคงเปิดให้บริการและได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก นอกจากนี้ Gravity ยังได้ขยายรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่เป็นลิชสิทธิ์เกม RAGNAROK รวมถึงการให้บริการไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อเป็นการรองรับกลุ่มผู้เล่นที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมยังขยายโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้ให้บริการเกมในอีกหลายประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ ELECTRONICS EXTREME LTD
Electronics Extreme (EXE) ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมีทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในอุตสาหกรรมเกมและมีพนักงานมากกว่า 200 คนที่เข้าใจความต้องการของคนเล่นเกม โดยมีพันธกิจหลักในการ “มอบความสนุกและความสุขให้กับลูกค้าด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีกว่า” โดย EXE ได้กลายเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย อีกทั้งยังต่อยอดและขยายฐานทางธุรกิจ ด้วยการเป็นผู้ให้บริการด้านที่ปรึกษาทางการตลาดและการบริการลูกค้าให้กับองค์กรและธุรกิจ เพื่อก้าวขึ้นมาสู่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในปี 2559 Electronics Extreme ได้ก่อตั้งสตูดิโอใหม่ในประเทศไทยโดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาเกมและแอพพลิเคชั่นของตัวเอง ภายใต้ชื่อบริษัท“ EXTREME STUDIO (EXS)” ซึ่งในปัจจุบัน EXS กำลังพัฒนาเกมมือถือที่มีลิขสิทธิ์เกมยอดนิยม RAGNAROK ในชื่อเกม RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA) เพื่อให้บริการสู่ตลาดโลกในอนาคตอันใกล้

Contact:
คุณนงนภัส นนท์ภัทรสกุล (ไอซ์),
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท Electronics Extreme Ltd.
Email : nongnapas.n@extreme.co.th
โทร : +66 81-9358455

35
ROEXE :: ปล่อยสปอย RagnarokBattle Academy ร่วมตามหาความจริงในงาน Extreme Games 2019



Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกม Ragnarokได้โพสสปอยล์ให้เหล่าแฟนเกมหรือคนที่รัก Ragnarokเป็นนัยๆว่า RAGNAROK NEW GAME NEW PROJECT“Ragnarok Battle Academy” ทำให้ทุกคนที่ได้เห็นต่างพากันเดาไปต่างๆมากมาย ยังไงต้องจับตามองการแถลงข่าวร่วมมือพัฒนาเกมให้นี้ไว้ให้ดี แล้วไปตามหาคำตอบกันได้ที่งาน Extreme Games 2019วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป รู้ก่อนใครได้ที่งาน Extreme Games 2019 ณ GMM Live House at CentralWorld



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :: https://www.facebook.com/RagnarokExtreme/photos/a.996726390419128/2418443941580692

แล้วพบกัน! Extreme Games 2019
วันที่ 1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld

36


ROEXE งานเกมสุดยิ่งใหญ่ Extreme Game 2019ที่แฟนๆ Ragnarok ต้องมากิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุกไอเทมเพียบ!

กลับมาอีกครั้งกับ Extreme Games 2019 มหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เกมเมอร์ตัวจริงต้องมา! พบกิจกรรมพิเศษสุดสนุกและของรางวัลสุดแรร์ จากเกมในเครือของ Electronics Extreme ไม่ว่าจะเป็น Login, Bingo, Mini Match, Stamp Mission และกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆอีกมากมาย! ฟินไปอีกกับ Mini Concert สุด Exclusive ให้คุณได้โยกย้ายตามเสียงดนตรีจากศิลปินชื่อดังที่ขนมาอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมชมร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณ ในศึกการแข่งขัน eSports สุดดุเดือด แถมยังมีไอเทมฟรีมากมายที่เตรียมขนมาแจกแบบไม่อั้น แจกกระหน่ำทั้งวันจัดเต็มแบบนี้ คอเกมต้องห้ามพลาด! แล้วพบกัน 1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld

รวมกิจกรรมสำหรับแฟนเกม RAGNAROK ภายในงาน EXG 2019 มีอะไรบ้าง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/ro-exg2019-stamper
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/ro-exg2019-minimatch
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/ro-exg2019-bingo
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/ro-exg2019-login
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/jellopy-exg2019-gachapon
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/ro-exg2019-gachapon

แล้วพบกันที่งาน Extreme Games 2019
วันที่ 1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld
เกมเมอร์ตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด!

37


ดวลความแม่นในเกม New Gunbound ที่งาน EXG2019 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 25,000 บาท

เตรียมพบกับ New Gunbound ครั้งแรกอย่างเป็นทางการได้ที่งาน Extreme Games 2019 คุณจะได้ทดลองเล่นตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดก่อนใคร (เวอร์ชั่นปรับปรุงหลังจากช่วงทดสอบภายใน Stress Test) พร้อมกันนี้ขอเชิญเหล่าเทพ Gunbounder มาร่วมประชันฝีมือความแม่นยำ กับการแข่งขันแมทช์พิเศษ Duo Shooting Star ค้นหาผู้เล่นที่จะได้ครองครองเงินรางวัล และเป็นเจ้าของชุดคอสตูมสุด Exclusive เอาไปสวมใส่ก่อนใครในเซิร์ฟเวอร์ แล้วมาเจอกันวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld
 


สมัครเข้าแข่งขันเลยที่ https://exe.in.th/duo-shooting-star-register

** สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย**

รางวัลการแข่งขัน
 


ของรางวัลประเภทคอสตูม จะได้รับเมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ และจะได้รับตามเพศของตัวละครเท่านั้น
 


ของรางวัลประเภทคอสตูม จะได้รับเมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ และจะได้รับตามเพศของตัวละครเท่านั้น

กำหนดการแข่งขัน

● เปิดรับสมัคร Online วันที่ : 23 - 31 ส.ค. 62
● ยืนยันตนหน้างาน(สำหรับคนที่สมัครออนไลน์) : วันที่ 1 ก.ย. 62 เวลา 10.00–11.00 น.
● เปิดรับสมัครหน้างาน Walk-in (กรณีทีมยังไม่เต็ม) : วันที่ 1 ก.ย. 62 เวลา 11.00–11.30 น.
● ประกาศสายการแข่งขัน : วันที่ 1 ก.ย. 62 เวลา 11.30 น.


เปิดรับสมัครทั้งสิ้น 64 ทีม (ทีมละ2คน)ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันและลงทะเบียนทาง Online เอาไว้จะได้รับสิทธิ์ก่อนแต่ท่านต้องมารายงานตัวเพื่อยืนยันรับสิทธิ์เข้าแข่งขัน ณ สถานที่จัดงานภายในเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ และเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจแข่งขันที่หน้างานสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้

รายละเอียดการสมัครเข้าแข่งขันแมทช์พิเศษ

เปิดรับสมัครทั้งสิ้น 64 ทีม(ทีมละ2คน) โดยนักแข่งต้องสร้างทีมที่ประกอบด้วยสมาชิกดังนี้
● นักแข่ง 2 คน (นักแข่ง 1 คน สามารถลงทะเบียนได้เพียง 1 ทีมเท่านั้น)
● ผู้เล่นที่ทำการสมัครเข้าแข่งขัน ต้องสามารถเดินทางมาทำการแข่งขัน ในงาน Extreme Games 2019 ได้ หากสละสิทธิ์ จะให้ทีมลำดับถัดไปเข้าแข่งขันแทน
● กรณีที่ทีมแข่งขันมารายงานตัวไม่ครบ จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ทันทีที่หน้างาน โดยหากมาเพียงคนเดียว ทีมงานจะสุ่มจับคู่ให้กับผู้เล่นอีกท่าน เพื่อสร้างเป็นทีม

รายละเอียดไอดีตัวละครที่ใช้ในการแข่งขัน

(ทีมงานจะมี ID ไว้ให้สำหรับการแข่งขันเพื่อความเท่าเทียม ไม่ต้องใช้ ID ของตนเอง)

Mobile 9 คัน ที่ใช้ทำการแข่งขัน



● ตัวละคร Level 16
● Mobile Level 16
● มี Mobile 9 คัน ให้เลือก
● Battle Skill เต็ม



Battle Skill ที่สามารถใช้ได้

ตารางการแข่งขัน
 


ทำการแข่งขันบริเวณโซนเกม New Gunbound ภายในงาน Extreme Games 2019
วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld




รูปแบบการแข่งขัน

● กติกาการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม
○ ใช้ไอดีของทีมงานในการแข่งขัน
○ แข่งขันในรูปแบบ 2vs2 Single Eliminate, Best of 1
○ แข่งขันกันในโหมด Turn Base
○ สามารถใช้ Mobile ได้ทุกคัน (จาก 9 คัน) และสามารถใช้ซ้ำกันได้
○ 2 ทีมผู้ชนะจากแต่ละกลุ่ม จะได้เข้าแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

● กติกาการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย และรอบชิงชนะเลิศ
○ ใช้ไอดีของทีมงานในการแข่งขัน
○ แข่งขันในรูปแบบ 2vs2 Single Eliminate, Best of 1 สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย และ Best of 3 สำหรับรอบชิงชนะเลิศ
○ แข่งขันกันในโหมด Turn Base
○ สามารถใช้ Mobile ได้ทุกคัน (จาก 9 คัน) และสามารถใช้ซ้ำกันได้

กติกาส่วนของผู้ทำการแข่งขัน

● ผู้เข้าแข่งขันต้องมารายงานตัว เพื่อทำการแข่งตามกำหนดการที่ได้นัดหมายกันไว้
● หลังจากลงทะเบียนเข้าแข่งขันแล้วไม่อนุญาติให้แก้ไขข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น
● ผู้เข้าแข่งขันต้องมีรายชื่ออยู่ในสมาชิกตัวจริง ชื่อ-นามสกุล และข้อมูลตรงตามที่สมัครไว้เท่านั้น หากทางทีมงานตรวจสอบบัตรประชาชน หรือทีมผู้ร่วมทำการแข่งขันประท้วง จะถูกถอดทีมจากรายการแข่งขันทันที
● หากเกิดปัญหาอื่นที่ไม่มีระบุอยู่ในกฎกติกาข้างต้นนี้ ให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของกรรมการที่คุมการแข่งขัน การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

รายละเอียดการสร้างห้องแข่งขัน

Team A ที่อยู่ด้านบนของตารางสายการแข่งขัน จะเป็นคนสร้างห้อง และอยู่ฝั่งซ้ายตลอดจนจบการแข่งขัน
 


● Game type : Turn
● Player : 2vs2
● Mode type : Solo
● Battle skill : On
● Moondisc : On
● Wind : 2 way

แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม A B C D



แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบ 4 ทีมสุดท้าย



แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ



การหลุดออกจากการแข่งขัน

● กรณีที่ผู้เข้าแข่งขันหลุดออกจากเกมระหว่างเริ่มการแข่งขันโดยไม่มีการต่อสู้เกิดขึ้นให้ทำการรีแมทซ์การแข่งขันใหม่
● กรณีที่ผู้เข้าแข่งขันหลุดออกจากเกมระหว่างการต่อสู้ให้ถือว่าเป็นอุบัติเหตุ และให้แข่งต่อตามจำนวนผู้เล่นที่เหลืออยู่

การสนทนา

● การใช้คำหยาบ ดูถูกเหยียดหยาม คำเหน็บแนม คำผวน คำหมิ่นประมาท คำที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถือเป็นสิ่งที่ผิดทีมคู่แข่งสามารถเซฟภาพหลักฐานทั้งจากในเกม หรือโปรแกรม Chat ต่างๆ เพื่อแจ้งให้ทีมงานลงโทษได้ (ครั้งแรกตักเตือน, ครั้งที่สองถอดออกจากการแข่งขัน)

บทลงโทษ

● การทำผิดกฎกติกา หรือละเลยไม่สนใจคำตัดสินของทีมงาน จะถูกตัดสินลงโทษตามดุลพินิจของทีมงาน

** หากเกิดปัญหาอื่นที่ไม่มีระบุอยู่ในกฎกติกาข้างต้นนี้ ให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของกรรมการที่คุมการแข่งขัน
การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด **


New Gunbound  Facebook: https://www.facebook.com/TH.NewGunbound

38


โคลเวอร์ โซลูชั่น แอนด์ ยูนิทรัย ไทยแลนด์ พับสตอม 2019 กับกิจกรรมบิ๊กอีเว้นท์ ชมถ่ายทอดสดแข่งขันเกมอีสปอร์ต DOTA 2 ชิงแชมป์โลก


พลโท สุรพล บริษัทบขส. คุณนันทิยา บริษัทยูนิทรัย คุณสุภรณ์ ผช.รัฐมนตรี คุณเอนก บริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น


คุณนันทินา บริษัทยูนิทรัย คุณเอนก บริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น


ถือเป็นการเปิดฉากต้อนรับความมันส์กับกิจกรรมบิ๊กอีเว้นท์ CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019 การชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน โดต้าทู เดอะ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 หรือ TI9 ส่งตรงจากนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน สำหรับศึกเดือดของการแข่งขันแมตช์นี้ได้ดำเนินมาถึงบทสรุปสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในนัดสุดท้ายเป็นการพบกันระหว่างทีม OG กับ ทีม Liquid เกมก็ได้ดำเนินไปอย่างสนุกสุดมันส์ เป็นการต่อสู้อย่างสมศักดิ์ศรีด้วยสกอร์ 3 - 1 เกม ในระบบ BO 5 ทำให้ทีม OG คว้าแชมป์อันดับที่ 1 ได้เงินรางวัลกลับบ้านไปมูลค่า 480 ล้านบาท ถือเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ของ TI ที่ได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 และทาง Valve ประกาศมาแล้วว่าในปีหน้า TI10 จะจัดขึ้น ณ กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน และภายในงานที่จัดกิจกรรมเพื่อบรรดาคอเกมมาชมศึกการแข่งครั้งนี้ มาในคอนเซ็ปต์ Live & Funfair ร่วมกันสร้างเกมความสนุกและยกความบันเทิงมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นมหกรรมบูทสินค้าจาก SYNNEX THAILAND, SPEED GAMING  ร้านอุปกรณ์แก็ดเจ็ตชื่อดัง, DECK แบรนด์แว่นตาแฟชั่นชั้นนำ และลุ้นระทึกจากคูปองกาชาปองไว้หมุนไข่รับโชค ร่วมถึงบูทกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่หน้างาน พร้อมขนมาเอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายทั้งแจกทั้งช้อป ครั้งนี้ถือว่าได้รับความสนใจจากคอเกมประเทศไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงละคร อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ตั้งแต่เวลา 8.00 – 21.00 น. ในวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา


คุณเอนก ชัยชนะสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ในปีนี้อยากให้ภาพของกีฬาอีสปอร์ตมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นในมุมมองของทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นตัวนักกีฬาเองหรือกลุ่มของผู้ที่ยังไม่เคยเข้ามาสัมผัสกับคำว่า อีสปอร์ต เราอยากให้งานนี้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยที่รักในกีฬาอีสปอร์ต ให้มีความมุ่งมั่นเพื่อก้าวไปสู่เวทีระดับโลก เพราะยังมีผู้ที่พร้อมจะร่วมสนับสนุนให้แก่น้อง ๆ นักกีฬาอีสปอร์ตประเทศไทย

คุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด กล่าวเสริมว่าการจัดงาน CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019 ได้รับการผนึกกำลังด้านมีเดีย หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนผู้ให้การสนับสนุน โดยดึงสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในกลุ่มธุรกิจไอทีและเทคโนโลยีเข้าร่วม ได้แก่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ อีโวลูชั่น เทคโนโลยี และ บริษัท SJP INFORMATION SYSTEM ได้มาร่วมสนับสนุนการจัดงานถ่ายทอดสดในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม DOTA 2 ได้ติดตามข่าวคราวการแข่งขันแมทซ์สำคัญของกีฬาอีสปอร์ตอันยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตในประเทศไทยให้เป็นที่แพร่หลาย


วงโยธวาทิตรร.กรุงเทพคริสเตียน


วงสยามดรีม


วงสยามดรีมและผู้โชคดี


เหล่านักแสดง


เริ่มต้นเปิดงานด้วยโชว์สุดอลังการจากวงโยธวาทิตของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย กับการแสดงดนตรีประกอบในเกมส์ DOTA 2 รูปแบบออเคสตร้า พร้อมไฮไลท์เด็ดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Siam Dream ที่มาพร้อมชุดเพลง Honey และ ชุดเพลง Espresso ที่ขนเพลงฮิตมาร้องเต้นสร้างความน่ารักสนุกสนานและเพลิดเพลินให้แก่คอเกม DOTA 2 พร้อมเหล่านักแสดง Influencer ชื่อดัง มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ อัส-นิติธร เซน- กรรฐกรฐ์ และ เติ้ล-มลรัฐ ในกิจกรรม lucky draw จับแจกแบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่น ESP ชุดกีฬา AriRunning และรางวัลใหญ่จากแบรนด์ E-BLUE อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดหูฟังให้กับผู้โชคดีในงานอีกด้วย แถมยังมีนัก

แคสเกมที่มีชื่อเสียงในวงการเกมออนไลน์ได้แก่ Arifeenz (DossierChannel), Nut NYK, NukeSyz, Lakoi, Clickymouse, Lakelz มาร่วมพากย์ วิเคราะห์เกมให้มันส์ทะลุดุเดือดในการแข่งขัน เรียกว่างานนี้สาวก DOTA 2 ได้ทั้งความบันเทิงและความฟินเว่อร์กลับบ้านไปแบบเต็ม ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดี ๆได้ที่ https://www.facebook.com/CLOVERSOLUTION



กิจกรรมผู้โชคดีบนเวที


กิจกรรมกับผู้โชคดี



บรรยากาศการซื้อบัตร


บรรยากาศผู้มาร่วมงาน


บูทกิจกรรมกาชาปอง


บูทจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์จากเกม

39


Cabal เปิด Guild Dungeon ใหม่พร้อมระบบ Force Wing Training

   พิเศษสุดๆ Cabal อัพแพทใหม่ครั้งนี้เพิ่มระบบต่างๆ เพื่อความสนุกมากยิ่งขึ้น เราไปดูกันดีกว่าว่าอัพเดทครั้งนี้มีอะไรกันบ้าน

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Patch Note ทั้งหมดได้ที่นี่ https://cdn.exe.in.th/marketing/cabal/images/2019/08/22/CB-Patch-22-8-16.html

•   เปิดระบบ Force Wing Training

o   เพิ่ม Tab Training ในหน้าต่าง Force Wing UI
o   การฝึกฝนจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนดังนี้
   Attack Traning
   Defense Training
   War Training
o   แต่ละหมวดจะมีสกิลที่สามารถฝึกฝนได้ 4 สกิล โดยแบ่งเป็น 3 ระดับ (ระดับแรก จะมี 2 สกิล)
o   สกิลในแต่ละระดับจะมี 10 Level โดยจะต้องใช้ Training Point ในการอัพ 1 Point ต่อ 1 Level
o   การได้รับแต้มการฝึก
   ได้รับ 1 แต้ม เมื่อ Force Wing ถึงระดับเลเวล Lv20 / 40 / 60 / 80 / 100
   ได้รับ 2 แต้ม เมื่อ Force Wing ถึงระดับ Ultimate
   แต้มทั้งหมด 40 แต้ม ที่ระดับ Legend grade (Force Wing Lv100)



เปิด Guild dungeon (Frame Dimension)

•   จำนวนสมาชิกในการลง Dungeon 7 - 25 คน
•   แบ่งระดับความยากออกเป็น 5 เลเวล (Easy / Normal / Hard / Heroic / Awakened) รางวัลในแต่ละระดับจะต่างกัน
•   รีเซ็ตสุ่มเลเวล เวลา 00:00 (เวลาเซิร์ฟเวอร์) ทุกวัน
•   สามารถใช้ Force Gem ในการเปลี่ยนระดับความยากได้
•   ขั้นตอนการเข้า Guild Dungeon (สามารถเปิด Dungeon ได้ 30 ครั้ง/วัน)
o   Guild master หรือ Guild Manager ที่ถูกตั้งขึ้น คุยกับ NPC "Terren" (Bloody Ice- X14, Y65) เพื่อเข้าไปรอใน Lobby Trial Entrance
o   คุยกับ Tombstone Shaped Dungeon Portal แล้วเลือก Dungeon ที่ต้องการลง
o   เมื่อเปิดดันเจี้ยน สมาชิกที่ออนไลน์จะได้รับแจ้งจากระบบข้อความกิลด์ และมุมขวาด้านล่างของหน้าจอ
o   ใช้ไอเทม Blazing Crystal 1 ea ในการเปิด Dungeon
   มีขายในร้านค้า Guild
   ความต้องการ Guild Lv. 6 ขึ้นไป



ระบบ Guild Quest Misision Festival (จะมีการอัพเดตเพิ่มในภายหลัง)

•   เพิ่มแถบ ‘Mission Festival’ และ UI ในหน้าต่างกิลด์
•   ระยะเวลา และรอบการเข้าร่วม Mission Festival
o   เดือนละ 1 ครั้ง นับเวลาเริ่มต้นจากวันมี Mission Festival ครั้งแรก
o   ระยะเวลาภารกิจ (7 วัน) → ระยะเวลารางวัล (3 วัน) → ปิดกิจกรรม (สแตนด์บายจนกว่ากิจกรรมต่อไป)
•   การเข้าร่วม Mission Festival Event
o   ตัวละครต้องมี Lv. 150 ขึ้นไป (ต้องเข้าร่วม Guild ก่อนที่กิจกรรมจะเริ่ม)
o   ใน  1 ไอดี สามารถเข้าร่วม Event ได้เพียง 1 ตัวละครเท่านั้น
•   มีภารกิจทั้งหมด 30 รูปแบบที่สมาชิกสามารถเลือกทำได้ โดยแต่ละภารกิจจะได้รับ Point ตอบแทนที่ต่างกันไป
•   หลังจากสรุปผล รางวัลจะถูกส่งให้ทางเมลให้กับสมาชิกกิลด์ (มีกำหนดระยะเวลาในการรับ)
 


เพิ่มระบบ Special Gift Box แจกไอเทม

•   เพิ่มแถบเมนู และ UI Special Gift Box
•   คลิกที่ icon กล่อง Giftbox ทางด้านซ้ายมือ เพื่อเปิด Gift Box System UI ขึ้นมา
•   หน้าจอ Gift Box UI ประกอบไปด้วย
1.   รายการไอเทม : ไอเทมที่สุ่มได้จากกล่องแต่ละชนิด
2.   Gift Box List
   ส่วนแสดงชนิดกล่องต่างๆ
   แถบแสดงเวลาที่จะได้รับของในรอบถัดไป
   ปุ่มกดรับไอเทม ซึ่งจะสามารถกดรับได้เมื่อแถบเวลาเต็ม (หรือสามารถใช้ Force Gem ซื้อได้)
3.   ประกาศ : แสดงรายละเอียด Gift Box และ item ที่ได้รับ
4.   โบนัสไทม์ : จะลดจำนวนเวลาที่จะได้ Giftbox ลง ตามจำนวน premium service
5.   Gift Box Special : ทุกครั้งที่เราเปิดกล่อง Gift Box เราจะได้ Point สะสม โดยจะได้ Point มากน้อยตามชนิดของ Gift Box และเมื่อเปิดสะสม point จนถึง 10,000 point จะได้รับ Gift Box Special ฟรี 1 กล่อง ซึ่งจะสุ่มได้ item ในรายการที่ดีกว่ากล่อง Gift Box ปกติ
 


Astral Bike - QW7 (สำหรับ Scorpio)

•   ความต้องการ : ตัวละคร Lv.160 หรือมากกว่า
•   ข้อมูลการดรอป
o   Legendary box/cube ใน Forgotten Temple B3F
o   Legendary box/cube ใน Mirage Island
 


   ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

40


ROEXE อัพเดทระบบใหม่ย้อมสีผมที่ใช่ในสไตล์ที่คุณชอบได้แล้ววันนี้!

ต้อนรับคอสตูมใหม่ล่าสุด C Irene Twin Tail จาก Hair Piece Vol.1 Scroll กับการย้อมสีที่ใช่ในสไตล์คุณ เพียงนำเพียงนำไอเทมดังกล่าว พร้อมกับ Luxury Dyestuffs มารับบริการได้แบบฟรีๆ จาก NPC ผู้เชี่ยวชาญทางด้านตกแต่งทรงผมส่งตรงจากญี่ปุ่น ยูโกะ ยามาตะชิ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
กิจกรรมนี้เข้าร่วมทุกเซิร์ฟเวอร์ Hera /  Valhalla  / Jellopy
   


•   ผู้เล่นสามารถทำการย้อมสี Hair Piece ได้ โดยนำไอเทม Hair Piece มาพร้อมกับ Luxury Dyestuffs
•   หมายเหตุ :: ระบบจะมีการอัพเดตรายการ Hair Piece แบบต่างๆ ที่สามารถนำมาย้อมสีได้ในทุกๆเดือนนะคะ
•   Hair Piece ประจำเดือนสิงหาคมนี้ คือ C Irene Twin Tail
 
C Irene Twin Tail (ไอเทมจากไข่สุ่ม Hair Piece Vol.1 Scroll)


 
ช่องทางการหาไอเทม Hair Piece Vol.1 Scroll
 
1. ซื้อได้จาก Kafra shop ในราคา 300 KP (วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ - 29 ส.ค. 62)


   
2. โปรโมชั่น Second Refill (วันนี้ - 29 ส.ค. 62)

โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด ประจำเดือนสิงหาคม 2562 เมื่อเติมเงินด้วยบัตรทุกประเภท และ ทุกช่องทางการเติมเงิน ราคา 500 บาท เฉพาะใบแรกในช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น รับไปเลยทันที  Hair Piece Vol.1 Scroll 3 ea พร้อม Elite Siege Supply Box 10 ea ตั้งแต่วันนี้ - 29 สิงหาคม 2562
   


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :: https://ro.exe.in.th/news/second-refill-august-2019
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :: https://ro.exe.in.th/news/jellopy-second-refill-august-2019
 
 
ช่องทางการหาไอเทม Luxury Dyestuffs
 


•   ซื้อได้จาก Kafra shop ราคา 390 KP

วิธีการย้อมสี Hair Piece
 
•   เมื่อได้ไอเทมครบทั้งหมดแล้วให้เดินทางมาที่ Eden Group บริเวณชั้นสอง พิกัด 11,185 จะพบกับ NPC ยูโกะ ยามาตะชิ
   

 
•   ในขั้นตอนนี้ให้ผู้เล่นทำการสวมใส่ Hair Piece ที่ต้องการย้อม พร้อมกับนำไอเทม Luxury Dyestuffs มาด้วย



•   จากนั้นเลือกสีที่ต้องการ โดยมีดังนี้ (เฉพาะการย้อม Hair Piece ไม่เกี่ยวกับสีผมหลัก)
•   หากผู้เล่นต้องการเปลี่ยนสีผมหลักด้วย คลิกที่นี่เพื่อดูขั้นตอน
•   เมื่อทำการย้อมแล้ว จะได้รับไอเทมชิ้นใหม่เป็นสีที่ทำการเลือกเอาไว้  และสามารถเปลี่ยนสีไอเทมใหม่ได้เรื่อยๆตามต้องการ เพียงนำไอเทมชิ้นดังกล่าว มาพร้อมกับสีย้อมผม Luxury Dyestuffs
 

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/dyeing-hair-piece-system

41


ROEXE ปลดล็อคแมพใหม่ Dewata Island ร่วมทำกิจกรรมแมพใหม่แลกรับไอเทมฟรี!



รายชื่อแมพ และ ดันเจี้ยน
 
•   Town : Dewata
•   Field : Dewata Field
•   Dungeon : Dewata Dungeon 01 (Volcanic Island of Krakatoa) , Dewata Dungeon 02 (Cave)
 



 
Dewata เมืองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศอินโดนีเซีย ตั้งอยู่บนเกาะลึกลับแห่งหนึ่ง ภูมิประเทศของเมืองนั้นเป็นป่าดิบชื้น ปกคลุมไปด้วยต้นไม้สูงจำนวนมาก ชาวบ้านภายในอยู่บ้านต่างให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยพวกเขาคือชนเผ่าที่นับถือรูปแบบวัฒนธรรมโบราณ หรือเชื่อในวิถีแห่งนักรบ
 
หากผู้เล่นเข้ามาภายในเมือง จะได้เห็นวิถีชีวิตของชาวบ้าน ที่ยังคงยึดถือธรรมเนียนแบบดั้งเดิม อีกทั้งจะได้ร่วมทำภารกิจเพื่อแสดงถึงความตั้งใจในวิถีแห่งนักรบ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับชนเผ่า Jaty อีกด้วย
 

 
ผู้เล่นสามารถเดินทางไป Dewata ได้โดยขึ้นเรือที่เมือง Alberta เสียค่าเดินทาง 10,000 Zeny  หรือหากผู้เล่นที่เป็น VIP สามารถวาร์ปไปยังเมืองดังกล่าวได้ ผ่านทาง NPC VIP Employee
 



 
สำหรับดันเจี้ยน ณ เมือง Dewata จะถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนดังนี้

•   ถ้ำหินย้อย Tina Grace
 

 
ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ถ้ำนี้ได้ทันที โดยทางเข้าถ้ำจะอยู่ที่ Dewata Field 01 พิกัด 48,65 ซึ่งภายในเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่ายักษ์ในตำนาน Butojio


 
•   ภูเขาไฟ Krakatoa
 
ผู้เล่นสามารถเข้าสู่พื้นที่นี้ได้โดยการทำเควสเท่านั้น หรือหากผู้เล่นที่เป็น VIP สามารถวาร์ปมาที่กันเจี้ยนดังกล่าวได้ ผ่านทาง NPC VIP Employee โดยภายในเป็นที่อยู่ของสัตว์เลี้อยคลานอย่าง Comodo และสัตว์ป่าอันตรายอีกมากมาย
 


หลังจากที่ทำเควสสำเร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าสู่บริเวณภูเขาไฟได้ โดยคุยกับ NPC Gate Keeper
 
 
สามารถอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/map-update-dewata
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม :: https://ro.exe.in.th/news/dewata-event

42


บอกรักแม่เสร็จแล้วเปิดเกม Cabal ได้ไอเทมพิเศษพร้อมคูณยาวๆ ต้อนรับวันหยุด

ภารกิจสุดพิเศษกับการรวบรวม Cupcake ให้กับ NPC Yul เพื่อสำหรับใช้ในการการฉลองวันแม่ที่เมือง Bloody Ice หากทำภารกิจสำเร็จรับไปเลย "กล่องรักแม่" ลุ้นรับไอเทมมากมายเป็นการตอบแทน ออกตามหา Cupcake ให้ครบ 10 ea เพื่อไปกล่องรักแม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 สิงหาคม 2562
 


นี่เป็นแค่ตัวอย่างของรางวัลคร่าวๆ ใครไม่อยากพลาดรีบเข้าเกมไปร่วมสะสม Cupcake ให้ครบ 10 ea กันเถอะ
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/cupcake-lovemom



และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลหยุดยาว Cabal จัดกิจกรรมมันส์หยด กับคูณแบบ Non-Stop เข้ามาสนุกกันแบบยาวๆไปได้เลย ตั้งแต่วันนี้ - 12 สิงหาคม 2562 (23.59 น.)
 


สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://cabal.exe.in.th/news/multiple-xp-mom19

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

43


ROEXE ปล่อยกิจกรรมสุดแสนอบอุ่นต้อนรับวันแม่ มาร่วมสนุกกันไอเทมฟรีมากมาย

     ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ปี 2562 กับ Ragnarok Extreme ขอมอบภารกิจแสนอบอุ่น กับการช่วยเหลือคุณแม่และลูกๆของเธอ หากทำภารกิจสำเร็จรับไปเลยค่าประสบการณ์ พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 5 กันยายน 2562
 
กิจกรรมนี้เข้าร่วมได้ทุกเซิร์ฟเวอร์ Hera / Valhalla / Jellopy



เมื่อทำแต่ละภารกิจสำเร็จผู้เล่นได้รับ EXP และ Job EXP
พร้อมสุ่มรับไอเทม 1 ชิ้นจากรายการต่อไปนี้







 
สามารถแลกเปลี่ยนได้
 
ของรางวัลพิเศษ เมื่อทำเควสครบ 20 วัน รับไอเทมไปเลยทั้งเซต

(ทีมงานจะทำการส่งของรางวัลให้ภายใน 7 วัน หลังจากจบกิจกรรม)
 


Cool Summer Outfit เมื่อทำการกดใช้งาน
ตัวละครจะสวมใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเวลา 10 นาที

 




อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/quest-mother-day-2019

วันแม่ปีนี้ ให้อะไรเป็นของขวัญคุณแม่ดีนะ
อย่าลืมเข้าไปร่วมสนุกตอบคำถามชิงของรางวัลกันนะคะ
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ :: https://ro.exe.in.th/news/ro-gift-for-mom

44


Cabal Mom's day มาลัยเสี่ยงทาย ลุ้นรับ Keyboard ส่งตรงถึงบ้าน

เพียงเข้าเล่นเกม Cabal ครบ 1 ชั่วโมง ก็สามารถร่วมกิจกรรม Mom's day มาลัยเสี่ยงทาย เลือกสีของพวงมาลัยที่คุณแม่ชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับไอเทมมากมาย และพิเศษสำหรับคนที่เปิดมาลัยทายใจมากที่สุดจะได้รับของรางวัลพรีเมี่ยมอีกด้วย!

สามารถเข้าเล่นกิจกรรมได้ที่
https://activities.exe.in.th/cabal-mothers-day

ระยะเวลากิจกรรม
•   เริ่มกิจกรรม : 8 สิงหาคม 2562 (เวลา 17.00 น.)
•   สิ้นสุดกิจกรรม : 31 สิงหาคม 2562 (เวลา 23.59 น.)

รางวัลกิจกรรม




 
รายละเอียดกิจกรรม



•   วิธีการได้รับสิทธิ์ในการสุ่มพวงมาลัยทายใจได้จาก 2 ช่องทางดังนี้
-   รับฟรีทุกวัน!
เมื่อผู้เล่นออนไลน์ครบ 1 ชั่วโมง จะได้รับสิทธิ์ในการสุ่มพวงมาลัยทายใจ โดยสามารถสะสมได้วันละ 3 สิทธิ์ และเมื่อแชร์จะได้รับอีก 1 สิทธิ์ (ต่อวัน)
สามารถออนไลน์ติดต่อกันมากกว่า 3 ชั่วโมงแล้วออกมารับสิทธิ์ครั้งเดียวได้
•   ช่องทางการเติมเงิน
-   เมื่อเติมเงินทุกๆ 100 บาทจะได้รับสิทธิ์การเล่นกิจกรรมเพิ่ม 1 สิทธิ์ทันที
 


•   เลือกพวงมาลัยที่ต้องการเปิดเพื่อลุ้นรับไอเทมแรร์ (ใช้ 1 สิทธิ์ในการเปิด)
-   หากผู้เล่นเจอไอเทมจะถูกส่งเข้า Cash Inventory ทันที
-   หากผู้เล่นเปิดเจอมอนสเตอร์ร้าย จะไม่ได้รับไอเทม
•   และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่เข้ามร่วมกิจกรรม ยิ่งกดมากยิ่งมีสิทธิ์มาก!
-   Keyboard Razer Blackwidow Ultimate Green ส่งตรงถึงหน้าบ้านสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 จำนวน 1 รางวัล
-   Gift Voucher Major สุ่มแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม สำหรับดูหนังฟินๆ จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
[ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/ ]

45


ข่าวประชาสัมพันธ์ OMEN Challenger Series การแข่งขันอีสปอร์ตในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก กลับมาอีกครั้งในเกมการแข่งขัน Counter-Strike: GO และ DOTA 2

โอกาสการแข่งขันระดับภูมิภาคครั้งสำคัญของเหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ ที่จะเข้าร่วมประลองฝีมือ และปลดปล่อยขีดความสามารถในการเล่น




ไฮไลท์ข่าว:
•   คัดเลือกตัวแทนทีมจาก 12 ประเทศเข้าแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ โดยทีมที่ชนะจะได้สิทธิ์เข้าร่วมทริปเพื่อชมการแข่งขัน CSGO tournament ที่ยุโรปในปี 2020 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
•   การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่ถูกคัดเลือกว่ามีผลงานอีสปอร์ตที่โดดเด่น
•   ในปี 2019 นี้ เอชพีได้เปิดตัว Campus Legends การแข่งขันเกม DOTA 2 ระดับมหาวิทยาลัย โดยเปิดรับสมัครผู้เล่นจาก 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 3,000 เหรียญสหรัฐ
•   เอชพีร่วมมือกับ MTV เสริมความแข็งแกร่งให้ OMEN ในฐานะแบรนด์ที่ตอกย้ำถึงไลฟ์สไตล์เกมมิ่ง (lifestyle gaming) 

[ประเทศไทย] สิงหาคม 2562 – เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive ในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทนผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั้งหมด 12 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกมาประชันฝีมือการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,550,000 บาท โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 และการแข่งรอบควอลิฟายเออร์จะเริ่มเปิดให้แข่งขันทางออนไลน์ในปลายเดือนสิงหาคม ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2562 

ในขณะที่การเล่นเกมค่อยๆ พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ เอชพีมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในฐานะผู้สร้างและกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และการเข้าร่วมเล่นเกมทั่วเอเชีย-แปซิฟิก เกมเมอร์ในภูมิภาคนี้คิดเป็น 47% ในการสร้างรายได้จากเกมทั่วโลกที่มีมูลค่าประมาณ 72.2 พันล้านดอลลาร์  และยังเป็นภูมิภาคที่มีชุมชนอีสปอร์ตที่เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีจำนวนรวมเกือบ 259 ล้านคน  ชุมชนกลุ่มนี้อยู่นอกเหนือจากกลุ่มรูปแบบเดิมๆ และประกอบด้วย ผู้คนหลากหลายกลุ่มที่อาจจะเป็น ผู้เล่นทั่วไป (casual gamers) ผู้เล่นจริงจัง (enthusiast) หรือ ผู้แข่งขันอีสปอร์ตมืออาชีพ (esports professionals) ทุกกลุ่มล้วนมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีมือให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทัศนคตินี้ผลักดันให้ผู้เล่นเพิ่มความฉลาดเฉลียว ตั้งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการเล่นเกม หรือ gamefulness ซึ่งเป็นสภาวะของจิตใจที่ทำให้ผู้เล่นเกมมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น สามารถตอบสนองด้วยความเร็วมากขึ้น และสร้างความสามารถในการเผชิญกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นซึ่งหน้าในขณะที่เล่น (play) การดำเนินชีวิต (life) และการทำงาน (work)

“เอชพี ตอบสนองและเข้าใจความรู้สึกร่วมและความชื่นชอบของผู้เล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นจริงจัง หรือผู้เล่นระดับมืออาชีพ ในปีนี้ OMEN Challenger Series ถือเป็นกิจกรรมเพื่อฉลองให้กลุ่มชุมชนเกมเมอร์โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทั่วเอเชีย-แปซิฟิกได้แสดงฝีมือการเล่นเกมของพวกเขา” Vinay Awasthi, VP & GM, Computing Products Asia Pacific & Japan, HP กล่าว  “จากข้อเสนอแนะและข้อมูลเชิงลึกจากแฟนๆ ของเรา  ทำให้เอชพีสรรค์สร้างประสบการณ์รองรับการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับการพัฒนาระบบนิเวศของเกมมิ่งให้สมจริงและสมบูรณ์ขึ้น เรากำลังร่วมกันสร้างชุมชนที่ส่งเสริมให้เกิดการสร้างสรรค์และนวัตกรรมสำหรับเกมเมอร์ทุกประเภท ปีที่แล้วเราประทับใจกับทักษะและความสามารถในการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ที่แสดงฝีมือจนเป็นที่ประจักษ์ให้ผู้ชมทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกซึ่งทุกคนกำลังรอชมสิ่งที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในการแข่งขันครั้งนี้”

กรุงจาการ์ตาได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในรอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน OMEN Challenger Series เนื่องจากความนิยมของอีสปอร์ตในระดับท้องถิ่นรวมถึงความสำเร็จของการแข่งขันอีสปอร์ตในเอเซียนเกมส์ 2018 ที่ผ่านมา โดยมีผู้รับชมมากกว่า 469,000 ชั่วโมงผ่านช่อง YouTube

“อินเทลทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าแข่งขันและแฟนๆ” Santhosh Viswanathan, Managing Director, Intel APJ Territory, Intel Corporation กล่าว “เราเป็นผู้นำในการยกศักยภาพของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตและกลุ่มผู้เล่นเกมมานานกว่า 15 ปี OMEN Challenger Series จะผลักดันเกมเมอร์ให้ก้าวข้ามขีดจำกัดและเทคโนโลยีของเราจะอยู่กับการแข่งขันทุกรอบจนกว่าการแข่งขันรอบสุดท้ายจะสิ้นสุดและทีมผู้ชนะจะได้ครองตำแหน่ง”

การแข่งขัน OMEN Challenger Series เปิดให้ผู้เข้าแข่งขันจากออสเตรเลีย จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย และนิวซีแลนด์ เริ่มเข้าร่วมแข่งขันในรอบโอเพ่นควอลิฟายเออร์ภายในประเทศ (In-country Open Qualifiers) ปลายเดือนสิงหาคมนี้ โดย 6 ทีมที่เข้ารอบจะเดินหน้าสู่รอบโคลสควอลิฟายเออร์ภายในประเทศ (In-country Closed Qualifiers) ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนเป็นต้นไป กับอีก 2 ทีมผู้เล่นมือโปรของแต่ละประเทศ โดยผู้ชนะทั้งหมดจาก 12 ประเทศจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2562 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

นอกจากนี้ เอชพียังเปิดตัวการแข่งขันในระดับมหาวิทยาลัยโดยใช้ชื่อว่า Campus Legends ที่จะดำเนินการแข่งขันควบคู่ไปกับการแข่งขันหลัก โดยจะมีผู้เล่น 10 ทีมจากมหาวิทยาลัยในแต่ละประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย เข้าร่วมแข่งขันในเกม DOTA 2 กันในรูปแบบออนไลน์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 3,000 เหรียญสหรัฐ

ในการแข่งขัน Campus Legends Series นี้ เปิดให้มหาวิทยาลัยจาก 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมแข่งขันในรอบออนไลน์ควอลิฟายเออร์ในประเทศ (In-country online qualifier) ซึ่งจะเริ่มแข่งทุกสัปดาห์ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยจะมีรอบ Top 10 Play-Off เพื่อหาทีมชนะเลิศ ที่เป็นผู้ชนะ 2 อันดับแรกจากการแข่งขันภายในแต่ละประเทศเข้าชิงชนะเลิศในการแข่งขันรอบสุดท้าย (Grand Finals) ซึ่งจะจัดไลฟ์สตรีมทางออนไลน์ในเดือนธันวาคม

เอชพี ขอเชิญเหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกม CS: GO และ DOTA 2 เข้าประลองฝีมือและท้าทายความสามารถของตนเองในเกมการแข่งขันที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ผู้สนใจสามารถเข้าไปสมัครและเยี่ยมชมเว็บไซต์การแข่งขันได้ที่ www.omengaming.co

เกี่ยวกับ HP
เอชพี อิงค์ สร้างเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นสำหรับทุกคนในทุกพื้นที่ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ รวมถึงโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ พลิกโฉมการใช้งานสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี http://www.hp.com

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 49