enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: MSN on August 04, 2014, 02:30:50 PM

Title: “ทิพยประกันภัย” สร้างปรากฏการณ์ ครั้งยิ่งใหญ่!! ชูมาร์เกตติ้งเชิงรุก
Post by: MSN on August 04, 2014, 02:30:50 PM
“ทิพยประกันภัย” สร้างปรากฏการณ์ ครั้งยิ่งใหญ่!! ชูมาร์เกตติ้งเชิงรุก ส่งแคมเปญใหม่ “Tip Plus เกินคาด” เจาะรายย่อย






 
           ทิพยประกันภัย สร้างปรากฏการณ์ เปิดตัวแคมเปญ “Tip Plus เกินคาด” อย่างยิ่งใหญ่ เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย เดินหน้าลุยตลาดเชิงรุกครึ่งปีหลังอย่างจริงจัง ตั้งเป้ายอดขายแคมเปญนี้ทะลุ 2,500 ล้านบาทภายใน 2 ปี พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 3 หนุ่ม ทิพยพลัส “กบ-แท่ง-มอส” หวังสร้างการจดจำแบรนด์ทิพยประกันภัยในวงกว้าง มั่นใจ เบี้ยประกันปีนี้ขยายตัวเพิ่ม 12.5%

          นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัน (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทหันมามุ่งเน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกอย่างจริงจัง โดยจะขยายไปยังกลุ่มลูกค้ารายย่อยมากขึ้น หลังจากที่พบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ยังมีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสที่จะทำตลาด ได้อีกมาก ล่าสุดบริษัทได้ออกแคมเปญ “TiP PLUS เกินคาด” ด้วยแพคเกจประกันภัย 3 รูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด “ดูแลกันดีเกินคาด” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

          ทั้งนี้ ทิพยประกันภัย เข้าใจดีถึงปัญหาเดิมๆ ของผู้ทำประกันภัย ถึงแม้ทำประกันไปแล้ว ยังต้องกังวลว่าความคุ้มครองจะครอบคลุมอย่างที่ต้องการหรือไม่ หรือคุ้มค่ากับค่าเบี้ยประกันหรือไม่ จึงได้วิเคราะห์ ศึกษาถึงความต้องการ และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค จนออกมาเป็นแพคเกจประกันภัย 3 รูปแบบ ประกอบด้วย

          - TiP MOTOR 3 PLUS จ่ายเบาๆก็ไร้กังวลเกินคาด นอกจากคุ้มครองคู่กรณีและอุบัติเหตุแล้วยังดูแลถึงการใช้รถในชีวิตประจำวัน อาทิ รถเสีย น้ำมันหมด แบตเตอรี่เสื่อม รถเคลื่อนที่ไม่ได้ TiP MOTOR 3 PLUS ที่เดียวที่ยกระดับการบริการดั่งประกันภัยชั้นหนึ่ง

          - TiP HOME PLUS ประกันภัยที่อยู่อาศัยที่ไม่ใช่คุ้มครองแค่ตัวบ้าน และอัคคีภัย เหมือนประกันบ้านทั่วไป บุคคลที่สามที่ได้รับบาดเจ็บภายในบ้าน ไปจนกระทั่งกระจกแตก ก็สามารถเคลมได้

          - TiP FORTY PLUS ยิ่งแก่ ยิ่งคุ้ม โดยปกติแล้วประกันทั่วไป ผู้ทำประกันจะต้องจ่ายค่าเบี้ยแพงขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น แต่ประกันตัวนี้ให้คุณจ่ายเบี้ยถูกเท่ากันทุกปี ตั้งแต่อายุ 40 ปี จนถึง 65 ปีพร้อม สิทธิพิเศษเพิ่มการคุ้มครองกระดูกแตกหัก ชดเชยค่ารถเข็น (ในกรณีที่แพทย์สั่ง) และอื่นๆมากมาย

          “ด้วยความแข็งแกร่งของบริษัทที่ประสบความสำเร็จด้านการประกันภัยให้กับองค์กรขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมถึงโครงการใหญ่ๆ สำคัญมากมายระดับประเทศจึงได้นำความแข็งแกร่งเหล่านี้มาผสมผสานกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจกับความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อย" นายสมพร กล่าว

          พร้อมทั้งยังได้ 3 หนุ่ม กบ-แท่ง-มอส มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทิพยประกันภัย ซึ่งแต่ละคนจะเป็นตัวแทนของแต่ละผลิตภัณฑ์ และเพื่อสร้างการรับรู้ในตัวแบรนด์และแคมเปญใหม่นี้อย่างแพร่หลายมากขึ้น และได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “TIP PLUS เกินคาด” เป็นครั้งแรก!!

          นายสมพร กล่าวต่อว่า สำหรับเป้าหมายยอดขายแพคเกจ “TiP PLUS เกินคาด” คาดว่าจะ สร้างรายได้เบี้ยประกันราว 2,500 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 2 ปีนับจากนี้ (2557 – 2558) ส่งผลให้ มาร์เก็ตแชร์ของทิพยประกันภัยเพิ่มเป็น 10 % ขณะที่แผนการดำเนินธุรกิจปี 2557 บริษัทตั้งเป้า เบี้ยประกันภัยรับรวมปีนี้ไว้ที่ 27,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่า 12.5% จากปี 2556 ที่เบี้ยประกันภัยรับรวมที่ 24,000 ล้านบาท และเตรียมออกแคมเปญใหม่ๆต่อเนื่อง เพิ่มช่องทางการตลาด ขยายตัวแทนจำหน่าย รวมถึงร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งธนาคารและสถาบันการเงิน เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

          ส่วนภาพรวมธุรกิจประกันภัยช่วงครึ่งปีหลังนั้น แนวโน้มเริ่มกลับมาดีขึ้นหลังเศรษฐกิจค่อยๆปรับตัวดีขึ้น เริ่มมีการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นตามนโยบายคืนความสุขของคสช. บริษัทประกันภัยรายใหญ่ๆ เริ่มออกแคมเปญใหม่ๆ มากขึ้น ซึ่งสร้างการแข่งขันให้ดุเดือดและกลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมถึงบริษัท ได้ปรับกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง

          ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทิพยประกัน ได้จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขให้คนไทยเพื่อ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “ทำความดี จากวันแม่ถึงวันพ่อ” โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจาก การขายกรมธรรม์ TiP PLUS ระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2557 – 5 ธันวาคม 2557 เข้าสมทบทุนมูลนิธิ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย