enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on May 05, 2017, 08:14:21 PM

Title: ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม "บิน 1 ฟรี 1 โดนใจ...ให้บินฟรี"
Post by: happy on May 05, 2017, 08:14:21 PM
ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม "บิน 1 ฟรี 1 โดนใจ...ให้บินฟรี"


กรุงเทพฯ 3 พฤษภาคม 2560 – สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นเอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างต่อเนื่อง กับโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้ม "บิน 1 ฟรี 1 โดนใจ...ให้บินฟรี" เมื่อผู้โดยสารซื้อบัตรโดยสารเที่ยวบินไป-กลับในประเทศต่อ 1 ท่าน จะได้รับส่วนลด 100% สำหรับการจองบัตรโดยสารเที่ยวบินในประเทศครั้งต่อไป (ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) โดยสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 15 กันยายน 2560 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โปรโมชั่น "บิน 1 ฟรี 1 โดนใจ...ให้บินฟรี" มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารเวียตเจ็ทผ่านทางเว็บไซต์ / เว็บไซต์บนมือถือ / เฟซบุ๊กของสายการบิน โดยเปิดจองตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 12.00 น. จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 23.59 น. ตามเวลาท้องถิ่น ผู้โดยสารต้องกรอกอีเมล์และรายละเอียดการติดต่อ หลังจากนั้นจะได้รับรหัสส่วนลด 100% (ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) ภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2017 เพื่อใช้ในการจองเที่ยวบินในประเทศครั้งต่อไป ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 15 กันยายน 2560 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สายการบินไทยเวียตเจ็ท พร้อมมอบโปรโมชั่นบัตรโดยสารสุดคุ้มให้ผู้โดยสารชาวไทยทุกท่านได้ท่องเที่ยวฉลองหน้าร้อนนี้กันอย่างต่อเนื่องกับจุดหมายปลายทางยอดนิยมในประเทศ กับเที่ยวบินที่สะดวกสบายพร้อมบริการมาตรฐานระดับสูงของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่จะมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสารภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมบริการมื้ออาหารรสเยี่ยม ตลอดจนกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส


เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 45 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 63 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 35 ล้านคน

ไทยเวียตเจ็ทให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยรุ่น A320 อีก 3 ลำโดยทำสีตัวเครื่องหนึ่งลำเป็นโลโก้ “Amazing Thailand” เส้นทางบินภายในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพฯ - ภูเก็ต, กรุงเทพฯ - เชียงใหม่, และ ภูเก็ต – เชียงราย ส่วนเส้นทางระหว่างไทยและเวียดนาม เชื่อมกรุงเทพฯ สู่ 3 เมืองในเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์, ฮานอย, และ ไฮฟอง

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ https://twitter.com/vietjetvietnamและรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam