enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on January 19, 2015, 09:40:21 AM

Title: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on January 19, 2015, 09:40:21 AM
“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือ “แจ่มใส” บวงสรวงซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” “พุฒ, ฌอห์ณ, เอสเธอร์, เม้าส์, นิกกี้” นำทีมโกยเรตติ้ง ชวนจิกหมอนพร้อมกัน เมษายนนี้ ทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล









          ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปแล้ว สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” จากนวนิยายวัยรุ่นที่ขายดีที่สุดในยุคนี้ ที่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือกับสำนักพิมพ์ “แจ่มใส” นำมาถ่ายทอดลงจอให้คนดูได้จิกหมอนฟินเว่อร์กันสุดๆ โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, มายด์ วิรพร, มุก วรนิษฐ์, นีร สุวรรณมาศ” และผู้บริหาร “พี่ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์” พร้อมผู้กำกับ “ฉัตรแก้ว สุศิวะ” และเจ้าของบทประพันธ์ may112, มิลค์พลัส, เจ้าปลาน้อย, แสตมป์เบอรี่ 4 เรื่องราว 4 ความรัก ของ 4 ลูกเป็ด และ 4 ชายในฝัน “PERFECT MATCH, PITY GIRL, DON’T, BOY’S PARADISE” ที่ ด้านหน้าอาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนง และบรรดาแฟนคลับที่มาเป็นกำลังใจให้อย่างคับคั่ง

          “พุฒ” ตัวแทนนักแสดง เผยว่า “สำหรับ “รักนะเป็ดโง่” พูดถึงสาวๆ ที่มีข้อพบพร่องต่างกัน แต่หนุ่มๆ ก็มองข้ามไป ซีรี่ส์ต้องการนำเสนอว่าอย่าตัดสินคนจากภายนอก รูปร่าง หน้าตา หน้าที่การงาน แต่ให้เรียนรู้ที่ตัวตนคนนั้นมากกว่าครับ เป็นนวนิยายที่มีแฟนๆ รู้จักกันอย่างดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะเด็กมัธยม เด็กมหาวิทยาลัย รู้จักเยอะ แต่ละตอนจะมีแม่เหล็กดึงดูดคนดูให้ติดตาม นักแสดงทุกคนจะมีคาแร็กเตอร์ตรงตามในนิยายอยู่แล้ว เมษายนนี้ รับรองได้ดูกันแน่นอนครับ”

          ติดตามชมเรื่องราวของลูกเป็ดขี้เหร่ที่กำลังจะมีความรัก ในซีรี่ส์วัยรุ่นฟินเว่อร์แห่งปี “รักนะเป็ดโง่” ชวนจิกหมอนพร้อมกัน เมษายนนี้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 ทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ช่องดิจิตัลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/uglyducklingseries และ Instagram@ uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on January 22, 2015, 03:00:34 PM
‘แจ่มใส’ จับมือ ‘จีเอ็มเอ็ม ทีวี’ บวงสรวงเปิดกล้องละครซีรี่ส์ ‘รักนะเป็ดโง่’



           ตื่นเต้นสมการรอคอยของแฟนคลับแจ่มใสอย่างแน่นอนเมื่อ ‘สำนักพิมพ์แจ่มใส’ ร่วมกับ ‘จีเอ็มเอ็ม ทีวี’ สร้างปรากฏการณ์ความฟินครั้งใหม่ให้วงการละครไทย ส่งนิยายรักวัยรุ่นสุดฮอตชุด ‘Ugly Duckling’ จากแนวแจ่มใส เลิฟ ซี่รี่ส์ นำมาถ่ายทอดลงจอให้คนดูได้ฟินจิกหมอนใน ‘ซี่รี่ส์ รักนะเป็ดโง่’ พบกับ 4 เรื่องราว 4 ความรัก ของ 4 ลูกเป็ด และ 4 ชายในฝัน ผลงานคุณภาพของ “may112” เรื่อง Perfect Match แฟนฉัน! รับประกันความเพอร์เฟ็กต์, “มิลค์พลัส” เรื่อง Pretty (Pity) Girl ส่งรักทักทายหัวใจยัยขี้ลืม, “เจ้าปลาน้อย” เรื่อง Don't อย่ามองนะถ้าไม่อยากตกหลุมรัก และ “แสตมป์เบอรี่” เรื่อง Boy's Paradise แผนรักชุลมุนจับคุณผู้ชายมาให้ฟินนำแสดงโดยนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง พุฒ พุฒิชัย, มุก วรนิษฐ์, นีร สุวรรณมาศ, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, มายด์ วิรพร, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, ฌอห์ณ จินดาโชติ และ เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา ซึ่งได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องละคร ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ท่ามกลางสื่อมวลชน และบรรดาแฟนคลับที่มาเป็นกำลังใจอย่างคับคั่ง

          สำหรับนิยายชุด ‘Ugly Duckling’ หรือ ‘ซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่’ นำเสนอเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของบรรดา‘ลูกเป็ดขี้เหร่’ ที่มีนิสัยแปลกประหลาดแถมยังเข้าใจยาก ดังนั้นคนรักของพวกเธอจึงต้องรักในสิ่งที่พวกเธอเป็น มาร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้ลูกเป็ดทั้งสี่ที่กำลังจะมีความรักได้ใน “รักนะเป็ดโง่” ซีรีส์วัยรุ่นสุดฟินแห่งปี ชวนจิกหมอนพร้อมกันทั่วประเทศ ‘เมษายนนี้’ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 - 21.00 น. และอย่าพลาดอัพเดทความสนุกกับแจ่มใสที่ www.jamsai.com / https://www.facebook.com/jamsaibookfan /https://www.facebook.com/jamjeed
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on May 12, 2015, 08:40:12 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” หล่อสาวตะลึง “มุก” ตกหลุมรักแรกเห็น !!! เปิดฉากซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” 17 พ.ค.นี้ GMM25








 
          ได้เวลาให้นักอ่านได้มาฟินกันบนจอทีวีแล้ว สำหรับซีรี่ส์อารมณ์ดี “รักนะเป็ดโง่” เริ่มตอนแรกกับเรื่อง“Perfect Match” เมื่อศัลยกรรมทำพิษ “จูเนียร์” แสดงโดยนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” คุณหนูไฮโซสุดสวยที่ถูกการร้อยไหมทำให้หน้ากลายเป็นสิวเขอะ เพื่อนๆ รวมถึงแฟนหนุ่มไฮโซพากันหลบหน้าพากันทิ้ง เลยตัดสินใจไปเรียนต่อที่พิษณุโลกเงียบๆ รักษาหายเมื่อไรค่อยกลับมาเฉิดฉายในสังคม และที่นั่นเธอได้พบกับพี่รหัสสุดหล่อ “พี่เสือ” แสดงโดยพระเอกสุดฮอต “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” เรื่องราวฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งจึงเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นบทพิสูจน์ว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่คนที่ไม่ Perfect จะมา Match กันได้พอดี

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากพบกันครั้งแรกของคู่นี้ เมื่อ “มุก” ยืนเก้ๆ กังๆ ไม่กล้าเดินเข้าไปลงทะเบียนที่คณะ “พุฒ”ก็เดินเข้ามาตบบ่า “มุก” พอหันกลับไป ถึงกับตาค้างตะลึงในความหล่อ ตกหลุมรักแรกเห็น ระหว่างที่ “มุก” กำลังเคลิ้มๆ “พุฒ” เอื้อมมือจะปลดผ้าคลุมหน้า “มุก” เลยต้องรีบบิดหน้าหนี งานนี้สาว “มุก” ที่ในชีวิตจริงหน้าขาวใสต้องให้ช่างแต่งหน้าเอฟเฟคมาแปลงโฉมจากสาวสวยให้หน้าสิวเม็ดเป้งๆ ขึ้นเต็มหน้า ไหนจะต้องพะวงกับบทพูดแล้ว ยังต้องคอยดูไม่ให้ผ้าที่ปิดหน้าไว้หล่นมาด้วย บทหนักเลยตกอยู่กับนางเอกน้องใหม่ เพราะหนุ่ม “พุฒ” แค่ยืนนิ่งๆ ทำหน้าหล่อๆ โชว์ลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ ก็ทำใจละลายแล้วจ้า

          “มุก” เล่าว่า “เรื่องนี้มุกต้องหน้าเป็นสิวเกือบทั้งเรื่อง เวลาที่ต้องแต่งเอฟเฟคสิว ก็ต้องใช้เวลาในการทำสิวนานเป็นชั่วโมงเหมือนกันค่ะ อย่างในฉากนี้ที่เจอกันครั้งแรก ซึ่งมุกต้องปิดผ้าที่หน้าไว้ด้วย เวลาพูดก็ไม่ค่อยสะดวก แล้วก็กลัวผ้าจะหล่นด้วย เลยต้องใช้สายตาในการสื่ออารมณ์ออกมาทั้งหมดว่าเราต้องตะลึงในความหล่อของพี่พุฒ จนตกหลุมรัก ก็ค่อนข้างยาก แต่โชคดีพี่พุฒช่วยแนะนำหลายอย่าง ตอนถ่ายก็รู้สึกเขินๆ เพราะมุกเพิ่งได้ทำงานกับพี่พุฒครั้งแรกด้วย กว่าจะผ่านก็หลายเทคเหมือนกันค่ะ ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” พร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on May 14, 2015, 07:00:14 PM
“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือ “แจ่มใส” คว้าซีรี่ส์วัยรุ่นที่ขายดีที่สุด “รักนะเป็ดโง่” ลงจอ “พุฒ, ฌอห์ณ, เอสเธอร์, เม้าส์, นิกกี้” นำทีมเรียกเรตติ้ง ชวนจิกหมอนพร้อมกัน 17 พ.ค.นี้ ช่อง GMM 25








 
          ครั้งแรกของการจับมือกันของ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ครองใจวัยรุ่นไทยมากที่สุด ระหว่าง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ผู้ผลิตที่สร้างสรรค์ผลงานได้โดนใจจนมีแฟนคลับติดตามนับล้าน เกิดเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการดิจิตัลทีวี และ “แจ่มใส” สำนักพิมพ์เจ้าของนวนิยายรักวัยรุ่นที่ขายดีที่สุดในยุคนี้ นำซีรี่ส์เรื่อง “รักนะเป็ดโง่” (ugly duckling) มาลงจอให้ทุกคนได้จิ้นได้จิกหมอนได้ฟินกันสุดๆ โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตสุดกรี๊ด “พุฒ พุฒิชัย, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, มายด์ วิรพร, มุก วรนิษฐ์, นีร สุวรรณมาศ” แท็คทีมมากระชากเรตติ้ง กับ “PERFECT MATCH, PITY GIRL, DON’T, BOY’S PARADISE” 4 เรื่องราว 4 ความรัก ของ 4 ลูกเป็ด และ 4 ชายในฝัน กำกับโดย “ฉัตรแก้ว สุศิวะ”

          “รักนะเป็ดโง่” คือเรื่องรักชุลมุนของผู้หญิงขี้แพ้ คุณหนูหน้าสวยที่โดนศัลยกรรมทำพิษจนหน้าเสีย(โฉม) สาวเอ๋อความจำปลาทองชนิดหลับปุ๊ปลืมปั๊ป สาวเสียเซลฟ์ที่ต้องเอาปี๊บคลุมหัวแล้วเก็บตัวอยู่บ้าน และสาวเกลียดผู้ชายแต่ใจละลายกับเพศเดียวกัน ใครว่าสาวขี้เหร่จะมีความรักกับเค้าบ้างไม่ได้ ไม่เคยได้ยินหรือไง รักแท้เค้าดูกันที่ใจไม่ใช่หน้าตา แล้วถ้าลูกเป็ดอย่างพวกเราจะมีความรัก มันก็มักจะชุลมุนวุ่นวายมากเลยล่ะ สงสัยกามเทพจะเห็นใจที่พวกเธอเป็นแบบนี้ เลยส่งชายหนุ่มลุคดี ดีกรีเริ่ด มาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ บางทีพวกเขาอาจจะมองข้ามเปลือกนอกไป แล้วค้นพบหัวใจที่รอใครซักคนมาเปิดประตู

          ติดตามชมเรื่องราวของลูกเป็ดขี้เหร่ที่กำลังจะมีความรัก ในซีรี่ส์วัยรุ่นฟินเว่อร์แห่งปี “รักนะเป็ดโง่” ชวนจิกหมอนพร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทาง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on May 14, 2015, 07:02:06 PM
เรื่องย่อ: ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” เรื่อง “PERFECT MATCH”


 
แนว โรแมนติก คอมเมดี้

บทประพันธ์ may112

บทโทรทัศน์โดย ฉัตรแก้ว สุศิวะ / นพณัช ชัยวิมล / สมเกียรติ เมธาพฤทธิ์

กำกับการแสดงโดย ฉัตรแก้ว สุศิวะ

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด

          “PERFECT MATCH” by may112 เมื่อศัลยกรรมทำพิษ “จูเนียร์” แสดงโดย “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” คุณหนูไฮโซสุดสวยถูกการร้อยไหมทำให้หน้าสวยสวยกลายเป็นหน้าสิว เหล่าเดอะแก๊งรวมถึงแฟนหนุ่มไฮโซพากันหลบหน้าพากันทิ้ง “จูเนียร์” ในเมื่อไม่มีอะไรจะเสีย “จูเนียร์” เลยตัดสินใจพาหัวใจอันบอบซ้ำไปเรียนต่อที่พิษณุโลกเงียบๆ กะว่ารักษาหายเมื่อไรค่อยกลับมาเฉิดฉายในสังคม และที่นั่นเธอได้พบกับพี่รหัสสุดฮอต “พี่เสือ” แสดงโดย “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่คอยปกป้องเธอจากคนปากเสียที่เอาแต่ล้อว่านี่ผีหรือคน ตอนแรก “จูเนียร์” คิดว่าที่ “พี่เสือ” ช่วยเพราะสงสาร แต่พอพี่เขาเลิกกับแฟนเก่าเท่านั้น ท่าที “พี่เสือ” ก็แบบว่ายิ่งคิดยิ่งอยากกรี๊ด แล้วตกลง “พี่เสือ” ชอบ “จูเนียร์” จริงไหม หรือเป็นแค่เรื่องคิดไปเอง ทั้งหมดต้องติดตามชม
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on May 17, 2015, 08:40:40 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” “มุก” เหวอ “พุฒ” คว้าไปกอดแน่นมาก !!! ในซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” 24 พ.ค.นี้




 
          ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์นี้ เป็นตอนที่หอของ “จูเนียร์” (มุกมุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ฝนตกหนักหลังคารั่ว เลยต้องย้ายไปนอนที่อื่นชั่วคราว “จูเนียร์” โทรไปหา “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) เพื่อขอไปอาศัยนอนคืนนี้ก่อน โดยไม่รู้ว่า “พี่เสือ” (พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ซึ่งเป็นแฟนกับ “หนุงหนิง” อยู่ด้วยกัน “หนุงหนิง” บอกให้ “เสือ” ลงไปนอนที่พื้นแล้วให้ “จูเนียร์” มานอนบนเตียงกับตัวเอง พอเช้า “จูเนียร์” ตื่นขึ้นมาไม่เห็น “หนุงหนิง” เห็นแต่ “เสือ” นอนขดท่าทางหนาวอยู่ที่พื้นเลยหยิบผ้าห่มจะไปห่มให้ แต่พอหันหลังจะกลับไปนั่งบนเตียง “พี่เสือ” ที่ยังไม่ลืมตาคว้าตัว “จูเนียร์” ไปกอดไว้ เพราะคิดว่าเป็น “หนุงหนิง” ซึ่งพอ “จูเนียร์” ยิ่งดิ้น “พี่เสือ” ก็ยิ่งกอดแน่นขึ้น

          ฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ “มุก” ต้องโดน “พุฒ” คว้าแขนล้มลงไปนอนกว่า 10 รอบ ถึงจะได้จังหวะที่ลงล็อกเข้าไปอยู่ในอ้อมกอด “พุฒ” พอดี เล่นกันไปก็ขำกันไป เพราะ “พุฒ” ที่ต้องหลับตาแล้วต้องจับจังหวะให้ถูกเพื่อคว้าแขน “มุก” แต่ก็คว้าพลาดไปเจอขาของ “มุก” แทน เลยได้ฮากันหนักมากทั้งกอง

          “พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมนอนอยู่ที่พื้น พอน้องมุกลงมาห่มผ้าให้ก็ต้องดึงแขนลงมานอนกอด เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพราว ก็ดึงถูกดึงผิดไปเจอขาน้องบ้าง เพราะผมต้องหลับตาอยู่ ตัวผมเล่นไม่ยากครับ ก่อนถ่ายก็มีนัดๆ กันว่าให้น้องมุกมายืนประมาณนี้นะ ตอนดึงผิดไปเจอขา ผมนี่นอนอยู่กับที่ก็ไม่เท่าไร แต่น้องมุกนี่ก้นกระแทกพื้นไปหลายที ก็ทั้งขำทั้งสงสารน้องเค้าครับ เป็นอีกฉากกุ๊กกิ๊กที่ทุกคนคงกำลังรอชมกันอยู่ ฝากติดตามด้วยครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on May 21, 2015, 03:29:56 PM
“รักนะเป็ดโง่” “พุฒ” ป๋าดันนางเอกใหม่ “มุก” ยันโสด ปลื้มกระแสคู่จิ้นป้ายแดง !!!


