Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - chillman69

Pages: [1]
1
ปิดฉากไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ จากเบลนด์ 285 กับกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ต “Blend United Concert” (เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต) ครั้งที่ 3 ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยในครั้งนี้นำทีมมอบความมันส์แก่บรรดาชาวเบลนด์ ด้วย 3 ศิลปินสุดฮอตอย่าง บอย พีชเมคเกอร์ โปเตโต้ และไทเทเนียม

สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตในครั้งนี้คับคั่งไปด้วยเหล่าแฟนเพลงในจังหวัดกาญจนบุรีกว่า 10,000 คน ที่มาเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์แบบเบลนด์ๆ โดยเริ่มต้นด้วยเริ่มเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงโดยเฉพาะสาวๆ จากหนุ่มหล่ออย่าง บอย พีชเมคเกอร์ ที่เปิดตัวด้วยเพลง เนื้อคู่ และเพลงดังอีกมากมาย ต่อด้วย 3 หนุ่มขาฮิป ขัน เดย์ และเวย์ จากวงไทเทเนียมที่ขนเพลงฮิตตั้งชุดแรกจนล่าสุดมาให้ฟังกันอย่างจุใจ ปิดท้ายด้วยความสะใจแบบเบลนด์ๆ จากวงโปเตโต้
ที่งานเหล่าสาวกชาวเบลนด์ได้มารอชมความมันส์ตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ซึ่งนอกจากชาวเบลนด์ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับความมันส์กันอย่างจุใจจากทั้ง 3 ศิลปินที่มาร่วมกันเบลนด์พลังกว่า 6 ชั่วโมงเต็มกันในครั้งนี้แล้ว เบลนด์ 285 ยังได้นำกิจรรมแบบเบลนด์ๆ ให้ชาวเบลนด์ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกเพียบ

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้แฟนเพลงในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งจังหวัดกาญจนบุรีนั้นเป็นจังหวัดสุดท้ายประจำปีนี้ และสำหรับชาวเบลนด์ 285 ที่พลาดเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ต้องเสียดายเพราะในปี 2554 เบลนด์ 285 จะยังนำกิจกรรมดีๆ อย่างนี้มามอบให้กับชาวเบลนด์อย่างแน่นอน

2
ชาวจังหวัดกาญจนบุรีเตรียมเฮกันได้เลย เมื่อ  เบลนด์ 285  ได้เตรียมขนเหล่าศิลปินอย่าง Potato, Boy Peacemaker , และ  Thaitanium มาร่วมกันเบลนด์พลังกับพี่น้องชาวเบลนด์ที่จังหวัดกาญจนบุรี และพื้นที่ข้างเคียงกันอย่างถึงที่กว่า 6 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งนอกจากเหล่าแฟนเพลงจะได้รับความมันส์จากบรรดาเหล่าศิลปินที่มาร่วมในคอนเสิร์ตดังกล่าวแล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแสงเลเซอร์และกิจกรรมความสนุกอีกมากมายให้ได้เล่นฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ใครเป็นชาวเบลนด์งตัวจริงงานนี้ห้ามพลาด รับรองว่า มันส์......ไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมาแน่นอน

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเบลนด์ความมันส์  ในครั้งนี้ได้ในวันที่  17 ธ.ค. 53   สถานที่ ลานข้างสนามกีฬากลีบบัว   ประตูเปิด เวลา 18.00 น. งานนี้ ชมฟรี!!!


3
ผ่านพ้นไปอีกครั้งสำหรับกิจกรรมดีๆ ของชาวเบลนด์ 285 กับกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ต “Blend United Concert” (เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต) ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดขอนแก่น โดยศิลปินที่มาร่วมกันเบลนด์พลังในครั้งนี้นำโดย บิ๊กแอส ฟลัวร์ และบอย พีชเมคเกอร์

สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตในครั้งนี้คับคั่งไปด้วยเหล่าแฟนเพลงในจังหวัดขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์แบบเบลนด์ๆ อย่างล้นหลาม โดยระเบิดความมันส์แบบเบลนด์ๆ จากด้วยวงร็อคขวัญใจเด็กแนวอย่าง ฟลัวร์ ที่ขนเพลงฮิตมาเล่นในฟังกันแบบเต็มๆ อาทิ ปล่อยไปตามหัว  ฤดูที่ฉันเหงา และเพลงชาวเบลดน์ต่างรอคอย คือ เพลงกันและกัน ต่อด้วยหนุ่มฮอตขวัญสาวๆ บอย พีชเมคเกอร์ ที่ขนเพลงมาร้องให้ฟังกว่า 10 เพลง ปิดท้ายความมันส์ด้วยวงร็อครุ่นใหญ่บิ๊กแอส ที่ไม่ว่าจะเล่นเพลงไหนก็มันส์สะใจชาวเบลนด์ขาร็อคเสียจริงๆ และนอกจากชาวเบลนด์ทุกคนจะได้รับความมันส์แบบเบลนด์ๆ กันอย่างจุใจแล้ว เบลนด์ 285 ยังได้นำกิจรรมแบบเบลนด์ๆ ให้ชาวเบลนด์ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกเพียบ

4
ชาวจังหวัดขอนแก่นเตรียมเฮกันได้เลย เมื่อ  เบลนด์ 285  ได้เตรียมขนเหล่าศิลปินดังอย่าง บิ๊กแอส บอย พีชเมคเกอร์ และฟลัวร์ มาร่วมกันเบลนด์พลังกับพี่น้องชาวเบลนด์ที่จังหวัดขอนแก่นและพื้นที่ข้างเคียงกันอย่างถึงที่กับกิจกรรม
เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต  ซึ่งนอกจากเหล่าแฟนเพลงจะได้รับความมันส์จากทั้ง 3 ศิลปินที่มาร่วมในคอนเสิร์ตดังกล่าวแล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแสงเลเซอร์และกิจกรรมความสนุกอีกมากมายให้ได้เล่นฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ใครเป็นชาวเบลนด์งตัวจริงงานนี้ห้ามพลาด รับรองว่า มันส์......ไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมาแน่นอน

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเบลนด์ความมันส์  ในครั้งนี้ได้ในวันที่เสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2553 ณ ลานหน้าบิ๊กซี จ.ขอนแก่น ประตูเปิด เวลา 18.00 น. งานนี้ ชมฟรี!!!

[/url] [/img]

5
เหล่าบรรดาแฟนเพลงเตรียมเฮดังๆ กันได้เลย เมื่อ เบลนด์ 285 เตรียมจัดกิจกรรมดีๆ Blend United Concert (เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต) ขึ้นอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนเพลงที่ต้องการเข้าร่วมแสดงพลังของชาวเบลนด์ เช่นเดียวกับเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่พี่น้องชาวเบลนด์ที่จังหวัดเชียงใหม่ อุบลธานี และอุดรธานี ได้ร่วมกันโชว์ศักยภาพของความเป็นชาวเบลนด์กันได้อย่างสุดเหวี่ยง ซึ่งทุกที่ที่ไปนั้นต่างมีจำนวนแฟนเพลงมาร่วมกันเบลนด์พลังกว่า 10,000 คนในทุกๆ จังหวัด เรียกได้ว่าเป็นการรวมพลังที่ยิ่งใหญ่ของชาวเบลนด์ก็ว่าได้  และด้วยเหตุผลนี้ ประกอบกับกระแสเรียกร้องจากเหล่าชาวเบลนด์ทั่วประเทศ บริษัทฯ จึงตัดสินใจเดินหน้าจัดคอนเสิร์ต Blend United Concert (เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต) เพื่อมอบความมันส์แบบชาวเบลนด์ตามคำเรียกร้องอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ยังคงมีเหล่าศิลปินขวัญใจวัยโจ๋มาร่วมกันเบลนด์พลังกันอย่างมากมาย ทั้ง Potato, Big Ass, Boy Peacemaker, Slot Machine, Flur และ Thaitanium ซึ่งจะคอยสลับหมุนเวียนไปมอบความมันส์ ถึง 3 จังหวัด ทั้ง จันทบุรี, ขอนแก่น และกาญจนบุรี  ซึ่งนอกจากเหล่าชาวเบลนด์จะได้รับความมันส์จากบรรดาเหล่าศิลปินที่มาร่วมในคอนเสิร์ตดังกล่าวแล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมความสนุกอีกมากมายให้ได้เล่นฟรี และ พร้อมลุ้นรับของรางวัลแบบเบลนด์ๆ มากมาย  รับรองว่า มันส์......ไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมาแน่นอน

6
ภาพความมันส์จาก เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 30 เมษาที่ผ่านมา

7
บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด  เชิญเหล่าแฟนเพลงจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมฟรีคอนเสิร์ต “Blend United Concert” (เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต) โดยมีสามศิลปินมาร่วมพลังกันเบลนด์ในครั้งนี้ได้แก่ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง, บิ๊กแอส และบอดี้ แสลม  ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมชมจะได้รับความมันส์จากทั้งสามศิลปินในครั้งนี้แล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกันแสงเลเซอร์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมกิจกรรมความสนุกอีกมากมายให้ได้เล่นฟรี อาทิ กิจกรรมเพ้นท์บอล, Blend Buggy และเกมส์สนุกๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเบลนด์ความมันส์  ในครั้งนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ ลานจอดรถข้าง UD TOWN จ.อุดรธานี งานนี้ ชมฟรี!!!

8
บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด  เชิญเหล่าแฟนเพลงจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมฟรีคอนเสิร์ต “Blend United Concert” (เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต) โดยมีสามศิลปินมาร่วมพลังกันเบลนด์ในครั้งนี้ได้แก่ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง, บิ๊กแอส และบอดี้ แสลม  ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมชมจะได้รับความมันส์จากทั้งสามศิลปินในครั้งนี้แล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกันแสงเลเซอร์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมกิจความสนุกอีกมากมาย สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่ ลานอเนกประสงค์ตลาดนิกรธานี (ข้าง BIG C) จ.อุบลราชธานี ชมฟรี !

9
บริษัท  ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำเหล่า 3 ศิลปินสุดฮอตอย่าง บอดี้ สแลม บิ๊กแอส บี-พีระพัฒน์ มาร่วมกันสร้างประสบการณ์ความมันส์ในกิจกรรมคอนเสิร์ต “Blend United Concert” (เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต) ณ จังหวัดเชียงราย

สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตในครั้งนี้คับคั่งไปด้วยเหล่าแฟนเพลงในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมสัมผัสความมันส์ในครั้งนี้อย่างล้นหลาม และนอกจากทุกคนจะได้รับความสุขจากทั้ง3 ศิลปินที่ร่วมกันเบลนด์ในครั้งนี้แล้ว แล้ว ยังได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงเลเซอร์อันตระการตา ที่จัดขึ้นสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมกิจกรรมความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การเบลนด์กันระหว่าง Graffiti กับเหล่า B- Boy & B-Girl, กิจกรรมสุดท้าทายอย่าง Blend Buggy และ Paint Ball เรืองแสง เป็นต้น

ติดตามความสนุกสะใจแบบนี้ครั้งต่อไปกับคอนเสิร์ต เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต ได้ที่ จังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 30 เมษายน 2553 และจังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้   

10
บริษัท  ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เชิญชวนชาวเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมฟรีคอนเสิร์ต “Blend United Concert” (เบลนด์ ยูไนเต็ด คอนเสิร์ต) โดยมีสามศิลปินมาร่วมพลังกันเบลนด์ในครั้งนี้ได้แก่ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง, บิ๊กแอส และบอดี้ แสลม  นอกจากผู้เข้าร่วมชมจะได้รับความมันส์จากทั้งสามศิลปินในครั้งนี้แล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกันแสงเลเซอร์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมกิจความสนุกอีกมากมาย สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 มีนามคมนี้ เวลา 18 นาฬิกาเป็นต้นไป ณ ฝูงบิน 416 (สนามบินเก่า) จ.เชียงราย

Pages: [1]