enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: fh400 on August 26, 2020, 04:27:35 PM

Title: แต่งแต้มโต๊ะกลาง ให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์แห่งความสุนทรี ด้วยนวัตกรรมจาก เฮเฟเล่
Post by: fh400 on August 26, 2020, 04:27:35 PM
แต่งแต้มโต๊ะกลางธรรมดา ให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์แห่งความสุนทรี
ด้วย "Hafele Smart Table Fridge" นวัตกรรมนำสมัยจาก เฮเฟเล่


เฮเฟเล่ ขอแต่งแต้มภาพธรรมดาให้กลายเป็นนิยามบนความสุนทรี ของโต๊ะรับแขกตัวเดิมๆ สู่นวัตกรรมแห่งอนาคตอย่าง "Hafele Smart Table Fridge" เฟอร์นิเจอร์ที่รวมขีดสุดของไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน ในภาพลักษณ์ของโต๊ะสุดหรู ออกแบบภายใต้แนวคิดนวัตกรรมที่นำสมัย นำพาคุณสู่การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ

Smart Table Fridge ถูกดีไซน์ในรูปของโต๊ะกลาง สอดแทรกด้วย 4 ฟังก์ชันการใช้งานอันโดดเด่น รูปลักษณ์ภายนอกเป็นการผสมผสานระหว่างบอดี้สีไม้โอ๊คคลาสสสิก กับท็อปกระจกเทมเปอร์เพิ่มความโปร่งใสให้พื้นผิว ปลอดภัยด้วยความหนา 4.2 มิลลิเมตร รับน้ำหนักได้กว่า 390 กิโลกรัม และเสริมด้วยขอบโค้งมนยกระดับความลงตัวไปอีกขั้น สเปซด้านในคือ 2 ช่องแช่เย็นขนาดใหญ่ ความจุ 65 x 2 ลิตร ที่แยกระบบการทำงานจากกัน ทำให้สามารถปรับอุณหภูมิแยกซ้าย-ขวา ได้ตามความเหมาะสม ตั้งแต่ 1-12 องศาเซลเซียส ควบคุมการใช้งานด้วยจอ LED Touch Control Panel ช่วยปรับโหมดการทำงานได้สะดวก ทั้งโหมด ECO และโหมดทำความเย็นอัจฉริยะ ทั้งยังติดตั้งแท่นชาร์จ USB ลำโพงกำลังขับ 40 วัตต์ สามารถใช้ชาร์จแบตเตอรี่มือถือได้ทุกเวลา ส่วนบอดี้สองข้างแทรกด้วยเครื่องเล่นเพลงบลูทูธ พร้อมลำโพง 2 ตัว เชื่อมต่อกับต้นกำเนิดเสียงได้ง่าย รองรับการใช้งานได้กว่า 10 เมตร พร้อมประมวลผลด้วยระบบชิปพาวเวอร์แอมป์แบบดิจิทัล เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดด้วยตัวเอง



สัมผัสความลงตัวของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต ความสุนทรีแห่งไลฟ์สไตล์ที่อยู่ในบ้านคุณ กับ "Hafele Smart Table Fridge" ได้แล้วที่ เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171 หรือ https://www.hafelethailand.com/