 
          ซีรี่ส์อารมณ์ดี “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เปิดตัวแรงตั้งแต่ตอนแรก เพราะเคมีที่เข้ากั๊น เข้ากัน ของพระเอกสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์” งานนี้ “พุฒ” รับตำแหน่งป๋าดันเต็มๆ ยันสถานะตอนนี้โสดสนิท พร้อมรับกระแสคู่จิ้นป้ายแดง “พุฒ-มุก” แถมท้ายยกนิ้วกดไลค์รัวๆ ถูกใจบท “พี่เสือ” ในเรื่องนี้มาก พูดเลยว่าใกล้เคียงกับชีวิตจริงสุดๆ

          “พุฒ” เผยว่า “สำหรับบทบาทตัวละคร “พี่เสือ” ในเรื่องนี้เป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงผมมาก ย้ำว่าใกล้เคียง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดนะครับ (ยิ้มๆ) คือจะเป็นผู้ชายที่ชอบหลีหญิง ชอบหยอด เจอใครก็จีบไปหมด เป็นบทที่ค่อนข้างสนุกครับ ช่วงแรกๆ ผมมีการปรับจูนคาแร็กเตอร์ตัวละครพี่เสือนิดหน่อย แต่พอหลังๆ เริ่มปรับตัวได้มันก็สนุกกับตัวละครนี้ เพราะเสือคิดจะทำอะไรก็ทำเลย จับมือนางเอกมาหอม เอาตัวมากอด ก็ทำตอนนั้นเลย ถ้าถามว่ายากไหมผมว่า มันก็มีทั้งยากและไม่ยากเท่าไหร่ บางซีนที่ยากจะเป็นซีนอารมณ์ ซีนบอกเลิก หรือซีนทะเลาะวิวาท ส่วนซีนที่ไม่ค่อยยากก็จะเป็นซีนที่เราใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปเล่น อย่างซีนที่หลีหญิง หรือมีแซวๆ หญิง แต่ลึกๆ เนื้อแท้ของเสือจริงๆ แล้วเป็นคนที่รักคนจากข้างในมากกว่าบุคคลิกภายนอก เพราะในเรื่องน้องมุกนางเอกเป็นสิวทั้งหน้า ร่วมงานกับมุกเป็นครั้งแรก น้องเป็นคนน่ารักครับ ใช้โน่นนี่นั่นก็ทำทุกอย่างเลย ผมเองก็มีช่วยๆ แนะนำน้องบ้างในเรื่องการแสดง ในฐานะรุ่นพี่ ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นกับมุก ผมว่าเป็นธรรมดาที่คนดูจะลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งผมปลื้มนะ ชอบเลย เพราะแสดงว่าแฟนๆ เค้าอินกับเรา ยิ่งเรื่องนี้บทกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ โรแมนติกด้วย จริงๆ ก็มีมาตั้งแต่ทีเซอร์แล้ว พอออกอากาศกระแสก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ซีเรียสเลย เพราะตอนนี้โสดสนิท ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on May 25, 2015, 01:59:57 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” เหวี่ยง “พราว” น้ำตาซึม !!!







 

          ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” อาทิตย์นี้ เป็นตอนที่ “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) แฟนสาวคนสวยของ “เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) ที่เกิดทะเลาะกันหนักมาก เพราะ “เสือ” พยายามจะซ่อมรองเท้าที่เก่ามากเพื่อใส่ต่อ แต่ “หนุงหนิง” อายที่แฟนตัวเองต้องมาซ่อมรองเท้าแบบนี้ เลยบอกให้ทิ้งไปเดี๋ยวซื้อให้ใหม่ แต่ “เสือ” ยังไม่ยอม “หนุงหนิง” เลยแย่งรองเท้าไปขว้างทิ้ง ทำเอา “เสือ” โกรธจัดระเบิดอารมณ์เหวี่ยงใส่ “หนุงหนิง” โดยการพูดจากวนประสาทประชดบอกว่า “หนุงหนิง” รวยอยู่แล้วเลี้ยงผู้ชายได้สบาย จะซื้อรองเท้าใหม่ให้แฟนซักร้อยคู่ก็ได้ ทำเอา “หนุงหนิง” น้ำตาซึมด้วยความโกรธโดยมี “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) กับ “หญิงบี้” (กันต์ ไฟว์ไลฟ์) ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้แต่อ้าปากค้างด้วยความตกใจ

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากดราม่าของ “พุฒ-พราว” มาฝาก บทหนักตกที่ “พุฒ” แต่ก็เล่นเต็ม เหวี่ยงสุดตัว ทำเอาสาว “พราว” ตกใจจริงๆ รวมถึง “มุก-กันต์” ที่ไม่ได้โดน แต่ก็ผวาเลยทีเดียว
          “พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องเล่นซีเรียสสุด ต้องโมโหที่พราวมาเอารองเท้าเราไปโยนทิ้ง ต้องใช้เสียงดังเข้าไว้ แต่ก็มีหลุดขำกันบ้าง เพราะทุกคนตกใจเสียงดังของเรา โดยเฉพาะพราวก็กลัวจริงๆ ซึ่งก็ถือเป็นการส่งอารมณ์ให้กับพราว เพราะเค้าต้องมีร้องไห้ด้วย ฉากนี้เล่นเป็นเสือสมชื่อ (ยิ้มๆ) ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on May 28, 2015, 08:14:07 AM
“มุก” เขินโดนจับคู่จิ้น “พุฒ” กดดันนางเอกเต็มตัว ไม่ห่วงสวยเอฟเฟคสิวเขรอะ








 
          แรงเกินคาด สำหรับซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่เล่นคู่กันครั้งแรก แต่เคมีพุ่งกระฉูด เลยเป็นกระแสร้อน โดนจับเป็นคู่จิ้น “พุฒ” ทำเอา “มุก” เขิน แต่ก็กดดัน เพราะเป็นการรับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรก แถมยังต้องแต่งหน้าเอฟเฟคสิวเขรอะ แต่สาว “มุก” ลั่นไม่สวยไม่เป็นไร ขอให้สมจริง

          “มุก” เล่าว่า “ตื่นเต้นและกดดันมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะมุกยังไม่มีประสบการณ์ แล้วยิ่งต้องมาเล่นคู่กับพี่พุฒ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่และเล่นเก่งมาก ถือเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก แต่พี่พุฒน่ารักมากค่ะ เวลาเข้าฉากด้วยกันพี่พุฒช่วยสอนเรื่องแอ็คติ้ง การยืนให้รับกล้อง แนะนำเกือบทุกอย่าง แต่พอนอกฉากพี่พุฒก็จะเป็นคนละคนเลย ชอบแกล้ง บางทีก็ชอบเล่นนอกบททำมุกเหวอไปเลย สำหรับบท “จูเนียร์” นางเอกในเรื่องจะเหมือนกับตัวมุกคือสนิทกับแม่มาก แต่มุกจะอยู่กึ่งกลางระหว่างตัวละครนี้ ชอบเล่นดราม่า แต่โรแมนติกกุ๊กกิ๊กเล่นไม่ค่อยได้ เป็นเรื่องยากสำหรับมุก ยิ่งฉากหน้าใกล้ๆ กันจะอึดอัดมาก ทำอะไรไม่ถูก แต่เราได้ไปเวิร์คช้อปกันก่อน เลยช่วยได้เยอะ ก็ปล่อยฟิลลิ่งไปตามบทค่ะ ส่วนเอฟเฟคแต่งหน้าสิว มุกบอกพี่เค้าให้แต่งเต็มที่ อยากให้สมบทบาท เพราะเรื่องนี้จะบอกว่าความรักจริงๆ เค้าดูกันที่ใจไม่ใช่ที่หน้าตาค่ะ สำหรับข่าวคู่จิ้นกับพี่พุฒ ก็โดนแซวเยอะค่ะ เขินแต่ก็แอบดีใจที่แฟนๆ อินไปกับบทที่เราเล่น ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ “จูเนียร์-พี่เสือ” ด้วยนะคะ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 03, 2015, 08:28:47 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ดีใจหนักมาก “มุก” โผกอด “พุฒ” หลังอกหัก หายตัวปล่อยเคราเฟิ้ม!!!









          ยิ่งดูยิ่งติด สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ที่กำลังเข้มข้น ซึ่งอาทิตย์นี้ เป็นตอนหลังจากที่ “เสือ” (พุฒ พุฒชัย) จับได้ว่า “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) แฟนตัวเองคบซ้อน เลยเสียใจหนักมาก หายตัวไปรักษาอาการอกหักรักคุด พอทำใจได้เลยยอมออกจากถ้ำมาหา “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ในสภาพหน้าตาโทรม ทำเอา “จูเนียร์” เข้าใจผิดคิดว่าเป็นโจรโรคจิตตามมา “พี่เสือ” เข้ามาข้างหลังเอามือปิดปาก “จูเนียร์” เลยกัดไปเต็มแรง จน “พี่เสือ” ร้องเสียงดังด้วยความเจ็บ “จูเนียร์” ได้ยินเสียงคุ้นๆ หันหน้าไปดู เห็นว่าเป็น “พี่เสือ” เลยโผกอดด้วยความเป็นห่วง เพราะเล่นหายตัวไปไม่ยอมติดต่อใครเลย

          เบื้องหลังฉากนี้ “พุฒ” ต้องแต่งหน้านานกว่าใคร กับการแต่งหนวดเคราเฟิ้ม ให้สมกับบทที่โดนหักอก แต่ไม่บ่นซักคำ แถมออกอาการชอบอกชอบใจ เพราะยังไม่เคยเข้มขนาดนี้ ส่วนตอนโดนสาว “มุก” กอดมีทั้งเขินทั้งขำ

          “พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องให้ช่างแต่งหน้าเพิ่มหนวดเคราเข้าไปให้หน้าดูเข้มๆ ดูรกรุงรังดูโทรมๆ เหมือนโจรหน่อย ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการที่ต้องแต่งเคราให้เยอะแบบที่เห็น ซึ่งในชีวิตจริงผมก็ไม่เคยไว้เคราแบบนี้เลย เห็นในกระจกก็ตกใจตัวเองเหมือนกันครับ ส่วนตอนที่มุกรู้ว่าเป็นผมไม่ใช่โจรโรคจิต แล้วดีใจจนเผลอกอด ก็ซ้อมคิวกันก่อนถ่ายเรียบร้อย แต่พอถ่ายจริงมุกเห็นหน้าผม ที่แต่งเต็มมาก ก็อดขำไม่ได้ สุดท้ายเลยหลุดหัวเราะทั้งคู่ ก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ อีกฉากที่แฟนๆ น่าจะชอบกัน ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 08, 2015, 08:50:25 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” ถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิต “มุก” เขินทำอะไรไม่ถูก!!!








 
          ลุ้นกันสนุกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่าเมื่อไร “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) พี่รหัสสุดหล่อ กับน้องรหัสหน้าเน่า “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) จะลงเอยกันเสียที เพราะตอนนี้ “พี่เสือ” โสดสนิท หลังอกหักจาก “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) เลยเดินหน้าอ่อยนางเอกหนักมาก ถึงขนาดถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดฟิตเลยทีเดียว

          วันนี้มีเบื้องหลังมาฝาก กับฉากฝนตก “พุฒ” ตัวเปียกเลยมาขอ “มุก” หลบฝนที่ห้องพัก แต่พอเข้ามาในห้องกลับถอดเสื้อผ้าออก เปลือยท่อนบนเผยให้เห็นกล้ามท้องกล้ามแขนสมชาย แถมยังพยายามหว่านเสน่ห์ เล่นหูเล่นตาอ่อยเต็มที่ ถึงขนาดยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ทำเอา “มุก” เขินทำอะไรไม่ถูก ตั้งแต่ตอนซ้อม จนถึงถ่ายจริง กว่าจะได้ภาพถูกใจผู้กำกับ “แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) สาว “มุก” ต้องดึงสติ ทำสมาธิอยู่พักใหญ่

          “พุฒ” เล่าว่า “เล่นไม่ยากครับฉากนี้ ต้องเปลือยท่อนบนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แต่ก่อนถ่ายก็ต้องขอเวลาซิทอัพเพื่อเรียกกล้ามนิดนึง ภาพจะได้ออกมาสวยๆ แต่ก็มีเขินๆ เพราะมีพี่ๆ ทีมกล้องและทีมงานอยู่กันเต็มห้องตอนที่ถ่าย แต่คนที่เขินกว่าคือน้องมุก โดยเฉพาะตอนที่ผมแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ถ่ายกันหลายเทคเหมือนกัน ทั้งหลุดเขิน แอบขำ ก็เป็นฉากน่ารักๆ กวนๆ ของพี่เสือที่มีความสุขกับการได้แกล้งจูเนียร์ ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 10, 2015, 03:29:34 PM
งานเข้า “พราว โอลีฟส์” แฟนๆ อินบทคบซ้อน โดนว่าใจร้าย ยันตัวจริงรักเดียวใจเดียว!!!




 
          กำลังอินกันสุดๆ สำหรับซีรี่ส์มาแรง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” โดยเฉพาะนักแสดงสาวสวย “พราว อรณิชา กรินชัย” หรือ “พราว โอลีฟส์” ในบท “หนุงหนิง” แฟนสาวคนสวยของพระเอก “พี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน)” ที่แอบร้ายลึกคบซ้อน เลยเจองานเข้าเต็มๆ โดนกระแสความอินของแฟนๆ ที่ต่างพากันสงสาร “พี่เสือ” ต่อว่าๆ เป็นผู้หญิงใจร้าย

          “พราว” เล่าว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการเล่นซีรี่ส์แบบเต็มตัวเรื่องแรกของพราวเลย ซึ่งตัวละครหนุงหนิงในเรื่องจะดูร้ายก็ได้หรือจะดูน่าสงสารก็ได้ คือเป็นคนที่ต้องการเวลาความรักความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ใจจากแฟน แต่พี่เสือไม่สามารถทำให้ได้ ต้องทำงานตลอด เพราะที่บ้านยากจน ซึ่งทำให้พ่อกับแม่หนุงหนิงไม่ชอบ เลยทำร้ายจิตใจพี่เสือ ด้วยการคบทั้งพี่เสือและผู้ชายอีกคน ซึ่งสุดท้ายก็โดนจับได้ว่าคบซ้อนค่ะ หลังจากที่ซีรี่ส์ออนแอร์ไปก็มีแฟนๆ ที่ได้ชมกันส่งข้อความมาทั้งในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม คอมเม้นท์ว่าหนุงหนิงใจร้ายเยอะมาก แรกๆ ตกใจ แต่หลังๆ ดีใจที่คนดูเค้าอินกันมากขนาดนี้ ก็อยากจะบอกว่าตัวจริงไม่ได้เป็นแบบในเรื่องนะคะ เป็นคนรักเดียวใจเดียวค่ะ(ยิ้มๆ) ยังไงฝากติดตามชมซีรี่ส์ด้วยนะคะ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 12, 2015, 03:16:11 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” เดินหน้าจีบ “มุก” ชวนนอนดูดาว กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง!!!









          ดูไป ลุ้นไป จิกหมอนไป สำหรับซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่าเมื่อไรรุ่นพี่รหัส “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะเอาชนะใจสาวแสนซื่อ “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ได้ซักที ล่าสุด “พี่เสือ” เดินหน้าจีบ “จูเนียร์” หนักมาก ทำหวานชวนนอนดูดาวสองต่อสอง กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่วังน้ำเขียว เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามสมจริง เพราะเป็นตอนที่มหาวิทยาลัยจัดทริปไปเที่ยวกันที่วังน้ำเขียว “พุฒ” ที่กำลังเดินหน้าจีบ “มุก” พอสบโอกาสเลยชวน “มุก” ไปดูดาว โดยทำเซอร์ไพร์สเซ็ทพื้นที่ปิกนิกปูผ้า มีหมอน ผ้าห่มพร้อมนอนดูดาว พอ “พุฒ” พา “มุก” มาเห็นสถานที่ซึ่งจัดเตรียมไว้ถึงกับตะลึง

          “พุฒ” เล่าว่า “ในเรื่องพี่เสือเริ่มจีบจูเนียร์แบบจริงจังเลยอยากอยู่แบบสองคน ฉากนี้ผมต้องมาเซ็ทที่ดูดาวไว้เพื่อพาจูเนียร์มานอนดูดาวด้วยกัน พี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ บอกเป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ ให้เล่นไปตามอารมณ์เหมือนชวนสาวที่ชอบมากมาเดทมานอนดูดาว ให้เราพยายามแกล้งเค้าจะหอมแก้มเค้าเพื่อให้ได้ใกล้ชิด เล่นไม่ยากครับแค่ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปนิดนึงครับ (ยิ้มๆ)”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 12, 2015, 03:33:36 PM
ข่าวซุบซิบ: “พุฒ” เล่นเรื่องไหน เป็นต้องถอด



          เล่นเรื่องไหน เป็นต้องถอด สำหรับพระเอกฮอต “พุฒ พุฒิชัย” ล่าสุดซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” รับบทเป็น “พี่เสือ” หนุ่มหล่อแต่โคตรจน ก็มีฉากโชว์ซิกแพ็ค ให้สาวๆ และเก้งกวางได้กรี๊ดกันคอแหบคอแห้ง และด้วยกระแสความแรงของซีรี่ส์ ตอนนี้ไปไหนใครๆ พากันเรียก “พี่เสือๆๆๆ” กันหมด ทำเอาหนุ่ม “พุฒ” ยิ้มแก้มแทบปริ!!!

Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 18, 2015, 08:40:52 AM
“มุก” สุดฟิน ได้ร้อง “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่”









          ขณะที่ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” กำลังมาแรง แฟนๆ อินจิกหมอนกับ “พี่เสือ-น้องจูเนียร์” เพลงประกอบซีรี่ส์ก็แรงไม่แพ้กัน กับเพลง “มาทันเวลาพอดี” จากเสียงร้องของนางเอกสวยใส “มุก วริษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่ควบ 2 ตำแหน่ง เล่นด้วย ร้องด้วย ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ ผ่านฉากประทับใจ สนุกสนานหวานฉ่ำ บวกกับความสดใสน่ารักของ “มุก” ทำเอาแฟนๆ ทั้งตาดูหูฟัง จนอินฟินเว่อร์ ยิ้มไปตามๆ กัน

          “มุก” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้ร้องเพลง “มาทันเวลาพอดี” เพราะการเป็นนักร้องเป็นความฝันของมุกเลย จริงๆ มุกเริ่มต้นเข้ามาวงการทำเพลงเป็นอันดับแรก แต่มีผลงานแสดงออกมาก่อน ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานของมุกนะคะ สำหรับมิวสิกวีดิโอปล่อยไปวันแรก กระแสตอบรับก็ดีมากค่ะ ทั้งยอดวิวและคอมเม้นท์ก็เป็นไปในทางที่ดี ชมว่าเราแสดงก็ได้ ร้องเพลงก็ได้ เป็นปลื้มมากค่ะ บางคนบอกดูไปยิ้มไป ก็ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กันต่อๆ ไปด้วยนะคะ”

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” จากเสียงร้องของ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 18, 2015, 08:41:40 AM
“กันต์” ยิ้มแก้มปริ คนดูหลงรัก “หญิงบี้”





          เป็นซีรี่ส์ที่มาแรงมากๆ สำหรับ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” โดยเฉพาะบท “หญิงบี้” แสดงโดย “กันต์ กรวิชญ์ บุญศิริ” เพื่อนสาวของนางเอก “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ที่คอยช่วยเหลือทุกเรื่อง เป็นคนจริงใจ สนุกสนาน และบ้าผู้ชาย ซึ่งพอซีรี่ส์ออกอากาศไปผู้ชมก็พากันหลงรัก “หญิงบี้” อยากมีเพื่อนสาวแบบนี้บ้าง

          “กันต์” เล่าว่า “เป็นซีรี่ส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของกันต์เลย เรื่องนี้เป็นนิยายที่ดังมากคนอ่านเยอะมาก เลยอยากถ่ายทอดออกมาให้เต็มที่ ให้เห็นถึงตัวละคร “หญิงบี้” จริงๆ ซึ่งพอออกอากาศไปเพื่อนๆ หลายคนที่เห็นกันต์แสดงต่างพูดว่าอยากมีเพื่อนสาวแบบ “หญิงบี้” ซึ่งถือป็นผลการตอบรับที่ดีมากๆ เพราะทำให้รู้ว่าเราสามารถทำให้คนดูอินไปกับตัวละครได้ ระหว่างถ่ายทำก็จะปรึกษากับพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ตลอดว่าฉากนี้เล่นเป็นยังไง ใช้ได้มั้ยดีหรือยัง ถ้าไม่ดีก็จะขอเล่นใหม่เลยไม่ปล่อยผ่าน ส่วนฉากที่ยากที่สุดและชอบที่สุด คือฉากที่หญิงบี้กำลังจะโดดตึกแล้วพี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย) กับจูเนียร์ (มุก วรนิษฐ์) เข้ามาช่วย ที่ยากและชอบเพราะฉากนั้นดราม่าหนักมาก ร้องไห้เสียใจโดนเพื่อนหักหลัง แต่ซีรี่ส์เป็นแนวคอมเมดี้ ซึ่งยากสำหรับกันต์ที่ต้องทำอารมณ์ดราม่าออกมาให้เป็นแนวคอมเมดี้ ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 22, 2015, 03:42:34 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” ลงทุนใส่สายเดี่ยว ทำสาวแตก!!! อ้อนขอนอนเตียงเดียวกับ “มุก”








 
          กำลังลุ้นสนุกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซี่รี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” อาทิตย์นี้ มาถึงฉากนี้ที่ทุกคนรอคอยว่าพระเอก “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะยอมนุ่งชุดนอนสายเดี่ยวหรือไม่ ขอให้ตั้งตารอชมกันให้ดี เพราะงานนี้ “พุฒ” ลงทุนเต็มที่เพื่อผู้ชม กับการใส่ชุดนอนสายเดี่ยวสุดสั้นโชว์เรียวขายาวครั้งแรก และน่าจะเป็นครั้งเดียว กับฉากที่ “พี่เสือ” มาส่ง “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ที่ห้องแล้วตัวเปียกฝน เลยขอขึ้นไปหลบฝนบนห้อง แต่ด้วยความที่อยากจะนอนค้างห้อง “จูเนียร์” อยู่แล้ว เลยขออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วย แต่ไม่มีชุดเปลี่ยน เห็น “จูเนียร์” ใส่ชุดนอนน่ารักเลยบอกอยากใส่แบบนี้บ้าง “จูเนียร์” จัดให้เป็นชุดนอนกระโปรงสายเดี่ยวให้ “พี่เสือ” ไปใส่

          พอ “พุฒ” ได้ใส่ชุดนอนผู้หญิงแบบนี้เข้าฉากปุ๊บ ก็ทำท่าทางอ้อนแอ้นเลียนแบบเสมือนตัวเองเป็นผู้หญิงทันที ทำเอา “มุก” ที่ต้องเข้าฉากด้วยต้องสกัดกั้นความขำเอาไว้ เพื่อถ่ายฉากนี้ให้ผ่าน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็หลุดขำกันเอง ต้องเล่นกันอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ มาติดตามชมกันว่า “พุฒ” จะสวมวิญญาณสาวแตกขนาดไหน รับรองแฟนๆ ได้ฟินกรี๊ดเสียงแหบกันแน่นอน

          “พุฒ” เล่าว่า “บอกได้คำเดียวว่าเขินมากครับ สำหรับการใส่ชุดนอนผู้หญิงแบบนี้ แต่เพื่อความสมจริงก็ต้องใส่ครับ ตอนเล่นก็คิดว่าท่าทางของผู้หญิงต้องแสดงออกแบบไหน ก็ใส่เข้าไปเต็มที่จน พี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับ บอกว่าเล่นได้น่าหมั่นไส้มากๆ แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ก็โดนเทคให้เล่นใหม่ 5 รอบได้ครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 24, 2015, 03:12:53 PM
“พุฒ” ชวนแฟนๆ มีทแอนด์กรี๊ด ในงาน “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” 6 ก.ค.นี้







          กระแสแรงจริงๆ สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ทั้งเรตติ้งที่พุ่งกระฉูด และเคมีที่เข้ากั๊น เข้ากัน ของพระเอกสุดฮอตปรอทแตก “พุฒ พุฒิชัย” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์” ในบท “พี่เสือ-น้องจูเนียร์” รวมถึงวีรกรรมการอ่อยขั้นเทพของ “พี่เสือ” ที่ทำแฟนๆ อินหนักมาก ดูไปกรี๊ดไป ประกาศลั่นขอสมัครเป็นเด็กพี่เสือ ล่าสุดเลยจัดงานเอาใจแฟนๆ รับกระแสความแรง ในงานที่ชื่อว่า “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” รวมทีมนักแสดงนำ “พี่เสือ-จูเนียร์-หญิงบี้-หนุงหนิง-ตุ้ย-นุ้ย” มีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดสนิทแนบแน่น

          “พุฒ” เล่าว่า “กระแสตอบรับแรงเกินคาดมากจริงๆ ครับ ตัวผมเองไปไหนตอนนี้ถูกเรียกว่า “พี่เสือ” ตลอด ฟังแล้วก็ปลื้มใจ พวกเราเลยรวมตัวกันจัดงานมีทแอนด์กรี๊ด เพื่อขอบคุณแฟนๆ กับงาน “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” วันจันทร์ที่ 6 กรกฏาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ Retro Live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กติการ่วมงานก็ง่ายๆ เพียงสั่งจอง “ปลอกหมอนพี่เสือ” ก็ใช้เป็นสิทธิ์ในการเข้างานได้ทันทีครับ และนอกจากผมแล้ว ก็ยังมี “น้องมุก-กันต์-พราว-แชมป์-นุ้ย” ที่เตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี เรียกว่ามีเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ”

          สนใจสั่งจอง “ปลอกหมอนพี่เสือ” ราคา 500 บาท เพื่อใช้เป็นสิทธิ์ในการเข้างาน ได้แล้ววันนี้ ที่โทรศัพท์ 02-669-8360 หรือ 02-669-9001 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries และติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on June 29, 2015, 02:20:56 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” หึงเลือดขึ้นหน้า!!! กระหน่ำต่อย “น็อต” ล้มจริงเจ็บจริง








 
          กว่าจะได้ใจสาว ไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งๆ ที่อ่อยสุดฤทธิ์สุดเดช สำหรับพระเอกฮอตปรอทแตก "พี่เสือ" (พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน) ล่าสุดเจอนางเอก "จูเนียร์" (มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ทำประชด รับนัดไปกินข้าว "ริว" (น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล) หนุ่มต่างคณะที่มาจีบ พอกลับมาถึงหอพัก "พี่เสือ" เห็น "จูเนียร์" นั่งอยู่ในรถกับ "ริว" เลยไปเปิดประตูดึง "จูเนียร์" ออกมาจากรถ แล้วโอบกอดไว้บอกกับ "ริว" ว่าทีหลังจะจีบใคร ยุ่งให้ถูกคนด้วย คนนี้แฟนพี่ แต่ "ริว" ตอกกลับว่าไม่ยักรู้ว่า "จูเนียร์" มีแฟนแล้ว เห็นสเตตัสในเฟซบุ๊กก็บอกว่าโสด ได้ยินแบบนั้น "พี่เสือ" พุ่งตัวเข้าไปจะต่อย "ริว" แต่ "จูเนียร์" ดึงไว้ "ริว" ยังไม่ละความพยายามยั่วโมโห "เสือ" โดยการดูถูกเรื่องเป็นเด็กวัด คราวนี้ "เสือ" เข้าไปกระหน่ำต่อย "ริว" ลงไปกองกับพื้น โดยมี "จูเนียร์" พยายามห้ามปรามทั้งสองคนไม่ให้ต่อยกัน

          ฉากนี้ผู้กำกับ "แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) เรียก "พุฒ" กับ "น็อต" มานัดแนะจังหวะการต่อยยังไงให้สมจริง อารมณ์เป็นแบบไหน ส่วน "มุก" ต้องเข้าห้ามจังหวะไหนจะได้ไม่โดนลูกหลง แต่พอเริ่มถ่ายจริง จังหวะล้มมีผิดคิว "น็อต" เลยได้แผลที่เข่าเลือดซิบเป็นที่ระลึก ล้มลุกคลุกคลานกันอยู่ 3 รอบก็ผ่านฉากนี้ไปได้

          "พุฒ" เล่าว่า "ก่อนเข้าฉากนี้ก็ต้องมีการซ้อมจังหวะในการต่อยกับน็อตก่อน ว่าต่อยให้โดนประมาณไหนจะได้ไม่พลาดไปโดนหน้าน็อตจริงๆ แต่พอถ่ายจริงคือทั้งน็อตและผมก็แสดงกันแบบเต็มที่เลยมีพลาดบ้าง ตอนล้มเลยทำน็อตได้แผลเข่าถลอกไปครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on July 01, 2015, 03:23:17 PM
พี่เสือฟีเว่อร์



 


 
          นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก "พี่เสือ" พี่รหัสสุดหล่อแต่โคตรจน จากซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ที่พระเอกหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" สวมบทเล่นได้ดีตีบทแตกกระจุยกระจาย กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วทั้งประเทศไปแล้ว นอกจากความขยันอ่อยที่ดูไปยิ้มไปแล้ว ยังจิตใจดีสุดๆ หลงรักสาวหน้าสิว เพราะเชื่อว่าความสวยอยู่ข้างใน ไม่ใช่ที่รูปร่างหน้าตา เป็นปรากฏการณ์ "พี่เสือฟีเว่อร์" ที่มีสาวๆ กรี๊ดกันสนั่นลั่นจอลั่นโลกโซเชี่ยลไปแล้ว ล่าสุดแฟนๆ แห่มาฉลองวันเกิดให้ "พุฒ" ที่ตึกแกรมมี่ ทำเอาคนทั้งตึกตกใจ เพราะล้นทะลักออกไปนอกตึกทีเดียว
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on July 09, 2015, 07:25:00 PM
“พุฒ-มุก” จูบดูดดื่ม!!! ปิดฉากซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match”




 
          ลุ้นอินจิกหมอนกันมาถึงตอนสุดท้าย สำหรับซีรี่ส์มาแรงแห่งปี "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ว่าความรักของสาวขี้เหร่ "จูเนียร์" (มุก วรนิษฐ์) กับพี่รหัสสุดหล่อขี้อ่อยแต่โคตรจน "พี่เสือ" (พุฒ พุฒิชัย) จะลงเอยกันแบบไหน งานนี้บอกได้คำเดียว "มุก" นางเอกของเรื่องฟินจ้า น่าอิจฉาสุดๆ

          ฉากนี้เป็นตอนที่ "มุก" ตามไปง้อขอความรักขอคืนดีจาก "พุฒ" ที่ฟอร์มจัดทำเป็นเล่นตัว "มุก" เลยต้องปล่อยหมัดเด็ดเขย่งเท้าจุ๊บปาก "พุฒ" ซะเลย!! อ๊ะ...งานนี้จะให้นางเอกเป็นฝ่ายจุ๊บคนเดียวได้ไง "พุฒ" เลยจัดชุดใหญ่ค่อยๆ ประคองหน้า "มุก" มองตากันนิดนึง แล้วค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบ "มุก" อย่างดูดดื่ม และใช่ว่าจะเทคเดียวผ่าน เพราะเป็นการจูบจริง!! ครั้งแรกของ "มุก" นางเอกน้องใหม่ เลยเก้ๆ กังๆ จุ๊บแล้วจุ๊บอีก กว่าจะฟินกว่าจะได้อารมณ์ตามที่ผู้กำกับ "พี่แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) พอใจ เลยได้จูบกันดูดดื่มปิดฉากตำนานความรักสุดหวานของ "พี่เสือ" กับ "น้องจู" ไปหลายเทคหลายรอบทีเดียว

          "มุก" เล่าว่า "ไม่ง่ายเลยค่ะสำหรับฉากนี้ เพราะเป็นการจูบจริงครั้งแรกของมุกด้วย วันนั้นก่อนเข้าฉากพี่แก้วผู้กำกับเรียกพี่พุฒกับมุกมาติวกันก่อน มาต่อบทกันให้ลองจูบกันก่อนเพราะเวลาไปเข้าฉากจะได้ไม่เขินกันค่ะ ก็จะปล่อยฟิลลิ่งเล่นไปตามบท ก็จะจุ๊บไปในแบบของมุก จะเขินๆ เกร็งๆ ตอนที่หน้าพี่พุฒเข้ามาอยู่ใกล้ๆ แต่พอจูบไปแล้วก็ไม่ค่อยเขินแล้วค่ะ (ยิ้มๆ) ฝากติดตามตอนจบกันด้วยนะคะ"

          ติดตามชมตอนจบของซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" พร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on July 10, 2015, 03:13:53 PM
“มุก” ดีใจ 2 เด้ง บท “จูเนียร์” แจ้งเกิดนางเอกเต็มตัว เพลง “มาทันเวลาพอดี” แรงยอดวิวทะลุสี่ล้าน







มาทันเวลาพอดี (Ost. Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่) - มุก วรนิษฐ์【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m0a417ckWb0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m0a417ckWb0</a>
 
          นอกจากซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" จะได้รับความนิยมแบบถล่มทลาย ทั้งเรตติ้งที่พุ่งทะยาน และกระแสคู่จิ้นของพระนาง "พี่เสือ" รับบทโดยพระเอกสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย" และ "น้องจูเนียร์" ที่ได้นางเอกน้องใหม่หน้าใส "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" มาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ก็มาแรงสุดๆ เรียกว่าแจ้งเกิดนางเอกเต็มตัวแล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ "มาทันเวลาพอดี" จากเสียงร้องของ "มุก" ที่เล่นด้วย ร้องด้วย ก็มาแรงเกินคาด ล่าสุดยอดวิววิ่งกระฉูดทะลุสี่ล้าน ภายในหนึ่งเดือน ทำเอาสาว "มุก" ดีใจ 2 เด้ง

          "มุก" เผยว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่นขนาดนี้ ทั้งงานแสดงในบท "จูเนียร์" ที่มุกได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ตอนนี้ไปไหนใครๆ ก็เรียกจูเนียร์ หรือไม่ก็เรียกน้องจูกันหมดค่ะ และงานเพลง "มาทันเวลาพอดี" ที่เป็นเพลงแรกในชีวิตของมุก ก็ได้รับฟีดแบ็กดีมากเกินคาดจริงๆ ค่ะ ทั้งยอดวิวที่ตอนนี้สี่ล้านวิวแล้ว และคอมเม้นท์ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ปลื้มใจภูมิใจหายเหนื่อยเลยค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันต่อๆ ไปด้วยค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "มาทันเวลาพอดี" เพลงประกอบซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" จากเสียงร้องของ "มุก วรนิษฐ์" ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on July 15, 2015, 03:50:54 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ตอกย้ำความแรงซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ส่งตอนพิเศษ พร้อมเบื้องหลังสุดฟิน เอาใจแฟนคลับ









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ถึงจะจบไปแล้ว แต่กระแสความแรงความจิ้นชวนจิกหมอนยังมีต่อ ใครที่คิดถึง "พี่เสือ" (พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน) กับ "น้องจู" (มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ห้ามพลาดชมตอนพิเศษ จัดเต็มเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ ทั้งภาพเบื้องหลังหลุดๆ เด็ดๆ ของเหล่านักแสดง ที่รับรองสนุก ฮา ขำกันแน่นอน ที่สำคัญชมได้ที่นี่ที่เดียว จากนั้นใครที่ไม่ได้ไปร่วมสนุกงานมีทแอนด์กรี๊ด "ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ" ไม่ต้องเสียใจมีภาพบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกซอกทุกมุมของงานมาให้ชมกันด้วย โดยเฉพาะใครที่ยังไม่เคยฟัง "พี่เสือ" สุดหล่อร้องเพลง รอชมรอฟินพร้อมกันเลยจ้า

          ติดตามชมตอนพิเศษ ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on July 20, 2015, 02:52:36 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” เปิดฉาก “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “นีร” สติแตก คว้าเป้าเฉียดช้างน้อย “เม้าส์”









          กระแสแรงสุดๆ สำหรับซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ที่ปิดฉากแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งของ "พี่เสือ-น้องจู" ล่าสุดส่งตอนใหม่ "Pity Girl" มาตอกย้ำความแรงแบบต่อเนื่อง กับเรื่องราวสาวเอ๋อความจำปลาทอง "อลิส โฮ" รับบทโดยนางเอกน้องใหม่ "นีร สุวรรณมาศ" ที่ต้องตื่นมาพร้อมความจำที่หายไปในทุกวัน ทำให้เธอยังคงทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ และเมื่อทันทีที่เธอรู้ว่าเธอความจำเสื่อมเธอจะร้องไห้โฮ จนหลายคนต้องส่ายหน้า แต่เธอมีฮีโร่ที่คอยปกป้องเธออยู่เสมอ "ฟุยุ" รับบทโดย "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" หนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี ที่เห็นทีไรต้องยิ้มทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเด็กหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน "แอสตัน" รับบทโดย "เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์" เด็กหนุ่มแววตาเป็นประกาย แถมหล่อกระชากใจสาวๆ ปรากฎตัวและอาสาเป็นโพสต์อิทเตือนความจำให้ เรื่องรักวุ่นๆ ของสามคนจึงเกิดขึ้น

          วันนี้มีฉากเบื้องหลังการเจอกันครั้งแรกของ "นีร-เม้าส์" ด้วยความโก๊ะของ "นีร" ที่ดันทำสมุดปลิวหลุดมือไปหล่นใส่ "เม้าส์" ที่นั่งอยู่ข้างหลัง "นีร" รีบตะครุบสมุดอย่างรีบร้อนโดยไม่ทันมองว่าองศาการตกของสมุด ไปตกลงตรงเป้ากางเกงของ "เม้าส์" พอดีเป๊ะๆ "นีร" คว้าทั้งเป้าทั้งสมุด เล่นเอา "เม้าส์" เสียววาบ ก่อนถ่ายผู้กำกับ "แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ให้ซักซ้อมกันก่อน กันพลาด เรียกว่าซ้อมไปขำไป

          "นีร" เล่าว่า "เป็นฉากในห้องเรียนที่นีรเจอพี่เม้าส์ครั้งแรกค่ะ ซีนนี้นีรต้องสติแตก และทำสมุดตกไปที่เป้าของของพี่เม้าส์ แล้วต้องรีบคว้าสมุด แต่เพื่อนๆ จะเห็นว่าเราจับเป้าเค้า ต้องหามุมที่ใกล้เป้าที่สุด คือแล้วเราต้องจับให้เกือบโดน ทั้งตกใจ ตื่นเต้น แต่เราก็นัดกับพี่เม้าส์แล้วนะว่าต้องจับตรงไหน แต่มันก็จับไม่ตรงจุดสักที โดนไปหลายเทคมากค่ะ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" พร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on July 27, 2015, 01:49:16 PM
“มาทันเวลาพอดี” มาไกลเกินคาด !!! “มุก” อึ้ง ยอดวิวพุ่งทะลุ 6 ล้านแล้ว







มาทันเวลาพอดี (Ost. Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่) - มุก วรนิษฐ์【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m0a417ckWb0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m0a417ckWb0</a>

          นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สาวสวยใสมากความสามารถ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ทั้งในฐานะนางเอกน้องใหม่มาแรง จากบท “จูเนียร์” ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฟิน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” และในฐานะนักร้อง จากเพลงประกอบซีรี่ส์ “มาทันเวลาพอดี” ที่มาไกลเกินคาด เรียกว่าแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดยอดวิวในยูทูปวิ่งกระฉูดพุ่งทะลุ 6 ล้าน ภายในเวลาเดือนเศษๆ เท่านั้น ทำเอาสาว “มุก” ช็อกและอึ้งไปเลยทีเดียว

          “มุก” เผยความรู้สึกว่า “ทั้งช็อกทั้งอึ้งค่ะ รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากจริงๆ มันเกินความคาดหวังของมุกมากๆ ค่ะ เพลง “มาทันเวลาพอดี” เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตมุก หลังจากที่เคยโคฟเวอร์แต่เพลงคนอื่น เลยยิ่งรู้สึกดีใจ แล้วก็ชื่นใจ มีแรงที่จะตั้งใจพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ตอนนี้มุกไปเดินข้างนอก เค้าก็จะเรียกมุกว่าจูเนียร์ทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วก็จะขอถ่ายรูป ทำให้รู้สึกดีใจมาก มันแปลว่าเค้าติดตามผลงานของเรา แล้วก็เวลาเพื่อนๆ ไปเดินตามห้างสรรพสินค้าเค้าก็จะได้ยินเพลงมุกบ่อยๆ ก็เป็นปลื้มมากๆ เลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจกันต่อไปด้วยนะคะ”

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” จากเสียงร้องของ “มุก วรนิษฐ์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on July 29, 2015, 02:50:13 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “เม้าส์” โชว์แมนบู๊ ช่วย “นีร” โดน “ออฟ” ลวนลาม!!!









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" อาทิตย์นี้ ชีวิตนางเอกเป็ดเอ๋อ "อลิส" (นีร สุวรรณมาศ) ความจำ 24 ชั่วโมง แถมยังชอบปล่อยโฮร้องไห้เสียงหลง ทำคนรอบข้างประสาทเสีย ต้องหาวิธีให้หยุดร้อง เจองานเข้าจังๆ เมื่อ "แพตตี้" (วาวา มริภา) สาวสวยประจำโรงเรียนเกิดหมั่นไส้ คว้าไมค์ห้องวิทยุอ่านไดอารี่ที่ "อลิส" ลืมไว้ในห้องน้ำออกอากาศ จนอับอายวิ่งเข้าไปหลบในห้องเก็บอุปกรณ์ "พี่ทอม" (ออฟ จุมพล) แฟนเก่าของ "อลิส" ดันตามเข้าไป แถมยังพยามยามฟื้นความทรงจำหวานๆ ลวนลามนัวเนีย "อลิส" เลยดิ้นสุดแรงร้องสุดเสียง ที่สุดหนุ่มหล่อนักเรียนแลกเปลี่ยนเพื่อนร่วมห้อง "แอสตัน" (เม้าส์ ณัชชา) ที่อาสาเป็นนายโพสต์อิท ช่วยเตือนความจำให้สาวเอ๋อได้ยินเข้า เลยโดดเข้าช่วย โชว์แมนบู๊ ทั้งเตะทั้งต่อย ทำเอา "พี่ทอม" ล้มไม่เป็นท่า

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของ 2 หนุ่ม "เม้าส์-ออฟ" มาฝาก ทั้งคู่โดนผู้กำกับ "พี่แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ซ้อมคิวต่อยกันก่อน แอบมีหลุดเผลอยิ้มขำกันเองด้วย แถมยังพลาดโดนโต๊ะล้มใส่เกือบเจ็บตัวจริงๆ

          "เม้าส์" เล่าว่า "ซีนนี้สนุกดีครับ เพราะว่าได้เล่นแอ็คชั่นอยากบู๊บ้าง คือเรื่องนี้ส่วนใหญ่บทจะเป็นแบบกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ พูดจาหวานๆ กันมากกว่า โชคดีก่อนหน้านี้ผมเคยเวิร์คช้อป เคยเล่นฉากแอ็คชั่นมาบ้าง ก่อนถ่ายผมกับออฟก็ซ้อมคิวกัน 2-3 รอบ แต่พอถ่ายจริงๆ ก็มีผิดคิวกันนิดหน่อย (ยิ้มๆ) เพราะเราต้องการให้สมจริงที่สุด เลยก็มีโต๊ะล้มลงมาจริงๆ แต่ไม่มีใครเจ็บตัวยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ"
          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" วันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on July 31, 2015, 11:29:56 AM
“นีร” กดดันบทนางเอกครั้งแรก ประกบ “เม้าส์-นิกกี้” ทุ่มสุดตัว ร้องไห้หนักมาก









          แรงต่อเนื่อง สำหรับซีรี่ส์อารมณ์ดี "รักนะเป็ดโง่" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ที่เดินทางมาถึงตอนที่สอง "Pity Girl" นำแสดงโดย 2 พี่น้องสุดทะเล้น "นิกกี้ ณฉัตร- เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์" ประกบนางเอกป้ายแดง "นีร สุวรรณมาศ" จากพิธีกร สู่การเป็นนักแสดงเล่นซีรี่ส์ครั้งแรก กับบทนางเอกขี้แย "นีร" รับทำการบ้านหนักมาก ร้องไห้จนปวดหัวจี๊ด

          "นีร" เล่าว่า "เป็นซีรี่ส์เรื่องแรกเลยค่ะ ยากและท้าทายมาก เอาจริงๆ บท "อลิส โฮ" ก็แตกต่างกับตัวนีรเยอะเหมือนกัน ต้องปรับหลายอย่าง เครียดและกดดันเหมือนกัน เพราะว่าพี่เม้าส์เค้าเล่นเก่งมาก ร้องไห้เก่งกว่าเราอีก ส่วนตัวเราจะหลุดขำซะมากกว่า ยิ่งถ้าต้องเข้าฉากกับพี่นิกกี้จะกดดันมาก กดดันว่าจะหลุดขำ เพราะเค้าจะมีความเป็นเค้าที่ตลกมาก ด้วยท่าทางน้ำเสียง ทำให้เราคุมไม่อยู่ สำหรับบท "อลิส โฮ" ยากพอสมควรค่ะ เพราะต้องร้องไห้ตลอด แล้วเราร้องไม่ค่อยได้ เราเป็นเด็กหน้ายิ้ม หน้าปกติก็จะแป้นๆ ยิ้มๆ ขนาดแบะปากยังทำไม่ได้ แรกๆ อาการหนักมาก หลังๆ กลับไปทำการบ้าน ฝึกแบะอย่าเดียวหน้ากระจก เอาอินเนอร์จากข้างใน นึกถึงเรื่องที่พอจะโยงกันได้กับตัวอลิส และก็ช่วยบิ้วด้วยการฟังเพลง อารมณ์ก็จะมามากขึ้น ก็จะร้องไห้ได้มากขึ้น ก็จะมีปวดหัวเพราะร้องไห้บ้าง เราต้องอินกับบทมาก เป็นอารมณ์อึนๆ จะปวดหัวค้าง บางฉากต้องร้องไห้ พอจบฉากอารมณ์มันค้างก็ร้องไห้ต่อเลย นีรขอฝากซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" ด้วยนะคะ เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีดราม่าด้วย รับรองว่าจะสนุก ขำ ฟินจิกหมอนแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on August 07, 2015, 03:38:42 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “นีร” รับเขิน กระซิบข้างหู “เม้าส์” ในซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl”









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" นาทีนี้มีแต่คนเอาใจช่วยสาวเอ๋อขี้ลืม "อลิส" (นีร สุวรรณมาศ) ที่ตกจากต้นไม้ เลยความจำเสื่อม รวมถึง "แอสตัน" (เม้าส์ ณัชชา) หนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่ทั้งหล่อแถมเรียนเก่ง ที่นอกจากเป็นโพสต์อิทคอยเตือนความจำให้แล้ว ยังอาสาเป็นติวเตอร์ส่วนตั๊วส่วนตัวให้ "อลิส" หลังโดนอาจารย์เรียกเข้าไปคุยเรื่องคะแนนข้อสอบที่ไม่ผ่านเกณฑ์ แถมยื่นคำขาดต้องถูกส่งตัวไปอยู่โรงเรียนสำหรับเด็กพิเศษถ้าสอบไม่ผ่าน เลยติวกันหนัก โดยเฉพาะ "แอสตัน" ที่ต้องตื่นมาติวตั้งแต่ตี 3 ทำให้ "อลิส" เห็นใจซึ้งใจย่องมากระซิบข้างหูขอบคุณ เพราะนึกว่าหลับอยู่ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้หลับ "แอสตัน" เลยยิ้มแก้มปริ

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากขอบคุณน่ารักๆ มาฝากด้วย ซึ่งงานยากตกอยู่ที่นางเอกหน้าใส "นีร" ส่วน "เม้าส์" สบายสุดๆ แต่กว่าจะได้ภาพถูกใจผู้กำกับ ก็หลายเทค เพราะสาว "นีร" สารภาพเขินจริงๆ จ้า

          "นีร" เล่าว่า "เป็นฉากกุ๊กกิ๊กเบาๆ ค่ะ ที่นีรต้องไปกระซิบขอบคุณพี่เม้าส์ คือเราต้องแอบย่องเข้าไปหา แล้วเช็คดูว่าเค้าหลับจริงๆ หรือเปล่า ก็มีต้องเอาหน้าเข้าไปใกล้พี่เม้าส์มากๆ จริงๆ เหมือนจะเล่นง่ายสบายมาก แต่ก็รู้สึกเขินๆ นิดหนึ่ง เวลาที่หน้าเราอยู่ใกล้พี่เม้าส์ เลยมีหลุดขำบ้าง แต่ไม่มาก โชคดีที่ฉากนี้พี่เม้าส์หลับตาตลอด ถ้าไม่หลับตาคงเขินยิ่งกว่านี้ค่ะ(ยิ้มๆ)"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on August 13, 2015, 08:42:29 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “นิกกี้-เม้าส์” แตกคอ ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน “นีร” ทำใจลำบาก









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "pity girl" วันอาทิตย์ที่ 16 ส.คนี้ "อลิส-แอสตัน-ฟุยุ-ชิชา-บีเอ็ม" รวมตัวไปเที่ยวหัวหิน แต่เกิดมีแขกไม่ได้รับเชิญ "แพตตี้" (วาวา มริภา) โผล่มาขัดความสนุก "ชิชา" (ส้ม มารี) หาทางจัดการ "แพตตี้" โดยให้ "แอสตัน" (เม้าส์ ณัฐชา) พาไปส่งที่โรงแรม และเปิดทางให้ "ฟุยุ" (นิกกี้ ณฉัตร) เข้าไปสารภาพรักกับ "อลิส" "ฟุยุ" รวบรวมความกล้า ใช้บรรยากาศริมทะเล เดินเข้าไปนั่งข้าง "อลิส" และบอกความในใจ "อลิส" เหวอเล็กน้อย "ฟุยุ" คะยั้นคะยอทั้งจ้องตา กุมมือ ในขณะที่ "แอสตัน" ยืนดูอยู่ห่างๆ และเห็นภาพ เกี่ยวก้อยสัญญาของ "อลิส-ฟุยุ"

          ฉากนี้ผู้กำกับ "ฉัตรแก้ว สุศิวะ" ยกกองไปถ่ายถึงทะเลหัวหิน เพื่อเก็บภาพวิวสวยๆ เล่นเกมสนุกๆ และสร้างบรรยากาศสารภาพรักให้กับหนุ่มอารมณ์ดี "นิกกี้" งานนี้จะได้เห็นลูกอ้อนน่ารักๆ ให้จิกหมอน แต่บอกเลยว่านางเอกป้ายแดง "นีร" แค่เห็นหน้า "นิกกี้" ก็อดขำไม่ได้ แถมมีฉากที่ "นิกกี้" ต้องจ้องตาเอาหน้าเข้ามาใกล้ เรียกว่าอินจน "นีร" เขินหน้าแดง

          "นิกกี้" เล่าว่า "ในเรื่องผมจะดูแลอลิสอยู่ตลอด และรู้สึกดีกับอลิสมากๆ แต่เค้าไม่รู้หรอก ฉากนี้ผมต้องสารภารรักกับอลิสริมทะเล พระอาทิตย์กำลังสวยบรรยากาศเป็นใจ ก็บอกความในใจไป เป็นฉากที่ผมมีความสุขมาก เพราะได้จับมือเอาหน้าไปใกล้ชิดน้องนีร หน้าใกล้มากเลย ฉากอื่นๆ ไม่ได้ใกล้ขนาดนั้น ซีนนี้ผมเลยจัดเต็ม จนอินจริงๆ เลยแหละ แฮปปี้เลยครับ ซึ่งในเรื่องแอสตัน แสดงโดยเม้าส์ก็แอบชอบอลิสเหมือน ผมเลยต้องเดินหน้าแสดงความรู้สึกให้ชัดเจน แต่ในชีวิตจริง ถ้าผมกับเม้าส์ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน ผมคงหลีกทางให้ครับ ยังไงผมก็เลือกครอบครัวก่อน เสียสละให้ได้ครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" พร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on August 20, 2015, 03:47:41 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “นีร” เกร็งหนักมากเลิฟซีนครั้งแรก!!! ปิดฉาก “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl”









          เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” วันอาทิตย์นี้ หลังจากโดนอุบัติเหตุหัวพาดพื้นจนความจำของนางเอกสาวเอ๋อ “อลิส” (นีร สุวรรณมาศ) กลับมาอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นข่าวดี แต่กับเจอข่าวร้าย เมื่อหวานใจหนุ่มหล่อนักเรียนแลกเปลี่ยน “แอสตัน” (เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์) ที่คอยเป็นนายโพสต์อิทเตือนความจำให้นางเอก บินกลับอเมริกาไปแล้ว ทำเอา “อลิส” เศร้าหนักมาก แต่วันหนึ่งทันทีที่เปิดประตูบ้านมา ก็เจอโพสต์อิทแปะอยู่เต็นถนน เลยเดินตามไป ก็เจอ “แอสตัน” ยืนหล่อส่งยิ้มหวานให้ ก่อนจะคว้าตัว “อลิส” เข้าไปกอดอย่างแน่น แต่เจ้าตัวก็ยังไม่แน่ใจ เลยเอามือตบหน้าตัวเอง งานนี้เลยมีฉากเลิฟซีนน่ารักๆ ที่รับรองฟินจิกหมอนกันแน่นอน

          เบื้องหลังฉากเลิฟซีน สำหรับพระเอกหนุ่ม “เม้าส์” สบายมาก เพราะมีประสบการณ์โชกโชน แถมยังแอบบ่นแบบเสียงดังๆ ว่าอิจฉา “พุฒ” หรือ “พี่เสือ” สุดๆ เพราะตอนสุดท้ายของ “Perfect Match” ได้จูบนางเอกด้วย แต่ถึงจะเป็นแค่เลิฟซีนหน้าผากชนกัน ก็ทำเอานางเอกป้ายแดง “นีร” เก้ๆ กังๆ เกร็งสุดๆ แต่ถึงยังไงผู้กำกับ “พี่แก้ว-ฉัตรแก้ว สุศิวะ” ก็จัดภาพฟินๆ ชวนจิกหมอนพร้อมกันมาให้ชมแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

          “นีร” เล่าว่า “ฉากนี้เขินมากๆ ค่ะ คือนีรต้องเอาหน้าผากชนกัน หน้าใกล้กันมากค่ะ ซึ่งกว่าจะผ่านก็โดนไปหลายเทค เพราะตัวเราดูเกร็งมาก เรียกว่าเกร็งไปทั้งตัวเลยค่ะ (ยิ้มๆ) แต่พี่เม้าส์ก็น่ารักนะคะ ช่วยแนะนำแถมยังมาแกล้งให้หัวเราะจนหายเกร็งด้วย เพราะนีรยังไม่เคยทำแบบนี้ ครั้งนี้ครั้งแรกเลย คือถ้ามีใครเอาหน้ามาใกล้ขนาดนี้ นีรคงผละออกทันที ยังไงก็ฝากติดตามชมฉากน่ารักๆ ของ “อลิส” กับ “แอสตัน” ด้วยนะคะ”

          ติดตามซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” วันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 02, 2015, 03:51:50 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” ร้องไห้หนักมาก “มายด์” ถลาซบอก “วิคเตอร์” กอดปลอบใจ









          เปิดฉากตอนแรกก็เข้มข้น สนุกสนาน สร้างกระแสเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากคนดู จนแทบจะรอตอนต่อไปไม่ไหว สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” หลังจากข่าวของเป็ดหัวปี๊บ “แมวน้ำ” (มายด์-วิรพร) บุกไปตบหน้านายอันธพาลประจำโรงเรียน “เซโร่” (เมฆ-จิรกิตติ์) กระจายไปอย่างรวดเร็ว ทำให้น้องชาย “ปลาวาฬ” (นนน-กรภัทร์ ) ออกโรงปกป้องพี่สาว เลยโดนซ้อมสะบักสะบอม “แมวน้ำ” เข้าไปห้ามศึก แต่กลับเจอ “เซโร่” ท้าทายให้ถอดปี๊บออกจากหัวถึงจะหยุด งานนี้ “แมวน้ำ” ต้องจำใจถอดเพื่อช่วยน้องชาย ทำเอา “แมวน้ำ” ดราม่าหนักร้องไห้โฮ แต่ก็ได้หนุ่มหล่อใจดี “มินตัน” (วิคเตอร์-ชัชชวิศ) ปลอบใจด้วยกล้ามแน่นๆ อกอุ่นๆ

          เบื้องหลังฉากนี้ “มายด์” เผยทำการบ้านหนัก เพราะต้องร้องไห้ในอารมณ์ที่กดดันสุดๆ แถมยังแอบเขิน ตอนที่ถลาเข้าไปซบอก “วิคเตอร์” ที่ทั้งกอดทั้งปลอบใจอีกต่างหาก

          “มายด์” เล่าว่า “เป็นฉากหลังจากที่แมวน้ำยอมเปิดเผยหน้าเพื่อปกป้องน้องชาย ซึ่งทำให้รู้สึกเสียใจมาก พอมาเจอวิคเตอร์ก็เลยเข้าไปร้องไห้ซบอกเค้า คือเราอยากได้กำลังใจอยากให้มีคนปลอบใจ หลังจากเจอเรื่องแย่ๆ ก็เป็นซีนดราม่าหนักๆ ที่รู้สึกเขินด้วยค่ะ เพราะฉากนี้วิคเตอร์ต้องกอดปลอบใจมายด์ด้วย แต่วิคเตอร์ก็น่ารักมาก พยายามช่วยส่งอารมณ์ให้ตลอด เรียกว่าตั้งใจเล่นกันเต็มที่ ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” วันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 08, 2015, 09:03:30 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” “มายด์” ช็อก!!! โดน “เมฆ” ขโมยจูบแรก









          กระแสแรงเว่อร์ โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ต่างเชียร์คนที่ชอบแบบสุดๆ ทั้ง "ทีมเซโร่" และ "ทีมมินตัน" สำหรับซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ที่หลังจาก "แมวน้ำ" (มายด์-วิรพร) ถอดปี๊บออก ก็กลายเป็นสาวสวยดาวเด่นประจำโรงเรียน ล่าสุดทุกคนต้องไปร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาที่โรงเรียนจัดขึ้น ทั้ง "เซโร่" (เมฆ-จิรกิตติ์) และ "มินตัน" (วิคเตอร์-ชัชชวิศ) จึงใช้โอกาสนี้เร่งทำคะแนนกันยกใหญ่ เรียกว่าจิกหมอนกันกระจุยแน่ โดยเฉพาะเมื่อ "แมวน้ำ" ดันสารภาพความในใจผิดคน จนโดนขโมยจูบแรกไปเต็มๆ

          วันนี้มีเบื้องหลังมาฝากด้วย ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ จ.กาญจนบุรี มีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ร่วมถึงการล่าท้าผี ที่ต้องอยู่ในความมืด ทำให้ "มายด์" ดันสารภาพความในใจผิดคน กลายเป็น "เมฆ" ที่ฉวยโอกาสขโมยจูบ "มายด์" ถึงกับช็อก ซึ่งกว่าจะได้ภาพดูดีสมจริง ก็โดนไปหลายเทคทีเดียว

          "เมฆ" เล่าว่า "ไม่เขินเท่าไรครับ เพราะผมกับน้องมายด์ร่วมงานมาซักพัก เริ่มสนิท คุ้นเคยกันแล้ว ทำให้ความเขินมันน้อยลง จริงๆ น้องมายด์ออกอาการกลัวผมมากกว่า เพราะผมชอบแซว ชอบแกล้งเค้า ฉากนี้ค่อนข้างยาก เพราะตอนถ่ายจริงๆ มันมืดมาก เลยโดนเทคไปหลายรอบครับ ด้วยมุมที่มันยังไม่ใช่ เพราะเราต้องการให้ภาพออกมาดูดีดูสมจริงที่สุดครับ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 11, 2015, 08:46:31 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” แรงจริง “มายด์” ยิ้มแฉ่ง แฟนๆ เรียก “แมวน้ำ” ชม “เมฆ-วิคเตอร์” น่ารักคนละแบบ!!!





          กระแสแรงจริงๆ ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก สำหรับซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" โดยเฉพาะนางเอกหน้าใส "มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" ในบทบาท "แมวน้ำ" ยัยเป็ดหัวปี๊บ ที่ตอนนี้โดนอิจฉาหนักมาก เพราะมี 2 หนุ่มหล่อ 2 สไตล์ นายหมวกกันน็อก "มินตัน" รับบทโดย "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" และนายอันธพาลอันดับหนึ่งของโรงเรียน "เซโร่" แสดงโดย "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" เข้ามาพัวพันแถมทำคะแนนจีบไม่ยั้ง จนคนดูถึงขนาดตั้งทีมเชียร์ "ทีมมินตัน-ทีมเซโร่" กันเลยทีเดียว

          "มายด์" เผยว่า "ปลื้มมากค่ะ ตอนนี้ไปไหนใครๆ ก็เรียก "แมวน้ำ" กันหมด มีตั้งแต่เด็กๆ จนถึงผู้ใหญ่วัยทำงานเลย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามและชอบในผลงานของมายด์นะคะ บทแมวน้ำถือว่ายากมากสำหรับมายด์ โดยเฉพาะตอนถ่ายยิ่งยาก เพราะต้องถ่ายเจาะตอนอยู่ในปี๊บด้วย ว่ามีสีหน้ายังไง เพราะถ้าลำพังคนมองในจอ เค้ามองว่าเราใส่หัวปี๊บอยู่ เค้าจะไม่รู้เลยว่าเรารู้สึกยังไง สีหน้าเป็นยังไง เวลาเขินหน้าแดงมั้ย ทำให้เราต้องจำว่าแอคนี้เราเล่นไว้ยังไง แล้วพอมาอินเสิร์ทในปี๊บก็ต้องเล่นอย่างนั้น เลยค่อนข้างยาก ส่วน 2 หนุ่ม "เมฆ-วิคเตอร์" น่ารักคนละแบบ เมฆในซีรี่ส์จะเข้มเป็นนักเลง แต่ตัวจริงจะมุ้งมิ้งมาก บางทีเรายังดูแมนกว่า ส่วนวิคเตอร์คล้ายๆ ในเรื่องเลยแบบอารมณ์ดี เอาฮาไว้ก่อน เหมือนเค้าเล่นเป็นตัวเอง ซึ่งเราก็เล่นเข้ากันได้ดีค่ะ ตอนนี้แฟนๆ ตั้งทีมเชียร์มี "ทีมมินตัน" กับ "ทีมเซโร่" กระแสค่อนข้างแรงทั้งในโลกโซเชียล แล้วก็มีที่เจอกับตัวเอง เข้ามาบอกเลยว่าอยู่ทีมไหน ก็ไม่ตกใจ ดีใจมากกว่า แสดงว่าเค้าติดตามชมแล้วก็อินกับซีรี่ส์มาก ส่วนสุดท้ายแล้วใครจะชนะใจ "แมวน้ำ" ต้องไปลุ้นกันนะคะ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 11, 2015, 08:54:42 AM
ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.1
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=EC0FmFhLf8g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=EC0FmFhLf8g</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=K6AyonRWST8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=K6AyonRWST8</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n98XcGgK3dE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n98XcGgK3dE</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.4
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=d0wghf7P7_E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=d0wghf7P7_E</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=O_glHHwMeLQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=O_glHHwMeLQ</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.6
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Nuzl1N8L13c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Nuzl1N8L13c</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.7
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dFjQyxVqI10" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dFjQyxVqI10</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.8
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=U2RFdQt-pRA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=U2RFdQt-pRA</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.9 | ตอนอวสาน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=yiLlmwGFO5c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=yiLlmwGFO5c</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.10 | Special
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Todsh5u5iPE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Todsh5u5iPE</a>
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 11, 2015, 08:55:16 AM
Trailer Ugly duckling Series รักนะเป็ดโง่ ตอน "PITY GIRL"
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7GQr3Ak_kKc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7GQr3Ak_kKc</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.1
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CCcFXnQakkY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CCcFXnQakkY</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=62prCjXvtS8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=62prCjXvtS8</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JalfJKbkigI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JalfJKbkigI</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=IZALvGSOTao" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=IZALvGSOTao</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0JYx3i_sNA0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0JYx3i_sNA0</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0JYx3i_sNA0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0JYx3i_sNA0</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.4
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Cg62QMU9cgs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Cg62QMU9cgs</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.4
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=TboiFnO5P6w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TboiFnO5P6w</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hzPbEwN8maA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hzPbEwN8maA</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Pity Girl | EP.5 | ตอนอวสาน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zHpFa0aM3DA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zHpFa0aM3DA</a>

Trailer Ugly duckling Series รักนะเป็ดโง่ ตอน "DON'T"
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=E9V5JBQ2vUM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=E9V5JBQ2vUM</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.1
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dohcLo54ac0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dohcLo54ac0</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jxdseBnT3GU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jxdseBnT3GU</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BpncbWMBdkY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BpncbWMBdkY</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=C5latd4SrXs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=C5latd4SrXs</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8EBDch8e7Sc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8EBDch8e7Sc</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.4
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=t9QDwvknjYU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=t9QDwvknjYU</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.4
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2LwMiJQY2AA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2LwMiJQY2AA</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zfkFJ5lp2Tg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zfkFJ5lp2Tg</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YKGJ9ruzCoc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YKGJ9ruzCoc</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.6
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QLGk20FTWec" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QLGk20FTWec</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.6
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CFPRlS8ak44" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CFPRlS8ak44</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.7 | ตอนอวสาน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Vn5jEFU8AME" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Vn5jEFU8AME</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.7 | ตอนอวสาน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dZhvU7JvStw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dZhvU7JvStw</a>

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.8 | Behind The Scenes
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BtalBYaERsE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BtalBYaERsE</a>
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 17, 2015, 08:39:56 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” “มายด์” เขินจริง “วิคเตอร์” โชว์ฟิตกล้ามเป็นมัด









          เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรี่ส์กระแสมาแรง "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ล่าสุดยัยเป็ดหัวปี๊บ "แมวน้ำ" (มายด์-วิรพร) อาสาเป็นโค้ชว่ายน้ำให้หนุ่มหล่อ "มินตัน" (วิคเตอร์-ชัชชวิศ) ที่จะลงแข่งในกีฬาสีของโรงเรียน ซึ่งมี "เซโร่" (เมฆ-จิรกิตติ์) เป็นตัวเต็ง ระหว่างการซ้อม "แมวน้ำ" กับ "มินตัน" ก็หยอกล้อใกล้ชิดกุ๊กกิ๊กกันสุดๆ

          วันนี้มีเบื้องหลังการซ้อมมาฝาก เรียกว่าลงสระจริงว่ายจริงถอดจริง ได้เห็นหนุ่ม "วิคเตอร์" ถอดเสื้อโชว์กล้ามแขนเป็นมัดๆ ซิกแพคแน่นๆ ซึ่งฉากนี้กว่าจะถ่ายทำผ่านไปได้ งานยากตกอยู่ที่สาว "มายด์" ที่ออกอาการเขินจริง จนหน้าแดง
          "มายด์" เล่าว่า "เป็นฉากที่วิคเตอร์ถอดเสื้อเพื่อซ้อมว่ายน้ำ แล้วก็มีเล่นกับแกล้งเรา เขินมากค่ะ เพราะไม่เคยต้องมองหรือจับกล้ามผู้ชายตรงๆ แล้วเรายังต้องคอยจับเวลาตอนที่วิคเตอร์ลงสระซ้อมด้วย ซึ่งนอกจากมีโดนตัวกันแล้ว ยังต้องถูกวิคเตอร์ดึงเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ ด้วย เขินไปอีก เพราะต้องมองตรงๆ คือเขินจริงค่ะ อินไปด้วยเลยค่ะ (หัวเราะ)"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 18, 2015, 02:02:34 PM
“วิคเตอร์” รับกระแสรักสามเศร้า “มายด์-เมฆ” แฟนๆ อินหนักมาก









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" กำลังเป็นกระแสมาแรง โดยเฉพาะเรื่องราวความรักสามเศร้าเราสามคน ระหว่างยัยเป็ดหัวปี๊บ "แมวน้ำ" แสดงโดย "มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" กับ "มินตัน" แสดงโดย "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" นายหมวกกันน็อกหนุ่มหล่อใจดีที่คอยช่วยเหลือ และ "เซโร่" รับบทโดย "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" หนุ่มหล่ออันธพาลประจำโรงเรียนที่ชอบแกล้ง แต่ทั้งคู่ต่างชอบยัยเป็ดหัวปี๊บ เปิดศึกชิงนางรุกหนักจีบทำคะแนนกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดช จนคนดูอินหนักมาก ขนาดตั้งทีมเชียร์แฮชแท็ก "ทีมมินตัน-ทีมเซโร่" กันสนั่นโลกโซเชียลเลยทีเดียว

          "วิคเตอร์" เผยว่า "กระแส "แมวน้ำ-มินตัน-เซโร่" แรงมากครับ รู้สึกตื่นเต้นดีใจ ที่คนดูชอบแล้วก็อินไปกับซีรี่ส์ ตั้งเป็นกองเชียร์ "ทีมมินตัน" และ "ทีมเซโร่" ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ สำหรับบท "มินตัน" มีทั้งส่วนที่ตรงแล้วก็ไม่ตรงกับตัวผม คือตรงกับตัวผมที่ย้อนไป 6-7 ปีที่แล้ว ตอนอยู่ม.ต้น ก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ไปโรงเรียน ปิ๊งรักกับสาว มีเรื่องชกต่อยตามประสาผู้ชาย ที่ไม่ตรงคือจะมีความเป็นเด็กค่อนข้างสูง กับมายด์เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่ถือเป็นโชคดีของผมนะ เพราะมายด์เล่นเก่งมาก จนทำให้ผมคิดว่าเค้าคือแมวน้ำจริงๆ เล่นแล้วรู้สึกอิน บอกเลยร่วมงานกับมายด์ทำงานง่ายมากครับ สำหรับเมฆเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว เลยพอจะทราบว่าต้องเล่นยังไง ถึงจะเข้ากันได้ ซึ่งในซีรี่ส์ผมกับเมฆเล่นกันคนละคาแรคเตอร์ เวลาเข้าฉากเลยไม่ยาก ก็ฝากติดตามชมและลุ้นไปพร้อมกัน ว่าสรุปแล้ว "มินตัน" หรือ "เซโร่" ใครที่จะชนะใจ "แมวน้ำ" ได้นะครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 23, 2015, 02:49:52 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” “วิคเตอร์” ชวน “มายด์” เดทน่ารักมุ้งมิ้ง พร้อมลุ้นคำตอบ รักไม่รัก !!!









          ยิ่งดู ยิ่งจิกหมอนกระจุย สำหรับซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ที่ตอนนี้ "แมวน้ำ" (มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) เทคะแนนให้กับหนุ่มหล่ออารมณ์ดี "มินตัน" (วิคเตอร์ ชัชวิทย์ เตชะรักษ์พงศ์) ไปเต็มๆ ถึงขนาดยอมตกลงออกเดทครั้งแรก พร้อมเปิดโอกาสให้ "มินตัน" ได้ทวงคำตอบ ที่เคยสารภาพรักไปแล้ว

          ฉากนี้ถือเป็นฉากน่ารักๆ มุ้งมิ้งๆ ของ "วิคเตอร์-มายด์" เลยก็ว่าได้ เพราะบรรยากาศดีๆ ทำให้ทั้ง "วิคเตอร์-มายด์" ต่างอินกับบทสุดๆ ทั้งป้อนข้าว ป้อนขนม และไฮไลท์อยู่ที่ "วิคเตอร์" ขอพิชิตใจ "มายด์" ด้วยการสารภาพความในใจแบบแมนๆ และขอคำตอบแบบตรงๆ

          "วิคเตอร์" เล่าว่า "ฉากนี้ค่อนข้างชิลๆ ครับ เน้นหวานออกโรแมนติก ผมชวนมายด์ออกเดท เรามาปิคนิค ปั่นจักรยาน ป้อนขนมกัน ซึ่งวันนี้จุดยากของผมคือต้องสารภาพความในใจ และขอคำตอบจากมายด์ ซึ่งผมต้องทำหน้าจริงจังมาก และโดนมายด์ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ แต่ตอนถ่ายทำจริงๆ หน้าผมมันตลกมาก ดูยังไงก็ไม่จริงจัง เลยมีหลุดหัวเราะกันเองบ้าง เลยต้องพยายามทำสมาธิ ซึ่งก็ผ่านไปด้วยดี ส่วนเรื่องที่ว่าแมวน้ำจะตอบมินตันว่าอะไร เซย์เยส หรือเซย์โน ก็ต้องรอติดตามกันนะครับ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 26, 2015, 02:30:30 PM
“เมฆ” ปลื้ม แฟนๆ ชอบบทบาท “เซโร่” หยอดหวานชม “มายด์” เล่นเก่ง !!!



           ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เก้งกวางกรี๊ดสนั่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับหนุ่มฮอตมาแรง "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" กับบทบาท "เซโร่" หัวโจกประจำโรงเรียน พร้อมมีเรื่องตลอดเวลา จากซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ที่ชอบแกล้งนางเอก "แมวน้ำ" รับบทโดย "มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" แต่ที่สุดก็เผลอใจตกหลุมรัก และยอมทำทุกอย่างเพื่อจะชนะใจ เป็นปลื้มสุดๆ ที่แฟนๆ ถูกอกถูกใจบทบาทหัวโจกประจำโรงเรียน ออกปากชม "มายด์" เล่นเก่ง

          "เมฆ" เผยว่า "บท "เซโร่" จะเป็นคนที่พูดอะไรไม่ค่อยคิด ไม่สนใจใคร ไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่น มีเรื่องเตะต่อย เจ็บตัวตลอด ซึ่งค่อนข้างไกลจากตัวผม เลยรู้สึกท้าทาย อีกอย่างผมเคยเรียนมวยไทย คาราเต้ ยูโด ทำให้มีพื้นฐานอยู่บ้าง คือเรียนไว้ป้องกันตัว ไม่ใช่ไปหาเรื่องต่อยตีกับคนอื่นนะครับ ก็เลยยิ่งเล่นยิ่งสนุก กับมายด์ร่วมงานกันครั้งแรก แต่ไม่ยากเลย เพราะเค้าเล่นเก่งมาก ส่งอารมณ์มาทำให้ผมอินไปด้วย ฟีดแบ็กจากคนดูก็ดีมากๆ มีทั้งที่เรียกเซโร่ กับแซวๆ เรื่องจับคู่จิ้น "เมฆ-มายด์" รู้สึกดีแฮปปี้มากครับ แสดงว่าเค้าติดตามแล้วก็อินไปกับเรา จริงๆ ผมเองก็มีส่วนคล้ายเซโร่อยู่บ้าง คือถ้าชอบใครก็บอกตรงๆ ทำให้รู้ไปเลยว่าเราชอบเค้า ส่วนเค้าจะชอบหรือไม่ชอบเราก็อีกเรื่องหนึ่ง ก็ฝากติดตามชมด้วยนะครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on September 29, 2015, 08:34:04 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” “เมฆ” ฮีโร่โชว์แมน รับน้ำกรดแทน “มายด์”









          พีคขึ้นทุกตอน สำหรับซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" อาทิตย์นี้ "แมวน้ำ" (มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) โดนลอบทำร้ายจากผู้ไม่หวังดีด้วยน้ำกรด แต่พลาดเป้า เพราะได้หนุ่มหัวโจก "เซโร่" (เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) ฮีโร่โชว์แมน เอาตัวบัง "แมวน้ำ" เลยโดนน้ำกรดไปเต็มๆ

          ฉากนี้ผู้กำกับ "แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ให้ "เมฆ" กับ "มายด์" ซ้อมจังหวะล้มตัวอยู่หลายรอบ เพื่อเซฟไม่ให้เจ็บจริง แถมยังต้องล้มให้ได้มุมกับน้ำกรดที่ถูกสาดมาโดนแขน บทหนักเลยตกไปอยู่ที่ "เมฆ" ที่พอเริ่มถ่ายจริง ต้องล้มลุกอยู่หลายรอบ เพราะน้ำไม่ถูกจุดที่กำหนดไว้ เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอาเหนื่อยทีเดียว

          "เมฆ" เล่าว่า "สนุกท้าทายดีครับ ผมต้องกระโดดเข้าไปผลักมายด์เพื่อรับน้ำกรดแทน แต่พี่แก้ว ผู้กำกับก็เซฟเราเยอะ เวลาล้ม เวลาผลัก จะได้ไม่เจ็บตัวจริง แต่เบื้องหลังการสาดน้ำกรดจะยากมาครับ เพราะถ้าสาดพลาด ก็ต้องเริ่มถ่ายใหม่ ต้องใช้เทคนิคพอสมควร แล้วผมก็ต้องอินกับบทด้วย ต้องคิดว่ามันคือน้ำกรดจริงๆ ร้องเจ็บทรมานจริงๆ ฉากนี้หลายเทคอยู่ เพราะเราอยากได้มุมกล้องที่สมจริงครับ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on October 07, 2015, 11:46:26 PM
“เมฆ” แฮปปี้ “ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี” กระแสแรง !!!



          แรงคู่กันมาเลย สำหรับซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ที่ดังเปรี้ยง เรตติ้งพุ่ง กับเรื่องราวความรักสามเศร้าของ "แมวน้ำ-เซโร่-มินตัน" และเพลงประกอบซีรี่ส์ "ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี" จากเสียงร้องของหนุ่มฮอต "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" หรือ "เซโร่" ที่สาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ก็มาแรงเกินดาด ปล่อยมิวสิกวีดิโอมาแค่ 1 เดือน ยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้าน และดูว่าจะแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ

          "เมฆ" เผยว่า "เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของผมครับ สำหรับเพลง "ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี" ที่นำไปประกอบซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" ที่ผมเล่นด้วย ก็เป็นเพลงบอกรักแบบแมนๆ ในจังหวะสนุกๆ ที่ขอให้ดูที่การกระทำมากกว่าคำพูดว่ารัก ซึ่งผมว่ามีผู้ชายแบบนี้อยู่เยอะ รวมถึงตัวผมเองก็เป็นแบบนี้ จริงๆ การพูดบอกรัก เป็นเรื่องที่ดี เพราะคนที่เรารักเค้าจะได้มั่นใจ จะได้รู้สึกดีมีความสุข แต่ต้องหมายความตามนั้นจริงๆ นะครับ เพราะเดี๋ยวนี้บางคนใช้คำว่ารักไปหลอกคนอื่นให้เสียใจก็เยอะ เพราะฉะนั้นถ้ามีใครมาบอกรัก คนฟังเองก็ต้องแยกให้ออกว่าจริงหรือหลอก ซึ่งทางที่ดีที่สุดผมว่าต้องดูจากการกระทำครับ สำหรับฟีดแบ็กถือว่าดีมากๆ เลย ไปไหนก็มีคนถามถึงกันเยอะ บางคนก็ร้องตามได้แล้วด้วย ดีใจมากครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ รวมถึงที่เข้าไปชมไปแชร์ไปเม้นท์ด้วยนะครับ ล่าสุดยอดวิวเกิน 2 ล้านแล้ว ซึ่งปล่อยมิวสิกฯ มาได้แค่ 1 เดือน ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ให้ผมได้ตั้งใจทำงานต่อไปครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี" จากเสียงร้องของ "เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" ได้แล้ววันนี้ ทาง Bang Channel หรือ Youtube.com/gmmgrammyoffcial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232344 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook & IG : Uglyducklingseries หรือ IG : jirakitth_c
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on October 07, 2015, 11:48:09 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” “มายด์” เขิน “เมฆ” กู๊ดไนท์คิส !!! ปิดฉากซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t”









          ในที่สุดก็มาถึงตอนสุดท้าย ของซีรี่ส์เรตติ้งแรง "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" เมื่อยัยเป็ดหัวปี๊บ "แมวน้ำ" (มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) ตกลงคบหนุ่มหล่อขาโหด "เซโร่" (เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) เลยมีฉากหวานๆ กู๊ดไนท์คิสมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอน ท่ามกลางสายตาของ "พ่อ" (โจ๊ก โซคูล) กับน้องชายตัวแสบ "ปลาวาฬ" (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์)

          วันนี้เลยไปเกาะติดเก็บภาพฟินๆ มาฝาก เมื่อสาว "มายด์" ออกมาส่งหนุ่ม "เมฆ" หน้าบ้าน ด้วยบรรยากาศเป็นใจ "เมฆ" เลยขโมยจูบกู๊ดไนท์คิส "มายด์" ซะเลย แม้ทั้งคู่จะเคยจูบกันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังหลุดเขินตลอด เพราะครั้งนี้ต้องจูบนานกว่าเดิม แถมยังต้องคอยระแวง "โจ๊ก-นนน" ที่ย่องเข้ามาขัดขวาง พร้อมปล่อยมุกสดๆ ให้ได้ฮาอีกต่างหาก เรียกว่าเป็นฉากโรแมนติกที่ทั้งขำทั้งฟิน

          "มายด์" เล่าว่า "ก็ทั้งเขิน ทั้งขำค่ะ เพราะครั้งนี้เป็นจูบแบบไม่เหมือนครั้งที่แล้ว อันนี้จะเป็นจูบแบบว่ากู๊ดไนท์คิสค่ะ แต่เราไปหลุดขำตรงพี่โจ๊กที่เล่นเป็นพ่อ มาแอบเห็นแล้ววิ่งมาห้าม ซึ่งแต่ละครั้งจะมีมุกมาให้หัวเราะตลอด ก็ต้องพยายามรวมรวบสมาธิ เพราะซีนนี้ต้องจูบค้างไว้นานมาก ก็ปล่อยฟีลอินตามบทไปเลย หลายเทคอยู่เหมือนกัน เพราะอยากให้ออกมาดูดีที่สุด ทางพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับ ก็บอกว่าภาพออกมาสวยค่ะ ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะคะ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" วันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on October 13, 2015, 03:51:38 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” จิ้นรีเทิร์น “เอสเธอร์” ยั่ว “ฌอห์ณ” แต่งเมดสุดเซ็กซี่!!! เปิดฉากซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE”









Trailer Ugly duckling Series รักนะเป็ดโง่ ตอน "Boy's Paradise"
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=TFQilqzn8Ck" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TFQilqzn8Ck</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.1
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=AIlIAz9hsIs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AIlIAz9hsIs</a>

          ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" ที่แฟนๆ รอและถามหาถล่มทลาย เรื่องราวของ "มามิ" (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) คุณหนูไฮโซสวยเริ่ดเชิดเบี้ยน ที่มีเพื่อนสาวข้างกายมาตลอดชีวิต จนคิดเข้าใจในตัวเองไปว่าน่าจะเป็นเลสเบี้ยน แล้ววันหนึ่งเธอพบจดหมายบอกลาจาก "น้ำส้ม" (ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย) เพื่อนซี้สุดเลิฟ พร้อมกับการมาของ 3 หนุ่มหน้าตาดีมาอยู่ในบ้านแทน "ซียู" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) หนุ่มทะเล้นยียวนกวนบาทา ที่ชอบมาเข้าใกล้ มาพูดจากวนประสาทตลอดๆ เจอกันทีไรเถียงกันทุกที "เรย์จิ" (อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ) ซุปตาร์ขาวีนขี้อ้อน "พี่แอลเจ" (เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน) พี่ชายจิตใจดีบ้าพลัง เรื่องชุลมุนระหว่าง 1 หญิง 3 ชายจึงเกิดขึ้น

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากฟินๆ ของคู่จิ้นที่แฟนๆ รอชม "เอสเธอร์-ณอห์ณ" มาฝาก เมื่อ "เอสเธอร์" ทำตามคำแนะนำของเพื่อนๆ ในคลับก๊าบ แต่งชุดแม่บ้านสุดเซ็กซี่ เข้าไปทำความสะอาดห้อง "ฌอห์ณ" หวังอ่อยให้หลงเสน่ห์ แต่ด้วยความไม่เคยทำมาก่อน เลยกลายเป็นท่าทางตลกๆ เก้ๆ กังๆ แถมยังผิดแผนดันพลาดเหยียบซีดี.ลื่นล้มก้นกระแทก ถังน้ำคว่ำหกราดตัวเอง "เจมส์" มาเห็นพอดีเลยพยายามจะช่วย "เอสเธอร์" แต่ "ฌอห์ณ" ไม่ยอมอาสาพาไปส่งที่ห้อง โดยเอาผ้าเช็ดตัวมาห่อตัวแล้วจะอุ้มไปส่ง แต่ "เอสเธอร์" ดิ้นสุดกำลังเพราะไม่อยากให้อุ้ม "ฌอห์ณ" เลยแกล้งทำท่าปล่อย "เอสเธอร์" รีบหลับตากอดคอ "ฌอห์ณ" เพราะกลัวตก ระหว่างถ่ายทำฉากนี้มีการแซวกันขำๆ ของคู่จิ้น โดย "ฌอห์ณ" แซว "เอสเธอร์" ว่า "ไปกินอะไรมาถึงได้ตัวหนักจัง นี่พี่อุ้มหลายรอบจนเข่าจะทรุดล่ะนะ" ทำเอาฮากันทั้งกอง

          "เอสเธอร์" เล่าว่า "ฉากนี้แต่งตัวเป็นเมด เพราะคิดว่าผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงเซ็กซี่ น่าทะนุถนอม เราก็เลยปลอมแปลงตัวเองให้เป็นผู้หญิงมากๆ แต่งตัวเอ็กซ์ๆ ไปอ่อย ไปยั่ว เผื่อเค้าจะหลงเสน่ห์ในความเป็นหญิงของเรา ซึ่งพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ก็ช่วยอธิบายว่าต้องเซ็กซี่ประมาณไหน ทำให้พอนึกภาพออก ก็แสดงไปตามนั้น แต่กว่าจะเล่นได้ ก็โดนไปหลายเทคเหมือนกันค่ะ (ยิ้มๆ) ส่วนเรื่องที่ฌอห์ณแซวว่าไปกินอะไรมา ก็แค่ขำๆ จริงๆ ไม่หนักเท่าไร ได้กลับมาเล่นกับฌอห์ณอีกครั้ง ดีใจนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยค่ะ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" อาทิตย์ 25 ต.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on October 13, 2015, 03:55:29 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” “มายด์-เมฆ-วิคเตอร์” ขนความฮาหลังกอง ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” เอาใจแฟนๆ









ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Don't | EP.8 | Behind The Scenes
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BtalBYaERsE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BtalBYaERsE</a>

          แม้เรื่องราวของซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" จะจบไปแล้ว แต่ความประทับใจ จิ้น ฟิน ยังไม่จบไปง่ายๆ แฟนๆ ที่ยังคิดถึง "เซโร่" (เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์), "มินตัน" (วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) และ "แมวน้ำ" (มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) ห้ามพลาด กับตอนพิเศษ ที่อัดแน่นด้วยความสนุกเบื้องหลังกองถ่าย ที่รับรองว่ามันส์ไม่แพ้เบื้องหน้าแน่นอน

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Don't" กับตอนพิเศษ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on October 28, 2015, 11:48:53 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” “ฌอห์ณ” คว้า “เอสเธอร์” จูบเน้นๆ ยืนยันความเป็นแฟน!!!









ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=p6YDOOB-i_E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=p6YDOOB-i_E</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=J6LUD6XF6o4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=J6LUD6XF6o4</a>

          ซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" อาทิตย์นี้ เรื่องวุ่นๆ กำลังเกิดขึ้น เมื่อ "กีกี้" (มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ) แฟนเก่าของ "เรย์จิ" (อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อที่เข้ามาอยู่ในบ้าน "BOY'S PARADISE" มาหา แล้วเห็น "มามิ" (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) อยู่ในบ้านด้วยก็เลยเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนใหม่ของ "เรย์จิ" ดังนั้น "มามิ" เลยโกหกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว โดยขอร้องให้ "ซียู" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เล่นละครเป็นแฟน เพื่อให้ "กีกี้" เข้าใจว่าไม่ได้เป็นอะไรกับ "เรย์จิ" แต่ "กีกี้" สงสัยในท่าทางของทั้งสองเลยถามว่าเป็นแฟนกันจริงหรือไม่ ดูไม่เหมือนแฟนกันเลย "ซียู" ที่อยู่ในอาการงงๆ เลยจัดการประคองหน้า "มามิ" ประกบปากจูบไปเต็มรัก เพื่อให้ "กีกี้" เชื่อว่าเป็นแฟนกันจริงๆ

          ฉากนี้เป็นการเข้าฉากถ่ายทำคิวแรกๆ ก็มาเจอฉากจูบซะแล้ว แต่ด้วยความที่ทั้ง "เอสเธอร์" และ "ฌอห์ณ" เคยแสดงด้วยกันมาก่อนเลยไม่ค่อยเกร็ง แต่ "แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ก็ไม่ให้ผ่านไปง่ายๆ "เอสเธอร์" เลยต้องเสียจูบให้ "ฌอห์ณ" ไปถึง 9 เทคทีเดียว

          "เอสเธอร์" เล่าว่า "ฉากนี้ต้องทำให้มายด์เชื่อว่ามีแฟนแล้วเค้าจะได้สบายใจ แต่เราก็ยังไม่นัดแนะกับพี่ฌอห์ณว่าต้องทำไงบ้าง แค่ไปขอร้องให้เล่นเป็นแฟนปลอมๆ แต่พอจริงๆ มาจูบเราเฉยเลย เรียกว่ายังไม่ทันตัว ซึ่งกับพี่ฌอห์ณก็ไม่ค่อยเขินกันแล้วค่ะ เพราะเคยเล่นบทจูบกันมาแล้ว แค่จะแบบดูจังหวะของการเล่นว่าจะเข้าตอนไหน แต่ยังเป็นคิวแรกๆ ที่เจอกัน บางอย่างก็อาจจะยังไม่เข้าที่ ทางพี่แก้ว ผู้กำกับฯ เลยบอกขอเผื่อไว้อีกนิดละกัน เล่นไปเล่นมาเจอไป 9 เทคสำหรับฉากนี้ค่ะ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกัน ในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on November 04, 2015, 08:18:54 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” “เอสเธอร์” ละเมอกอดมุ้งมิ้ง “ฌอห์ณ” “เจมส์” เข้าใจผิด ไล่ต่อยชุลมุน!!!









ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dnO82t78tp0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dnO82t78tp0</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=M-yhJwXONYY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=M-yhJwXONYY</a>

          มาตามกันต่อกับเรื่องราววุ่นๆ ของเป็ดเบี้ยน "มามิ" (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ที่ไม่สบายเพราะตากฝน แถมยังยกห้องนอนตัวเองให้ "เรย์จิ" (อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ) ดูแล "กีกี้" (มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ) อีก เลยต้องมานอนห้อง "ซียู" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) แล้วเกิดฝันถึง "น้ำส้ม" (ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย) เพื่อนสาวที่รัก และเข้าใจว่า "ซียู" เป็น "น้ำส้ม" เมื่อ "ซียู" รู้สึกตัวตื่นก็ได้แต่นอนยิ้มปล่อยเลยตามเลย แต่พอ "มามิ" ตื่นมาเห็นตัวเองนอนกอด "ซียู" ก็รีบผลักออกโวยวายต่อว่าจะทำมิดีมิร้ายกับตัวเอง จากนั้น "แอลเจ" (เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน) เข้ามาถาม "ซียู" ว่าเห็น "มามิ" มั้ย ซึ่ง "มามิ" ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดที่มานอนที่นี่เลยซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม พอไม่เจอ "แอลเจ" ก็ออกจากห้องไปแล้วก็เปิดประตูเข้ามาอีกรอบ เพื่อจะขอเบอร์โทรศัพท์ "ซียู" จังหวะนั้นก็เห็น "มามิ" ที่โผล่มาจากใต้ผ้าห่มพอดี "แอลเจ" เข้าใจผิดว่า "ซียู" ทำอะไร "มามิ" เลยพุ่งเข้าไปต่อย "ซียู" ชุลมุนกันพักใหญ่

          ฉากนี้ "ฌอห์ณ" บอกว่าเล่นกับ "เอสเธอร์" ไม่มีปัญหา แต่พอมี "เจมส์" เข้าด้วย ต้องมีสมาธิเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เพราะ "เจมส์" เล่นแบบจัดใหญ่มาก โดยเฉพาะตอน "เจมส์" เข้ามาต่อย "ฌอห์ณ" ถึงกับดึงกางเกงตีก้น ทำเอา "ฌอห์ณ" ตกใจแต่ก็เล่นต่อจนจบ

          "ฌอห์ณ" เล่าว่า "ฉากนี้ตอนแรกผมคิดว่าง่ายล่ะ ก็แค่นั่งมองเอสเธอร์ทำตาหวานๆ เล่นยียวนกัดๆ กับเอสกันแค่นั้น แต่พอตอนท้ายที่มีเจมส์เข้ามาร่วมซีนด้วย พลังของเค้ามาเต็ม ซึ่งผมก็ต้องเล่นใหญ่ไปด้วย เพราะถ้าไม่สู้ก็จะโดนเจมส์เสียงดังกลบหมด แล้วตอนต่อยนี่เจมส์แกล้งนอกบทมาดึงกางเกงผม ซึ่งไม่มีในบทเค้าคิดขึ้นเอง ผมนี่เสียวหลังวาบเลย แต่ก็ปล่อยให้เค้าเล่น จนพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ สั่งคัทครับ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on November 09, 2015, 09:45:57 AM
“เอสเธอร์-ฌอห์ณ” ทวงบัลลังก์คู่จิ้น ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” กระแสแรง!!!







ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.4
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2FMCeLjFMhc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2FMCeLjFMhc</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.4
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=N03MBsT2Vl4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=N03MBsT2Vl4</a>

          กำลังเป็นกระแสมาแรง ที่แฟนๆ อินฟินจิกหมอนกระจุยกระจาย สำหรับซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ที่ได้ "ฌอห์ณ-เอสเธอร์" ประกบคู่ทวงบัลลังก์คู่จิ้นอีกครั้ง กับบทบาทยียวนกวนประสาทสุดๆ "ซียู" ของหนุ่ม "ฌอห์ณ" และครั้งแรกกับการเล่นเป็นเลสเบี้ยนในบท "มามิ" ของสาว "เอสเธอร์"
 
          "เอสเธอร์" เล่าว่า "ในบทจะเป็นเลสเบี้ยน ชอบผู้หญิงด้วยกันค่ะ ซึ่งในบ้านก็จะมีแต่ผู้หญิงหมดเลย จนแม่ทนไม่ไหว กลัวลูกตัวเองจะผิดเพี้ยนไป ก็เลยให้ผู้หญิงออกนอกบ้าน แล้วให้ผู้ชายเข้ามาอยู่แทน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เล่นบทแบบนี้ ตอนแรกๆ เขินมากค่ะ ที่ต้องมาแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงกันเอง เลยไปหาเรฟเฟอเรนซ์มาศึกษาดูว่าเวลาอยู่ด้วยกันเค้าจะทำยังไง สวีทกันแบบไหน คิวแรกๆ ยังไม่ชิน พอผ่านไป 3-4 คิว เริ่มสนุก เริ่มชอบ พอเล่นได้ก็ค่อยๆ ละลายพฤติกรรมไปในตัวค่ะ ส่วนการมาแสดงคู่กับพี่ฌอห์ณในเรื่องนี้ แตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมา โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ เคยเจอพี่ฌอห์ณในแบบผู้ชายปากร้ายดุๆ เข้มๆ มาเจอในเรื่องนี้จะออกแนววัยรุ่นๆ น่ารักกุ๊กกิ๊ก เพราะเริ่มเรื่องเราก็ต้องไปขอร้องให้พี่ฌอห์ณแกล้งมาเป็นแฟนแล้ว ทำให้มีฉากหวานๆ ใกล้ชิดกันเยอะมาก เรียกว่าเป็นอีกอารมณ์เลย แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเคยเล่นด้วยกันมาแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 พอรู้ทางว่าจะเล่นกันประมาณไหน มีจูนกันนิดหน่อย เพราะบทคนละมู้ด สำหรับแฟนๆ ก็ชอบที่เราสองคนได้มาเล่นคู่กันอีกครั้ง ซึ่งก็ได้รับฟีดแบ็กดีมากๆ ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ ตอนนี้ไปไหนก็มีคนเรียกชื่อ "มามิ" แล้วด้วยค่ะ รู้สึกดีใจนะคะ ที่คนดูเค้าอินไปกับเรา ยังไงฝากติดตามด้วยค่ะ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on November 11, 2015, 09:41:59 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” ฟินหนักมาก “เอสเธอร์” โดน “ฌอห์ณ” หลอกกอดแน่น!!!









ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | 'เดทแรก(จริงๆ)กับแฟน(ปลอมๆ)'
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=L_eY-LFqpO0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=L_eY-LFqpO0</a>

          ซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" อาทิตย์นี้ "มามิ" (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) พา "ซียู" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ไปที่บ้านเพื่อไปเจอคุณหญิงแม่ของมามิ เป็นการแนะนำ "ซียู" ในฐานะแฟน

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากที่ "ฌอห์ณ" แกล้งหลอก "เอสเธอร์" ว่าคุณหญิงแม่กำลังมองทั้งสองคนอยู่ อย่าหันไปมองแล้วก็คว้าตัว "เอสเธอร์" มากอด ดึงตัวเข้ามาใกล้ๆ "เอสเธอร์" พยายามเบี่ยงตัวหลบ แต่ "ฌอห์ณ" ยิ่งโอบกอดเข้าไปใกล้อีก พร้อมขู่ว่าถ้าไม่อยากให้คุณหญิงแม่จับได้ว่าแกล้งเป็นแฟนกันก็ให้อยู่นิ่งๆ ทั้งคู่สบตากัน "ฌอห์ณ" มองหน้า "เอสเธอร์" ทำให้ "เอสเธอร์" รู้สึกว่าหัวใจเต้นรัวเร็วผิดปกติ จน "ฌอห์ณ" ที่ยืนกอดอยู่ต้องแซวว่าใจเต้นแรงมาก ส่วน "เอสเธอร์" พอรู้ตัวว่าโดนจับได้ก็รีบปฏิเสธ เฉไฉหันไปดูว่าคุณหญิงแม่ไปหรือยัง ถึงได้รู้ตัวว่าโดน "ฌอห์ณ" หลอกกอด

          "เอสเธอร์" เล่าว่า "ฉากนี้เราก็ต้องเล่นแบบใช้สีหน้าท่าทางเป็นหลัก เพราะมีทั้งทำตาแบบตกใจ ตื่นเต้น หวานซึ้งผสมกัน ซึ่งพอเวลาจ้องตาพี่ฌอห์ณก็มีแอบหลุดขำบ้าง เพราะพี่เค้าจะทำตาหวานมาก แต่ก็ดีค่ะ เป็นการช่วยส่งบทให้กับเราด้วยค่ะ"
 
          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseriesร์
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on November 12, 2015, 02:58:21 PM
“มุก” ใส่ความแก่นร้อง “คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู)” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Boy’s Paradise”



คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู) (ost. ugly duckling รักนะเป็ดโง่: Boy's Paradise) - มุก วรนิษฐ์【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=rMcqLoeGt6U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=rMcqLoeGt6U</a>

          กระแสมาแรงทุกตอน สำหรับซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" รวมถึงเพลงประกอบซีรี่ส์ก็แรงไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง "มาทันเวลาพอดี" ตอน "Perfect Match" จากเสียงร้องของนางเอกสวยใส "มุก-วริษฐ์ ถาวรวงศ์" ที่มียอดวิว 16 ล้านแล้ว ล่าสุด "มุก" ก็ฝากเสียงร้องกับเพลง "คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู)" ประกอบซีรีส์ตอน "Boy's Paradise" เพลงน่ารัก ประชดเล็กๆ งอนน้อยๆ ของคนที่เคยโดนคนเจ้าชู้หักอก มาถึงตอนนี้ขอเจ้าชู้บ้างเล็กน้อย ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ ผ่านความสดใสน่ารักของ "มุก" ฟังไปยิ้มตามไป เพียงแค่ 1 สัปดาห์ ยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว

          "มุก" เผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากค่ะ นี่ก็เป็นอีกเพลงที่ตั้งใจร้องออกมาให้ดีที่สุด พอเสียงตอบรับดีมุกก็ดีใจ เพลง "คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู)" ร้องไม่ยากไม่ง่ายค่ะ แต่ยากกว่าเพลง "มาทันเวลาพอดี" นิดนึง เพราะต้องใส่ความแก่นลงไปในน้ำเสียง แล้วก็จังหวะยากกว่าค่ะ ส่วนตัวมุกยังไม่เคยเจอคนเจ้าชู้นะคะ แต่ถ้ามีคนมาทำเจ้าชู้ใส่เรา หนีดีกว่าค่ะ คงไม่แก้เผ็ดด้วยการเจ้าชู้กลับตามเพลง ตอนนี้มุกก็รอลุ้นอยู่ว่ายอดวิวจะถึง "มาทันเวลาพอดี" ได้รึเปล่า ก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้มุกด้วยนะคะ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู)" เพลงประกอบซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Boy's Paradise" จากเสียงร้องของ "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on November 13, 2015, 03:04:30 PM
“ฌอห์ณ” ฉีกลุคนิ่ง เป็นหนุ่มสุดกวนครั้งแรก!!! แฟนคลับยกนิ้วถูกใจใช่เลย









          มาแรงสุดๆ สำหรับซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" เพราะได้พระเอกสุดฮอต "ฌอห์ณ จินดาโชติ" มารับบท "ซียู" หนุ่มสุดกวน ยียวน แถมยังปากร้าย ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกของ "ฌอห์ณ" ที่ตีบทแตกกระจุย จนคว้าใจสาวๆ ทั่วประเทศไปครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          "ฌอห์ณ" เล่าว่า "รับบทเป็นซียูครับ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นผู้ชายกวนๆ ปากร้าย โผงผางชัดเจน ตรงไปตรงมา มีความเป็นหนุ่มเลือดร้อน แต่ว่าในทางกลับกันซียูก็จะเป็นคนที่ยอมเสียสละ ทำอะไรทุกอย่างให้มามิ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ปลอดภัย และมีความสุข ซึ่งน่าสนใจตรงที่ว่าถ้าเราดูตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะรู้เลยว่าทุกอย่างที่ซียูทำมีเหตุผลหมดเลยนะครับ ผมรู้สึกว่าซียูเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ติดอยู่ที่ตรงมีลุคกวนๆ ก็ถามพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ อยู่นะว่าทำไมต้องมาดกวนตลอดเวลา เค้าบอกมันเป็นเกราะป้องกันตัว เหมือนเป็นเหตุผลง่ายๆ ที่เราจะไปเล่นกับใครก็ได้ให้เค้ารู้สึกว่าเราเป็นคนไม่มีพิษมีภัย ซึ่งบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ค่อนข้างพลิกมากเลยทีเดียวครับ ปกติจะเล่นแนวดราม่า ผู้ใหญ่ๆ คือผมไม่ค่อยมีโอกาสเล่นคอมเมดี้แบบนี้เลย ส่วนใหญ่จะเป็นแบบพระเอกร้ายๆ ตบจูบตลอด หรือจะเล่นแบบคนนิ่งๆ ขรึมๆ แต่เรื่องนี้จะเป็นมาดกวนๆ แล้วก็ทะเล้น ตามสไตล์วัยรุ่นครับ พอออกอากาศไปกระแสก็ดีเลยครับ แฟนคลับที่ได้ดูก็จะมาบอกเล่นได้กวนมาก เล่นแล้วดูน่าหมั่นไส้ ฉีกจากบทที่เคยเล่น เป็นอีกคาแรคเตอร์ที่ไม่ค่อยได้เห็นกัน ปลื้มใจที่ชอบกันครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on November 19, 2015, 03:13:08 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” “เอสเธอร์” โกรธจัดตบ “ฌอห์ณ” ทั้งน้ำตา







ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8WIQJ8AS99s" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8WIQJ8AS99s</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5JInq25-omE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5JInq25-omE</a>

          หลังทำให้แฟนๆ ฟินจิกหมอนกระจุยกระจายมาแล้ว ก็ถึงเวลาดราม่าน้ำตาร่วง เมื่อ "มามิ" (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) โกรธจัด เพราะเข้าใจผิดคิดว่า "ซียู" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เป็นคนส่งรูปตัวเองกับ "เรย์จิ" (อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ) ไปให้หนังสือพิมพ์ เลยไปหา "ซียู" ที่ห้อง พอ "ซียู" เปิดประตูออกมาก็ตบหน้าเข้าไปเต็มๆ แรง "ซียู" พยายามอธิบาย แต่ "มามิ" ไม่ฟังอะไรเลย ได้แต่ทุบตี "ซียู" พร้อมกับร้องไห้ด้วยด้วยโกรธ ส่วน "ซียู" ก็ได้แต่นิ่งไม่ตอบโต้อะไร พอพยายามจะอธิบายอีกครั้ง "มามิ" ก็ไม่ฟัง ผลัก "ซียู" แล้ววิ่งหนีไป

          ฉากนี้บทหนักตกเป็นของสาวสวย "เอสเธอร์" ที่ต้องเรียกน้ำตามาให้ได้ และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พอ "พี่แก้ว-ฉัตรแก้ว สุศิวะ" ผู้กำกับฯ สั่งเดินกล้องถ่ายทำ "เอสเธอร์" ไม่รู้เอาน้ำตามาจากไหนไหลมาเป็นทาง ส่วนหนุ่ม "ฌอห์ณ" ก็ช่วยส่งอารมณ์ให้อีกทาง ทำให้ฉากดราม่านี้ผ่านไปได้ด้วยดี

          "เอสเธอร์" เล่าว่า "ตอนนั้นด้วยความที่เราเป็นเด็กที่ไม่ฟังคนอื่น พอโดนเป่าหูมาข้างเดียว ก็คิดว่าเค้าทำ เลยโมโหมาก พอเจอหน้าก็ตบเลย เพื่อหาความจริงว่าเป็นยังไง ทำไมต้องโกหก ฉากนี้ต้องขอบคุณพี่ฌอห์ณค่ะ ที่ช่วยส่งอารมณ์ให้ ซึ่งก่อนถ่ายก็เตรียมอารมณ์ที่จะเข้าไปในฉาก ว่าเราไปเจอเหตุการณ์อะไรมาบ้างก็พยายามเรียบเรียง พอเข้าไปในฉากปุ๊บก็เหมือนเราอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ เลยอินร้องไห้ออกมาได้ค่ะ"

          ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on November 25, 2015, 10:12:41 AM

“พุฒ-เอสเธอร์” นำทีมนักแสดง ชวนแฟนๆ ร่วมปาร์ตี้เลี้ยงส่ง ในงาน “รักนะเป็ดโง่ Happy Ending Party” 9 ธ.ค.นี้









          "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ผู้ผลิตซีรี่ส์ที่สร้างปรากฏการณ์ความฟิน จิ้น ดิ้นพล่านแห่งปี "รักนะเป็ดโง่" จัดปาร์ตี้ใหญ่เลี้ยงส่ง ในงาน "รักนะเป็ดโง่ Happy Ending Party" กับทีมนักแสดงนำสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, มุก วรนิษฐ์, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, นีร สุวรรณมาศ, มายด์ วิรพร, เมฆ จิรกิตติ์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ" ในวันพุธที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอนซีนีเพล็กซ์

          "พุฒ" ตัวแทนเผยว่า "เป็นงานปาร์ตี้ปิดคลับก๊าบ ส่งท้ายซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ที่กำลังจะจบลงครับ ซึ่งจะได้พบกับผม และ "เอสเธอร์, มุก, เม้าส์, นิกกี้, นีร, มายด์, เมฆ, วิคเตอร์" ที่จะมาในโชว์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งยังไม่เคยชมที่ไหนมาก่อน และเกมสนุกๆ ที่มีรางวัลเด็ดๆ อีกเพียบ ในบรรยากาศปาร์ตี้อบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ ครับ ตอนนี้พวกเราฟิตซ้อมโชว์กันอย่างหนัก เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามชมซีรี่ส์กันมาตลอด ก็อยากเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกัน รับรองพวกเราจะทำให้ทุกคนยิ้มไม่หุบตลอดงานแน่นอนครับ"

          แฟนๆ สามารถจองบัตร ได้ตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา 600 และ 800 บาท พร้อมรับ Diary รักนะเป็ดโง่ 1 เล่ม ที่ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น 30 เวลา 10.00-17.00 น. (สามารถเลือกที่นั่งด้วยตนเอง) หรือโอนเงินผ่านธนาคาร การสั่งซื้อจะสมบูรณ์เมื่อท่านโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด สาขาอโศก บัญชีออมทรัพย์ 032-289-7654 พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล และเบอร์ติดต่อมาที่ sirikan.koo@gmm-tv.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-669-8360, 02-669-9001 (ทีมงานจะเป็นผู้เลือกที่นั่งให้) และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on November 25, 2015, 10:22:51 AM
 ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” “ฌอห์ณ” มึนหอม “เอสเธอร์” เอาใจแม่









ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.6
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=K7xUdYaBn3Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=K7xUdYaBn3Y</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.6
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Xty30nZ9640" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Xty30nZ9640</a>

          งานเข้าเต็มๆ เมื่อ "แอลเจ" (เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน) จัดอาหารมื้อใหญ่ให้ "มามิ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา), ซียู (ฌอห์ณ จินดาโชติ), เรย์จิ (อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ), น้ำส้ม (ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย)" มากินข้าวด้วยกัน โดย "แอลเจ" ได้นัดแนะกับ "คุณหญิงแม่" (แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม) ให้มาหาที่บ้านด้วย เพื่อมาเช็คดูว่า "มามิ-ซียู" ยังสวีทกันอยู่ไหม ทำเอา "มามิ" ตกใจ เพราะเพิ่งบอกเลิกกันไป ทั้งคู่เลยต้องแกล้งเอาใจกันและกัน ทั้งป้อนข้าว หอมแก้ม เพื่อให้คุณหญิงแม่เชื่อว่ายังรักกันดี งานนี้หอมแก้มแบบธรรมดาคุณหญิงแม่ก็ยังไม่พอใจ "ซียู" เลยจับหน้า "มามิ" แบบสองมือดึงมาหอมแก้มแบบเน้นๆ วนๆ ย้ำๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่ายังรักกันดี จนคุณหญิงแม่พอใจ ทำเอา "ฌอห์ณ" ถึงกับมึนเพราะต้องทำทุกอย่างให้คุณหญิงแม่พอใจ มาติดตามกันต่อไป ว่าคุณหญิงแม่จะเชื่อว่าทั้งคู่ยังรักกันอยู่หรือไม่

          "ฌอห์ณ" เล่าว่า "ฉากนี้ทำเอาผมมึนเลย เพราะมีทั้งเจมส์ซึ่งปกติก็จะเล่นแบบใส่เต็มอยู่แล้ว ยังมีพี่แหม่มซึ่งในบทต้องเล่นเป็นคุณหญิงแม่ที่ดูเยอะๆ เล่นใหญ่เหมือนกัน ทั้งสองคนเล่นเข้ากันมาก แล้วฉากนี้มีทั้งผมหอมแก้มเอส แล้วก็เอสป้อนข้าวผมแล้วเค้าก็เอามือแบบมาขยี้แก้มผมแบบเอ็นดูเหมือนรัก ซึ่งตอนนั้นข้าวก็ยังเคี้ยวไม่หมดโดนขยี้แก้มอีกมึนเลยครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on December 04, 2015, 09:22:57 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” “ฌอห์ณ” สุดเขิน!! เปิดบ๊อกเซอร์โชว์ “เอสเธอร์”









ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.7
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=geF-H9IBzIM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=geF-H9IBzIM</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.7
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QWO88Y4VU_0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QWO88Y4VU_0</a>

          ยิ่งดูยิ่งฟิน สำหรับซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" อาทิตย์นี้ เป็นตอนที่ "ซียู" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ใส่เพียงบ๊อกเซอร์เสื้อกล้ามกับเสื้อคลุมอาบน้ำ ออกมาเห็น "มามิ" (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) กำลังจะออกจากบ้าน เลยมาดึงตัวไว้ไม่ให้ไป "มามิ" เสียหลักเซล้มไปอยู่ในอ้อมแขน "ซียู" จากนั้น "มามิ" รีบสะบัดตัวออกมาเห็น "ซียู" อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำก็ไม่กล้ามอง พอ "ซียู" สังเกตเห็นจุดอ่อนก็เลยคิดแผนแกล้งกวนประสาท ค่อยๆ เดินเข้าไปใกล้ๆ ต้อน "มามิ" ไปจนมุมบนโซฟา "มามิ" บอกให้ "ซียู" ไปแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยมาคุย "ซียู" เลยยิ่งอยากแกล้งค่อยๆ แก้เชือกคลุมอาบน้ำออกเปิดให้ "มามิ" ดู "มามิ" ตกใจสุดขีด แต่พอเห็นกางเกงบ๊อกเซอร์ลายแตงโมสีหวานก็ถึงกับหลุดขำ

          ฉากนี้ถือว่าเป็นอีกฉากที่หลายๆ คนอยากดูว่า "ฌอห์ณ" จะแสดงออกมาแบบไหน ซึ่ง "ฌอห์ณ" หนักใจไม่น้อยเพราะไม่เคยเล่นบทแบบต้องโชว์ตัวเองใส่บ๊อกเซอร์แบบนี้ แต่พอเดินกล้องถ่ายทำ "ฌอห์ณ" ก็สลัดความเขินสวมวิญญาณ "ซียู" เล่นตามบทได้อย่างไหลลื่น ทั้งเต้นส่ายโชว์ต่อหน้า "เอสเธอร์" ที่ต้องกลั้นหัวเราะไว้ตลอดการถ่ายทำ

          "ฌอห์ณ" เล่าว่า "เอาจริงๆ ตั้งแต่อ่านบทมาทั้งหมด ผมกลัวฉากนี้มากที่สุด ผู้กำกับบอกผมว่าจะมีซีนนึงที่น่าหนักใจมากกว่าซีนดราม่า ซีนจูบ คือซีนที่ฌอห์ณต้องใส่บ๊อกเซอร์อย่างเดียวแล้วก็เต้นโชว์เพื่อแกล้งนางเอก ตัดฉากนี้ไม่ได้จริงๆ เป็นซีนที่สำคัญ ผมไม่เคยเล่นฉากขนาดนี้เลย พี่เค้าก็บอกว่าออกมาน่ารักถ้าเราเล่นแล้วเราไม่เกร็ง ซึ่งผมก็เขินนะ แต่ก็พยายามแบบไปแล้วก็ไปให้สุด ผมรู้สึกว่าถ้าเล่นไปแบบเขินๆ มันจะครึ่งๆ กลางๆ ครับ ถามว่ามันสนุกมั้ยก็สนุกนะ แต่ถ้ามีซีนแบบนี้บ่อยๆ คงไม่ไหว เขินครับ ฝากติดตามชมกันครับคงเป็นอีกซีนนึงที่คนดูน่าจะชอบ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" วันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on December 13, 2015, 11:07:52 AM
ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.8
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NiWNXso1QOQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NiWNXso1QOQ</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.8
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pLGWAz0LGGM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pLGWAz0LGGM</a>
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on December 15, 2015, 03:32:13 PM
ปาร์ตี้เลี้ยงส่ง “รักนะเป็ดโง่ Happy Ending Party” แฟนคลับฟินเว่อร์ !!! “พุฒ-มุก” ร้องคู่หวานฉ่ำ “เอสเธอร์” แดนซ์เป๊ะ “เจมส์” หน้าบาน “โฟกัส” หอบดอกไม้ให้กำลังใจ









          ฟินเว่อร์กันสุดๆ สำหรับงาน "รักนะเป็ดโง่ Happy Ending Party" ปาร์ตี้ปิดคลับก๊าบ เลี้ยงส่งซีรี่ส์ดังแห่งปี "รักนะเป็ดโง่" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ที่สร้างปรากฏการณ์ความฟิน จิ้น ดิ้นพล่านตลอดปีที่ผ่านมา กับทีมนักแสดงนำสุดฮอต "พุฒ-พุฒิชัย, เอสเธอร์, มุก-วรนิษฐ์, เม้าส์-ณัชชา, นิกกี้-ณฉัตร, นีร สุวรรณมาศ, มายด์-วิรพร, เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ" และแขกรับเชิญ "เจมส์ กิจเกษม, อู๋จุน" ที่จัดหนักด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีพ "พุฒ-มุก" ร้องคู่หวานฉ่ำ "เอสเธอร์" โชว์สเต็ปแดนซ์เป๊ะ "เจมส์" ขโมยซีนไปเต็มๆ "โฟกัส" สาวรู้ใจหอบดอกไม้ให้กำลังใจ แถมหยิกแก้มโชว์ ที่ สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน

          เปิดงานด้วยโชว์ของลูกเป็ดสาวทั้ง 4 คน "มุก-เอสเธอร์-นีร-มายด์" กับเพลง "คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู)" แดนซ์ได้เป๊ะน่ารักสุดๆ ดูแล้วเพลิน นึกว่าเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากนั้น "เลโอ" พิธีกรส่งเวทีต่อให้พระเอกเป็ดในโชว์เมดเล่ย์ "เธอคือสิ่งที่ตามหา (เม้าส์-นิกกี้), เล่นของสูง (เมฆ-วิคเตอร์), ชายคนหนึ่ง (พุฒ)" เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ต่อด้วยนักแสดงทั้งหมดขึ้นมาพูดคุยถึงความรู้สึก ความประทับใจ เบื้องหน้าเบื้องหลัง ฉายาของแต่ละคน งานนี้ไม่มีใครยอมใคร แฉหมดเปลือก เผากันเกรียมกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ "มุก" ที่ชงให้พี่ชาย "เมฆ" ประกาศเสียงดังอยากได้ "มายด์" มาเป็นพี่สะใภ้

          ต่อด้วยให้คนดูร่วมสนุก "Scene By Request" ถ้าคนดูคือผู้กำกับอยากเห็นซีนไหน นักแสดงตามใจจัดให้ ซีน 1 มินตันบันทึกกับอลิซ เอาหน้าผากชนกัน ซีน 2 มามิอ่อยพี่เสือ ซีน 3 มามิเป็นอลิส โดนแอสตันจู่โจม ซีน 4 ฟุยุสวมวิญญาณซียู ซีน 5 แมวน้ำโดนพี่เสือตะปบ แต่ละซีนสลับคู่ไปมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน

          พักหายใจจับของรางวัลกระเป๋า "Proud to be Ugly" ใบเดียวในโลก พร้อมลายเซ็นต์นักแสดงครบทุกคน จากนั้น "พุฒ-มุก" ควงคู่มาโชว์เพลง "เธอ, คำถามซึ่งไร้คนตอบ, สิ่งสำคัญ" เรียกว่าหวานฉ่ำ จนแฟนๆ กรี๊ดกันคอแห้ง ก่อนจะจับรางวัลพิเศษ "Perfect Match" คือ "ตุ๊กตาเป็ดหัวเน่า" ที่ใช้จริงในเรื่อง โดยมี "กันต์" หรือหญิงบี้ถือรางวัลมามอบให้ ระหว่างนั้น "นิกกี้" ขอขึ้นมาเป็นพิธีกรร่วมกับ "เลโอ" ส่งเข้าโชว์ ของ "เม้าส์" ในเพลง "Please" และจับรางวัลพิเศษ "Pity Girl" คือ "ไดอารี่อลิส" ต่อด้วย "มายด์" เกี่ยวก้อย "วิคเตอร์" มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง และเล่นเปียโนสุดซึ้งเพลง "แชร์" กรี๊ดกันต่อกับ "เมฆ" ในเพลง "ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี" และเพลง "คู่ชีวิต" โชว์หวานระหว่าง "เมฆ-มายด์" คู่จิ้นทะลุจอที่มาในชุดบ่าวสาว ซึ่งทำทุกคนอิจฉาหนักมาก เพราะทั้งจับมือ ทั้งกอด ทั้งโอบ สลับพักเสียงมาเล่นเกมวัดใจยัยเป็ดปี๊บ ชิงรางวัลพิเศษ "Don't" คือ "ปี๊บเป็ด" โดยมี "นนน" น้องชายสุดแสบทำเซอร์ไพร์สใส่หัวปี๊บขึ้นมามอบของรางวัล จากนั้นเป็นวีทีอาร์ "ฌอห์ณ" ที่ติดงานไม่สามารถมาได้ เลยฝากเสียงมาทักทาย ก่อนเข้าสู่โชว์ "รบกวนมารักกัน" ของ "เอสเธอร์" ฟีทเจอร์ริ่ง "อู๋จุน-เจมส์" งานนี้ "เอสเธอร์" โชว์สเต็ปทั้งร้องและเต้นเป๊ะเว่อร์ ส่วน "เจมส์" งานนี้กำลังใจมาเต็ม เพราะมีสาวรู้ใจ "โฟกัส" หอบดอกไม้มาให้ถึงเวที แถมยังหยิกแก้มโชว์หวาน ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันลั่น จากนั้นจับรางวัล "Boy's Paradise" คือ "สร้อยกล้อง" และกรอบรูปพร้อมลายเซ็นต์นักแสดง

          ปิดท้ายด้วยโชว์จากนักแสดงทั้งหมด ในเพลง "มาทันเวลาพอดี" พร้อมเซอร์ไพร์สแฟนๆ นักแสดงลงจากเวทีมาจับมือกับทุกคนถึงที่นั่ง ส่งท้ายปลายปีและส่งท้ายซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ที่รักของทุกคนอย่างมีความสุขและประทับใจ

          "พุฒ" เป็นตัวแทน "ผมขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนๆ รักนะเป็ดโง่ในทุกๆ ตอนนะครับ วันนี้พวกเราได้ทำหลายอย่างที่ไม่เคยทำ ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี เพื่อให้แฟนๆ ได้ดู ในบรรยากาศปาร์ตี้สนุกสนานแบบใกล้ชิด ได้เห็นแฟนๆ มีความสุข พวกเราก็ดีใจมากๆ เป็นพลังใจให้ทำงานต่อไป ก็ฝากติดตามผลงานซีรี่ส์ของ "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ต่อๆ ไปด้วยนะครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on December 16, 2015, 02:21:33 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” “ฌอห์ณ” ตามง้อ “เอสเธอร์” หวานสั่งลา ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE”









ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.9 | ตอนอวสาน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8f7bdu7uE7c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8f7bdu7uE7c</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Boy's Paradise | EP.9 | ตอนอวสาน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=B5ErvLR-MUA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=B5ErvLR-MUA</a>

ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Goodbye Story
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pLRjTp2oG3M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pLRjTp2oG3M</a>

          ดำเนินเรื่องมาจนถึงตอนสุดท้ายของซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" อาทิตย์นี้ "ซียู" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) รุกหนัก ตามง้อขอคืนดี "มามิ" (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา)) ที่บ้านหัวหิน โดย "มามิ" กำลังคิดอะไรเพลินๆ ก็ได้ยินเสียงชัตเตอร์ถ่ายภาพ พอหันไปก็เห็น "ซียู" ยืนถ่ายรูปอยู่ เจอกัน "ซียู" ก็ยังพูดจายียวนกวนประสาทเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือ "ซียู" มาเพื่อฟื้นความทรงจำถึงจูบแรก และแฟนคนแรกจาก "มามิ" ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ "ซียู" เอง พร้อมกับเอาสร้อยรูปกล้องมาคืนให้

          ฉากนี้ทั้งคู่จะต้องทำท่าทางหวานซึ้งใส่กัน "ฌอห์ณ" จับไหล่ "เอสเธอร์" ให้มองตรงมาสบตากัน ถามว่าชอบบ้างไหม "เอสเธอร์" ก็ต้องทำทีตอบแบบเขินๆ จะเบี่ยงตัวหนี แต่หนีไม่พ้นเจอ "ฌอห์ณ" ล็อกตัวไว้ เป็นอีกฉากหวานๆ ของ "ฌอห์ณ" และ "เอสเธอร์" ให้ได้จิกหมอนกันกระจุย และฟินไปกับบทสรุปความรักของลูกเป็ดขี้เหร่ทั้ง 4 อีกด้วย

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" ตอนอวสาน วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on December 18, 2015, 08:51:24 AM
“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เจ๋งจริง “รักนะเป็ดโง่” ติดอันดับคำค้นยอดฮิต “กูเกิล” และสุดยอดวีดิโอ “ยูทูป” ปี 2015





          นับเป็นปีแห่งความสำเร็จของ "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ผู้ผลิตซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต "รักนะเป็ดโง่" (Ugly Duckling) ที่มาจากนวนิยายรักวัยรุ่นที่ขายดีที่สุดในยุคนี้ของสำนักพิมพ์แจ่มใส โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย, มุก วรนิษฐ์, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, มายด์ วิรพร, นีร สุวรรณมาศ" กำกับโดย "ฉัตรแก้ว สุศิวะ" ล่าสุดมาแรงแซงทางโค้งติด "อันดับ 2" คำค้นยอดฮิตดาวรุ่งพุ่งแรงประจำปีของ "กูเกิล" และเป็น "อันดับ 1" ของประเภทซีรี่ส์ รวมถึงติด "อันดับ 8" สุดยอดวีดิโอที่มีคนดูมากที่สุดของ "ยูทูป" และสูงสุดของประเภทละคร ประจำปี 2015

          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" สร้างปรากฏการณ์ความแรงเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ออกอากาศ และทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ของการดูซีรี่ส์ที่ต้องดูให้พร้อมคนอื่น เพื่อจะได้ไม่ตกเทรนด์ จนติด "อันดับ 1" เทรนด์ไทยในทวิตเตอร์ในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ และยังแรงจนเคยติด "อันดับ 2" เทรนด์โลกมาแล้วด้วย ไม่เท่านั้นยังเกิดปรากฏการณ์ "พี่เสือ...ฟีเวอร์" ทำให้พระเอกหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ที่รับบท "พี่เสือ" กลายเป็นพระเอกฮอตปรอทแตก เป็นที่กรี๊ดของสาวๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ รวมถึงเก้งกวาง ที่ขอสมัครเป็นเด็กพี่เสือกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังดังไกลไปทั่วโลก และยังแจ้งเกิดนางเอกหน้าใหม่ "มุก วรนิษฐ์" จากบท "จูเนียร์" มาเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกด้วย เรียกว่าประสบความสำเร็จได้รับความนิยมท่วมท้นถล่มทลายทั้งซีรี่ส์และนักแสดงเลยทีเดียว

          ติดตามผลงานและอัพเดทความเคลื่อนไหวของ "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ได้ที่ www.gmm-tv.com
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on December 21, 2015, 01:59:25 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอนพิเศษ จิกหมอนส่งท้าย บ๊ายบายแก๊งลูกเป็ด 27 ธ.ค.นี้









ตัวอย่างรักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Happy Ending Party EP.1
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8PVlmk_HRPY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8PVlmk_HRPY</a>

          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ทั้ง 4 ตอน จบไปแล้ว แต่ความฟินยังมีต่อ กับตอนพิเศษภาพสุดฟินจากงาน "รักนะเป็ดโง่ Happy Ending Party" ปาร์ตี้ปิดคลับก๊าบ เลี้ยงส่งซีรี่ส์ดังแห่งปี ที่สร้างปรากฏการณ์ความฟิน จิ้น ดิ้นพล่านตลอดปีที่ผ่านมา กับทีมนักแสดงนำสุดฮอต "พุฒ-พุฒิชัย, เอสเธอร์, มุก-วรนิษฐ์, เม้าส์-ณัชชา, นิกกี้-ณฉัตร, นีร สุวรรณมาศ, มายด์-วิรพร, เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ" และแขกรับเชิญ "เจมส์ กิจเกษม, อู๋จุน" ที่จัดหนักจัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีพ ไม่ว่าจะเป็น "พุฒ-มุก" ร้องเพลงคู่หวานฉ่ำ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น "เอสเธอร์" โชว์สเต็ปแดนซ์เป๊ะ ทำเอาแฟนๆ ต้องเต้นตาม "เจมส์" ขโมยซีนไปเต็มๆ "โฟกัส" สาวรู้ใจหอบดอกไม้ให้กำลังใจ แถมหยิกแก้มโชว์ แฟนๆ ที่พลาดวันงาน ห้ามพลาด ส่วนแฟนๆ ที่ไปร่วมงาน ก็ห้ามพลาดมาฟินพร้อมกันอีกครั้ง

          ฟินจิกหมอนส่งท้ายกับตอนพิเศษ ของซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ในวันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
Title: Re: เรื่องย่อ : รักนะเป็ดโง่
Post by: FC on December 28, 2015, 01:13:36 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอนพิเศษ ฟินส่งท้าย 3 ม.ค.นี้









ตัวอย่างรักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Happy Ending Party EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HupZm36MvX8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HupZm36MvX8</a>

          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอนพิเศษ อาทิตย์นี้ มาฟินส่งท้าย ด้วยภาพความสนุกจากงาน "รักนะเป็ดโง่ Happy Ending Party" ปาร์ตี้ปิดคลับก๊าบ เลี้ยงส่งซีรี่ส์ดังแห่งปี ที่สร้างปรากฏการณ์ความฟิน จิ้น ดิ้นพล่านตลอดปีที่ผ่านมา กับทีมนักแสดงนำสุดฮอต "พุฒ-พุฒิชัย, เอสเธอร์, มุก-วรนิษฐ์, เม้าส์-ณัชชา, นิกกี้-ณฉัตร, นีร สุวรรณมาศ, มายด์-วิรพร, เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ" และแขกรับเชิญ "เจมส์ กิจเกษม, อู๋จุน" ที่จัดหนักจัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีพ ที่หาชมที่ไหนมาได้

          ฟินส่งท้ายกับตอนพิเศษ ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ในวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries